Truyen30h.Com

Nghịch Tử

Chap 34

AlexMalfoySlytherin

Làm việc đến 16h30 , điện thoại cậu sáng lên . Cậu mở khóa điện thoại đọc tin nhắn lạ đến , cậu đọc xong tin nhắn lập tức tá hỏa . Dặn dò nhân viên làm hết các công việc cậu giao , chạy nhanh ra khỏi công ty ( Au : Sao ông mắc lừa dễ dàng vậy ba ??? 😑😑😑 ) . Vừa chạy , cậu vừa gọi điện cho baba , Triệu Long , Triệu Phong , bá và cả gia gia cậu . Không 1 ai bắt máy làm cậu lo lắng , quyết định gọi cho Phát . Phát bắt máy làm cậu mừng muốn khóc .
- A lô ! Có chuyện gì mà mày gọi tao gấp vậy má , đang tắm để qua nhà mày dự sinh nhật nè . - Phát trả lời cậu , ra lệnh cho người hầu mở tủ quần áo kiếm bộ đồ vest .
- Không có sinh nhật gì hết ! Tiểu Kỳ bị bắt cóc rồi .
- Cái...cái gì ? Không phải lúc nào nó đi cũng có vệ sĩ đi theo sao ?
- Tao không biết , có thể hôm nay nó không cho vệ sĩ theo . Mày tắm lẹ đi rồi chạy xe ra đón tao ở đường XX .
- Ok , tao tắm xong rồi . Có cần kêu thêm bọn đàn em không ?
- Không ! Tao với mày là đủ rồi . Mày quên tao có võ rồi hả ?
- Mày có võ nhưng tao chỉ đủ xài à .
- Mệt , nhiêu đó đủ rồi . Mày theo phụ tao là đc rồi . Nhớ mang cho tao khúc nhị côn mà tao gửi mày đó .
- Ừ , tao tắm xong rồi . Đứng đó đợi tao .
Vừa nói xong , cậu cúp máy thì một số lạ khác gọi tới . Cậu bắt máy hỏi .
- Ai ?
- Tao là người đã bắt cóc Hạ Kỳ , nếu muốn nó sống thì mày chỉ đc kêu thêm 1 người tới đây mà cứu nó . Nếu mày báo công an thì nó lập tức chết không thấy xác .
- Không được giết tiểu Kỳ , gửi địa chỉ qua . Nếu tiểu Kỳ có mệnh hệ gì thì mày sẽ không yên đâu . Nhớ kỹ lời tao nói ! - Cậu hét lớn làm cho Hạ Bắc bên đầu dây bên kia giật nảy người . Không ngờ cậu lại thương Hạ Kỳ như thế , vẫn không quên gửi địa chỉ qua cho cậu . Hẹn cậu phải có mặt lúc 12h ở đó . Cậu nhận được địa chỉ và lời nhắn , mở google map lên coi thì nó xa khoảng 10km . Ra ngoài thành phố mất rồi nhưng cậu vẫn quyết tâm đi cứu tiểu Kỳ . Nhận đc địa chỉ tiểu Kỳ bị giam giữ thì Phát đã tới , chiếc xe hơi đậu trước mặt cậu . Cậu lên xe ngồi , đưa địa chỉ cho tài xế của Phát . Kêu chạy đến đó hết tốc độ cho cậu , không được chậm trễ . Thấy thái độ đó của cậu làm cho Gia Phát lo sợ theo . Cố gắng trấn tĩnh cậu , đường xa làm cho 2 người mệt mỏi nhưng nghĩ đến những gì có thể xảy ra với Hạ Kỳ làm cho 2 người lấy lại năng lượng . Đến nơi cũng đã 10h50 , cậu cùng Phát theo đường mòn của địa chỉ mà Hạ Bắc gửi cho cậu . Đi được nửa đường , 12 vệ sĩ giả làm người của băng bắt cóc , chạy ra cản đường cả 2 . Cậu thấy vậy bèn lớn giọng hỏi .
- Các người giấu tiểu Kỳ ở đâu ? Nói nhanh nếu không đừng trách Triệu Vỹ đây không báo trước . - Cậu vừa nói vừa nhìn thẳng vào mắt 12 vệ sĩ đó , trong mắt ngập tràn lửa đỏ .
- Nếu muốn cứu tên nhóc đó , có giỏi thì đấu với bọn ta trước đi . - 1 tên vệ sĩ cất tiếng thách thức .
- Các người tưởng ta khôg dám sao ? Xem đây , yah !
Dứt lời , cậu bay lên tung cước đá hạ gục 3 tên , Phát cũng lao vào đánh giúp cậu .
- Phát ! - Cậu nói lớn ra hiệu cho Phát . Phát hiểu ý quăng khúc nhị côn cho cậu . Cậu bắt đầu múa côn đánh tới tấp , đánh một lúc , côn cậu bị đứt dây xích . Thấy côn của cậu đã hư , 7 tên vệ sĩ còn lại vây quanh cậu và Phát . Cậu kêu Phát đánh 2 tên , còn lại cậu sẽ lo . Không đợi Phát trả lời , cậu lại lao vào đánh . Cậu đánh tên nào tên đó liền gục xuống sau mỗi cú cậu tung ra . Hạ gục được 12 tên , cậu nhanh chóng kêu Phát chạy đi . Phát vừa chạy vừa nói .
