Truyen30h.Net

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ

Chương 1: Truy Bắt

thienanxxyy

     < Một ngày đẹp trời ... > 

      < Khu rừng phía Tây Konoha ... >

     < 12h00 ... >

     Vầng thái dương đỏ rực tựa hỏa diễm ngự trị giữa khung trời xanh thẳm không có lấy một gợn mây. Ánh mặt trời gay gắt chiếu rọi như muốn thiêu rụi hết thảy mọi thứ trên thế gian. Những luồng gió nồm thổi tới chỉ khiến bầu không khí thêm khô nóng, bức bối. Khu rừng tuyệt đối tĩnh lặng. Tất cả mọi loài thú lớn nhỏ, chim muông lẫn côn trùng đều đã tìm cho mình một nơi mát mẻ để ẩn nấp, trốn tránh sự khắc nghiệt của thời tiết.

     Những tiếng xào xạc từ đâu bỗng vang lên khuấy động khu rừng . Một bóng đen xuất hiện, di chuyển vùn vụt giữa những tán cây. Cơ thể hắn vô cùng linh hoạt, uyển chuyển, nhanh nhẹn và yên ắng như một con mèo. Nếu không phải khu rừng quá mức tĩnh lặng, những âm thanh hắn gây ra khi di chuyển sẽ hoàn toàn không thể nghe thấy, vì chúng thậm chí còn không làm kinh động đến những sinh vật nhạy cảm đang say ngủ dưới những bóng râm.

     Đó là một người đàn ông. Cơ thể hắn cao và gầy. Không một ai có thể thông qua khuôn mặt mà có thể đoán được độ tuổi của hắn, một khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo. Đôi mắt đen như mực đầy âm u, ám trầm. Chúng ánh lên vẻ lạnh lùng, xảo quyệt và còn ẩn giấu sự tàn ác, điên loạn có thể gây ra sự sợ hãi rợn người cùng nỗi ám ảnh cho người nhìn vào. Phần cơ thể lộ ra dưới bộ trang phục sạm đen vì nắng. Mái tóc rối bù, khô quắt như chưa bao giờ được chải chuốt chứ đừng nói gì đến chăm sóc đàng hoàng. Tuy không mang băng đeo trán nhưng có thể đoán được hắn hẳn là một shinobi bởi cách di chuyển cùng túi vũ khí giắt bên hông. Và mặc dù trông mặt bắt hình dong không phải một việc tốt, bất cứ ai nhìn thấy gã đàn ông cũng sẽ lập tức nghĩ đến nukein, tức là những shinobi phạm tội, bị truy nã trong phạm vi quốc gia hay thậm chí là trên toàn thế giới.

     Hắn có vẻ khá mệt mỏi. Mồ hôi trên gương mặt chảy đầm đìa, ướt đẫm cả lưng áo nhưng cũng không khiến hắn giảm tốc độ. Đôi mắt hắn liên tục nhìn quanh đầy cảnh giác, có vẻ như hắn đang trong một cuộc rượt đuổi. Đôi mắt hắn trầm xuống, một tia điên cuồng hiển hiện trên gương mặt. Bàn chân giẫm trên cành cây lấy đà bật mạnh, tăng tốc độ. Chỉ trong chốc lát, gã đàn ông đã biến mất không chút vết tích, đột ngột hệt như cách hắn xuất hiện.

     Chỉ vài phút sau khi gã đàn ông biến mất, một nhóm bốn người lại xuất hiện trong khu rừng. Không như gã đàn ông, sự xuất hiện của bọn họ đã làm kinh động các sinh vật đang say ngủ.  Chim chóc bay tán loạn, kêu lên inh ỏi. Những loài thú đang ẩn mình trong những hốc cây giật mình tỉnh dậy, lao bắn khỏi nơi trú ẩn. Thêm một điểm hoàn toàn trái ngược, trong khi một thân trang phục tối màu cơ hồ có thể giúp gã đàn ông hòa lẫn dưới những vùng râm tối trong khu rừng rậm rạp, màu sắc trên cơ thể nhóm bốn người vừa đến lại vô cùng bắt mắt, đến mức có thể khiến người ta hoài nghi về tính chuyên nghiệp của nhóm shinobi này (Tất nhiên với điều kiện tiên quyết bọn họ thật sự là shinobi). 

