Truyen30h.Net

Nếu Năm Đó Ta Không Gặp lại

Hàn Quốc

kyosama0110

Sau một chuỗi sự kiện xảy ra thì hôm nay anh và cậu quyết định đi du lịch, nơi họ đến là nơi mà mọi người gọi đó là “ Xứ xở Kim Chi”. Sau năm tiếng đồng hồ thì họ cũng đã đến nơi, Hàn Quốc đón họ với không khí lạnh của cuối tháng 11 và những bông tuyết trắng xóa trải dài trên khắp các nẻo đường. Vì biết rõ Hàn Quốc mùa này rất lạnh nên khi đi anh đã chuẩn bị cho cậu một đôi găng tay mỏng có thể sử dụng được điện thoại, cậu đội một cái nón len trùm cả tai, anh còn quấn cho cậu một cái khăn quàng cổ bằng len và khoát lên người cậu một cái áo to sụ màu nâu, nhìn cậu bây giờ được bao bọc trọn trong mớ đồ to sụ đó, đáng yêu chết được. Anh thì khác anh chỉ bận một cái áo khoác to màu đen và quấn thêm cái khăn len. Anh thì đang nhìn xung quanh như chờ một ai đó, còn cậu từ khi xuống máy bay thì một tay khoát tay anh còn một tay đang uống sữa. Nhìn cậu bây giờ chẳng khát nào một cậu nhóc nhỏ đi chơi cùng baba mình vậy. Rõ ràng là cậu cao tận 1m78 mà mỗi lần đứng cạnh anh thì cậu lại trở nên nhỏ xíu.

-Uôn này em lạnh lắm không/ nhìn cậu/

-/ lắc đầu – uống sữa/

-Aaaaa Uôn em dễ thương quá/ bẹo má cậu/

-Hia đau em

-Hai người này vẫn mặn nồng như ngày nào nhỉ?

Một nhóm 8 người tiến lại gần chỗ cậu và anh. Họ nhìn trông rất sang trọng và còn đẹp trai nữa. Anh vừa nhìn thấy họ thì liền lên tiếng trách móc

-Trễ đấy, bảo bối của tôi lạnh rồi

-Đường tuyết thế này chúng tôi đến được giờ này cũng là quá tuyệt rồi đó anh bạn già ạ. Sao rồi công việc dạo này ổn chứ?

-Rất ổn, còn các cậu, tốt chứ

-Rất tốt là đằng khác, chỉ có chờ ăn cưới của cậu Boun đây trễ quá

-Đúng là khoái khịa nhau nhỉ Kim Taehyung

-Hahaha nhớ mày quá nghe mày báo sẽ qua chơi tụi tao vui lắm

-Cảm ơn mọi người đã chào đón.

-Mau lên về nhà rồi nói, chứ anh mày thấy cục bánh bao kia của cậu lạnh lắm rồi đó.

-Jin hyung em không phải bánh bao

-Hahahaha

Nói rồi tất cả mọi người cùng nhau lên xe trở về biệt thự của Kim gia.

Giới thiệu sơ về bạn của Boun

 *Kim Gia

+Kim Namjoon con cả

+Kim Taehyung con út

-Kim Seokjin dâu cả

-Jeon Jungkook dâu út

 *Min gia

+Min Yoongi

+Min Hoseok

-Park Jimin dâu Min gia

Họ gặp nhau trong một lần họ đi du lịch bên Thái vô tình gặp Prem bị Sasaeng fan đuổi theo, Kook cứu cậu và mọi người đưa cậu về công ty, từ đó ngày nào Kook cũng rũ Jimin đến chơi với cậu. Rồi dần dần anh và những người khác cũng làm quen với nhau, họ cùng nhau hợp tác làm ăn, và chơi thân đến tận bây giờ. Quay lai hiện tại anh đưa cậu đến đây du lịch là một phần nhưng còn một phần khác là có chuyện cần họ trợ giúp. Prem cùng Kook và Jin, Jimin xuống bếp chuẩn bị thức ăn. Boun và các anh lên phòng để nói chuyện gì đó có vẻ rất nghiêm trọng.

-Chuyện hôm bữa anh mày có điều tra sơ lược rồi, anh nghĩ không đơn giản chỉ là một người làm đâu.

-Tao cũng nghĩ vậy, tao và Suga hyung nghĩ là họ có thể tập hợp nhiều người cùng làm.

-Nhưng em có nghĩ là do Sasaeng fan làm, hay là fan only của em?

