Truyen30h.Net

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 17 tắm ba ngày trước

Jian002

Này hẳn là hắn tiểu tỷ tỷ, cùng Cố mẫu chỉ phải bốn năm phần giống nhau. Lữ thị cười nói: "Ngươi không phải trước cái thấy còn chê ngươi đệ đệ xấu sao? Như thế nào mới một ngày nhiều không gặp liền cảm thấy đẹp?" Nhi tử lúc này mới hai ngày công phu, như thế nào cảm thấy nhi tử đại biến dạng? Mới vừa sinh hạ tới khi hồng hồng, hiện tại rồi lại bạch lại nộn, so nàng đại mắt đào hoa cực có thần nhi, kia tiểu xảo cái mũi cùng miệng, thật là xinh đẹp cực kỳ.

"Có thể là mở ra, ngươi khi còn nhỏ sinh hạ tới cũng là xấu đâu, hiện tại không phải biến đẹp?" Cố Uyển lại cởi giày bò lên trên giường đất ở Cố mẫu trong lòng ngực ngượng ngùng lên. Lữ thị vội lại dặn dò.

"Hảo khuê nữ, nhưng đừng lộn xộn, hôm nay cái chính là xuyên tân y phục, hoa không ít tiền đâu, này con bướm cùng hoa còn hoa nương lão đại tinh lực đâu!" Cố Uyển sờ sờ xiêm y thượng con bướm, "Nương cho ta thêu con bướm cũng thật đẹp, nếu có thể mỗi ngày xuyên tân y phục thì tốt rồi, xuân hoa hôm nay nhưng quen mắt đâu!"

"Ta khuê nữ lớn lên hảo, xuân hoa sao có thể so?" Lữ thị nghe được người khác quen mắt, nhếch lên khóe miệng lại đắc ý lên, này trong thôn cô nương nhưng không cái nào lớn lên có nhà mình khuê nữ hảo.

"Nương, ngài kêu ta đâu? Có chuyện gì?" Người còn chưa tới gần, lớn giọng nhi ở ngoài cửa liền thét to lên.

Cố Thành Ngọc lập tức quay đầu, muốn nhìn là phương nào lại muốn lên sân khấu, có thể kêu Lữ thị nương, lại tuổi trẻ phụ nhân tất là Hà thị không thể nghi ngờ. Đãi đi vào phòng trong, chỉ thấy là một cái so Phương thị tuổi trẻ chút phụ nhân, điếu hơi tam giác mắt, xương gò má xông ra, làn da hơi hắc. Nếu nói cố Phương thị diện mạo bình thường, Hà thị ngay cả bình thường đều không tính là. Lại xem kia dáng người, lại vẫn có chút mượt mà, Cố Thành Ngọc có chút kỳ quái, nhà này không phải nghèo thực sao? Như thế nào trường ra tới thịt? Ngày sau Cố Thành Ngọc biết được nguyên nhân cũng chỉ có thể cảm thán một tiếng đây cũng là một nhân tài a!

"Lão Nhị gia, hôm nay cái chính là đại nhật tử, ngươi nhưng đừng cho ta nhảy nhót lung tung, nếu là kêu ta hiểu được, cẩn thận da của ngươi. Hừ, đừng tưởng rằng ta hai ngày này không ra nhà ở, liền không biết ngươi đều làm gì, ngươi kia trong bụng tâm địa gian giảo nhưng cho ta thu hảo, bằng không có ngươi hảo

Nhìn."

"Ai nha, nương, nhìn ngài nói, ta nào dám trộn lẫn tiểu đệ tắm ba ngày nhi? Bằng không đừng nói ngài, chính là tướng công đã biết cũng đến thu thập ta, nương, ngài nhưng yên tâm đi! Ta là trăm triệu không dám lười biếng." Cố Hà thị nói kia kêu một cái nước miếng bay tứ tung, há mồm ngậm miệng kia một miệng răng vàng khè quả thực làm người không dám nhìn thẳng.

"Nha! Này ta tiểu muội xuyên này thân nhi cũng thật đẹp, cùng địa chủ lão gia gia khuê nữ dường như. Ai da nha, nhìn một cái, đây là tế vải bông đi? Ta còn không có xuyên qua lý. Nương, ngài chính là bất công, ta cùng hắn cha đều đã lâu không có mặc tân y phục, này hôm nay cái lớn như vậy nhật tử như thế nào cũng cho ta cùng hắn cha cũng xả một thân đi?" Hà thị kỳ thật vừa vào cửa liền thấy Cố Uyển trên người xiêm y, nhìn kỹ dưới, tròng mắt đều phải xông ra tới.

