Truyen30h.Net

Naruto Đồng Nhân

(HashiMada) Ta Không Muốn Vẫn Chết A

Meonhoc2110

[ trụ Madara ] ta cũng không muốn vẫn chết a! (1)

byd0f0l0f0

(1)

Chủ trụ Madara (phiên ngoại diễn đàn lĩnh hội có rất nhiều phó CP bất nhất một tường thuật, nhưng chính văn chỉ có trụ Madara)

Hai thiết vẫn là như ma tự huyễn, bốn trận chiến sau Madara gia nguyên bản ứng nên quay về tịnh thổ, kết quả bị hệ thống trói chặt ...

----------------------------------------------------------------

1.

Bốn trận chiến sau, Uchiha Madara lấy vì là vận mệnh của mình chính là ở Hoàng Tuyền vĩnh miên, không ngờ vừa mở mắt nhưng ở thế giới khác giới. Nguyên lai một cái nào đó ở trong hư không lang thang hệ thống vừa ý năng lực của hắn, nhận định hắn nắm giữ không biết sợ cách mạng tinh thần, toại trói chặt đối phương, hi vọng hắn có thể giúp nó đem thế giới bình định.

"Không muốn." Ninja đại lục là nhà của hắn, không phải vậy hắn nào có lòng thanh thản bày ra này vừa ra vở kịch lớn. Huống hồ bốn trận chiến mới vừa chịu đả kích, hiện nay một lòng hồn quy Hoàng Tuyền hảo thấy chiến hữu Uchiha Madara một nói từ chối.

Nhưng mà hệ thống đầy cõi lòng áy náy biểu thị, bởi vì nó tiêu chuẩn quá cao, cho đến trói chặt Uchiha Madara thì đã khám khám dùng hết hết thảy năng lượng. Giả như Uchiha Madara không hoàn thành nhiệm vụ, vậy bọn họ chỉ có thể tay trong tay kẹt chết ở thế giới khác giới mãi đến tận thế giới hủy diệt, sau khi số may điểm, có thể bảo lưu cái ý thức thể ở trong hư không lang thang, mãi đến tận bị Thời Không Phong Bạo nghiền nát.

"..." Uchiha Madara nhìn đối phương giả lập thành như, "Ngươi tuyển ta là bởi vì năng lượng nhanh không còn chứ?"

Hệ thống tức giận biểu thị đối phương sỉ nhục nó tôn nghiêm.

"Trên chiến trường nhiều người như vậy, đánh thắng được ta lại không phải là không có, ngươi liền tuyển ta?"

"Nhưng là dung mạo ngươi tốt nhất!"

Uchiha Madara không có gì để nói.

2.

Thanh thuần cô gái xinh đẹp từ trước mặt hắn trải qua, vi tóc dài nhẹ nhàng bỏ qua gò má của hắn ──

"Vị này đồng học, ngươi tóc vượt qua độ dài tiêu chuẩn , ngày quy định ba ngày cải thiện." Uchiha Madara ở vở thượng ghi nhớ đối phương học hào họ tên, "Còn có ngươi lần sau còn dám lấy mái tóc súy trên mặt ta, ta liền giúp ngươi san bằng đầu."

Thanh thuần nữ đồng học ở tóc húi cua uy hiếp hạ, yên lặng bại lui.

3.

"A!" Xe gấp sát, tài xế run như cầy sấy: "Hay, hay như đụng vào người!"

"Báo cảnh sát xử lý, duyên sau mở hội thời gian." Uchiha Madara cũng không ngẩng đầu lên vị trí lý văn kiện, hoàn mỹ né qua một hồi súy tiền sau bị kiên cường bất khuất Tiểu Bạch hoa cuốn lấy không tha, để hắn cho mình tôn nghiêm xin lỗi tiết mục.

4.

Một chén nóng bỏng cà phê đột nhiên triều Uchiha Madara giội đến, hắn phản xạ tính cầm lấy cặp văn kiện vung lên ──

Mơ hồ tiếu thư ký mới lên cương một ngày, liền không thể không tìm bệnh viện trị liệu đại diện tích bị phỏng.

5.

"Uchiha Madara! Ta muốn giết ngươi cho phụ thân ta đền mạng ạch!"

Có ẩn tình ˙ tính sai kẻ thù báo thù nữ bị trở tay một đao đâm chết .

6.

"Kí chủ ngươi thực sự là quá tuyệt rồi! Mới một thế giới liền đánh đổ nhiều như vậy phản phái!" Hệ thống cảm động cực kỳ, năng lượng tràn ngập nó rốt cục đem Uchiha Madara đuổi về Hokage thế giới.

"... ... ..." Đây là không hiểu mình rốt cuộc làm cái gì, không tên liền hoàn thành nhiệm vụ Uchiha Madara.

"Ác, đúng rồi, vì cảm tạ ngươi vô tư trợ giúp, bản hệ thống hội đưa ngươi đuổi về thay đổi vận mệnh then chốt thời gian điểm! Thỉnh nắm chặt cơ hội, thành làm nhân sinh Doanh gia, tiên sư cha! !"

"Ta không cần!" Ta phải về Hoàng Tuyền!

"Đừng khách khí kí chủ, gặp lại ta hội nhớ ngươi kí chủ!"

7.

Khôi phục ý thức thì còn không mở mắt, Uchiha Madara chỉ cảm thấy lạnh xuyên tim. Loại kia bị lợi khí đâm thủng ngực mà qua cảm giác đau đớn, trong nháy mắt để hắn nhớ tới chung kết cốc...

Hắn nỗ lực mở mắt, liền thấy tuổi thơ bản Senju Tobirama, tay cầm trưởng nhận, đâm thủng trong lòng hắn.

"Đều là ngươi, kẻ cầm đầu!"Hắn đầy mặt phẫn hận, "Nếu như ngươi chết rồi là tốt rồi, tất cả bi kịch liền sẽ không phát sinh rồi!"

Lưỡi dao rút ra ngực, mang ra tảng lớn huyết hoa, cũng mang đi Uchiha Madara cuối cùng sinh cơ. Ở tầm nhìn trở nên một mảnh tối tăm trước, Madara lúc ẩn lúc hiện nghe được người nào đó thống khổ khóc thét âm thanh.

"Madara! ! !"

"Đại ca ngươi làm cái gì, ngươi có biết hay không hắn tương lai sẽ ── "

"Câm miệng! Madara, cầu ngươi , đừng chết, đừng chết..."

8.

'Nếu như xin tha hữu dụng, còn muốn cái gì Luân Hồi Thiên sinh.'

Madara mất đi ý thức trước yên lặng nghĩ.

9.

Bốn trận chiến sau khi kết thúc, Senju Hashirama thấy Uchiha Madara nhắm hai mắt lại, nội tâm đau xót lại thỏa mãn. Thống khổ ở chỗ bạn thân tử vong, bất luận lần nào đều làm hắn đau thấu tim gan, song lần này đóng thượng mắt, bọn họ rốt cục có thể ở Hoàng Tuyền gặp lại .

Sinh hoạt chính là tràn ngập kinh hỉ (doạ)!

Senju Hashirama vừa mở mắt liền phát hiện mình sống lại khi còn bé.'Không thể nào?' ngắt mình thật lâu, ngoại trừ để mình đau đến rơi mất vài giọt lệ, hoàn toàn không có tỉnh lại cảm giác . Còn nguyệt chi nhãn? Vật kia giả như thực hiện , Madara hiện tại nên cùng mình ngủ một phòng . (Madara gia: ... ... ... )

Chờ chút, nếu như sống lại , vậy đời này tử không phải có thể phòng ngừa tương lai bi kịch? Càng nhanh hơn kết minh, đối Konoha thiết tưởng càng thêm Chu Đạo, còn có Madara ──

Đời này muốn càng thêm quan tâm chú ý bạn thân! Muốn nhớ lúc đầu Madara hội rời nhà trốn đi, cùng mình thời gian dài tập trung vào thôn vụ, không tinh lực chú ý đối phương tình huống cũng có quan hệ. Kiến thôn sau hắn nhất định phải đem Madara mặt khắc vào nhan nham tiến lên! Còn có Hokage phục, lần này nhất định phải nhìn hắn mặc vào, gọi hắn đời trước lão cười nhạo Hokage phục quê mùa cục mịch, hay là hắn có thể ở phía trên nạm thắp sáng mảnh tăng cường thời thượng cảm?

Phát tán tư duy Senju Hashirama đột nhiên nhớ tới, hiện ở thời gian này điểm, còn nhỏ Madara nên ở nam hạ xuyên chờ mình?

Vừa nghĩ tới Madara, Senju Hashirama cảm xúc dâng trào. Ôm ấp tất cả thanh tẩy làm lại sẽ tốt hơn, cả người chạy trốn như muốn bay lên đến Senju Hashirama, vạn vạn không nghĩ tới sẽ ở bờ sông nhìn thấy tình cảnh đó.

Đâm xuyên tim bẩn lưỡi dao mang ra huyết, nhuộm đỏ mắt của hắn. Senju Hashirama cảm giác mình chưa từng chạy trốn nhanh như vậy, hắn trong nháy mắt hoạt quỳ gối Madara bên người, dùng sức đè lại đối phương ngực, chữa bệnh nhẫn thuật toàn mở, có thể tất cả nỗ lực chung quy phó chư nước chảy.

Lại một lần, hắn trơ mắt nhìn bạn thân ở trước mặt mình tắt thở.

Rõ ràng trước một khắc hắn còn hạnh phúc như nắm giữ toàn thế giới, sau một khắc thế giới của hắn vỡ thành từng mảnh từng mảnh. hắn chăm chú ôm bạn bè dư ôn vẫn còn tồn tại còn nhỏ thân thể, chôn ở đối phương ngực con mắt ôn Tottenham thống.

"Đại ca, ta là vì chào mọi người ── "

"Bế, miệng!" Trước mắt thế giới đang không ngừng xoay tròn, ngoại trừ thống khổ sự thù hận cùng trong lồng ngực ôm chặt thân thể, hắn cũng lại không cảm giác được cái khác.

10.

Nhìn thấy ca ca tử vong Izuna trở lại mật báo, thống thất yêu tử Uchiha Tajima mang theo tộc nhân đến đây tiễu giết.

Senju Tobirama nỗ lực mang theo huynh trưởng đào tẩu, nhưng mà hắn đánh giá cao mình tuổi thơ sức mạnh, đánh giá thấp Uchiha Madara ở Senju Hashirama nội tâm phân lượng.

Ở bốn trận chiến sống lại Senju Tobirama trong mắt, coi như hai người này ngày sau cảm tình cho dù tốt, ràng buộc sâu hơn, này đều là tháng ngày lâu nơi đi ra, hiện tại có điều hai trĩ linh đứa bé, đánh lộn một trận, cảm tình có thể sâu bao nhiêu? Không bằng thừa dịp Uchiha Madara đối Senju Hashirama ảnh hưởng còn không đại thì, nhổ cỏ tận gốc.

Không thể phủ nhận, Uchiha Madara quan sát sự vụ góc độ cực kỳ sắc bén, nắm giữ người thường khó có thể hất cùng thấy xa, chính là phần này xấp xỉ tiên đoán thấy xa, để hắn có thể thấy rõ hết thảy chỗ bẩn tai hại, có thể điều này cũng tạo nên hắn tuyệt không thỏa hiệp, hiện nay không bụi tác phong. hắn vĩnh viễn không hiểu, không, là thấy rõ nhưng càng thêm căm ghét những kia trao đổi ích lợi, dơ bẩn giao dịch, cái gì gọi là dữ quang đồng trần, cái gì gọi là không thể làm gì, cái gì lại gọi thủy đến thanh thì lại Vô Ngư, hắn sẽ không lý giải cũng xem thường lý giải.

Hắn lại như ngày mùa hè giữa trưa Thái Dương, rừng rực thiêu đốt sơn hỏa, đốt cháy mình, tổn thương người khác.

Trong ký ức chính mình huynh trưởng ngồi bất động ở trên giường bệnh, miễn cưỡng đem mình dằn vặt đến chết dáng dấp, là hắn cả đời ác mộng. Coi như không vì là Konoha, không vì là nhẫn giới, chỉ vì huynh trưởng, hắn liền không cách nào khoan dung Uchiha Madara tồn tại.

Senju Tobirama dự định đến được, duy nhất không ngờ tới, Senju Hashirama cũng đồng dạng sống lại . Cố nén đầy ngập sát ý, Senju Hashirama dùng mộc độn đem Tobirama đưa vào tới gần Senju bộ tộc rừng cây, sau đó dùng thụ giới giáng lâm niêm phong lại truy binh con đường.

"Đại ca, ngươi ── "

"Đừng nói Tobirama!" Senju Hashirama ôm chặt lấy bạn thân thân thể, cảm giác nhanh không thể thở nổi, "Ngươi nếu không là đệ đệ ta, ngươi nếu không là ta đệ đệ..."

Trong giây lát này, bọn họ đều rõ ràng biết câu kia chưa càng lời nói.

Hắn ôm lấy Madara thi thể, hai tay run run kết ấn, một lát sau hai người hóa thành cây cối, cành lá tương triền, vĩnh viễn không chia cách.

11.

"A rồi! Sai lầm sai lầm! Kí chủ ngươi sống lại gây nên thời không rung động, để Senju Hashirama Senju Tobirama cũng sống lại ." Hệ thống một mặt thất vọng nhìn Uchiha Madara, có điều nó rất nhanh tỉnh lại .

"Đừng lo lắng kí chủ! Ngăn trở cùng nghịch cảnh đều không thể chinh phục đại công vô tư, thuần khiết mỹ lệ tâm linh, để chúng ta đồng thời đón lạnh lẽo gió lạnh gió lốc mà thượng đi! Tiên sư cha! !"

"Ta liền hỏi ngươi lúc nào để ta về Hoàng Tuyền?" Uchiha Madara thiếu kiên nhẫn .

"Người cuối cùng cũng có vừa chết, đừng có gấp a kí chủ." Hệ thống từ ái mà nhìn hắn.

12.

Cho rằng một lần nữa mở mắt thì, phải làm trở về Hoàng Tuyền Uchiha Madara, giác đến mình quả nhiên quá ngây thơ. Hệ thống nói rồi, hội đưa mình về thay đổi vận mệnh then chốt thời gian điểm.

Có thể nó không nói có mấy cái thời gian điểm.

Nhìn Senju cùng Uchiha chiến thành một đoàn tình cảnh, còn có đối diện một cái nào đó với hắn hỗ đỗi đen dài trực, Uchiha Madara mặc .

Lần này vẫn là xuyên thủng Chiến quốc thời đại, thời gian điểm hẳn là phụ thân đã tạ thế...

Chờ chút!

Uchiha Madara liều lĩnh, xoay người lại hướng về Izuna phương hướng phóng đi. Nguyên bản với hắn chiến đến kịch liệt Senju Hashirama thu đao không kịp, không hề phòng bị, trơ mắt nhìn hơn nửa thân đao đi vào đối phương chỗ yếu.

"Madara!"Hắn muốn rách cả mí mắt. Nhiều năm đánh trận, thân kiêm y nhẫn, không ai so với hắn càng hiểu rõ đao này tạo thành thương tổn.

Uchiha Madara lảo đảo lại, nhìn như hào không ảnh hưởng triều Izuna chạy như bay, hiểm hiểm che ở Senju Tobirama phát động phi Lôi Thần con đường thượng. Không nhìn xông lại Senju Hashirama, hắn trở tay trọng thương Senju Tobirama sau sẽ đối phương ném, sau đó hạ lệnh lui lại.

Hồi tộc trên đường yên tĩnh không hề có một tiếng động, Uchiha Madara nhưng cảm thấy tim đập đến như muốn từ ngực lao ra. Dù cho vết thương do đau đớn dần dần chuyển thành mất cảm giác, tứ chi nhân mất máu từ từ lạnh lẽo, tầm mắt dần dần mơ hồ, cũng không cách nào tắt Uchiha Madara nóng bỏng tâm tình.

Lần đầu, hắn cảm tạ hệ thống tự chủ trương.

Hắn, cứu hắn đệ đệ.

"Ca, vừa tốt đẹp như vậy tình thế, tại sao không ──" trở lại nơi đóng quân Uchiha Izuna, trơ mắt nhìn ca ca ở trước mặt thoát lực té xỉu.

Sẫm màu tộc phục che lấp đi vết máu, trên mặt đất chậm rãi tù mở.

13.

Thương tới chỗ yếu, mặc cho số phận.

Uchiha Izuna tách ra bệnh mình trên giường ca ca, quay về y nhẫn nổi trận lôi đình. Nằm ở nơi đó chính là ca ca của hắn, là hắn đánh đâu thắng đó ca ca... Cũng là thương yêu nhất mình, đem mình khi con trai dưỡng ca ca, hắn không chịu nhận kết quả này!

"Izuna đại nhân, Uchiha bản liền không quen với y thuật, nếu là Senju ── "

"Ca, Tộc trưởng chính là bị bọn họ trọng thương! ngươi là muốn ta, muốn chúng ta Uchiha, hướng về Senju vẫy đuôi cầu xin sao? !" Uchiha Izuna nắm nát trác giác."Đi ra ngoài!"

Đừng xem Uchiha Izuna bình thường sự hòa hợp tốt tính, trong tộc người đều rõ ràng chân chính chủ chiến phái là ai. Đối phương còn muốn mở miệng khuyên bảo, nhưng là muốn lên hai tộc thế cừu, Tộc trưởng lại lúc trước trọng thương đối gia người đứng thứ hai... hắn ngậm miệng, lắc đầu một cái lui ra .

Thuộc hạ câm miệng, là bởi vì nhận định, coi như hoà đàm, Senju đồng ý trị liệu ta phương chí cao sức chiến đấu độ khả thi quá thấp. Nhưng mà Uchiha Izuna, từ không lo lắng điểm ấy.

Đúng, dù cho ngoài miệng vẫn nói không thể tin tưởng Senju, nhưng khi hắn biết ca ca thương thế thì, cái thứ nhất cân nhắc hoà đàm kết minh người chính là hắn.

Hắn biết, nếu là đối Senju Hashirama yêu cầu, đối phương sẽ không từ chối. Không chỉ sẽ không từ chối, thậm chí hội mừng rỡ như điên. Có thể thiếu nợ ân tình, có thể không còn sao?

Nếu như lúc bình thường, sự thiệp Senju, Uchiha Izuna khẳng định là một bước cũng không nhường, nhưng mà, chỉ cần nghĩ đến nằm ở trên giường bệnh thoi thóp Madara ca...

Uchiha Izuna cầm thật chặt Senju minh thư, lợi đều bị hắn mình cắn ra huyết.

14.

Uchiha Izuna không có cân nhắc rất lâu, hoặc là nói, Uchiha Madara không có cho hắn cân nhắc thời gian.

Hắn triệu tập Trưởng lão, trước mặt mọi người yêu cầu đem hai mắt của chính mình cấy ghép cho Izuna.

Hầu như có thể nói là ở giao cho hậu sự trong hội nghị, Uchiha Izuna mấy lần muốn mở miệng, đều bị Madara kiềm chế lại . Chờ Uchiha Madara biểu thị lén lút có chuyện cùng đệ đệ giao cho, các Trưởng lão nối đuôi nhau mà ra sau, Uchiha Izuna mở to đỏ chót hai mắt cầm chặt ca ca lạnh lẽo tay phải.

Nắm chặt điểm, lại nắm chặt điểm, dường như như vậy có thể kéo Uchiha Madara muốn thoát xác mà ra linh hồn.

"Ca, chúng ta có thể cùng Senju kết minh, Senju Hashirama chữa bệnh nhẫn thuật không gì sánh kịp, chỉ cần hắn ra tay ── "

"Izuna..." Chậm rãi giơ lên tay trái, nhẹ nhàng lau đi đệ đệ trượt xuống nước mắt.

"Ta biết Senju Hashirama đối ca ca còn có lưu lại khi còn bé tình nghĩa, hắn sẽ không thấy chết mà không cứu." Uchiha Izuna nhắm chặt hai mắt, thử đem huynh trưởng ánh mắt trục xuất đầu óc. Năm cái huynh đệ cuối cùng chỉ còn hai cái, sống nương tựa lẫn nhau, tâm ý tương thông, thường thường chỉ cần một cái nháy mắt liền có thể hiểu rõ ý của đối phương, Uchiha Izuna làm sao hội không biết huynh trưởng quyết định.

"Izuna, ngươi muốn cùng Senju kết minh, hoặc là rút đi vân lôi đều tốt. Ta yêu cầu duy nhất, ngươi hạ quyết định không thể là vì ta." Uchiha Madara cảm thấy trong cơ thể đột nhiên dũng ra lực lượng ── hồi quang phản chiếu ── thực sự là kỳ diệu cảm thụ.

"Ca!"

"Xin lỗi, muốn cho ngươi gánh vác bộ tộc hưng suy trách nhiệm, một mình tiếp tục đi ." Chết đến nơi rồi Madara đột nhiên cảm thấy ung dung lên. Izuna ngự hạ chi đạo vẫn so với mình ưu tú, tuy rằng tương đối khiếm khuyết lâu dài ánh mắt, quan niệm cũng thiên hướng bảo thủ, nhưng đủ để thủ thành.

Lại kém cũng tốt hơn mình, một bị toàn tộc bài xích trục xuất Tộc trưởng, tuy nói cũng có hắc tuyệt nguyên nhân...

Nghĩ tới đây, Uchiha Madara mở ra Sharigan.

Izuna không phải Indra chuyển sinh, mở ra Rinegan cơ hội nhỏ bé không đáng kể, hắc tuyệt hẳn là sẽ không xuống tay với hắn. Có thể sự tình không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, còn có Izuna đời sau. Như có đời sau, Indra chuyển sinh đến dòng chính xác suất nên càng lớn, hơn dù cho là vì Izuna đời sau, hắn đều phải lưu lại tin tức.

"Izuna, nhìn ta." Đây là ta để lại cho ngươi cuối cùng lễ vật, liền với con mắt của ta đồng thời.

Đã từng năm cái huynh đệ, còn lại hai cái, bọn họ sống nương tựa lẫn nhau, dựa vào nhau, cuối cùng chỉ có thể lưu lại một người.

Ta hi vọng người kia là ngươi.

15.

Thế đệ đệ mình qua loa trị liệu, kéo đối phương mệnh sau, Senju Hashirama lưu lại cái mộc độn phân thân liền triều Uchiha nơi đóng quân hết tốc độ tiến về phía trước.

Chẳng biết vì sao, hắn có phi thường dự cảm không tốt.

Madara thương thế vô cùng nghiêm trọng, thương tới chỗ yếu, còn nương theo lượng lớn xuất huyết, may mắn chính là còn chưa tới một đòn trí mạng trình độ. Phổ thông Ninja lẽ ra có thể chống đỡ cái nửa ngày một ngày, lấy Madara Chakra dự trữ, chống đỡ một tuần cũng không thành vấn đề, nhưng Hashirama chính là không ngừng được tâm hoảng.

Hắn nhớ tới trước thế giới. Bắt đầu đến tốt đẹp như thế tràn ngập ước ao, kết thúc thảm thiết như vậy chỉ còn tuyệt vọng.

Madara, ngươi nhất định phải chờ ta!

16.

Nhìn thấy Madara hai mắt bao che bạch băng vải, hai tay nắm lấy nhau bình để ở trước ngực, lẳng lặng mà nằm ở còn không phong quan trong quan tài thì, Senju Hashirama giác đến mình hô hấp cũng đình chỉ . Hai chân mềm nhũn ngã quỵ ở mặt đất, hắn dụng cả tay chân bò đến quan tài bên, si ngốc nhìn Madara.

"Madara, Madara, xin lỗi, ngươi có đau hay không? Ta không phải cố ý." Senju Hashirama nhẹ nhàng vuốt nhẹ đối phương lạnh lẽo dung nhan xinh đẹp, nước mắt không nhịn được chảy xuống, tùy ý nhỏ xuống mặt của đối phương bàng.

"Ta làm sao sẽ như vậy bổn? Sống lại hai lần đều không giữ được ngươi."Hắn ôm chặt lấy đối phương, "Không sao, ta sẽ không tha một mình ngươi cô đơn chờ dưới đất, này quan tài ngươi chia cho ta phân nửa có được hay không?"

"Không được, ngươi muốn chen chết ta sao? !"

Uchiha Madara một chưởng đánh bay tự mình nói với mình Senju Hashirama.

17.

Cảm thấy đại nạn sắp tới, Uchiha Madara đánh đuổi tất cả mọi người, khó khăn thế mình đổi hảo áo liệm. Nghĩ đến chết rồi còn muốn bị người thao túng thi thể, đối uế thổ chuyển sinh có chút bóng ma trong lòng Uchiha Madara liền nằm không được. Quần áo đổi hảo sau, một hơi tùng hạ xuống hắn lập tức cảm thấy ý thức tan rã.

Hả? Thật giống đã quên cái gì?

Mãi đến tận Senju Hashirama xông tới trước một khắc, Uchiha Madara còn ở trong đầu kiểm kê cần giao cho chuyện quan trọng hạng. Ác, đương nhiên bị quên bản thân xông tới sau, Madara liền nhớ lại đến rồi.

18.

"Chớ ở trước mặt ta khóc." Uchiha Madara đầy mặt ghét bỏ, "Khóc cho ta cả khuôn mặt đều là thủy."

"Ban ngươi không chết!" Đẩy nửa tấm mặt chưởng ấn, Senju Hashirama mừng đến phát khóc, một lát sau chuyển thành gào khóc, "Ngươi không chết ngủ cái gì quan tài a? ! Doạ chết ta rồi!"

"Này không muốn chết rồi, sớm thích ứng một hồi." Uchiha Madara nằm xuống lại điều một hồi tư thế.

"Ngươi sẽ không chết, có ta ở!" Senju Hashirama lau khô nước mắt, nhào tới sử dụng chữa bệnh nhẫn thuật, nhưng mà Uchiha Madara vết thương tuy rằng ở nhẫn thuật ảnh hưởng khép lại, có thể chỉ cần hắn thoáng thả lỏng Chakra phát ra, khép lại vết thương sẽ khoảnh khắc nứt ra. Còn có cực kỳ nội thương nghiêm trọng, dù cho ở tiên thuật ảnh hưởng vẫn như cũ không ngừng được xuất huyết bên trong."Sao lại thế..." Senju Hashirama cắn chặt nha, sử dụng tiên nhân hình thức muốn gia tăng phát ra, bị Uchiha Madara đưa tay ngăn cản.

"Vô dụng, ta đem con mắt cho Izuna." Senju Hashirama chữa bệnh nhẫn thuật là dựa vào tăng cường tự thể tế bào sự trao đổi chất, dựa vào tế bào lượng lớn phân liệt đạt đến khép lại hiệu quả. Mất đi con mắt cùng lượng lớn Chakra lại trọng thương hắn, huyết kế bệnh toàn diện bạo phát, tế bào sức sống không lớn bằng lúc trước, thêm vào lượng lớn mất máu... Các loại nhân tố gộp lại, tạo nên bây giờ coi như Senju Hashirama cũng không thể cứu vãn sự thực.

Senju Hashirama trong nháy mắt đã nghĩ thông then chốt, tuy rằng không phải nhận biết Ninja, hắn tầm mắt rất nhanh dời về phía một đoàn chính triều nơi này di động Chakra.

Đó là Madara thương yêu nhất đệ đệ Chakra, không, không ngừng, loại này cảm giác quen thuộc... Đó là Madara đưa ra con mắt ẩn chứa, độc thuộc về Madara Chakra.

Rõ ràng Uchiha Izuna khỏe mạnh, một điểm thương cũng không thụ, Madara mới là cần nhất này đôi mắt người.

Nếu như có thể đem này đôi mắt đào hạ xuống trả lại Madara... ...

Hầu như ở Senju Hashirama thay đổi tư thế đồng thời, Uchiha Madara chuẩn xác không có sai sót nắm lấy cổ tay của đối phương.

"Ngươi muốn làm gì? !" Uchiha Madara ngữ khí nghiêm nghị cật vấn. Đã từng có một đôi thiên hạ xinh đẹp nhất, phảng phất gánh chịu đầy trời tinh mang hai mắt, bây giờ bị vải trắng chăm chú che, lúc ẩn lúc hiện chảy ra vết bẩn, tỏ rõ này đôi mỹ lệ vô cùng Hồng Bảo Thạch tao ngộ. Nhưng dù cho mất đi Uchiha bộ tộc chỗ dựa lớn nhất, Uchiha Madara vẫn như cũ không sợ cùng khí thế của hắn chống đỡ.

Hắn làm sao có thể một lần lại một lần mất đi người này?

"Madara, ngươi cần con mắt, ta để Izuna mượn một hồi, một hồi là tốt rồi." Senju Hashirama ôn nhu nhưng kiên định mà đem Madara tay từ oản thượng lấy ra, chậm rãi đứng dậy.

"Ngươi nếu dám đụng đến ta đệ, ta lập tức lau cái cổ, xem ngươi muốn đem cặp mắt kia hướng về nơi nào an! !"Hắn chống quan bang nỗ lực trực lên nửa người, vừa ở Senju Hashirama trị liệu hạ hơi thu khẩu thương thế trọng lại nứt ra. Thấy thế Senju Hashirama cái nào còn dám rời đi, chỉ có thể tiến lên đỡ lấy hắn.

Uchiha Madara chăm chú tích góp trụ đối phương ống tay, vô lực ngã vào đối phương trong lồng ngực.

"Ta đều chết nhanh người ... Liền không thể để cho ta yên lặng đi cuối cùng đoạn đường?"

"Madara... ... . . ."

Nghe bên tai truyền đến Senju Hashirama cường tự ngột ngạt, nhỏ bé như nãi miêu tiếng ngẹn ngào, tự bốn trận chiến biết được mình bị lừa nửa cuộc đời, nản lòng thoái chí mất đi cầu sinh ý chí Uchiha Madara, thời khắc này cũng không nhịn được lo lắng đau.

Đều nói đừng khóc .

Hắn không nhịn được tỉnh lại lên mình khinh thường sinh mệnh thái độ, 'Nếu như còn có cơ hội...' Uchiha Madara ý thức đi vào ám không thấy đáy vực sâu.

19.

Uchiha Izuna bị Hikaku đỡ xông tới thì, bên trong hoàn toàn yên tĩnh không hề có một tiếng động.

Không giống nhau, cùng loại kia không có một bóng người cảm giác không giống. Bên trong có người, rất nhiều người, nhưng bọn họ toàn bộ im tiếng không nói một câu, thật giống như...

Uchiha Izuna cảm giác mình bị cái gì tàn nhẫn mà bắn trúng, vừa giống như có cái gì từ trong cuộc sống bị xé rách ra, không còn lúc trước. hắn lảo đảo một hồi, bị Hikaku đỡ lấy .

"Ca ca?"Hắn tìm tòi tiến về phía trước, không nhìn Hikaku để hắn cẩn thận khuyến cáo."Ca ca ta nghe lời ngươi thay đổi mắt, ngươi nhìn!"Hắn nỗ lực lấy xuống lụa trắng mang, bị cương quyết ngăn lại .

Mọi người trầm mặc đã chiêu cáo tin dữ, chỉ là hắn không muốn tin tưởng. Mờ mịt trung tay của hắn chạm tới trong quan tài thân thể, chớp mắt xúc cảm đủ khiến Izuna xác nhận trong quan tài người sinh tử.

"Ca! !" Nương theo thê thảm khác nào đẫm máu và nước mắt khóc gọi, hắn ngã quỵ ở mặt đất.

"Thỉnh Tộc trưởng bảo trọng thân thể, không nên ai hủy quá đáng." Không biết là ai đi đầu kể ra câu nói này, bên trong lập tức dồn dập vang lên phụ họa ngôn ngữ.

Uchiha Izuna vi vi bắt đầu run rẩy. Rõ ràng bị tộc nhân vây quanh , nhưng hắn vì là cảm giác gì như thế lạnh? Biết rõ ràng mới vừa từng làm giải phẫu con mắt không nên rơi lệ, vì sao không ngừng được nước mắt thấm ướt viền mắt?

Hắn sờ sờ bao phúc con mắt lụa trắng bố, nỗ lực từ cặp kia tân đổi con mắt, cảm thụ thuộc về huynh trưởng dư ôn.

20.

"Ồ?" Một vị Uchiha tộc nhân tiến lên chiêm ngưỡng trước Tộc trưởng di dung thì, lấy chỉ phúc khẩu hơi kinh ngạc thốt lên.

"Làm sao ?"

"Trong quan tài có hoa ──" hai người tầm mắt cùng dời về phía này đóa còn mang giọt sương Molly, cũng chẳng biết lúc nào bị đặt nắm lấy nhau trong tay.

"Không chắc là ai đưa, đáng giá cả kinh một sạ? Đừng quấy nhiễu Tộc trưởng."Hắn lôi kéo đối phương rời đi, "Có điều, màu vàng nhạt Molly a..."

"Có cái gì đặc thù sao?"

"Chính là Hoa Ngữ có chút đặc biệt."Hắn xoay người lại phóng tầm mắt tới, trong lòng đối tặng hoa người có chợt lóe lên hiếu kỳ.

"Làm sao cái đặc biệt pháp?" Đối phương tò mò về hỏi.

"Không có gì, không biết là ai, tặng hoa không cái chú ý."

Ngươi là thuộc về ta.

Dù cho trong tộc thật sự có ai đối trước Tộc trưởng ôm chặt lòng ái mộ tư, bá đạo như vậy tuyên ngôn ai nói ra được? Là mình cả nghĩ quá rồi đi.

21.

"Này quan tài ngươi chia cho ta phân nửa có được hay không?"

"Không được, ngươi muốn chen chết ta sao?"

Madara, ta sẽ không chen chúc ngươi, ngươi liền phân cho ta một chút không gian. Ta bảo đảm ta sẽ rất khinh, không đè lên ngươi; rất nhuyễn, không các ngươi; rất thơm, vĩnh viễn bồi tiếp ngươi. Chỉ cần cho ta một đóa hoa không gian.

Màu vàng nhạt Molly lẳng lặng mà chờ ở trước Tộc trưởng nắm lấy nhau trong tay, theo hắn đồng thời phong quan, chôn sâu ở gắn đầy phong ấn sáu thước bên dưới.

22.

"Kí chủ ngươi bị chết thật thê thảm a!" Vừa về tới không gian, liền thấy hệ thống nhào lên ôm hắn trực ríu rít.

Tại sao ta người chung quanh thông thường loại này thuộc tính? Uchiha Madara hai tay ôm ngực, không có một gợn sóng nghĩ, một Vô Ảnh Cước đem đối phương đá ra cách xa mười dặm.

Hệ thống máu me đầy mặt bò lại đến.

"Yên tâm được rồi kí chủ, Bảo Bảo là sẽ không bỏ qua. Cho thỏa đáng người biểu lộ ra công nghĩa, vì là mỹ nhân sáng tạo kỳ tích, đây là chúng ta hệ thống chuyện bổn phận! Tiên sư cha! !"

"... ..." Ta bây giờ nói muốn về Hoàng Tuyền cũng không ai hội nghe đúng không? !

23.

Tỉnh lại lần nữa, liền Uchiha Madara bản thân đều mộng ép. hắn bản thân ăn mặc một thân bạch, đang bị người lấy công chúa ôm tư thế, ôm vào người nào đó trong lòng chậm rãi đi tới. Bốn phía người ta tấp nập, dù cho cúi đầu, hắn cũng có thể cảm thấy mình cùng ôm hắn người là những ánh mắt kia tập trung tiêu điểm.

Này tuyệt không là ta chờ mong sống lại, Uchiha Madara ánh mắt chết. Mới sống lại mấy lần, hắn liền giác đến mình đã sắp tu luyện ra chính tông mắt cá chết .

Gay go chính là, làm Uchiha Madara muốn giãy dụa hạ , lại phát hiện cả người như là đất nặn tượng đá giống như khó có thể di chuyển, muốn há mồm nói chuyện đều chỉ có thể phát sinh một chút khí âm. Nỗ lực vận lên Chakra bài trừ thân thể dị thường trạng thái, lại phát hiện trong cơ thể không thì không khắc dâng trào Chakra, lại như kết đông giống như vậy, rõ ràng còn tồn tại, hắn nhưng không cách nào từ trong đó điều động mảy may.

Đến cùng là tình huống thế nào, sống lại trước ta lại để mình rơi xuống như vậy bất lợi mức độ ──

Các loại, chờ chút!

Ôm hắn người cảm giác được hắn một chút giãy giụa, hơi hơi điều chỉnh một hồi tư thế, điều này làm cho Uchiha Madara một hồi thấy rõ đối phương ôm cánh tay của chính mình.

Lại như người nào đó có thể chỉ dựa vào nửa người dưới phân biệt ra được Uchiha Madara đến, Madara cũng là có thể từ một đoạn cẳng tay nhìn ra bạn thân thần nhân.

'Ngàn, tay, trụ, gian!'Hắn nghiến răng nghiến lợi.

Hắn ôm ta tiến hành hôn lễ nghi thức đến cùng là mấy cái ý tứ? ! !

Từ đi ngang qua bể nước hình chiếu, nhìn thấy người nào đó không hề có cảm giác cười đến đầy mặt ngu đần, Uchiha Madara vẻ mặt cực kỳ dữ tợn.

Không chuyện gì là đánh một trận không trị hết, nếu như có, vậy thì đánh N đốn.

24.

Dọc theo đường đi quên hết thảy phiền phức nghi thức, cùng tầng tầng lớp lớp chen lên tới chúc mừng người, Uchiha Madara vi đóng hai mắt, toàn lực điều động trong cơ thể Chakra. Đẳng bị ôm vào phòng cưới thì, không biết cái nào không sợ chết tiến lên chúc mừng sớm sinh quý tử ── Hồng Hoang lực lượng chặn cũng không ngăn nổi rồi! ── hắn rốt cục đánh tan phong ấn.

Có thể Uchiha Madara còn không nổi lên đem Senju Hashirama đánh thành cẩu, đối phương đột nhiên kéo lên chỉ môn, một cái xoay người, xe nhẹ chạy đường quen ở Uchiha Madara trước mặt lệ rơi đầy mặt quỳ xuống, phục sát đất.

"Madara, xin lỗi anh anh anh ~~ "

Trong nháy mắt, Uchiha Madara nhớ tới những kia năm bị anh anh anh chi phối cảm giác sợ hãi.

25.

Từ người nào đó chen lẫn anh anh anh tự sự trung, Uchiha Madara rốt cục hiểu rõ hiện nay tình thế. Nghe được Izuna không có thời không lữ khách nhúng tay, y tìm lịch sử quỹ tích, sớm đã đem con mắt cho hắn tạ thế . Uchiha Madara vuốt ve khóe mắt, không tên sầu não.

Rõ ràng cứu Izuna mới như trước đây không lâu đã xảy ra sự a...

Thấy bạn thân một mặt lo lắng nhìn hắn, Uchiha Madara rất nhanh thu hồi cảm khái.

"Không có chuyện gì, ngươi nói tiếp."

Thế giới này đã tiến triển đến kiến thôn thời gian điểm, chỉ là nguyên bản Uchiha Madara nên vì Senju Hashirama tình nguyện tự sát, cũng phải thúc đẩy kết minh đại nghĩa cảm động, tiến tới kết minh kiến thôn, thế giới này cũng không biết xảy ra điều gì sai lệch, vì lẽ đó Senju Hashirama không thể làm gì khác hơn là cùng hắn thông gia đến vững chắc đồng minh?

Suy nghĩ trong quá trình, Uchiha Madara không nhịn được đem suy đoán của chính mình hỏi ra lời.

"A, cái này..." Senju Hashirama thật không tiện gãi gãi đầu, "Bởi vì ta ở tự sát trước xuyên qua . Không có tự sát, Madara làm sao cũng không tin ta."

"... ..." Lý do này cũng thật là rất tốt rất mạnh mẽ.

"Madara biết ta, không biết Madara phản ứng thì, ta tự sát là thành tâm thành ý tuyệt không lừa dối. Nhưng là lịch sử tái diễn, biết rõ Madara hội một mặt cảm động ngăn cản ta, tự sát lại như giả bộ đi cái quá tràng... Ta liền dù như thế nào cũng làm không được ." Senju Hashirama quay về bạn thân cười đến một mặt ánh mặt trời.

"Hơn nữa, đời này ta biến ích kỷ , đã nghĩ cùng Madara vẫn cùng nhau, vì lẽ đó dù như thế nào đều không muốn chết. Thật nhức đầu! Madara hội chán ghét hiện tại ta sao?"

Trong nháy mắt đó, Uchiha Madara giác đến bộ ngực mình nơi có món đồ gì nhảy nhót không ngớt, tựa hồ liền muốn đánh vỡ lồng ngực vọt ra.

"Ngu ngốc! Ai TM cảm động rồi!"

Đáp lại Senju Hashirama chính là một cái nắm đấm thép, cùng người nào đó mặt đỏ lên giáp. hắn rất nhanh bối quá thân đi, liều mạng vận lên trong cơ thể thuộc tính Âm Chakra, hy vọng có thể hãy mau đem trên mặt đỏ ửng tiêu xuống.

Đáng ghét! Người biến tuổi trẻ , thể diện cũng bạc ? Như vậy không được, phi thường không tốt.

26.

Senju Hashirama nheo lại mắt. Bạn thân chống đỡ được mặt, có thể không ngăn được đỏ chót lỗ tai cùng cổ.

