Truyen30h.Com

《Naruto Fanfic》 Lớp A+ Của Konoha

Ep 2

pikkyuu

Au : Hôm nay có 3 điều phải nói :

Thứ Nhất, có lẽ hôm trước các bạn thấy cái tên Ep nó nặc mùi bác Lí phải không ? Đó là vì mình đùa với tình huống fic thôi nè.

Thứ Hai, có bạn hỏi rằng hết 5 ep này là hết truyện à ? Thì mình cũng xin thông báo luôn một sự thật nặng lòng là fic còn dài lắm các bạn ạ. Và cũng vì điều Hai nên điều thứ Ba mình sẽ tóm lược nội dung cốt truyện cho các bạn đọc nhé. Và điều thứ 3. Mình sẽ ghi cuối ep nha.

Còn giờ thì. Vào truyện thôi...

Định luật bảo toàn charka : nội lực không tự sinh ra và mất đi. Nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. *lol*

Đã quá quen thuộc rồi phải không ? Không có cái gì tự nhiên là sinh ra rồi tự nhiên mất đi cả. Cũng dự trên nguyên lí đó, nếu những đòn tấn công của chúng ta lại trở thành năng lượng cho kẻ thù thì phải làm thế nào ? Thế đấy, ep 2 cuộc chiến.

Naruto thu người vào bên trong, trước mặt cậu, Sasuke và Ryo là team trung thủ. Rồi đứng đầu là team tầm xa. Cậu khẽ nhăn mặt khi vết thương trên trán rỉ máu. Nhưng rồi cậu bắt gặp ngay một ánh mắt ngọc đang nhìn cậu lo lắng. Cậu gượng cười thật tươi và lắc đầu tỏ ý không sao.

Sasuke trầm lặng. Lão thiên phú cho cậu 1 cái đầu kha khá thông minh. Lão quỷ phú cho cậu 1 con quỷ '' khá '' mạnh.

Trong tiềm thức của Sasuke : thằng nhóc, ta mà KHÁ mạnh á ??? - lão Satan với đôi mắt đỏ và cơ thể bằng lửa xanh ngọc quát ầm lên.

Nhưng khá lạ là Sasuke lại thích cái cảm giác được chiến đấu với mọi người, theo một kế hoạch định đã sẵn. Cậu cũng khá hứng thú với mấy trò phá kế của tên Dobe đứng cạnh mình. Có đôi lúc Sasuke thấy mình đã thay đổi. Nếu là nhưng năm thời cấp 2. Nếu ai đó bảo cậu làm theo một kịch bản nào đó, cậu đã cho nó là phiền phức và đó là điều bất khả thi. Bởi, cậu rất mạnh.

Quả nhiên, năm 12 tuổi, cậu rất mạnh. Cậu đã từng nghĩ Sakura thích cậu là vì thế. Nhưng rồi, một ngày nọ, cậu đi Mĩ để trốn tránh một vài sự thật, và sau đó, cậu mới nhận ra rằng cậu cũng đã thích cô. Có nằm mơ cậu cũng không thể tưởng tượng ra được cảnh cô gái luôn đeo bám cậu và thằng bạn mà cậu coi thường, hợp sức, đánh một trận với cậu. Cậu cũng chẳng hề nghĩ đến việc Sakura sẽ mắng và đánh cậu. Vậy mà họ đã thành công. Khi lôi được cậu về. Cũng kể từ hôm đó, Sasuke hiểu được rằng không chỉ có cậu, thất cả mọi người xung quanh cậu điều đã mạnh lên.

Và hiện tại, không hiểu tại sao nhưng cậu lại có cảm giác an toàn và yên bình đến lạ. Cậu, không còn là kẻ mạnh duy nhất. Phải, cậu đã không còn cô độc nữa rồi, không còn nữa.

ĐOÀNG !!!

Tiếng súng đầu tiêng báo hiệu màng khai chiến. Tên boss cười ngặt nghẽo, mang theo một tia gì đó gian trá.

