Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Lan Ngọc trở về nhà, bay thẳng vào phòng nằm dài trên chiếc giường của cô. Cô suy nghĩ mình nên làm gì đây...

Lan Ngọc những ngày sau đó cũng vui vẻ trở lại, cô luôn ở phía sau Thúy Ngân của cô, cô muốn nhìn Thúy Ngân trưởng thành từng chút từng chút một, Lan Ngọc sẽ luôn xuất hiện khi Thúy Ngân cảm thấy buồn bã, cô đơn hay là bị bắt nạt. Nhưng Lan Ngọc khi xuất hiện trước mặt Thúy Ngân luôn mang một chiếc mặt nạ.. Một chiếc mạt nạ cáo

Hôm nay cũng vậy, Lan Ngọc đi đến chỗ Thúy Ngân hay chơi, Thúy Ngân không có ba chỉ có mẹ cô. Lan Ngọc đi đến đó thấy Thúy Ngân và mẹ cô ấy bị hai kẻ đàn ông to lớn đụng chạm, xung quanh cũng chẳng có ai, chắc là họ về rồi..... Lan Ngọc lập tức đeo chiếc mặt nạ lên, sát khí bùng bùng khi thấy một kẻ đang nắm lấy cổ tay Thúy Ngân của cô, Thúy Ngân này cũng được 10 tuổi rồi chứ đùa... Lan Ngọc chạy đến đấm vào mặt tên đó một cú rõ đau..

" Cáo đỏ!! Cứu em và mẹ em "_ Thúy Ngân ôm lấy cánh tay Lan Ngọc khóc nức nở, Lan Ngọc càng sôi máu hơn.. Lan Ngọc gật đầu rồi xoay sang nhìn hai tên đó với con mắt màu đỏ, nhanh chóng, chuẩn xác từng milimet Lan Ngọc đấm đá vào chúng.. Hai tên đó bất tỉnh.

" Cảm ơn cô "_ mẹ Thúy Ngân, Lan Ngọc quay lại gật đầu.

" Cáo đỏ có sao không "_ Thúy Ngân chạy lại Lan Ngọc ôm cổ cô, Lan Ngọc mỉm cười.

" Không sao "_ Lan Ngọc vui vẻ, hai ánh mắt chạm nhau, Thúy Ngân cúi đầu hôn lên môi Lisa một cái..

" Thưởng cho ngươi "_ Thúy Ngân cười ngây thơ.

" Thúy Ngân không được nói chuyện như vậy với người lớn "_ mẹ Thúy Ngân. Thúy Ngân xụ mặt xuống, Lan Ngọc đưa tay xoa đầu cô.

" Hai người về đi "_ Lan Ngọc gỡ cái ôm của Thúy Ngân, đứng dậy bước đi. Hai mẹ con nhìn nhau.

" Người này kì lạ thật "_ mẹ Thúy Ngân.

" Cáo đỏ rất tốt mẹ ạ, con đói rồi "_ Thúy Ngân nắm lấy tay mẹ đi về.

Lan Ngọc gỡ chiếc mặt nạ ra, đưa tay lên môi mình mỉm cười. Cô đi đến siêu thị mua vài món đồ, bây giờ thì cũng khoảng 7h tối rồi nên mua cái gì lót dạ đã, sau khi mua được đồ ăn, cô sải bước trên con đường vắng. Những cơn gió nhẹ lùa qua hàng cây, cô nhắm mắt lại cảm nhận nó, hôm nay thật dễ chịu, có thể thoải mái mà nhìn Thúy Ngân... Lan Ngọc ngả người xuống mặt đường, mát thật cô nhắm mắt lại lần nữa... Bỗng có cảm giác được ai đó nhìn mình, mở mắt ra..

" Chị Puka "_ Lan Ngọc nhẹ nhàng kêu..

" Em sao vậy "_ Puka nằm xuống cánh tay của Lan Ngọc.

" Em cảm thấy dễ chịu thôi "_ Lan Ngọc mỉm cười..

" Vì có Thúy Ngân đúng chứ? "_ Puka nhìn những ngôi sao trên trời, nó thật đẹp...

" Ừm em hạnh phúc lắm vì có Thúy Ngân "_ Lan Ngọc cười đậm hơn, cánh tay Lan Ngọc bỗng kéo đầu Puka lại sát vào cơ thể cô...

" Cảm ơn chị vì luôn ở cạnh em "_ Lan Ngọc liếc mắt xuống nhìn Puka, Puka vòng tay qua ôm cô..

" Vì chị thích em mà "_ Puka mỉm cười, Lan Ngọc im lặng..

" Khái niệm giữ thích và yêu khác nhau em hiểu chứ, loại cảm giác chị dành cho Khả Như là yêu, yêu sâu đậm, nhưng loại cảm giác mà chị dành cho em là thích, chị muốn bên cạnh em những lúc em khó khăn hay buồn đau "_ Puka ngước nhìn Lan Ngọc.

Giữ con đường vắng vẻ có hai kẻ nằm đó ôm nhau, bầu trời bao trọn một màu đen chỉ còn ánh sáng của mặt trăng. Giữ hai kẻ đó có một sợi dây được cột chặt vào nhau đó " Tình ".
Giữ hai thế giới có một cặp đôi yêu nhau từ kiếp này sang kiếp khác ... Một còn cáo đỏ yêu một còn sóc, hai bọn chúng khác loài nhưng chúng yêu nhau thì như thế nào??



............
Nhìn em trưởng thành😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net