Như vậy Madara, nhìn rất nhớ ── hắn đột nhiên nắm chặt duỗi ra tay phải.

Không được, lần này hắn phải cẩn thận nhiều hơn nữa.

-------------------------------------

27.

Senju Hashirama ra ngoài nói muốn vời chờ một hồi tân khách, để Uchiha Madara ở trong phòng nghỉ ngơi thật tốt thì, hắn mới đột nhiên phản ứng lại.

Chờ chút! Vì lẽ đó bọn họ là làm sao từ một mất một còn nhảy lên đến kết hôn bước đi? Cái kia bạch không một hạt bụi đến cùng là cái gì quỷ? Uchiha Madara Nhĩ Khang tay.

28.

Đẳng Uchiha Madara thật vất vả tìm tới Hikaku, từ đối phương trong miệng biết được chân tướng thì, hắn cả người đều tất cẩu .

Ngươi thật không tiện lợi dụng lịch sử tái diễn thắng được ta cảm động thoái nhượng, liền không ngại ngùng đem Uchiha toàn tộc đánh thành cẩu, ép buộc bổn gia Trưởng lão kí xuống chúng ta hôn thư, còn lại là thuốc khống chế lại là phong ấn buộc ta gả cho ngươi?

Senju Hashirama, lại tin ngươi nửa câu chuyện ma quỷ, ta Uchiha Madara liền theo họ ngươi! !

28.

Chậm một chút Senju Hashirama quay lại, vừa vào phòng liền thấy Uchiha Madara ung dung thong thả mang theo găng tay, "Trở về rồi?"

Senju Hashirama nuốt một ngụm nước bọt.

29.

Nhân gian thảm sự: Gạt lão bà, bức nữ Phương gia chúc đồng ý việc hôn nhân, bây giờ sự việc đã bại lộ, nên làm thế nào cho phải?

30.

Uchiha Madara còn chưa bắt đầu đỗi, Senju Hashirama một hổ nhào đem hắn đánh gục .

"Thả ra!"

"Không muốn." Không chỉ đầu chăm chú chôn ở cần cổ của hắn, còn làm phiền lên .

Yêu! Đây là trưởng lá gan thật sao? ! Uchiha Madara khí một phật xuất thế hai phật thăng thiên, không nhịn được dùng sức xả đối phương này một con đen dài trực mấy lần. Kết quả đột nhiên cảm thấy cần cổ một mảnh thấp nhiệt, hắn bị kinh đến liền lúc nào thả tay cũng không biết.

"Madara, còn có thể gặp lại ngươi, ta thật vui vẻ."

"Ta cho rằng cũng sẽ không bao giờ có cơ hội ."

"Hoặc là ngươi không tới, nơi này Madara không có theo ta hòa giải, còn bị buộc gả cho ta, hắn hội hận ta cả đời."

"Nhưng là ta thật sự rất sợ ngươi rời đi ta."

"Mỗi lần đều là như vậy, ta truy đến thiên tân vạn khổ ngươi mới xoay người, nhưng ta chỉ cần một sai mắt, ngươi liền rời đi ."

"Ta nghĩ rất lâu, cảm thấy vẫn là kết hôn tốt nhất."

"Như vậy chúng ta liền có thể danh chính ngôn thuận, vẫn chờ cùng nhau ."

"Madara ngươi giận ta đi! Đánh ta đi!" Senju Hashirama ngẩng đầu lên, mở to một đôi cẩu mắt chó."Nhưng là không nên rời bỏ ta, ta rất sợ, thật sự rất sợ."

"... Ta không khí ngươi." Uchiha Madara trong lòng tức giận, nhưng là vừa nghĩ tới đầu đuôi câu chuyện, này cỗ khí liền tiết ."Quên đi, kết hôn liền kết hôn!" Chung quy là mình có lỗi với hắn, Madara nghĩ.

"Hơn nữa ta vẫn rất muốn nhìn Madara mặc đồ trắng không một hạt bụi, Madara trưởng đẹp đẽ như vậy, mặc vào đến nhất định siêu đẹp đẽ! Đời này cuối cùng cũng coi như thực hiện tâm nguyện rồi!" Senju Hashirama đột nhiên lộ ra một vệt cười bỉ ổi.

... ... ... Ta thu hồi vừa nói.

Uchiha Madara ngạch mạo gân xanh, "Senju Hashirama ngươi muốn chết! !"

31.

Trải qua một phen Mosaic, Mosaic, Mosaic cùng Mosaic sau, ra đủ khí Uchiha Madara rốt cục tha thứ Senju Hashirama.

Sau đó hắn một mặt lãnh khốc quay về góc tường nằm thi thịt người đống cát mở miệng:

"Đợi lát nữa làm cùng ly."

Senju Hashirama kinh hãi đến biến sắc.

"Madara ngươi đáp ứng theo ta kết hôn , làm sao có thể đổi ý?"

"Ai quy định đáp ứng kết hôn liền không thể cùng ly ?" Uchiha Madara nhìn xuống đối phương, làm nổi lên khóe môi.

Senju Hashirama bị đả kích lớn đến nỗi với một mặt dại ra: "... ..." Thật giống không có.

Nhìn thấy bạn thân vẻ mặt, Uchiha Madara càng thêm đắc ý, mắt mèo loan loan.

Nguyên bản thật ủ rũ Senju Hashirama, nhìn thấy bạn thân vẻ mặt liền biết mình qua ải . Nhưng là nhìn Uchiha Madara bởi vì chiếm thượng phong, cười đến một mặt đắc ý dáng dấp, hắn theo bản năng giả ra càng thêm đáng thương dáng dấp. Một trái tim không nhịn được ầm ầm khiêu, quả thực như muốn đánh vỡ lồng ngực như thế.

A, Madara luôn như vậy, không cẩn thận liền lại càng yêu thích hắn.

Không nhịn được trong lòng khuấy động Senju Hashirama trong nháy mắt đánh gục bạn thân, tuy rằng lập tức tao ngộ nắm đấm thép hầu hạ, nhưng loại này liếc mắt đưa tình (Madara gia: EXM? ! ! ) trình độ sức mạnh căn bản là không có cách đối với hắn tạo thành tính thực chất thương tổn, trái lại để hắn càng thêm xác nhận bạn thân tồn tại.

Bạn thân còn sống sót, ngay ở hắn trong ngực, lần này hắn tuyệt đối sẽ không lại mất đi đối phương . hắn chăm chú ôm Uchiha Madara, đã từng quấn quanh ở trong lòng lái đi không được đau đớn, mù mịt, vào đúng lúc này chậm rãi tiêu tan.

32.

Dù cho là chết đi sống lại nhiều lần như vậy, thành hôn chuyện này đối Uchiha Madara mà nói vẫn là đại cô nương thượng kiệu hoa đầu một lần. Đối với hôn sau nên có quyền lực, ứng tận nghĩa vụ trách nhiệm, Madara gia biểu thị đó là cái gì? Toàn bộ cho ăn Thập Vĩ ăn. Liền Senju Hashirama ở bên ngoài nỗ lực kiếm tiền nuôi gia đình, sau khi về nhà còn muốn bị lão bà sai khiến đến xoay quanh, mà Madara đại gia chỉ cần mạo mỹ như hoa khắp nơi đi dạo.

Trong lúc không nhìn nổi Senju Tobirama, lý thứ muốn "Khuyên nhủ" chính mình mới ra lô đại tẩu. Kết quả mỗi lần mới vừa mở miệng, lập tức bị chính mình đại ca ngắt lời, phái đi làm rất an toàn, thời gian dài, hiệu suất chậm nhiệm vụ sau, hắn ngộ .

Giận đùng đùng tìm vỏ kiếm làm bạn tay lễ, Senju Tobirama đổ ập xuống chiếu chính mình đại ca ném xuống."Nhớ tới đeo nó lên, ngươi không thể không có nó!"

Senju Hashirama như gặp đại địch, đem cái vỏ kiếm lăn qua lộn lại nhìn nhiều lần, rốt cục xác nhận, vỏ kiếm chính là vỏ kiếm, không có bị thiết kế thành xúc khống thức nhân công hố đen, hoặc là bên trong tàng một giọt là có thể hủy diệt toàn nhân loại khoa học thuốc thử, hắn một mặt mộng bức: "Có ý gì? Cho sao không cho kiếm? Ta không có thích hợp kiếm a."

Senju Tobirama đầy mặt gân xanh: "Bởi vì ngươi chính là kiếm!"

33.

Đã muộn nửa ngày rốt cục phản ứng lại, Senju Hashirama khóc chít chít về phía chính mình xinh đẹp hào phóng ôn nhu có thể người "Lão bà" cáo trạng, đêm đó Senju Tobirama liền bị đánh thành cẩu.

Vì không trở thành cẩu nam nam hằng ngày tú ân ái vật hy sinh, Senju Tobirama lập tức chuyển ra đại trạch, thề ở trong phòng thí nghiệm cuối đời.

34.

Dù cho Uchiha Madara tự giác nửa đời trước trải qua quá mức rực rỡ, nửa đời sau lập chí dưỡng lão, có thể nhàn quá lâu trong tay trực phát dương. Trước coi như là bị hệ thống trói chặt, xuyên qua thấp vũ thế giới, quá một đoạn chẳng hiểu ra sao sinh hoạt, cũng thỉnh thoảng có tiểu quái cho hắn xoạt, ( 'Tiểu quái' môn: EXM? ! ) còn tiếp tục như vậy gân cốt đều muốn gỉ .

Sấm rền gió cuốn Uchiha Madara nghĩ đến liền làm, cùng ngày nhận cái trường kỳ nhiệm vụ lập tức rời đi.

35.

"Ta đã trở về." Buổi tối ôm bàn đậu bì Sushi trở về Senju Hashirama, vẻ mặt tươi cười bước vào chính mình đại trạch.

Nhưng mà thành hôn tới nay, đều là lười biếng ngồi ở trong sân giàn cây nho hạ đẳng hắn, thấy hắn trở về hội nhấc lên mí mắt liếc nhìn hắn một cái, về hắn một câu: "Trở về ." Madara không ở .

Senju Hashirama vì hắn làm trên xích đu không đãng một mảnh, vài miếng lạc diệp bay xuống ở người kia chỗ ngồi.

Này xích đu là Senju Hashirama phát hiện Madara yêu thích ngồi ở hành lang thượng, nhìn sân xuất thần, đặc biệt vì hắn chế tạo ra. Dùng mộc độn tỉ mỉ khống chế thành hình, lại tinh tế đánh bóng đi hết thảy gờ ráp, cho đến ánh sáng bao tương xích đu, từng để cho người kia như vậy ưu ái. Senju Hashirama vẫn có thể miêu tả ra đối phương thu được cái ghế thì vẻ mặt vui mừng, sạ lượng ánh mắt, nhưng hôm nay, phần này để tâm lễ vật vẫn bị chủ nhân của hắn vứt bỏ , liền như mình như thế.

Tĩnh mịch trong đại trạch trống không tiếng người, ánh tà dương tối tăm một mảnh.

Uchiha bộ tộc từ trước đến giờ chú trọng con mắt, dù cho được vĩnh hằng Mangekyou, Madara đối mình con mắt bảo dưỡng chỉ có càng tăng thêm hơn coi, bởi vì này không chỉ có là bọn họ bộ tộc chủ yếu sức chiến đấu, càng là Madara duy nhất đệ đệ bỏ qua sinh mệnh cũng phải lưu lại biếu tặng. Nếu là Madara chờ ở trong phòng, hắn sẽ không không bật đèn.

Senju Hashirama không cách nào khắc chế nhớ tới kiếp trước, nhớ tới tất cả. Nhớ tới hắn là làm sao cả ngày chờ ở nhan nham viễn vọng, chờ đợi có thể sớm một bước phát hiện người kia chậm rãi trở về bóng người; lại là làm sao ở chung kết cốc sau, lý thứ ở nửa đêm trằn trọc trở mình đứng dậy, lưu tiến vào Uchiha không trí Tộc trưởng đại trạch, nỗ lực nắm lấy Madara từng ở đây sinh hoạt quá dấu vết lưu lại, chờ mong cái kia bóng người quen thuộc hội xuất hiện lần nữa, đem hắn từ Địa ngục kêu gọi.

Chỉ là hắn vĩnh viễn không chờ được đến muốn chờ người, không chiếm được kết quả mong muốn.

Senju Hashirama không hề có một tiếng động mà run rẩy kịch liệt, trong tay đồ vật theo tiếng rơi xuống đất.

36.

Uchiha Madara tiếp nhiệm vụ đã sớm hoàn thành , chỉ là xin ra thôn thời gian tương đương có dư. Vốn định đi vòng đi hoa quốc gia lễ mừng đi dạo, trong lúc vừa vặn đi ngang qua vĩ thú địa bàn, không ứng phó kịp bị vĩ thú đánh bay bạn tay lễ.

Này con vĩ thú lập tức được đời này thê thảm nhất giáo huấn.

Nhưng mà đây chỉ là một bắt đầu.

Cùng vĩ thú đại chiến một trận Uchiha Madara, không khỏi bị làm nổi lên ngày xưa tình cảm, nhớ lại từng theo Senju Hashirama du lịch các quốc gia, thu thập vĩ thú thời gian. Khi đó bọn họ là như vậy hăng hái, không gì địch nổi, người cùng Chakra tạo vật đối kháng, cảm giác mình nhỏ bé đến không kịp vĩ thú một chưởng, lại mạnh mẽ đến để cự thú cũng đến tránh né mũi nhọn.

Liền Uchiha ˙ nghĩ đến liền làm ˙ Madara, bắt đầu hắn trọng đánh vĩ thú con đường.

Chỉ là đánh vĩ thú, tổng không nhịn được nhớ tới chính mình bạn tốt. Đem vĩ thú đánh cho vô lực hoàn thủ thì, nguyên bản nên có người lập tức dùng mộc độn nối liền phong ấn; không đuổi kịp dừng chân lộ doanh thì, không ai lấy lòng phủng thượng củi lửa, con mồi; nửa đêm không ai với hắn thay ca bảo vệ lửa trại; cũng không ai ở hắn bảo vệ hỏa thì, không chịu ngủ vẫn cứ tập hợp lại đây tán gẫu mãi đến tận trời sáng choang.

Cuộc sống như thế, để Uchiha Madara nhớ tới kiếp trước đoạn tuyệt với Hashirama, rời đi làng sau, độc thân ở bên ngoài vì hư vô lý tưởng bôn ba; chung kết cốc sau, mình một mình chờ ở tối tăm không mặt trời lòng đất, liều mình nắm lấy trên bia đá huấn giới, trên ngực vết thương, lại như tuyệt vọng người, theo tay nắm lấy cái gì đều có thể xem là cuối cùng hi vọng; còn có nghe nói Konoha thôn Đệ nhất Hokage tạ thế thì, mặt không hề cảm xúc theo tiếng, kì thực mờ mịt không chỗ nương tựa tâm tình.

Hắn lại nghĩ tới mấy lần sống lại, Hashirama tiễn hắn rời đi thì ánh mắt đau thương; này thế thành hôn sau, hai người thân mật không kẽ hở sinh hoạt.

Nhìn chằm chằm lửa trại một hồi, "Hashirama , ta nghĩ ngươi ." Câu nói này chưa kịp suy nghĩ liền bật thốt lên, đợi được hắn nghe được tiếng nói của chính mình, mới phản ứng được mình nói cái gì.

Uchiha Madara nhẹ giọng nở nụ cười.

37.

Phong trần mệt mỏi chạy về thôn Uchiha Madara, từ khi bước vào Konoha thôn phạm vi liền chịu đến hết thảy quần chúng vây xem nhất trí hoan nghênh.

"Madara đại nhân ngài trở về rồi!" Một Hokage lâu văn viên nhào tới trước mặt hắn khóc ròng ròng.

"Ngài trở về rồi! Trở về là tốt rồi, thế giới bên ngoài nhiều nguy hiểm a!" Uchiha Madara giác được đối phương quả thực ở mở mắt nói mò.

"Madara đại nhân ngài nên hảo hảo hưởng thụ tân hôn sinh hoạt, như vậy mệt nhọc bôn ba gọi chúng ta như thế nào cho phải? !"

Uchiha Madara: "... ... ..."

Làm Uchiha Madara muốn đi vào báo cáo nhiệm vụ công việc thì, lại một đống người vây lên đến rồi.

"Madara đại nhân những này ta đến là tốt rồi."

"Loại này vụn vặt tạp vụ liền không làm phiền ngài, chúng ta tới làm."

"Madara đại nhân ngài quá lâu không trở về , về nhà trước nghỉ ngơi thật tốt, xem ngài trên người đều còn mang thương đây! Báo cáo cái gì không vội."

Uchiha Madara: "... ... ... ... ... ..." Liền một trầy da lại có thể nói tới nghiêm trọng như thế, đem ngươi điều đến Bộ ngoại giao khỏe không?

Liền Uchiha Madara cười lạnh một tiếng, không nhìn những kia mặt ngoài nhiệt tình dễ thân, ngạch quải mồ hôi lạnh ăn qua quần chúng, xoay chuyển cái phương hướng hướng về Uchiha tộc bước đi.

"Madara đại nhân ngài đây là muốn đi nơi nào?"

"Madara đại nhân ngài không trở về nhà sao?"

Bởi vì người trong thôn quá mức nhiệt tình khả nghi biểu hiện, Uchiha Madara quyết định thuận từ nội tâm trực giác, về nhà mẹ đẻ, không, quê nhà ngủ một đêm tập hợp cùng, kết quả người còn chưa đi đến Tộc trưởng đại trạch, một cái đại hỏa phóng lên trời.

"Tộc trưởng gia nổi lửa rồi!"

"Nhanh dập tắt lửa a!"

Nương theo sách giáo khoa cấp bậc cấp tốc phản ứng, rồng nước theo tiếng mà lên, trong nháy mắt nhấn chìm Uchiha Tộc trưởng đại trạch.

Uchiha Madara: "... ... ... ... ... ... ... ..."

Uchiha Madara tay mắt lanh lẹ nắm lấy đang muốn xoay người chạy trốn Hikaku, lấy ra một đôi Sharigan.

"Có ai muốn theo ta giải thích một chút sao?"

38.

Uchiha Hikaku nơm nớp lo sợ đưa cho chính mình Tộc trưởng một quyển sách, "Tộc trưởng, đây là tân hôn lễ vật, đại gia biết ngài tẻ nhạt mới hội tiếp nhận vụ ra thôn, vì lẽ đó cho ngài quyển sách này phái giết thời gian."

Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc, khí thế toàn mở nhìn chằm chằm đối phương, mãi đến tận Uchiha Hikaku khắp toàn thân đều bị mồ hôi lạnh thấm ướt, "Ồ?"Hắn chậm rì rì tiếp nhận quyển sách kia.

"Chủ yếu là các Trưởng lão ý tứ, bọn họ cảm thấy, này có thể trợ giúp ngài thích ứng hôn hậu sinh sống."

"... . . ." Không thể nào! Lẽ nào là đại Gia chủ mẫu giáo chiến sổ tay? hắn một đại nam nhân bị gả đi đi đã rất uất ức , còn muốn bang Senju Hashirama này hàng quản lý việc bếp núc hay sao? !

Cố nén lửa giận, chậm rãi mở sách trang.

'Đẳng sau khi xem xong rồi quyết định là muốn đem đám kia Trưởng lão đánh chết vẫn là đánh gần chết.' Uchiha Madara nghĩ.

39.

Sau đó Uchiha tộc nổ.

Bởi vì này bản long X mười tám thức.

40.

Đáng nhắc tới chính là, tuy rằng Uchiha Madara nổ tộc , nhưng hắn không nổ quyển sách kia.

41.

Cũng có thể là tức giận đến đã quên. Đại khái đi.

42.

Uchiha Madara không ngốc, cho rằng hắn kẻ ngu đa số từ lâu trưởng chôn lòng đất, còn lại đều là nhược đến để hắn xem thường tính toán ngu ngốc. Cũng bởi vậy, hắn đi tới một nửa liền đoán được, hắn sẽ phải chịu như vậy dị thường hoan nghênh đãi ngộ, khẳng định là Hashirama này xảy ra vấn đề.

Hắn sở dĩ hào không vội vã, cũng là bởi vì đám người kia thái độ. Cùng với nói là Hashirama tính mạng hấp hối, không bằng nói là trong thôn tiến vào vĩ thú, vội vã muốn đưa thịt cho đối phương hảo dẫn đi hung thú hết thảy sự chú ý... Uchiha Madara sở dĩ không muốn như bọn họ ý, là bởi vì ở trong mắt bọn họ, mình chính là khối thịt kia.

Đẳng Uchiha Madara nhảy vào Senju gia cửa lớn thì, hết thảy suy đoán đều chiếm được khẳng định.

Hắn khi ra cửa Bách Hoa nở rộ, chim tước đua tiếng sân, bây giờ hoàn toàn bị hiu quạnh khô vàng bao trùm . Nếu không là phi thường xác định trí nhớ của mình, hắn suýt chút nữa lui ra xác nhận mình có hay không đi nhầm gian nhà.

Càng làm cho hắn khẳng định chính là ngồi ở mình trên xích đu Senju Hashirama.

Vừa bắt đầu Uchiha Madara căn bản không chú ý tới hắn, nếu không là này hai cái con gián cần bị gió thổi động, hắn suýt chút nữa đem đối phương xem là một khối Thạch Đầu. Đối phương tựa hồ là mới vừa chú ý tới hắn, chậm rãi xoay đầu lại, mỉm cười: "Ngươi rốt cục đã về rồi, Madara."Hắn tuy rằng cười, nhưng bối cảnh khói đen tràn ngập, "Đi nơi nào đi tới lâu như vậy? Hả?"

Quả thực lại như phim kinh dị.

'Ta nghĩ ta rõ ràng những tên kia tại sao gấp gáp như vậy đưa thịt.' Uchiha Madara nghĩ.

43.

Uchiha Madara lập tức chuyển ra một đôi Mangekyou, hai tay ôm ngực, dùng tối bễ nghễ thiên hạ tư thế liếc chéo đối phương, kéo dài ngữ điệu.

"Ngươi đây là đang chất vấn ta?"

"... ..."

"Đậu bì Sushi đây?"

"Ta ── "

"Ngươi không mua?"

"Không..."

"Nước nóng thả không?"

"Không..."

"Sân làm sao biến thành như vậy ? ngươi không thanh, cũng không để gia nhẫn thu dọn?" Uchiha Madara đi tới hành lang uốn khúc trước bậc thang, ngón tay mạt quá hành lang, "Chuyện gì thế này? Tích nhiều bụi như vậy, ngươi là phải nuôi Tri Chu sao? ! Chờ chút, sẽ không phải trong phòng ngươi cũng không đánh quét chứ? ! !"Hắn tăng cao âm lượng.

"Chuyện này... . . ."

Uchiha Madara đem đồ trên tay một suất."Lúc trước nói muốn kết hôn chính là ngươi, hiện tại là thế nào? Hiềm luy hiềm phiền chê ta? Không muốn làm việc nhà ? !"

"Đúng, xin lỗi QAQ "

"Còn không mau đi mua Sushi! Để gia nhẫn tới thu thập gian nhà!" Uchiha Madara trợn tròn một đôi mắt.

"Lập tức!" Senju Hashirama một giây thoát khỏi vừa nãy hắc khí tràn đầy trạng thái, mang theo bóp tiền liền ra ngoài .

Uchiha Madara ở phía sau cười gằn: "Ngươi nếu như dám đi đường vòng đi sòng bạc, liền không cần lại trở về rồi!"

Nghe được bạn thân âm trầm cảnh cáo, Senju Hashirama lảo đảo một hồi, tốc độ càng nhanh hơn , quả thực có thể so với phi Lôi Thần.

Uchiha Madara phun ra một ngụm trọc khí:

Tiểu Dạng, ta còn trì không được ngươi!

44.

Phu phu ở chung bí quyết: Chiến tranh lạnh thì so với đối phương còn lạnh, cãi nhau thì so với đối phương càng hung, đánh nhau thì so với đối phương muốn tàn nhẫn.

── Uchiha Madara trích lời.

45.

Senju Hashirama vòng qua một chỗ ngoặt, xác nhận rời đi Uchiha Madara tầm mắt sau, dừng bước lại, thu lại hết thảy vẻ mặt. hắn đem cái trán tựa ở lạnh lẽo trên tường, nỗ lực hoãn cùng mình khuấy động tâm tình.

Ít nhất Madara trở về .

Chỉ cần hắn chịu trở về, chỉ cần hắn chịu lưu ở bên cạnh ta, tất cả đều dễ nói chuyện, nếu không ──

Senju Hashirama chậm rãi lộ ra nụ cười nhạt.

46.

Phu phu ở chung bí quyết: Ta đối nửa kia thái độ có một đại nguyên thì lại ── vậy thì là không nguyên tắc.

── Senju Hashirama trích lời.

47.

Sau đó Senju Hashirama đột nhiên nhấc lên Rinegan. Nói chuyện đến Rinegan đã nghĩ đến mình bị lừa như vậy chi thảm, Uchiha Madara tức giận.

"Ngươi hỏi này làm cái gì?"

Senju Hashirama oan ức: "Madara ngươi lần này không thông báo ta liền đi ra ngoài ── "

"Ta có lưu tờ giấy."

"Đó là sau đó , ta là nói ngươi trước đó không theo ta thương lượng."

"Ngươi xong chưa, ta là người trưởng thành, không phải con trai của ngươi!"

"Không phải, ý của ta là ── Madara một mình ngươi làm nhiệm vụ, bên người cũng không có chữa bệnh Ninja, ngươi cũng không am hiểu phương diện này ── "

"Ngươi là đang chất vấn thực lực của ta sao?" Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc thả xuống bát không, giả như nói vừa còn chỉ là giả ra thiếu kiên nhẫn, hiện tại nhưng là chân thật tức giận bốc lên.

"... Nhưng là, Madara ngươi bị thương rồi!" Senju Hashirama một bộ cúi đầu phục tùng, dáng vẻ đáng thương, ngoài miệng nhưng không một chút nào chịu yếu thế.

"... ... ..."Hắn lần sau nhất định phải đi tra tra Konoha nhân công bị thương đến cùng là tế hóa tới trình độ nào, liền một trầy da cũng đáng giá chuyện bé xé ra to?

"Vì lẽ đó , ta nghĩ bang Madara được Rinegan." Senju Hashirama thẳng tắp nhìn hắn quý báu nhất Thiên Khải, "Như vậy Madara lần sau thì sẽ không bị thương ."

"... Chỉ là tiểu trầy da mà thôi." Uchiha Madara dời tầm mắt, chẳng biết vì sao, hắn đột nhiên không cách nào nhìn thẳng ánh mắt của đối phương.

"Giả như là Madara, coi như là sượt thượng một điểm hôi ta cũng đau lòng ahaha!" Senju Hashirama cười to.

Uchiha Madara cảm thấy cả người đều nếu không được rồi, tâm tạng nhảy đến thật nhanh, quả thực lại như... hắn mau mau mạnh mẽ nói sang chuyện khác.

"Ta bắt được chín con vĩ thú, kết quả ngươi ngay ở ý chút chuyện nhỏ này?"

Senju Hashirama một mặt nghiêm túc: "Cùng Madara có quan hệ, xưa nay không phải việc nhỏ."

Uchiha Madara nắm lên bát đũa, trong nháy mắt đứng dậy, "Ta ăn no ."

Cầm chén khoái bỏ vào rãnh nước, Uchiha Madara nội tâm bị tràn đầy ngọa tào xoạt bình .

Cái cảm giác này quả thực lại như là... Lại như là... . . .

Không thể nào! Hashirama rõ ràng là ta bạn tốt a! Hơn nữa ──

Hắn dài đến như vậy tháo, như vậy hắc, cười lên quả thực như cằm trật khớp, hoàn toàn không phù hợp Uchiha thẩm mỹ. Nói như vậy, kỳ thực Hashirama khi còn bé dài đến rất bạch thật đáng yêu, ta khi đó so với hắn còn hắc đây! Đến cùng là làm sao trưởng thành hiện ở cái này hắc đại tráng, cũng là khó hiểu.

Có điều cũng còn tốt, cái này màu da có vẻ rất khỏe mạnh có phấn chấn, cơ bắp hoàn mỹ, thân cao vượt qua 180, nụ cười rất rực rỡ nhìn rất thoải mái, tóc hoạt thuận phiêu dật đến có thể làm cho những kia cơ quân đố kị đến đỏ mắt ── không đúng, ta tư duy làm sao oai tới nơi này , nhanh bài trở lại!

Luân Hồi chuyển thế nhiều lần, gộp lại hơn trăm tuổi Madara gia, lần thứ nhất động tâm, hắn cảm thấy này trạng thái thực sự quá tệ . Một trái tim lại như không chúc với mình như thế, thoát ly tiết tấu hăng hái cổ động; huyết dịch hội không nói lời gì xông lên gò má; tầm mắt hội không tự chủ được theo sát theo đối phương; một đơn giản ôm ấp, hội để mình hai chân bắp thịt mềm đến như mì sợi. Lại như thất tình lục dục tất cả đều bị đối phương bản thân quản lý, cả người cũng đều phản bội mình, nhận đối phương chủ nhân.

'Kẻ phản bội!' Uchiha Madara quả thực khí nổ.

48.

Khẳng định đều là này bản cay kê long X mười tám thức!

Uchiha Madara một hồi phòng liền lập tức đốt thư.

49.

Song khi hắn bắt đầu làm một số khó có thể dùng lời diễn tả được mộng thì, Uchiha Madara cũng lại thôi miên không được mình.

Hắn thừa nhận mình thích Senju Hashirama ── mình bạn thân, đời này duy nhất đối thủ.

Nhưng hắn vẫn là vạn phần căm tức, nỗi lòng bị bóng người hắn hưởng, rơi xuống hạ phong cảm giác để hắn phi thường không khỏe, tâm lý này thượng không khỏe, thậm chí xa vượt xa trong mộng hắn nằm ở hạ vị cho hắn đả kích.

Càng bết bát chính là, hắn yêu thích người là cái người có vợ, có thê có tử, hắn còn khinh thường đi theo cô gái cướp nam nhân ──

50.

Ai? Không đúng, đời này Senju Hashirama không thê không tử, có điều xác thực là có phu phu quân .

Madara gia nhếch miệng lên một vệt mỉm cười thắng lợi. (Mito: Có cú MMp ta nhất định phải nói! )

51.

Có điều Hashirama là bởi vì lo lắng hắn, sợ hắn như kiếp trước như thế hướng đi cực đoan, cho nên mới muốn dùng hôn nhân trói chặt hắn đi. Dù sao hắn kiếp trước kết hôn, hồi tưởng lại giữa hai người ở chung tình huống, đối phương xác thực không càng tuyến quá.

Hoặc là hắn như mình như thế, đột nhiên liền động tâm ?

Sống hơn trăm năm lần thứ nhất tư xuân, Uchiha Madara hóa thân văn nghệ thanh niên, trằn trọc trở mình, ngụ mị tư phục chừng mấy ngày, cuối cùng ra kết luận: Ngủ lại nói.

Không nữa ngủ liền muốn bị mộng xuân biệt bạo!

52.

Ngược lại chúng ta là pháp định phu phu, hắn nếu như từ chối ta, ta liền uy hiếp muốn cáo hắn X vô năng, thỉnh cầu ly hôn tố chuẩn.

Uchiha Madara không hề cảm giác áy náy nghĩ.

53.

Làm Uchiha Madara cùng Hikaku ẩn hối nhấc lên, giả như song phương có phương diện nào đó vấn đề, có được hay không tố thỉnh ly hôn thì, Uchiha Hikaku cả người đều Sparta .

"Tộc trưởng, ngài làm sao hội nghĩ như vậy?" Uchiha Hikaku kinh hãi đến biến sắc, giác đến mình năm nay nhất định phạm Thái Tuế. Đầu tiên là đưa đi phó tộc, tương ứng chủ chiến phái lần thứ nhất bị chủ cùng phái áp đảo, Tộc trưởng thay đổi mắt vẫn thua ở Senju Tộc trưởng trên tay, còn bị buộc đưa Tộc trưởng xuất giá. Vốn cho là sắp tới năm vĩ, này cũng môi một năm sắp kết thúc, kết quả chính mình Tộc trưởng ở này cửa ải lại dự định ly hôn? !

"Ngươi cứ việc nói thẳng có thể hay không." Uchiha Madara cau mày.

"Tộc trưởng ngài nhất định phải cân nhắc a! Ngài hôn nhân liên lụy hai tộc Minh Ước, giả như bởi vì loại lý do này..." Bước ngoặt sinh tử ma luyện ra giác quan thứ sáu, trợ giúp Hikaku câm miệng cũng ngẩng đầu nhìn kỹ Uchiha Madara sắc mặt, "Vậy cũng là có thể, dù sao Tộc trưởng ý nguyện lỗi lớn tất cả."

Ở Uchiha Madara giết người ánh mắt nhìn gần hạ, Hikaku nhận túng , nhưng mà, Uchiha bộ tộc nhiều chính là không sợ Uchiha Madara Trưởng lão.

"Tộc trưởng, ngài vì lý do này muốn ly hôn, có thể nghe sao?"

"Coi như muốn ly hôn cũng mời ngài tìm cái đủ thể diện lý do, thông gia há lại là trò đùa? !"

"Giả như bởi vì phương diện nào đó không đủ hài hòa liền ly hôn, là muốn người khác cười nhạo ta Uchiha cố định hấp thổ sao?" Này này!

"Thực sự không nghĩ tới a, Hokage đại nhân xem ra hùng tráng như vậy uy vũ, hóa ra là miệng cọp gan thỏ sao?" Một vị Trưởng lão không khỏi cảm thán, họa phong không giống đưa tới Sharigan toàn thể chú ý, "Ta, ý của ta là, đây là có thể trị. Không được ta chỗ này có dược ── "

Uchiha Madara nghe mọi người buông thả thảo luận, cả người đều nếu không được rồi. Nguyên bản chỉ là đơn thuần muốn thử một chút này uy hiếp có đủ hay không ra sức, kết quả là kém không bị Uchiha er trói lại trói cái nơ con bướm đưa về cho Senju, lúc này hắn cũng không tiện sẽ thật sự lý do nói ra khỏi miệng.

"Nơi này do có như vậy nát sao? Ta làm sao nhớ tới thôn quy bên trong..."

"Quá nguy rồi, quả thực không thể nghe."

"Uchiha nhiều năm như vậy, chưa từng từng ra dùng loại này đồi phong bại tục lý do ly hôn vợ chồng."

"Tộc trưởng, ngài đại diện cho Uchiha mặt mũi, mời ngài cần phải cân nhắc a!" Toàn thể Trưởng lão nhất trí phản đối.

"Hạo sách, ngươi chính là cái X vô năng! Nếu không chính là lừa gạt hôn cơ lão! Ly hôn! Những ngày tháng này không có cách nào quá rồi!"

"Hội thực lỵ, chờ chút, ngươi nghe ta nói..."

"Ta không nghe ta không nghe ta không nghe!" Nữ nhân một quay đầu đi vào cục dân chính, tàn bạo mà thấp giọng nói, "Cảnh cáo ngươi, cho ta thẳng thắn điểm, bằng không ta đem ngươi 'Ẩn tật' tuyên dương đến toàn Konoha đều biết!"

Thấy thế, nam nhân không thể làm gì khác hơn là che che giấu giấu, một mặt giận dữ và xấu hổ theo sát tiến vào cục dân chính.

Vây xem một đôi vợ chồng sử dụng tương đồng lý do, ung dung ly hôn vụ án, Uchiha Madara: "... ... ... . . ."

Uchiha các Trưởng lão: "... ... ... ... . . ."

54.

Cứ việc Uchiha Trưởng lão khiến tất cả biện pháp muốn đem Uchiha Madara tha ly hiện trường, Uchiha Madara vẫn là sừng sững không diêu đứng cục dân chính cửa chờ đợi kết quả. Trong chốc lát, đôi kia nam nữ liền đi ra , song phương từng người cầm trong tay ly hôn chứng.

"Từ nay về sau nam hôn nữ gả các không liên hệ, có điều xem ở phu thê một hồi phần thượng, ta liền nhắc nhở ngươi một câu." Nữ tử xoa eo, hỏa lực toàn mở, "Đừng chiếm hố xí không gảy phân!"

Nam tử một mặt đuối lý, chờ nữ tử sau khi rời đi cũng cúi đầu ủ rũ đi rồi.

Lưu lại các vị Uchiha Trưởng lão ở trong gió rét run lẩy bẩy.

Uchiha Madara chậm rãi đem tầm mắt di về các Trưởng lão trên người."Gay go? Đồi phong bại tục?"

55.

"Chồng nàng lại không phải Hokage." Một vị Trưởng lão ám xoa xoa nói rồi lời nói thật.

56.

Ác, đúng rồi, nhân loại, chính là dễ dàng như vậy khuất phục quỳ gối với uy quyền bên dưới, hướng về lợi ích quyền thế khom lưng uốn gối. Đời này, Konoha hắc ám như thế sớm liền bắt đầu sao?

Xem ra chỉ có nghĩ một biện pháp vòng qua hắc tuyệt cùng Kaguya Hime, thực hiện ta đại vô hạn Tsukuyomi nước cộng hòa .

Uchiha Madara lãnh khốc nghĩ.

57.

Đùa giỡn, nếu đường này không thông, liền muốn khác tìm hắn đường.

Văn không được, liền đến vũ.

Uchiha Madara từ không buông tha!

Liền làm sao được Rinegan chuyện nhỏ này, nhất thời đứng hàng Uchiha Madara trong lòng hàng đầu mục tiêu.

58.

Đáng nhắc tới chính là, Uchiha Madara lúc đó bỏ lại các vị Trưởng lão một mình trở về Senju, lưu lại đại gia hai mặt nhìn nhau, sau khi cũng không có truyền ra hai tộc Tộc trưởng trước mặt mọi người nháo ly hôn tin tức. Liền chúng Trưởng lão ngầm thừa nhận, chính mình Tộc trưởng cuối cùng vẫn là vì đại nghĩa hi sinh tiểu ta. Bởi vì đối hi sinh Tộc trưởng hạnh phúc quá mức hổ thẹn, những này Trưởng lão ở đưa sơ hỏa năm lễ thì, tự phát tính cho rất nhiều có trợ Vu mỗ phương diện thuốc, thực bù.

Senju Hashirama một mặt mờ mịt nhận lấy .

Sau gia nhập nhẫn tộc, lén lút hỏi thăm nhẫn trong thôn đãi ngộ tốt nhất bộ tộc, sau đó quan sát bọn họ cho năm lễ. Đẳng nhận được tin tức sau, hết thảy nhẫn tộc Tộc trưởng tận đều lộ ra một loại ngầm hiểu ý ám muội vẻ mặt.

"Uchiha thực sự quá biết làm người ."

"Mặc dù coi như lạnh như băng không thông ân tình, nên khiến lực thời điểm như thế ra sức mà!"

Liền vì theo đuổi càng tốt hơn lợi ích cùng đãi ngộ, các tộc dồn dập hiệu bàng Uchiha, y dạng họa hồ lô đưa năm lễ, đến nỗi với năm lễ đưa đại bổ, phát triển trở thành Konoha ngầm một hạng tập tục.

Cùng lúc đó, Konoha sơ hỏa phương diện nào đó vô cùng gian nan loại này chưa qua chứng thực tin tức ngầm, cũng theo năm lễ tập tục, đời đời truyền thừa lại đi.

Đương nhiên, bất luận những này nhẫn tộc làm sao đưa, làm sao đưa, đều không thể được tương tự điều kiện ưu đãi , khiến cho bọn họ nghĩ mãi không thông. Hậu thế học giả nhằm vào thời kỳ này lịch sử, đưa ra phi thường sắc bén cái nhìn.

"Quang đưa X dược có tác dụng quái gì? ! các ngươi đúng là đưa cá nhân a!" Trên bục giảng giáo sư nước bọt tung tóe chỉ điểm giang sơn.

Ngày hôm nay Konoha hắc phấn BUFF vẫn vận chuyển bình thường trung.

59.

Thời gian đảo ngược về hiện tại, nghe nói Uchiha Madara đối Rinegan lại thấy hứng thú, Senju Hashirama cao hứng không được. Trời mới biết hắn có bao nhiêu muốn trực tiếp từ trên người cắt đem thịt, sảm ở món ăn điểm bên trong cho Uchiha Madara trực tiếp rót hết.

Theo hai người thời gian chung đụng tăng cường, hắn càng ngày càng có loại cấp bách cảm, hay là trước mấy đời bạn thân chết thảm ký ức, để cho hắn quá sâu bóng tối, càng là hạnh phúc, hắn tựa hồ càng có thể cảm giác được Tử Thần bóng tối.

"Madara ngươi rốt cục nghĩ thông suốt rồi!" Senju Hashirama một mặt hưng phấn, hầu như liền phải đương trường cắt khối tiếp theo thịt đến, "Quá tốt rồi! Madara ngươi có Rinegan, liền ngay cả ta cũng đánh không lại đây! Nếu không là bốn trận chiến thì bị ám hại... Ngược lại này thế ta hội canh giữ ở sau lưng ngươi ──" nói đến một nửa âm thanh nhỏ xuống.

"Được." Uchiha Madara không cần ngẩng đầu liền biết đối phương khẳng định nghĩ đến chung kết cốc đi tới.

