Truyen30h.Com

Nghịch Tử

Chap 13

AlexMalfoySlytherin

Nói chuyện với thầy giáo của tiểu Kỳ xong , cậu xin phép ra về . Triệu Vỹ bước ra khỏi văn phòng , cậu đi xuống khu A để đón Hạ Kỳ . Đang đi từ xa cậu đã thấy Phát và Kha đang dẫn tiểu Kỳ tới chỗ mình đang đứng .
- Cám ơn tụi bây đã đón tiểu Kỳ , mà sao mày lại theo thằng Kha đón . Không phải mày giao cho thằng Phàm sao ? Nó đâu rồi .
Triệu Vỹ hỏi Phát nhưng thằng Kha đã nhanh chóng trả lời .
- Dạ đại ca , thằng Phàm nay nó phải về sớm nên nó nhờ phó đại ca đón hộ . Tuần sau em và nó sẽ bảo vệ tiểu Kỳ và đưa đón đến chỗ anh .
Cậu mỉm cười sau khi nghe Kha nói rồi quay qua xoa đầu tiểu Kỳ . Cậu nắm lấy tay Hạ Kỳ , thằng Kha bước tới đưa ba lô của tiểu Kỳ cho cậu cung kính rồi quay lưng đi . Cậu cùng Phát dẫn Hạ Kỳ ra sân bóng . Cả 3 ngồi xuống ghế gần đó uống nước , rồi cậu quay qua tiểu Kỳ hỏi . Giọng nói rất khác khi nói chuyện với đàn em cậu .
- Tiểu Kỳ nói cho 2 anh biết hôm nay có đứa nào ăn hiếp em không ?
- Không có ! Ai cũng thân thiện hết . Anh họ không cần phải lo .
Ngồi trò chuyện một hồi , điện thoại Phát reng lên , nó nhanh chóng bắt máy . Nói chuyện với người kia trong điện thoại xong quay qua cậu nói .
- Công ty ba tao có việc , nên tao phải lên công ty gấp . Tiểu Kỳ , anh về trước .
Chào cậu và Hạ Kỳ xong , Phát nhanh chóng rời đi . Cậu nhắm mắt hưởng thụ cái mát của ngọn gió thì tiểu Kỳ lay cậu dậy .
- Anh họ em đói lắm ! Mình về nhà được chưa ?
- Mình sẽ không về nhà mà đi ăn ngoài rồi sẽ đi chơi . Em thích ăn gì ?
- Em không biết hay anh cho em ăn món Trung Hoa đi . Nghe nói ngon lắm ! Về Trung Quốc mà không ăn là uổng lắm a ~~~
Nghe tiểu Kỳ nói vậy , cậu nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi cho tài xế . Tài xế chạy tới trước cổng trường , cậu cùng Hạ Kỳ đi vào xe .
- Chú Cường , chú chạy tới nhà hàng Dimsum mà tôi hay ăn đi .
- Dạ , tiểu thiếu gia .
Sau khi nghe cậu nói địa điểm , chú Cường lập tức chạy . Trong thời gian chờ đến chỗ ăn , cậu lấy tai nghe bật bluetooth lên rồi nghe nhạc , không quên đưa Hạ Kỳ ipad của cậu chơi . Đến nhà hàng , 1 vệ sĩ xuống mở cửa cho cậu . Cậu dẫn Hạ Kỳ vào nhà hàng , vào bên trong , phục vụ chạy tới mời cậu vào khu vực Vip . Cậu là khách hàng quen thuộc nên khi thấy bóng dáng cậu ở ngoài cửa đã sắp xếp chỗ cho cậu . Phục vụ đưa menu cho Triệu Vỹ chọn món , cậu lật xem sơ qua rồi gập lại , khẽ giọng nói .
- Như cũ đi .
Phục vụ nghe xong liền nhanh chóng xuống bếp , nói với đầu bếp nấu món ăn của cậu . Trên đây , cậu bấm điện thoại nhắn cho ba cậu rằng đang dẫn Hạ Kỳ đi ăn , ba cậu chỉ xem không nhắn lại nên cậu không nhắn nữa , sợ làm phiền ba cậu làm việc . Thức ăn đã dọn lên đủ , cậu gắp cho tiểu Kỳ ăn . Cậu và Hạ Kỳ ăn rất ngon , rất ít nhà hàng nào mà nấu khiến cậu lần nào tới ăn đều đánh giá 5 sao và nhà hàng Dimsum này được cậu đánh giá 5 sao . Ăn uống no say , cậu tính tiền xong lại gọi cho tài xế đến đón cậu . Cậu lại kêu tài xế chạy đến công viên giải trí " Ánh Sáng " , trước khi xuống xe cậu không quên dặn tài xế khi nào cậu gọi liền tới đón . Cậu dắt Hạ Kỳ chơi hết trò này đến trò nọ , cứ chơi cho đến 17h . ( Au : Mấy người chơi ghê thiệt , chơi lúc 13h đến 17h . ) . Lúc này tiểu Kỳ đã thấm mệt , vòi cậu dẫn đi thương mại . Triệu Vỹ lấy điện thoại ra xem có thương mại nào gần đó không thì may sao có 1 thương mại cách đó 3m . Cậu nắm tay Hạ Kỳ đi qua thương mại , đi một vòng siêu thị cậu dẫn tiểu Kỳ đi ăn kem . Cả 2 người vừa đi vừa ăn kem thì Hạ Kỳ lại đòi cậu cho nó đi xem phim , 1 lần nữa Triệu Vỹ lại chiều tiểu Kỳ . Cậu dắt nó lên tầng 3 thương mại đi xem phim . Tiểu Kỳ chọn bộ phim " Spiderman " , cậu cũng đồng ý , thời gian phim bắt đầu và kết thúc là 17h40 đến 21h30 . Cậu chỉ để ý giờ bắt đầu mà không hề quan tâm tới giờ kết thúc . Giờ kết thúc phim đã quá giờ quy định của Triệu Nhất . Cậu ngồi đợi đến 17h40 thì nắm tay Hạ Kỳ vào phòng chiếu phim coi , Triệu Vỹ thì không thích phim trẻ con nhưng do chiều tiểu Kỳ cũng ráng coi cho bộ phim kết thúc .
_________________________________________
Cám ơn mọi người đã đọc . Nhớ vote cho trẫm để trẫm có tinh thần viết nha . Mà đặc biệt phải cám ơn abcdjjjjs chim1331 luôn luôn vote cho trẫm mỗi khi trẫm ra truyện . Cám ơn nhiều lắm !!! ❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com