Truyen30h.Com

《Naruto Fanfic》 Lớp A+ Của Konoha

SasuSaku

pikkyuu

Cuộc họp đêm

Buổi tối đó, tất cả các team về đến kí túc xá thì gặp ngay Neji và Tenten ở đó. Nói thật thì họ chẳng thể tiếp thu được bất cứ thứ gì từ đống thuốc nổ của Deiraiya khi thiếu 2 người này. Còn lo lắng hơn khi team 9 của 4 chàng mới vào cũng bị... bốc hơi!!!

Lúc tất cả tập họp lại 1 chỗ thì mới hay thiếu mất 4 chàng.

Ở đâu đó... ( từ đây Zin sẽ được gọi là Kouta khi 4 bạn này ở 1 mình nhé, tương tự với các thành viên còn lại...)

Ken trở nên ngiêm nghị hơn bao giờ hết : Kouta (zin) ! Ryo ! Sự việc hôm nay là sao hả ???

Kei thì đăm chiêu như nhớ về quá khứ và bảo: Ryo thì đi trễ khi cậu ấy là người luôn đúng giờ. Kouta thì lặn mất tăm. Ừ thì có lẽ với tính tình của Kouta thì như thế cũng đâu là lạ.

Ryo trầm lặng như cậu vẫn luôn là thế. Khẽ nhìn Zin. Một Kouta ngày nào lại có nét buồn đến thế sao???

Zin  : em xin lỗi, hôm nay, có vài việc làm em cảm thấy mệt mỏi quá. Em... có lẽ, em muốn được đi nghỉ sớm. Các anh cứ để em như thế, vài hôm nữa, tự khắc em sẽ trở lại bình thường thôi.

Rồi Zin thở dài, mệt mỏi.

Nhờ thế, có lẽ cả bọn cũng đã biết được lí do rồi. Con gái. Điều duy nhất níu giữ được họ, chỉ có thể là con gái, 1 cô gái nào đó, họ yêu nhất.

Ken liếc nhìn Ryo. Cậu ta vẫn băng lãnh như thường. Nhưng Ken lại có 1 suy nghĩ khá kì lạ rằng : '' bản thân bất cứ ai cũng có 1 thứ để níu giữ bản thân họ lại. Nhưng với Ryo, liệu có 1 cô gái nào có thể làm điều đó??? '' và rồi cậu lại phân vân tại sao Ryo lại trễ giờ???

Rồi có 1 thứ gì đó màu hồng lóe sáng lên trong con ngươi lam hỏa của Ken. ''Hôm nay, Sakura-chan cũng đi trễ, chẳng lẽ???''. Rồi cậu nhìn sang Ryo, vóc dáng với bộ đồ team màu đen đó vẫn trầm lặng nhìn lên ánh trăng buổi tối nơi ban công của tầng 17, kí túc xá. Chẳng lẽ Ryo cũng thích Sakura???

Ken lắc lắc quả đầu màu lam sáng :'' không thể nào đâu!!!''. Và có 1 nghi vấn và cả 1 vấn đề to tướng đã âm thầm đè lên tình bạn của họ.

Trong sự suy tư của 3 thằng bạn, cũng là anh em của mình, Kei vẫn giữa nguyên được dáng vẻ tinh nghịch của 1 playboy sát gái. Vấn đề tình cảm ư??? Với dáng vẻ của cậu thì dễ dàng tìm người yêu rồi. Nhưng chẳng có cô gái nào là quan trong với cậu cả. Đi đi, lại lại, bất chợt bị chuyển đến lớp A+, có lẽ cũng có 1 cô gái, cũng đã khiến Kei đào hoa đáng để tâm rồi đây.

.
.
.

Quá muộn rồi.

(Bắt đầu ship SasuSaku nghen)

Sau khi về kí túc xá, tắm rửa rồi nói chuyện với Tenten. Sakura đã ra ngoài.

Sasuke có thấy cô ban chiều đến xin giấy phép ra ngoài buổi tối của Kaka-sensei thì lấy làm lạ. Cậu cũng lờ mờ đoán ra được rằng Sakura sẽ đi với ai rồi. Sasori!!!