Bốn trận chiến BOSS ai vậy? hắn Uchiha Madara là loại kia hội vẫn vùi đầu quá khứ, bám vào chuyện cũ không tha người sao? hắn hiện tại duy nhất ý nghĩ cùng mục tiêu chính là đem người đãi lên giường, trên thực tế, mới vừa Hashirama nhắc tới thủ ở sau lưng thì, Madara ý nghĩ đầu tiên là phía sau lưng vị... . . .

Nghĩ tới đây, Uchiha Madara nhìn chằm chằm Senju Hashirama, ánh mắt đăm đăm, từng khẩu từng khẩu đem cơm khô miễn cưỡng nuốt xuống, vừa muốn đẳng Rinegan tới tay, muốn làm sao chưng luộc xào nổ đối diện một mét tám.

'Đẳng Madara được Rinegan, hắn liền an toàn , đời này ta chắc chắn sẽ không mất đi ta bạn thân.' Senju Hashirama nghĩ.

'Chờ ta mở ra Rinegan, muốn trước tiên dùng loại nào tư thế đây? Không đúng, nên trước tiên đi mua thuốc bôi trơn dáng vẻ...' Uchiha Madara nghĩ.

Hai người nhìn đối phương đều phi thường hài lòng, không ngừng được ý cười quải ở khóe miệng của bọn họ lông mày hơi. Nhưng mà Senju Hashirama không lâu sau tương lai, sẽ vì hắn giờ khắc này bất cẩn ra quyết định, hối hận cả đời.

60.

Đẳng cấy ghép quá hảo một quãng thời gian, sống quá ban đầu thống khổ, rõ ràng cảm giác Chakra số lượng lớn tăng, bên trong thân thể mỗi cái tế bào, đều bởi vì dương lực lượng thấm vào thoải mái tựa hồ muốn rên rỉ lên tiếng, nhưng chân chính muốn Rinegan vẫn xa cuối chân trời.

Uchiha Madara nhớ lại một đời trước mở mắt sử, tựa hồ là bởi vì hắn tuổi già sắp chết duyên cớ? Được Rinegan, ngoại trừ Âm Dương chi lực, còn muốn có hẳn phải chết giác ngộ?

Chẳng lẽ còn muốn cho người đâm mình một đao, lại để Hashirama cướp cứu trở về... ... Không được! Có Hashirama toàn tâm coi chừng, ta làm sao có khả năng sẽ chết! Không giác đến mình sẽ chết, thì sẽ không mở mắt, đao này chọc vào cũng chỉ là nhận không da thịt nỗi khổ.

Nói đến Rinegan, ngoại trừ Kaguya, còn có ai so với Outsutsuki Hagoromo càng rõ ràng.

Là thời điểm triệu hoán Lục đạo ba ba .

61.

Lục đạo ba ba cũng không có bởi vì Uchiha Madara tha thiết kỳ vọng xuất hiện, dù cho đối phương là chính mình trưởng tử Chakra chuyển thế cũng như thế, dù sao Lục đạo nhưng là lập chí phải làm 'Thế giới tận thế trước một khắc xuất hiện cứu vớt thế giới' nam nhân đây! Chớ nói chi là, nếu như hắn biết Uchiha Madara muốn Rinegan nguyên nhân, là bởi vì muốn đẩy ngã hắn tiểu nhi tử Chakra chuyển sinh... Không khí đến tại chỗ binh giải đã rất tốt .

Nhưng mà Uchiha Madara tha thiết kỳ vọng vẫn thực hiện .

Đó là một trời trong nắng ấm trời nắng, Uchiha Madara dễ dàng bước chậm ở Konoha trên đường phố. Khí trời là giỏi như vậy, người ngoài hành tinh cũng tràn đầy đồng cảm, cho nên bọn họ chọn ở ngày đó tập kích Konoha. Đối phương chí ở vĩ thú, nhưng mà những ngày qua đã đem vĩ thú toán tiến vào Konoha thôn dân Uchiha Madara, làm sao có khả năng ngồi xem đối phương mang đi vĩ thú. Chớ nói chi là đối phương dự định một lưới bắt hết cử động, nghiêm trọng làm nổi lên Uchiha Madara cực kỳ không tốt hồi ức, đã từng thu đủ Kyuubi triệu hoán Thập Vĩ Madara nhật thiên, hoàn toàn không dự định thả mặc cho những người ngoài hành tinh này.

Uchiha Madara vĩnh hằng Mangekyou điên cuồng chuyển động, hai mắt mịch mịch chảy ra huyết lệ. Outsutsuki đào thức cùng kim thức đột kích thì, hắn vẫn còn có thể nỗ lực chống đỡ, nhưng khi Outsutsuki đào thức hấp thu kim thức sau ──

Uchiha Madara không còn rõ ràng như thế ý thức được, hắn hội chết ở chỗ này.

Hashirama.

62.

Uchiha Madara ý thức hoảng hốt nháy mắt, chờ hắn phục hồi tinh thần lại thì, con mắt cực nóng chua trướng, cả người tế bào đều vì hắn mới chiếm được sức mạnh run rẩy, sôi trào.

Có thể Madara tâm lạnh lẽo cực kỳ.

Hắn lấy vì là mình chắc chắn phải chết, nhưng hắn sai rồi, bởi vì có người ở thời khắc sống còn đứng ở sau lưng, thế hắn chống đối một đòn trí mạng.

"Hashirama..." Uchiha Madara xoay người lại ôm lấy bạn thân đồi đảo thân thể, hoàn toàn không có cách nào tưởng tượng việc này là làm sao phát sinh.

"Madara." Senju Hashirama nhìn Uchiha Madara, cực kỳ vui mừng, hắn chí ít đuổi tới như thế một lần. hắn tay vô lực buông xuống, thân thể từ từ chất gỗ hóa.

63.

Senju Tobirama hoàn toàn không cần quay đầu lại, chỉ bằng huynh đệ huyết thống cảm ứng, nghe được Uchiha Madara thống khổ tiếng kêu gào, hắn liền biết phát sinh cái gì.

Huynh trưởng chết rồi, Konoha thôn bị những người này phá huỷ hơn nửa, nhưng chỉ cần hắn còn có một hơi ở, hắn phải phấn tiếp tục đánh. Cố nén trong mắt nước mắt, Senju Tobirama tổ chức còn có sức chiến đấu Ninja, tuy rằng này đối với đối phương mà nói có điều là như muối bỏ biển.

64.

Hắn không độc lập chống đỡ quá lâu, Uchiha Madara tới rồi .

U con mắt màu tím đẩy ra một tầng lại một tầng gợn sóng, trong đó còn có Câu Ngọc ở trong đó xoay tròn . Có Uchiha Madara gia nhập, thế cuộc không còn là nghiêng về một bên. Có thể mọi người ở đây phí đem hết toàn lực đem đối phương đánh đổ thì, một sai mắt đối phương lại khôi phục nguyên trạng.

"Thời gian nhẫn thuật?" Tự vừa tới nay, Uchiha Madara vẫn mặt không hề cảm xúc, lạnh lùng cực kỳ, nhưng con mắt của hắn thiêu đốt lửa, tự phải đem toàn bộ thế giới đều đốt cháy hầu như không còn Hồng Liên Nghiệp Hỏa.

"... Đáng ghét!" Senju Tobirama nhìn bốn phía tử thương nặng nề Ninja, bọn họ có chút là thuộc hạ của hắn, có chút là mới gia nhập nhẫn tộc, giả như không có gì bất ngờ xảy ra, không tới mười năm, những người này đều sắp trở thành Konoha trụ cột vững vàng, bây giờ nhưng hết mức mai táng ở đây, liên thanh bọt nước cũng không thể vang lên. Mà trước một khắc còn thương tích khắp người kẻ địch, sau một khắc nhưng không mất một sợi tóc xuất hiện ở trước mặt bọn họ, lại như đánh không chết quái vật."Tên khốn kiếp này đến cùng là từ đâu đến ? !"

Từ đâu đến... ... ...

Uchiha Madara nội tâm đau nhức. Nếu không là hắn cắn răng chống, hiện nay sớm bởi vì sinh lý tâm lý song đả kích nặng mà ngã xuống .

Ở hắn tâm tâm niệm niệm sách họa nguyệt chi nhãn đời thứ nhất, hai người này Outsutsuki chưa từng xuất hiện, chí ít là không xuất hiện ở hắn tồn tại thời gian điểm, bây giờ bọn họ nhưng xuất hiện , khả năng duy nhất tính chính là mình sống lại mang đến biến số.

"Tobirama, giúp ta tha một hồi thời gian." Uchiha Madara nhìn Senju Tobirama một chút, không chút do dự mà triều sau bay đi.

65.

"Kí chủ xin lỗi, ngươi sống lại thì gây nên không gian rung động, để Outsutsuki đào thức trước thời gian xuất hiện rồi!" Hệ thống lệ rơi đầy mặt mà nhìn lại song nhược chết trở về Uchiha Madara.

"Trước thời gian xuất hiện? ngươi là nói cái kia thùng lớn quả đào?" Uchiha Madara nhíu mày.

"Là Outsutsuki đào thức ── "

"Vì lẽ đó đại quả đào ở vốn là thế giới cũng xuất hiện ? Chuyện khi nào?"

"Là đào thức." Uchiha Madara không nhìn hệ thống cấp thiết muốn vì là phản phái chính danh tâm tư, "Bảy đời mục Uzumaki Naruto thời điểm."

"Xem ra Konoha không còn Uchiha vẫn là như thế lắm tai nạn."Hắn trào phúng nở nụ cười.

"Kí chủ nhanh đừng lo lắng người khác rồi!" Hệ thống không nhìn Uchiha Madara lẩm bẩm: Ai lo lắng , hoàn toàn chìm đắm ở thế giới của chính mình."Trọng điểm là ngươi, ngươi tại sao lại bị chết thảm như vậy a? ! Tuy rằng Outsutsuki đào thức bởi vì ngươi sống lại gợi ra không gian rung động trước thời gian tìm được Konoha, thế nhưng Senju Hashirama rõ ràng giúp ngươi ngăn trở một đòn trí mạng rồi!" Nói đến kích động nơi, hệ thống hướng về trên đất một nằm, một bên lăn lộn một bên anh anh anh, "Lẽ nào đây chính là cái gọi là : Mỹ nhân từ xưa như danh tướng, không khen người gian thấy đầu bạc? Kí chủ hai ngươi đều chiếm, chẳng trách hồng nhan bạc mệnh!"

"... ... . . ." Tay hảo dương, hảo muốn đánh người làm sao phá?

"Kí chủ rõ ràng không cần chết, tại sao muốn dùng Luân Hồi Thiên sinh? Senju Hashirama chết rồi sẽ chết , kí chủ vừa vặn có thể thượng vị Hokage, từ đây mở ra nhân sinh Doanh gia con đường." Hệ thống hai mắt đẫm lệ mà nhìn Uchiha Madara.

Uchiha Madara hai tay hoàn ngực, nhìn bầu trời xem chính là không nhìn hệ thống.

Hệ thống một bên anh anh anh một bên ở trong không gian chiếu lại Uchiha Madara triển khai Luân Hồi Thiên sinh, phục sinh Senju Hashirama cùng người trong thôn cảnh tượng. Nhìn thấy Madara trước khi chết đào ra hai mắt giao cho Senju Hashirama, muốn hắn đại thế mình bảo vệ Konoha thì, hệ thống oa một tiếng khóc ngã xuống đất không ngừng chùy tường.

"Kí chủ, ta kí chủ vì sao như vậy đại công vô tư, nhiệt tình vì lợi ích chung? Kí chủ ngươi đúng là trên thế giới này thần thánh nhất, tốt đẹp nhất người! Ta có phúc ba đời mới có thể gặp phải ngươi!"

"Ngươi từ đâu tới tam sinh?" Uchiha Madara một mặt lãnh cảm trào phúng.

"Mặc kệ ta mặc kệ! Ta nhất định phải cho trong ngoài đều mỹ kí chủ một hạnh phúc mỹ hảo nhân sinh!" Hệ thống ở Uchiha Madara hoàn toàn xem không hiểu màn ánh sáng thượng gõ gõ đánh, lưu lại Madara một mình xem xét hắn chết đi cảnh tượng.

Vô tư? Uchiha Madara phúng cười.

Trong hình Senju Hashirama ngã quỵ ở mặt đất, kinh ngạc mà nhìn không còn khí tức, sau đó hóa thành tro tàn Uchiha Madara, tựa hồ cả người tinh khí thần đều đi theo đối phương đồng thời rời đi . Một lát sau hắn cầm lấy đôi kia màu tím Rinegan, máy móc tính đem con mắt của chính mình đào ra, đổi.

Không để ý trên đất lầy lội, Senju Hashirama đánh gục ở vũng nước phía trước, chết nhìn chòng chọc mặt nước phản chiếu cái bóng, tự lẩm bẩm, Uchiha Madara không thể không để sát vào cẩn thận lắng nghe.

"Madara, chúng ta vĩnh viễn cùng nhau, vĩnh viễn cùng nhau..." Senju Hashirama xoa xoa đôi kia bạn thân duy nhất lưu lại di tặng, si ngốc nở nụ cười.

Uchiha Madara không nhịn được mở ra cái khác tầm mắt, cắn chặt hàm răng.

Ai so với ai khác càng tàn nhẫn, ai lại so với ai khác càng lòng dạ ác độc?

Hashirama, thâu đến đời này, ta cũng muốn ích kỷ một hồi.

Ngươi liền hận ta đi.

66.

"Kí chủ ta lúc này rơi xuống đại lực khí a! Quả thực dự chi ngươi lần này sống lại hết thảy số mệnh, mới hầu như cách trở sống lại tạo thành không gian rung động, hạ cái sống lại điểm thì sẽ không lại có thêm ngoài ý muốn khác nhân tố . Cầu ngươi thiên thiên vạn vạn đừng tiếp tục chết trở về, hảo hảo quý trọng ngươi quý giá tính mạng hả? Tiên sư cha! !"

Nhưng mà Uchiha Madara hoàn toàn quên hệ thống, chết nhìn chòng chọc màn ánh sáng.

"... ... Tên của ta tại sao biến thành Senju Madara?"

"Ồ? Nhưng là kí chủ ngươi lập gia đình không phải?"

Uchiha Madara một cái nha đều bị mình cắn đến tư dát vang vọng: "Cải trở về."

"Hơn nữa kí chủ ngươi đã nói, lại tin Senju Hashirama hãy cùng hắn tính, ngươi cũng không biết tin hắn mấy lần , làm người muốn nói lời giữ lời a! ngươi nhưng là ta ngũ giảng tứ mỹ ba yêu quý kí chủ a..." Hệ thống một bên nhỏ giọng nói vừa hướng ngón tay.

Hồng Hoang lực lượng, liền muốn không nhịn được .

"Cải, về, đến!"

"Anh!"

67.

Senju Tobirama một bên tổ chức nhẫn thôn tị nạn, một bên cực kỳ nóng lòng chờ ở trong thôn ổn định lòng người. Tuy rằng trên mặt xem ra vô cùng bình tĩnh, nhưng hắn nhiều hi vọng mình có thể bỏ xuống trách nhiệm, gấp rút tiếp viện chính mình huynh trưởng, dù cho biết mình xuất hiện, đại ca cũng sẽ không cho phép mình nhúng tay hắn cùng Madara quyết chiến.

Vừa còn không đoạn từ ngoài thôn truyền đến tiếng nổ vang rền đã dần dần biến mất, có thể Senju Tobirama chỉ có càng thêm lo lắng. Âm thanh yếu bớt ý vị loại cỡ lớn nhẫn thuật từ từ bị khí dùng, ý vị song phương Chakra đều đã đến cung giương hết đà, cũng mang ý nghĩa song phương kinh thiên một trận chiến sắp quyết phân thắng thua.

Cùng với quyết định sinh tử.

Đánh Uchiha Madara cực kỳ kiêu căng huề Kyuubi trở về thì, Senju Tobirama vẫn có phi thường cảm giác xấu, theo sơ tán nhẫn thôn dân chúng, này loại dự cảm xấu càng ngày mãnh liệt ── hắn rốt cuộc biết mình linh cảm đến từ đâu. Madara đứng cửa thôn bị tầng tầng hỏa diễm vây quanh dáng vẻ, hắn ánh mắt, đều ở chiêu cáo, hắn cùng huynh trưởng trận chiến này, không chết không thôi.

Đáng ghét! Uchiha chính là như vậy yêu ghét rõ ràng bộ tộc. hắn biết mình lúc ẩn lúc hiện xa lánh Uchiha cử động sẽ đưa tới Madara ác cảm, còn có ly gián hắn cùng huynh trưởng sự... Dù sao huynh trưởng là Senju Tộc trưởng, là Hokage, hắn nhất cử nhất động càng ngày càng làm người khác chú ý, lại tiếp tục đối Uchiha Madara có quá mức rõ ràng thiên hướng, đối nhẫn thôn phát triển hội mang đến mặt trái ảnh hưởng. Chớ nói chi là hắn đối huynh trưởng cùng Madara quan hệ, còn có phương diện kia lo lắng... Uzumaki cùng Senju Minh Ước vững chắc, cũng thay Konoha mang đến không ít chỗ tốt, hắn không cách nào ngồi xem mầm họa tồn tại.

Hắn chỉ là muốn , để hai người này hơi hơi tách ra điểm, duy trì điểm khoảng cách an toàn, có thể Tobirama tuyệt không có dự liệu được, sự tình hội phát triển đến kết quả như thế này.

Trận chiến này, huynh trưởng bất luận là thua là thắng, hắn cũng phải có xấu nhất chuẩn bị tâm lý.

"Tobirama, ta từ vừa nãy liền không nghe tiếng vang , có phải là muốn phái người tra nhìn một chút." Uzumaki Mito bước nhanh mà đến, đoan trang đại khí trên mặt tràn ngập lo lắng.

"Ta lập tức đi tới kiểm tra, làng ── "

"Có ta nhìn." Uzumaki Mito miễn cưỡng lộ ra cái nụ cười, "Tsunade bọn họ đã ngủ đi , có gia nhẫn nhìn."

Senju Tobirama nhìn chính mình đại tẩu, đây là một cực kỳ thông tuệ nữ nhân. Senju Hashirama nhiều năm qua quá bận rộn trong thôn rất nhiều sự vụ, hiếm thấy rảnh rỗi thời gian cũng hầu như để cho Madara, hắn không biết nàng có hay không có cảm giác đến cái gì. Ở huynh trưởng tân hôn thì, hắn từng nhiều lần nhìn thấy, Mito dùng một loại phức tạp khôn kể vẻ mặt, nhìn chằm chằm cùng Madara ở chung thì đại ca, nhưng mà mấy năm gần đây, loại vẻ mặt này đã biến mất không còn tăm tích. Nói không chừng là Madara rời đi làm cho nàng rốt cục yên tâm lại, vẫn là đã triệt để từ bỏ... ...

Hay là lúc trước hắn không nên vội vã vì là chính mình huynh trưởng cầu cưới Mito. Cái ý niệm này chợt lóe lên, Tobirama vẫy vẫy đầu, rất mau đưa ý nghĩ này ném ra đầu. Hiện tại trọng yếu chính là huynh trưởng sinh tử "Này trong thôn liền xin nhờ ngươi , đại tẩu."

Có thể Senju Tobirama còn không bước ra làng, liền nhìn thấy người nào đó bóng người.

68.

Senju Hashirama ở mưa to giàn giụa trung khôi phục ý thức, vừa mở mắt liền nhìn thấy vừa mới chết đi không lâu Uchiha Madara, lẳng lặng mà nằm phục ở trước mắt hắn. Cảnh tượng này hắn thuộc như cháo, khác nào ác mộng tái hiện.

Từng ở hắn trước khi chết cả ngày lẫn đêm, hắn vô số lần hồi ức, ban đêm vào mộng Madara, đều là kết cục này.

Sau đó hắn có bù đắp cơ hội, còn không chỉ một lần, nhưng mà thế giới này chỉ là một lần lại một lần về phía hắn chứng minh, hết thảy cơ hội, đều là đem hắn đẩy hướng về càng tuyệt vọng vực sâu, chỉ là vì nói cho hắn vận mệnh thần thánh không thể xâm phạm. Này hay là bắt nguồn từ Senju huyết mạch, ở năm đó Outsutsuki Asura tự tay thí huynh thì, này đẫm máu vận mệnh liền vững vàng mà khắc ở tính mạng của hắn luân bên trên.

Lại như từ trong ác mộng tỉnh lại, nhưng chỉ là đi tới một cái khác ác mộng. Hết thảy ấm áp, ngọt ngào, đều chỉ là bao vây độc dược vỏ bọc đường. Đã từng có hạnh phúc dường nào vui sướng, cuối cùng sẽ có cỡ nào trùy tâm đẫm máu và nước mắt.

Madara, lần này, ngươi sẽ làm ta làm sao thống khổ? ngươi còn có thể làm cho ta nhiều thống khổ?

Senju Hashirama cúi người, nhẹ nhàng đem bạn thân mất đi sức sống thể xác ôm lấy.

69.

Senju Tobirama... Senju Tobirama hắn giác đến mình quả thực muốn phong!

Từ khi Senju Hashirama mang theo Uchiha Madara thi thể trở về, tất cả liền triều tối hoang đường tiết mục chạy như bay. Đầu tiên là ôm Madara thi thể đại ca, du hồn giống như xuất hiện ở cửa thôn, nói Madara bệnh đến rất nặng, hắn muốn dẫn hắn về nhà tĩnh dưỡng, trực tiếp đem Hokage vị trí đầu lưỡi thụ cùng hắn.

Sau đó hắn liền như vậy ôm Madara thi thể, đường hoàng vào ở Uchiha Tộc trưởng đại trạch.

Vốn định thu hồi trước Tộc trưởng đại trạch một lần nữa phân phối các Trưởng lão, bây giờ nhìn thấy đại trạch mỗi cái đi đường vòng cất bước, bao quát nhìn thấy Đệ nhất Hokage cũng giống như vậy phản ứng. Senju Tobirama cũng rất có thể thông cảm bọn họ, dù là ai nhìn cái đại nam nhân, ôm chết đã lâu trước Tộc trưởng thi thể, cả ngày ở trong nhà lắc lư, giúp hắn thay y phục, hầu hạ hắn rửa ráy, còn mỗi ngày [Tenten] cùng đối phương tán gẫu, gặp người thì mỉm cười bang đối phương nhấc tay cùng vô tội người qua đường chào hỏi, đều sẽ có phản ứng như thế này, thật sự không là Uchiha er tâm lý quá mức yếu đuối.

Uzumaki Mito từng đi tìm Senju Hashirama, nỗ lực khuyên bảo đối phương, kết quả Senju Hashirama nhìn thấy Uzumaki Mito, một mặt kinh ngạc:

"A, đúng rồi, còn có việc này, chưa thấy ngươi đều đã quên."

Đến đây Uzumaki Mito vẫn duy trì phong cách quý phái, không nhìn chính mình trượng phu câu kia đã quên.

"Ta không muốn chậm trễ nữa ngươi , chúng ta cùng ly đi!"

Uzumaki Senju đại chiến, từ đó khai hỏa.

Hai tộc làm cho không thể tách rời ra, xác thực nói đến chỉ có Uzumaki làm cho không thể tách rời ra, làm như đuối lý phương Senju, một chữ cũng không dám ra bên ngoài bính. Senju Tobirama rất có thể rõ ràng tâm tình của bọn họ, nếu là chính mình cơ quân xuất giá tới nay vẫn không sai lầm, hiền tuệ rất nhiều, bang phu gia lưu lại huyết thống, vẫn là hai tộc thông gia nhân vật chính, nhưng một khi bị yêu cầu cùng ly, là hắn hắn cũng sẽ nổ.

Có thể các ngươi có thể hay không đừng một bên sảo một bên muốn vĩ thú thuộc về quyền? Bây giờ con kia Kyuubi còn ở ngoài thôn bị mộc độn cột đây! Ngươi có gan môn đi Hoa đại ca sảo a!

Rõ ràng là hết thảy bão táp trung tâm, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara hằng ngày nhưng cực kỳ yên tĩnh an lành, bởi vì không ai muốn cùng một người điên một bộ thi thể tính toán. Ở bây giờ Senju Hashirama trong mắt, mình bạn thân chỉ là quá mệt mỏi , ngủ , hắn muốn ở đoạn này trong lúc chăm sóc thật tốt hắn, đẳng đối phương tỉnh lại.

Senju Tobirama từng đi thăm viếng quá bọn họ, đại ca si ngốc ngóng nhìn dáng dấp của đối phương, để hắn không đành lòng tốt thấy. Biết rõ ràng tất cả những thứ này là sai lầm, đẳng bộ kia vĩnh viễn sẽ không lại có thêm hưởng ứng thân thể suy yếu, mục nát thời điểm, Senju Hashirama thế mình trúc kiến yếu đuối bảo vệ cũng đem tùy theo hủy diệt, nhưng hắn không muốn làm tiếp cái kia tự tay đánh nát vỏ trứng người .

Đã từng, mình tự cho là can thiệp, tạo nên vừa chết một phong kết cục, Senju Tobirama mặt ngoài không nói, nội tâm là phẫn nộ vừa mắc cỡ cứu. Phẫn nộ với Uchiha Madara dễ dàng như thế triệt để bỏ qua đại ca, hổ thẹn mình cũng là tạo nên này một tình trạng duỗi tay. Bây giờ nghĩ lại, Uchiha Madara loại kia trong mắt vò không tiến vào hạt cát tính cách, từ lúc huynh trưởng thành hôn ngày ấy, cũng đã bị hắn triệt để bài cự trong lòng ngoài cửa đi! Từ bắt đầu từ thời khắc đó đã nhất định bi kịch, bây giờ quả đắng hắn đương nhiên phải đồng thời nuốt xuống.

70.

Giả như Uchiha Madara dưới suối vàng có biết, hắn nhất định có vô số cú MMp muốn giảng. Rõ ràng coi trọng Senju Hashirama là lần trước sống lại sự, thời gian này điểm bọn họ vẫn là thuần khiết bạn thân hảo mà! hắn cùng Hashirama trong lòng trang chính là vĩ đại hoài bão, từng người vì lý niệm không tiếc trận chiến sống còn, kết quả đem bọn họ nói thành vì tiểu tình tiểu yêu làm lộn tung lên thiên người, là đang làm nhục ai vậy? !

Nhưng mà mọi người suy đoán, cùng thiên hảo máu chó bát quái tập tính, sẽ không bởi vì cá nhân ý chí mà dời đi. Dù cho Uchiha Madara thật trá thi, hắn cũng không cách nào giải thích, vì sao thuần khiết bạn thân hội ôm chặt mình thi thể không tha, nhìn chăm chú ánh mắt của hắn còn thu hoạch lớn thâm tình loại này huyền ảo vấn đề.

Rất nhanh, Đệ nhất Hokage cùng Uchiha trước Tộc trưởng si luyến đối phương, nhưng bởi vì một phương thông gia mà bị chia rẽ, Uchiha Madara cuối cùng tình nguyện chết ở người yêu trong tay, cũng không muốn từng người kết hôn sinh con quyết tuyệt, cảm động hết thảy nghe nói bí sự cơ quân phu nhân; mà Senju Hashirama ở đối phương chết rồi hồn bay phách lạc, bạn thi mà miên, dứt khoát ly hôn cử động, càng là đem đoạn này tuyệt vọng bi luyến đẩy hướng về phía cao trào.

Lời đồn đãi từ Konoha bắt đầu, hỏa khắp cả ngũ đại quốc, liền cách xa ở Thủy Quốc đại danh, đều từng trí điện an ủi đoạn này kinh thế tình duyên.

Senju Tobirama giác đến mình cự oan, bởi vì những tin đồn này bên trong, hắn đều là bổng đánh uyên uyên ác tiểu cô, phấn khởi chiến đấu ở tuyến đầu tiên FFF đoàn, thề phải đem một đôi có tình người chia rẽ kẻ cầm đầu.

Giả như lời đồn đãi đình chỉ ở trình độ như thế này, hắn cũng là tiếp nhận rồi, ngược lại xác thực không thể nói hắn không có trách nhiệm, nhưng là mới nhất lời đồn đãi nói hắn thầm mến Uchiha Madara nhưng mong mà không được, vì lẽ đó cũng không muốn để cho huynh trưởng bọn họ dễ chịu là cái gì quỷ? ! Cảm tạ hắn thẩm mỹ quan thật không có như thế điếu nổ thiên được không? ! ! Hỏa diễm hoa hồng thật sự chỉ có đại ca loại này thần người mới có thể tiêu thụ được không? ! ! !

Cũng may, ở lời đồn đãi sắp phát triển đến Uchiha Madara mang theo Đệ nhất Hokage hài tử chịu chết thì, sự kiện nhân vật chính tức thời tỉnh lại .

71.

Vừa mở mắt, Uchiha Madara liền xác nhận mình sống lại ở chung kết cốc một trận chiến sau khi, khuyết thiếu lập thể cảm cùng thu nhỏ lại tầm nhìn, đối với trải qua mấy lần sống lại Uchiha Madara là như vậy xa lạ, nhưng mà lại là quen thuộc như thế ── đã từng đời thứ nhất, hắn bỏ ra vượt xa nửa đời trước thời gian, đi thích ứng Izanagi muốn trả giá.

Nhưng mà cái này khắp nơi có thể thấy được Uchiha tộc huy nhà là xảy ra chuyện gì? hắn phi thường xác nhận, vứt bỏ gia tộc của chính mình, cũng bị mình từ bỏ, từ lúc chung kết cốc qua đi, hắn lại chưa từng dùng Uchiha tộc huy.

Bởi vì có một đời trước thần triển ăn mồi, Uchiha Madara mới vừa sống lại, phát hiện vị trí tình cảnh không cách nào cùng đời thứ nhất ký ức đối đầu thì cũng không kinh hoảng. Chỉ là yên lặng mà nằm ở trên giường, đem Chakra lưu động áp chế đến thấp nhất, chờ đợi quyền khống chế thân thể một lần nữa trở lại trên tay mình.

Ngay vào lúc này, một bên kéo môn bị không hề báo động trước kéo dài . Người đến là Senju Hashirama, Uchiha Madara không một chút nào bất ngờ, người này đã thành hắn hết thảy sống lại to lớn nhất lượng biến đổi.

Liền thấy đối phương nguyên bản cố định ở bên môi mỉm cười, ở đối đầu hắn tầm mắt thời điểm, từ từ sụp đổ. Đã từng như vậy ánh sáng, bây giờ chỉ còn hoàn toàn tĩnh mịch con mắt thẳng tắp nhìn Uchiha Madara. bọn họ lặng lẽ không tiếng động mà ngóng nhìn, lại như bị nhựa cây đông lại thời gian côn trùng, hi vọng này nháy mắt có thể kéo dài đến vĩnh hằng.

Ở Uchiha Madara còn không có thể cảm giác được thì, nước mắt lặng yên lướt xuống khóe mắt.

72.

Mỗi ngày ôm Uchiha Madara thi thể, cẩn thận coi chừng hắn thì, không ai biết ở Senju Hashirama mỉm cười biểu như hạ, phun trào tràn ngập ác ý bùn đen. Một mặt hắn là như vậy khẩn Madara, chỉ sợ mình một hầu hạ không tỉ mỉ, Madara liền cũng lại vẫn chưa tỉnh lại ; nhiên còn mặt kia, có cái âm thanh không ngừng nói cho mình: Từ bỏ đi! Hà tất giãy dụa đây? hắn tổng sẽ rời đi ngươi.

Kiếp trước được ẩn chứa Uchiha Madara hết thảy Âm Dương chi lực Rinegan, kết hợp tự thân dương lực lượng, Senju Hashirama cuối cùng đánh đuổi đột kích Outsutsuki ── có thể là đối mới biết giằng co nữa nhiều lắm là lưỡng bại câu thương kết cục, sở dĩ chủ động rút đi. Senju Hashirama không quan tâm, hoặc là nói, hắn tâm đã theo Uchiha Madara từ trần mà tiêu vong .

Nắm giữ Rinegan Senju Hashirama, sống được so với hắn chính mình tưởng tượng trung còn muốn cửu. hắn dỡ xuống Đệ nhất Hokage vị trí, do Tobirama tiếp nhận Đệ nhị, sau khi bắt đầu ẩn cư, yên lặng mà bảo vệ Konoha.

Dù cho Madara mỗi lần đều dễ dàng như thế cách hắn mà đi, nhưng hắn nhưng không cách nào dứt khoát ruồng bỏ đối phương di ngôn. Vừa nghĩ tới đây là Madara cuối cùng để cho hắn, coi như chỉ là nổi lên ý nghĩ cũng sẽ để mình đau thấu tim gan.

Liền hắn vẫn bảo vệ Konoha, nhìn bọn họ cường thịnh, nhìn bọn họ bởi vì không có ngoại địch, chuyển mà nội đấu không ngớt, nhìn ban đầu kiến thôn mấy đại tộc, cuối cùng rốt cục không chịu được trong thôn bài xích cùng đối với bọn họ huyết kế mơ ước, hung hãn phản thôn mà ra, nhìn Konoha cuối cùng mục nát, tiêu vong, Đệ nhất Hokage mới thoải mái nở nụ cười.

"Madara, ta không có vi phạm ngươi di ngôn, bảo vệ Konoha đến cuối cùng ."Bọn họ tự chịu diệt vong, ta cũng không có cách nào ngăn cản a! Senju Hashirama mỉm cười.

73.

Bởi vì sống được quá quá dài cửu, quá mức tuyệt vọng, làm Senju Hashirama nghênh đón tử vong thì, hắn nội tâm đã mất cảm giác không thể tả, liền giải thoát cảm đều nhỏ bé không đáng kể. Một lần nữa sống lại cũng là, dù cho biết trong lòng người bất cứ lúc nào có thể tỉnh dậy, hắn có thể lại một lần nữa nhìn thấy sống sờ sờ Madara, nhưng nội tâm của hắn không hề gợn sóng, hoặc là nói, đầy rẫy hủy diệt dục vọng.

Hắn cho rằng, coi như Madara trái tim một lần nữa nhảy lên, coi như hắn mở cặp kia ẩn chứa vạn ngàn ánh sao con mắt nhìn mình, hắn cũng sẽ không có bất kỳ cảm giác gì . Lại như bị vô tình phong tuyết đóng băng ngàn vạn năm cực địa, ngoại trừ lạnh giá, không còn gì khác.

Loại ý nghĩ này ở hắn kéo dài kéo môn thì bị triệt để đánh nát.

Tận mắt nhìn đối phương rơi lệ, đối với hắn như thiên hàng thiên thạch, trong nháy mắt đánh nát đông lại ngàn năm tầng băng, lạnh lẽo nước biển trong nháy mắt sôi trào, bốc hơi lên.

Không nói được thống khổ oan ức, lắng đọng trầm tích đặt ở hắn trong lòng, bây giờ tất cả đều hóa thành nước mắt chảy hạ.

74.

Uchiha Madara cũng không nói được hắn cùng Hashirama là lúc nào ôm cùng nhau, trong đầu trống rỗng, chờ phản ứng lại thì, hắn đã bởi vì cùng đối phương ôm hôn thì quên thở mà thở không ra hơi .

Chờ chút? hắn có thông báo sao? Không đúng, thời gian này điểm... . . ."Senju Hashirama, dừng lại!"Hắn khó khăn để tay của chính mình từ trên người đối phương rút đi, đồng thời nắm lấy đối phương chăm chú siết lại hai cánh tay của chính mình, dùng sức kéo dài.

"Làm sao ?" Đồng dạng thở hổn hển Senju Hashirama tất cả không muốn, nhưng vẫn là tôn trọng Uchiha Madara ý nguyện.

"Hiện tại là chung kết cốc qua đi thời gian điểm ." Uchiha Madara dùng khẳng định ngữ khí nói."Ngươi giả như trước lúc này liền vượt qua đến rồi, xác thực nói là ở ta trước khi rời đi liền sống lại , ngươi hội trơ mắt nhìn chung kết cốc phát sinh?"Hắn sờ sờ mình đã mù mắt phải.

"... Ta là chung kết cốc sau mới xuyên qua." Senju Hashirama một mặt oan ức."Madara ngươi không muốn nói ra, lại nói chung kết cốc ta đều muốn nuy ."

Uchiha Madara cười gằn: "Nuy vừa vặn, ngươi có phải là đã quên cái gì?"

"Cái gì?"

"Tuyền, qua, thủy, hộ." Uchiha Madara nghiến răng nghiến lợi, từng chữ từng chữ ra bên ngoài bính.

"Chúng ta ly hôn rồi!" Senju Hashirama sung sướng nói: "Ta cũng không biết ngươi sẽ để ý nàng, Madara quả nhiên là rất ôn nhu người, có điều nếu như Madara có thể chỉ muốn ta liền càng được rồi hơn ── "

"Ai ôn nhu ?"

"Không phải vậy Madara là đang ghen phải không?" Senju Hashirama cười ha hả nhìn vẻ mặt cứng ngắc Uchiha Madara, trên tay không quên tiếp tục chiếm tiện nghi.

"Đạt được, ngươi ở làm cái gì, ta mới vừa cùng ngươi làm ra cái chung kết cốc, ngươi liền nháo cùng Mito ly hôn? Hiềm Konoha lòng người không đủ rung chuyển sao?"

"Ta đã từ nhậm Hokage chức, bọn họ như phải đem ta hành vi cá nhân cùng Konoha quải câu, ta cũng không có cách nào." Trước ở Uchiha Madara tiến vào nghiêm túc Konoha tồn vong nghị đề trước, Senju Hashirama tức thời ngăn chặn đối phương miệng.

75.

Sau đó bọn họ liền Laden . (là ta chính là như thế vô tình tàn khốc cố tình gây sự ~)

76.

Senju Tobirama một mặt dại ra, nhìn cuộn mình ở chính mình đại ca hoài Thụy An ngủ Madara nhật thiên, đệ 101 thứ xác nhận, đối phương xác thực nắm giữ cơ thể sống chinh.

Đại ca, các ngươi đây là muốn nghịch thiên a!

Senju Tobirama đã nghĩ đến, trải qua Uchiha Madara kỳ tích tự phục sinh, nguyên bản liền thịnh hành toàn nhẫn giới lời đồn đãi, sẽ nóng nảy tới trình độ nào. hắn đã có thể vì là những kia ba không tiểu báo định ra hạ kỳ đầu đề tin tức tiêu đề: Si tình cảm động trời cao, có tình người sẽ thành thân thuộc.

Không, chờ chút, đại ca cùng đại tẩu đã ly hôn , nói cách khác... ...

Madara rất có thể sẽ trở thành hắn tân đại tẩu? ! ! Không không không khủng bố lắm chuyện như vậy ta nhất định phải ngăn cản ──

Senju Tobirama lúc này đột nhiên chú ý tới từ đối phương cổ vẫn kéo dài tới cổ áo hạ loang lổ dấu vết, mới vừa còn tưởng rằng là mới vừa phục sinh, còn chưa kịp rút đi thi Madara, bây giờ nghĩ lại, là dấu hôn chứ? Tuyệt đối là dấu hôn chứ? !

Không! ! ! ! ! (mạnh khắc hò hét. jpg)

77.

Senju Tobirama dự đoán không có trở thành sự thật, có điều hiện tại hắn thà rằng tiếp thu Madara khi hắn tân đại tẩu, có ít nhất tiền kỳ những kia thịnh hành toàn thế giới ái tình cố sự ăn mồi, hắn cũng hảo làm công quan, nhiều lắm chính là đối Uzumaki bên kia có chút khó giao cho.

Nhưng là hắn tất cả tinh vi tính toán, ở Senju Hashirama cái này thần tùy hứng đại ca trước mặt, tất cả đều triệt để lật đổ .

Đại ca của hắn, cái kia tốt tính nhuyễn tính tình, chỉ cần không đáng tối kỵ vĩnh viễn người hiền lành đại ca, ôm Madara trở về cũng không phải vì cùng tộc lão công bố tình yêu, mà là bởi vì Senju đại trạch thuận tiện làm phòng gian nhỏ.

Coi như ta cầu ngươi đại ca! ngươi có thể hay không liền một lần không thần triển?

Tóc cuồng đi Senju Tobirama, một lần nữa 摀 được rồi mao cổ áo, hết thảy rớt xuống tóc, đều nói xấu cổ áo chất lượng thấp kém sản sinh rụng lông, như vậy liền sẽ không có người quan tâm hắn phát lượng vấn đề .

78.

Senju Tobirama lo lắng là hoàn toàn không cần thiết, bởi vì Senju Hashirama dã vọng mới vừa mới bắt đầu thực thi, liền tao ngộ Uchiha nhật thiên nắm đấm thép trấn áp cùng lý tính "Khuyên bảo", nội dung bao hàm đối Đệ nhất Hokage hạ bán "Sinh" hạnh phúc uy hiếp, Senju Tobirama biểu thị bọn họ có mặt nói hắn đều không mặt mũi nghe.

Liền hắn rất khổ bức chuyển ra đại trạch , trước khi rời đi nhìn một chút đại ca đỉnh đầu bọc lớn đầu gối quỳ cái bàn xát lệ rơi đầy mặt dáng vẻ thở dài.

Ai kêu ngươi kiến phòng gian nhỏ trước còn cùng Madara thương lượng trang hoàng , khí quản viêm! Đáng đời!

79.

