Truyen30h.Net

[Nghị Bằng] Ngao Thuỵ Bằng sập nhà rồi✔️

Chương 3

PhongThienThanh

Lần này bọn họ đóng một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp  vô cùng nổi tiếng trên mạng tên là《Thiếu Niên Ca Hành》, Ngao Thuỵ Bằng đọc kịch bản, lớn tiếng cảm thán bộ phim thật sự là quá thích hợp với Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa, ban đầu nghĩ là không có cái gì, bộ phim này quay xong cũng có thể là có chút gì, dù kịch bản này có tuyến tình cảm nam nữ nhưng cũng xúc tiến tình cảm cp rất tốt, làm sao lại rớt xuống trên đầu mình nữa vậy, thật là khiến người ta đau lòng nhức óc mà.

Người người đều nói Lý Hoành Nghị kiệm lời, thỉnh thoảng mới có thể nói ra vài lời với Lưu Học Nghĩa, Ngao Thuỵ Bằng mới tiến vào đoàn làm phim một ngày, liền cảm khái nói hắn là người ít nói, thật sự là mở mắt nói lời bịa đặt, không cảm thấy lương tâm bất an sao?

Lúc nãy vừa mới cùng nhau đọc kịch bản, làm sao nói nhiều như vậy?

Ngao Thuỵ Bằng đọc kịch bản, miệng lẩm bẩm, "Phó trang chủ của sơn trang Tuyết Lạc...." tay chân cũng không yên phận mà múa loạn cả lên

Lý Hoành Nghị đột nhiên cười đánh gãy lời Ngao Thuỵ Bằng, anh nhìn Lý Hoành Nghị một chút, vô thức cầm kịch bản đập hắn hai cái, Lý Hoành Nghị cũng không tránh, để cho Ngao Thuỵ Bằng đánh, sau đó hai người không nhịn được cười.

Đúng lúc này Lưu Học Nghĩa cũng đến tập kịch, trông thấy dáng vẻ hai người bọn họ cười thành một đoàn, thức thời không quấy rầy, mà là yên lặng lui ra ngoài cửa, tính toán đợi hai người bọn họ đọc xong kịch bản rồi lại vào.

Lý Hoành Nghị và Ngao Thuỵ Bằng cũng không chú ý đến người ở cửa, mãi cho đến khi kết thúc buổi đọc kịch bản, phải đi ăn cơm trưa, hai người một trước một sau đi ra khỏi phòng, mới nhìn thấy Lưu Học Nghĩa ngồi ở trên ghế đẩu ở ngoài cửa nghịch điện thoại.

Lý Hoành Nghị tự nhiên mà hỏi, "Anh có vẻ rất nhàn ?"

Lưu Học Nghĩa nghe thấy giọng Lý Hoành Nghị mới ngẩng đầu lên, đặt điện thoại di dộng xuống, vừa định trả lời "Đúng vậy a", liền nghĩ đến mình lần trước mới nói thông cáo bề bộn nhiều việc, lời đến khóe miệng kịp thời phanh lại, đổi lời, "Không phải, anh vừa vặn rảnh rỗi, tranh thủ lúc rảnh rỗi mà thôi."

Nói xong Lưu Học Nghĩa nhìn Ngao Thuỵ Bằng, kéo Lý Hoành Nghị qua một bên, "Ài, tiến triển thế nào rồi?"

Lý Hoành Nghị buông tay, "Vẫn được, quen một chút rồi."

"Vậy là tốt rồi, anh nói cho chú biết, cơ hội lần này thật sự rất tốt, nếu chú không đuổi kịp Ngao Thuỵ Bằng, anh đoán chừng nếu có lần sau nữa thì sẽ không có khả năng lắm đâu." Lưu Học Nghĩa vỗ vỗ vai Lý Hoành Nghị, liếc nhìn Ngao Thuỵ Bằng ở nơi đó chỉ một chút, "Không phải muốn đi ăn cơm trưa sao, nhanh lên đi, anh không chậm trễ hai người nữa, anh về chơi game đây."

