Truyen30h.Net

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 35 ta không đồng ý

Jian002

Cố lão cha càng nghĩ càng cảm thấy kia sáu mươi lượng tuyệt đối không thể ra, "Dư làm nghề nguội, vốn dĩ lão tam chưa kinh quá ngươi đồng ý, liền tiếp sống là hắn không đúng, bất quá hắn cũng là nghĩ người nọ cấp, ngươi lại không ở, mới tiếp sống. Hiện tại người chạy, ta cũng không biện pháp. Ngươi là hắn sư phó, liền không thể khoan dung khoan dung? Còn muốn kêu lão tam bồi thượng chỉnh thanh đao tiền? Này nói ra đi, ngươi cũng không hảo làm người đi? Không bằng chúng ta bồi ngươi gang tiền như thế nào?" Cố lão cha trực tiếp nói ra giải quyết phương pháp, căn bản không muốn cùng dư làm nghề nguội cãi cọ.

Dư làm nghề nguội thấy làm chủ người tới, cũng không muốn cùng Hà thị làm miệng trượng, bất quá cũng nghe ra cố gia không nghĩ nhiều bồi, "Cố lão ca a! Nhà ngươi lão tam ở ta cửa hàng hơn nửa năm, ta nhưng không bạc đãi quá hắn nha! Ta giữ nhà bản lĩnh đều giao cho hắn, bằng không hắn cũng đánh không được đại đao, này đại đao cùng với nói là sáu mươi lượng bạc, kỳ thật này khối gang đáng quý đâu! Muốn sáu mươi lượng đều mệt, như vậy đi! Nhìn ở thành liêm là ta đồ đệ phân thượng, ta liền thu hắn năm mươi lượng bạc đi! Ta mệt liền mệt điểm." Dư làm nghề nguội vẫy vẫy tay, trang bất đắc dĩ thoái nhượng bộ dáng. Kỳ thật dư làm nghề nguội trong lòng cũng là ghen ghét vạn phần, hắn đánh nhiều năm như vậy thiết, cũng chưa có thể đánh ra một phen đại đao, cố thành liêm vừa mới học hơn nửa năm, là có thể đơn độc đánh một phen đại đao. Này cửa hàng, là kiên quyết không thể lại làm hắn đãi.

Cố Thành Ngọc vừa nghe, đều cảm thấy buồn cười, lời này nói ra ai tin nột? Cái này dư làm nghề nguội thật đúng là tham, khẳng định là muốn mượn chuyện này nhi tới cố gia ngoa tiền đâu! Cố thành liêm cũng kêu dư làm nghề nguội khí quá sức, đây là lừa ai đâu? Kia thợ rèn cửa hàng đồ vật thêm lên đều không đáng giá này năm mươi lượng bạc, đem này khối gang hơn nữa đi cũng không đáng giá. Cái này dư làm nghề nguội, ngày thường sẽ không chịu hảo hảo dạy hắn, vẫn là hắn ở một bên học trộm. Dư làm nghề nguội tay nghề cũng không tính hảo, giống nhau đại kiện phức tạp thiết cụ, hắn đều làm không được, làm hơn hai mươi năm, kia cửa hàng vẫn là thuê, có thể thấy được cũng không còn lại mấy cái tiền. Lần này khẳng định là tưởng tóm được hắn sai lầm, hung hăng cắn thượng một ngụm.

Cố thành liêm khí thẳng run lên, năm mươi lượng bạc, cố gia sao khả năng lấy ra? Cố Thành Ngọc lúc này đi đến cố thành liêm bên cạnh, kéo kéo hắn. Ở hắn bên người thì thầm vài câu, cố thành liêm nghe xong ánh mắt sáng lên, tiếp theo đi vào trong phòng. Chỉ chốc lát sau, liền đi ra, trong tay còn cầm một tiểu khối cục sắt.

"Sư phó, ta tốt xấu làm hơn nửa năm sư đồ. Sư phó lúc trước thu ta làm học đồ, ta cảm kích ở trong lòng, dù sao cũng là môn ăn cơm tay nghề. Hôm nay sự là ta không đúng, tịch thu hạ tiền đặt cọc liền cấp người nọ đánh. Lại càng không nên sư phó không ở, liền tự tiện làm chủ, đem sư phó bảo bối dùng, còn tự mình tiếp sống. Chính là kia khối gang giá trị nhiều ít bạc, sư phó nói vậy trong lòng là rõ ràng. Ta đánh xong đao, còn dư lại một tiểu khối, ta cấp mang theo trở về, nghĩ quá ít, lưu trữ cũng vô dụng. Sư phó cũng đừng nói kia năm mươi lượng bạc nói, nên bồi nhiều ít, một lần nữa nói cái số, ta cũng hảo thương lượng thương lượng." Cố thành liêm chiếu Cố Thành Ngọc nói nói ra, trong lòng cũng nghẹn khẩu khí, dư làm nghề nguội là một chút thầy trò tình cũng không cố, tốt xấu bọn họ còn ở chung thời gian dài như vậy.

Dư làm nghề nguội vốn đang muốn chết cắn năm mươi lượng không bỏ, ai ngờ cố thành liêm thế nhưng còn dư lại một tiểu khối. Này một tiểu khối nếu là đưa cho đồng dạng làm nghề nguội cửa hàng đi xem, nhất định có thể nhận ra tới, cũng chính là so giống nhau thiết hảo chút thôi! Người nọ nói sáu mươi lượng xác thật giới cao, tuy rằng cuối cùng không trả tiền.

Hà thị vừa thấy, sự tình có chuyển cơ, càng có tinh thần, "Ta nói dư làm nghề nguội a! Này thiết nếu là cầm đi nhà khác nhận nhận, không chừng liền một lượng bạc cũng không đáng giá nột! Ngươi nhưng đến nghĩ kỹ rồi nói."