( Au : tới màng hành động đây. Vì bị tức Jutsu nên các anh chị nhà sẽ sài thuật do mình '' bịa '' ra nhé. Nhưng yên tâm. Các thuật mình tạo ra thù sẽ bám sát sở trường của họ trong anime. Còn các pháp thuật của quỷ thì cũng bám sát các anime và truyền thuyết. Nên bạn nào là otaku cứng thì sẽ không lạ lẫm gì đâu nà. Cis dìu hơi đau đầu tí. )


Khi viên đạn đầu tiên và những viên tiếp theo lao tới. Thời gian như dừng lại trước mắt của các cô cậu. Những đường cong sắc bén của những viên đạn ngày càn gần hơn, gần hơn.

Quả nhiên những bài học về tốc độ của Akatsuki là không thể xem thường.

Sasuke nhắc nhẹ : tới thôi.

Naruto hào hứng : chiến nào!!!

A+ đồng thanh : roger !!! (Dịch : có thể hiểu là  rõ, tuân lệnh, ok...)

Kei giơ tay lên : hắc vũ !!!

Lặp tức xung quanh họ nổi dậy, cuộn trào một làn gió xoáy đen như mực, nhưng mỏng và sắc như lưỡi răng cưa. Kei nhắm mắt, ngón tay cậu đánh 1 dấu X nhanh như cát trên không trung. Và cơn gió tản ra thành hàng trăm lưỡi kiếm quanh họ. Thoắt cái, những mảnh các viên đạn lần lượt bị cắt ra và rơi xuống sàn. Thuốc súng bay tung tóe tạo thành một làn khói nặc mùi.

Từ trong đám khói. Bỗng những luồn sáng vọt ra. Trước khi đợt súng thứ hai được bắn. Nhanh như chớp, dây xích của Karin, bọ của Shino và những thân cây bằng mực của Sai đã quấn chặt những cây súng gần nhất. Những phát súng tiếp theo được bắng loạm xạ cả lên khi bỗng Hinata, Ino, Kiba, Akamaru, Chouji và Lee vụt thẳng đến chỗ bọn cướp. Họ thay đổi vị trí đường di chuyển liên tục rồi liên tục. Những tên cướp cuốn cuồn chạy theo họ. Tên Boss có vẻ bất ngờ với sự điêu luyện khi hợp tác của họ. Nhưng ông vẫn đủ bình tĩnh để chú ý đến trung tâm của làn khói kia. Thứ mà ông cho là nguy hiểm nhất là 3 thằng nhóc láo cá đó.

Hinata, Kiba và Akamaru chạy đến những tên bên trái góc nhìn. Cô nhảy cao lên rồi đám xuống mặt của tên cướp gần nhất. Khi Hinata vừa đáp xuống thù cũng là lúc Kiba và Akamaru xông lên.

Kiba : Akamaru !!!

Aka : Gâu...

Kiba :  móng vuốt !!!

Và toàn bộ những chiếc mặt nạ và áo giáp củ họ bị xé toạc ra. Ngay khi chưa kịp định hình, bọn cướp đã bị Hinata áp sát và ...

Hinata : Hyuuga bát bộ : thập quyền !!!

10 chưởng của Hinata gián vào bụng, vai, gáy cổ và những nguyệt đạo của những tên cướp. Thêm chút Charka, tưởng chừng như có thể nghe thấy tiếng xương của bọn chúng kêu răng rắc.

Trong khi đó, Lee dùng thể thuật, Shino dùng độc, Ino dùng tâm thuật, khống chế và hạ hết bọn bên cạnh.

Phía đối diện, Karin áp chế bọn cướp, Sai và Chouji thì hạ đo ván chúng. Hàng phòng tuyến vòng ngoài tên Boss bị tản ra.

Sai lấy ngay bộ viết và họa những chú sư tử to quá cỡ chạy đến chỗ tên Boss. Những tên cướp nhồi dậy chạy đến dánh trả 2 con thú dữ. Không còn chờ gì nữa.

Neji nói lớn : Ngay lúc này !!!

Lúc đó cậu đã bật byakugan lên.

Neji : bên trái !!!

Nhược điểm của hắn nằm bên trái ??? Nhưng nếu đó là do Neji nói thì quả nhiên phải có thứ gì đó, nằm bên trái.

Ryo dồn charka : Lên nào !!! Đóng băng !!!

