Truyen30h.Net

Nghiệt Ái [Lichaeng ver][Hoàn]

Chương 78: Hậu đài

hip_bp

Một căn phòng bệnh cao cấp có vẻ hơi trống vắng, Lisa đang đeo mắt kính gọng vàng, ánh mắt chuyên chú, ngón tay lướt nhanh đánh chữ ở trên bàn phím.

Cho dù hiện giờ cô bị thương nằm viện, nhưng một số việc công ty là không thể bỏ xuống.

Thời gian một tuần, vết thương của cô đã dần dần khỏi hẳn.

Mà một tuần này cô cũng tổng cộng gặp Chaeyoung hai lần, một lần là lúc vừa tỉnh lại kia, một lần còn lại là giữa tuần có một ngày nàng tới kiểm tra phòng, từ đó về sau, thì không còn đến nữa.

Kẽo kẹt một tiếng, ăn mặc xinh đẹp thời thượng, xách theo túi văn kiện màu đen, Hae Ryeon đẩy cửa tiến vào.

"Manoban tổng, đây là tư liệu mà cô cần."

Hae Ryeon nhẹ nhàng chậm chạp đặt túi văn kiện lên bàn, trên khuôn mặt xinh đẹp mang theo một chút khó hiểu.

Tại sao Manoban tổng lại muốn điều tra bác sĩ Park? Hơn nữa cô ta có thể cảm giác được Manoban tổng đối với bác sĩ Park rất đặc biệt.

Từ ngày bị bác sĩ Park bắt gặp mình mua coca và bò bít tết cho Manoban tổng, Manoban tổng vẫn luôn uống cháo rau xanh đến bây giờ, rốt cuộc không còn nhắc tới mấy thứ kia.

Lấy hiểu biết của cô ta về Manobantổng, người tính tình cố chấp như vậy làm sao có thể cứ như vậy mà khuất phục.

Manoban tổng đối xử đặc biệt với bác sĩ Park, cũng làm cô ta mơ hồ có cảm giác nguy hiểm, hoặc là nói, chuyện mà trong lòng cô ta sợ hãi nhất có thể sắp xảy ra.

Lisa ngược lại không chú ý tới ánh mắt liên tục biến hóa của Hae Ryeon, dừng tay công việc trong tay, mắt đen nhìn chằm chằm vào túi văn kiện kia, thanh âm lại bình tĩnh hỏi.

"Bên phía tai nạn giao thông có tiến triển gì mới không? Chứng cứ tìm được thế nào rồi?"

Hae Ryeon kính cẩn đứng ở một bên, thái độ nghiêm túc cẩn thận nói: "Cục trưởng Bae còn đang điều tra, nhưng mà từ những chứng cứ tìm được tới xem, chỉ sợ nhằm vào chúng ta không chỉ có tập đoàn Min thị, quốc tế Wang Ju hẳn là cũng tham dự."

Lisa ánh mắt trầm tĩnh xẹt qua một tia tàn nhẫn, giọng vững vàng giao phó: "Tiếp tục giám sát tập đoàn Min thị, bên phía Wang Ju để Chaehee tới phụ trách."

"Vâng, Manoban tổng." Hae Ryeon rũ mắt lên tiếng.

"Không có việc gì, cô lui xuống trước đi."

Lisa đôi mắt sáng chói tựa như hắc diệu thạch nhìn chằm chằm vào túi văn kiện kia, thanh âm bình tĩnh nói.

"Vâng, Manoban tổng."

Hae Ryeon rũ thấp mi mắt, cất bước nhẹ nhàng chậm rãi đi ra ngoài đồng thời nhẹ nhàng đóng cửa lại, chỉ là trong đôi mắt vẫn luôn rũ thấp tràn đầy mất mát cùng khó hiểu.

Manoban tổng rõ ràng là thích bác sĩ Park, nếu không cũng sẽ không tiêu tốn nhiều tinh lực đi điều tra một bác sĩ như thế. Tuy rằng bác sĩ Park trông rất đẹp, nhưng năm năm qua Manoban tổng cũng không ít lần gặp được những cô gái tướng mạo xinh đẹp, gia thế cực tốt, cũng không thấy Manoban tổng để tâm như thế.