Lần này sống lại, xem như là Uchiha Madara từ trước tới nay vui vẻ nhất một lần. Hay là rất khó có thể tin nổi, nhưng chết đi sống lại nhiều lần như vậy, Uchiha Madara chưa từng hưởng qua tình hình tư vị.

Khi còn trẻ đối với phương diện này tỉnh tỉnh mê mê còn chưa khai khiếu, liền bị phụ thân luôn mãi giáo dục bảo vệ huyết kế trọng yếu, cần phải là có thể mang giao hợp đối tượng xử lý xong. Lúc đó còn ngây ngô Uchiha Madara tuy nhưng đã tập với ở chiến trường, nhiệm vụ trung cướp đoạt mạng người, nhưng vì mình hưởng lạc liền uổng cố người khác chết sống... Vẫn là vượt qua nội tâm hắn giới hạn.

Hơi lớn tuổi, bởi vì nhiệm vụ cần cũng từng trà trộn khói hoa nơi. Xem có thêm những kia nghênh đón đưa tới, thêm vào bệnh thích sạch sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, hắn đối đầu hoa nhai giải quyết sinh lý cần chuyện như vậy càng là xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Chớ nói chi là ở leo cực lạc thời điểm, bất luận nhiều người mạnh mẽ cũng khó khăn miễn lộ ra kẽ hở, lúc đó thực lực không đủ Uchiha Madara, liền từng lợi dụng điểm ấy, cẩn thận mà theo dõi quan sát mục tiêu, tiến tới thu gặt quá vô số người mệnh.

Chỉ cần nghĩ đến, vì nhất thời vui thích, hay là sẽ không cẩn thận cắm ở một cái nào đó gia tộc đi ra luyện tập tuổi trẻ Ninja trong tay, chết rồi còn muốn trở thành phản diện giáo dục đề tài câu chuyện, quanh năm đi lại ở bên bờ sinh tử Uchiha Madara chỉ là tưởng tượng liền cả người không khỏe.

Vốn là muốn , đẳng Izuna vừa ý ai làm chị dâu, hắn liền mau chóng đem đối Phương Nghênh cưới vào cửa. Kết quả bách tộc hỗn chiến, tình thế ngày càng nguy cấp, hắn vội vàng xuất chiến đối địch, căn bản không nghĩ tới muốn thành gia lập nghiệp. Izuna đúng là nhiệt tình, chính là chọn ba kiếm tứ cảm thấy trong tộc không ai xứng với mình. Nguyên bản có thể đối với hắn việc kết hôn xen vào một, hai Trưởng lão, bởi vì hai phe vì quyền lực đối chọi gay gắt, căn bản không thể chủ động tới cửa vì hắn xử lý chuyện đại sự cả đời. Huống hồ lấy lúc đó quan hệ của song phương, liền coi như bọn họ chủ động tiến người, Uchiha Madara cũng không dám thu.

Lại sau khi, Izuna chết rồi, hắn thì càng không tâm tư .

Vừa bắt đầu còn có người đồng ý cùng hắn kết thân, nhưng Uchiha Madara vừa nghĩ tới chính mình đệ đệ đối với những người này đánh giá, liền không muốn đem liền, miễn cho để đệ đệ ở Hoàng Tuyền tịnh thổ cũng cách ứng. Thời gian lâu dài , Uchiha Madara cùng trong tộc quan hệ càng ngày càng căng thẳng, thêm vào bị trong thôn cô lập, cuối cùng, hắn có thể nói là bỏ xuống tất cả, toàn tâm nhào ở cái kia vua hố nguyệt chi nhãn... Vì lẽ đó cũng không tinh lực muốn chuyện như vậy.

Mãi đến tận lần này sống lại, hắn mới cảm nhận được loại này vô thượng vui vẻ, thậm chí hơn xa cùng Hashirama đao kiếm đối lập, sinh tử tương bính có khả năng mang cho hắn kích thích.

Liền, vừa bắt đầu còn ỡm ờ Uchiha Madara, rất nhanh sẽ cùng Senju Hashirama trải qua đất trời tối tăm không tu không tao tháng ngày.

80.

Sau một thời gian ngắn, lý thứ bị làm ngất Uchiha Madara ngộ , quyết tâm mở Rinegan. Coi như mở không được, có thể được điểm dương lực lượng cũng là tốt đẹp.

Không phải vậy còn tiếp tục như vậy, hắn này thế cái chết khẳng định là thận hư chết.

81.

Ngoài ý muốn ở ngoài, này thế Senju Hashirama thay đổi lần trước chủ động phối hợp tích cực tranh thủ dáng dấp, làm Madara nói muốn hắn một miếng thịt thì, hắn sắc mặt trong nháy mắt trắng xám. Uchiha Madara rất nhanh bị cự tuyệt , hơn nữa từ đó về sau, hai người ở hành chuyện đó thì, Madara chỉ cần có thượng nha cắn cử động, nhất định sẽ bị Senju Hashirama bóp lấy cằm dưới nhiều lần kiểm tra.

Uchiha Madara đối Senju Hashirama hiểu rõ sâu, hắn rất nhanh liên tưởng tới một đời trước lại là Luân Hồi Thiên sinh lại là đào mắt đem tặng cử động.

"Được rồi, đừng luôn dùng ngón tay ở ta trong miệng dò tới tìm kiếm, ta có hay không cắn khối thịt hạ xuống ngươi hội không biết?" Uchiha Madara cân nhắc nhẹ nhàng gặm nuốt liếm láp đối phương ở mình trong miệng ngón tay."Ngươi không chịu cho, ta sẽ không cần, trừ phi là chiến lợi phẩm..."

Dù cho bị câu đến không được, Senju Hashirama cũng chỉ là hơi ngừng lại lại, vẫn cẩn thận tỉ mỉ làm xong công việc kiểm tra.

"Ta không biết, Madara dù sao cũng là hội dùng Luân Hồi Thiên sinh đem ta bỏ lại người." Một đôi mắt u sâu vô cùng.

A, đây là muốn toán sổ cái?"Là ai trước tiên tự chủ trương thay ta cản một đòn trí mạng? Lại một hồi liền đi Hoàng Tuyền đưa tin, ngươi tiên nhân thể là giả sao? Đại danh đỉnh đỉnh Ninja chi thần lại không chịu được như thế một đòn, quá để ta thất vọng rồi." Uchiha Madara cười gằn.

Senju Hashirama một mặt hững hờ mỉm cười: "Muốn nói nói mấy lần trước sống lại đều là ai chết trước sao?"

"Đúng đấy, còn có ngươi đệ một phần công lao, hắn nếu có thể có ký ức còn không cao hứng đến phong."

"Nghe nói chung kết cốc sau Madara còn sống rất lâu, đều không nghĩ đến gặp gỡ bạn cũ?" Chậm rãi đem đối phương vừa mới tròng lên áo tắm kéo dài.

"Ai muốn gặp đâm ta một đao liền muốn chết muốn sống ngu ngốc." Uchiha Madara cười đến một mặt đắc ý lộ liễu. Hai người đối diện một hồi, lập tức ăn ý quấn quýt, tựa sát. Đã từng thống khổ cùng cô tịch, đều bị cảm xúc mãnh liệt giội rửa đến một tia không dư thừa. Mỗi một lần giao cảnh triền miên, run rẩy thở dốc, ngoại trừ thân thể vui thích, càng đổ đầy nội tâm của hắn.

Không có cái gì là đến một phát không có thể giải quyết, nếu như có, vậy thì nhiều đến mấy phát.

82.

Có câu nói: Lên giường không phải vạn năng, nhưng không lên giường tuyệt đối không thể. (sương lớn) bây giờ Uchiha Madara liền gặp gỡ lên giường cũng tuyệt đối không thể tình huống.

Không phải nói hảo tát cái kiều, ưm hạ, kẹp chặt chút, sau khi muốn cái gì đều bắt vào tay sao? (cũng không) nhưng là Uchiha Madara liền yêu cầu ra cái môn đều thiên nan vạn nan. Hiển nhiên, đời trước hắn ra ngoài tán cái bộ liền có thể gặp gỡ người ngoài hành tinh bắn súng loại này thấp xác suất sự, đã doạ phá Senju Hashirama đảm.

"Ngươi là không tín nhiệm thực lực của ta sao? !"

"Không, ta là không tín nhiệm ngươi may mắn trị."

Dũng cảm nói ra lời nói thật Senju Hashirama, ngày hôm nay cũng thống khổ cũng vui sướng bị chính mình Thiên Khải đánh tơi bời.

83.

Uchiha Madara không phải ra không được môn, hắn nếu như thật muốn ra ngoài, đến thứ Susano là được . Chủ yếu là sau đó khẳng định huyên náo rất khó coi, bị hoa thụ giới giáng lâm bó trở về, xưa nay không ở hắn công cụ thay đi bộ phương án bên trong. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng mất đi một con mắt, đối thực lực của hắn quả thật có ảnh hưởng.

Uchiha Madara theo bản năng quên chung kết cốc chiến tích.

Lần kia không tính! Là hắn quá bất cẩn sai, rõ ràng Hashirama bị một đường áp chế, cuối cùng không thể không đánh lén mới có thể giết mình, đỉnh nhìn thêm ở hắn đi vị phong tao, miễn cưỡng toán cái hoà nhau! Có ý kiến mình đi đỗi, ta xem ngươi cả ngày cùng cái có thể T có thể D có thể nãi mình thánh kỵ đánh có thể hay không tan vỡ!

Càng quan trọng chính là, Senju Hashirama tự trọng sinh tới nay, thỉnh thoảng bị thương. Vừa mới bắt đầu còn chỉ là bị chỉ vết cắt, bị mộc đâm quấn tới loại chuyện nhỏ này. Đến lúc sau từ từ diễn biến thành không ngừng chảy máu vết cắt, bình địa suất đem xương suất nứt, luộc món ăn thì đại diện tích bị phỏng. Tuy rằng lấy Senju Hashirama tự lành năng lực, những này thương không quá phận phút liền có thể khép lại việc nhỏ, nhưng đánh gãy Uchiha Madara ra ngoài kế hoạch, dĩ nhiên thừa sức.

Nguyên bản Uchiha Madara còn tưởng rằng Senju Hashirama là bởi vì nhiều lần sống lại, rốt cục ảnh hưởng đến thân thể của hắn tình huống, đoạn thời gian đó hắn mặt ngoài không nói, trong lòng sốt ruột vô cùng, nhìn thấy đối phương còn như không có chuyện gì xảy ra mỗi ngày [Tenten] cầu hoan, hận không thể để mặt của hắn cùng giường giường mễ ma sát ma sát tỉnh táo một hồi. Nhưng mà giấy không thể gói được lửa, đẳng Uchiha Madara phát hiện, đối phương bị thương thời gian điểm, thường thường ngay ở mình dự định ra ngoài trước thì, hắn cả người đều khí nở nụ cười.

Từng là đối địch nhẫn tộc nhiều năm, dù cho kiến thôn cũng nhiều đến là tách ra thời điểm, từ đâu tới nhiều như vậy muốn chết muốn sống? Đều là quán đi ra.

Hắn đối Senju Hashirama hạ tối hậu thư.

"Ngươi yêu tự tàn tự tàn đi, ta ra ngoài ngươi quản không được."

84.

Senju Hashirama cúi đầu nghĩ đến biết, ngẩng đầu mỉm cười. Vẻn vẹn Uchiha Madara một sai mắt, hắn đã phá tan mình lồng ngực, đem bên trong cổ động khối thịt, liền với mạch máu đồng thời xả đi ra.

"Madara muốn đi đâu ta là quản không được, chỉ là Madara như nhất định phải đi, liền mang theo trái tim của ta cùng đi đi!"

Uchiha Madara sửng sốt ba giây, sau đó đem Senju Hashirama đánh đến chết đi sống lại.

Ở này sau khi, Uchiha Madara cũng lại không đề cập tới muốn đi xa nhà, Senju Hashirama phi thường hài lòng.

85.

Xuân khốn thu phạp hạ ngủ gật, ngủ không tỉnh đông tháng ba, nói chính là hiện tại Uchiha Madara. Người nếu như quen thuộc đông bôn tây bào, đột nhiên rảnh rỗi, cả người xương đều sẽ ngứa. Có điều cái này cũng là có thời hạn, nhàn lâu, xương liền thật sự lại .

Vừa bắt đầu Uchiha Madara còn tâm tâm niệm niệm rời đi Konoha đi lãng, hiện tại đã phát triển đến liền bước ra hành lang, ở đình viện bên trong cuống lập tức đều hiềm phiền. Một người không đáng kể, một người nhạc thấy thành, vì lẽ đó không ai phát hiện trong đó không đúng.

Mãi đến tận Senju Tobirama ngẫu nhiên dò hỏi, lúc này mới chú ý tới Uchiha Madara tình huống.

"Đại ca, ta không muốn quản chuyện của các ngươi, nhưng ngươi vẫn câu Uchiha Madara cũng không tốt lắm."Hắn một mặt nghiêm túc, "Ngươi không chú ý tới tinh thần hắn càng ngày càng kém sao?"

86.

Senju Hashirama sát có việc quan sát bạn thân mấy ngày, phát hiện đối phương ròng rã một ngày bên trong, giấc ngủ thời gian hầu như chiếm đi hai phần ba, lần này liền hắn cũng cảm thấy không đúng .

"Madara, ngươi gần nhất ngủ đến có hơi lâu."Hắn một mặt nghiêm nghị ngồi quỳ chân ở Uchiha Madara trước mặt.

"Hả?" Uchiha Madara nhìn về phía hiếm thấy nghiêm mặt bạn thân, "Không chuyện làm liền nghỉ ngơi nhiều , coi như bù về trước mấy đời chưa kịp nghỉ ngơi phần ── ngươi đó là vẻ mặt gì?"

"Ta đang nghĩ, ngươi có phải là mang thai ạch phốc!" Senju Hashirama bị chính mình bạn thân một quyền đánh bay cao ba trượng.

87.

Dù cho bị Uchiha Madara ra sức đánh đến lệ rơi đầy mặt, Senju Hashirama vẫn kiên trì thế Uchiha Madara tiến hành sản kiểm. Sau đó một mặt tan vỡ, cả người mọc đầy nấm."Làm sao hội không có? Rõ ràng nói xong rồi phụ nữ có thai thị ngủ a!"

Uchiha Madara có loại kích động, thúc đẩy tay phải hắn quạt tròn tay trái liêm đao, đao thật thương thật theo sát Senju Hashirama đến một hồi. hắn lấy ra nắm đấm thép hướng về Senju Hashirama rống to:

"Ta xem ngươi là không muốn mệnh rồi! Ta làm sao có khả năng hội mang thai? ! !"

Senju Hashirama ôm đầu ngồi xổm xuống, một mặt oan ức: "Chúng ta đều làm nhiều lần như vậy , không mang thai mới kỳ quái chứ?"

"Cần ta nhắc nhở ngươi và ta giới tính sao?" Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc, "Ngươi muốn hài tử có thể đi tìm Uzumaki Mito."

Uchiha Madara đứng dậy, quay đầu liền muốn rời khỏi, bị Senju Hashirama hoang mang hoảng loạn đánh gục.

"Ta không muốn hài tử, ta..."Hắn ôm chặt lấy Uchiha Madara, đem mặt chôn sâu ở đối phương bên hông "Ta chính là muốn ngươi liên lạc với ta."

"Ta không phải chờ ở này sao?" Uchiha Madara thở dài."Đã hơn mười năm , chưa từng từng ra xa nhà, liền đi cuống cái nhai cũng phải tiện thể ngươi, ngươi còn ở bất an cái gì?"

Cũng là bởi vì đã nắm giữ ngươi mười năm , ta mới hội bất an a!"Ta chính là sợ... Nếu như người ngoài hành tinh lại tới nữa rồi làm sao bây giờ?"

"Nói rồi để ngươi mở cho ta Rinegan ngươi lại không muốn." Uchiha Madara thở dài, hào hiệp nở nụ cười, nhìn Senju Hashirama ánh mắt triền miên tận xương, "Đến thời điểm chúng ta chỉ có thể cùng chết ."

Senju Hashirama chăm chú ôm mình truy tìm mấy đời Thiên Khải, lệ nóng doanh tròng.

88.

Bắt đầu mùa đông sau, Uchiha Madara tổng thỉnh thoảng ho khan. Bởi vì chỉ là tình cờ một hai thanh, cùng với nói là cảm mạo, không bằng nói là nhánh khí quản có chút mẫn cảm. Senju Hashirama đúng là trận địa sẵn sàng đón quân địch, thỉnh thoảng thế hắn kiểm tra thân thể, hay là điều phối dược trà cho hắn uống, chỉ là tình huống nhưng không có chuyển tốt.

Uchiha Madara vừa bắt đầu không để ở trong lòng, sau đó đột nhiên nhớ tới, Uchiha bộ tộc từ trước đến giờ không Senju thân thể khỏe mạnh, người đã trung niên, bảy bệnh tám thống nhiều chính là.

Quá khứ cũng không ai lưu ý, dù sao có thể sống đến số tuổi này người cực nhỏ. Có điều tình huống bây giờ không giống , thành lập nhẫn thôn sau lại không bách tộc hỗn chiến, bình quân số tuổi thọ nâng lên, như vậy xem ra, đối với trung lão niên nên làm gì bảo dưỡng thân thể, nên là thời điểm chú ý lên .

Hắn liếc mắt nhìn đang giúp hắn bác cây dẻ Senju Hashirama 'Hay là có thể cùng Senju lấy kinh nghiệm?'

89.

Nửa đêm, Uchiha Madara khụ tỉnh lại. hắn cho rằng chỉ là nho nhỏ ho khan, không ngờ càng khụ càng nghiêm trọng hơn, Senju Hashirama liền ngủ ở bên cạnh hắn, cũng bị tiếng ho khan của hắn thức tỉnh.

"Madara, có khỏe không?"Hắn nhẹ nhàng vỗ bạn thân sống lưng."Ngươi vẫn khụ, tiếp tục như vậy không được, ngày mai ta tên Tobirama cho ngươi triệt để kiểm tra một chút?"

"Không có chuyện gì, khụ, ta nói rồi không có chuyện gì, thói xấu vặt ──" lời còn chưa dứt, hắn một trận tồi tâm nứt phổi giống như mãnh khụ.

Senju Hashirama cảm giác được gò má bắn lên ấm áp chất lỏng, đã muộn chốc lát mới nghe thấy được dày đặc mùi máu tanh.

"Madara! ! !"

90.

Cái gì gọi là tạo hóa trêu người, cái này kêu là tạo hóa trêu người.

Tỉnh lại phát hiện mình đã trở lại hệ thống không gian, Uchiha Madara là tan vỡ.

Hắn có lúc cũng hoài nghi, mình có phải là thân trúng nguyền rủa. Giả như có mang theo hệ thống người xuyên qua đến Ninja đại lục, tiêu điểm hắn thì có lẽ sẽ nhìn thấy một debuff, dâng thư "Bốn trận chiến BOSS không chết tử tế được" .

"Ngươi nói ta nguyên nhân cái chết là cái gì?" Uchiha Madara trừng ra một đôi Rinegan.

"Âm lực lượng quá mức cường thịnh, vượt xa thân thể có khả năng phụ tải trình độ, liền làm âm lực lượng đột phá điểm giới hạn thì, kí chủ liền..." Hệ thống bát ở trên màn ánh sáng tan vỡ khóc lớn."Ta mỹ lệ đáng yêu kí chủ, điều này cũng mới sống mười mấy năm! Trời xanh a! Thế gian càng có thể cho phép như vậy bất công bất nghĩa sự tình phát sinh? Nỉ trợn mở mắt a!"

"Không thể, ta đời thứ nhất ──" Uchiha Madara nhớ ra cái gì đó, hắn sắc mặt đột nhiên trắng xám."Hệ thống, ta muốn xem Senju Hashirama hiện huống!"

Màn ánh sáng rất nhanh hiển hiện ra hắn muốn xem hình ảnh.

Senju Hashirama ngồi sập xuống đất, nhạt màu vạt áo trước dính đầy khô cạn vết máu, hắn hồn bay phách lạc ôm chí yêu Thiên Khải, ánh mắt mờ mịt nhìn phía trước.

Uchiha Madara nhìn đối phương mái đầu bạc trắng, nội tâm đau đớn đến không thể mình.

Coi như lại không muốn thừa nhận, Senju gia tổ truyền ra tiên nhân thể, đối với trú nhan thật có hiệu quả, trong này đặc biệt Senju Hashirama nhất là hiện ra, tương tự đều là nhanh hơn năm mươi tuổi người , Senju Hashirama nhìn qua vĩnh viễn như hơn hai mươi tuổi thanh niên, chỉ là theo năm tháng trôi qua, khuôn mặt có thêm điểm thành thục mùi vị. Trái lại mình, coi như Senju Hashirama lại cố gắng thế nào bảo dưỡng, vẫn có thể từ dần tăng tóc bạc, bốc lên đường vân nhỏ khóe mắt, nhìn ra dấu vết tháng năm.

Uchiha Madara có lần chiếu tấm gương, nhìn ảnh trong gương trung mình và Hashirama hình chiếu, không nhịn được tự giễu, hắn hai trạm đồng thời nhiều như phụ tử. Kết quả sau khi, người nào đó ở tình hình trung vẫn gọi cha hắn, còn phiền phiền nhiễu nhiễu chính là không tiến vào trọng điểm, vẫn cứ buộc hắn gọi đối phương con trai ngoan. Đây là Uchiha Madara vĩnh viễn sỉ nhục, từ đây hắn cũng không đề cập tới nữa phương diện này đề tài.

Kết quả, lúc này mới một đêm, đối phương già nua trình độ liền xa xa đem hắn bỏ lại đằng sau .

Senju Tobirama từ bên cạnh phòng thí nghiệm chuyển đi ra, nhìn chính mình đại ca bây giờ dáng dấp, trầm mặc . Đúng là Senju Hashirama, rõ ràng một bộ thất thần dáng dấp, vẫn là ngay lập tức cảm giác được chính mình đệ đệ tồn tại.

"Tobirama, là nguyên nhân gì?"Hắn vẫn là ngóng nhìn hư không, âm thanh chỗ trống mà suy yếu."Tại sao, Madara biết... Rời đi ta?"

"... ... . . ."

"Rõ ràng ngươi nhắc nhở qua ta , ta cũng có kiểm tra, ta kiểm tra nhiều lần, xem ra lại như phổ thông thị ngủ, một điểm cảm vặt, liền chỉ là như vậy mà thôi."

"... ... . . ."

"... ngươi tại sao không nói lời nào?" Senju Hashirama hơi nghiêng đầu, cả khuôn mặt rơi vào bóng tối."Có cái gì không thể nói nguyên nhân?"

Uchiha Madara ở trong nháy mắt đó hầu như ngừng thở."Đừng nói!" Senju Tobirama, ngươi nếu như đúng như tự xưng là giống như thông minh, nên cái gì đều đừng nói.

"... ..."

"Coi như ngươi không chịu nói, ta tổng có biện pháp tìm ra." Senju Hashirama nhìn chăm chú phía trước, nguyên bản chỗ trống ánh mắt đầy rẫy sát ý."Đến cùng là ai? Làm như thế bí mật, ngay cả ta cũng không thể phát hiện."

Uchiha Madara biết đối phương hoàn toàn hiểu lầm , làm sao? hắn cho rằng còn có ai có thể ở Ninja chi thần ngay dưới mắt ám hại mình? Có điều hiện tại hắn ninh nhưng đối phương tiếp tục tiếp tục hiểu lầm, dù cho Senju Hashirama hội đem mất đi bạn thân bi thống chuyển hóa thành sự thù hận, mặc cho lửa giận đốt sạch vô tội hiềm nghi giả.

Nhưng mà, Đệ nhị Hokage có hoàn toàn ngược lại dự định. Hầu như ở hắn mở miệng đồng thời, Uchiha Madara liền biết rồi kết quả.

"Không có ai mưu hại hắn, coi như có cũng không tránh khỏi đại ca." Senju Tobirama một mặt ủ dột, "Hắn là bởi vì âm lực lượng quá thịnh mà chết."

"Âm lực lượng quá thịnh?" Senju Hashirama chậm rãi lặp lại, đối với cái này bất ngờ đáp án đầy mặt mê hoặc."Ngươi là nói huyết kế bệnh? Madara rõ ràng được vĩnh hằng Mangekyou."

Senju Tobirama nhíu mày lại, "Đối với Uchiha Sharigan ta cũng không quá thâm nhập nghiên cứu, dù sao cũng là người của một thôn. Tổng thể tới nói, mở ra Mangekyou hội từ từ hướng đi mù, là bởi vì con mắt quá mức yếu đuối, thời gian dài dùng như vậy yếu đuối bộ phận chịu đựng cường độ cao sức mạnh bên ngoài, sẽ làm mắt Chu Kinh mạch bị hao tổn."

"Mà được vĩnh hằng Mangekyou, trên thực tế chính là dùng họ hàng gần con mắt cùng âm lực lượng, cùng tự có âm lực lượng cùng kinh mạch, một lần nữa xây dựng ra cường đại hơn mạch lạc đường nối. Loại này tân kinh mạch phi thường dùng bền, hơn nữa không biết là nguyên lý gì, có thể theo cá thể âm lực lượng tăng trưởng, càng ngày càng cường nhận. Đối với bình thường Uchiha tới nói, bọn họ nắm giữ âm lực lượng, cả một đời cũng không thể phá hủy tân kinh mạch."

"... ..."

"Thế nhưng Uchiha Madara không giống, hắn âm lực lượng tăng cường đến quá nhanh, đến hậu kỳ đã vượt xa khỏi kinh mạch có khả năng gánh nặng phạm vi. Mạnh mẽ âm lực lượng cuối cùng phá tan còn không tới kịp tăng cường kinh mạch, trong nháy mắt cao áp phá hủy trong cơ thể hắn phủ tạng, hệ thống tuần hoàn, có thể tưởng tượng thành huyết kế bệnh siêu cấp gia tốc bản."

"... ... ..."

"Không ai liêu muốn lấy được, cũng không ai cứu đạt được hắn, đây là nhất định sự." Senju Tobirama quay mặt đi."Bởi vì tân sinh kinh mạch quá mức vững chắc, mãi đến tận bạo phát một khắc đó, hiện hữu chữa bệnh nhẫn thuật đo lường không ra, nguyên nhân sinh bệnh là bởi vì hắn quá mạnh mẽ ? Chuyện như vậy làm sao kiểm tra đến đi ra."

"... ... ..." Senju Hashirama muốn phản bác, Madara ở đời thứ nhất thời điểm sống được khỏe mạnh, hắn sống quá mình, sống quá Tobirama, sống đến Hokage truyền tới Đệ tứ còn thu dưỡng một đứa bé, làm sao có khả năng lần này sống lại liền không giống nhau.

Nhưng hắn còn chưa mở miệng, liền biết nơi nào không giống nhau .

Khối thịt kia, khối này ẩn chứa mình dương lực lượng, nguyên bản nên bị Uchiha Madara cấy ghép đến trong lòng khối thịt kia.

"Đại ca!" Senju Tobirama hoảng sợ nhìn chính mình đại ca cả người run, phun ra một cái lại một cái huyết.

Hắn từ chối cho Madara mình huyết kế, hắn ở Madara mỗi lần cắn hắn sau cẩn thận kiểm tra, hắn không muốn để cho Madara mở Rinegan, bởi vì hắn hội không nhịn được nhớ tới một đời trước, Madara quyết tuyệt sử dụng Luân Hồi Thiên sinh, đem con mắt của chính mình đào hạ xuống giao phó cho dáng dấp của hắn.

Hắn không nghĩ tới, hắn thật sự không nghĩ tới, hắn chỉ là không muốn lại bị Madara bỏ xuống đến, một người lẻ loi sống đến thiên hoang địa lão. Đơn thuần như vậy kỳ vọng, cuối cùng nhưng hại chết hắn quý giá nhất bạn thân.

91.

"Ách, xác thực tới nói, kí chủ tình huống như thế phát sinh xác suất chỉ có 0. 0005%." Hệ thống một mặt hổ thẹn."Hội phát triển đến mức này, hoàn toàn là bởi vì kí chủ quá xui xẻo rồi."

Vốn cho là bởi vì quá mạnh mẽ mà chết đã đủ uất ức Uchiha Madara."... . . ."

"Kí chủ quên ta nói ? Vì tận lực tiêu trừ ngươi sống lại tạo thành không gian rung động, ta dự chi ngươi này đời rất nhiều rất nhiều số mệnh, vì lẽ đó ~~" hệ thống thật không tiện đối thủ chỉ.

"Vì lẽ đó ta vẫn là chết ." Uchiha Madara một mặt lạnh lùng, trong lòng dâng lên một luồng bạo thiên tinh dục vọng."Đồng dạng đều là chết, ngươi hà tất nhiều luyện tập."

"Nhưng là kí chủ ngươi sống thêm hơn mười năm ư!" Hệ thống bán manh làm bộ đáng yêu."Có điều nếu kí chủ như thế không hài lòng lần này sắp xếp, lần sau sống lại hệ thống liền không nhúng tay vào rồi! Tiên sư cha!"

Trả lại? !

92.

Đối với một lần nữa sống lại chuyện này, Uchiha Madara là từ chối.

Căn cứ mấy lần sống lại, hắn phán đoán ra một quy luật ── hắn sống lại thời gian điểm chỉ có thể sau này, sẽ không hướng về trước, hơn nữa thường thường đều là chọn tính mạng của mình quỹ tích trung sự kiện trọng đại phát sinh thì sống lại. Lần trước sống lại điểm là ở chung kết cốc sau, như vậy lần này... . . .

Liền Uchiha Madara đối mình hiểu rõ, hắn bây giờ ngoại trừ cái kia vua hố nguyệt chi nhãn, đã không còn gì cả đi! Sống lại quá khứ có thể làm những thứ gì? Đem hắc tuyệt lấy ra đến thống ẩu một trận bạo thiên tinh? Về thôn cùng Senju Tobirama tranh cướp thi chính quyền lợi, cải cách Konoha? Thay thế được thời gian này điểm Uchiha Madara, để tất cả hoang đường kế hoạch liền như vậy dập tắt?

Hắn đã quá mệt mỏi , dài đến gần một thế kỷ mưu họa hầu như dùng hết Uchiha Madara hết thảy kiên trì, nguyệt chi nhãn thất bại bởi hắn một đòn tối hậu. Huống hồ Uchiha Madara tuy rằng chuyên về suy đoán tương lai, phát hiện tai hại, gọi hắn ra cái chủ ý giải quyết vấn đề, đúng là hắn khổ tay. Lúc trước xem ra tính khả thi rất cao nguyệt chi nhãn, cũng là trích dẫn tổ tiên sáng tạo (ngụy).

Điểm ấy Hashirama liền hơn xa cho hắn, tuy rằng có chút quá mức lý tưởng, lạc quan, nhưng hành động lực nhất lưu.

Nếu như lần sau sống lại có thể đợi được Hashirama, hắn hay là còn có hứng thú giúp hắn nhìn Konoha, đối phương lại nhẹ dạ liền kẹp chết hắn. Chỉ là theo suy đoán của hắn, lúc này Senju Hashirama nên đã bởi vì trầm a khó dũ qua đời .

Hơn nữa, dù cho thời gian điểm lại na trước một điểm, Uchiha Madara đối sống lại quan cảm, đã từ có cũng được mà không có cũng được biến thành tâm luy. Giả như nói vừa bắt đầu không muốn sống lại, chỉ là bởi vì lòng như tro nguội, hiện tại cũng là bởi vì mình sau khi sống lại quá dễ dàng chết, để người ở bên cạnh thống khổ tuyệt vọng.

Đặc biệt là Senju Hashirama, hay là Indra cùng Asura Chakra quấy phá, mỗi một lần sống lại, Hashirama đều với hắn trói chặt , vì lẽ đó cũng chỉ có hắn, cần một lần lại một lần chứng kiến mình rời đi.

Không giống với mình chết a chết sẽ chết quen thuộc , Senju Hashirama chưa từng quen thuộc quá hắn tử vong, ngược lại, theo bọn họ một lần lại một lần tách ra, Senju Hashirama trạng thái tinh thần rõ ràng nhanh chóng hạ hướng về nguy hiểm tan vỡ biên giới.

Uchiha Madara lần trước sống lại, miễn cưỡng đem mình câu hơn mười năm, chính là kiêng kỵ Senju Hashirama tinh thần tình hình, nghĩ nếu có thể làm bạn đến già, cái tên này tật xấu cũng nên khỏi hẳn chứ?

Kết, quả! Vận mệnh thật không có tối vua hố, chỉ có càng vua hố. Mắt nhìn đối phương liền muốn khôi phục bình thường, này bước ngoặt hắn bởi vì 0. 0005% xác suất đột tử . Trạch nhiều năm như vậy, mắt thấy đường tiến độ kéo đến 99%, liền lần này không chỉ đánh về nguyên điểm, còn nợ nần 99999.

Hơn nữa mỗi lần vừa nghĩ tới chuyện này, Uchiha Madara đều sẽ không tự chủ được nhớ tới năm đó vì nguyệt chi nhãn, bỏ xuống chiến hữu chết đi sống lại, nỗ lực đến cuối cùng cho hắc tuyệt bối đâm lại cho tổ tông phụ thể sống lại điểu sự. Tổ tông còn là một nữ! Nữ! ! Kaguya Hime bị phong ấn nhiều năm như vậy, là đi Thailand tiến tu Á Châu tứ đại tà thuật sao? ! !

Nỗ lực nhiều năm đều làm không cố gắng, trái lại dẫn đến càng bết bát hậu quả, là Uchiha Madara từ lúc sinh ra tới nay ghét nhất cảm thụ. Đã có thể tưởng tượng đời sau giả như còn có thể gặp phải Hashirama, đối phương hội vặn vẹo tới trình độ nào , coi như tập trung vào gấp mười lần kiên trì làm bạn đối phương, cuối cùng cũng khả năng bởi vì hắn ly kỳ tử vong đầu voi đuôi chuột, thực sự là chỉ tưởng tượng thôi liền đối sống lại hoàn toàn không còn chờ mong đây.

Cùng với như vậy, còn không bằng đưa hắn cùng Senju Hashirama trở về Hoàng Tuyền, ở nơi đó, bọn họ có vô tận thời gian, lại không cái gì có thể mở ra bọn họ.

93.

Uchiha Madara đối sau khi tỉnh lại cảnh ngộ từng có rất nhiều suy đoán, ngược lại Senju Hashirama tính tình đặt tại này, như thế nào đi nữa vặn vẹo cũng sẽ không vượt qua hắn có thể tiếp thu phạm vi. So với lo lắng bạn bè hắc hóa độ, hắn càng lo lắng lần này sống lại có hay không còn có thể gặp phải Hashirama.

Có thể không gặp được tốt hơn... Không gặp được tốt hơn, lần này sau khi sống lại, mặc kệ là cái nào thời gian điểm, nên đều không đụng tới Hashirama . Đỡ phải hắn hay bởi vì nhìn mình chết mà thống khổ, cũng tỉnh đến mình khi còn sống chết rồi còn phải bởi vì nhìn thấy hắn khóc tang mặt mà khổ sở.

Có điều hắn như thế nào đi nữa dự đoán tương lai, đều không nghĩ tới trước mắt tình trạng.

Trước mắt đen kịt một màu ── hắc ám hành thuật.

Nỗ lực di giở trò, nhưng cảm giác được dây leo ràng buộc cảm, còn có xích sắt lanh lảnh tiếng va chạm. Trong cơ thể còn có thể sinh sản Chakra, chỉ là bị cuồn cuộn không dứt hút đi .

Loại này cảm giác quen thuộc, bất luận là chiến trường vẫn là trên giường đều lĩnh hội quá vô số lần cảm giác ──

"... ..."

Thiệt thòi hắn tỉnh lại trước, còn sầu não một hồi sẽ không còn được gặp lại đối phương, thật có chút người chính là như thế không chịu nổi nhắc tới.

Senju Hashirama, ngươi lá gan phì rồi!

94.

Senju Hashirama ở Uchiha Madara chết rồi lại chịu đựng rất nhiều năm, dù sao không giống với đời thứ nhất. Đồng dạng là Chakra không có lý do suy kiệt, chung kết cốc qua đi hắn ngũ tạng đều tổn, không còn Chakra trị liệu, thương thế tự nhiên không ngừng nhiều lần, cuối cùng mới dùng hơn hai năm liền cáo biệt nhân thế.

Hắn mới sẽ không nói, khi chết hắn cao hứng biết bao nhiêu, vào Hoàng Tuyền thì có nhiều mộng bức.

Đầu tiên ở Hoàng Tuyền khổ sở chờ đợi nhiều năm, từ không đợi được bạn thân, cho rằng đối phương thật sự quyết tâm cùng mình tuyệt giao .

Trở lại là bị chính mình đệ đệ di độc cấm thuật khanh đến nhân gian, bị phong ấn. Vốn cho là sinh ly tử biệt đã đủ thảm Senju Hashirama, triệt để lĩnh hội một lần cái gì gọi là "Lên tới bầu trời xuống dưới suối vàng, hai nơi mênh mông đều không gặp" .

Cảm thấy chết rồi cuộc đời đã đủ khổ bức hắn, không nghĩ tới mình còn có thể bị di độc cấm thuật khanh lần thứ hai, biết Madara chưa từng từ bỏ lý tưởng của bọn họ, biết bạn thân đi ngược là bởi vì sai tin, là nhân vì là sự nhẹ dạ của chính mình phóng túng, nhìn Madara bị ám hại, còn nhìn Madara... Một lần nữa chết đi.

Ở đời thứ nhất chung kết cốc, tự tay phá tan Madara trái tim thì, hắn không có bất kỳ hổ thẹn không muốn, thống khổ khổ sở, bởi vì Madara là hơn xa mình, vượt qua tất cả tồn tại, ở hắn quyết tâm dùng khốc liệt nhất phương thức, ngăn cản Madara hành động thì, hắn cũng đã chết rồi, người chết hà tất vì tử vong chia buồn?

Hắn không được không làm như vậy, bởi vì Konoha thôn đã là Madara duy nhất để cho hắn chứng minh . Mất đi Konoha thôn, hắn còn sót lại cái gì? hắn bạn thân đi ý đã quyết, mình đã bị ném .

Giả như Tobirama không phải cố gắng như vậy muốn cho hắn "Khôi phục" thành dĩ vãng mình, để hắn trọng tâm nhặt lên đối với cuộc sống nhiệt tình, hắn hay là sẽ không chết đến như vậy sớm. Dù sao người chết không sẽ vì người chết đau buồn, nhưng người sống nhưng biết.

Mỗi một lần vi gió thổi qua khuôn mặt, giống như ngàn đao bầm thây; mỗi một lần cảm giác được tâm tạng cổ động, tâm liền thống như đao giảo; mỗi một lần mỉm cười, nội bộ đều là không hề có một tiếng động nước mắt; mỗi một tia một tia hồi ức, đều là người kia quyết tuyệt bóng lưng, cùng bị máu tươi nhiễm đỏ thế giới.

Đang bảo vệ Konoha thôn, đâm phản bội giả lời thề bên dưới, giấu diếm mình tối u ám ý nghĩ.

Madara là hắn Thiên Khải, là hắn hao hết thiên tân vạn khổ cũng phải liên thủ, đồng minh tồn tại. Giả như hắn không lại đồng ý lưu lại, liền ngay cả Konoha thôn, bọn họ Minh Ước chứng minh, tổng cộng có hi vọng đều muốn phá huỷ, này... Liền vĩnh viễn ở lại đây đi.

Từ nay về sau, hắn sẽ không lại lo lắng bạn thân độc thân ở bên ngoài gió táp mưa sa; không cần chờ ở nhan nham bên trên, khổ sở chờ đợi thân ảnh của đối phương; không cần sẽ ở trời tối người yên, trong mộng thấy hắn hồi tâm chuyển ý, mộng tỉnh chỉ chừa cho hắn thẫn thờ nước mắt.

Bây giờ nghĩ lại, cho rằng tử vong chính là kết thúc mình, cũng quá ngây thơ .

Kiếp trước hắn sống được toán lâu, tốt xấu sống đến có thể bày ra Tsunade người yêu, cái kia gọi đoạn tiểu tử tiếp nhận Đệ tam Hokage.

Nhân vì là mình bất tử, uy nhiếp còn đang, Tobirama là tự nhiên chết già, Vô Bệnh không thống, nhưng ở Senju tộc nhân trung xem như là đi đến sớm, mình ở này sau khi cũng không thể chống đỡ bao lâu. Tuy rằng hắn là hi vọng mình có thể sống lâu hơn một chút, nhưng chính là không đánh nổi tinh thần, cũng là hao tổn tâm trí, đây chính là "Thân thể so với miệng thành thực" ?

Kỳ thực... hắn có chút không dám thấy Madara.

Madara thông minh như vậy, nhạy cảm, hay là ở sắp chết một khắc đó, hắn cũng đã đoán ra mình tử vong chân tướng . Đã từng hắn có vô số lần cơ hội xoay chuyển bi kịch, ở ngày ngày đối lập, nói cười yến yến thì; ở hàng đêm triền miên, nhĩ tấn tư mài gian, nhưng mà hắn chỉ là để trong tay nắm sa bất cứ lúc nào gian sót lại, cho đến không thể cứu vãn.