Lúc Ngao Thuỵ Bằng nhìn thấy Lưu Học Nghĩa chờ ở ngoài cửa, liền thầm than đại sự không ổn, lúc mình và Lý Hoành Nghị đọc kịch bản đánh đùa giỡn náo sẽ không bị Lưu Học Nghĩa trông thấy đi!

Thấy Lưu Học Nghĩa chỉ mình một chút, sau đó Lý Hoành Nghị liền đi về phía mình, Ngao Thuỵ Bằng nhạy cảm cảm thấy được, đoán chừng Lưu Học Nghĩa lại ăn giấm, khẩu thị tâm phi bảo Lý Hoành Nghị đi ăn cơm cùng mình, đầu tiên là cảm khái một câu tiểu tình lữ trong yêu đương thật ngọt, lại đau đầu thân phận trợ giúp của mình thật quá không tốt, ship cp đều khó như vậy.

"Chúng ta đi ăn..."

Lý Hoành Nghị đi đến bên cạnh TNgao Thuỵ Bằng, vừa nói mấy chữ liền bị anh đánh gãy, Ngao Thuỵ Bằng kéo A Thanh qua một bên nói với hắn, "Không cần nữa đâu! Anh đi ăn cơm với A Thanh là được rồi, không dễ gì Học Nghĩa tranh thủ lúc rảnh rỗi tới tìm em, em đi bồi cậu ấy đi!"

Nói xong kéo A Thanh chạy đi, để lại Lý Hoành Nghị một mình trong gió lộn xộn.

Cuối cùng Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa ngồi trước bàn ăn, mắt lớn trừng mắt nhỏ.

"Thao, Lý Hoành Nghị, xảy ra chuyện gì mà chú lại kéo anh đến bồi chú ăn cơm vậy? Thuỵ Bằng đâu?" Lưu Học Nghĩa rất táo bạo, "Anh còn hẹn bạn chơi game đó!"

"Anh cho rằng em muốn ăn cơm cùng với anh sao, giống như em hiếm gặp anh không bằng." Lý Hoành Nghị bạch nhãn đều muốn lật đến bầu trời, "Bằng ca của em nói anh không dễ dàng mà đến đây, bảo em và anh ăn cơm cùng nhau."

"? ? ? Trách anh đến bàn kịch bản với đạo diễn à ! Lần sau anh mà đến nữa thì anh chính là chó, anh bàn qua điện thoại mẹ nó không đến nữa! Lý Hoành Nghị em quá không nhân tính, anh tốt xấu gì cũng là đồng đội kiêm trưởng bối của em, hiện tại cũng tính là bạn diễn đi ! Hoa hạnh mưa bay năm đó, sai..."

Lưu Học Nghĩa còn chưa nói xong, Lý Hoành Nghị liền cầm xiên thịt nướng ở trên bàn nhét vào miệng Lưu Học Nghĩa, lãnh khốc vô tình nói, "Sai cái rắm ấy, không trách anh chẳng lẽ trách em sao, ăn cơm cũng không chặn nổi miệng anh, lần sau không có cảnh gì thì đừng đến nữa, anh mà đến thì anh chính là chó."

Lưu Học Nghĩa trừng mắt với Lý Hoành Nghị, muốn nói chuyện miệng lại bị chặn lại, đành phải từ bỏ, nhận mệnh nhai nhai thức ăn trong miệng, lật hai bạch nhãn, quyết định đại nhân có đại lượng, không chấp nhặt với Lý Hoành Nghị.

Ngao Thuỵ Bằng trông thấy Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa động tay động chân với nhau, trong lòng không khỏi dựng thẳng cho mình một ngón cái, nắm lấy A Thanh ở bên cạnh liền điên cuồng lải nhải, "Thấy không thấy không! Thồn đường thồn đường! Vừa mới còn giận dỗi, hiện tại liền tốt đẹp rồi! Tình lữ thối chỉ biết tú ân ái! Không bận tâm đến cảm nhận của người khác chút nào!"

"...Ca, em cảm thấy anh mới là người vui vẻ." A Thanh im lặng nhìn Ngao Thuỵ Bằng, chọc thủng ý tưởng chân thật của anh.

"Hắc hắc, tối về liền phát Weibo!"

Ngao Thuỵ Bằng nói được thì làm được, đêm đó liền biên tập một bài Weibo phát vào siêu thoại NN.

