Truyen30h.Net

Nbn Nong Gia Tu Lam Giau Khoa Cu Lo

  "Gì? Sao không nghe nói? Ngươi từ nơi nào biết được?" Cố lão cha ăn cơm tay một đốn, trong miệng vô ý thức mà nhai oa oa, mong đợi mà nhìn cố thành nghĩa, hy vọng hắn nói không phải thật sự.

"Mấy ngày hôm trước đi trấn trên kháng bao thời điểm, chu chưởng quầy nói, phỏng chừng * che chắn mấu chốt tự * đều phải đến trấn trên, cũng liền mấy ngày nay sự."

Cố lão cha buông chén đũa, cũng vô tâm tư ăn cơm, trên bàn ăn cơm người cũng đều dừng lại chiếc đũa, cẩn thận mà nghe.

"Tin tức là thật sao? Lần này phục chính là gì lao dịch?" Cố lão cha thở dài, hỏi tiếp.

"Chu chưởng quầy phương pháp quảng, không sai được. Nghe nói muốn đi phủ thành, cấp tĩnh nguyên giang tu đê đập."

Cố lão cha hít hà một hơi, này tu đê đập nhưng thập phần hung hiểm, lần trước vẫn là mười năm trước tu, trong thôn mỗi nhà đều đến ra một cái tráng nam đinh, đê đập tu xong, trở về người lại so với đi khi ít người năm cái, đây là nhiều hung hiểm sự? Nghe nói tu đê đập khi, mặt trên có chảy xiết giang lưu, một không cẩn thận liền sẽ sụp xuống; còn có kéo lên đi cự thạch, một không cẩn thận dây thừng chặt đứt, nện xuống tới, vận khí tốt, gãy chân, đoạn cánh tay, vận khí không tốt, chạy trốn chậm liền tạp đã chết. Năm đó trong nhà chỉ có hắn cùng lão đại ở bắt lính tuổi tác nội, trong nhà cần thiết đi một cái, hắn là trong nhà trụ cột, không thể đi; lão đại tuổi còn nhỏ, còn mới vừa thành thân, càng đi không được. Hắn cắn nha, cầm tám lượng bạc đỉnh đi lên, vì việc này, cùng oa nhi hắn nương còn sảo một trận. Này tám lượng bạc vẫn là oa nhi hắn nương mang đến của hồi môn vốn riêng, bởi vậy hắn vẫn luôn cảm thấy thực xin lỗi nàng. Lúc trước đằng trước cái kia, vẫn luôn bệnh tiêu hết trong nhà tích tụ, hắn lúc ấy là thật không có tiền.

Đem tâm tư xoay trở về, mấy năm nay cũng có chút tiểu nhân lao dịch, đều là lão đại, lão nhị luân đi, tuy rằng cuối cùng trở về đều gầy cởi hình, nhưng tốt xấu dưỡng dưỡng liền dưỡng đã trở lại, nhưng là lần này bất đồng, lần này là muốn người chết.

"Lần này cần nhiều ít bạc mới có thể để? Chính là hỏi chu chưởng quầy?" Cố lão cha không có do dự, trực tiếp liền hỏi.

"Nói là muốn mười tám lượng." Cố thành nghĩa cau mày, hắn biết trong nhà không có nhiều như vậy, nếu nói phía trước thấu thấu vẫn phải có, chính là bồi tiền sau nào còn có nhiều như vậy?

"Sao sẽ muốn nhiều như vậy? Đằng trước ta lần đó tử chính là chỉ cần tám lượng bạc, mười tám lượng, đi chỗ nào chỉnh nhiều như vậy bạc?" Cố lão cha giật mình tại đây thứ lao dịch giới cao, càng sầu chính là trong nhà bạc căn bản không đủ.

Cố Thành Ngọc rất muốn nói, đừng sầu, ngày mai sẽ có. Hắn đã hạ quyết tâm, ngày mai đi trước trường Lĩnh Sơn chuyển một vòng, sau đó "Thải" cái linh chi a, nhân sâm gì đó ra tới, trước giải quyết trong nhà lửa sém lông mày lại nói, rốt cuộc liền tính phải làm một ít sinh ý, cũng muốn tiền vốn không phải?

"Thượng chỗ nào thấu bạc? Bạc có như vậy hảo đến? Vẫn là làm người đi đỉnh được." Lữ thị e sợ cho dư lại bạc cũng che không nhiệt, kia chính là lão tam cưới vợ bạc. Huống chi còn có tiểu bảo, đối tiểu bảo nàng là có khác tính toán.

Cố thành nghĩa đem ánh mắt từ lão tam trên người lược quá, phát hiện lão tam cúi đầu không biết suy nghĩ gì. Chiếu đạo lý nói, hôm nay cái vì lão tam hoa mười lượng bạc, hắn muốn đề cái yêu cầu cũng bất quá phân.

Cố thành nghĩa mấy ngày hôm trước từ chu chưởng quầy kia biết muốn phục lao dịch, trở về liền vẫn luôn nghĩ chuyện này, buổi tối liền giác đều ngủ không tốt. Trong nhà chỉ có hắn cùng đại ca là thành niên nam đinh, lão gia tử tuổi lớn, là sẽ không đi, lại nói cũng không có nhi tử ở nhà hưởng phúc, kêu lão cha đi phục lao dịch cách nói.

