Truyen30h.Com

Nghịch Tử

Chap 11

AlexMalfoySlytherin

Sáng ngày hôm sau , đúng giờ quản gia lên gọi cậu dậy . Hôm nay mặc đồng phục nhưng vết tích ở mông đã giảm nên không đau cho lắm . Đồng phục của trường cậu rất đẹp nha . Con trai mặc áo sơ mi quần tây , cổ thắt cà vạt đã vậy còn có áo vest khoác bên ngoài . Chân bắt buộc khi mặc đồng phục phải mang giày da . Còn nữ chắc chắn phải mặc váy ngắn , đeo vớ , áo sơ mi thắt nơ . Cậu thay đồ xong bước xuống nhà . Hạ Kỳ thì hôm nay có giờ thể dục nên khi thấy cậu mặc đồng phục liền chạy tới đu lên anh .
- Anh họ hôm nay không đi học mà lên công ty của thúc đúng không ? Vậy cho em đi với , em không đi học ở trường mới nếu không có anh đâu !
Triệu Nhất thấy tiểu Kỳ nói như vậy , lắc đầu đi tới đỡ Hạ Kỳ xuống khỏi người cậu . Thực sự bị tiểu Kỳ đu lên như vậy khiến Triệu Vỹ không khỏi xiểng niểng , phải nói là Hạ Kỳ rất nặng .
- Ngốc con ! Anh Vỹ mặc đồng phục đi học đó . Con tranh thủ ăn sáng rồi theo anh họ đi học .
- A ! Đồng phục trường của anh họ đẹp vậy , mà đồ thể dục rất thoải mái không có bó sát như ở trường cũ bên Mỹ con mặc . Cứ tưởng anh họ đi làm a ~~~
Nói xong Hạ Kỳ lật đật chạy tới bàn ăn , nó cố ăn thật nhanh để tới trường mới coi nó đẹp cỡ nào . Cậu thấy Kỳ ăn như vậy liền vuốt nhẹ ngay lưng cho cậu khỏi nghẹn . Ăn nãy giờ cậu mới để ý rằng không hề thấy bá và gia gia xuống .
- Ba , gia gia với bá không xuống ăn ?
- Gia gia với bá con mệt nên không xuống lát nữa quản gia sẽ mang đồ ăn cho họ .
Cậu ăn xong liền bước ra xe , tiểu Kỳ thấy vậy liền lật đật nhanh chóng chạy theo . Cậu cùng Hạ Kỳ vào xe đi đến trường . Bước xuống xe vào trường , Hạ Kỳ rất thích , trường đẹp như trường cũ của cậu . Triệu Vỹ cùng tiểu Kỳ đi vào trườg , thì Phát lại từ ngoài cổng chạy tới đụng vào cậu làm cho Hạ Kỳ té phịch xuống nền xi măng . Cậu đỡ tiểu Kỳ đứng dậy , phủi tay chân xong quay qua nhìn Gia Phát .
- Lư Gia Phát , mày muốn gì hả ? Sao sáng nào mày cũng như khỉ vậy ? Mày không thể ra dáng công tử của Lư gia được hả ?
- Ây ây , đại ca hạ hỏa . Gia Phát đây biết sai rồi , đại ca đừg hét lên như vậy kẻo đau họng . Mà nhóc này là ai vậy ?
- Em họ tao , mày nghe cho kỹ . Cử ra 2 đứa theo bảo vệ em tao lúc ra chơi , và giờ ăn trưa , ra về dẫn nó đến chỗ tao . Đứa nào đụng vô nó liền báo tao 1 tiếng . Mày có hiểu lời tao nói ? Còn bây giờ qua xin lỗi tiểu Kỳ .
Gia Phát bị cậu la giữa sân trường rất xấu hổ , nhưng không dám cãi liền lập tức qua xin lỗi Hạ Kỳ . Cậu thấy Phát nghe lời cậu như vậy liền hạ hỏa .
- Hạ Kỳ , để anh cùng với Phát đưa em về lớp . Nếu đứa nào trong trường đụng tới em liền mách anh hoặc Phát biết , có được không ?
Tiểu Kỳ sau khi thấy thái độ của cậu như vậy rất sợ chỉ biết lặng im gật đầu . Cậu cùng Phát dẫn Hạ Kỳ đến lớp rồi quay lại khu B lên lớp . Cậu liếc nhìn sang thấy Gia Phát nét mặt vẫn còn trắng bệch về chuyện lúc nãy , liền nhỏ giọng .
- Cho tao xin lỗi , lúc đó tao sợ tiểu Kỳ bị thương nên đã lớn tiếng . Mày có giận tao không ?
- Không sao , tại tính tao bộp chộp , lanh chanh , không nói chắc không ai biết tao là Lư thiếu gia . À mà mày có vẻ quan tâm tiểu Kỳ ha ?
- Ừk , à mà lát nữa mày kêu 1 đứa trong nhóm mình điều tra xem ai chủ nhiệm lớp Hạ Kỳ . Nhớ điều hồi nãy tao dặn , nó có chuyện gì thì tụi bây không yên với tao đâu .
- Biết rồi , mày cứ yên tâm .
Vừa đi vừa nói , cả 2 đều đã lên lớp . Ngồi vào chỗ cả hai lại chơi điện thoại , đang chơi bỗng 1 đàn em cậu chạy vào với vẻ mặt hớt ha hớt hải .
- Đại...đại ca , phó đại ca ngoài kia có chuyện rồi . Thằng Kha nó ghẹo nhầm thằng Lâm của lớp 9D . Cứu nó đại ca .
Nghe tới đây , cậu cùng với Phát chạy xuống lầu tới chỗ thằng Kha đang bị đánh , mọi người bao lấy xung quanh thành hình tròn . Cậu không thể nào chen qua được , lập tức giận dữ hét lên 1 tiếng làm cho đám quây quanh tách ra thành 2 hàng , cúi đầu chào cậu và Gia Phát . Ai ai trong trường mà chả biết danh cậu là cậu út của Vương gia , là trùm của trường này . Chỉ có ai " Điếc không sợ súng " mới có gan động vào cậu .
_________________________________________
A...tui vắt hết chất xám viết cho mọi người mà không ai vote làm tui tổn thương 😭😭😭 . Nhưng dù sao cũng cám ơn mọi người đã đọc . Love u...❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com