Tôi có thể không yêu đương nhưng NN nhất định phải szd: 【Vạch trần】Hôm nay đọc kịch bản Thiếu Niên Ca Hành, Lý Hoành Nghị và Ngao Thuỵ Bằng đùa giỡn bị Lưu Học Nghĩa nhìn thấy trong lúc bận bịu lại tranh thủ tới tập kịch cùng, Học Nghĩa ăn giấm, Lý Hoành Nghị dỗ Lưu Học Nghĩa rồi cùng nhau ăn cơm!

Quả nhiên, khu bình luận lại nổ:

L1
Cái đệt cái đệt!!! Cho ăn cơm cơ đấy!!!

L2
Tranh thủ lúc rảnh rỗi!! Tiểu tình lữ nhịn không được!

L3
Ăn giấm!!! Ship nào ship nào! Cảm ơn cảm ơn!

L4
Tình lữ thối! Đình chỉ phát ra mị lực!

L5
Thật quá ngọt má ơi! Phát đường vượt chỉ tiêu!

. . . . . . (tỉnh lược vô số bình luận)

Ngao Thuỵ Bằng hài lòng nhìn những bình luận này, mở bảng xếp hạng trong siêu thoại cp ra, thưởng thức một chút vị trí cp nhà mình, trong lòng rất thoải mái, tiện tay trượt xuống dưới, nhìn thấy xếp ở thứ 98 trong siêu thoại tên là Ngao Lý Ngao, trên tư liệu viết thế mà là anh và Lý Hoành Nghị là một cp, Ngao Thuỵ Bằng nhanh chóng bấm vào siều thọai, nhìn thấy một bài Weibo đầy lôi cuốn.

Bằng ca em thích anh (nhưng anh yên tâm, em thẳng): 【Vạch trần】Đọc kịch bản Thiếu Niên Ca Hành, Lý Hoành Nghị và Ngao Thuỵ Bằng trò chuyện vui vẻ, trong phòng không ngừng hoan thanh tiếu ngữ.

Phía dưới cũng có mấy bình luận lẻ tẻ:

L1
Người trong đoàn làm phim sao?? Đôi này có thể ship sao?

L2
Hai soái ca, tôi cảm thấy có thể ship!

L3
Tôi là kẻ thấp hèn! Chỉ cần là soái ca tôi liền ship!

L4
Lý Hoành Nghị nói ít như vậy, sẽ trò chuyện vui vẻ với người vừa quen biết sao?

L5
Nhỡ may là nhất kiến chung tình thì sao, ai bảo Ngao Thuỵ Bằng đẹp như thế!

L6
Ship nào ship nào.

Lại muốn kéo xuống, nhưng không có nhiều bình luận, Ngao Thuỵ Bằng chỉ cảm thấy nói rất nhảm, mình và Lý Hoành Nghị có cái gì tốt mà ship, cạn lời.

Sau khi rời khỏi siêu thoại, nghĩ nghĩ, không được, mình nhất định phải hạ tràng bác bỏ tin đồn.

Thế là Ngao Thuỵ Bằng lại nhấn vào siêu thoại Ngao Lý Ngao lần nữa, không phí sức mà tìm đến bài Weibo vạch trần vừa rồi, gõ một đoạn văn ở khu bình luận.

Tôi có thể không yêu đương nhưng NN nhất định phải szd: Đừng ship không có kết quả đâu, Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa mới là xứng đôi nhất, quan phương phối trí hiểu không? Lý Hoành Nghị đều cho Lưu Học Nghĩa ăn cơm! Không phải tùy tiện hai người liền có cp, khổ ải vô biên quay đầu là bờ a, phối hợp không sung sướng sao?

Bình luận phát ra ngoài cũng không kịp thời nhận được câu trả lời, đoán chừng cp quá lạnh không có mấy người nhìn thấy, Ngao Thuỵ Bằng đặt điện thoại di động xuống đi tắm rửa, dự định đi ngủ sớm, sáng mai còn phải làm nghi thức khai máy.

---

Nhảy hố này bạn cần bình tĩnh, chương sau sẽ là màn mắng nhau tơi bời của hai nam chủ =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net