Kia người này tuyển phải ở đại ca cùng hắn trên người tuyển, bọn họ đều là đại phòng cùng nhị phòng trụ cột, đi tu đê đập thập phần nguy hiểm, có thể hay không trở về thật sự đến dựa vận khí. Nương đó là tuyệt đối không chịu lấy tiền trên đỉnh đi, dù sao cũng là mười tám lượng bạc, huống chi bọn họ không phải thân sinh, cũng không có nhiều ít tình cảm ở bên trong. Nhưng bọn họ nếu là đi, có cái tốt xấu, dư lại những cái đó cô nhi quả phụ nhưng sao chỉnh? Lưu tại trong nhà còn phải bị nhục ma, càng không dám ngẩng đầu, hai cái oa nhi còn nhỏ, hắn không nghĩ đi, làm đại ca đi, hắn không đành lòng, lão gia tử cũng không nhất định sẽ đồng ý.

Hôm nay cái lão tam chuyện này làm hắn nghĩ tới biện pháp, nếu lão tam đứng ra, cha khẳng định không đáp ứng, kia cha có phải hay không sẽ nghĩ cách trù bạc, có lẽ trong nhà còn có bạc đâu? Không phải hắn tâm tàn nhẫn, lão tam là nương thân nhi tử, mẹ ruột tổng sẽ không nhìn nhi tử đi chịu chết. Tuy nói lão tam không đến tuổi, chính là nha dịch chỉ cần sử bạc gì sự làm không thành? Vì bảo lão tam, cha mẹ nhất định muốn suy nghĩ biện pháp.

Cố Thành Ngọc ngồi ở cố thành nghĩa đối diện, hắn thấy Nhị ca ngắm Tam ca liếc mắt một cái, trong ánh mắt mang theo nào đó mong đợi, lại nghĩ đến vừa rồi bên ngoài Nhị ca làm vẻ ta đây, tâm lạnh xuống dưới. Hắn cho rằng Nhị ca tuy rằng luyến tiếc bạc, rốt cuộc vẫn là nhớ thân huynh đệ tình cảm, ai ngờ đến hắn tính kế tại đây đâu? Đã trở lại nhiều như vậy thiên, cũng không gặp hắn đề qua phục lao dịch sự, liền tính là ngày mùa, nhưng kia trên bàn cơm chẳng lẽ không thể đề? Huống chi này vẫn là nhất đẳng nhất đại sự? Tưởng là hắn trong lòng còn không có đối sách, vẫn luôn kéo ở biện pháp đâu! Ở trong lòng hắn, chẳng lẽ Tam ca không phải hắn thân huynh đệ sao? Vẫn là thật sự tới rồi kia một bước, hắn sẽ liền hắn cùng mẫu sinh thân huynh đệ cũng có thể vứt bỏ? Hắn không biết, cũng không nghĩ lung tung suy đoán.

Tóm lại, giờ khắc này, hắn nhận rõ hiện thực, chính là thân huynh đệ, cũng có thân sơ viễn cận. Như vậy cũng hảo, về sau hắn cũng không cần như vậy áy náy, tổng tưởng thế hắn nương đền bù sai lầm. Đương nhiên, rốt cuộc vẫn là người một nhà, có thể bang hắn cũng sẽ giúp, có thể cấp cũng sẽ cấp, chính là cũng giới hạn trong này.

"Cha, hôm nay cái chính là bồi mười lượng bạc, này......" Cố Thành Ngọc mặt sau tuy rằng đầy hứa hẹn nói chuyện xong nói, chính là ai đều biết nơi này biên ý tứ.

Cố thành liêm ở cố thành nghĩa bọn họ thảo luận lao dịch là lúc, trong lòng liền có tính toán, hắn biết, trong nhà bạc khẳng định là không đủ, liền tính đi mượn, nhà ai cũng không dư dả, hơn nữa mọi nhà đều có phục lao dịch người, có ai sẽ cho ngươi mượn? Chính là hắn nguyện ý đi, vẫn là bị hiếp bức đi, cảm thụ đại không giống nhau, hắn không biết Tam ca thế nhưng sẽ nói như vậy, chẳng lẽ bọn họ không phải thân huynh đệ sao?

"Cha, ta đi thôi!" Cố thành liêm giãy giụa một lát, vô lực mà rũ xuống bả vai. Vẫn là đã mở miệng, không phải không biết tu đê đập hung hiểm, chính là hắn nhìn ra được Nhị ca là không nghĩ đi, đến nỗi đại ca, hắn gia cũng không thể khi dễ người thành thật không phải? Đại ca có bốn cái oa đâu! Có một cái còn ở tã lót, hắn lương tâm thượng không qua được.

"Lão tam, hồi ngươi trong phòng đi, đại nhân nói chuyện nào có oa xen mồm phân?" Tuy rằng Lữ thị giờ phút này ngữ khí dị thường bình tĩnh, chính là Cố Thành Ngọc có thể cảm giác được, đây là bão táp trước yên lặng, Lữ thị thực tức giận.

"Nương, nếu không phải vì bồi ta kia mười lượng, nói vậy trong nhà thấu thấu là đủ, đại ca cùng Nhị ca đều thành gia, tứ đệ bọn họ còn nhỏ, cha tuổi cũng không nhỏ, ta không đi, ai đi?" Cố thành liêm tự giễu mà cười cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net