     Người dẫn đầu, và cũng là kẻ gây ra phần lớn sự hỗn loạn trong khu rừng là một thằng nhóc với mái tóc vàng rực rỡ như ánh mặt trời. Trang phục màu cam chói mắt càng làm cậu ta nổi bật. Hẳn ngụy trang chính là môn học thằng nhóc này yếu kém nhất. Ngay sau lưng thằng nhóc tóc vàng là một cô bé có tóc màu anh đào cắt ngắn ngang vai. Và thật tình, trang phục màu hồng đầy vẻ nữ tính khiến cô nổi bật không kém gì thằng nhóc dẫn đầu. Xếp thứ ba trong nhóm người là một thằng nhóc tóc đen. Áo xanh với biểu tượng cây quạt trên lưng áo phối cùng quần short nam màu trắng có vẻ bớt sặc sỡ hơn so với hai đồng đội phía trước. Người cuối cùng trong nhóm, nhưng là người bọc hậu là một người đàn ông với mái tóc bạch kim lãng tử. Trang phục jonin cùng băng đeo trán mang biểu tượng làng Lá đã chứng thực thân phận của anh. Đây hẳn là một đội nhóm đang thực hiện nhiệm vụ. Rất nhanh liền có thể biết được nhiệm vụ và mục tiêu của đội, thông qua cái miệng oang oang của nhóc con tóc vàng :) 

     Naruto vừa chạy vừa hét ầm ĩ, giọng to đến mức có thể sánh ngang với tiếng chửi đổng của mấy bà hàng xóm mỗi khi chửi nhau  hay tiếng loa thông báo sáng sáng phát tin tức trong làng.

     - Tên Hozuki khốn kiếp kia, ngươi chạy nhanh như vậy làm gì hả !? Mau đứng lại !!!. Grừừừ ....

     - Naruto ! Cậu be bé cái miệng có được không ! Nếu hắn phát hiện ra chúng ta thì tất cả là do cậu đấy ! - Sakura hận không thể dán miệng tên đồng đội ngu ngốc của mình lại, nhưng cũng phải công nhận điều Naruto nói. - Hắn nhanh quá ! Tớ cứ tưởng hắn phải kiệt sức rồi chứ !

     - Dù có kiệt sức cũng sẽ không dừng lại cho chúng ta bắt được dễ dàng như vậy đâu. - Sasuke nói vọng lên từ phía sau.

     - Nếu vậy chúng ta phải càng nhanh hơn nữa, đuổi kịp sau đó tóm cổ hắn !! 

     Naruto hung hăng phát biểu, và không đợi ai kịp nói thêm điều gì, Naruto tăng tốc vọt lên phía trước, bỏ những người khác lại phía sau làm Sakura la oai oái:

     - Ê này Naruto. Từ từ thôi. Cái tên ngốc này !!!

     Cô dừng lại trên một cành cây, chống tay lên hông thở dốc một lúc, một tay quệt mồ hôi trên trán.

     - Tên ngốc đó ... lấy đâu ra nhiều sức lực như vậy chứ ? Sensei ... - Cô quay sang nhìn người đàn ông vừa dừng lại bên cạnh - Giờ chúng ta làm gì đây, cứ đuổi theo mãi vậy sao ?

     Kakashi nhìn về phía trước, đặt tay lên đầu Sakura khích lệ:

     - Thằng nhóc kia chạy trước rồi, chúng ta chỉ còn cách đuổi theo thôi. Em gắng một chút, thầy nghĩ Hozuki cũng không trụ thêm được lâu đâu. Đi thôi !

     - Vâng. - Cả Sakura và Sasuke đồng thanh.

     Cả ba lại tiếp tục di chuyển về phía trước. Khu rừng nhanh chống trở lại vẻ tĩnh mịch ban đầu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net