-Em không nghĩ vậy, em nghĩ họ chỉ là một phần, còn một phần là ai đó ghen tị với Prem hoặc đại loại vậy.

-Tao chưa nghĩ được gì, tóm lại bây giờ mày cứ cho vệ sĩ bảo vệ Prem đi đã, tụi tao sẽ tiếp tục cho người điều tra yên tâm đi/ vỗ vai anh/

-Cảm ơn mọi người. Prem hổm rài suy sụp lắm, làm em thấy lo cho em ấy lắm.

-Cố gắng lên Prem lúc này cần có em

-Dạ

~ Cốc…Cốc….~

-Hia và mấy anh xuống ăn tối ạ

Anh đứng dậy đi ra mở cửa thì thấy cậu chân mang dép lông hình con heo trên người bận bộ đồ ngủ màu hồng nhạt chính giữa áo có in hình một con thỏ màu trắng, nhìn cậu đáng yêu biết bao nhiêu, đã vậy cái má bánh bao của cậu ửng hồng do trời lạnh nữa, anh cuối xuống hôn lên má cậu một cái rõ kêu. Làm cậu ngượng chín cả mặt xô anh ra mà bỏ chạy xuống lầu. các anh ngồi bên trông cười lớn chọc quê anh. Anh cùng mọi người xuống nhà ăn tối.

 

Seoul về đêm thật đẹp, hình như bên ngoài tuyết đã ngừng rơi, cậu cùng anh nắm tay đi dạo trên đường, đường phố Seoul mấy ngày đông lạnh giá này thật đông đúc nhưng cũng thật xinh đẹp. Các quán ăn vỉa hè thì rất đông khách, các TTTM hay các tòa nhà chọc trời đều tỏa sáng bởi những ánh đèn neon nhiều màu sắc. Nhìn khung cảnh này khiến anh và cậu cảm thấy thật bình yên. Vì tuyết đã không còn rơi nên cậu chọn cho mình cậu cái hoodie to sụ của anh bận cùng quần jean và mang giây bata trên cổ còn choang thêm cái khăn lông to bự màu xám. Anh chỉ đơn thuần bận áo thun với quần tây cùng giày bata và khoát thêm chiếc áo khoác đen to có một lớp lông mềm mại quanh cổ. Cả hai nắm tay nhau đi dạo ở một công viên gần đó, trên đường các cặp đôi cũng cùng nhau đi chơi ăn uống trò chuyện. Và điều khiến hai anh thấy hạnh phúc là không ai soi mói hay nói gì cả. Họ chỉ đơn thuần là lướt qua hoặc một vài cô gái nhỏ sẽ nói hai anh rất đẹp đôi.

Anh nhớ Taehyung từng nói Hàn Quốc chưa chấp nhận chuyện đó nhưng ở khu họ sống đa số mọi người đều chấp nhận. Anh và cậu chọn ngồi ở một ghế đá gần cái cây cổ thụ to.

-Hia mai mình đi đền cầu nguyện đi

-Em muốn cầu nguyện gì sao?

-Em muốn cầu cho em và anh mãi mãi bên nhau như vậy.

-Ngốc này anh vẫn luôn bên em mà/ nắm tay cậu/

-Dù cho có chuyện gì anh vẫn sẽ luôn bên cạnh bảo vệ em. Em tin anh chứ?

-/ gật đầu- dựa vào vai anh/ Hia em muốn sau này chúng ta sẽ cùng nhau sống một cuộc sống binh yên ở nơi đẹp như Hàn Quốc không bị làm phiền hay bị dư luận chỉ trích…/ ngủ/

-Như em mong muốn bảo bối của anh./ nhìn cậu/ ngủ rồi sao, ngủ ngoan bảo bối của anh

Anh giữ nguyên tư thế để cậu dựa vào vai anh mà ngủ. Seoul đêm đó nhộn nhịp nhưng binh yên như chuyện tình của anh và cậu vậy. Không cần biết phía trước có chuyện gì chờ đón, anh chỉ cần biết bây giờ anh và cậu bên nhau và yêu nhau bình yên như thế là đủ rồi.

---------------------------END--------------------------

*Tình yêu nào mà không có sóng gió, chuyện tình nào mà không có cản trở, nhưng còn phụ thuộc vào bạn yêu người đó thế nào, có sẵn sang ở bên người ta để cùng nhau vượt qua hay không. Cùng đón xem với mình xem chuyện gì chờ đó hai anh phía sau nhé, cùng đón xem chap sau nào.❤

Nhớ vote cho mình nhé. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.🥰

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net