Truyen30h.Net

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ

Chương 4 : Nguyên Nhân gây ra

Jian002

Này phiên lăn lộn, đã qua hai cái canh giờ, cố thành lễ cùng cố thành nghĩa cũng vừa trở về, đại gia cũng đều mỏi mệt thực. Cố lão cha cũng vẫy vẫy tay làm tất cả mọi người đều về phòng nghỉ ngơi.

“Nghỉ cá biệt canh giờ, còn muốn đi trong đất, lão đại lão Nhị hảo hảo nghỉ ngơi một chút, trong đất lúa mạch còn không có loại xong, liền thừa điểm này hôm nay đem nó loại xong, lão đại tức phụ liền lưu tại trong nhà nấu cơm, lão Nhị con dâu trợ thủ.”

“Ai! Cha.” Hà thị có chút không cao hứng, đây là đề phòng nàng đâu, vốn dĩ đại tẩu muốn xuống đất, mấy ngày nay trong nhà liền nàng một người mang theo Đại Nha cố liên nấu cơm. Hiện tại bỏ thêm đại tẩu, đại tẩu lại thành thật nhát gan bất quá, sau này liền không thể ăn vụng, nghĩ đến như vậy nhiều trứng gà, có điểm không cam lòng, không được, đến tìm đúng cơ hội lại chiếm chút tiện nghi.

Mà chính phòng trung, Cố Thành Ngọc mơ mơ màng màng trung trong miệng bị tắc đồ vật, dựa vào bản năng liếm mút lên, đãi không sai biệt lắm no rồi, người cũng tỉnh không sai biệt lắm. A! Đều đã quên hắn xuyên thành trẻ con, mới vừa kia trong miệng tắc cái gì, không phải là hắn tưởng như vậy đi? Chỉ cảm thấy đầy đầu hắc tuyến. Ai! Mặc kệ như vậy nhiều, ăn đều ăn, ở đói bụng trước mặt, nhưng không có gì hảo làm ra vẻ.

Cảm giác thân thể lại bị bế lên, “Ta ngoan nhi tử, chính là ăn no? Cha ôm một cái!” Cha? Chẳng lẽ nàng xuyên qua đến cổ đại? Cũng hảo, nguyên lai thế giới cũng không có gì hảo lưu luyến, hơn nữa thế giới kia ở nàng đi lên trước mắt thương di, nguy cơ thật mạnh, vẫn là cổ đại hảo a, không khí hảo, chính yếu chính là an toàn nột! Xem ra này lão cha thực thích nàng, từ từ, nàng nghe được cái gì?

“Ngươi cái lão nhân, nhi tử mới vừa ăn no, ngươi liền ôm hắn, tiểu tâm hắn không thoải mái, muốn phun nãi.” Thanh âm này hẳn là đời này nương, nghe thanh âm so cha muốn tuổi trẻ rất nhiều, bất quá này không phải trọng điểm, trọng điểm là như thế nào lại nói là nhi tử? Chẳng lẽ hắn xuyên thành nam? Ở hiện đại thời điểm tuy rằng cũng có thể là bởi vì hắn là cái nữ nhi bị vứt bỏ, nhưng là làm hơn hai mươi năm nữ nhân đều thói quen a, hiện tại đột nhiên biến thành nam, không biết hắn có thể hay không thích ứng, tổng cảm giác biệt nữu.

“Ta nhẹ điểm ôm, nào đến nỗi như vậy kiều quý? Oa nhi hắn nương, ngươi tối hôm qua sao như thế nào sẽ đột nhiên quăng ngã? Vốn dĩ liền phải đến nhật tử sinh, này một quăng ngã, cũng may mắn ta trở về mà sớm, kêu lão đại đi thôn bên kêu trương bà đỡ, bằng không ngươi nhưng hung hiểm đâu!”

“Ai ~ ngươi không nói ta nhưng thật ra đã quên, kia sát ngàn đao Lão Nhị gia, thật là tang lương tâm a, đây là muốn nhìn ta đi tìm chết a, còn có Lão Đại gia nha đầu phiến tử, cũng là cái nội bộ ẩn ác ý.” Lữ thị vốn dĩ mới vừa sinh nhi tử, còn có chút suy yếu, lại nói có tử vạn sự đủ, đều phải đã quên, lão gia tử vừa hỏi khởi, tức khắc nhớ tới nàng trước thời gian sản tử nguyên nhân, khí thẳng thở dốc.

Cố Thành Ngọc vội quay đầu lại xem tiện nghi nương, nhưng đừng tức giận hỏng rồi, mới nhớ tới hắn hiện tại cái gì cũng nhìn không thấy.