"Này phía trên còn có thêu hoa lý, thêu cũng thật hảo, nương, ngươi gì thời điểm dạy ta thêu hoa a?" Hà thị nhìn liền phải thượng thủ sờ.

"Nương, ngươi xem nhị tẩu kia tay, cũng không biết tẩy không tẩy đâu, liền tới sờ ta." Cố Uyển vừa thấy đôi tay kia, móng tay còn có cáu bẩn, lập tức trốn vào Cố mẫu trong lòng ngực.

Lữ thị ôm Cố Uyển, hai mắt giận mở to, "Sao mà? Đây chính là ta năm đó của hồi môn, tổng cộng liền thừa như vậy điểm, mặt khác đều cho ngươi cùng Lão Đại gia làm sính lễ, liền điểm này ngươi còn nhớ thương thượng? Nhà ai làm con dâu còn nhớ thương bà bà của hồi môn đâu? Ta đều còn mấy năm không có mặc tân y phục, ngươi sao không nói trước hiếu kính hiếu kính ngươi nương ta? Còn giáo ngươi thêu hoa? Ngươi kia du mộc đầu có thể thêu ra đóa hoa nhi tới? Liền kim chỉ đều vê không dậy nổi. Nhìn một cái ngươi kia xiêm y bẩn thỉu, hôm nay tới khách cũng không biết dọn dẹp một chút, lão nhị cưới ngươi, thật đúng là xui xẻo, liền thân giống dạng xiêm y cũng chưa đến xuyên."

Bởi vì Hà thị dựa vào gần, Cố Thành Ngọc hướng trên người nàng vừa thấy, Hà thị thượng cái màu đỏ vải thô giao lãnh, hạ xuyên màu xanh lá quần. Kia quần áo nhan sắc có chút lui, nhưng ít nhất không có mụn vá, chỉ là đường may thô to, áo trên nhan sắc thiển, lại lui chút, kia từng khối vết bẩn liền có chút thấy được, còn có chút dầu mỡ, đây là bao lâu cũng chưa giặt sạch?

"Nương, ta không phải liền này một thân đãi khách xiêm y sao? Mặt khác đều phá đền bù, như vậy xuyên, nhưng ném ngài mặt mũi, không bằng ngươi cấp mấy cái tiền, ta cũng xả miếng vải, làm kiện tân y phục xuyên đi?" Hà thị liếm mặt cười, cũng không khí, chỉ lo tiếp theo đòi tiền.

"Nhà này chẳng lẽ liền ngươi một người mấy năm không có mặc quá tân y phục? Cho ngươi, những người khác muốn hay không? Ta nào có nhiều như vậy tiền bạc?

Đều làm xiêm y, cuộc sống này còn quá bất quá? Ngươi cái phá sản đàn bà. Lão nhị đâu? Làm hắn đem hắn bà nương lãnh trở về, bốn sáu không hiểu đồ vật." Lữ thị trừng mắt Hà thị, thở hổn hển, liền phải đuổi đi nàng đi ra ngoài.

Cố Thành Ngọc có chút lo lắng, rốt cuộc sinh sản xong còn không có khôi phục đâu! Này nông gia chính là chuyện này nhiều, liền an ổn làm ở cữ cũng không thể.

"Này lại là sao? Lão Nhị gia, đằng trước bận rộn như vậy, ngươi sao không ra đi hỗ trợ? Đây là muốn chạy này tới lười nhác?" Cố lão cha cũng từ bên ngoài vào được, trên tay bưng chén, còn có đôi đũa, tưởng là đưa cơm sáng tới.

Cố lão cha bốn mươi trên dưới, song tấn xám trắng, tóc còn kèm theo chỉ bạc, tứ phương mặt, đầy mặt tang thương, là cái làm quán ngoài ruộng việc người, diện mạo chỉ có thể tính đoan chính. Bất quá cặp kia cùng Cố Uyển tương tự mắt to nhưng thật ra rất có thần, xem ra Cố Uyển là di truyền cố lão cha mắt to. Xuyên chính là màu lam vải thô đoản quẻ, rơi xuống cùng sắc quần, bên hông trói lại điều đai lưng, còn cắm điếu thuốc cột. Cố lão cha sải bước mà tiến vào. Như vậy bình thường cố lão cha thế nhưng có thể cưới được hắn nương như vậy xinh đẹp lão bà, này thật đúng là có phúc khí a.