Và hàng loạt những cánh băng dài xuyên tới tên Boss. Hắn gạt tay, 1 luồn khói xám đánh bật những đường băng và làm nó cắm chặt vào sàn dưới chân cạnh đó một khoảng không xa. Nhưng đó cũng chỉ là những điều mà họ mong đợi. Naruto và Sasuke đã nhân lúc hắn khônh để ý, chạy trên những đường băng đó tiến tới hắn trên tay là

Naruto : rasengan !!!

Sasuke : chidori !!!

Ryo : kori !!

Mắt Naruto chuyển thành một màu cam đỏ. Còn Sasuke thì chuyển hẳn về Sharingan 3 vạch.

Cả ba hét lên khi những đòn đánh chạm tới hắn : kết thúc rồi !!!

Đùng !!!!

Tất cả tròn mắt ngạc nhiên.

Ino sợ hãi, cô run giọng: c... cả ba... đều ...

Rasengan của Naruto cứ mãi xoay tròn như quả bóng rổ trên tay một player. Còn băng của Ryo thì bám chặt lấy tay của tên boss. Cả hai đòn điều bị hắn tóm được. Về phần Sasuke, cậu bị 1 làn khói xám trói chặt và quấn quanh cổ tưởng chừng như nghẹt thở ,Chidori chỉ vang lên tiếng Xẹt xẹt ngay trước mặt hắn ta. Cách chỉ khoảng chừng 3cm là cùng.

Ryo, Sasu, Naru : Teme!!!

Và Ryo chạy nhanh đến đó, cậu lấy đà, nhảy đến.

Ryo : Dragon ! - và một con rồng ảo ảnh bằng băng hiện ra quấn lấy chân cậu, thứ mà đang chỉ chẳng vào mặt tên Boss, nơi mà chẳng bao lâu nữa cậu sẽ đáp xuống.

Sasuke : ... !! Cậu niệm 1 thứ gì đó. Chắc chắn là như vậy.

Và 1 ngọn lửa lam sắc ( giống của Ken và Satan) bao lấy hai chân Sasuke.

Naruto : beel !!!

Tiếp đến, cạnh chân Naruto là những cơn lốc màu mạ, mang theo nguồn điện như chidori cuộn trào như gió lốc.

Sasuke và Naruto lấy đà. Cùng nhảy lên và tung cước vào mặt tên Bosd đồng thời với Ryo.

A+ hớn hở dù họ đang bần bịu với những tên cướp còn lại : lần này có chạy đằng trời.

Thế nhưng, đột nhiên hắn biến mất, cả ba mất đà, lao thẳng vào bức tường phía trước. Chidori và Rasengan được thả ra và lần lượt phát huy sức mạnh. Cùng lúc chúng lại ở gần nhau và một vụ nổ nổ ra.

Băng của Ryo văng tung tóe, chân của ba cậu cắm vào bức tường trước mặt và chợt nó nổ ra. Lại 1 đám khói bụi che khuất tầm nhìn.

Bên đội của Ino đã hạ được hết những tên cướp còn lại. Giờ chỉ còn tên Boss.

Trong đám khói, Ryo, Sasuke và Naruto tức giận khi bị hắn đem ra làm trò đùa.

- Ra đây đi, tên khốn !!!

Cả ba tức giận hét ầm lên. Tất cả nép vào nhau. Khi tiếng cười khoái trá của tên cướp vang lên khắp phòng. À không 2 phòng vì 3 tên phá hoại đạp đổ bức tường rồi.

Tên Boss cứ cười rồi cứ cười. Hắn bước ra khỏi đám khói mờ ảo với bộ áp giáp bạch kim to tướng. Hắn ý như một cổ máy di động vậy.

Tất cả trở về tư thế chiến đấu. Hắn đưa lên 1 chiếc pháo và ném tới chỗ của họ. Nó bung khói. Họ sợ hãi lùi lại.

Sai : khí độc sao ???

Shino : không phải !!!

Mọi người nhìn Shino .

- những con bọ ...

Chúng vẫn sống.

Những con bọ của shino vẫn bay vo ve gần đó. Nhưng cả bọn dần bị gục xuống. Cũng không hẳn vì Sai, Sasuke, Ryo, Naruto, Shikamaru và Neji vẫn còn '' tỉnh ''. Tất cả mọi người còn lại điều khụy xuống.

