Truyen30h.Net

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ

15/09/2019

thienanxxyy

      Chào mọi người ! Hôm nay là một ngày khá đặc biệt đối với mình, dù xét cho cùng thì chẳng liên quan gì đến mình cả. (Mọi người cũng biết là ngày gì rồi ha). Nhưng dù sao thì mình cũng có vài điều muốn nói

    Hatake Kakashi - người thầy nổi tiếng của đội 7 chính là nhân vật mà mình yêu thích nhất trong bộ manga, anime Naruto. Ngay lần đầu tiên xuất hiện, thầy Kakashi đã để lại ấn tượng mạnh cho mình dù trông không có gì đặc biệt. Càng về sau, mình càng yêu quí thầy hơn và cuối cùng là trở fan của thầy ấy. Lý do thì quá dễ hiểu đúng không. Thầy vừa đẹp trai nè 💗💗💗, vừa thông minh, tài giỏi, lại còn rất tốt bụng nữa chứ. (Dám chắc là nhiều bạn cũng nghĩ như mình 😊😊 ) 

     Mình cũng rất khâm phục thầy Kakashi, quá khứ của thầy có rất nhiều đau thương nhưng vẫn luôn mỉm cười trước đội 7. Đó cũng chính là lý do mình viết câu chuyện này. Để có thể làm thay đổi, vơi bớt nỗi đau trong quá khứ của thầy, dù nó không có thực.

     Và hôm nay là sinh nhật thầy Kakashi, mọi người cùng chúc mừng thầy và cùng nhìn lại những khoảnh khắc và hình ảnh đẹp của Kaka-sensei nhé ! (Thực ra mình có 1 chương nói về sinh nhật thầy Kakashi. Nhưng vì là chương cuối nên các bạn đành phải chờ thôi heheee)

                        "Kính trọng 

                         Một cậu bé nhỏ tuổi

                         Mất cha

                         Mất thầy

                         Mất người bạn thân nhất

                        Mất đi cả tình yêu của mình

                        Nhưng không bao giờ trở thành ... một ác quỷ"




     Sau khi đăng mấy cái hình này, mình nhận ra một điều là: Hình như đẹp trai nó ăn vào máu thầy rồi hay sao ấy. Nên tuổi nào, góc độ nào cũng thấy đẹp trai. Còn nếu có tấm xấu thì là do đồ họa chứ không phải do người nhá :D.

     P/S: Bạn nào thấy hay thì comment cho mình một câu để tớ có động lực làm nhé. Cảm ơn mọi người !

     Chương tiếp theo: Anbu Kakashi. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa thầy và trò  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net