"Nhìn cha nói, này không phải nương kêu ta tới có việc nhi sao? Nương là đói bụng, muốn ăn cơm sáng đi? Này nãi oa nhi là đói mau chút."

Hà thị thấy cha chồng tiến vào, cũng không hảo lại đãi, chính là đảo mắt thấy cố lão cha trong tay chén, lại không dời mắt được. Này bà bà cũng thật tinh quý, một ngày muốn ăn tam cơm, mỗi cơm ba cái trứng gà lôi đả bất động, tồn trứng gà đều kêu bà bà cấp ăn. Ngày hôm qua còn đem sinh trứng gà cấp giết, liền rớt ba con lão gà mái cùng một con gà trống. Nhìn trong chén trứng gà, trong miệng nước miếng thẳng tràn lan, bất quá cũng biết này trứng gà nàng ăn không được.

"Cha, nương, ta đây đi ra ngoài, đằng trước còn vội vàng đâu!" Nói xong, lại nhìn hai mắt trứng gà, cọ tới cọ lui mà đi ra ngoài.

"Đương gia, chính là muốn ôm tiểu bảo đi ra ngoài? Ta cho hắn đổi cái xiêm y cùng bao bị." Lữ thị tiếp nhận cố lão cha trong tay chén nguyên lành ăn, trong lúc thấy Cố Uyển nhìn chằm chằm trong chén nhìn, lại uy khuê nữ hai khẩu.

"Chờ ngươi ăn xong, còn sớm trứ, ngươi ăn nhiều một chút, còn muốn xuống sữa, không ăn no không thể được. Chờ ngày mai cái đi đại tang thôn đại tập, cho ngươi mang điểm ăn vặt trở về." Cố lão cha nghĩ ba cái trứng nơi nào đủ? Hắc mặt oa oa cũng không thể xuống sữa, ngày mai lại đi võng điểm cá, cấp Đại Nha cũng bổ bổ.

"Phí kia tiền làm gì? Những cái đó điểm tâm lão quý đâu!" Lữ thị tuy rằng ngoài miệng ngại quý, không nghĩ mua, chính là nhếch lên khóe miệng lại có thể nhìn ra nàng trong lòng thực hưởng thụ.

"Nương, ta cũng muốn ăn điểm tâm." Cố Uyển vừa nghe có điểm tâm ăn, nào còn nhẫn được? Cố lão cha cũng là cái sủng nữ nhi.

"Mua, cho ngươi mua bánh in, thứ đồ kia tinh tế, oa nhi tiểu, ăn hảo tiêu hoá." Chính yếu bà nương thích ăn. Cố lão cha nói xong liệt miệng cười.

"Mua gì bánh in? Một cân cần phải hai mươi văn kiện đến đâu, đáng quý, so thịt heo đều quý, liền xưng nửa cân táo bánh được." Cố Uyển lại tưởng nháo.

"Nghe lời, bằng không không mua cho ngươi ăn, táo bánh ngọt đâu, lại nháo gì cũng không có." Cố Uyển xem nương nghiêm mặt, đành phải thôi, bánh in tuy ăn ngon, chính là nương luyến tiếc mua, có táo bánh cũng hảo.

"Ta đến xem ta nhi tử." Cố lão cha xem Lữ thị hống hảo khuê nữ, liền đi đến giường đất biên, xem tiểu nhi tử.

"Nha! Hắn nương, tiểu bảo sao lớn lên tốt như vậy? Nhìn này tiểu bộ dáng, giống ngươi, thật thật nhi đẹp."

Lữ thị đắc ý lên, "Đó là, cũng không nhìn xem là ai sinh. Ta cho hắn thay quần áo, đổi hảo ngươi ôm đi ra ngoài đi!"

Cố lão cha còn tưởng rằng là tức phụ nhi một ngày tam đốn trứng gà thêm canh gà công lao, càng là hạ quyết tâm muốn Lữ thị ăn nhiều một chút tốt.

Quần áo cùng bao bị là đã sớm chuẩn bị tốt, Tiểu oa nhi làn da kiều nộn, chỉ có thể xuyên tế vải bông. Không trong chốc lát, thay đổi thân bộ đồ mới thưởng Cố Thành Ngọc đã bị cố lão cha ôm đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net