Truyen30h.Net

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ

Chương 8: Lỗ đen không - thời gian (tt)

thienanxxyy

     Đây ... là đâu ?

     Tại sao mọi thứ ... lại tối đen như vậy ?

      Và mình ... là ai ?

     Sao mình lại ... ở đây ?

.

.

.

      Đúng rồi ... Mình là Naruto ... Uzumaki Naruto.

     Mình là một đứa mồ côi. Không cha ... Không mẹ ... Không bạn bè. Bị mọi người trong làng xa lánh, căm ghét vì mang trong mình ... một con quái vật.

.

.

.

     Nhưng điều đó đã là quá khứ rồi.

     Mình đã được ông già Đệ tam phân vào nhóm 7, cùng với Kaka-sensei - một ông thầy cổ quái, biến thái nhưng mạnh cực kỳ, tên teme Uchiha Sasuke - một tên kiêu ngạo, đáng ghét, lúc nào cho rằng mình giỏi hơn người khác. (Cứ chờ đó đi, rồi một ngày ta sẽ đánh bại nhà ngươi. Bởi vì ta là Hokage tương lai mà hahahaaa !!! ), và Haruno Sakura - cậu ấy rất rất xinh đẹp, lại còn thông minh nữa (Chỉ có điều là hơi hung dữ, và lúc nào cũng bám theo tên teme. Grừừừ !!! Ước gì người cậu ấy bám theo là mình. )

     Ngoài ra còn có thầy Iruka, ông tiên nhân háo sắc, bà già Tsunade ... và nhiều người khác nữa. Họ không coi mình là quái vật, mà là Naruto.

     À, mình nhớ ra rồi ! Hôm trước, mình và đội 7 đã đi làm nhiệm vụ cấp A mà bà già Tsunade giao là bắt tên tội phạm Hozuki (Bà già đó nói rằng chỉ vì làng thiếu người nên mới cho tụi mình làm nhiệm vụ này. Đúng là đáng ghét !!!) Cả đội đã dồn được hắn vào vách núi. Vậy mà hắn lại giở một nhẫn thuật kì lạ ra. Sau đó, Sakura đã bị hút vào lỗ đen, và mình ...

     Ớ ... Sakura ... Bị hút vào lỗ đen á ???

.

.

.

     - SAKURAAAA !!!

     Naruto mở choàng mắt, bật dậy, chống tay lên theo thói quen nhưng bị hụt đà, lộn nhào một vòng.

     - Oái, cái gì vậy !!!

     - Tỉnh rồi hả ? - Giọng nói lạnh lùng của ai đó.

     Naruto ngẩng đầu lên, thấy Sasuke và Sakura đang nhìn mình. Cả hai đang ở trong trạng thái rất lạ. Mà đâu phải chỉ Sakura và Sasuke, cả Naruto cũng vậy, đều đang ... ừm, nói sao nhỉ ... lơ lửng trong không trung, theo đúng nghĩa đen.

     Naruto lại "Oái" một tiếng, đập tay đập chân loạn xạ, cố gắng điều khiển cơ thể mình. Sasuke và Sakura có vẻ không chật vật như Naruto, hoặc có lẽ cả hai đã tập thích nghi với trạng thái này trong lúc Naruto bất tỉnh. Đến khi đã "bay" được tàm tạm, Naruto mới hỏi:

     - Đây là đâu vậy ???

     - Tôi không biết. Nhưng có lẽ chúng ta đang ở trong cái lỗ đen vừa nãy. - Sasuke trả lời

     - Thầy Kakashi đâu ?

     - Thầy ấy không bị cuốn theo. Chắc đang ở ngoài kia.

     Không gian mà Naruto, Sasuke, Sakura đang ở rất là lạ, nếu không nói là nơi kỳ quái nhất mà Naruto từng đến. Nó là một không gian bốn chiều vô tận, không thể xác định nơi khởi nguồn hay kết thúc. Ở một nơi mênh mông cùng tận như thế này, ba đứa nhóc như Naruto, Sakura và Sasuke lại càng trông thật nhỏ bé. Có điều nó không tối tăm đen đặc và doạ người như cái lỗ Naruto đã thấy khi còn ở ngoài, mà hỗn độn đầy màu sắc. Vô số những chiếc đồng hồ khổng lồ vẫn đang hoạt động nhưng không theo bất kỳ quy tắc nào. Có chiếc chạy nhanh, có chiếc chạy chậm, có chiếc lại đang quay ngược. Naruto say sưa nhìn ngó, không để ý rằng Sakura đang hết sức lo lắng.

     - Vậy chúng ta sẽ ra sao ? Bộ không có cách nào thoát khỏi đây hả ?

     - Không đâu Sakura. Theo như lời Hozuki nói thì đây là một vùng giao giữa các khoảng không gian - thời gian, nên chúng ta sẽ không ở đây lâu đâu. - Sasuke tốt bụng đột xuất, trấn an Sakura.

     - Đúng đó Sakura - Naruto hùa theo - Thầy Kakashi chắc chắn sẽ đến cứu chúng ta mà. Cậu luôn có một niềm tin tưởng và kính trọng rất lớn đối với thầy của mình. Sensei mạnh nhất, sensei ngầu nhất, sensei bá đạo không ai sánh bằng.

     - Nhưng mà ... chỉ sợ trước khi thầy ấy đến thì cái lỗ này lại đưa chúng ta đến nơi nào khác rồi. - Naruto lầm bầm thêm.

     Miệng Naruto là cái miệng ăn mắm ăn muối, nói đâu trúng đó (chỉ có điều là toàn nói xui). Naruto vừa dứt lời thì trên bức tường siêu không gian, một lỗ hổng lớn lại mở ra. Sasuke, Sakura đen mặt, đồng loạt trừng mắt nhìn Naruto đang cố hết sức thu mình vào cái mai tưởng tượng. Nói thiệt, nếu ánh mắt mà có thể giết người thì bây giờ tên ngốc đó đã biến thành cái sàng lủng lỗ chỗ. Một lần nữa, đội 7 nhanh chóng bị hút vào.

      - Naruto, Sakura, nắm chặt tay nhau đi. Nếu không mỗi người chúng ta sẽ bị đưa đến một nơi đó.

     - Biết rồi !!! Aaaahhhh !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net