Sai đỡ lấy Ino.

Ino thở hồng hộc : charka của tớ nó .... không vận được.... !!!

Và cả mọi người còn lại cũng vậy. Ngay lúc đó. Ryo cảm thấy đau nhói ở ngực và cậu cũng bất đầu gục dần. Shikamarru đỡ lấy cậu.

- Này, không sao chứ ???

Ryo chảy mồ hôi, thở dốc : không sao !

Sasuke nhìn tên Boss :

Hắn cười bảo : có vẻ như còn 4 đứa nữa.

Cả bọn nhìn hắn. Hắn nói như vậy là có ý gì ?

Sasuke: ngươi !

Boss : hử ???

Sasuke : rốt cục ngươi đã biết những gì ???

Boss không nói gì, hắn chỉ cười và lao tới chỗ họ với tốc độ cao. Ryo và Sai không đoán trước được nên bị hắn đá một phát bay khỏi vách tường bị phá khi nãy sang phòng bên cạnh, cả hai va vào tường, mạnh đến tưởng chừng như những thớ thịt trong họ suýt vỡ ra.

4 người còn lại bật dậy khi nghe thấy tiếng la hét.

Naruto hét lên : Dừng lại tên khốn !!!

Rất nhiều sợi dây nối từ bộ giáp của hắn đến tất cả mọi người trong phòng. Những tên thuộc hạ và lớp A +. Hắn hút lấy thứ gì đó từ trong người họ. Mỗi lần như thế áo giáp của hắn từ từ đổi màu. Hắn hút lấy nhiều charka nhất là từ Ino và Hinata, Sai và Ryo.

Các chàng trai chưa kịp trở tay thì có lẽ hắn đã thự hiện xong việc hút lấy charka.

Naruto tức giận chạy ngay đến hắn, tung đòn. Nhưng tay của cậu bị chặn lợi bởi những xúc tu và nó cuốn hết charka của Naruto vào trong. Sasuke dùng chidori cắt xúc tu đó và cứu thoát được cậu.

Sasuke : ra là chỉ cần ta chạm vào nó thì sẽ bị hút hết charka ngay.

Tên boss nhướng mày.

- Để ta nói cho bọn bây biết một điều. Ta đã rải bom khói khi nãy là để xác định các ngươi thôi.

Neji : xác định ???

Boss : phải ! Khói đó là do chính quyền tối cao vừa sáng tạo ra. Chỉ cần hít phải nó, charka của những con quỷ thấp hơn 8000 PR sẽ bị khống chế. Mà trong giới quỷ, chỉ có hàng quý tộc mới lên được con số cao đến thế. Bọn mi, chính là những đứa trẻ mang '' nó '' trong người phải không ?
Ta có nghe phong phanh lớp A+ của Konoha có 7 đứa bị truy nã cấp cao nhất nay đến đây lại lòi ra thêm 3 đứa. Phiền phức thật !!!

Shikamaru : 10 đứa??? Ý ngươi là gì ? 7 rồi lại 10 ?

Boss : ta có thể cảm nhận được. Có 1 đứa con gái đang hoảng sợ, 1 thằng con trai đang thoi thóp ở bên trái hành lang cùng với đồng nghiệp của ta. Còn có 1 đứa con gái sắp bị 1 thằng con trai xé xác bên hành lang bên phải nữa.

4 chàng trai lo sợ : cái gì ????

Sasuke cố giữ bình tĩnh: bây giờ không có thì giờ để nói nhiều. Chúng ta phải tìn cách hạ hắn ngay. Shikamaru, Neji, Naruto các cậu lo phần những người bị thương đi. Còn lại bọn tới sẽ lo.

All : ok.

Họ nhìn tên boss cười khoái trá. Tất cả họ đều cố giữ bình tĩnh vì những gì đã và đang xảy ra.

- họ sẽ không sao đâu !!!

Tất cả đều tự nhủ vậy.

.

.

.

Còn tiếp !!! Tết sắp đến oy !!!!

Mina thấy thiếu thiếu nhân vật nào không nè ???

Ep sau : đêm dài nhất lịch sử và cuộc địa chiến tới bình minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com