Tại sao đối với bác sĩ Park lại không giống, chẳng lẽ là vừa gặp đã yêu? Cô ta âm thầm suy đoán.

Thấy Hae Ryeon đi khỏi, Lisa mặt mày lạnh lùng mới nhu hòa hơn không ít, đưa tay mở nút thắt túi văn kiện, chỉ là bàn tay khẽ run chứng tỏ cô căng thẳng cùng bất an.

Rốt cuộc năm năm qua Chaeyoung đã trải qua những gì?

Nhìn ảnh chụp cô gái trong trang văn kiện đầu tiên, lạnh lùng xa cách đến thế, cô vươn tay nhẹ nhàng xoa xoa bức ảnh, Chaeyoung của cô làm sao không thích cười vậy chứ?

Kể từ ngày gặp nhau hôm ấy, cô đã không còn thấy Chaeyoung cười qua, vĩnh viễn đều lạnh lùng xa cách như thế, mặc kệ là đối với cô hay là đối với người khác. Thái độ của nàng luôn là nhàn nhạt, không có một chút cảm xúc cá nhân nào.

Lòng mang tâm lý khẩn trương, cô nhìn kỹ từng dòng thông tin liên quan tới Chaeyoung.

Park Chaeyoung, 23 tuổi, sinh viên hàng đầu của Học viện Y sĩ Hoàng gia nước New Zealand. Năm năm trước từ thành phố Hàn Quốc di cư tới nước New Zealand, cùng năm đính hôn với gia tộc Peter - quý tộc địa phương, năm sau đó thi vào đại học y khoa đứng đầu nước New Zealand, Học viện Y sĩ Hoàng gia New Zealand, dùng thời gian ba năm học xong chương trình đại học, phát biểu rất nhiều luận văn kinh điển trong giới y học New Zealand.

Sau đó tiếp tục theo học thạc sĩ tại Học viện Y sĩ Hoàng gia, và nhận bằng thạc sĩ hai năm sau đó. Trở thành học sinh ưu tú nhất của tiến sĩ Mike - ngôi sao sáng trong giới y học ở New Zealand.

Đáp ứng lời mời của viện trưởng bệnh viện Quốc Gia Seoul - thủ đô của Hàn Quốc, đảm nhiệm chức vụ trưởng khoa ngoại cùng khách mời chuyên gia, cũng được phong tặng danh hiệu cao quý nhất của Bệnh viện Quốc Giá số 1, "Vinh dự y sư".

Mà hôn ước giữa nàng và gia tộc Peter cũng duy trì năm năm, không có gì bất ngờ xảy ra thì một năm sau, hôn ước giữa nàng và gia tộc Peter sẽ có hiệu lực. Dự tính thành hôn tại New Zealand.

Lisa nắm chặt túi văn kiện, ánh mắt vô cùng dữ tợn. Hai chữ thành hôn này đã mạnh mẽ kích thích đến cô, nếu cô không thể tìm thấy Chaeyoung, có phải Chaeyoung liền phải gả đi làm vợ người khác hay không?

Gia tộc Peter đúng không, xem ra là phải cho các người trải nghiệm một chút khoái cảm cổ phiếu rớt thảm bại rồi.

Ánh mắt cô sâu thẳm thâm thúy, trộn lẫn một chút thù hận. Lúc trước cô không có vốn liếng chống lại Park gia cùng với gia tộc Peter, mới bất đắc dĩ lựa chọn tạm thời buông tay. Nhớ lại vô số đêm miên man mất ngủ, chính sự không cam lòng cùng cố chấp tận đáy lòng đã chống đỡ giúp cô không ngừng tiến về phía trước. Cũng vì sự vô năng và mềm yếu của bản thân mà cảm thấy đau khổ.

Hiện giờ, cô đã có thực lực đi trả thù những kẻ đã gián tiếp dồn ép cô buông tay.

Cười lạnh một tiếng, cô buông lỏng túi văn kiện kia ra, ánh mắt ôn nhu, ngón tay thon dài cẩn thận xuốt ve ảnh cô gái.