Hắn biết Madara sẽ không trách tội mình, nhưng hắn không cách nào đối mặt chính là phản chiếu ở trong mắt Madara mình.

Nếu như hắn cho Madara mình huyết kế, một đời trước hai người bọn họ có hay không có cơ hội làm bạn đến già?

── hoặc là đợi được N cái người ngoài hành tinh?

Senju Hashirama ánh mắt chết, hắn hiện tại cũng là đối vận mệnh niệu tính có hiểu biết nam nhân .

57.

Vận mệnh: Ha ha, trình độ như thế này liền dám nói hiểu rõ ta, ngươi đối sức mạnh không biết gì cả.

95.

Senju Hashirama sau khi tỉnh lại, bỏ ra thật lớn công phu đem mình từ trên tường rút ra. Còn không oán giận lần này trở về tư thế quá kỳ hoa, liền phát hiện mình đột nhiên có thêm vài một tay.

Senju Hashirama: W thổ phỉ? !

Nhìn hai bên một chút, Senju Hashirama biết đại khái mình sống lại đến cái nào thời kì . Mình ở Konoha nguyên thân tám phần mười đã chết rồi đi, cho nên mới phải lùi lại mà cầu việc khác sống lại ở phục chế thể bên trong.

Chính là không biết Madara hiện tại vài tuổi ? Đời thứ nhất ở trên chiến trường biết được Madara chỉ là kim thiền thoát xác, sau khi ở trong địa động nghiên cứu bày ra tốt hơn một chút năm, tìm tới Uchiha gia tiểu bối truyền thừa sau mới chết đi thì, hắn oan ức đến suýt chút nữa không oa một tiếng khóc lên.

Madara không chết!

Madara còn sống đã lâu đã lâu!

Ta không còn Madara sống không nổi, Madara không còn ta như thường nhật thiên nhật địa!

Ta... Ta đều không thể nhìn thấy Madara lão sau là cái gì dáng dấp! Cái kia Uchiha Obito thì thôi, hắc tuyệt Bạch Zetsu lại là xảy ra chuyện gì a! ! ngươi ý tứ là Madara sống nhiều năm như vậy đều là những thứ đồ này bồi tiếp hắn, chăm sóc hắn sao? !

Cảm giác địa vị của chính mình chỉ dựa vào bồi luyện thân phận tràn ngập nguy cơ chống đây. (tay động gặp lại. jpg)

Phát hiện mình sống lại đến thời kỳ này, Senju Hashirama nhất thời hi vọng Madara tuổi vẫn còn khinh, như vậy bọn họ có thể có càng thời gian lâu dài. Một mặt cảm thấy muốn cầu cái thật dài thật lâu lượng biến đổi quá nhiều, không nếu như để cho mình nhìn Madara tuổi già thì dáng dấp. Hai loại ý nghĩ ở trong lòng đan xen đung đưa, có thể ở Senju Hashirama còn không nghĩ ra mình khá là muốn gặp cái nào thời gian điểm Madara thì, một trận hoảng loạn thất thố bước tiến trên đất trong động vang lên.

Senju Hashirama quay đầu lại, vừa vặn nhìn thấy Uchiha Madara lảo đảo từ khúc quanh chạy đi.

A! Madara xem ra so với thịnh niên thì tiều tụy rất nhiều, quả nhiên không ai ── đặc biệt ta ── chăm nom không được, hắn không một chút nào hiểu được chăm sóc mình! Hầm ngầm ẩm ướt lạnh giá không gặp quang, không khí cũng không tốt lắm, hoàn cảnh như vậy vốn là không hợp lòng người cư, chớ nói chi là ám thương đầy rẫy Ninja .

Khóe mắt của hắn thiêm thượng nếp nhăn xem ra cỡ nào đáng yêu, gầy gò vóc người lại cỡ nào làm cho đau lòng người, "Madara ── "

"Ai? Có người ở này sao?" Đối phương mặt tái mét, kinh hoàng chung quanh, cả người run rẩy như run cầm cập, mồ hôi lạnh chảy ròng."Đi ra, đừng ở bên kia giả thần giả quỷ!" Lại như hắn cái gì đều không nhìn thấy như thế.

Chính là vào lúc này, Senju Hashirama trì đến phát hiện bạn thân không đúng. Cùng Uchiha Madara cũng địch cũng hữu nhiều năm, hắn quá rõ ràng Madara có bao nhiêu kiêu ngạo, bình tĩnh, không sợ. Nguy hiểm từ sẽ không để cho hắn lùi bước run rẩy, ngược lại, hắn hưởng thụ ở sinh tử trung du đi, nguy nan trung mài giũa tự thân, thờ phụng lưỡi dao sắc chỉ có Liệt Hỏa có thể rèn đúc.

Dù cho là bốn trận chiến thì vừa Luân Hồi Thiên sinh, bởi vì Rinegan ở trong tay người khác, mất đi thị lực cùng Uchiha mạnh mẽ nhất dựa dẫm Madara cũng giống như vậy. hắn là vĩnh viễn kiêu ngạo bất khuất, tay cầm Nhật Nguyệt Sao trời, chân đạp Hồng Liên Nghiệp Hỏa Chiến Thần.

Cái này trưởng cùng bạn thân mặt giống nhau như đúc khổng, nhưng vẻn vẹn bởi vì mất đi thị giác, liền hoảng sợ đến gần như tan vỡ người, là ai?

Senju Hashirama thẫn thờ mà đứng ở tại chỗ, đã từng gần hương tình khiếp sớm đã biến mất không còn tăm tích, hơi lạnh tỏa ra toàn thân, so với chết càng lạnh hơn.

96.

"Madara, là ta a."

"Ngươi. . . ngươi là ai?"

"Ngươi không nhận ra âm thanh của ta sao?"

"... . . . Ta, ta mới vừa tỉnh lại, ký ức thật giống có chút mơ hồ a!" Không biết tên người ngoại lai đột nhiên không kịp chuẩn bị bị bóp lấy cái cổ, dù cho hắn dụng hết toàn lực giãy dụa, hai tay của đối phương vẫn như đúc bằng sắt thép giống như, vững vàng mà siết lại gáy của hắn. hắn nước mắt giàn giụa, trong mắt tất cả đều là hoảng sợ cùng cầu sinh khát vọng.

Senju Hashirama nhìn đối phương ở sinh tử thời khắc toát ra trò hề, cảm giác mình như cùng thế giới cách một lớp màng. Người này, cái này không biết đến từ đâu người, không biết dùng biện pháp gì, chiếm cứ Madara thân thể, này nguyên bản Madara đây? Theo hắn không ngừng sống lại Madara đây?

Hắn cho rằng không ngừng mất đi là tàn nhẫn nhất kết quả, không ngờ đến đời này lại còn có loại này thao tác ── liền mất đi cơ hội đều từ trong tay hắn đoạt đi.

"Ngươi tốt nhất chủ động rời đi Madara thân thể."Hắn ngữ mang uy nghiêm đáng sợ, từng chữ từng câu ôn thanh nói."Ta không biết ngươi từ đâu tới đây, cũng không biết mục đích của ngươi là cái gì, thế nhưng không liên quan, ta nhiều chính là thời gian cùng ngươi háo."

97.

"... ... Vì lẽ đó ta bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đem Madara Chakra phong ấn, mặt khác dùng tới hắc ám hành thuật." Senju Hashirama một mặt oan ức gieo nấm."Bởi vì hắn dùng Madara thân thể, ta cũng không thể dằn vặt, tra tấn hắn, không thể làm gì khác hơn là dùng hắc ám hành thuật từ từ thôi ."

"Ồ." Uchiha Madara có chút không khỏe, không, phải nói là khí đến nổ tung. Sự kiện trùng hợp độ quá cao, để hắn không cách nào khống chế nhớ lại Kaguya tổ bà nội.

Rõ ràng trước mấy đời cũng chưa từng xảy ra ── ác đúng, hệ thống nói đời này nó sẽ không nhúng tay, nói cách khác ra sao điểu sự đều có khả năng phát sinh?"Ta đã không sao rồi, nhanh mở ra."

"Vậy không được." Senju Hashirama mỉm cười, "Ta vừa nói chỉ là người thứ nhất."

"Cái thứ nhất?" Dự cảm không tốt... ...

"Đúng, cũng không lâu lắm, người thứ nhất tan vỡ rời đi , cảm giác được Chakra biến động thời điểm, ta cho rằng Madara phải quay về , kết quả lại tới nữa rồi thứ hai."

"... ... ..."

"Người thứ ba còn nỗ lực sắc dụ ta đến mở ra xiềng xích."

"! ! !"

"Đón lấy còn có thứ tư, thứ năm, thứ sáu... . . ." Senju Hashirama ánh mắt hắc không thấy đáy, Uchiha Madara nói không chừng là không phải là bởi vì tia sáng tối tăm tạo thành ảo giác."Một người trong đó thật giống có cái gì kỹ năng thiên phú, mô phỏng theo Madara dáng vẻ quá giống , còn có thể sử dụng Chakra , ta nghĩ xác nhận thời điểm bị chém một đao."Hắn một mặt oan ức kéo dài vạt áo, một đạo từ vai một đường bổ ra hơn nửa thân thể vết thương, để Uchiha Madara trong nháy mắt cảm thấy nghẹt thở.

Senju di truyền Lục Đạo Tiên Nhân tiên nhân thể, mỗi cái thân thể cường tráng, cũng đều không phải lưu ba thể chất, Hashirama càng là cái trung kiệt xuất. Có thể rõ ràng vết thương đã khép lại, vết sẹo này ngân còn có thể như vậy dữ tợn vắt ngang ở đối phương trên thân hình, đối phương lúc trước bị thương nghiêm trọng đến mức nào, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Thiếu một chút, liền thiếu một chút, lần này trở về hắn liền thấy không được Hashirama .

"Vì lẽ đó ta không thể mở ra, Madara có thể hiểu được đi." Senju Hashirama dứt lời, không thể chờ đợi được nữa về phía chính mình bạn thân tác hôn cầu hoan.

"... ..." Đạo lý ta đều hiểu, nhưng ta làm sao liền cảm thấy như vậy không đúng đây?

98.

Ác, vì lẽ đó ngươi nhíu mày ta, là bởi vì lo lắng ta bị người ngoại lai xâm chiếm thân thể phản ứng không kịp nữa, vậy ngươi liền không lo lắng không kịp đem cái kia rút ra đi?

Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc muốn: Trời lạnh , là thời điểm cấm dục .

99.

Senju Hashirama quỳ xuống đất xin tha.

"Ta cột Madara thật sự có rất lý do chính đáng."

"Nói nghe một chút."

"Bởi vì phải là có người ngoại lai, Madara không còn là Madara , vậy ta coi như tốc độ phản ứng nhanh hơn nữa cũng có cái chênh lệch thời gian a!" Senju Hashirama một mặt đáng thương, "Quan tâm được phía dưới cố không được cái khác a!"

"A." Nơi này do là muốn nghịch thiên a! Cho rằng hắn thật sự có cái chính kinh lời giải thích ta cũng thông minh cảm động. Uchiha Madara nghĩ.

Nhưng mà Uchiha Madara mãi đến tận cuối cùng cũng không thể thực thi hắn cấm dục kế hoạch. Bởi vì Senju Hashirama biểu thị hiếm thấy có thêm mấy đôi tay, làm sao có thể không nhân cơ hội nhiều chơi vài loại trò gian? Thiên dư không lấy, phản thụ tội lỗi a!

Uchiha Madara cảm thấy chính mình ngốc gỗ hiếm thấy nói câu tiếng người, đúng!

100.

Bọn họ liền như vậy ở trong địa động quá lên không tu không tao các loại play sinh hoạt.

Trong địa động không có nhật nguyệt luân phiên, năm tháng không biết năm, không có Hokage chức trách, không có tộc nhân chờ mong, không có vờn quanh ánh mắt, chỉ có bọn họ... ... . . . Còn có gia quản Bạch Zetsu, những ngày tháng này trải qua thực sự là quá thư thái thích ý .

Liền Uchiha Madara không để ý lại bị xuyên.

Uchiha Madara: EXM? ! !

101.

"Cái gì gọi là quá thư thái thích ý vì lẽ đó lại chết rồi? !" Uchiha Madara nổi trận lôi đình.

"Ây... Đây chỉ là khá là uyển chuyển lời giải thích a kí chủ." Hệ thống một mặt vô tội đối thủ chỉ."Ngươi biết cái gì gọi là lập tức phong à ── "

"Được rồi câm miệng!"

"Anh! ngươi không còn là ta thuần khiết kí chủ ~~ "

"... ..."

"Kí chủ ta đã sớm nói rồi, các ngươi thế giới Ninja đều không chú trọng dưỡng sinh a! Muốn nhiều sưởi Thái Dương bổ sung vitamin D, người đã trung niên mỗi ngày giấc ngủ vượt qua tám giờ, tỉ lệ tử vong hội cao hơn sáu đến tám giờ người hai điểm : hai giờ bốn lần ──" hệ thống một mặt nghiêm túc."Lão sư đang nói ngươi có hay không đang nghe? ngươi không có mà! Lần sau sống lại nhất định phải bảo trọng thân thể, nghỉ ngơi lấy sức a kí chủ, ta thử giúp ngươi đem sống lại thời gian điều trước một điểm, đừng phụ lòng ta hảo ý a kí chủ."

"... ..."

"Đừng bằng hữu một làn sóng ngươi hãy cùng lãng, nhân gia có tiên nhân thể ngươi có sao? ngươi có sao? ngươi không có mà!"

"... ..."

Uchiha Madara quyết định, là thời điểm đánh hệ thống một trận .

102.

Senju Hashirama vẫn hầu ở bộ kia không ngừng thay thế linh hồn thể xác bên cạnh, hi vọng lần sau hắn Madara hội trở về. Có thể mãi đến tận này phó thể xác tóc trắng xoá, lão hủ không thể tả yết hạ tối hậu một hơi, hắn đều không thể nhìn thấy cặp mắt kia một lần nữa thắp sáng quen thuộc rạng rỡ Tinh Huy.

Hắn ngồi xổm ở bạn thân bên cạnh, trát cũng không nháy mắt nhìn đối phương, nỗ lực chờ đợi một kỳ tích. Uchiha nhãn thuật ảo diệu vô cùng, thậm chí có thể nghịch chuyển sinh tử, như Izanagi, hoặc là Luân Hồi Thiên sinh, cố gắng lần này lại có cái gì có thể nghịch chuyển âm dương tân nhẫn thuật giấu ở Madara mỹ lệ con ngươi bên dưới.

Mãi đến tận này phó túi da triệt để rút đi hết thảy sinh cơ, thực hủ trùng loại bắt đầu nhiều lần ở bên cạnh hắn bồi hồi thì, Senju Hashirama mới từ hi vọng bện bọt biển trung tỉnh lại.

Bỏ ra cả đời, làm thế nào cũng không chờ được đến cái kia phù dung chớm nở bóng người, hắn thật sự thật không cam lòng.

"Madara, ta đều sắp quen thuộc một ngày không có ngươi ."

Senju Hashirama vì là bạn thân khép lại hơi mở hai mắt, một giọt nước mắt yên lặng mà lướt qua khuôn mặt.

103.

"Tra ra là nguyên nhân gì sao?"

"Không biết, tình huống thân thể vô cùng hài lòng, không khác hình, không có đo lường ra ảo thuật dấu vết..."

"Gần nhất hắn có chút tinh thần không ăn thua, hỏi hắn nhưng cái gì cũng không nói... hắn có từng nói với ngươi cái gì không?"

"... ..."

Các loại tiếng người hỗn tạp cùng nhau, như là một khúc chương nhạc, Senju Hashirama cảm giác mình theo âm thanh cao thấp chập trùng, giống như trên mặt sông theo cuộn sóng lắc lư, ý thức cũng chìm chìm nổi nổi. Đẳng tiếng người đi xa, không gian yên tĩnh lại sau, hắn mới từ từ tỉnh táo.

Khứu giác trước hết nhận ra đến mùi vị quen thuộc ── trầm năm cối Mộc gia cụ, phòng trùng long não, hỗn tạp dược thảo vị... Đây là, Senju tộc ?

Senju Hashirama đột nhiên mở mắt, trước mắt hoàn cảnh quen thuộc đến đáng sợ. hắn là chờ ở Senju tộc , nhưng mà là kiến thôn sau, trong tộc vì phù hợp thân phận của hắn trắng trợn cải biến đại trạch. Trí vật giá thượng, đỉnh đầu Hokage mũ dường như trong trí nhớ mình giống như vậy, tùy tính bày ra , thông linh quyển sách nghiêng người dựa vào ở góc tường... Vừa coi cảm ở này tràng tòa nhà trung khắp nơi đều là, nhỏ bé nơi tổng hơi có chút không giống, xem ra đặc biệt khó chịu.

Hắn mỗi lần sống lại không biết là nguyên lý gì, thời gian chỉ có đi tới, chưa bao giờ rút lui. Vừa kiểm tra bên trong phòng mấy cây thừa trọng cột nhà tình huống, xác nhận bọn chúng bị cứ hạ sau, tồn tại thời gian ít nhất có sáu khoảng mười năm. Nói cách khác, hiện tại thời gian ít nhất Konoha năm mươi, sáu mươi năm?

Thời gian này điểm, nơi này Senju Hashirama còn sống sót?

Là bởi vì nơi này Madara không có ly thôn trốn đi sao?

Nghĩ tới đây, Senju Hashirama không nhịn được thấp giọng cười lên. Muốn thực sự là như vậy, nơi này Senju Hashirama thật đúng là vận may.

Hay hoặc là, nơi này Madara ly thôn sau, liền vẫn chưa có trở về... . . .

Đông đảo suy đoán ở trong đầu hỗn loạn đi khắp, hắn gấp vội vàng đứng dậy muốn ngay lập tức biết được Madara tình báo, không đề phòng một trận trời đất quay cuồng.

"Huynh trưởng!" "Phụ thân!"

104.

Bởi vì nhận ra được Senju Hashirama bên trong phòng tiếng vang, mấy người đi vòng vèo, vừa vặn phát hiện nhang muỗi mắt Senju Hashirama ngã cái phục sát đất. Một trận binh hoảng mã loạn, đẳng biết đối phương choáng váng đầu nguyên nhân là bởi vì cấp tốc thay đổi tư thế dẫn dắt lên, Senju Tobirama cũng không nói gì .

Hắn đẩy ra tất cả mọi người, đau đầu mà nhìn chính mình tựa hồ vĩnh viễn mười tám tuổi huynh trưởng: "Lại nằm mộng ?"

Senju Hashirama chính nhìn Senju thụ rời đi bóng người, không thể phản ứng lại.

Senju thụ, cái này hắn cùng Mito trong lúc đó duy nhất hài tử, tuy rằng lấy Senju di truyền tiên nhân thể thể chất, không thể xác thực thăm dò đối phương tuổi tác, nhưng khẳng định là tráng năm trở lên .

Hắn đời thứ nhất, coi như tất cả mọi người đều gọi hắn là Ninja chi thần, nhưng hắn ở trong đời của chính mình, chỉ tự giác là cái người thất bại.

Không thể tức thời nhận rõ tâm ý, cưới không yêu người, phí thời gian mình coi là muội muội nữ tử một đời; nói xong rồi phải bảo vệ đệ đệ, nhưng tráng niên mất sớm, lưu lại đệ đệ một người khổ chống đỡ; vì lý tưởng của chính mình, mệt đến Senju bộ tộc gần như diệt vong; thân vì phụ thân, lại không có thể tận làm cha trách nhiệm.

A Thụ hầu như là do Tobirama giáo dưỡng lớn lên. Đứa nhỏ này không làm sao hưởng thụ đến thân vì là con trai của chính mình nên nắm giữ vinh quang, ngược lại, hắn khi còn sống chịu đủ mình vầng sáng áp bức, sống được nội liễm ngột ngạt, liền ngay cả tử vong cũng bái Senju Hashirama ban tặng ── không ai hi vọng Senju tái xuất thứ hai mộc độn Giác Tỉnh giả ── mà lúc đó mình đã suy yếu đến quanh năm nằm trên giường không nổi, vô lực che chở mình huyết mạch duy nhất.

Còn có, do dự không quyết định, bỏ qua mình Thiên Khải; quá mức lạc quan, lùi lại lui nữa, cuối cùng lạnh Madara tâm; không đủ cơ linh, ở Madara lúc rời đi không có thể hiểu được hắn trong giọng nói ý tứ; không đủ quả quyết, ở thời điểm mấu chốt nhất không thể kéo Madara tay, ngăn cản hắn rời đi; không đủ nhạy cảm, lơ là nhiều như vậy nhằm vào Madara ác ý cùng âm mưu... Không đủ mạnh, không cách nào triệt để áp chế quyết ý chặt đứt hết thảy ràng buộc Madara, không thể không tự tay xé ra chí yêu trái tim.

Bây giờ nghĩ lại, hắn trong cuộc đời hết thảy huy hoàng đều ở nửa đời trước, đặc biệt là ở Madara kéo mình nắm Shuriken, dự định tự sát lấy chứng tâm ý tay; kết minh nghi thức thượng, hắn cùng tay của chính mình nắm lấy nhau; còn có Konoha mới lập thành thì, hai người sóng vai đứng ảnh nham cấp trên, định ra Konoha cùng Hokage thì.

Khi đó Senju Hashirama cỡ nào hưng phấn a! hắn thực hiện khi còn bé cùng bạn thân ký kết mục tiêu, từ nay về sau, bọn họ đem cùng nhau vĩnh viễn không chia cách. Chỉ cần cùng với Madara, hắn thâm tin bọn họ không ai có thể ngăn cản.

Này nên là có hi vọng khởi điểm.

Ngay lúc đó Senju Hashirama lấy vì là mình nhìn thấy mặt trời mới mọc lơ lửng chân trời, cũng không biết này hào quang óng ánh là bởi vì nhật chính giữa, sau đó thịnh cực chuyển suy, mặt trời chiều ngã về tây. Quay đầu nhìn lại, hết thảy sung sướng mỹ hảo, đều đã bị hoàng hôn che lấp.

Senju Tobirama thấy huynh trưởng không có đáp lại, tập mãi thành quen vỗ một cái : "Hoàn hồn!"

"A?"

"Ta nói ngươi lại nằm mộng sao?"

"Nằm mộng?" Senju Hashirama biết, vậy đại khái là nơi này Hashirama để lại vấn đề gì, nhưng hắn đã chẳng muốn che giấu ."Tobirama, ngươi biết Madara ở đâu sao?"

"Madara?" Senju Tobirama nhíu lên lông mày, "Chưa từng nghe tới."

"... ..." Senju Hashirama trái tim một trận co rút nhanh, hô hấp cũng theo đó đình chỉ. Mặc cho hắn tưởng tượng lực lại phong phú, cũng không tưởng tượng ra được Tobirama hội đưa ra loại này hồi phục.

Không thể, tuyệt đối không thể! Coi như Madara ly thôn... Không, coi như hắn không cùng mình kiến thôn, cùng nhẫn giới chi thần nổi danh Tu La làm sao có khả năng chỉ đổi lấy Tobirama hời hợt một câu "Chưa từng nghe tới" ?

"Madara a... Uchiha Madara... ngươi làm sao hội chưa từng nghe tới?"

Tobirama phản ứng có chút ý vị sâu xa, như là bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Cho nên nói, ngươi liền tên của hắn đều biên đi ra ?"

"? ? ?" Senju Hashirama một mặt mộng bức."Biên?"

"... Liền hiện thực cùng ảo tưởng đều lẫn lộn sao?" Senju Tobirama thở dài, xoa xoa lông mày, "Ngươi nói Uchiha Madara, có phải là một con đen dài nổ, duy nhất có thể hiểu được ủng hộ ngươi Thiên Khải, duy nhất có thể cùng ngươi đối lập đối thủ kiêm bạn thân, dài đến còn lại bạch lại mỹ không người có thể ra hữu? Quen thuộc đái găng tay đen chỉ lộ ra một đoạn trắng như tuyết cẳng tay? Vũ khí là liêm đao cùng thiết phiến?"

"Không sai, chính là hắn! Tobirama ngươi còn nói ngươi không quen biết Madara!" Senju Hashirama thở phào nhẹ nhõm, lộ ra ý cười, "Lẽ nào hắn hiện tại không gọi Uchiha Madara sao?" A! Mau ngừng lại, nơi này Hashirama có thê có tử, cái gì Madara gả cho mình sau đổi họ... Chuyện như vậy cũng chỉ có thể trong mộng ngẫm lại .

"Huynh trưởng, căn bản không có Uchiha Madara người này, hắn là ngươi huyễn nghĩ ra được người... ngươi đều quên rồi sao?"

Senju Hashirama cười nhất thời cứng ngắc hình ảnh ngắt quãng."... Có ý gì?"

"Từ huynh trưởng khi còn bé lên, liền thường thường mơ tới một cùng ngươi đồng thời đổ xuống sông xuống biển nam hài, đối phương còn cùng ngươi trao đổi lý tưởng, có thể sau đó phát hiện các ngươi là địch đối với gia tộc, liền cùng ngươi tuyệt nứt . Sau khi trải qua huynh trưởng ngươi kiên nhẫn du thuyết, đối phương cuối cùng đồng ý hai nhà kết minh." Senju Tobirama lấy ra một sách nhỏ, "Huynh trưởng ngươi mỗi lần mới vừa tỉnh lại đều sẽ không nhận rõ hiện thực cùng mộng cảnh khác nhau, cảm thấy cái kia nam hài chân thực tồn tại, chỉ là khi ngươi tỉnh táo sau, loại này ảo giác chẳng mấy chốc sẽ biến mất, vì lẽ đó ta cũng không có quá để ý. Không nghĩ tới năm gần đây triệu chứng này càng ngày càng nghiêm trọng, đã phát triển đến coi như hoàn toàn tỉnh táo, cũng không nhận rõ hiện thực cùng mộng cảnh sao?" Nói xong lời cuối cùng nhỏ đến mức không thể nghe thấy.

"... ..." Senju Hashirama giác đến mình hoàn toàn nghe không hiểu chính mình đệ đệ đang nói cái gì, "Ngươi đang nói cái gì a Tobirama, Madara đương nhiên là thật sự a! chúng ta ──" đã từng gặp gỡ lại tách ra, minh ước phía sau lưng ly, yêu nhau khó gần nhau, hồi ức là như vậy đau thấu tim gan lại ngọt ngào tận xương, cõi đời này hết thảy tất cả, cũng không sánh nổi Madara tồn tại muốn chân thực hơn.

Hiện tại nhưng có người nói với hắn, Madara là giả ? Senju Hashirama cần phản bác, lại bị Senju Tobirama đánh gãy .

"Ngươi trước hết nghe ta nói, " Senju Tobirama ra hiệu đối phương yên tĩnh, "Ta đem giấc mơ của ngươi cùng hiện thực so với, phát hiện một chút trùng hợp.

Huynh trưởng khi còn bé bởi vì tư muốn so sánh khác với tất cả mọi người, cùng bạn cùng lứa tuổi không chơi được đồng thời, liền ngươi mơ tới một có thể đùa với ngươi đến rất vui vẻ bằng hữu;

Trở lại, ngươi hi vọng hòa bình, chán ghét chiến tranh, trong tộc tất cả mọi người, bao quát phụ thân đại nhân đều nắm ý kiến phản đối, liền ngươi mơ tới bằng hữu của ngươi cùng ngươi tâm ý tương thông, chống đỡ cái nhìn của ngươi;

Làm huynh trưởng quyết định kết minh chủ yếu cân nhắc mục tiêu là Uchiha thì, trong mộng thiếu niên thành Uchiha;

Khi ngươi ở trên chiến trường không người có thể địch, bị tất cả mọi người vừa kính mà úy thì, ngươi trong mộng thiếu niên cũng trưởng thành thành cùng ngươi thế lực ngang nhau đối thủ;

Ngươi bởi vì kết minh nhiều lần bôn ba các tộc, gian nan du thuyết thì, ngươi mơ tới đối phương thành Uchiha Tộc trưởng, cuối cùng bởi vì thành ý của ngươi mà đáp ứng kết minh..." Senju Tobirama một hơi đọc đến đây, không nhịn được thở hổn hển hạ."Nghe đến nơi này, chính ngươi vẫn không có thể lý tính phán đoán sao?"

"Không phải, không phải như vậy... ... . . ."

"... . . . Cùng đại tẩu chính trị thông gia, làm cho đối phương trở thành Kyuubi Jinchuriki, tiếp theo ngươi liền thấy rõ người trong mộng mặt ── có trên thế giới tươi đẹp nhất dung nhan, còn có thể dựa vào thực lực bản thân thu phục Kyuubi trở thành Thông Linh thú; chúng ta nhận ra được đối trong thôn chính sách quá mức khoan dung mà sinh sôi ra hắc ám thì, ngươi người trong mộng bởi vì phát hiện vấn đề giống như vậy, lại bất mãn ngươi do dự thiếu quyết đoán, hung hãn ly thôn, sau cùng ngươi quyết một trận tử chiến..." Senju Tobirama thở dài: "Huynh trưởng nên phát hiện đi!'Uchiha Madara' cũng không phải người chân thật, hắn chỉ là ngươi đối hiện thực thất vọng phóng. Trên thực tế ngươi càng là không có gì, người trong mộng liền càng hội có cái gì."

"Nhưng mà phát triển đến nay, hiện thực tích lũy thất vọng đã quá nhiều quá nhiều, so sánh với nhau, ngươi người trong mộng càng lộ vẻ quý giá hiếm thấy, liền khi ngươi trong lòng thiên cân triệt để nghiêng sau, tiềm thức liền càng hoàn thiện người trong mộng hình tượng." Senju Tobirama một mặt trầm trọng, "Nói đơn giản, cái này 'Uchiha Madara', chỉ là lý tưởng của ngươi cụ hiện sau hình tượng, ngươi hiểu không huynh trưởng?"

"... Không. . . Không phải như vậy, " Senju Hashirama sốt ruột nắm lấy Tobirama thủ đoạn, "Ngươi, ngươi làm sao có thể quên đây? Đó là Madara a! Theo chúng ta đồng thời kiến thôn Madara a! hắn còn có cái đệ đệ gọi Uchiha Izuna, chết ở trên tay của ngươi ── "

"Ca!" Senju Tobirama đau đầu sắp nứt, "Mỗi một lần, mỗi một lần ngươi đều là ở trên thực tế nhìn thấy gì, mới 'Muốn' lên người trong mộng càng nhiều chi tiết nhỏ. Uchiha chiến bại thì, Uchiha Izuna suất Uchiha bộ phận tàn quân bại tẩu vân lôi, hắn gần nhất ám thương phát tác từ thế rồi! Hồ sơ ta mấy ngày trước vừa mới thả thượng ngươi trên bàn!"

"... Izuna sống sót?" Senju Hashirama yên tĩnh lại.

"Xác thực tới nói, chết rồi, nhưng không phải ta giết cảm tạ." Senju Tobirama thấy chính mình huynh trưởng hồi phục lý trí, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Dù cho đã tuổi già, Senju Hashirama tiên nhân thể để hắn vẫn có thịnh niên thực lực, hoặc là nói, huynh trưởng thực lực nhiều năm như vậy chỉ thấy tăng trưởng, không gặp suy yếu, cho tới bây giờ, liền ngay cả Senju Tobirama cũng không cách nào phỏng chừng vị này đứng ở thế giới đỉnh Ninja chi lực lượng của thần.

Ủng có cường hãn như vậy sức mạnh huynh trưởng, nhưng từ từ lẫn lộn hiện thực cùng giấc mơ, mất đi lý trí cùng năng lực phán đoán... hắn không muốn như thế đối xử huynh trưởng, nhưng như vậy Senju Hashirama, hay là đã không thể đơn thuần bị xem là Konoha vĩnh viễn bảo vệ thần đối xử .

Senju Tobirama nhìn huynh trưởng, sắc mặt ám chìm xuống.

Nghe nói Izuna cũng không phải là tráng niên chết ở chiến trường, mà là tự nhiên thọ chung thì, Senju Hashirama ở một sát na kia tiếp nhận rồi sự thực.

Madara cùng hắn không ngừng sống lại bản thân đã vượt qua người bình thường tưởng tượng, hắn đối này hoảng loạn, nhưng mà Madara nhưng bình yên thụ. hắn đã từng cho rằng Madara là nhân tại sao cũng không đáng kể , bây giờ nghĩ lại, hắn lại như chắc chắc sống lại chuyện này như thế, không có kinh ngạc, không có mất mà lại được kinh hỉ ── Madara khẳng định là biết chút ít cái gì.

Giả như hắn ở mình không nhìn thấy địa phương, dùng sống lại đem đổi lấy Izuna sinh tồn... . . . Vậy cũng sẽ không để cho hắn quá bất ngờ.

Chỉ là, mình lại bị vứt bỏ mà thôi... . . . Không phải sớm nên quen thuộc sao?

105.

Uchiha Madara sau khi tỉnh lại một mặt mộng bức.

Cái gì ta là cái khí anh, bị kiếm về làm đồng dưỡng tế?

Cái gì tên của ta không gọi Uchiha Madara, gọi Outsutsuki Madara?

Cái gì ta không ở Địa Cầu, ở mặt trăng? Mặt trăng nguyên lai còn có người trụ? Ở một đống Outsutsuki?

Cái gì ta liền tồn tại thời đại đều không đúng ? Hiện tại là Konoha hơn sáu mươi năm mà ta mới ba mươi mấy tuổi?

Cái gì chúng ta có giám sát chi nhẫn trách nhiệm, nếu như Địa Cầu chiến loạn không ngừng, chúng ta có sứ mệnh muốn chung kết thế giới này? Phương pháp là trực tiếp dùng mặt trăng đụng vào?

Ác! Đừng quên đối mình thân thể mắt nhìn chằm chằm tổ bà nội Kaguya Hime, cùng trước một cái nào đó thế đột nhiên xuất hiện đại quả đào.

... . . . Rất tốt Outsutsuki, các ngươi gây nên sự chú ý của ta.

106.

"Vì lẽ đó Địa Cầu rất hòa bình? Không có tiếp tục phát sinh chiến loạn?"

"A, đúng thế." Mới vừa kết thúc quan sát Outsutsuki đại tử che miệng mỉm cười, "Từ khi Konoha thành lập nhất thống thế giới sau, Địa Cầu vẫn rất hòa bình, có điều chủ yếu quy công cho Senju Hashirama đi! Thực sự là ghê gớm người lãnh đạo, mặc kệ là vũ lực vẫn là trí tuệ lòng dạ, cũng gọi người hít khói đây!"

"... ..."

Đã từng, ở chiến loạn khoảng cách, hoặc là chung quanh không người, đưa mắt không quen thời điểm, Uchiha Madara cũng từng có ── nếu như hắn nắm giữ một cái gia đình ── ý nghĩ như thế. Nhưng hôm nay, nhìn ôn nhu hiền tuệ thê tử Outsutsuki đại tử, cùng hai cái ở bên cạnh hắn lăn lộn chơi đùa, hoạt bát đáng yêu sinh đôi nhi tử, Uchiha Madara trong lòng chỉ có một cảm tưởng.

Muốn xong! ! !

107.

Uchiha Madara quyết định, hắn vẫn là ở mặt trăng đợi là tốt rồi, Địa Cầu là rất nguy hiểm.

Nói cẩn thận cấm dục, đời này có thể thực thi . ( ̄︶ ̄)

108.

Trời muốn mưa, nương phải lập gia đình, thế giới vận chuyển cũng sẽ không bởi vì cá nhân ý chí mà dời đi.

Ở Uchiha Madara còn không cân nhắc có muốn hay không đi Địa Cầu nhìn cái này "Senju Hashirama" đến cùng có phải là hắn hay không Hashirama trước, thế giới tận thế đột nhiên không kịp chuẩn bị giáng lâm .

Tỉnh lại sau giấc ngủ nhìn thấy mãn Địa Cầu mang theo kén rừng rậm, Uchiha Madara: "... ... . . ."

"A a! Những kia chi nhẫn ở làm cái gì a?" Outsutsuki đại tử phát điên thu thập vật phẩm."Thật vất vả hòa bình thế giới rồi kết quả lại làm ra tân trò gian, quả nhiên chi nhẫn con đường là sai lầm sao? Anna đáp ngươi cũng đến thu dọn đồ đạc, xem muốn dẫn cái gì tiến vào chuyển sinh trong lúc đó để ngừa vạn nhất."

Uchiha Madara: "... ..." Không, như vậy phát triển hắn là từ chối.

109.

Giả như nói ở trên địa cầu người nào đó làm ra toàn cầu xanh hoá trước, Uchiha Madara còn không xác định Senju Hashirama đời này có hay không theo hắn sống lại, hắn bây giờ đã trăm phần trăm xác định .

Tuy rằng trước mấy đời liền giác đến mình nam nhân hắc đến có chút nghiêm trọng, nhưng hắn là thật không nghĩ tới đối phương có thể hắc đến trình độ như thế này, cũng còn tốt có chết hay không làm ra loại này đâm hắn chân đau tình cảnh.

Có điều ở Uchiha Madara quyết định việc nghĩa chẳng từ nan hóa thân cứu vớt anh hùng của địa cầu trước, hắn có một nan đề cần đi đầu giải quyết ──

Làm sao ở một đôi thông minh đáng yêu đến khiến lòng người đều hóa nhi tử trước mặt, hướng về bọn họ ôn nhu có thể người mẫu thân đưa ra cùng ly mà không bị đánh chết.

Coi như không có được tiền nhậm ký ức, hắn cũng biết, nơi này Uchiha Madara trải qua tương đương bình tĩnh hạnh phúc, ít nhất đối lập với mình xem như là hạnh phúc ── bởi vì hắn không mở mắt a ni mã! ! !

'Không làm được ta có thể so với Địa Cầu trước tiên xong đời.' 'Quên đi ít nhất ta có nỗ lực quá.'

Ngày hôm nay Uchiha Madara cũng vô cùng tâm luy.

110.

"Ta không phải chồng ngươi." Uchiha Madara đi thẳng vào vấn đề nói.

Outsutsuki đại tử yên lặng nhìn chăm chú đối phương, trên mặt rốt cục rút đi quá độ sung sướng vẻ mặt. nàng thở dài, dời tầm mắt."Ta biết."

"..." Uchiha Madara không có hỏi nàng làm sao biết. Lấy sự kiêu ngạo của chính mình, căn bản khinh thường với lừa dối một cái khác mình bên gối người, nếu là 'Outsutsuki Madara' thân mật nhất người, làm sao có khả năng phân biệt không được.

"Ngươi thường xuyên. . . Quá mức căng thẳng, như lộ hết ra sự sắc bén lợi khí, mang theo máu và lửa khói thuốc súng mùi vị, mà ta trượng phu. . . Tuy rằng có chút ngạo kiều, nhưng kỳ thực ôn nhu thoải mái lại có chút tiểu Thiên thật." Outsutsuki đại tử cười khổ, "Nhưng là mỗi khi ta xác nhận ngươi là hàng giả trước, ngươi lại hội lơ đãng lộ ra một ít mờ ám, một ít chi tiết nhỏ, theo ta trượng phu giống như đúc, giống như đúc..."

"Ta là Madara, chính xác lời giải thích là Uchiha Madara, xem như là một thế giới khác Madara đi!" Uchiha Madara vô ý giải thích quá nhiều, này sẽ chỉ làm sự tình trở nên càng phức tạp.

"Ta trượng phu, hắn còn có thể trở về sao?" Outsutsuki đại tử hai mắt lập loè lệ quang cùng ước ao.

"... Xin lỗi." Uchiha Madara quá một lát, mới ngữ khí khô khốc trả lời.

Hắn chưa từng có nghĩ tới, không, phải nói là bốn phía người phản ứng vẫn là như vậy bình thường lại chuyện đương nhiên, vì lẽ đó cái gọi là "Sống lại", cũng biến thành chuyện đương nhiên lên. hắn không kiêng dè chút nào sử dụng "Mình" sinh mệnh, tiêu xài "Mình" số tuổi thọ, nhưng không nghĩ quá, thay đổi vận mệnh "Mình", làm ra cùng mình không giống lựa chọn một cái khác mình, đến cùng còn có phải là "Uchiha Madara" .

Mãi đến tận lần này, trực diện một cái khác Madara nắm giữ người nhà, vì hắn rời đi bi thương không ngớt thê tử cùng đối phương lưu lại hài tử, Uchiha Madara tự bốn trận chiến sau là lần thứ nhất như vậy tỉnh táo ──

Uchiha Madara đã chết ở bốn trận chiến trên chiến trường , hắn hôm nay chỉ là cái chung quanh du đãng vong hồn, dựa vào cướp giật thuộc về mạng của người khác đồ kéo dài hơi tàn.

Liền để tất cả chấm dứt ở đây đi! hắn muốn đi gặp Senju Hashirama, sau đó kết thúc tất cả những thứ này.

111.

Ở một mình đi tới Địa Cầu cứu vớt Địa Cầu chuyện này, Uchiha Madara cùng Outsutsuki đại tử là có chút phân kỳ. Xác thực tới nói, coi như Uchiha Madara đã không phải nàng quen thuộc trượng phu, nàng giác đến mình vẫn cứ có thể đem hắn làm thành con rối, không giữ được tâm ít nhất muốn lưu lại người mà!

Có thể Uchiha Madara biểu thị mình gánh vác cứu vớt Địa Cầu sứ mệnh, Nghĩa Chính Nghiêm từ từ chối .

