Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Thúy Ngân và Lan Ngọc cùng nhau lên lớp, bước vào lớp đúng là khác hẳn bọn trong lớp không như các bọn ở ngoài chỉ chỏ cô, bọn này nó chỉ chào hai người rồi tập trung vào cuộc với của nó. Thúy Ngân vào chỗ ngồi của mình, nhìn sang bên cạnh thì Lan Ngọc vẫn chưa lại chỗ ngồi thắc mắc nhìn sang thì thấy Lan Ngọc đang xem cái gì đó cho Puka, hình như là Puka lại bị gì ngay cổ rồi, Thúy Ngân nghĩ không biết khi nào Khả Như mới đi học lại đây thật sự ngứa mắt hai người này lắm rồi vừa kết thúc dòng suy nghĩ Thúy Ngân liền hoảng hốt hai mắt mở to khi thấy Lan Ngọc cúi đầu sát vào cổ Puka, cái dáng này rất quen, Lan Ngọc há miệng trong 2 giây ngắn ngủi Thúy Ngân thấy được cái răng nanh nhọn hoắt của cô đang ghim sâu vào cổ Puka. Thúy Ngân bắt đầu hoảng sợ họ đang làm gì vậy? Cô đứng lên định bước tới chỗ Lan Ngọc nhưng chân cô lại không nghe lời cô, hai chân cô đứng không vững khi dường như cô sắp ngã thì....

" Thúy Ngân cẩn thận.. "_ là Hari đang mỉm cười thật tươi với cô. Trong một giây Thúy Ngân cũng có suy nghĩ có phải cả bọn Lan Ngọc đều là ma cà rồng không? Nghĩ tới đó cô liền hoảng loạn gạt tay Hari ra. Hari hơi khó hiểu nhưng cũng không quan tâm, quay lại xem Lan Ngọc đã hút máu độc ra cho chị Puka chưa..

" Lan Ngọc sao rồi? "_ Vỹ Dạ cố gắng nhỏ tiếng tránh cho người khác nghe được. Lan Ngọc gật đầu, chị Puka không biết có thâm thù đại hận gì nữa mà suốt ngày bị cắn ngay cổ mãi, hôm trước là sâu cắn, lần này là rắn độc cắn..

"Thúy Ngân? "_ Lan Ngọc trở về chỗ ngồi của mình thấy Thúy Ngân cứ ngẩn ngơ mãi nên mới gọi cô..

" Lan Ngọc? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net