Chaeyoung, là của cô, không ai có thể cướp đi.

Màn đêm buông xuống, tổng bộ tập đoàn Ahn thị chiếm cứ vị trí nòng cốt của khu trung tâm thương nghiệp thur đô Seoul.

Văn phòng rộng lớn trang trí lộng lẫy không bật đèn, trong phòng có vẻ hết sức u ám. Một cô gái mặc sơ mi trắng không có một tia nếp nhăn, đôi tay chống trán trơn bóng, đôi mắt nhạt màu đã khép lại.

Ở trên bàn làm việc làm bằng gỗ sồi đen đặt một bản hợp đồng kết hôn cùng một bản hợp đồng ly hôn.

Còn ba tháng nữa, cô sẽ tròn 23 tuổi. Mà ba năm hôn nhân giữa cô và Kyunghee cũng sắp đi tới hồi kết.

Năm đó ông nội bệnh nặng, bất đắc dĩ đem chuyện kết hôn đưa vào nhật trình, cho nên cô cùng Kyunghee cũng kết hôn trước thời hạn coi như xung hỉ.

Bởi vì hợp đồng kết hôn nói rõ thời hạn cuối cùng là hai người 23 tuổi, cho nên hôn nhân giữa cô và Kyunghee duy trì nhiều hơn một năm rưỡi so với trước kia.

Hồi lâu, Heung Jin chậm rãi mở mắt ra, xuất thần nhìn cửa kính sát đất lấp lánh ánh trăng.

Năm đó sau khi tổ chức hôn lễ, cô liền ở lại Seoul, hiển nhiên cơ hội ở chung với cô ấy trên danh nghĩa vợ vợ trở nên nhiều lên. Cũng có chút hòa hoãn.

Trước mặt người ngoài, hai người là một đôi tình nhân ân ái; lúc riêng tư, bọn họ cũng chỉ là một đôi bạn bè bình thường ở chung hòa thuận. Xa cách mà lại hài hòa.

Nhiều năm như vậy, tình cảm có lẽ đã chuyển biến gần như là tình thân đi. Cô không chắc bản thân có còn yêu cô ấy hay không, mà trên thực tế cô ấy cũng không yêu cô.

Rốt cuộc cô cũng không còn là Ahn Heung Jin xung động ngang ngược của trước kia, tự nhiên sau này cũng biết lúc trước bản thân đã tạo thành bao nhiêu phiền nhiễu cho cô ấy.

Cũng bởi vì như thế, các cô làm bạn bè bình thường nhất.

Đem bản hợp đồng ly hôn đã nghĩ kỹ bỏ vào túi văn kiện trong tay, cô giấu đi ánh mắt cô đơn vô hình, cầm lấy áo khoác tây trang màu đen đặt ở trên sô pha, mở cửa xuống lầu đi tới hầm gara.

Trên đường nhựa lập loè ánh sáng cam vàng ấm áp, một chiếc Lamborghini màu đen đang chạy trên đường.

Bật máy sưởi trong xe, tản ra một mùi hương tử lan la*, sâu thẳm tao nhã, đang phát một khúc dương cầm âm hưởng phong phú trầm thấp, đằng sau âm điệu sôi nổi chất chứa một vẻ u buồn cùng thương cảm.

Ngón tay mảnh mai của Heung Jin cầm tay lái, đôi mắt nhạt màu nhìn thoáng qua đèn xanh đèn đỏ phía trước, tiện đà nhìn về phía một nhà hàng ở ven đường.

Cô còn nhớ rõ đó là năm đầu tiên quan hệ giữa họ hòa hoãn, cũng chính là ngày cô sinh nhật 21 tuổi, cô và Kyunghee cùng nhau tới đây.

Đó là lần đầu tiên cô ấy cùng ăn sinh nhật với cô. Khi đó bọn họ còn có lý do ở cạnh nhau.

Ánh mắt có chút xuất thần, thẳng đến khi phía sau vang lên tiếng còi xe, cô mới giật mình lấy lại tinh thần, khóe môi giương lên một nụ cười chua xót, sau đó lập tức dẫm chân ga, vọt đi mất.