Tất nhiên, học sinh không thể ra ngoài vào ban đêm nếu không có thầy cô hoặc người bảo hộ đi cùng mặc dù đã hơn 15 tuổi.

Tự nhiên lòng cậu bất an lạ thường. Nhưng biết làm sao được, cậu đâu có lí do gì để quan tâm 2 người họ sẽ đi đâu và làm gì.

- Sasuke ! Itachi-sensei gọi cậu ! - Lee nói lớn.

- Hn.

Itachi vẫn giữ dáng vẻ rất bình thường, khẽ cười với Sasuke.

- Đi với anh.

- Vâng, nii-san.

Ừ thì có cớ gì để từ chối khi cậu vẫn không thể an tâm ngủ được vì cô gái giường trên chưa về. Với lại, nếu Itachi gọi thì bảo đảm không phải chuyện phiếm rồi.

Đi cùng nhau trên con đường vắng vẻ. Đến 1 góc cây nọ, Itachi bỗng đứng lại.

Tựa vào góc cây, nhẹ như cơn gió thoảng đưa...

Itachi : Sasuke, em với Sakura...

Sasu : .... có chuyện gì sao ?

Ita : nếu chưa đi quá xa, anh khuyên em nên dừng lại ...

Lặng hồi lâu, trước sự lo lắng của Sasuke....

Ita : Mebuki-san nói với mẹ rằng 2 đứa, không nên qua lại nhiều đâu. Em biết lí do mà phải không...!!???

Sasuke khựng lại nhịp thở. Mệt mỏi hay thất vọng, không thể thể hiện rõ cái cảm giác của cậu lúc này. Cậu nắm chặt nắm đấm, cắng chặt răng khi chợt nhớ đến chuyện gì đó.

Sasu : tại sao chứ ???

Ita : Haruno...

Sòng phẳng, xúc tích, cuộc nói chuyện giữa 2 tộc nhân Uchiha luôn là thế. Nhưng đây lại là giữa2 anh em. Đối với Sasuke, Itachi luôn là người cậu yêu thương và tin tưởng nhất. Và vì vậy nên, đả kích này, quá lớn, đối với cậu, ít ra là thế.

Còn Haruno. Nghĩa là tộc nhân Haruno sao. Vậy thì... vì lí do gia tộc mà họ không thể yêu nhau sao...???
.
.
.

Đối diện con phố. Trong 1 quán kem, Sasori và Sakura đang ăn kem.

Sakura đang vui vẻ, ca hát với đống kem trước mặt. Còn Sasori thì vẫn băng lãnh khẽ trông nom cô bé trước mặt. Các cô gái trong quán đều hướng về cậu. Khuôn mặt baby vô tưởng của cậu đủ để cưa đổ cả chục cô 1 lúc rồi.

Sasori : tại sao, lúc nào cũng là quán kem???

Sakura : thế anh đi khu vui chơi với em nhé!!!

- không, quá đông người.

- vậy thì ăn kem thôi, hì hì...

Sakura khẽ cười. Cô không hiểu tại sao Sasori thích được cô gại là niisan hơn là san.

- nè nè. Hôm nay anh gọi em ra đây làm gì thế...???

- À, chỉ là khuyên cô gái hậu đậu, lơ ngơ như em cẩn thận chút thôi. Rồi truyền đạt lại vài thứ phụ mẫu của em giao phó anh nói lại.

- ukm. Mà em cần gì phải cẩn thận???

- anh nói rồi mà phải không..??? 4 chàng trai mới vào ấy. Tránh xa họ ra 1 chút, được chứ.

Thở dài, Sakura hụt hẫn...

- vâng...

- còn nữa... tốt hơn hết là, đừng yêu. Được chứ???

Cái gì???? Sakura mở to đôi ngươi lục bảo ra. Cô hết sức ngạc nhiên. Đó là câu hỏi tu từ ư??? Hay là 1 câu đặc biệt. Mà Sasori lại nói nó hết sức bình thường thế..???
.
.
.
.

Cùng lúc, cả Iner Sakura và Iner Sasuke đang hét lên....

Đừng yêu ư ??? Đùa chắc ??? Quá muộn rồi....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com