Dư làm nghề nguội vốn dĩ nghe cố thành liêm nói học đồ sự, trong lòng còn có điểm chột dạ, lúc trước chiêu học đồ, kỳ thật cũng là tưởng chiêu cái vừa không tiêu tiền, còn có thể giúp đỡ làm việc người thôi, cũng không phải là thiệt tình muốn tìm học đồ, hắn nhưng một chút tay nghề không dạy hắn.

"Thành liêm a! Nếu ngươi nói như vậy, sư phó trong lòng cũng không chịu nổi, cũng thế, ngươi liền cấp mười lăm lượng bãi! Dư lại những cái đó bạc, cũng coi như toàn ta sư đồ tình cảm, sau này tới rồi nơi khác, cũng không thể xúc động a!"

Cố Thành Ngọc cảm thấy này dư làm nghề nguội da mặt cũng thật hậu, bị người vạch trần, còn mặt không đổi sắc, hơn nữa thế nhưng còn tưởng từ Tam ca, bất quá hắn Tam ca nghĩ đến cũng làm không nổi nữa.

Cố thành liêm trong lòng cũng không chịu nổi, thợ rèn phô xem ra là đi không được.

"Dư làm nghề nguội, mười lăm lượng khẳng định không thành, tạm thời bất luận kia thiết có đáng giá hay không này đó bạc. Ngươi xem, ta cố gia cũng không dư dả, có thể hay không châm chước châm chước? Mười lăm lượng thật sự lấy không ra a!" Cố lão cha lại tiếp tục cò kè mặc cả, hy vọng còn có thể thiếu điểm.

"Cố lão ca, ngươi cũng biết, ta này làm nghề nguội cửa hàng cũng không phải mỗi ngày đều có sinh ý, làm nhiều năm như vậy, cũng không kiếm được nhiều ít tiền bạc, mười lăm lượng thực sự mệt. Huống chi, thành liêm tốt xấu còn ở ta chỗ đó học hơn nửa năm đi? Ta ngày thường cũng là tận tâm tận lực mà dạy hắn, này không công lao cũng có khổ lao đi? Các ngươi cũng thông cảm thông cảm ta khó xử sao!" Hừ! Hắn liền từ sư đồ tình nghĩa tới nói, ta giáo hội ngươi làm nghề nguội, ngươi lại muốn ta bồi vốn ban đầu, này không thể nào nói nổi đi?

Cố lão cha trầm mặc, móc ra tẩu hút thuốc, trừu lên. Việc này nếu là nói ra đi, khẳng định là đối lão tam thanh danh có tổn hại, lại sao nói cũng là có thầy trò tình, cũng không hảo gắt gao tương bức, chính là mười lăm lượng, quá nhiều, nếu là lấy ra tới, trong nhà liền thừa không được bạc, lão Tứ khư sẹo cao còn không có tin tức.

Cố Thành Ngọc xem sự tình cương ở nơi đó, thương lượng nửa ngày, dư làm nghề nguội cũng không chịu thoái nhượng, chỉ phải chạy đến cố lão cha bên người bày mưu tính kế, thì thầm một phen, kêu cố lão cha ấn hắn nói làm. Không có biện pháp, người tiểu thuyết nói không ai nghe a! Vẫn là lão cha ra ngựa nhất thích hợp.

"Ta nói dư làm nghề nguội, này thiết giá trị nhiều ít bạc, ngươi trong lòng hiểu rõ, chúng ta nhiều nhất bồi mười lượng, nếu là ngươi không đồng ý, ta liền báo quan, dù sao này đao là người khác lấy đi, cùng lão tam nhưng không quan hệ. Nếu là báo quan, kia thiết có thể bồi nhiều ít bạc, làm trong huyện tiệm thợ rèn nhìn lên liền hiểu được, sao mà? Ngươi là đồng ý không đồng ý?" Cố lão cha cũng là bất cứ giá nào, cắn răng trả lời. Kỳ thật làm hắn đi gặp quan, hắn cũng không dám, cũng chính là cùng tiểu bảo nói giống nhau, hù dọa hù dọa dư làm nghề nguội, hơn nữa báo quan, lão tam cũng không nhất định có thể không chịu phạt, dù sao cũng là tự mình tham ô kia khối thiết.

Dư làm nghề nguội thấy thật sự chiếm không càng nhiều tiện nghi, đành phải thôi, hắn cũng sợ gặp quan nột! "Hảo, nếu cố lão ca nói như vậy, kia khẳng định là phải cho mặt mũi, vậy mười lượng đi!"

"Gì? Thật muốn cấp mười lượng bạc? Ta không đồng ý, cho mười lượng, ta nào còn có tiền bạc dư lại? Kia chính là trắng bóng bạc, cũng không thể tiện nghi họ khác người. Cha, ngươi muốn bắt tướng công kiếm tiền đi trợ cấp lão tam? Mấy năm nay, tướng công mệt chết mệt sống, kiếm tiền nếu là đều bồi, về sau Nhị Lang cùng Tam Lang làm mai sao chỉnh? Cha a! Ngươi cũng không thể chỉ lo lão tam bọn họ a? Tướng công cũng là con của ngươi, ngươi không thể không vì ta suy xét nha!" Hà thị vừa nghe thật muốn bồi mười lượng, đương trường cùng tạc nồi dường như, mười lượng bạc đều có thể cưới hai cái tức phụ nhi, cha chồng cũng quá bất công, mặc kệ bọn họ nhị phòng chết sống. Hà thị nhịn không nổi, một bên vỗ đùi, một bên gào. Liền ở trong phòng bị lệnh cưỡng chế không chuẩn ra tới tôn bối cũng chi khởi song lăng nhìn trong viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net