Truyen30h.Net

[ Ngọc Ngân ] Kiếp Luân Hồi ( Người Yêu Tôi Cậu Là Ma Cà Rồng Sao P.2)

Chap 46. Khánh Vân

byna08

'' Ninh Dương? " Cả lớp bắt đầu nháo nhào vì tự nhiên có một người giống họ của Lan Ngọc đến vậy, từ trước tới giờ cứ nghĩ chỉ mỗi Lan Ngọc có họ Ninh Dương thôi...

" Vậy em là Thúy Ngân? "_ cô giáo ngơ ngác hỏi, gương mặt giống Thúy Ngân, tên cũng giống nhưng họ lại giống Lan Ngọc...

" Dạ.. "

" Được rồi, em về chỗ đi chắc em cũng tìm được chỗ ngồi của mình rồi chứ? Vậy cô còn một thông báo nữa chúng ta vẫn còn một bạn mới nữa em vào đi! "

Cánh cửa đang từ từ được mở ra là một bạn nữ, gương mặt xinh đẹp sắc xảo..

" Xin chào mấy bạn mình là Lê Khánh Vân " _ nở một nụ cười ngây ngất bao nhiêu học sinh bên dưới.

" Bụp!  "_ Thúy Ngân chán nản , làm rơi cả cây bút cầm trên tay..

" Vậy em xuống dưới chỗ Thúy Ngân ngồi nhé, lớp trưởng ngồi đó em! "_ cô giáo chỉ chỗ trống bên cạnh bàn Thúy Ngân.

" Hi! "_ Khánh Vân cười, Thúy Ngân cũng cười lại.. Nụ cười cho có lệ..

Tiết học trôi qua rất nhanh chóng cũng tới giờ ra chơi.

" Ây gu  Lê Huỳnh Thúy Ngân sao ngồi buồn một mình vậy? "_ " ND THÚY NGÂN" cười mỉa mai nàng, nhưng nàng cũng chẳng muốn nói chuyện với nàng ta..

" Có phải vì tôi xuất hiện nên không còn bạn? "_ " ND THÚY NGÂN" cứ như vậy mà nói năng thiếu suy nghĩ...

" NÀY!!!!!!!!!  " Bạn mới kia nói năng đàng hoàng đi ai không có bạn? "_ Tú Hảo, Khả Ngân và Min đi vào khều khều vai " ND THÚY NGÂN" khuôn mặt của ba người viết đậm hai chữ khinh bỉ!

" Thấy đám ngoài kia không tất cả đều là bạn của  Thúy Ngân nhé! À, có lẽ mấy cậu không biết chứ Thúy Ngân là nữ thần của trường nhé học sinh trong trường này sẵn sàng tẩy chay các cậu nếu như còn tiếp tục xúc phạm Thúy Ngân nữa, nhất là cậu đó bản sao! "_ Tú Hảo chỉ tay ra phía cửa, không biết từ bao giờ mà cửa lớp đã đông người mà người nào người nấy ánh mắt đầy ghét bỏ nhìn " ND THÚY NGÂN", còn mấy người trong lớp cũng chẳng kém gì mà lườm liếc nhóm Lan Ngọc...

" Ha! Nhờ hồng phúc của "zợ" cưng mà giờ bọn chị cũng được ví bằng "ND THÚY NGÂN" kia rồi! "_  Khả Như vốn ít nói nhưng hôm nay lại nói một câu móc như vậy cũng hiểu là cô " thích" "ND THÚY NGÂN" tới mức nào rồi..

" Haizz đúng là uổng thiệt ha? Trước giờ chúng ta còn quý mến họ vì thấy họ đẹp và chơi cùng với Thúy Ngân vậy mà... "_ một vài học sinh bắt đầu nói.

" Cái bản sao đó được cái khuôn mặt vào vóc dáng giống chứ nhân cách thì như l*n "

" Bla bla "

"Thúy Ngân chúng ta đi! Xí "_ Khả Ngân kéo tay Thúy Ngân đi còn không quên tặng cho nhóm người vô tội Vỹ Dạ một cái cái lườm chán ghét..

" Chị Hari mình thất vọng về cậu quá... "_ Min thất vọng nhìn Hari.

" Mình... / Đi thôi Min, cậu ta thà nhìn Thúy Ngân bị xúc phạm chứ không lên tiếng nói lấy một câu người như vậy không có gì để nói với cậu ta đâu! "_ Tú Hảo lạnh lùng cắt ngang lời Hari, bốn người còn lại cũng im lặng cúi đầu ngoại trừ một người... Ngoại trừ Lan Ngọc thì lại mỉm cười một cách khó hiểu...

Đúng lúc đó Khánh Vân đi vào, cô tặng " ND THÚY NGÂN" một nụ cười khinh.

" Chậc chậc "

........
mn vẫn đang hiểu câu chuyện chớ🤔🤔🤔

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net