Truyen30h.Com

Nghịch Tử

Chap 12

AlexMalfoySlytherin

Vào được bên trong , hình ảnh đập vào mắt cậu là Kha và Lâm đang vật nhau dưới sàn . Cậu 1 lần nữa phải lớn tiếng làm cho Kha và Lâm đang hung hăng lao vào nhau như một con sói đói khát lập tức ngoan ngoãn như chó con sau khi nghe tiếng hét của cậu . Triệu Vỹ sải chân bước tới chỗ Kha và Lâm đang đứng , cậu thẳng tay tát cho mỗi đứa một cái bạt tai rồi quay qua nhìn thằng Lâm . Lúc này , ánh mắt của cậu đỏ ngầu , cậu túm áo Lâm lên , nghiến răng hỏi .
- Thằng chó ! Sao mày gây sự với đàn em tao . Mày hết muốn làm ăn trên đất tao rồi đúng không ?
- Anh...anh Vỹ , tha cho em tại thằng đó kiếm chuyện với em . - Thằng Lâm nói giọng run run .
- Nó kiếm chuyện với mày thì mày nói tao để tao dạy dỗ lại nó , không cần loại đại ca rởm như mày dạy nó . Mày hiểu khôg ? - Cậu vừa hỏi vừa nhìn chăm chăm vào Lâm làm nó sợ hãi , gật đầu sau khi cậu nói .
Nói xong cậu thả thằng Lâm xuống , nó được thả luống cuống chạy về lớp . Thằng Kha thấy cậu giận dữ liền nhanh chóng thú tội .
- Đại ca là em sai , em xin lỗi . Đại ca phạt em sao cũng được .
Triệu Vỹ gật đầu rồi cùng Phát lên lớp , vừa vào lớp cũng là lúc chuông reo vào học . Thầy giáo chủ nhiệm vào lớp , tay cầm xấp bài kiểm tra , kêu lớp trưởng phát bài cho cả lớp .
- Sau khi nhận được bài , ai điểm kém thì tự giác đứng lên . Như quy củ , ai điểm kém thì sẽ làm thêm 20 bài toán nâng cao thể loại này . Riêng có 1 em chắc chắn không thể phạt kiểu này .
Cậu và Phát nhận được bài kiểm tra rất thỏa mãn . Bài của cả hai đều 100/100 . Cậu nhìn quanh lớp xem ai bị điểm thấp thì chỉ thấy mỗi mình Trí đứng , cậu khoái chí nhìn nó cười nhếch mép . Thầy giáo cậu sau khi chắc chắn học sinh đã nhận hết bài liền nhìn Trí , nói giọng mỉa mai .
- Trí ! Tôi không hiểu sao em có được học bổng vào học trường này và học lớp A nữa . Tôi cho cậu 10 bài nâng cao , ít nhất cậu phải làm được 6 bài trong khi đó cậu làm 2 bài . Có phải cậu khinh thường tôi đúng không ?
Trí nghe thầy giáo nói vậy chỉ biết xấu hổ cúi mặt xuống . Nó đang nghĩ thầy sẽ phạt nó như thế nào đây ? Thầy lần nữa lại nói .
- Riêng cậu làm thêm 40 bài nâng cao và 1 bản kiểm điểm đưa phụ huynh kí cho tôi . Nếu không làm được 40 bài đó thì tuần sau đừng có đi học nữa . - Sỉ nhục Trí xong , thầy quay qua cả lớp tươi cười nói nhẹ nhàng .
- Các em làm bài lần này rất tốt , ai cũng từ 60/100 trở lên và thầy thông báo ngày mai nhà trường cho nghỉ . T2 tuần sau các em đi học . Giờ thì các em xuống sân chơi .
Hôm nay về buổi trưa nên cậu chỉ học có 1 tiết . Tiết đó là của giáo viên chủ nhiệm . Cậu bước xuống cầu thang trong lòng rất vui . " Baba có thể mua cho mình một tiểu cẩu rồi " , cậu thầm nghĩ , nụ cười thỏa mãn từ khi nào đã ở trên môi cậu . Bất chợt , Phát chạy tới bên cậu .
- Ê , tao biết giáo viên chủ nhiệm của lớp tiểu Kỳ rồi . Là thầy Sơn , dạy môn âm nhạc .
Cậu nghe xong gật đầu rồi nói Phát theo mình xuống văn phòng của thầy Sơn . Cậu nói Gia Phát ở ngoài đợi , một mình Triệu Vỹ đi vào .
- Chào thầy ! Thầy sẽ không phiền nếu em muốn nhờ thầy 1 việc được chứ ?
Nghe cậu hỏi , thầy Sơn đang đọc sách ngước nhìn lên cậu , nở nụ cười ôn nhu gật đầu .
- Tưởng ai , ra là cậu út của Vương gia đây mà . Mời em ngồi , có việc gì à ?
Cậu ngồi xuống sô pha ở đó , thầy Sơn cũng tới ngồi đối diện cậu .
- Có phải trong lớp thầy có 1 em học sinh mới tên là Hạ Kỳ ?
- Phải , trong lớp thầy có 1 em vừa chuyển tới . Chẳng hay em ấy đắc tội gì với em ?
- Không không , chả đắc tội gì cả ? Chả là em ấy là em họ của em . Biết tin thầy chủ nhiệm lớp em ấy nên mong thầy chiếu cố giúp em ấy trong học tập ạ . Nếu có việc gì liên quan đến tiểu Kỳ thì cảm phiền thầy báo cho em . Đây là chút quà em gửi cho thầy . - Nói xong , cậu móc ra 1 phong bì đưa cho thầy . Tiền đó cậu bỏ vào trước ở lớp . Chỉ cần biết ai chủ nhiệm lớp Hạ Kỳ lập tức nói chuyện . Phong thái cậu nói chuyện rất giống doanh nhân a ~~~ . Trong phong bì đó cậu bỏ 5 triệu nhân dân tệ , cậu đi học lúc nào mang theo mình 10 triệu nhân dân tệ và 4 thẻ atm .
_________________________________________
Cám ơn mọi người đã đọc nha ! Long thể trẫm đang bất an nên trẫm chỉ nói nhiêu đó thôi . Thanks !!! 💞💞💞

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com