"Ta có thể dùng chuyển sinh mắt trang bị điều khiển mặt trăng ── "

"Ta cảm thấy Địa Cầu còn có thể cứu lại một hồi." Uchiha Madara cố nén phiên Byakugan kích động, "Hơn nữa nếu như nhẫn thuật không giải trừ, trên địa cầu người sẽ chết hết, còn cần dùng mặt trăng va chạm Địa Cầu đến chấp hành thanh tẩy kế hoạch sao?"

"Đối ác!" Outsutsuki đại tử tiếc hận thở dài.

Uchiha Madara um tùm cảm thấy, mình trung nhị kỳ quá dài khẳng định là Outsutsuki di truyền oa.

"Mặc kệ ngươi trước đây là thân phận gì, lấy ngươi hiện tại năng lực, ngươi cảm thấy ngươi có thể ngăn cản như thế cường nhẫn thuật?"

Uchiha Madara không chút do dự mà trả lời: "Có thể."

"Có thể hỏi một chút ngươi tự tin như vậy lý do sao?" Outsutsuki đại tử nghi ngờ nhìn hắn.

Uchiha Madara chỉ là cho nàng một đều không nói trung ánh mắt ── bởi vì ở trên địa cầu phát rồ tên kia là nam nhân của ta ── chuyện như vậy liền không cần phải nói chứ? Đã từng bị hệ thống mang đi làm nhiệm vụ thế giới kia có chút rất thú vị quan điểm, trong đó boss chết vào thoại lao cùng may mắn E Madara cảm thấy rất có đạo lý. May mắn độ hay là không cách nào cứu vớt , thế nhưng câm miệng chuyện nhỏ này hắn vẫn là làm được đến.

Ngày hôm nay cũng thần đi vị né qua chốn Tu La Uchiha Madara cho mình điểm tán.

112.

Từ đường nối sau khi ra ngoài, liên tiếp đi rồi ba ngày đều không hề dấu chân người. Ở trong rừng rậm cất bước thì vẫn không cảm giác được, khi hắn hành kinh một tiểu thôn lạc thì, hoang vu cảm giác thẩm thấu toàn thân.

Nếu như lúc trước nguyệt chi nhãn thành công , cái cảm giác này sẽ vẫn tiếp tục kéo dài, mãi đến tận ta thọ chung mới thôi. Uchiha Madara nghĩ.

── hoặc là giữa đường lại chạy tới cái Outsutsuki.

Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc tưởng tượng vô hạn Tsukuyomi sau khi thành công, mình một người lẻ loi chờ ở trên đại lục trông coi ngủ say giả mộng cảnh, trong lúc duy nhất cùng hắn sản sinh giao lưu, chỉ có cuồn cuộn không dứt Outsutsuki... . . .

Tắc ông thất mã, ai biết không phải phúc a!

113.

Liên tục chạy đi sau ba ngày, Uchiha Madara dĩ nhiên mệt bở hơi tai. Có thể ở hắn phán đoán thuật thức tâm điểm không có một bóng người, nhiều ngày đến chạy đi tiêu hao hắn lượng lớn tinh khí thần, nếu không là một luồng ngạo khí chống, hắn đã sớm ngã xuống .

Rõ ràng hắn đối Hashirama Chakra cảm ứng đã đuổi sát cảm ứng hình Ninja , thế nhưng lần này nhưng không thu hoạch được gì. Hay là Hashirama chế tạo ra rừng rậm lẫn lộn phán đoán của hắn, những này tùng lâm đều mang theo một tia đối phương khí tức. Hơn nữa, Uchiha Madara thực ở không tưởng tượng ra được có lý do gì, mình một người lớn sống sờ sờ ở thụ giới giáng lâm trong phạm vi hoạt động lâu như vậy, Senju Hashirama lại không có cảm giác? Không có chủ động đón lấy hắn?

'Này gặp quỷ yêu kiều thân thể!' càng là ở trong khối thân thể này đợi, Uchiha Madara liền càng hoài niệm mình đời thứ nhất. Hiện ở bộ này không trải qua ngọn lửa chiến tranh, có vẻ đặc biệt tuổi trẻ non nớt thân thể, đỉnh Dobby kiếp trước lão hủ không thể tả, chỉ có thể dùng Ngoại Đạo Ma Tượng duy trì sinh mệnh thể xác hơn một chút.

Cũng nhịn không được nữa, hắn chỉ có thể gần đây tìm cái thôn xóm bỏ đi gian nhà nghỉ ngơi.

Uchiha Madara ngủ rất say, trong mộng lại như trở lại Hashirama ôm ấp như thế. bọn họ ở nam hạ xuyên một bên lăn lộn chơi đùa, ở trên chiến trường đối chọi gay gắt, ở kết minh thì bèn nhìn nhau cười.

Còn có chung kết cốc một trận chiến cuối cùng, mũi kiếm làm ngực xuyên qua, ở trước mắt của hắn tỏa ra huyết hoa.

Tất cả mọi người đều cho rằng, mình ở chung kết cốc cố ý chết ở Hashirama trong tay, liền vì che giấu mình giả chết, kỳ thực này con đúng phân nửa. Từ quyết định thực hành nguyệt chi nhãn thì, Uchiha Madara liền biết, mình có rất lớn có thể sẽ cuối đời ở không thấy ánh mặt trời lòng đất, nếu như được Rinegan thời gian quá trễ, vậy hắn còn cần dùng tới các loại để hắn xem thường thủ đoạn kéo dài mạng sống, mãi đến tận tìm tới người thừa kế, mới có thể yết hạ tối hậu một hơi.

Thân là nhẫn giới Tu La, sinh mệnh không phải ngưng hẳn với chiến trường chinh phạt, mà là rùa rụt cổ ở một cái nào đó không biết tên trong địa động, kéo dài hơi tàn này một đời... Không còn so với này càng đau xót chuyện. Vì mục tiêu vĩ đại, hắn có thể tiếp thu kết cục này, nhưng trước đó, hắn muốn vì là mình thiết kế vừa ra độc nhất vô nhị, mười phân vẹn mười lễ tang.

Cùng Hashirama đỉnh cao một trận chiến, sau đó chết ở một đời bạn thân kiêm trong tay đối thủ ── không còn so với cái này càng làm cho hắn thỏa mãn . Mãi đến tận hiện tại, hắn đều có thể hồi tưởng lên lưỡi dao phá tan tâm tạng đau nhức, cùng bạn thân bởi vì thống khổ mà tay run rẩy, tạ do thân đao lan truyền đến trên người hắn.

Nhưng mà, này lưỡi dao đột nhiên hóa thành dây leo, bắn lên đi vết máu mở ra non mềm hương thơm đóa hoa, từ phía sau lưng duỗi ra đôi cánh tay chăm chú ôm hắn.

"Bắt được ngươi , Madara."

Uchiha Madara lúc thức tỉnh, trong thời gian ngắn không thể nhận biết mộng cảnh cùng hiện thực khác nhau, bởi vì Hashirama khí tức vẫn quay chung quanh ở bên cạnh hắn, rất nhanh hắn liền phát hiện không phải ảo giác của hắn.

Nguyên bản bỏ đi phòng trống, bây giờ đã xanh um tươi tốt mọc đầy dây leo, nóc nhà phá động, trước cửa sổ cùng phòng gác cổng, đều bị sâu sắc nhợt nhạt màu xanh biếc bao trùm trụ. Vài sợi ánh mặt trời từ giữa khích lậu đi, mơ hồ dư sức vết lốm đốm chợt nhìn lại giống như điểm điểm tinh quang.

"... Hashirama? Là ngươi sao?" Uchiha Madara nghẹ giọng hỏi.

Từ bên trong phòng vẫn kéo dài tới bên ngoài màu xanh biếc vang sào sạt, không gió mà bay.

"Madara."

Uchiha Madara đột nhiên quay đầu lại, phát hiện một cây dây leo thượng, một nho nhỏ con rối hình người từ từ thành hình. nó có đen ngòm con mắt, tối tăm rậm rạp miệng, Q bản thân thể, nhìn kỹ bên dưới không khó nhìn ra người nào đó đặc thù.

Uchiha Madara kinh ngạc mà nhìn cái này nho nhỏ nhân hình, nhưng vào lúc này, từ ngược lại nơi truyền đến giống như đúc tiếng kêu."Madara."Hắn quay đầu lại, lại là một Q bản tiểu nhân.

"Madara."

"Madara."

"Madara."

"Madara."

Theo tiếng kêu càng ngày càng dày đặc, dây leo thượng tiểu nhân càng ngày càng nhiều, Uchiha Madara sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt.

Senju Hashirama không như thế tẻ nhạt, khống chế hắn mộc độn chỉ vì sinh ra một đống Q bản tiểu nhân vẫn kêu tên của hắn. Khả năng duy nhất... . . . Vậy đại khái chính là Hashirama duy nhất còn lại ý thức ?

Uchiha Madara một trận trời đất quay cuồng, ở hắn còn chưa ý thức được trước, hai hàng huyết lệ tự viền mắt róc rách mà xuống, một câu, hai câu, ba cấu kết thành vạn hoa, âm lực lượng đột ngột thịnh, cùng bên trong đất trời tứ tán phi dật dương lực lượng kêu gọi lẫn nhau, cho gọi ra Lục đạo ba ba.

114.

"Asura cùng Indra Chakra chuyển sinh giả, các ngươi ──" Lục đạo nhìn hiện trường câm miệng .

Uchiha Madara trong lồng ngực ôm, trên đầu đẩy, phát thượng mang theo, trên đùi cũng ôm một đống Senju Hashirama Q bản tiểu nhân, lệ doanh với tiệp. Vừa nhìn thấy Lục đạo, hắn trong mắt bắn ra cực kỳ ánh sáng. hắn nâng những tiểu nhân này vọt tới Lục đạo trước mặt:

"Muốn làm sao để hắn khôi phục?" Uchiha Madara chết nhìn chòng chọc Lục đạo, "Muốn như thế nào mới có thể làm cho hắn khôi phục?"

115.

Đợi giải hiện huống sau, Lục đạo ba ba cũng là một mặt mộng bức, chỉ là trên mặt nếp nhăn quá nhìn thêm không ra. Luôn mãi kiểm tra sau, hắn một mặt trầm trọng.

"Khôi phục không được..." Lục đạo thở dài, "Asura Chakra chuyển sinh giả không biết vì cái gì, đang sử dụng lớn như vậy phạm vi thụ giới giáng lâm sau, còn mạnh mẽ đem mình ý thức cùng hắn sáng tạo ra đến rừng cây đồng hóa, đã vượt qua có thể khôi phục điểm giới hạn ."

Uchiha Madara trải qua ban đầu tâm thần rung động, rất nhanh thu hồi lý trí tỉnh táo, hắn cúi đầu nhìn những này Hashirama hóa thân Q bản tiểu nhân.

Như là cảm ứng được tầm mắt của hắn, một người trong đó tiểu nhân ngẩng đầu lên, giơ một đôi tay nhỏ hướng về hắn vung vẩy, một bên ra sức triều hắn nhảy lên, trong miệng còn không đình kêu: "Madara, Madara!"

Uchiha Madara mũi cay cay, thất cười ra tiếng. hắn không nhịn được đưa tay ra, ôn nhu ma sượt lại đối phương đỉnh đầu. Kết quả bị cái khác tiểu nhân chú ý tới , từng cái từng cái hưng phấn nhảy nhót lên, hoán tên của hắn, nâng cao hai tay muốn sờ mò.

Uchiha Madara nhìn nhìn, trong lòng liền mềm mại lên.

Kỳ thực như vậy cũng được, chỉ cần Hashirama vẫn còn ở nơi này, bọn họ không có tách ra, liền không cái gì không thể tiếp thu.

"Indra Chakra chuyển sinh giả a, nếu Asura chuyển sinh giả đã mất đi ý thức, cũng chỉ có ngươi có thể giải cứu những này bị thần thụ hấp thụ Chakra người ."

"Thần thụ?" Đang yên đang lành một thụ giới giáng lâm, làm sao cùng thần thụ lại dính líu quan hệ ?

"Tuy rằng không biết vì sao lại là kết quả này, nhưng xác thực như vậy, " Lục đạo nhíu mày, "Vùng rừng rậm này đã có thần thụ sồ hình. Nếu là không giải trừ nhẫn thuật, trên mặt đất người sẽ trở thành nó chất dinh dưỡng, do đó dựng dục ra một gốc cây tân sinh thần thụ."

Vừa khuyên mình ung dung đã biến mất không còn tăm tích, Uchiha Madara trầm mặc một lát, mở miệng hỏi:

"Nếu như giải trừ thụ giới giáng lâm, hắn thì như thế nào?"

"Hắn ý thức cùng vùng rừng rậm này là liên kết cùng nhau." Lục đạo câu nói sau cùng lạc, không đợi Uchiha Madara phản ứng liền đem Âm Dương chi lực toàn bộ truyền cho đối phương."Lấy sức mạnh của ngươi không làm được mở ra nhẫn thuật, ta đem sức mạnh cuối cùng truyền cho ngươi, do ngươi lựa chọn đi!"

116.

Uchiha Madara rõ ràng, để cho hắn do dự thời gian không hơn nhiều. Từ lúc phát hiện dị biến cho tới bây giờ đã vượt qua ba ngày, bị treo lên đến nhân loại, ly bị hút khô rồi Chakra, chuyển hóa thành Bạch Zetsu, còn bao lâu thời gian?

Hắn lúc trước muốn thi hành vô hạn Tsukuyomi, chính là nghĩ ít nhất có thể ở nhân loại chung kết trước, dành cho một gần như vô hạn lâu dài mộng đẹp, bây giờ những người này nhưng là ở thống khổ bất an trung, dường như rơi vào mạng nhện côn trùng, ở tuyệt vọng hoảng sợ trung bước tới tử vong.

Lục đạo đem sức mạnh của hắn truyền thừa cho mình, lần này thế giới sẽ không lại có thêm những người khác đến ngăn cản hắn, hắn thậm chí không cần tự mình động thủ.

Nhưng là, sau khi đây?

Nếu là thần thụ ý chí cuối cùng áp đảo Hashirama còn sót lại ý thức đây?

Ai biết thần thụ có thể tồn tại bao lâu, nếu như hắn chết rồi, hài cốt đều hóa thành tro, linh hồn cũng triệt để tiêu tan, Hashirama hóa làm thần thụ nhưng còn tồn tại?

Nếu là Hashirama tỉnh lại, phát hiện mình ở vô tri vô giác gian hầu như diệt vong toàn nhân loại, duy nhất những nhân loại còn lại chỉ lưu giữ với mặt trăng, vẫn là "Madara" đời sau đây?

Giả như ở hết thảy lịch sử tất cả đều tiêu vong tương lai xa xôi, trưởng thành thần thụ Hashirama bị dường như Kaguya Hime hàng ngũ mơ ước Chakra trái cây, tiến tới muốn cùng hắn hợp làm một thể ── Uchiha Madara trong nháy mắt trở mặt như ác quỷ, trên mặt gân xanh nổi lên, nhìn chằm chằm Hashirama môn ánh mắt cũng do ôn nhu chuyển thành đằng đằng sát khí.

Tiến một bước vực sâu vạn trượng, lùi một bước Vô Gian địa ngục. hắn tâm tình bây giờ, có hay không cùng lúc trước bị bức ép ở chung kết cốc chém giết mình Hashirama trùng hợp ?

Hashirama Q bản tiểu nhân còn ở bên cạnh hắn thẳng tắp theo dõi hắn nhìn, liên tiếp nỉ non tên của hắn.

Uchiha Madara nở nụ cười.

"Ngươi biết không? Từ trước từ trước, có một đôi bạn rất thân, đối thủ, " một đôi hồng đồng bốc ra u lệ tử, "Bọn họ cuối cùng vĩnh viễn cùng nhau ."

Ta sẽ không sẽ đem ngươi bỏ lại đến rồi, coi như tử vong cũng không có thể đem chúng ta tách ra.

117.

Senju Tobirama là cái thứ nhất từ trói buộc trụ hắn dây leo trung thức tỉnh nhân loại, hắn vừa mới khôi phục ý thức, chính đang giãy dụa ở hết sức suy yếu trung suy nghĩ sự tình đầu đuôi câu chuyện thì, khóe mắt liếc về một vệt bóng lưng, chưa từng thấy, nhưng cực kỳ quen thuộc.

Nhưng vào lúc này, người kia hơi nghiêng đầu đến.

Một con đen dài nổ, không người có thể địch tươi đẹp dung nhan, còn có như Liệt Hỏa giống như cực nóng hung hăng, khó có thể ngang hàng khí thế ──

"Uchiha Madara?" Không thể nào? Huynh trưởng tưởng tượng tình nhân trong mộng vẫn đúng là tồn tại?

Còn không chờ hắn tiến lên xác nhận, người kia liền dường như ảo ảnh giống như, theo đầy khắp núi đồi rừng rậm đồng thời biến mất rồi.

----------------------

Không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường ~~

Madara gia: . .. Vân vân, đó là Senju Tobirama? Không ta không muốn biến mất, để ta đánh hắn một trận, trước hết để cho ta đánh hắn một trận! ! !

Trụ đế: ... ... ... . . .

Σ(☉▽☉ "a ta nói ta vốn là muốn đoạn ở đây có người tin sao? Chỉ là như vậy chương này số lượng từ cũng quá thiếu, vừa nhìn liền biết đang đùa giỡn đại gia ai ~~

118.

Ôm ấp cực kỳ quyết tâm, Uchiha Madara đã nghĩ kỹ lần này trở về không gian sau, phải như thế nào nại (nghiêm) tâm (hình) khuyên (khảo) đạo (đánh) hệ thống, cần phải để nó đem mình và Hashirama đuổi về Hoàng Tuyền.

Vừa mở mắt, nhưng nhìn thấy nhìn quen mắt rừng rậm, quen thuộc dòng sông, còn có cái kia thổ đến đi tra muội muội đầu.

Thấy hắn tỉnh rồi, đối phương mừng đến phát khóc.

"Madara, ngươi tỉnh rồi, ta vừa nãy gọi cũng gọi bất tỉnh ngươi anh anh anh!"Hắn một hồi đánh gục chính mình tiểu đồng bọn, vu vạ đối phương trong lồng ngực vẫn cứ không đứng lên .

Uchiha Madara: ... ... . . .

Ngươi muội a! Lại còn có loại này thao tác? Nói cẩn thận trở về hệ thống không gian đây? ! (cũng không có) vừa còn ở thu hoạch lớn Lục đạo lực lượng cỡ lớn bên trong nhật thiên, trong nháy mắt cắt tiểu hào, bất cứ lúc nào muốn lên diễn Madara mật Âu cùng trụ lỵ diệp, giảng đạo lý, này chênh lệch cũng quá to lớn ──

Chờ chút! Uchiha Madara cẩn thận cảm thụ thân thể một cái, kinh ngạc phát hiện, lần trước sống lại được Lục đạo lực lượng, lại theo hắn sống lại đồng thời ở bộ này tuổi trẻ non nớt thân thể thức tỉnh .

Này quải mở đến có chút đại. Sống hơn trăm năm, hồi thứ nhất bị may mắn chi thần quan tâm Madara gia một mặt mộng bức.

"Madara, làm sao ?"

"... . . . Không có chuyện gì, " nhất thời hiểu sai, cảm giác có thể suy tính một chút phản công công việc Madara gia, thật không tiện Thanh Thanh yết hầu, một mặt hung ác."Ngươi còn muốn ôm bao lâu? Nhiệt chết rồi!"

"... ... . . ." Senju Hashirama bị chính mình tiểu đồng bọn hung , một mặt oan ức thả ra đối phương, ngay tại chỗ ngồi xổm xuống bắt đầu sa sút."Bị ghét bỏ ... A! Ta quả nhiên rất vô dụng đi... Rất làm người ta ghét đi... Một điểm chỗ thích hợp đều không có chứ... Ta sống trên thế giới này còn có ý nghĩa sao? ... Quả nhiên không có chứ... Sống sót lãng phí không khí, chết rồi lại lãng phí thổ địa..."

Nhìn lâu không gặp nấm cỏ dại lan tràn, Uchiha Madara không một chút nào hoài niệm, chỉ cảm thấy nắm đấm rất dương."Được rồi không! Hiện tại là sa sút thời điểm sao? Ta hỏi ngươi, ngươi lần trước vì sao lại biến thành như vậy ── "

"?" Senju Hashirama một mặt dấu chấm hỏi, "Biến thành loại nào?"

Uchiha Madara một mặt nghi ngờ nhìn chằm chằm "Giả ngu" bạn thân: "... ... Một toàn bộ thế giới thụ."

"? ?" Senju Hashirama càng thêm nghi hoặc , "Có ý gì? Madara ngươi còn chưa tỉnh ngủ?"

"... . . ." Uchiha Madara nhìn đối phương, linh cảm không lành tự nhiên mà sinh ra."Ngươi... ngươi nhớ tới trước mấy đời sao?"

"? ? ?"

"Không, không có gì... . . ." Tuy rằng tận lực bày ra không đáng kể dáng vẻ, trong nháy mắt cảm giác mất mát để Uchiha Madara trái tim đều đánh quấn rồi.

Đúng rồi, đời này sống lại không biết xảy ra điều gì sai lầm, không chỉ có thời gian cực lớn điều trước, trước đó cũng không trước về đến hệ thống không gian, vì lẽ đó vẫn theo mình yếm đi dạo sống lại nhiều lần Hashirama, lần này không thể đuổi tới hắn, cũng không nên bất ngờ.

Khó khăn nhất tình huống, lần trước sống lại Hashirama cuối cùng hình thái, đối linh hồn của hắn tạo thành không thể cứu vãn thương tích.

Trước mặt người này vẫn là Senju Hashirama, sẽ là ta một đời đối thủ, bạn thân... . . . Chỉ có không còn là người yêu. Uchiha Madara lại nghĩ muốn đối xử bình đẳng, cũng không cách nào thuyết phục mình, cái này không cùng hắn đồng thời trải qua những kia những mưa gió, bi hoan ly hợp Senju Hashirama, là vẫn theo hắn sống lại Hashirama ── hắn đời này duy nhất người yêu.

Uchiha Madara tuy rằng tận lực che giấu, Senju Hashirama vẫn là chú ý tới đối phương tái nhợt sắc mặt.

Hắn ôm chặt lấy Madara, nặng nề đem hắn áp chế ở mặt đất, cả người vùi vào Uchiha Madara trong lồng ngực: "Khà khà, đánh cược ngươi tránh thoát không được."

Uchiha Madara còn không thương cảm một giây đồng hồ, sau gáy đẩy bọc lớn, ngạch mạo gân xanh."Ngươi là muốn chết phải không? Mau mau lên cho ta mở!"

"Không được! :P "

"Ngươi thả hay là không thả? !"

"Không thả hay là không thả! Thích nhất Madara rồi! ^^ "

"... ... . . ." Lúc này mới vài tuổi? Nguyên lai Hashirama cái tuổi này liền như thế hội liêu ?

119.

Ở Uchiha Madara tầm mắt không kịp góc, chăm chú ôm chính mình bạn thân Senju Hashirama hai mắt sâu thẳm tĩnh mịch vô cùng, chậm rãi lộ ra một vệt làm người ta sợ hãi mỉm cười.

---------------------------------

Toàn văn xong

[ hốc cây ] tám một tám gần nhất cái kia ánh xạ nào đó sáng lập tổ scandal phim bộ! ! (1)

(1)

Ta cũng không muốn vẫn chết a! Phiên ngoại, một lần cuối cùng sống lại thế giới.

Chủ trụ Madara, phó phi tuyền, tu nhân, hộp băng, dừng Itachi, đoàn kính, tứ cửu, minh tá

-----------------------------------------------------------------------

0L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Ta nghĩ nhìn tiêu đề mọi người đều biết ta nói tới là cái nào bộ chứ?

Gần nhất này bộ kịch quả thực bao phủ toàn thế giới, thời gian vừa đến, muôn người đều đổ xô ra đường, đều ngoan ngoãn canh giữ ở trước máy truyền hình xem kịch, đến nỗi với gần nhất đẩy đi trưởng mặc cho, ủy thác đại ban lý do: "Ta muốn xem XX kịch" vinh đăng đầu bảng.

Lâu chủ ta cũng phi thường yêu này bộ kịch, mỗi ngày [Tenten] canh giữ ở trước ti vi xem lần đầu, cách thiên bò lên coi trọng bá, cuối tuần còn có thể ngồi phịch ở trên ghế salông cả ngày liền vì xem hợp tập phát lại.

Có thể truy kịch đuổi tới hiện tại, Lâu chủ không nhịn được Hồng Hoang lực lượng .

M cùng H vừa mới bắt đầu sống lại thì, hai người còn chỉ là thuần thuần hữu nghị, hỗ đạo bạn thân cũng coi như , đến lúc sau H rất rõ ràng đối M cảm tình càng tuyến , nhưng hắn còn xưng M vì là bạn thân? Được rồi coi như hắn không phát hiện tình cảm của chính mình biến chất .

Khẩn đón lấy, M bị thiên nhiên đen H đánh di chuyển, nhưng hắn cũng xưng H vì là bạn thân? Được rồi coi như hắn tình thương thấp.

Sau đó là kích động nhất lòng người, hai người lần thứ nhất hài hòa cộng sang mỹ hảo xã hội kiều đoạn, ta một bên mặt đỏ một bên bị khăn tay ở một bên, chỉ sợ mũi mao mạch mạch máu quá yếu đuối, đến thời điểm bởi vì như thế không hài hòa lý do máu tươi ba thước quải cấp cứu. Quải cấp cứu không quan trọng lắm, quan trọng chính là trên xe cứu thuơng không TV a! !

Lúc này trong máy truyền hình thiên ngoại bay tới một câu lời bộc bạch:

"Đôi này : chuyện này đối với "Bạn thân" rốt cục đột phá tầng tầng cản trở, hồn xác giao hòa, cả người kết hợp. M cảm giác cả người nhẹ nhàng, tựa hồ một trận gió to liền có thể đem hắn thổi lên thiên, đồng thời lại cảm thấy cực kỳ an toàn, an tâm ── "

Ta: ... ... . . .

Xã hội ta bên ca a! Như thế khích lệ lòng người thời điểm ngươi xuyên lời bộc bạch? ! ngươi làm sao bất dứt khoát cắm vào đi 3P đây? ! !

Còn có bạn thân hai chữ ngươi làm sao nói ra được? ! ngươi không ngại ngùng sao? Đều tương tương nhưỡng nhưỡng còn bạn thân? Thần đặc sao bạn thân! ! !

Loại cảm giác đó lại như tiết trời đầu hạ đột nhiên bị hồ một mặt băng độn, cái gì kiều diễm tâm tư đều không còn, tâm luy.

1L thiên hạ Ô Nha bình thường hắc

hhh ta liền biết sớm muộn sẽ có người oán giận.

2L

Lâu chủ truy kịch cũng không nhìn mảnh đầu sao? Rõ ràng mộc X chế tạo như vậy dễ thấy treo ở này.

3L

Chí ♂ hữu, thiên ♂ khải, chết ♂ địch, đối ♂ tay, cùng ♂ kỳ, bằng ♂ hữu... X diệp người yêu phòng giữ phạm vi thật rộng.

4L

233333 bây giờ còn có người chăm chú đánh mã sao? Mặt trên hai lâu hợp thể, thành nào đó vô cùng sống động.

5L

Không có hhhhh

6L

Ta truy kịch liền vì xem Konoha lúc nào phát minh danh từ mới 233333

7L

Bạn thân toán cái gì? Lẽ nào kinh khủng nhất không phải lời bộc bạch bổng đọc ngữ khí sao? Hình ảnh thượng rõ ràng bị phiên hồng lãng, đổ mồ hôi tràn trề, bị hắn một bên bạch, bầu không khí trong nháy mắt chuyển Tư Mã X nguyên...

8L

Quang nghe thanh âm, một đôi mắt cá chết rất sống động xuất hiện ở trước mặt ta hhh

9L

23333 nghe nói là vũ X ba tiểu bối phụ trách lời bộc bạch.

10L

233333333 chẳng trách, một bên nhìn ánh xạ chính mình cao tuổi tổ tông nhân vật không tu không tao, một bên còn muốn giúp bọn họ phối lời bộc bạch, khẳng định ánh mắt chết a!

11L

Không biết là ai bị bắt lính, cái thanh âm kia nghe thật sự tràn đầy là "Rất nhớ chết, để ta câu mang ba" cảm giác hhhh

12L

Ta đi hỏi một chút kỹ thuật tổ, xem có thể hay không làm cái không lời bộc bạch bản hhh

13L

Thật sự, muốn cái gì lời bộc bạch a! Căn bản là dư thừa! !

14L

Ngươi không bằng trực tiếp phát động liên thự, muốn Konoha ra che đậy lời bộc bạch cất giấu bản.

15L

233333 ngoại trừ kí tên cất giấu bản, áp phích cất giấu bản, thu nhận đặc tập cất giấu bản, đạo diễn chí Ái Trân tàng bản, một đao chưa giảm cất giấu bản... Nguyên lai còn có thể có che đậy lời bộc bạch cất giấu bản? Lợi hại ta Konoha!

16L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Vô dụng, ta đã hỏi Konoha .

Khách phục bạch nắm: Lời bộc bạch thế nội dung vở kịch gia tăng rồi rất nhiều thú vị tính, không đề nghị cắt bỏ quan sát.

Thần đặc sao thú vị tính a! Konoha ngươi làm sao không lên thiên? !

(╯‵□′)╯︵┴─┴

17L

Konoha không đã sớm trời cao ? Nhìn Konoha trú mặt trăng phân hội.

18L

Người bán thị trường không có cách nào ┐('∀')┌

19L

Nói như vậy cũng không sai a! Một bên xem R18 một bên nghe lời bộc bạch sắp tắt thở giống như bổng đọc thanh, thật sự rất buồn cười hhhh

20L

Konoha tác phong luôn luôn là nghiệp giới đất đá trôi.

21L

Người khác đều yêu diễm đồ đê tiện, liền bọn họ thanh thuần không làm bộ. Nghênh hợp thị trường nhu cầu, ý kiến của khách hàng chính là chỉ thị của bọn họ cái gì, lại quá một trăm năm cũng không thể phát sinh.

22L

2333 tầng 3 thượng một đống không đánh mã là xảy ra chuyện gì?

23L

Tất yếu đánh mã sao? Ai cũng biết chúng ta đang nói Konoha 233333

24L

= =

Như thế có dũng khí, có loại cũng đừng đánh mã M cùng H!

25L

Không cái này chúng ta thật không loại hhhhh

26L

Liền muốn biết, Konoha là làm sao để sáng lập tổ đồng ý bọn họ chế tác này bộ thần kịch?

27L

Đúng đấy, chúng ta ở internet tán gẫu đều muốn đánh mã , những kia tham gia quay chụp bài tập, quả thực là đang liều mạng a!

28L

Trên lầu ngươi cho rằng vẫn là bốn mươi, năm mươi năm trước?

29L

Sáng lập tổ về sớm hạ xuống không để ý tới chuyện, coi như sống sót cũng lão đến sắp chết rồi, Konoha muốn đập cái gì bọn họ quản được ?

30L

Trên lầu ngươi dám nói lời này dám lên chân thân sao? = =

31L

눈_눈

Không dám, ai biết vũ X ba có thể hay không phát rồ.

32L

23333 vẫn phải cẩn thận bọn họ nhân thân môn.

33L

233333 nghe nói Konoha có một câu thâm nhập lòng người ngụ ngôn: Đời kế tiếp Hokage ai làm tuyển, xem ai cưới vũ X ba.

34L

Nhớ năm đó vũ X ba các loại mở quải các loại điếu, hiện tại vừa nhắc tới bọn họ đầu tiên nghĩ đến chính là Hokage phu nhân...

35L

Sơ hỏa oa hhhh

36L

233333 sơ hỏa oa +1

37L

Sơ hỏa oa +2

38L

Đều là sơ hỏa mở ra tiền lệ.

Hắn đối hoa hồng các loại vây đuổi chặn đường, nên cứng rắn thì các loại mưu kế nhẫn thuật anh hùng cứu mỹ nhân, nên yếu thế thì lăn đinh giường quỳ cái bàn xát khóc chít chít hoàn toàn không sĩ diện, cuối cùng rốt cục thành công ôm đến mỹ nhân quy. Việc này lệ thành công đến bị biên thành sách nhỏ ở trong bóng tối truyền lưu, cung các vị muốn theo đuổi vũ X ba nhân sâm thi hhhhhh

39L

Nhưng mà mở đầu hai cái quan trọng nhất yêu cầu rất nhiều người liền không làm được...

40L

Lấy tâm thân mật, thực lực tương đương.

Phía trước cái kia còn nói được, mặt sau cái kia nhìn tâm thật lạnh thật lạnh. Sơ hỏa ngươi không thể nhân vì là mình người chung quanh đều mở quải, liền quên nhẫn giới gặp phải vũ X ba thì châm ngôn: Một chọi một, tất trốn.

Hiểu ý này sao? Chính là vũ X ba mở quải, một chọi một, ngươi sẽ bị đánh thành cẩu.

41L

23333 vì lẽ đó sau khi có thể lấy được vũ X ba, mới sẽ bị nội định vì là đời kế tiếp Hokage? Bởi vì thực lực trải qua vũ X ba chứng thực?

42L

Sơ hỏa quá vĩ đại , không chỉ thủ sang Ninja Kiến Thành tiền lệ, còn bắt một đống thủ giết.

Cái thứ nhất ngoại tộc đuổi tới vũ X ba, cái thứ nhất vũ X ba Tộc trưởng gả ra ngoài, đuổi tới vũ X ba trước không có người sau cũng không có người mạnh, vẫn là công nhận đệ nhất thế giới đại mỹ nhân.

Nhân sinh Doanh gia, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

43L

23333 vĩ đại nhất chính là đặt vững Konoha cơ lão nhiều truyền thống đi!

44L

Konoha cơ lão thành hhhh

45L

Nào có, ngoại trừ sơ hỏa, Đệ nhị, Đệ tam, cái khác đều không cưới vũ X ba a!

46L

Đệ ngũ bên trong có Đệ tam trúng thầu, này phần trăm đã rất khủng bố Σ( ° △ °|||)︴

47L

Trên lầu tình báo lạc đơn vị a...

48L

(' thảo ' )

Đệ tứ Đệ ngũ... Khó nói.

49L

Đệ tứ không phải H cùng M nhi tử? Không phải vẫn độc thân sao?

50L

Đúng đấy, vẫn độc thân sau đó hai huynh đệ ở cùng nhau, Tiêu Bất Ly Mạnh Mạnh Bất Ly Tiêu, còn Âm Dương Độn hài tử đi ra , thần đặc sao độc thân hhhhh

51L

Kỳ thực tứ hỏa ta vẫn không làm rõ ràng được là cái nào, đến cùng là ca ca vẫn là đệ đệ ngây ngốc không nhận rõ.

52L

Không đều thật sao?

53L

Cái gì? ! ! Σ( ° △ °|||)

54L

Tứ hỏa mới từ nhậm mấy năm a? Lại thì có người nhớ không rõ . Đi Konoha tham quan nhan sơn, liền sẽ thấy duy nhất song ảnh chân dung, rất bắt mắt.

55L

(((^ thảo ^)))

Đúng đấy, đừng thôn không nhớ được cũng coi như , Konoha thành nguyệt san ta vẫn làm bát quái giải trí xem. Trước đây ảnh âm sản phẩm không như vậy phát đạt thì, ta còn leo tường đính nhật báo, giới đều giới không xong.

56L

= =

Lúc đó tiếng hô cao nhất liền huynh đệ bọn họ, tác phong không giống, mỗi người có các chết trung người ủng hộ, không ai nhường ai. Tuyển trước hai phe chết trung mùi thuốc súng siêu nùng, hầu như đều muốn xét nhà hỏa lên, nhưng là người trong cuộc không chỉ không vội, còn vẫn lẫn nhau khiêm nhượng, cuối cùng vẫn là sáng lập tổ đánh nhịp để cho hai người cùng tiến lên.

Tuyển trước một đống người cho rằng hai người này khiêm nhượng đến khiêm nhượng đi là trang, sau đó nhất định sẽ bởi vì phân quyền gợi ra các loại gió tanh mưa máu, kết quả toàn tự vả miệng. Này hai huynh đệ không chỉ không bởi vì quyền lực nổi tranh chấp, còn càng nơi càng dính. Quỷ dị chính là, bọn họ hai chết trung cuối cùng cũng hảo đến sáp nhập ── bọn họ cải tổ thành CP đoàn, một đống người lĩnh chứng đi tới.

57L

23333 Konoha họa phong thật sự cực kỳ thanh kỳ, ngươi vĩnh viễn không biết bọn họ chiếc xe này một giây sau muốn hướng về nơi nào mở.

58L

Nhớ lúc đầu còn có người nói trưởng tử như M, con thứ như H... Thật sự từ đầu tới đuôi như, lẫn nhau khiêm nhượng như, liền lựa chọn nửa kia thẩm mỹ quan đều giống như đúc hhh

59L

2333 không phải nói bọn họ chỉ là độc thân chủ nghĩa, hài tử cũng là thí nghiệm sách cổ không cẩn thận làm ra sao?

60L

Đại gia chỉ là cho tứ hỏa mặt mũi không vạch trần rồi! Trong lòng đều môn nhi thanh.

61L

Không ai quản?

62L

Nhân gia cha ruột đều mặc kệ , ngươi quản! ngươi quản thiên quản quản không khí ác!

눈_눈

63L

Tứ hỏa trước tiên để một bên, ngũ hỏa lại là xảy ra chuyện gì, nhân gia rõ ràng có thê có tử sinh hoạt hạnh phúc!

64L

Chính là có cái vũ X ba bạn gay tốt.

65L

Phi phi! Bạn thân, ý của ta là bạn thân, mặt trên không kinh đại não đánh nhầm rồi.

66L

Trên lầu ngươi 233333

67L

Không trải qua đại não nói sai, mới phản ứng chân thực nội tâm = =+

68L

Ngũ hỏa phu nhân thật sự cực kỳ tâm lớn, chính mình lão công cả ngày cùng cái vũ X ba hỗn cùng nhau, nàng liền không lo lắng quá?

69L

Lo lắng cái gì? Ngũ hỏa bạn tốt vũ X ba cũng là có thê có tử a!

70L

Hơn nữa đối Phương phu nhân cũng cả ngày cùng ngũ hỏa phu nhân hỗn cùng nhau.

71L

-_,-

Nga ~~~

72L

Ta hiểu rõ các ngươi ở ánh xạ cái gì , một đám xấu xa người 눈_눈

73L

Ngũ hỏa tuyệt đối không thể chơi 4p các ngươi những này tư tưởng dơ bẩn xấu xa cặn bã! ! !

74L

Không nói 4p a, không làm được là vì cùng hôn che giấu... . . .

75L

Có lầm hay không? ! Konoha cơ lão thành còn cần cùng hôn che giấu? Cả năm trò cười có.

= =

76L

Konoha cơ lão trong thành, làm chuyện gay còn có thể thêm cá nhân ấn tượng phân lý! Có thể càng tốt mà thành lập thành dân tán đồng cảm.

77L

Đúng đấy, nam nam sinh tử thuật đều có, có lý do gì làm cùng hôn?

Thuận tiện mượn lâu cúng bái một hồi Đệ nhị hắc khoa học kỹ thuật đại thần.

78L

Có câu nói: Thê không thiếp, thiếp không bằng thâu ~~(' thảo ' )

79L

Các ngươi cũng là được rồi, liền như thế không chịu nổi Konoha ra trực nam sao?

80L

Trên lầu ngươi đã quên nói trực nữ...

81L

Konoha xuất phẩm, xu hướng tính dục còn nghi vấn, này không phải khắp thiên hạ đều biết sự?

82L ta gọi là thiên phú bổng bổng đát

Không, ta phi thường khẳng định bọn họ cùng các nàng đều chỉ là tốt vô cùng bằng hữu.

83L

Liền hỏi một câu, nếu như ngũ hỏa phu nhân không tồn tại, ngươi cảm thấy ngũ hỏa hội với ai cùng nhau?

84L ta gọi là thiên phú bổng bổng đát

... ... ... . . .

85L

눈_눈

Này này, gần như được rồi a! Ở internet sảo cái này là muốn ngũ hỏa nháo gia đình cách mạng sao?

86L

Nhân gia hảo đến tuần trăng mật đều các mang theo lão bà đồng thời độ, kỳ thực làm không làm chuyện gay đã không trọng yếu , không hiểu nổi những người này tại sao từ sáng đến tối muốn sách cp.

87L

Bởi vì Hokage phu nhân = vũ X ba đã thâm nhập lòng người? (' thảo ' )

88L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

86L cũng là ta nghĩ nói, kỳ thực này bộ kịch lời bộc bạch, biểu đạt cũng là ý này. Tuy rằng M cùng H cuối cùng mến nhau , nhưng kỳ thực giữa bọn họ sâu sắc nhất, tối không cách nào chặt đứt ràng buộc vẫn là tình bạn, tình yêu chỉ là tình bạn phát triển đến mức tận cùng diễn sinh phẩm.

89L

╭∩╮_(︶︿︶)_╭∩╮

Trên lầu Konoha ? Thần đặc sao tình yêu là tình bạn phát triển đến mức tận cùng diễn sinh phẩm, bị ngươi vừa nói như vậy còn có ai dám kết bạn!