“Lão bà tử, đừng nhúc nhích khí, ngươi hiện tại còn ở ở cữ bên trong đâu, ngươi cùng ta nói, ta đi thu thập bọn họ, phản các nàng, cũng dám hại ngươi cái này bà bà. Ngươi xem, ta nhi tử triều ngươi xem nột, chẳng lẽ hắn còn biết lo lắng ngươi?”

Lữ thị cũng nhìn nhìn nhi tử, đừng nói thật đúng là giống, tâm tình bình phục chút, trong lòng cùng ăn mật dường như. “Con ta chính là cái hiếu thuận, ở trong bụng khi, liền hiểu được không lăn lộn ta.”

Kỳ thật Lữ thị cũng biết Tiểu oa nhi gì cũng đều không hiểu, nhưng này trong lòng chính là cao hứng. Cái này oa nhi lớn lên nhất giống nàng, diện mạo tương tự mặt mày, sao xem đều xem không đủ.

Lữ thị thở hổn hển khẩu khí, lúc này mới từ từ kể ra. Cố Thành Ngọc tổng kết một chút, nguyên lai là hôm qua cái chạng vạng, xuống đất các nam nhân liền phải từ trong đất đã trở lại, cố Lữ thị kêu Lão Nhị gia, cũng chính là Hà thị mang theo cố gia đại cháu gái Đại Nha đi nhà bếp nấu cơm.

Bởi vì hiện tại đúng là ngày mùa thời tiết, xuống đất cũng là vất vả, cố Lữ thị nghĩ liền ăn được chút, bằng không lão nhân trở về lại muốn lải nhải, cho nên so ngày thường nhiều múc một chén hắc mặt, tưởng nhiều làm mấy cái bánh bột bắp, lại thịt đau mà cầm ba cái trứng, nghĩ cũng thêm cái món ăn mặn.

Một lát sau, lương thực là tiến phòng bếp, nhưng tâm lý lại không thế nào yên tâm, này Lão Nhị gia ngày thường làm việc quán sẽ lười biếng, lại thèm ăn, bánh bột bắp làm mấy cái, Lữ thị nhìn các nàng làm còn số quá, nhưng này trứng gà nếu là ăn vụng một hai tiểu khối gì đó, là nhìn không ra, liền tính đã nhìn ra, Lão Nhị gia cũng sẽ không thừa nhận, đây là cái lưu manh, đến nỗi đại cháu gái, lượng nàng là không dám, vẫn là đi nhà bếp nhìn xem, này trong lòng mới yên tâm.

Nghĩ vậy chút liền đĩnh bụng hướng nhà bếp đi, vừa đến cửa, liền nghe được Lão Nhị gia thanh âm.

“Đại Nha, nhanh ăn đi, chờ lát nữa ngươi nãi tới, thấy còn không nỡ đánh chết đôi ta? Trứng gà ăn rất ngon, thật hương, ngươi mau nếm thử.”

Lữ thị nghe được lời này, nào còn nhẫn được, bước nhanh đi vào, nhìn đến Lão Nhị gia chính giơ chiếc đũa, kẹp một tiểu khối trứng gà, đang muốn hướng Đại Nha trong miệng tắc. Đến lúc này, Lữ thị nào còn nhẫn được? Đây là phản thiên, thế nhưng thật đúng là dám ăn vụng trứng gà?
Lữ thị ba bước cũng làm hai bước tiến lên đoạt lấy chiếc đũa, đối với Hà thị trên người rút đi. “Ăn ăn ăn, cũng không nhìn xem là gì quý giá vật nhi liền chạy tới trong miệng tắc? Này trứng gà cũng là các ngươi có thể ăn đến? Hảo a, đàn ông còn không có trở về, các ngươi như thế ăn thượng, a? Này trứng gà tổng cộng như vậy điểm, các ngươi cũng dám hướng trong miệng tắc? Ngươi nhìn xem, có nhà ai nữ nhân có ngươi như vậy thèm? Ngươi này phá sản đàn bà, xem lão Nhị trở về, ta làm hắn xem hắn cưới gì dạng bà nương trở về? Chỉ hiểu được chính mình thèm ăn muốn ăn, liền nam nhân oa cũng mặc kệ bà nương ta cũng không dám muốn.”

“Nương, ta nào dám a? Ta này không phải nhìn Đại Nha thật sự là thèm sao? Oa cũng không hưởng qua trứng gà, liền cho một tiểu khối, cũng không dám ăn nhiều.” Nói xong đáng tiếc nhìn thoáng qua trên mặt đất trứng gà, thật là đạp hư, cũng không ăn.
Lữ thị nghe xong lập tức lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường nha,

“Đại Nha, ngươi nói, có phải hay không ngươi tưởng ăn vụng trứng gà? A? Hảo a, ngày thường nhìn trung thực, thừa dịp ta không ở còn dám ăn vụng, xem ra cùng ngươi nương giống nhau là cái trong lòng nào hư, ngày thường trang trung thực, hiện tại là lộ ra đuôi cáo tới? Xem ta không đánh chết ngươi.”

