Truyen30h.Net

[Naruto ĐN] Jiraiya x Tsunade

Thầm mến chuyện này rất nghiêm túc

lazymouse


Thầm mến chuyện nhỏ này


Nếu như nói Jiraiya đối với Tsunade thầm mến như là giấu ở trong gió sương mù giống như vậy, gió thổi sương mù tan, gió đi xa, sương mù liền lại đã trở về. Nhưng trước sau không đổi, chính là sương mù này lui tới cả đời cũng không từng tiêu tan, nó đều là ở mỗi một ngày, mỗi một khắc, vĩnh viễn tồn tại bên cạnh nàng.


Tựa hồ tất cả mọi người nhìn ra rồi, chỉ có Tsunade còn đang giả bộ.


Jiraiya nguyện ý chờ nàng cho hắn cơ hội, hay là vĩnh viễn không chờ được đến, nhưng thầm mến đã sớm thăng hoa, không phải khi còn trẻ đơn thuần thưởng thức, không phải thời niên thiếu đơn thuần ý muốn sở hữu, là lắng đọng ở trong lòng yêu thương.


Tsunade không thấy được, mới là lạ.


Jiraiya trong tiểu thuyết ở làm sao dâm đãng, lấy Tsunade vì nguyên hình nhân vật chính đều là đơn thuần, cứng cỏi, bất khuất cùng thuần khiết.


Đây là hắn Tsunade.

Ngoài cửa sổ không có mắt chim đụng đầu vào Jiraiya gia cái kia quanh năm không kéo màn cửa sổ ra trên cửa sổ. Jiraiya ở bình rượu cùng bản thảo chồng bên trong thức tỉnh.

"Xong đời, tối hôm qua không viết xong bản thảo lại đang ngủ."

Hắn nhức đầu đứng lên, không đứng vững, liền đỡ sô pha ngồi ở trên sàn nhà. Ngoài cửa sổ chim giẫy giụa đứng dậy, liều mạng đạp nước cánh muốn bay đi. Chim chóc cánh thật giống bẻ đi một bên. Jiraiya trên cao nhìn xuống đứng ở song vừa nhìn, may mà phía bên ngoài cửa sổ có một tầng làm vườn tiểu Bình đài. 

Thực sự không đành lòng, mở cửa sổ duỗi ra sần sùi bàn tay lớn để nó nhảy lên. Mềm nhũn lông ở trong tay hắn đâm có chút ngứa một chút, chim nhỏ ấm áp thân thể nằm nhoài trong lòng bàn tay của hắn. Hắn cúi đầu nhìn chim nhỏ trầm tư một chút.

Tốt, ngày hôm nay có lý do đi tìm Tsunade.

"Ta dẫn ngươi đi thấy người bạn."

Jiraiya không gõ cửa liền tiến vào tới phòng làm việc, lúc này Tsunade chính hướng về trong miệng nhét đùi gà. Hắn đột nhiên đi vào đem Tsunade sợ đến ế trụ, Tsunade đem đầu trốn đến cao thành núi văn kiện mặt sau ho khan, trắng tinh cánh tay ở trên bàn lục lọi chén trà.

"Hokage đại nhân công tác liền chuyên tâm điểm mà. Như ngươi vậy nếu như đem dầu nhỏ đến trên văn kiện ảnh hưởng không tốt lắm." Tsunade vội vàng uống trà không để ý tới hắn, chỉ là dùng ánh mắt hung tợn trừng mắt hắn.

"Ngươi một ngày có việc... Khụ khục... Không có việc gì tới tìm ta làm gì, ta rất bận, không tiếp kiến những người không có liên quan." Jiraiya như là áng chừng cái bảo bối như thế tới gần Tsunade, sau đó đưa tay ra nói cho hắn liên quan với trong lòng bàn tay này con bị thương chim khởi nguồn.

Tsunade im lặng nhìn hắn, khá là bất đắc dĩ mở miệng phun ra vài chữ nối liền một câu nói: "Ngươi vẫn là rất thiện lương."

Hắn tư tâm bắt đầu mơ hồ quấy phá. Không chờ Tsunade mở miệng nói câu tiếp theo, hắn liền làm ra một bộ hết sức không bỏ vẻ mặt, "Con chim này đáng thương như vậy, nhìn đều sắp chết rồi! Ngươi nhanh lên một chút chữa khỏi, ta không chịu nổi những này động vật nhỏ dáng dấp đáng thương. Chữa khỏi nó đêm nay mời ngươi uống rượu."

Tsunade cùng Jiraiya ngồi ở trong tửu quán, không nói gì nhau. "Kỳ thực ta đêm nay chỉ là về nhà nghỉ sớm một chút." Tsunade một tay chống đỡ đầu, ngẹo đầu nửa mở mắt thấy hắn, một tay kia đùa bỡn xúc xắc. Jiraiya ý cười yêu kiều thưởng thức trong tay mình thanh rượu, nói: "Ta là nhìn ngươi quá mệt mỏi mang ngươi đến thả lỏng."

"Ta giờ tan việc nói hết rồi đừng tới." "Ngươi vẫn không quá vui vẻ đơn độc cùng ta đến quán rượu."

". . . . . Không, ta chỉ là quá mệt mỏi." Jiraiya nghe trong tửu quán náo động ồn ào tiếng người, cúi đầu nhìn thanh rượu, bên trong mờ tối phản chiếu ra hắn ánh mắt mê mang.

Tsunade dựa vào vách tường một mình uống rượu.

"Ta... Jiraiya, ta. . . . ." Hắn mê hoặc nhìn hắn, cẩn thận tỉ mỉ Tsunade có hay không là đang ngủ. "Ta gần nhất luôn cảm thấy muốn phát sinh đại sự gì."

Tsunade nâng cốc để lên bàn, lo lắng cùng hắn bốn mắt nhìn nhau. "Ngươi, gần nhất cẩn thận một chút."

Củ kết tâm tình làm cho nàng tư duy hỗn loạn, rượu cồn ma túy làm nàng ăn khớp vặn vẹo, hắn bắt đầu từ không diễn ý, nghĩ một đằng nói một nẻo. Chỉ hy vọng này cỗ vô hình bi thương và linh cảm có thể nhanh lên một chút biến mất.

Jiraiya đúng là chút nào vô tư nở nụ cười, "Yên tâm đi Tsunade, ta không yếu như vậy."

"Đúng rồi, lần sau trở lại khả năng có một thiên văn chương muốn cho ngươi xem."

"Yên tâm đi, không phải do ta viết thư. Chỉ là muốn chuyển đổi phong cách, cho ngươi tham khảo một chút." Jiraiya rượu ở thời gian trôi qua bên trong rất nhanh uống xong rồi. Hắn đứng dậy rời đi chỗ ngồi đi lại muốn chút rượu. Hắn bưng lên chén rượu của hắn nhẹ hôn một cái.

"Hay là, ta không biết, hay là thật sự yêu thích ngươi đi." Tsunade quay về bóng lưng hắn rời đi nói.

Jiraiya hộ ngạch dính đầy máu bị đuổi về thì, hắn nắm trong tay. Bên trong trang giấy bị hắn rút ra.

"Thân ái Tsunade, đây là ta viết thư tình cho ngươi... - Ta yêu ngươi. "

Đúng, ta yêu ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net