90L

23333 đều nói rồi là bạn của Konoha a!

91L

Không, ta nhất định phải Konoha hết thảy các bằng hữu chính danh! Ở Konoha kết bạn rất an toàn, hoàn toàn không cần lo lắng bị bẻ cong!

Trừ phi ngươi nộp vũ X ba (hoặc tương quan) bằng hữu (๑•̀ㅂ•́)و✧

92L

Trên lầu hhhhhhhhhhhhhh

93L

Có người muốn bị diệt khẩu , mặc niệm.

94L

23333 tại sao muốn lớn như vậy lạt lạt mà đem sự thực nói ra?

95L

2333 nói thật sự, vũ X Pori thật sự có không loan người tồn tại sao?

96L

Trên lầu, ngươi không thể bởi vì bọn họ trong tộc nhân vật đại biểu đều làm chuyện gay, liền lấy vì bọn họ toàn tộc giảo cơ a! hhhh

97L

o(≧▽≦)ツ┏━┓

Nhân vật đại biểu đều làm chuyện gay, vẫn chưa thể nói rõ cái gì không?

98L

23333 ai dám ở vũ X ba trước mặt giảng cái này, tất nhiên bị đánh thành cẩu...

99L ta là hàm đảng ta sợ ai

(ノಠ ích ಠ)ノ sam

Được rồi! các ngươi những người này, thả chúng ta vũ X ba yên lặng trong tộc thông hôn không được sao? ! !

100L thiên hạ Ô Nha bình thường hắc

Ta cảm thấy trên lầu nói đặc biệt có đạo lý ^^

@ ba màu viên thuốc thân ái hắn đồng ý rồi! !

101L ba màu viên thuốc

... ... ... ... ... . . .

102L ta là hàm đảng ta sợ ai

Không ta không đồng ý! ! !

103L = =

Ngươi gần như là tốt rồi ta nói, vì kháng nghị ca ca đàm luận luyến ái liền rời nhà trốn đi... ... ...

104L ta là hàm đảng ta sợ ai

Ở cuối xe ngươi quản ta! ! !

105L = =

Ta cũng không muốn quản a! Nhưng là ngươi lúc nào mới đưa ta máy vi tính? Điện thoại di động đánh chữ rất phiền phức nói.

106L ta là hàm đảng ta sợ ai

Shuriken luyện được thế nào? Không thoát bia ? Lúc nào thành tích đạt tiêu chuẩn trở lại thảo máy vi tính ba ở cuối xe!

Đây là a di đồng ý : P

107L một quyền đỗi ngươi trời cao Manh Manh đát

Không sai! Lần sau lại thất bại điện thoại di động cũng tịch thu yêu ~~

108L(╥﹏╥)

Mẹ... . . . Đến cùng ai là con trai của ngươi a ta nói? !

109L

2333 tầng 3 thượng đều vũ X ba?

110L

Hàm đảng tiểu đệ, ngươi không hài lòng cái kia Ô Nha không liên quan, có muốn hay không suy tính một chút người khác?

111L

Trên lầu ngươi bụng dạ khó lường a hhhhhh

112L ta là hàm đảng ta sợ ai

Nói rồi trong tộc thông hôn nghe không hiểu sao? ! !

(ノಠ ích ಠ)ノ sam

113L

= = Hokage ngoại lệ, chúng ta biết.

114L

Trên lầu tại sao muốn như vậy đâm người chân đau hhhhhh

115L

Nhân gia vũ X ba cũng rất tâm nhét hảo mà! Được rồi ngươi là Hokage ngươi ngưu chúng ta không trêu chọc nổi, cho ngươi cái vũ X ba thông gia có thể đi! Có thể ngươi không thể mỗi lần đều điêu đi Tộc trưởng or Tộc trưởng quân dự bị a!

116L

Có câu nói là vàng ở đâu đều phát sáng, là mỹ nhân trốn cái nào đều phải bị cướp hhh

117L

눈_눈

Trên lầu ai nói tục ngữ? Không ai hảo mà!

118L

Vũ X ba muốn trách thì trách sáng lập tổ, trước hai vị một nhan trị thế giới mức cao nhất, nhật thiên nhật ; một trí kế hơn người, mạo như hảo nữ, vì lẽ đó đại gia chuyện đương nhiên cảm thấy nào đó tộc xuất phẩm, có nhan có hiền có bảo đảm.

119L

Nhớ lúc đầu hai hỏa tiền nhiệm một quãng thời gian, phố lớn ngõ nhỏ đột nhiên phong truyện một cái nào đó quảng cáo thì, M tức giận đến đánh H nửa cái thôn, ta cảm thấy hắn nhất định rất hối hận không làm Hokage. Nếu như làm Hokage, Hokage bạn lữ thì sẽ không liền hai vị đều là vũ X ba (ít nhất để ngàn X chia sẻ một chút), cái kia quảng cáo đại khái liền sẽ không xuất hiện ...

120L

o(≧▽≦)ツ┏━┓

Cưới vợ làm cưới vũ X ba, hiền thê lương mẫu nhan độn lưu?

121L

2333 tầng 3 thượng hà tất nói ra, vũ X ba môn vĩnh viễn thống.

122L

Càng thảm hại hơn chính là, mùng 2 hai vị đều cưới vũ X ba phong ba còn không quá, ba hỏa sau đó ở cho phép nghi thức công khai cùng vũ X ba cầu hôn: Cảm tạ sự ủng hộ của mọi người, ta sẽ cố gắng báo lại đại gia lựa chọn. Cuối cùng, ta chỉ có một câu nói muốn nói, X, ngươi đồng ý gả cho ta không?

Ta khi đó lén lút nhìn sáng lập tổ sắc mặt, ngoại trừ sơ hỏa còn ở ha ha ha đoàn X tiểu tử này thật sự có dũng khí, sắc mặt của những người khác đều là tái nhợt 233333

123L

Thật sự, liền cái kia X cha, sắc mặt đều đối với bọn họ kém.

124L

Tứ hỏa liền không cần phải nói đi, hầu như là Đệ nhất tổ phiên bản.

125L

Ta cảm thấy ngũ hỏa phu nhân cũng không sai a! Tuy rằng không có này mấy cái vũ X ba lóe sáng.

126L

Nhân gia Uzumaki.

127L

Nhân gia Uzumaki = =

128L

Uzumaki lại làm sao? Đừng nói với ta Uzumaki cũng vào vũ X ba = =

129L

Trên lầu vừa nhìn chính là không có ở chú ý nhẫn giới bát quái a! Mấy chục năm trước không phải khảo cổ Lục đạo thời kì sự, chứng thực ngàn X cùng vũ X ba tổ tiên là hai huynh đệ, vẫn là Lục đạo thân tử? Vì lẽ đó ngàn X cùng vũ X ba có thân thuộc quan hệ, mà Uzumaki cùng ngàn X cũng có thân thuộc quan hệ, nơi nào không quan hệ?

130L

Này vòng tới vòng lui thân thuộc quan hệ người xem đầu óc choáng váng...

131L

Vì lẽ đó này tam tộc tự mang PIKAPIKA vầng sáng, tồn tại cảm coong coong, trong đó đặc biệt nhan trị nghịch thiên vũ X ba khiến người chú ý nhất.

132L

Ta liền hiếu kỳ các ngươi đánh mã ngàn X lại đánh mã vũ X ba, thiên không đánh mã Uzumaki là mấy cái ý tứ?

133L

Phốc! Biết đánh mã đều là không trêu chọc nổi, không phải nói Uzumaki thực lực không mạnh, chỉ là thiên hướng đơn thể, phong ấn cái gì...

134L

¬_¬

Trên lầu ý của ngươi đã rất rõ ràng , rõ ràng ngay ở nói Uzumaki thực lực không mạnh.

135L

133L ngươi cứ việc nói thẳng Uzumaki không ngàn X vũ X ba nhật thiên nhật được rồi!

136L

Nếu như bị tra IP muốn đi đâu mua Phong Ấn Trận a?

137L

Đó là, Uzumaki cũng là có tác dụng -_,-

138L một quyền đỗi ngươi trời cao Manh Manh đát

Trên lầu này cái gì ngữ khí yêu, Uzumaki đến phiên ngươi ghét bỏ sao?

(╬ ಠ ích ಠ) =◯)'ν゜)

139L

Nghe nói Uzumaki làm Jinchuriki cực kỳ tốt dùng...

140L

Không phải nghiêm cấm ? Lúc trước M đã nói, có thể thiêm vĩ thú làm Thông Linh thú coi như ngươi bản lĩnh, làm Jinchuriki đi ra giống nhau đánh chết.

141L

Lời của hắn nói ngươi liền nghe a? ! Không hiểu nổi tại sao một đống người quỳ liếm M.

142L

Trên lầu ngươi không hiểu (╥﹏╥)

143L

141L vừa nhìn chính là thanh niên, không kinh sự.

144L

Thôn của ngươi không giáo Konoha sử? Không cáo ngươi nguyệt vệ một, nguyệt Vệ Nhị chờ chút loại nhỏ thiên thể nguyên do?

145L

TAT

Không phải có câu nói nói như vậy: Đưa ngươi trời cao, cùng nguyệt sóng vai? 141L tốt nhất tra tra câu nói này xuất xứ.

146L

Không cao hứng đưa ngươi trời cao làm vệ tinh, lại không cao hứng đưa ngươi quê nhà mưa sao băng. Tường tình mời xem "Những kia năm cùng Konoha đối nghịch người", bên trong có hai tấm sơ đồ, một tấm là trên trời tinh tinh, một tấm là trên đất thiên thạch khanh.

147L

Hơn nữa M kinh khủng nhất không phải là người vì là chế tạo loại nhỏ thiên thể năng lực, mà là sáng lập tổ cơ hồ bị tích góp ở trong tay hắn...

148L

Nếu như H lên tiếng đại gia còn cần cân nhắc một chút, M một phát thoại đại gia đều yên tĩnh như kê.

149L

M một không cao hứng, H cùng I liền không cao hứng, H cùng I không cao hứng, T cũng không cao hứng nổi.

150L

May là M nhìn khó mà nói, kỳ thực không nhạ trên đầu hắn, hắn bình thường chẳng muốn quản.

151L

Tin tức ngầm, M đặc biệt chán ghét nhằm vào trẻ nhỏ ra tay, năm đó chính là có người bắt cóc Uzumaki trẻ con muốn làm Jinchuriki, M liền bạo khí .

152L

Còn làm cái gì Jinchuriki, vĩ thú không đều ở Konoha?

153L

Đúng đấy, từ khi vĩ thú bị Konoha bao hết , Uzumaki an bảo tầng cấp giảm xuống rất nhiều. Có điều Uzumaki vẫn là rất ít rời đi Konoha một mình cất bước, bọn họ thể chất quá thích hợp làm vật thí nghiệm .

154L

Nãi phụ làm chủ hầu như không có đại chiêu bộ tộc, bi kịch.

155L

Vì lẽ đó nhân gia tích cực đối ngoại thông gia, hỗn huyết thí nghiệm giá trị hạ thấp, cũng có thể mở đại. Hiện tại coi như ở Konoha, thuần huyết Uzumaki cũng rất ít thấy.

156L

Làm sao còn đang nói thuần huyết, một ngàn năm trước đều một nhà a!

157L

Lục đạo dòng chính: Ai cùng ngươi một nhà? Không biết ta là tới tự tinh tinh người sao? !

158L

Phốc! Trên lầu là đang nói tin tức ngầm báo sao?

159L

Cái kia nói Lục đạo lão mẫu người ngoài hành tinh tiểu báo quả thực cười chết ta o(≧▽≦)ツ┏━┓

160L

Này gia tòa soạn báo cả ngày báo Konoha các loại không trải qua chứng thực tin tức ngầm, bị Đệ nhị đỗi một làn sóng rồi lại một làn sóng, nhưng mà rất thần kỳ vẫn sừng sững không diêu ── ta liền hiếu kỳ bọn họ hậu trường là ai.

161L

= = hẳn là Konoha cũng cảm thấy tin tức quá bất hợp lí, không ai sẽ tin, mặt ngoài đỗi một đỗi biểu đạt lập trường, không làm được ngầm còn mua về làm trò cười xem đây!

162L

Lúc trước Konoha Kiến Thành thanh thế quá lớn, thật giống có đại danh ngồi không yên , cách đã lâu đột nhiên nắm cái kia tiểu báo tin tức mãnh liệt văn chương, nói Konoha chủ lực đều là Lục đạo dòng chính, mỗi một người đều là người ngoài hành tinh, không giống chúng ta ý đồ ắt không bình thường, nhàn cho hắn!

163L

Tiểu báo còn có viết Kaguya Hime cùng ngay lúc đó Thiên hoàng sinh ra Lục đạo, nhân gia chính tông Thiên hoàng huyết thống tại sao không nói?

164L

Đúng vậy, còn nói Thiên hoàng là Amaterasu đại thần huyết thống, Kaguya Hime là Nguyệt Dạ tôn huyết thống, hai người kết hợp sinh ra đến Lục đạo mới hội trời sinh cao quý.

165L

Chỉ nhìn đoạn này, từ đây không tin này gia báo chí = =

166L

23333 thật sự, viết đến quá bất hợp lí, phủng người không phải như vậy phủng.

Khả năng là mới vừa bị Konoha đỗi quá một làn sóng, không thể làm gì khác hơn là mau mau nịnh hót, viết đến sắc màu rực rỡ lấy lòng Konoha thượng tầng?

167L

Tin tưởng tiểu đạo báo đại danh quả thực thông minh cảm động, xấu xí, tâm địa xấu, vẫn không có thể lực, thỉnh hỏi chúng ta phải lớn hơn tên có ích lợi gì?

168L

Xui xẻo thì có thể mắng một mắng đại danh, tâm tình hội biến hảo -_,-

169L

Đường bất bình bán cái ngã gục, quái đại danh không sửa đường; tiền kiếm được thiếu hoa nhiều lắm, quái đại danh chỉ lo tăng thuế không để ý nhân dân chết sống; thiên tai thì quái đại danh đạo đức không tốt gợi ra trời giận; còn có làng tao sâu bệnh, quái đại danh năm ngoái từ làng khẩu đi ngang qua... Đại danh bài hả giận bao, ngươi đáng giá nắm giữ.

170L

233333 nguyên lai đây chính là bát quái bản đại danh vẫn bị quải nguyên nhân sao?

171L

Không phải vậy nhếch, lẽ nào ngươi dám đỗi nhẫn giới cao tầng?

172L

Không dám TAT

173L

Đặc biệt là Konoha, cao tầng yêu nghiệt đặc biệt nhiều, một lời không hợp mở cao tới, giúp ngươi trồng cây trồng rừng còn đưa ngươi tinh tinh, liền hỏi ngươi có sợ hay không.

174L

Sợ, đặc biệt sợ! (╥﹏╥)

175L

Sợ chết rồi! (╥﹏╥)

176L

Các ngươi đừng quang nhìn chằm chằm những kia mở người khổng lồ thả tinh tinh a!

Lặng lẽ nói, kỳ thực ta khá là sợ T.

(╥﹏╥)

177L

Cùng trên lầu nắm tay, đồng chí a!

178L tổng có một Thiên ca ca sẽ là ta

Tại sao?

179L

Trên lầu khoa chỉnh hình quân kiến thức nông cạn a!

180L

Không có chuyện gì, không biết có không biết chỗ tốt.

181L

Thế giới này là rất khủng bố, có mấy người động một chút là phát minh chút khiêu chiến nhân tính giới hạn hắc khoa học kỹ thuật nhẫn thuật, chỉ nghe thấy đến đều lông tơ dựng lên có hay không (╥﹏╥)

182L

Trên lầu chẳng lẽ là đang nói nam nam sinh tử thuật?

183L

(T▽T;) biết là tốt rồi đừng nói ra!

184L

눈_눈

Rõ ràng là thai nghén sinh ra thuật hảo mà! Không muốn tổng giúp người ta lấy chút kỳ kỳ quái quái bí danh, ngươi để dùng thuật này nam nữ, nữ nữ làm sao bây giờ?

185L không làm cùng thê

Thai nghén sinh ra thuật rất tốt a! 1. 0 series Âm Dương Độn sinh tử thuật thật sự siêu cấp tiện lợi, từ đây nữ hài tử liền không cần bị xem là sinh dục cơ khí đến nhìn.

186L

TAT

Nhưng mà Đệ nhị không vừa lòng một đời đại, nhất định phải phát minh 2. 0, 3. 0, 4. 0, 5. 0 series...

187L

Chính là, hắn liền không thể chuyên tâm chương mới 1. 0 series là tốt rồi?

1 88L

Ta không hiểu, không đều là thai nghén sinh ra thuật, không giống đời đời có khác nhau sao?

189L

Trên lầu nhất định là chỉ đi quá Konoha cửa hàng nhỏ, xem qua nghe qua bọn họ giới thiệu chính thức chính thức bản thai nghén sinh ra thuật quyển sách, kỳ thực này đều là 1. 0 series. Thai nghén sinh ra thuật ngoại trừ 1. 0 series, nghiêm cấm đi qua bình thường thương mại đường ống lưu thông.

190L

Nghiêm cấm tốt, tốt nhất toàn diện nghiêm cấm, không ai muốn cái khác phiên bản hảo mà!

191L

Người bình thường không rõ ràng, nhưng các thôn cao tầng lén lút cũng có ít nhiều tình báo, đừng tra ta IP

Rộng rãi nhất truyền lưu thai nghén sinh ra thuật 1. 0 series, kỳ thực chính là lợi dụng Âm Dương Độn tạo hài tử. Bạn lữ trong lúc đó chỉ cần có thể tập hợp âm độn dương độn, Chakra lại đầy đủ, là có thể dễ dàng sáng tạo ra chúc cho các ngươi Bảo Bảo.

Giả như sợ mình nắm giữ không tốt Âm Dương Độn, chỉ cần có âm dương thuộc tính Chakra, cũng có thể đi mua Konoha chính thức bản ung dung sinh quyển sách, mặt trên có phụ sách hướng dẫn, còn có đại thể cần Chakra lượng. Sau đó 1. 0 series vẫn chương mới, chính là nỗ lực dùng gia tăng lấy HP, tăng cường cha mẹ tế bào tới lấy đại cần Chakra lượng. Có điều bình thường phổ biến tán đồng, càng là nguyên thủy phiên bản, sinh ra đến hài tử tư chất càng tốt.

Vấn đề ở chỗ, 1. 0 là có bậc cửa, thu thập không đủ âm dương thuộc tính Chakra, ngươi cùng ngươi bạn lữ cũng đừng muốn dùng thai nghén sinh ra thuật tạo hài tử.

Khi đó Konoha liền một đống người làm kháng nghị rồi! Cái gì làm sao liền vì là ngàn X vũ X ba thông gia sang phúc lợi (hai tộc bọn họ từng người là dương thuần âm chúc đại tộc) không âm thuần dương chúc người đáng đời tuyệt chủng à blablabla~~

Sau đó, Đệ nhị mục liền biết nghe lời phải bắt đầu nghiên cứu phát minh không cần Âm Dương Độn thai nghén sinh ra thuật ──

Vậy thì là Đệ nhị dựng đứng uy tín bắt đầu = =

192L

Từ đây dám cùng Đệ nhị người kháng nghị càng ngày càng ít = =

193L

Giả như có người không hiểu , tương tự là thai nghén sinh ra thuật, tại sao chúng ta đối một đời đại bên ngoài đời đời như thế hoảng sợ, mời xem trở xuống giới thiệu.

2. 0 bản chính là trở về thiên nhiên, nam nữ sinh dục. Giả như là nam nam, nữ nữ, thậm chí là độc thân chủ nghĩa muốn tự thể sinh sôi nảy nở cũng không cần sợ, 2. 0 series sẽ đem ngươi biến thành song tính người. Từ đây ngươi muốn cho nhân sinh, mình sinh, đều thích làm gì thì làm tự do tự tại, đính chính bản đại thể liền nhằm vào phía trên cùng phía dưới nhỏ bé hình dạng điều chỉnh (╥﹏╥)

Konoha sau đó phi thường lưu hành mãi mãi toàn phương vị biến tính thuật chính là do 2. 0 series diễn sinh ra đến.

Cho rằng 2. 0 rất tang bệnh sao? Đó là ngươi chưa từng thấy 3. 0 series.

Bởi vì có người cho rằng, chỉ là muốn đứa bé phải đẩy đại ngực hoặc là mọc ra chít chít rất tang bệnh, liền Đệ nhị lại nghiên cứu phát minh ra 3. 0 series. Có người nói hắn là từ ca ca hắn mộc độn được dẫn dắt, sáng tạo ra một loại gọi vạn tượng hạt giống ngoạn ý.

Ngươi cùng bạn lữ chỉ cần đủ khỏe mạnh, mỗi ngày [Tenten] lấy máu đúc vạn tượng hạt giống, sau mười ngày hạt giống hội nẩy mầm lớn lên cấp tốc kết quả, trái cây bên trong chính là ngươi hài tử . Trái cây lớn lên tốc độ cùng bình thường hoài thai như thế cần chín tháng, sắp hoàn toàn chín muồi thì trái cây sẽ biến thành toàn trong suốt, lúc này ngươi nên xin nghỉ mọi thời tiết đẳng dưới tàng cây .

Xem ra rất đơn giản rất dễ dàng rất thuận tiện? Sai rồi, 3. 0 là hết thảy đời đời trung bug nhiều nhất một bản.

Có người đánh ngủ gật hài tử liền đi trên đất , quát cái Bạo Phong Hugo tử liền nát , mọc ra một đống huyết cây nho bên trong không hài tử, hài tử bị người đánh cắp thâu hái được, kết quả quá nhiều mỗi cái dinh dưỡng không đầy đủ cha mẹ không nuôi nổi, lấy máu mang thai loại thì không cẩn thận lẫn vào phe thứ ba gien... Các loại vấn đề không thiếu gì cả, chỉ có ngươi không nghĩ tới, không có bug không làm được. Bởi vì bug quá nhiều, sau một thời gian ngắn, có yêu cầu người thà rằng trở về 2. 0 bản, 3. 0 bản hầu như đình dùng.

Nhưng là trở lên đều là vấn đề nhỏ, to lớn nhất di chứng về sau ở mười mấy năm sau bạo phát .

Đám này hài tử sau khi lớn lên, ít nhiều gì hội tiếp xúc được sáng lập tổ. Hoặc là nhìn thấy M chân dung, hoặc là nghe được M sự tích, cũng khả năng chỉ có duyên gặp mặt một lần sau, toàn bộ không thể cứu chữa yêu M. Những kia năm cho M đệ thư tình so với núi cao, tặng hoa sâu hơn biển, ở M trước cửa sổ dưới đáy xướng tình ca làm cho toàn thôn ngủ không được, còn có điên cuồng theo dõi M tư sinh cơm quả thực .

Sau đó mắt thấy tình thế nghiêm trọng, T rốt cục thừa nhận, vạn tượng hạt giống ở sáng tạo trong quá trình, rất nhiều vào H trải qua xử lý tế bào. Theo lý thuyết trải qua đặc thù xử lý, H sinh lý di truyền không nên hiển hiện ở trái cây hài trên người, kinh đo lường quả nhiên song phương không có sinh lý thượng quan hệ.

Cuối cùng T cho cái kết luận: H tâm linh so với thân thể cường đại hơn. Không còn.

= =

194L

23333333

195L

Đệ nhị ngươi rất tốt hhhhhh

196L

233333 ngàn X huynh đệ hỗ bẫy người thiết ngày hôm nay vẫn không vỡ a!

197L

Trên lầu khẳng định là không bị 3. 0 khanh quá mới cười được TAT

198L

Đã nghĩ hỏi H bóng ma trong lòng lớn bao nhiêu hhhhh

199L

Điên cuồng nhất đoạn thời gian đó, M cùng H mỗi ngày [Tenten] phu phu đánh kép, còn kém không đem T đỗi trời cao hhhhh

200L

H không đánh hắn đệ, không chỉ không đánh, còn ở T huyết điều hạ phá duy sinh giờ chuẩn nãi hắn một hồi, rất có thể thể hiện sơ hỏa rộng rãi lòng dạ, thực sự quá có huynh đệ yêu .

('ー')y

201L

Trên lầu ngươi đến cùng là chăm chú phủng sơ hỏa vẫn là ở phản phúng hắc hắn = =

202L

Thần đặc sao nhanh bị đánh chết thì nãi một hồi rất có thể thể hiện huynh đệ yêu, loại này huynh đệ ai muốn cho ai = =

203L

23333 này so với thật đánh còn tàn nhẫn hảo mà! Tin sơ hỏa thiên nhiên đen nghe đồn.

204L

233333 ai dạy hắn làm loạn chính mình ca ca tế bào, này không có chuyện mà!

205L

Sau đó thì sao? Sự tình giải quyết sao?

206L

Ác, sau đó H cùng M liền ẩn cư (chạy nạn) đi tới, OVER.

207L

233333 bị hai hỏa bức đi sơ hỏa cùng hoa hồng, quả nhiên tri thức chính là sức mạnh, sức sáng tạo là nhân loại gần với thần nhất năng lực. Liền hỏi các ngươi có phục hay không? !

208L

23333 nhất định là H chủ ý, không phải vậy bị một đống người vây đỡ cảm giác phải rất khá?

209L

Trên lầu quá ngây thơ = =|||

210L

Mười mấy tuổi bị người vây đỡ ── ngượng ngùng, hai mươi mấy tuổi bị người vây đỡ ── hài lòng, ba mươi mấy tuổi bị người vây đỡ ── cao hứng, hơn bốn mươi tuổi bị người vây đỡ ── kinh hỉ, năm mươi mấy tuổi bị người vây đỡ ── không tên, sáu mươi vài tuổi bị người vây đỡ ── lúng túng.

Đều sáu mươi vài tuổi người , rất nhiều cảm tình siêu tốt lão phu lão thê đều mà phân phòng ngủ, lúc này một đống thanh niên chạy tới điên cuồng theo đuổi... ...

211L

Hơn nữa không ngừng điên cuồng theo đuổi, lượng đi ra ngoài quần áo một sai mắt toàn bộ biến mất không còn tăm hơi có hay không! Sinh hoạt đồ bỏ đi ném ra ngoài bị một đống người điên cướp quả thực như cẩm lý quần ở cướp ngư tự liêu có hay không! Chạy đến nhan trên núi nói muốn khiêu nhai tự sát trừ phi M lại đây gặp hắn một lần có hay không!

Đoạn thời gian đó không ngừng H cùng M mỗi ngày [Tenten] tổ đoàn đổ T, liền ngay cả I cũng có bắt đầu 233333

212L

Đến hiện tại những này trái cây hài thành lập cuồng yêu muội muội câu lạc bộ, còn ở Uchiha tộc phụ cận sừng sững không diêu...

213L

23333 Đệ nhị kỳ thực là tương đương tự phụ người, trên căn bản đều là một bộ "Ta không sai, các ngươi sai, phân tích của ta tuyệt đối chính xác; ta chỉ là xem ở XX mặt mũi thượng miễn cưỡng khoan dung ngươi, kỳ thực ta không đồng ý ngươi; trong những người này chỉ có ta là người bình thường sao?" Vẻ mặt, đoạn thời gian đó là hắn duy nhất nhược khí thời điểm.

214L

Làm sự quá độ mới tỉnh lại 233333

215L

= =

Hữu dụng không? hắn nếu là có sâu sắc tỉnh lại còn làm cái gì nghiên cứu khoa học viện? !

216L

Ít nhất hắn không lại đáp lại những kia trái cây hài yêu cầu, dùng "Muốn một thuộc về hắn cùng M hài tử" đến lại một lần nữa 3. 0 series nghiên cứu hhhhh

217L

Đệ nhị làm sao có khả năng đáp ứng? Đây là liên quan đến huyết kế đại sự a 23333

218L

Trái cây hài nói Đệ nhị có thể mang thuộc về M tế bào làm đặc thù xử lý, chính là trước làm vạn tượng hạt giống thì hắn đối H tế bào làm, có thể đi trừ sinh lý tương quan tính phương pháp.

219L

23333 hắn làm sao dám? H sự kiện kia di chứng về sau còn sống sờ sờ ở trước mắt nháo hắn đây! !

220L

Nhà khoa học không cái gì không dám = =

221L

Liền hiếu kỳ 4. 0 cùng 5. 0 là xảy ra chuyện gì?

222L

Bởi vì rất nhiều người phản ứng 3. 0 các loại bất tiện, vì lẽ đó hắn cải tiến 3. 0, đem hạt giống đổi thành trứng, để cần thai nghén người, ngủ trước đem trứng nhét vào rốn mắt là tốt rồi.

Sau đó này viên trứng sẽ ở ngươi ngủ thì bởi vì nhiệt độ của người ngươi ấp, sinh ra xúc tu tiến vào ngươi trong bụng ký sinh, trưởng thành, cuối cùng ở bên ngoài cơ thể hình thành phảng sinh tử cung, hấp thụ ở trên bụng.

Nghe không hiểu người, thỉnh tưởng tượng sau cơn mưa nấm từ ẩm thấp nơi mọc ra dáng dấp.

Này một bản chỉ có một số không biết sợ người mua được dùng, nhưng là đại thể mới một ngày liền tan vỡ .

Vì hoàn thiện cung cấp Bảo Bảo dinh dưỡng cùng nhiệt lượng, vật này là cơ thể sống. Thỉnh tưởng tượng một đồ vật bám vào ngươi trên bụng chậm rãi di chuyển, xúc tu sâu sắc tiến vào bên trong cơ thể ngươi dáng vẻ.

Ác, có điều 4. 0 series rất được một ít người quần yêu thích, cuối cùng kinh Đệ nhị đồng ý, phát triển ra một loạt SM diễn sinh phẩm.

Có người nói Đệ nhị kỹ thuật vào cỗ.

223L

233333 Đệ nhị, ngươi thì ra là như vậy Đệ nhị!

224L

Hết cách rồi, nghiên cứu khoa học thứ này, mỗi ngày đều ở thiêu tiền a!

225L

Không bằng gọi Đệ nhị thiếu nghiên cứu phát minh những kia không hiểu ra sao đồ vật.

5. 0 còn không nghiên cứu phát minh liền bị sơ hỏa phong ấn , nghiên cứu phát minh lý niệm là muốn thay đổi tiến vào trước mấy đời đại dài lâu rườm rà chuẩn bị công tác, cùng với hưởng ứng độc thân cẩu nhu cầu, từ Kaguya Hime thụ thai phương thức được dẫn dắt, nghiên cứu phát minh đề án tiêu đề dâng thư: Có cảm mà mang thai.

226L

= khẩu =||||

227L

= khẩu =|||

Mẹ của ta! ! Nếu như người không liên quan muốn ta mang thai ta sẽ hoài?

228L

May là bị phong ấn , cảm tạ sơ hỏa!

229L

(' thảo ' ) sơ hỏa vẫn có chút dùng, không nên lão oán thầm hắn quay về sáng lập tổ mấy người khác đều không nguyên tắc.

230L

23333 nhưng hắn quay về hoa hồng chính là không nguyên tắc a!

231L

233333333 đau lão bà có lỗi sao? ('ー')y

232L

­ hơn nữa đừng xem hoa hồng nhật thiên nhật liền cho rằng hắn chỉ biết động thủ, nhân gia kỳ thực suy nghĩ Chu Duyên rất có chừng mực!

o( ̄ヘ ̄o#)

233L

= =||| là nói chỉ là đem người đưa lên thiên không đưa ra bản tinh hệ loại kia đúng mực sao?

234L

= =||| hoặc là nói chỉ đem trên đất tạp cái khanh không tạp xuyên địa tâm loại kia Chu Duyên sao?

235L

23333 ta cảm thấy 232L là nắm Đệ nhị so sánh làm ra kết luận.

236L

Cái này ngược lại cũng đúng, nhà khoa học phong lên thật sự không giới hạn hhhhh

237L

Đệ nhị ngươi kiềm chế một chút a! Còn tiếp tục như vậy một ngày nào đó Ninja đại lục sẽ bị ngươi nổ = =|||

238L

Trọng phiên một lần, phát hiện đề tài oai đến mười vạn tám ngàn dặm xa ¬_¬

239L

Lâu chủ không trở lại chính lâu a, rau trộn.

240L

Thời gian này chính đang bá nào đó kịch chứ?

241L

Trên lầu chân tướng hhh

242L

Nguyên lai trên thế giới còn có không có ở xem này bộ kịch người.

243L

Ạch, kỳ thực ta có ở xem, chỉ là quảng cáo thời gian đến xoạt thiếp mời.

244L

Quảng cáo thời gian xoạt thiếp mời +1

245L

Quảng cáo thời gian xoạt thiếp mời +2

246L

Quảng cáo thời gian xoạt thiếp mời +3

247L

Quảng cáo thời gian xoạt thiếp mời +4

248L

Quảng cáo thời gian cũng quá lâu rồi! (╯‵□′)╯︵┴─┴

249L

2333 tầng 3 thượng phá hoại đội hình a!

250L

= =

Không xuyên quảng cáo kịch truyền hình cần nhờ cái gì về bản?

251L

Đúng đấy, lại không phải trả tiền kênh.

252L

Ta thà rằng nhìn bọn họ xuyên quảng cáo, cũng không nên nhìn diễn viên diễn đến chính đặc sắc, đột nhiên nói: Dùng cái này đi! Dùng qua người đều nói cẩn thận!

253L

23333 đặt vào tính doanh tiêu có lúc đột ngột đến quả thực là đang làm nhục khán giả thông minh.

254L

Sẽ không a! Đặt vào tính doanh tiêu dùng đến được, có thể xem tính cũng rất cao. Nhớ tới lần trước xem một bộ hí, quả thực tuyệt rồi! Trở xuống liên quan đến quảng cáo bộ phận toàn dùng xx thay thế.

Nam phối thế nam chủ cản một đòn, máu tươi phun mạnh ngã xuống đất.

Nam chủ: Nam phối ngươi, ta không phải đem xx bài giáp bảo vệ cho ngươi mặc sao? Làm sao hội? !

Nữ chủ: hắn đem xx bài giáp bảo vệ tặng cho ta ô ô ô ~~~

Nam phối: Xin lỗi, ta, chúng ta nói cẩn thận muốn đồng thời dư tiền, mua xx phòng lớn, thượng xx làm hôn lễ, ở xx yến khách, cùng xx cơ quan du lịch đoàn độ tuần trăng mật... Bây giờ muốn nuốt lời . Ta thật hối hận, sớm biết, ta liền đi xx hôn luyến võng đăng ký tư liệu, cũng không đến mức... Đến hiện tại, liền một, nữ... Bằng hữu cũng không có khụ khụ khụ!

Nam chủ lưu lệ: Nam phối, ngươi ngày hôm nay còn không ăn xx hầu đường, chớ miễn cưỡng nói rồi.

Nam phối: Nguy hiểm thật... Ta có ở xx công việc bảo hiểm, bọn họ công ty phục vụ tốt... Lễ tang. . . Một con rồng, độc thân, cũng không cần làm phiền người khác...

Nam chủ khóc đến mặt đầy nước mắt: Nam phối, ngươi sẽ không sao, phía ta bên này có xx thập toàn đại bổ hoàn. Có bệnh chữa bệnh, không bệnh cường thân! ngươi ăn lập tức liền hảo ── ồ? xx thập toàn đại bổ hoàn đây? !

Nữ chủ: Nam chủ ngươi đã quên, xx thập toàn đại bổ hoàn thực sự quá đứng đầu, đại nhân đứa nhỏ đều thích ăn, tặng lễ tự dụng đều thích hợp, ngươi tiền lương hoa nhanh như vậy, chỉ đủ mua một điểm dược, sớm đã dùng xong!

Nam chủ: A! Ông trời a, tại sao muốn như vậy đối với ta! ! Liền bởi vì ta không đi xx ngân hàng công việc đầu tư lý tài chuyên hộ sao? !

Nam phối đưa tay ra: Có ngươi người bạn này... Là ta cả đời may mắn... Ta, ta... ...

Nam chủ ở bên cạnh điên cuồng gào thét kêu khóc: Nam phối ngươi nói cái gì ta nghe không rõ, ta nghe không rõ a!

Kết quả nữ chủ một bên thức lệ một bên đưa cho xx bài máy trợ thính: Nghe không rõ? Dùng cái này đi!

Dùng tới máy trợ thính nam chủ lại tiến đến nam phối bên mép, lúc này hắn nghe rõ ràng .

Nam phối: ngươi muốn đối nữ chủ khá một chút... Đính hôn, kết hôn là cả đời sự, nhớ tới đi xx mua nhẫn kim cương, đừng làm cho người xem thường lão bà ngươi! Chúc. . . Chúc các ngươi hạnh phúc...

Đánh xong một đống đặt vào tính doanh tiêu quảng cáo sau, nam phối rốt cục đánh rắm , nhưng mà nhân vật chính vẫn chưa xong.

Nam chủ: Ta rõ ràng kêu cấp cứu xe! bọn họ làm sao còn chưa tới? ! Tại sao bọn họ còn chưa tới? ! ! A! ! !

Nữ chủ một mặt thần thương: Sớm biết, liền gọi xx đánh xe.

255L

23333 tầng 3 thượng nói ta có ấn tượng, hàng năm thần kịch, Konoha xuất phẩm!

256L

Liền yêu thích Konoha loại này thanh tân thoát tục không làm bộ phong cách hhhhh

257L

Konoha: Ta chính là muốn đánh quảng cáo! Chính là đột ngột đến để ngươi hoàn toàn quên không rồi! Khó chịu đánh ta a!

('ー')y

258L

Đến hiện tại đài truyền hình tết đến còn vẫn phát lại này bộ mảnh! Cười chết ta rồi 233333

259L

Ta cảm thấy buồn cười nhất chính là, một đám người tra tìm biến dị thủ phạm, cuối cùng tìm tới một đổ nát hoang vu nghiên cứu khoa học viện.

Nguyên lai năm đó nghiên cứu khoa học viện bị cho rằng lão nghiên cứu đồ vô dụng, vẫn bị chém dự toán, chủ trì nghiên cứu khoa học viện T không cam lòng từ bỏ, không tiếc đi quán ăn đêm nhảy thoát y gom góp tài chính, chỉ tiếc như muối bỏ biển. Cuối cùng bởi vì sử dụng ngụy liệt khí tài, dẫn đến thí nghiệm trung bệnh độc lộ ra ngoài, lúc này mới tạo thành hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Nam chủ cảm thán: Nếu như H không có vì lấy lòng M cùng em vợ I, đem tiền đều tham ô cho bọn họ mua hoa phục, làm tiệc rượu, thì sẽ không có như vậy bi kịch phát sinh .

Nữ chủ cảm thán: xx nghiên cứu khoa học viện, là cỡ nào tốt nghiên cứu khoa học viện a! Đây là toàn nhân loại tổn thất. Nếu như ta lúc đó biết, nhất định sẽ hiến cho tài chính cho bọn họ.

233333 Konoha xuất phẩm chung quy phải nắm sáng lập tổ mở bá là cái gì truyền thống? Đừng tưởng rằng thay đổi cái tên, chúng ta liền không thấy được là ở ánh xạ ai rồi!

260L

Phốc, không chỉ sáng lập tổ! Đệ tam cũng có xuyến tràng, chính là cái kia đã từng là T trợ thủ, kết quả bởi vì bệnh độc tiết ra ngoài sự kiện chết rồi kiều thê, tâm lý biến thái , cả ngày đuổi theo muốn đào người con mắt Lão Phong Tử.

261L

Thật sự giả ? Kỳ thực ta lúc ấy có điểm hoài nghi, nhưng cảm giác đến cái này đoàn kịch bá sáng lập lại bá Đệ tam thật giống có chút điếu?

262L

= = sợ chết còn đập cái gì điện ảnh? Huống hồ ngươi nói ngã, hẳn là: Nếu sáng lập tổ đều quét, sao không đem những người khác đều xoạt một lần hhh

263L

Nói như vậy, cái kia ở trong phòng Tri Chu trạng bò sát, truy sát nhân vật chính đoàn đến cuối cùng liền thể huynh đệ bò sát giả là... ... . . .

264L

A a a ta Đệ tứ, các ngươi bị hắc đến thật thê thảm anh anh anh! QAQ

265L

Cùng Đệ tứ hình tượng so sánh, M hoa khôi hoá trang đụng vào nhau thụ lên không hề áp lực đây! (' thảo ' )

266L

Còn có một đoạn là nam nữ chủ ở hoang dã cầu sinh, tìm tới nguồn nước kết quả có thể không ấm nước trang, lúc này nữ chủ đột nhiên một mặt kinh hỉ, móc túi ra một chuỗi lại một chuỗi nhôm bạc đóng gói vật: Đây là ta ở H gian phòng tìm tới, xx bài bảo ○ bộ thế lực bá chủ size! Bảo đảm không lọt! Nói xong dùng đầu lưỡi liếm môi một vòng hhhh

267L

Như ngươi vậy ta lại nghĩ đến nằm ở trên giường H thây khô, này Kình Thiên một trụ đến cùng là cái gì quỷ? !

Nam chủ còn nhìn chòng chọc này đoạn Mosaic, phát sinh thật dài thán phục thanh!

Nghe được động tĩnh nam phối sang đây xem một chút, không nhịn được cảm thán: Nhớ năm đó, H được xưng mặt đất cất bước mạnh nhất nhân chủng, chẳng trách chết mà bất hủ.