Nói liền giơ lên chiếc đũa muốn hướng Đại Nha trên người trừu, Đại Nha bổn súc ở một bên không dám ra tiếng, vốn là thành thật, này nhưng sợ hãi, thấy chiếc đũa đi lên, nước mắt nháy mắt chảy xuống dưới, nào còn dám không trở về lời nói?

“Nãi, ta thật không dám ăn vụng trứng gà, là nhị thẩm gắp muốn ta ăn, ta không ăn đâu! Thật sự, không tin ngài hỏi một chút ta trong miệng vị.”
Lữ thị quả nhiên ngừng lại, thật sự nghe thấy vị, là không có. Đại Nha ngày thường chưa bao giờ ăn qua trứng gà, mới vừa ăn trứng, trong miệng tổng hội có điểm trứng mùi tanh, bất quá ngược lại lại nghĩ tới cái gì.

“Lão Nhị gia, ngươi cũng cho ta nghe nghe.” Cố Hà thị nhưng không nghĩ tới này tra, vội trả lời; “Nương, ta nào dám ăn vụng trứng gà? Thật không có.”

Thanh nhi kêu đến lão vang, Lữ thị liền cảm thấy đây là chột dạ, thật liền phải tiến lên nghe, cố Hà thị càng hiện hoảng loạn, vội nhảy chân mà nói:

“Nương, ta chăn còn phơi đâu, còn không có thu, lúc này thái dương xuống núi, ta phải đi thu thập, bằng không oa nhi hắn cha trở về không được đấm ta?”

Tiếp theo liền phải khai lưu, Lữ thị nghe được lời này còn có cái gì không rõ? Đây là tưởng khai lưu đâu, Lão Nhị gia như vậy lười, làm sao phơi chăn? Liền trên người áo trong đều phải kêu chất nữ giúp đỡ tẩy, nàng sẽ phơi chăn? Khẳng định là ăn trứng gà, sợ nàng đoán được.

Lữ thị rút chân liền phải truy, nhưng rốt cuộc thiển cái bụng phản ứng chậm, mới vừa đi hai bước, liền cảm thấy dưới chân vừa trợt, người liền té xuống. Tay kéo bên cạnh giá gỗ một phen, rốt cuộc vẫn là ném tới trên mặt đất, lập tức liền cảm thấy bụng truyền đến từng trận đau, vốn dĩ chính là mấy ngày nay muốn sinh, lúc này là trước tiên. Đại Nha đều dọa choáng váng. Hà thị đã chạy ra nhà bếp.

Khả xảo vừa lúc xuống ruộng làm việc cố lão cha bọn họ đã trở lại, vội đem Lữ thị ôm đến trong phòng, kêu đi theo phía sau lão Nhị đi thôn bên thỉnh trương bà đỡ tới, tiếp theo chính là mặt sau sinh oa sự.

Muốn nói Cố Thành Ngọc làm sao mà biết được như vậy kỹ càng tỉ mỉ đâu, vậy muốn quy công với cố Lữ thị tài ăn nói, hơn nữa chính hắn suy đoán cùng liên tưởng, phỏng chừng cũng tám chín phần mười.

Chuyện này mặc kệ cố Hà thị rốt cuộc có hay không ăn vụng trứng gà, dù sao này một chạy chính là chột dạ.

Cố Thành Ngọc khóe miệng trừu trừu, đây là khuôn sáo cũ một khối trứng gà dẫn phát huyết án? Này sinh oa không phải đến xuất huyết sao? Này thỏa thỏa phù hợp a. Đến nỗi sao? Còn không phải là một khối trứng gà? Bất quá nghĩ nghĩ cũng đúng, từ cố Lữ thị trong miệng nghe được, nàng là trọng sinh tới rồi cổ đại một cái nông hộ nhân gia, trong nhà nhật tử quá trứng chọi đá, này trứng gà chính là cái quý giá đồ ăn, không nghe nói ăn trứng gà xem như khai trai?

Vẫn là một chữ, nghèo a! Nghèo như vậy, kia hắn còn có thể hay không thuận lợi lớn lên? Không phải là muốn đói chết đi? Tức khắc cảm giác áp lực sơn đại, xem ra tới rồi nơi này, cũng không thể quá thượng sâu gạo nhật . Làm theo đến vì chút ăn phiền lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net