Cùng một căn phòng không có một chút ánh sáng như trong tưởng tượng, đôi mắt cô hơi nhức, mở cửa phòng ra. Chỉ là lúc này di động cũng vang lên.

"Ahn tổng, hôm nay Kang tổng uống nhiều quá, nếu không cô tới đón Kang tổng trở về đi, phó tổng Son bên này cũng cần có người đưa."

Người bên kia điện thoại quả nhiên là trợ lý riêng của Kyunghee - Oh Seunghee.

"Được. Hai người ở chỗ nào, tôi lập tức qua đó." Đôi mắt trong trẻo nhạt màu của Heung Jin hiện lên vẻ hoảng loạn, buông túi văn kiện, nhanh chóng xỏ đôi giày da được đánh đến sáng bòng một lần nữa.

"Chúng tôi đang ở khách sạn Wang Ju, cô nhanh tới đây đi."

Bên phía Oh Seunghee tín hiệu không tốt lắm, nhưng có thể nghe thấy hoàn cảnh bên kia rất ồn ào, còn có giọng đàn ông.

Tầng hầm của khách sạn Wang Ju, Oh Seunghee đỡ một cô gái mặc bộ tây trang màu đen dựa vào xe đứng ở một bên.

Khuôn mặt cô gái trắng nõn hơi say, đôi mắt nhắm chặt, mái tóc hơi loạn được bàn tay như ngọc hơi run rẩy vén ra sau tai, nhưng từ đôi mày nhíu chặt lại với nhau tới xem, cô ấy trong trạng thái say rượu lúc này cũng không thoải mái.

"Seunghee, cô đưa Phó tổng Son đi về trước đi. Kang tổng, tôi đưa là được."

Là một người đàn ông anh tuấn mặc tây trang giày da, trên gương mặt lịch thiệp nho nhã mang theo một phần nóng bỏng. Đôi mắt có chút mịt mờ nhìn chằm chằm vào cô gái được Oh Seunghee đỡ.

Vừa là mê thích cũng nhiều thêm một phần tham lam không nên có.

"Không được, giám đốc Jang, Ahn tổng sắp tới rồi. Không làm phiền anh."

Oh Seunghee không chút lưu tình cự tuyệt hắn, đôi mắt nhiều ít có chút khinh thường cùng đề phòng, một đứa con rể lên chức giám đốc dựa vào thân phận cũng dám có những suy nghĩ không đúng mực với nữ thần Kang tổng như vậy. Thật là mơ giữa ban ngày.

Jang Suwon ánh mắt tàn nhẫn, trừng mắt liếc nhìn Oh Seunghee, nhưng trên khuôn mặt anh tuấn vẫn là giữ vẻ ôn hòa, giọng điệu chế giễu nói:

"Ai mà không biết Ahn tổng có vấn đề về tâm lý, giao Kang tổng cho người như vậy mới không yên tâm đi."

Nghe được lời này, Oh Seunghee hung hăng liếc Jang Suwon, nhưng không nói thêm gì nữa, nói chuyện với người như vậy quả thực chính là hạ thấp trình độ của bản thân.

Chỉ là cô gái được Oh Seunghee đỡ lặng lẽ mở đôi mắt hơi mê ly kia ra, ánh mắt nguy hiểm nhìn thoáng qua Jang Suwon, ngón tay mảnh mai trắng nõn không khỏi nắm chặt.

"Ai có vấn đề về tâm lý? Anh đang nói bản thân anh sao?"

Heung Jin ánh mắt lạnh lẽo, mang theo rét lạnh nhìn Jang Suwon, tiếng lộc cộc của đôi giày da đắt tiền vang vọng trong hầm đỗ xe.

"Ahn tổng, cô rốt cuộc tới rồi. Kang tổng uống say rồi, làm phiền cô vậy." Oh Seunghee nhanh chóng đỡ Kyunghee đi qua.

Heung Jin cẩn thận đỡ lấy cô ấy, đôi mắt lạnh lùng liếc qua Jang Suwon, thanh âm càng không hề có chút cảm xúc nào, nói:

"Sợ là Giám đốc Jang cho rằng Min tổng không biết lai lịch của anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net