- Tao không tin là người của băng bắt cóc mà không đấu lại tao và mày đó .
- Một lũ yếu kém - Cậu nghe Phát nói xong liền lên tiếng chê bai . 2 người đâu có biết đó là vệ sĩ của Vương gia , trước khi hành động , Triệu Nhất đã dặn các vệ sĩ chặn đánh cậu phải nương tay , không làm cậu bị thương . Chạy được 1 đoạn khá dài , cả 2 lại bị chặn bởi 20 tên vệ sĩ nữa . Chạy nãy giờ cũng lấy đi không ít sức của cậu và Phát nhưng vẫn không hạ thủ lưu tình mà tung đòn . Những biểu hiện của cậu đều được ghi lại từ mọi người của Vương gia . Trải qua 6 ải của các vệ sĩ đóng giả , cả 2 rốt cuộc cũng tìm được nơi Hạ Kỳ nhốt . Vào tới căn phòng nhỏ , cậu và Phát thấy tiểu Kỳ bị trói ngay ghế định chạy tới cứu lại bị Hạ Bắc và 5 tên vệ sĩ chặn lại . Để tránh cho cậu biết mặt , tất cả vệ sĩ đều bịt mặt , cả Hạ Bắc cũng vậy . Cậu bị cản lại lập tức sôi máu , lao tới đánh gục 5 tên . Định quay ra đánh Hạ Bắc thì tất cả mọi người xuất hiện làm cậu và Phát ngạc nhiên . Triệu Phong đi tới cởi trói cho tiểu Kỳ .
- Chúc mừng sinh nhật con , Triệu Vỹ . - Triệu Nhất vừa nói vừa cầm bánh kem đưa cho Hạ Kỳ .
- Thế này là sao đây ? Mọi người gạt con ?
- Không phải gạt mà muốn cho anh họ bất ngờ . - Tiểu Kỳ háo hức trả lời , vẫn không quên liếc mắt nhìn Gia Phát . Phát bị liếc nhìn thắc mắc rằng mình đã làm gì sai thì Hạ Kỳ đã nói .
- Anh họ ! Tại sao anh có võ mà không cho em biết , đã vậy anh dẫn người cứu em mà dẫn theo anh Phát . Võ gì chỉ đủ gãi ngứa cho người ta . Làm anh phải hao hơi tốn sức mà giúp anh Phát đánh trả lại người của ta .
- Đó là...là người của ta , là vệ sĩ sao ?
- Đúng vậy , để tổ chức tiệc sinh nhật cho con mà mọi người mất rất nhiều thời gian lắm đó . Đã vậy nếu mọi người không ra kịp thì bá đã bị con đánh cho nằm bệnh viện rồi . - Hạ Bắc nói chuyện với cậu nhưng vẫn không quên nói xéo Triệu Nhất . Nói xong mọi người đều giục cậu thổi nến , cậu thổi nến xong , cắt bánh ra chia cho cả nhà . Cũng không quên hỏi thăm các vệ sĩ đã bị cậu và Phát đánh . Cậu ăn bánh xong , liền chạy tới ông , ôm thật chặt .
- Cám ơn người đã tổ chức một sinh nhật mà có lẽ sau này con sẽ không quên .
- Nhóc con dẻo miệng nhỉ ? Đã làm con lo rồi .
- Con cứ tưởng tiểu Kỳ bị bắt cóc thật chứ .
- Không hề có nha ! Không ai dám bắt cóc em đâu . - Hạ Kỳ xen vào cuộc nói chuyện của cậu và Triệu Nhất .
- Sao vậy ? - Triệu Nhất thắc mắc hỏi .
- Bởi vì đã có anh họ bảo vệ con rồi . Sẽ không tên nào dám bắt cóc con đâu . Hì hì 😋😋😋 . - Tiểu Kỳ nói xong làm cho mọi người ở đó bật cười . Dự tiệc xong , Phát xin phép cả nhà cậu ra về , hẹn gặp cậu sau kì nghỉ đông . Cả nhà cậu cũng ra xe về nhà . Kết thúc bữa tiệc sinh nhật lấy đi bao nhiêu sức lực của cậu .
_________________________________________
Có ai đã bị lừa như Triệu Vỹ ko ? Tui bị lừa rồi nè , y chang luôn nên tui mới viết áh . Lần đó bị bọn bạn lừa vố đau luôn . Tụi nó nói là bạn gái tui bị bắt đi , làm tui chạy đi cứu mà tứk ! Nhưng dù gì cũng là 1 kỷ niệm vui nhỉ !!!! 😂😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com