Nữ chủ lúc này tập hợp lại đây: ngươi nếu là có hắn một nửa lớn, ta đã sớm gả ngươi .

Cái này đoàn kịch điên rồi phải không? ! ! hhhhhhh

268L

Nhân vật chính đoàn trả lại cái ba người kéo co, muốn đem này đoạn Mosaic rút ra làm vật kỷ niệm, mang về viện bảo tàng biểu diễn. hhhhhh này đoạn ta cả người cười phong.

269L

Còn không thành công, M liền một tay cầm trưởng ống khói, đạp lên hoa khôi bộ, thô bạo trắc lậu đẩy cửa đi vào thả nhi tử, a không, ý của ta là bò sát giả.

Màn này soái ngốc! ! !

270L M nữ vương bệ hạ ta gả a a a! ! !

Tối thô bạo chếch lậu chính là nằm đi vào kéo một cái cái màn giường, một tay thác quai hàm Khuynh Thành nở nụ cười: Ta.

Ta cảm thấy đoạn này có mô phỏng theo đến hoa hồng bảy phần mười thần vận, chính là tầm mắt của hắn toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm Mosaic có chút... . . .

271L

233333333 vì lẽ đó M quá nhiều năm như vậy vẫn mạo mỹ như hoa, xinh đẹp bức người, ngược lại H nhưng nằm ở trên giường thành thây khô... ... Đây rốt cuộc là đang ám chỉ cái gì? ! ! !

272L

2333333 tám một tám cái kia cúc cung tận tụy, chết sau đó rồi H.

273L

23333 nói chết sau đó rồi chính là chết rồi ung dung một bách , xem M sốt sắng như vậy H(nào đó vị trí), ta cảm thấy H coi như chết rồi cũng không thể giải thoát.

274L

Cái này đoàn kịch thật sự hết sức chăm chú cố gắng hắc Hokage cùng với lão bà hhhhhhhh

275L

o(≧▽≦)ツ┏━┓

Huân thương ta gia sơ hỏa! Có điều không nhịn được muốn lặng lẽ hỏi một chút: Thế lực bá chủ cái gì chính là bịa chuyện? Vẫn có chăm chú tham khảo nguyên hình nhỏ bé?

276L

Trên lầu nơi này có đứa nhỏ = =

277L

Vậy còn thảo luận cái gì kịch truyền hình? Nói cẩn thận R18 đây?

278L

Kỳ thực ta cảm thấy này bộ kịch truyền hình, bị phân loại đến R18 có chút oan uổng.

279L

Đúng đấy, vừa đến hài hòa bộ phận liền bắt đầu kéo viễn cảnh, mơ hồ xử lý, thị giác chuyển trần nhà cái gì 23333

280L

Phiền nhất chuyển trần nhà, ngươi tốt xấu trang cái tấm gương lại chuyển a!

╭∩╮_(︶︿︶)_╭∩╮

281L

233333 vậy sẽ phải biến thành R23 rồi!

282L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Còn có lời bộc bạch, ta xin thề, được nghe lại cái kia sắp tắt thở như thế âm thanh ta liền đi đỗi lời bộc bạch! ! !

283L

233333 Lâu chủ hoan nghênh trở về.

284L

2333 đừng như vậy, nhân gia lời bộc bạch cũng không muốn a!

285L

Không sai, một toàn bộ bức lương vì là xướng cảm giác hhhhh

286L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Ta liền hiếu kỳ, như thế không muốn tại sao còn đi làm lời bộc bạch? Dằn vặt mình cũng dằn vặt chúng ta.

287L cút ra ngoài

Bởi vì hắn xuẩn.

2 88L

Trên lầu người biết chuyện? ID thật lớn oán khí.

289L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

Xác thực man xuẩn.

@ cút ra ngoài các ngươi còn muốn sảo tới khi nào?

290L cút ra ngoài

Bớt lo chuyện người!

291L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

Ngươi cho rằng ta yêu quản? ! ngươi lão công đã nghiêm trọng quấy rối đến chúng ta sinh hoạt hàng ngày rồi! !

292L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

X~~ ta sai rồi, có thể chuyển trở về sao?

293L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

Ồ? Làm sao che đậy đánh không ra? Ta lại thử.

XX, XX, XX

294L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

QAQ

295L

(☉◇☉)

Ạch, trên lầu chẳng lẽ là đại nhân vật gì?

296L

= = này đại nhân vật tin tức cũng quá lạc đơn vị chứ?

Diễn đàn che đậy đặc thù nhân sĩ tên, việc này không phải mọi người đều biết?

297L

Có điều nhân viên quản lý có thể đánh ra đặc thù nhân sĩ tên, phân phòng quân trước sẽ không phải là nhân viên quản lý chứ?

298L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

QAQ đúng đấy, ta cũng không biết lúc nào bị điều quyền hạn .

299L

Phốc! Ta đoán là lão bà ngươi, đem ngươi đuổi ra môn lại điều ngươi quyền hạn, đủ tàn nhẫn.

300L

Đến cùng là ai vậy? Gần nhất có nghe qua cái nào đại nhân vật bị lão bà hắn đuổi ra môn sao?

301L

= =

Này này! Diễn đàn nghiêm cấm bái mã!

302L

Ác, SOR

303L

Nói đến đại nhân vật, lấy Konoha đại thể hơn mười năm một vòng truyền thống, ngũ hỏa cũng gần như đến từ nhậm thời gian, sáu hỏa ai?

304L

Lần này khó nói...

305L

Hẳn là từ ngũ hỏa mang này ban tuyển chứ?

306L

Hạ giới hẳn là vũ X ba thượng vị.

307L

Tại sao nói như vậy? Không phải nói cái kia tóc trắng tiếng hô cũng rất cao sao?

308L

Nhân vì cái này vũ X ba không phải bình thường vũ X ba = =+

309L

Nhân gia bối cảnh hùng hậu a -_,-

310L

Trên lầu có ý riêng a... ...

311L

Có ý gì? Có tấm màn đen?

312L

Cũng không có gì ghê gớm, chính là nhân gia tổ tông, bậc cha chú cũng làm quá Hokage mà thôi.

313L

= khẩu =||||

314L

= khẩu =

Trợn mắt ngoác mồm nhìn 312L, này ám chỉ quá rõ ràng .

315L

Nhân gia cũng không nghĩ gạt, chỉ là biết điều điểm.

316L

Chẳng trách muốn nói có tấm màn đen, bối cảnh ngưu thành như vậy, hắn không lên ai thượng?

317L

Nếu như hắn không thượng, ngũ hỏa sẽ không nửa đêm bị người thu đi ngoài thôn đánh thành cẩu chứ?

318L ta gọi là thiên phú bổng bổng đát

Trên lầu thực sự quá mức bất công, bởi vì đối phương có cái hảo xuất thân, liền lơ là người khác nỗ lực? Hơn nữa cũng sỉ nhục mấy vị kia. Là mình đời sau thì thế nào? bọn họ đều không phải sẽ nhờ đó có thiên hướng người.

Không, phải nói, liền bởi vì có liên hệ máu mủ, đứa bé kia phản mà trải qua càng gian nan = =|||

319L

Thoại đều là các ngươi đang nói, nói thực sự, Hokage đến cùng là làm sao thượng vị? Thượng vị cần muốn cái gì tiêu chuẩn? Có người nói được sao?

320L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

Mắc mớ gì đến ngươi? Còn muốn biên cái Hokage giáo chiến sổ tay thả internet cung Phổ La đại chúng học tập sao?

321L tổng có một Thiên ca ca hội là của ta, xem ra cũng sắp

Hokage cần phù hợp cái gì tiêu chuẩn không thể giảng, tuy nhiên làm sao không hợp tiêu chuẩn đảo có thể nói một chút, tiêu chuẩn kiểu mẫu chính là 319L.

322L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

@ tổng có một Thiên ca ca hội là của ta, xem ra cũng sắp đem ngươi ID cải cải.

323L ca ca sắp là của ta rồi ✧*。٩(ˊᗜˋ*)و ✧*。

@ ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta! Sửa lại.

324L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

... ... ngươi có thể hay không đừng trộn lẫn ? ! Đều vài tuổi người , còn muốn ngươi ca cho ăn nãi sao?

325L ca ca sắp là của ta rồi ✧*。٩(ˊᗜˋ*)و ✧*。

Ha ha, quản ta.

326L

Trên lầu, đừng ở chỗ này liếc mắt đưa tình.

327L

A! Con mắt của ta! !

Cảm giác đột nhiên bị xa quang đăng bắn thẳng đến hai mắt!

328L

= = là ở nói sang chuyện khác sao?

329L một quyền đỗi ngươi trời cao Manh Manh đát

Những kia nói nhân gia có tiền nhân dư ấm thực sự quá ngây thơ u! Bởi vì một ít nguyên nhân, ngũ hỏa ở trong các đệ tử tình thế khó xử, về phía trước vài vị hỏi dò ý kiến thì ta cũng có nghe được u. Chỉ có thể nói, sau khi nghe xong ta đối O cực kỳ đồng tình u!

Sơ hỏa cười ha ha: O rất tốt a! Nhưng là K cũng không sai a!

Hoa hồng một mặt ghét bỏ: O? ngươi làm sao hội muốn tuyển tên ngu xuẩn kia?

Hắc khoa học kỹ thuật đại đại cau mày: O kháng ép tính không được chứ? K làm được mãn mười năm sao? Khóa này đỉnh cấp liền hai người này? Danh sách đem ra ta xem một chút.

I: O là ca ca đời sau, làm sao có khả năng sẽ sai? Đều là bình thường trải qua quá tản mạn, nhất định còn có tiềm lực không khai quật ra, cho hắn làm cái đặc huấn nhìn hiệu quả?

K: Ta cảm thấy cũng không tệ, O cá tính khá là sự hòa hợp nhiệt tình, kháng ép. . . Khả năng phải đợi làm nhiệm vụ một quãng thời gian thi lại sát. K rất tốt (lật xem tư liệu) phải nói tốt vô cùng, thế nhưng hắn có làm Hokage ý nguyện sao? (âm thầm đội lên D một hồi) ngươi nói sao?

D(lén lút đem nữ nhi bảo bối video thu hồi đến): Ác, rất tốt, cũng không tệ!

Thân ba: O? hắn duy nhất chỗ thích hợp chính là có ta đệ một nửa huyết thống.

Cha đẻ: ... Ạch, ngươi hỏi ta? Cái này mà... ngươi quản tiểu đội không phải còn có một tiểu nữ sinh, thật giống gọi R ? nàng tư liệu cũng lấy tới khá là khá là?

330L

... ... ... ... Thân ?

331L

2333333 hảo nghiêm khắc đánh giá! Cũng không tiếp tục ước ao những Đệ nhị đó Đệ tam .

332L

Đệ nhị đánh giá bất công a! Trên đầu đè lên như thế một đống núi lớn còn có thể khỏe mạnh lớn lên, kháng ép tính làm sao hội không được?

333L ta có một đám giả trưởng bối

(╥﹏╥)

Những kia nói bối cảnh thật sâu thật hâm mộ người, hoàn toàn không biết người trong cuộc sau lưng huyết lệ! !

Giả như người thân hội bất công thì thôi, nhưng là nếu như công và tư rõ ràng, muốn ở thủ hạ bọn hắn bắt được khen ngợi giới trái lại khó càng thêm khó, bởi vì ngươi là ở tại bọn hắn dưới mí mắt lớn lên, bọn họ đối với ngươi ấn tượng vĩnh viễn dừng lại tại quá khứ hắc lịch sử. Hơn nữa ở trước mặt bọn họ ngụy trang hoàn toàn không thể được, bởi vì ngươi có cái gì mờ ám bọn họ đều rõ rõ ràng ràng.

Đặc biệt là loại kia ở ngoài bạch bên trong đen, ha ha ha ha ha, ai trên quầy loại này trưởng bối ai biết!

334L bạch nắm

@ ta có một đám giả trưởng bối còn ở khí a? Sờ sờ.

335L bạch nắm

Ngươi xem ta ID cũng làm cho ngươi cải rồi!

336L ta có một đám giả trưởng bối

Ngươi cùng lão nấm là một nhóm! Đều là một nhóm! ! Ta biểu để ý đến ngươi rồi! ! !

(╯‵□′)╯︵┴─┴

337L đệ đệ khả ái nhất

Nháo được rồi không, mình đáp ứng nhiệm vụ có ai buộc ngươi sao?

338L ta có một đám giả trưởng bối

Ta làm sao biết? ! Nhiệm vụ không có đặc đừng nói rõ là loại này tính chất a!

339L đệ đệ khả ái nhất

Mình sẽ không đi tra, đi cầu chứng? ngươi sau đó giả như được này cái chức vị, bởi vì trước đó không có thu thập hoàn thiện tư liệu, đi tỉ mỉ phân tích quy hoạch, kết quả dẫn đến tổn thất nặng nề, lẽ nào cũng phải trách người khác không lớn nhỏ mỹ di giúp ngươi an bài xong? Giả như ngươi liền lời nói của chính mình đều không thể phụ trách, ta khuyên ngươi kịp lúc lui ra.

340L ca ca lợi hại nhất

Ca, con thỏ nhỏ còn nhỏ.

341L ta có một đám giả trưởng bối

Nói rồi đừng gọi ta con thỏ nhỏ! !

(╯‵□′)╯︵┴─┴

342L đệ đệ khả ái nhất

Đều chừng hai mươi còn nhỏ? Quán cho hắn! Lại nháo giam lại bế.

343L ta có một đám giả trưởng bối

Nhìn, nhìn, không nhân tính!

344L đệ đệ khả ái nhất

A, liền Konoha pháp đều không học thuộc lòng. Đỡ lấy nhiệm vụ sau, ở phạm vi năng lực bên trong nhưng từ chối chấp hành, là hậu quả gì?

345L ta có một đám giả trưởng bối

... Lão nấm giả công tể tư! Ta không phục không phục không phục! !

(╯‵□′)╯︵┴─┴

346L đệ đệ khả ái nhất

Giả công tể tư thì thế nào, hắn có năng lực để việc tư kiếm tiền kiếm được nhà nước đều phải giúp hắn hộ tống, ngươi đây?

347L đệ đệ khả ái nhất

Nhiệm vụ này... Quên đi ngươi kịp lúc từ bỏ vị trí kia, ta không muốn già đầu , còn muốn đi theo phía sau ngươi cho ngươi thu thập hỗn loạn.

348L ca ca lợi hại nhất

Ha ha! Con thỏ nhỏ a, không phải vậy như vậy, ba ba mở gia công ty, liền. . . Chuyển phát nhanh công ty? Đúng đúng, chuyển phát nhanh công ty, cùng ngươi năng lực rất hợp, ngươi đi vào thực tập làm sao?

349L ta có một đám giả trưởng bối

... ... ... . . . các ngươi đôi này : chuyện này đối với khoa chỉnh hình huynh đệ cho ta chờ! ! !

350L

... ... Trên lầu đều ai vậy? Nói đến Đệ nhị Đệ tam thì đột nhiên đụng tới, sẽ không là mấy vị kia chứ?

Σ( ° △ °|||)︴

351L

= =

Trên lầu câm miệng, lúc này ngoan ngoãn xem bát quái là tốt rồi, muốn bị phong lâu sao?

352L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Khóc chết! Tại sao tại sao tại sao? !

Tại sao hoa hồng lại song nhược chuyết chết rồi! ! !

Khóc ngất ở trước tivi.

TAT

353L

233333 Lâu chủ ngươi là ngày thứ nhất truy này bộ kịch sao?

354L

23333 này bộ kịch chủ đề, không phải là hoa hồng vẫn sống lại vẫn chết, đem hắn chí ♂ hữu làm cho càng ngày càng tối hóa, cuối cùng một hắc không thể thu thập?

355L

Thế à! Hoa hồng chết a chết sẽ chết quen thuộc , bây giờ nhìn hắn chết đều không có cảm giác gì (yên lặng ném xuống một khuông dùng qua khăn tay)

356L

Phiết trừ hoa hồng vẫn chết nhìn rất tâm tái ngoại, H càng ngày càng tối hóa thật mê chi mang cảm.

U////U

357L

Không biết tại sao, nhìn thấy H hắc thành hố đen Đại Ma Vương, không hề có một chút nào vi cùng cảm.

358L

Bởi vì H vốn là hố đen Đại Ma Vương (lặng lẽ nói)

359L

Cũng còn tốt, chỉ cần không sự thiệp lão bà hắn...

360L

Ta muốn hỏi, hoa hồng đời thứ nhất còn không sống lại, liền bị đồng dạng sống lại T đâm chết ở H trước mặt thì, sơ hỏa có xem sao? Làm cảm tưởng gì?

361L

23333333 hoa hồng thực sự quá oan uổng , mở mắt thì ngực đã cắm một cây đao, đây là cái gì sống lại a!

362L

Hoa hồng: Loại này sống lại tư thế ta là từ chối.

363L

Có thể nếu không là M chết đi sống lại nhiều lần như vậy, H nhất định còn đem M làm bạn thân.

364L

= = hắn hiện tại liền không đem M làm bạn thân ? Hai người này bạn thân đến bạn thân đi, ta đều nhanh không quen biết bạn thân hai chữ .

365L

Hiện tại là chí ♂ hữu -_,-

366L

Đương nhiên vẫn là bạn thân, chỉ là giải khóa cùng chí ♂ hữu ở chung tân ♂ tư ♂ thế ~~

367L

Ta liền muốn biết nhiều như vậy cái chết đến cùng là nghĩ như thế nào đi ra ? Biên kịch có tài a!

368L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Thật sự không là ta năng lực chịu đựng kém, mà là nhà ta hoa hồng cự oan! Chỉ tính sống lại không tính kiếp trước, này đều chết rồi bốn lần có hay không.

Đời thứ nhất sống lại khi còn bé bờ sông một bên, bị T đâm chết.

Đời thứ hai sống lại chiến trường, vì cứu đệ đệ từ bỏ về phòng bị sơ hỏa chém một đao, càng làm con mắt cho đệ đệ, trọng thương không trừng trị.

Đời thứ ba sống lại ở kết minh thời gian điểm, bị vô cùng sốt sắng M H ôm thành hôn (thuận nói trắng ra không một hạt bụi tốt đẹp bình 2333) cùng H hai người tình yêu nảy sinh, sau mở ra vui mừng oan gia hình thức. Đánh lộn ở chung một trận, cái kia thùng lớn quả đào xuất hiện , H cùng hơn nửa thôn dân chiến vong. M thật vất vả đánh đuổi đối phương, vì phục sinh H triển khai Luân Hồi Thiên sinh, phục sinh tất cả mọi người, trước khi chết còn đem con mắt đào cho H, muốn hắn đại thế mình bảo vệ làng.

Đời thứ tư là sống lại đến chung kết cốc sau thời gian điểm, nguyên thế giới M bị đâm đao trước cho mình rơi xuống Izanagi, sống lại M tỉnh lại , kết quả bị H câu không cho phép rời đi. M mỗi lần muốn rời khỏi H liền bắt đầu phát rồ tự tàn. Cuối cùng M thỏa hiệp , hai người ngọt ngọt ngào chỗ mười mấy năm. Vốn cho là này thế có thể hạnh phúc đến già, kết quả M âm lực lượng kéo dài tăng cường, tốc độ vượt xa thân thể có thể cố gắng trình độ, vì lẽ đó huyết kế bệnh bạo phát chết rồi.

Nguyên lai đời thứ nhất M mặc dù có thể chống đỡ nhiều năm như vậy, đều là bởi vì hắn ma xuy quỷ khiến được H dương lực lượng, hoặc là nói bộ phận dương lực lượng, lần này sống lại, H bởi vì lần trước M sử dụng Luân Hồi Thiên sinh, bóng ma trong lòng quá lớn, làm sao cũng không chịu cho đối phương dương lực lượng, kết quả M liền như thế chết rồi.

Liền, này, sao, chết, rồi! ! !

M ngươi chết tốt lắm oan uổng a! Thật vất vả đời này liền muốn HE a suất! ! Đã nghĩ hỏi biết được M nguyên nhân cái chết H, bóng ma trong lòng lớn bao nhiêu? ! !

TAT

369L

= =

Bị giam cả đời HE? (bạch không một hạt bụi khen ngợi +1)

370L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Có thể M đồng ý rồi! hắn nếu như không muốn, H làm sao có khả năng quan được nhật Thiên đại nhân Σ(☉▽☉ "a

(bạch không một hạt bụi khen ngợi +2)

371L

Ngươi muốn xem M là đang ở tình huống nào đồng ý lưu lại.

H mỉm cười , sống sờ sờ xé ra mình lồng ngực, đem xương sườn từng cây từng cây đẩy ra bẻ gẫy, sau đó móc ra liền với mạch máu ầm ầm khiêu trái tim thì, ta cả người đều dọa sợ .

H: M, giả như ngươi thật muốn đi, liền mang theo trái tim của ta cùng đi đi!

Ta: ... ... ... ... ...

Cách đêm cơm đều bị ta phun ra , đoạn này không có Mosaic xử lý, viết kép kém bình.

(bạch không một hạt bụi khen ngợi +3)

372L

= =

Trên lầu đến cùng có phải là Ninja?

(Konoha có thể ra M bạch không một hạt bụi trang ngang Con Rối sao? Áp phích cũng được. )

373L

Đoạn này nhìn ra ta cả người nổi da gà, không nói ra được là kinh hãi vẫn là cảm động...

(trên lầu muốn chết không muốn liên lụy toàn lâu)

374L

Trên lầu ngươi = =|||

375L

233333 này kỳ có cảnh cáo, "Bản tiết mục trung chi thật lòng động tác vì là bất lương làm mẫu, thỉnh chớ mô phỏng theo "

376L

2333 bất lương làm mẫu ngươi cũng đừng diễn a! Này kỳ qua đi một đống tiểu tình nhân ở nháo."Ngươi nhất định phải ta đem trái tim móc ra cho ngươi xem sao?" "Có bản lĩnh ngươi học H như thế đào a!"

377L

= =

Sau đó cùng H như thế, bị M cuồng đánh sao?

378L

Phốc!

Bình thường phản ứng bình thường không phải ôm đối phương khóc: Ta không đi rồi, không đi rồi, ta cũng yêu ngươi!

Kết quả M trừng mắt H nhìn ba giây, trong nháy mắt trở mặt mở ra cuồng bạo hình thức... . . .

Ác, đoạn này đạo diễn đảo đánh tới Mosaic (°ཀ°)

379L

Cái gì Mosaic, là hai cái diêm người!

Tâm luy, Konoha các ngươi thật sự muốn đem đất đá trôi tác phong tiến hành tới cùng sao?

Thượng một giây mới đang vì H thật lòng kinh hãi cảm động đến nói không ra lời, một giây sau đột nhiên xuất hiện lăn phụ đề: Bởi vì trở xuống nội dung vở kịch quá mức máu tanh, cải lấy Nhị Thứ Nguyên động họa ra hiệu, thỉnh thứ lỗi.

Sau đó liền nhìn thấy một diêm người rất tuấn tú mở ra Cuồng Chiến hình thức, liều mạng đỗi một cái khác diêm người. Ầm ầm ầm ầm từng cú đấm thấu thịt, một cái khác diêm người không ngừng bay lên trời lại rơi xuống, bay lên trời lại rơi xuống, còn không đoạn phun ra nhìn lại như là năm tuổi đứa nhỏ họa vẽ xấu bản vết máu.

Lời thuyết minh M: XXXX ngươi trưởng bản lĩnh rồi? ! Thật lòng? Rất có thể mà! Ngày hôm nay không đem ngươi đánh thành cẩu ta liền theo họ ngươi! ! !

380L

(°ཀ°) thượng một giây cả người nổi da gà mắt ứa lệ, một giây sau cười đáp cười sặc sụa, ta không biết Konoha cái gì tính khí.

381L

Nhân gia đánh xong còn không là đáp ứng lưu lại -_,- quả nhiên vẫn là đau lòng chứ!

382L

Đúng đấy, đau lòng phản ứng đầu tiên là đem đối phương đánh thành cẩu, M quả nhiên họa phong thanh kỳ khác với tất cả mọi người = =

383L

Rõ ràng vận mệnh đối hoa hồng như thế không hữu hảo, có thể hoa hồng vẫn duy trì có thiên liền nhật, có chiếu nhật cảm xúc mãnh liệt, lần lượt vượt khó tiến lên... Đây là bộ dốc lòng kịch a!

384L

Trên lầu có lầm hay không, nội dung vở kịch là đối H không hữu hảo đi! = =

385L

Cùng trên lầu nắm tay.

386L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Cái gì a? Hoa hồng vẫn chết vẫn chết, cái này gọi là hữu hảo?

387L

Tuy rằng mỗi lần chết đều là hoa hồng, nhưng nội dung vở kịch đối sơ hỏa mới là thật sự siêu không hữu hảo.

3 88L

Không biết có người hay không chú ý tới, hoa hồng kiếp trước, biết cái kia kéo tới bạo nguyệt chi nhãn thuần túy là giả tạo An Lợi sau, tinh khí thần đều tản đi.

Lần thứ nhất sống lại, hầu như không có cầu sinh ý chí; lần thứ hai sống lại cứu được đệ đệ, lại nhìn thấy bạn thân bi thương gần chết dáng dấp, ánh mắt có chút gợn sóng, không còn là âm u đầy tử khí dáng dấp; lần thứ ba sống lại cùng H đánh lộn, lúc này mới miễn cưỡng có chút sinh khí; lần thứ bốn sống lại cũng chính là lần này, hắn mới bắt đầu chủ động quan tâm H bên ngoài tình huống... Có thể nói đang không ngừng tử vong, sống lại trong quá trình, M từ từ tìm về sinh ý chí và niềm tin.

Trái lại chúng ta đáng thương sơ hỏa, nam mặc nữ lệ.

389L

Ở lần lượt mất đi bạn thân, lần lượt bị bỏ lại, còn có một lần bị bức ép cấy ghép M hai mắt sống tiếp... hắn cả người hắc hóa . Ta biết hoa hồng nhất định sẽ một lần nữa sống lại, chỉ là lần này đụng tới H đến cùng hội hắc hóa tới trình độ nào, khá chờ mong -_,-

390L

Trên lầu ngươi thật là tàn nhẫn = khẩu =

391L

(' thảo ' )

A, ta không chờ mong M dốc lòng sử hoặc là H hắc hóa sử. Đã nghĩ hỏi , dựa theo H lần thứ nhất bình thường, lần thứ hai muốn đào hạ I đệ đệ con mắt trả lại M, lần thứ ba buộc M kết hôn, lần thứ bốn giam giữ người một tấc cũng không rời bằng không tự tàn tiến trình, lần thứ năm nên giam cầm PLAY chứ?

392L

Trên lầu tang bệnh! ! ( ¯﹃¯ )

393L

Trên lầu ngươi vẻ mặt cùng lời của ngươi nói nghiêm trọng không hợp a!

394L

Ta sẽ nói ta cũng ám xoa xoa chờ mong ngày mai sao? ! (' thảo ' )

395L

Chờ chút, các ngươi có người chăm chú nhìn mảnh vĩ báo trước sao? Này chợt lóe lên, là màu đen xích sắt sao?

396L

Ở đâu? Không thấy.

397L

395L động thái thị lực cảm động, ta đi điều chậm tốc phát lại.

398L

Trưởng theo không cách kiện, xác thực có! Chính là cái kia hình ảnh một mảnh hắc, không ngừng truyền đến tích thuỷ thanh này bộ phận, có chợt lóe lên bị cùm chặt hai tay, lại chợt lóe lên bị cây mây cuốn lấy hai chân, cuối cùng chính là hoa hồng đột nhiên ngẩng đầu, trong bóng tối ánh hồng quang hai mắt đặc biệt yêu dị, hắn ác liệt ánh mắt đầy sát khí đối diện ta, bắn thủng trái tim của ta... ... ...

A! Ta chết rồi! NO MORE ME! ! ! ( ̄ii ̄)

399L

Lại thật sự ra giam cầm PLAY, chế tác người không muốn sống ?

400L

Hi sinh hắn một người, tạo Phúc Toàn thế giới, Konoha làm rất khá! ! ( ̄ii ̄)

401L

( ̄ii ̄)

A! Này bị màu đen xiềng xích sấn đến băng cơ ngọc cốt hai tay, này bị cây mây lặc ra hồng ngân thon dài đùi đẹp!

Muốn cái gì mệnh a! Hoa hồng xem ta một chút ta đồng ý vì ngươi xông pha chiến đấu vì ngươi chết! ! Gào gào gào gào gào! ! !

402L

Đã nghĩ cả người dán đầy cho nổ phù vọt vào Konoha đài truyền hình, buộc bọn họ đem hạ tập giao ra đây.

Có loại thả báo trước các ngươi có loại thêm bá a! !

◢▆▅▄▃ vỡ ╰(〒 bồn 〒)╯ hội ▃▄▅▇◣

403L

Đại khái không được! Mặc dù ngay cả tục kịch là trước đó đập tốt, nhưng nghe nói bởi vì phát sóng thời gian quá cản, đợi được công chiếu sau mới phát hiện có chút vấn đề, cần lâm thời chế tác.

Theo ta được biết, bị mọi người vẫn thổ tào lời bộc bạch ca chính là một người trong đó.

404L

Ngọa tào!

405L

Không không không, ta cảm thấy nguyên thủy bản liền rất tốt , lời bộc bạch ca thuần túy vẽ rắn thêm chân.

406L

Thật sự, dù cho lời bộc bạch thanh tình tịnh mậu (tình cảm dạt dào) đều không nuốt vào được. Này bộ kịch liền không cần lời bộc bạch có được hay không? !

407L

Đến cùng là cái nào kỳ hoa cảm thấy này bộ kịch khuyết cái lời bộc bạch?

408L không làm cùng thê

Còn có ai, chính là các ngươi sơ nổi nóng đại! Nói là vì dân chúng cả người khỏe mạnh suy nghĩ ('ー')y

409L

... ... ... ... ...

410L

Ta rõ ràng ... ... ... ...

411L

Trong nháy mắt oẳn tù tì khiếu... ... ... ... . . .

412L

= =

Hóa ra là sơ hỏa, ta làm sao liền như thế không ngoài ý muốn đây?

413L

Ta liền nói, tại sao mỗi lần đến M thở gấp thời điểm liền xuyên lời bộc bạch, nguyên lai không phải ta mẫn cảm.

414L

= =

Có này nhàn công phu tìm lời bộc bạch dằn vặt khán giả, tại sao bất dứt khoát cấm bá? Nhàn đến sao?

415L

= khẩu =

Trên lầu câm miệng khỏi nói tỉnh hắn a!

416L

(╥﹏╥) vì tiếp tục truy kịch, rưng rưng nuốt vào sơ hỏa "Thiện ý" .

417L ca ca sắp là của ta rồi ✧*。٩(ˊᗜˋ*)و ✧*。

Ha ha, cái kia ngu ngốc muốn làm sao cấm? Này bộ kịch từ đề án đến biên kịch đều là hắn hảo mà!

418L

... ... ... . . .

Tình một đêmL

= khẩu =|||

420L

= khẩu =|||

Trợn mắt ngoác mồm!

421L

Không ta không tin! !

422L ta có một đám giả trưởng bối

Ta có thể làm chứng.

423L

Trên lầu là cái kia nghi tự bối cảnh thâm hậu nào đó nào đó?

424L

Xem ra tin tức không có sai sót, ba quan phá nát .

425L

Cần như thế khiếp sợ sao? Tuy rằng chợt nghe bên dưới có chút khó mà tin nổi, cẩn thận ngẫm lại lại cảm thấy không ngạc nhiên chút nào.

426L

Trên lầu, ngươi cứ việc nói thẳng sơ hỏa đầu óc có động đại gia đã quen thuộc từ lâu hhhhhhh

427L

Nguyên lai ngươi là như vậy sơ hỏa, nhìn lầm ngươi = bồn =

428L

Ta không hiểu, nếu biên kịch biên đi ra cũng đừng dùng lời bộc bạch già a! Muốn dùng lời bộc bạch già lúc trước biên kịch cũng đừng viết lớn như vậy chừng mực a! Sơ hỏa đến cùng là nghĩ như thế nào ?

429L ta có một đám giả trưởng bối

Ha ha, này không đơn giản!

Sáng lập thời kì ngọn lửa chiến tranh thiêu cả bầu trời, thật vất vả hòa bình hạ xuống, đại gia đều yêu to lớn ấm nam, có cảm giác an toàn a! Yêu thích M đều là nhan cẩu, hơn nữa còn là rất không kiên định nhan cẩu, chính là quay về ngươi gọi a a ngươi thật là đẹp ngươi rất đẹp trai, quay đầu lập tức tìm cái ăn ngẫu kết hôn, nói là dài đến quá rất có thể cho hắn / nàng cảm giác an toàn, người như thế ở H trước mặt không hề cạnh tranh lực.

Có thể bây giờ cùng bình quá lâu, đại gia thẩm mỹ cũng thay đổi, mỗi cái đều yêu ác miệng mặt than tiểu bạch kiểm, M chính là loại này hình cái trung kiệt xuất. Hơn nữa cái gì yêu ngươi chính là xem ngươi hạnh phúc, cái gì chỉ cần ngươi vui sướng ta cũng vui sướng, còn có khiêm nhượng lão nhân (H) chờ chút mỹ đức, toàn bộ bị vĩ thú ăn sạch . Liền nói lần kia thuê lại hết thảy tấm bảng quảng cáo kỳ yêu, thả cả một đêm kỳ yêu khói hoa, còn có đặt tại Hokage lâu phía trước ái tâm hoa hồng, tất cả đều ngay ở trước mặt H cái kia lão nấm a! ── làm tốt lắm! ! ! (๑•̀ㅂ•́)و✧

H nhìn hắn thân mật quá được hoan nghênh, cảm thấy thân hiện ra ánh sáng xanh lục sát vách lão Vương ── ha ha, ngươi còn nhớ Konoha kiến thôn thời kì thu qua bao nhiêu thông gia ý hướng thư sao? Không phải không báo, thời điểm chưa tới! Báo ứng! ! ( ̄︶ ̄)

Vì không cho thanh niên mơ ước già trước tuổi được, H đã nghĩ đập bộ mảnh chứng kiến bọn họ không gì không xuyên thủng cảm tình. Đập xong lại cảm thấy chừng mực quá lớn, không thể làm gì khác hơn là vội vội vã vã tìm ps lừa gạt lời bộc bạch. Ha ha!

(╯ ˊ_>ˋ)╯┴┴

430L

Được rồi! Tha thứ hắn. (xem ở hoa hồng phần thượng)

431L cưới lão bà quá hoàn mỹ

Trong lòng có sự cảm thông.

432L

233333 đồng tình sơ hỏa, đừng xem dùng Biến Thân thuật diễn viên đẹp như họa, kỳ thực vẫn có kém, hoa hồng linh khí thần vận người bình thường khó có thể mô phỏng theo. Giả đều như thế đẹp, chân nhân liền càng khó có thể dùng lời diễn tả được .

Là ta ta cũng căng thẳng.

433L không làm cùng thê

Không ưa Thiên Khải không bằng hữu, giới thiệu bằng hữu lại sợ người bị điêu đi, không khả quan gia bán che mặt, bang vấn tóc sau ong bướm đuổi một làn sóng rồi lại một làn sóng, đau lòng thân mật lớn tuổi, hỗ trợ bảo dưỡng đưa tới một đống tiểu thịt tươi, không muốn người khác lão truy M, vỗ kịch truyền hình càng hối hận, cả ngày lăn sàn nhà khóc chít chít muốn đình bá, muốn tiễn mảnh, muốn lời bộc bạch, muốn Mosaic... Đầu óc có động a hắn!

( ゜▽゜)=◯)'ν゜)

434L ta có một đám giả trưởng bối

Đúng không! Còn mỹ kỳ danh nói muốn huấn luyện tiểu bối kháng ép tính!

Vì cảm tạ lão nấm, ta hội bang người nào đó giới thiệu đệ nhị xuân! ! -_,-

435L ở riêng tỉnh lại mình đừng lại ta!

@ ta có một đám giả trưởng bối đừng nghịch!

436L bạch nắm

@ ta có một đám giả trưởng bối đừng nghịch = =|||

437L thiên hạ Ô Nha bình thường hắc

@ ta có một đám giả trưởng bối ngươi lời bộc bạch lục được rồi?

438L ta có một đám giả trưởng bối

Ha ha, như có thần trợ! Ta đã thông đồng, luyện thành vô địch thiên hạ thần công! !

Bọn ngươi cặn bã, các ngươi đối sức mạnh của ta không biết gì cả! Ở ta như mưa to gió lớn, sóng to gió lớn thanh tuyến trung, hoảng sợ bất lực run rẩy đi! ! !

439L thiên hạ Ô Nha bình thường hắc

... ... ... ... ...

440L ba màu viên thuốc

@ bạch nắm hắn cần thầy thuốc.

441L bạch nắm

... ... ... ... Làm cho quá mức rồi đi, ta đi đem người mang về nhìn.

442L

Kỳ thực, ta có một rất khủng bố suy đoán.

Mọi người đều biết, Konoha Kiến Thành thuận buồm xuôi gió, các loại vấn đề khó giải quyết dễ dàng như có thần trợ, có lúc quả thực như sáng lập tổ mỗi cái đều sẽ tiên đoán như thế.

Mà sơ hỏa, ở này bộ hí đi ra trước, các ngươi có ai nghe qua hắn hội viết tiểu thuyết?

Vì lẽ đó không phải hắn không muốn thay đổi biên, mà là hắn căn bản sẽ không cải biên. Cái gọi là biên kịch, kỳ thực là hắn ký thực tự truyện... ...

443L

Trên lầu sợ đến ta một lảo đảo!

444L

Ngọa tào! Konoha đã mở treo lên ngày, ông trời không cần như thế bất công chứ?

445L

Luận làm sao thành làm nhân sinh Doanh gia: Mỗi lần thua trở về đương làm lại.

446L

442L đều là suy đoán, không chứng cứ sự!

447L

Hơn nữa kịch truyền hình bên trong, sơ hỏa rõ ràng đã hắc đến tinh thần không bình thường, dựa theo suy đoán, càng về sau sơ hỏa chỉ có thể càng ngày càng tối càng ngày càng không bình thường. Ta bởi vì công tác nguyên nhân, cùng sơ hỏa từng có gặp nhau, không cảm thấy tinh thần hắn có vấn đề a!

448L

= =

Bởi vì kịch truyền hình đương nhiên là giả.

Nếu như thật sự, sáng lập tổ sẽ đồng ý công chiếu?

449L

= =

Tin tưởng kịch truyền hình là thật người, cùng tin tưởng tin tức ngầm báo đại danh có khác biệt gì?

450L

Trọng phiên một lần, ta đối kịch truyền hình thật giả không hề hứng thú, liền hiếu kỳ 437L Ô Nha nói giả trưởng bối lời bộc bạch phối đã khỏi chưa này đoạn, xin hỏi hắn xứng đáng là cái nào bộ kịch lời bộc bạch?

Tha thứ ta bây giờ đối với lời bộc bạch hai chữ dị ứng m(_ _)m

451L

Kỳ thực ta cũng có chút sợ hãi, cái kia giả trưởng bối sau khi lên tiếng một toàn bộ trung nhị.

Hi vọng không muốn là ta nghĩ như vậy.

452L

Ngọa tào! ! !

453L

Sinh không thể luyến _(:3" ∠)_

454L

Konoha, ngươi thắng (╥﹏╥)

455L ta là hàm đảng ta sợ ai

Một đánh mở TV, sợ đến ta phiền gia đều rơi mất.

456L máy vi tính không phải ngươi muốn dùng liền có thể sử dụng

Ngươi... ngươi làm sao lén lút xem R18 không mang theo ta? chúng ta không phải bạn tốt mà ta nói!

457L ca ca lợi hại nhất

233333 con thỏ nhỏ rất hành mà! Cười đến ta từ trên giường lăn xuống đến.

458L đệ đệ khả ái nhất

Đừng xem không dinh dưỡng phim bộ, ngươi đầu óc hội trở nên cùng bọt biển Bảo Bảo như thế.

459L bạch nắm

Có lỗi với mọi người, không đem hắn đóng kỹ = =|||

460L có thể để cho ta trở về phòng ngủ sao QAQ

Ha ha, ta cảm thấy cũng không tệ lắm a!

461L cút ra ngoài

Xuẩn hóa.

462L bạn thân ngạnh tái chiến một trăm năm

Konoha ni mã a!

Chính bá đến hoa hồng tỉnh lại, phát hiện mình bị khảo , giãy dụa không có kết quả trái lại đưa tới sơ hỏa thì... ...

Ai tới ngăn cản cái kia lời bộc bạch thả nghĩa dũng quân khúc quân hành a a a! ! !

Hơn nữa còn không ngừng thả, phóng tới một nửa hắn còn cảm xúc mãnh liệt nhiệt liệt đồng thời hát!

Đúng, hắn đem lời bộc bạch liên lụy ca khúc giọng hát đi ra.

Người cả nhà trợn mắt ngoác mồm nhìn TV, thật giống đồng thời trúng rồi Thạch Hóa thuật.

Muốn tổ đoàn đi Konoha đánh chết cái kia lời bộc bạch, có ai muốn cùng đoàn? ! !

-------------------------------------

Toàn văn xong


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net