Truyen30h.Net

[ Ngọc Ngân ] Kiếp Luân Hồi ( Người Yêu Tôi Cậu Là Ma Cà Rồng Sao P.2)

Chap 50. Sức Mạnh Của Khánh Vân

byna08

Hôm đó Lan Ngọc trở về nhà, ngồi im lặng nghe giáo huấn của Puka, cô vẫn còn tức giận... Khánh Vân đó còn mạnh hơn cả chị Puka thì cô có nghĩa lý gì chứ, chỉ là trợn mắt thôi đã làm cô ngất xỉu...

" Này, có ai để ý là  ND THÚY NGÂN biến mất không? "_ Vỹ Dạ ngồi chơi game, lúc này mọi người mới nhận ra sự biến mất của ND THÚY NGÂN..

" Cô ta ha cô ta xong việc của mình nên trở về thôi! "_ Khả Như cười..

" ND THÚY NGÂN được sinh ra khi Lan Ngọc quên mất và ghét Thúy Ngân nên khi Lan Ngọc nhớ lại thì cô ta cũng tự nhiên mà biến mất "_ Puka nói..

" Em không quan tâm, cái em quan tâm là Thúy Ngân chỉ vậy thôi và em sẽ giết Khánh Vân đó ! "_ Lan Ngọc ánh mắt lại đỏ lên..

" Em duệ chưa!? Khi nãy nếu chị không lên tiếng chắc em còn có thể ngồi đây đòi giết nó, Khánh Vân là ai? Cô ta đứng thứ 5 trong thập nhị ma cà rồng mạnh nhất đấy! Tới chị còn không đánh lại thì em lấy niềm tin đánh với cô ta à? Nếu có chuyện gì chị cũng không chắc cứu được em không nữa.. "_ Pukw mệt mỏi nói với cô, Puka chỉ đứng thứ 10 thua xa tới 5 hạng dù cho Lan Ngọc có đánh hết sức với cô ta rồi cô đánh tiếp thì không chắc có thắng được không nữa..

" Em đến tìm Thúy Ngân. Em sẽ không mất kiểm soát nữa đâu! "_ Lan Ngọc đứng dậy thì Puka nắm tay cô giữ lại, cô gạt nhẹ tay Puka ra..

" Kệ đi chị, em nghĩ Khánh Vân sẽ không vô duyên vô cớ mà đi kiếm chuyện với Lan Ngọc đâu! "_ Vỹ Dạ nói, Hari lúc này kêu mọi người xuống ăn cơm...

Lan Ngọc áo ba lỗ khoác sơmi bên ngoài, quần short jean chạy đến nhà Thúy Ngân, cô đứng bấm chuông gần 10" mới thấy Thúy Ngân đi xuống mở cửa..

" Cậu đến đây làm gì? "_ Thúy Ngân định đóng cửa liền bị tay Lan Ngọc ngăn lại..

" Không cho mình trả lời đã vội đóng cửa, Thúy Ngân bộ cậu chán ghét mình tới như vậy sao? "_ Lan Ngọc nắm tay Thúy Ngân kéo ra, nàng vùng vẫy cố thoát khỏi cái nắm tay đầy sự thô lỗ của cô..

" Đau.. "_ Lan Ngọc thấy nàng đau liền bỏ tay ra..

" Tôi không muốn nghe cậu nói gì cả? "_ Thúy Ngân xoa xoa cổ tay mình, Lan Ngọc tức giận ép nàng vào cổng hôn lấy môi nàng, Thúy Ngân ban đầu là bất ngờ sau đó là sợ hãi đánh liên tục vào người cô, khi tay cô đang lần vào áo nàng thì phía sau truyền đến một lực kéo cô ra thật mạnh làm Lan Ngọc văng xa Thúy Ngân vài mét... Là Khánh Vân..

"Khánh Vân cậu ta bị điên rồi "_ Thúy Ngân nắm chặt áo mình mà khóc, Khánh cởi áo khoác mình ra chế cho Thúy Ngân...

" Không sao, không sao Thúy Ngân, cậu vào trước đi mình ở lại nói chuyện với cậu ta một chút... Vào đi.. "_ Khánh Vân mở công cho Thúy Ngân đi vào, còn mình thì lại chỗ Lan Ngọc nắm cổ áo cô lôi cô đứng dậy, tay trái hạ một đấm vào mặt Lan Ngọc...

" Lần trước do tôi nể mặt Puka nên mới không giết cô, có lẽ lần đó tôi nên một dẫm, dẫm nát cô!! "_ Khánh Vân buông cô ra, Lan Ngọc cởi áo sơmi bên ngoài ra đánh nhau với Khánh Vân nhưng chắc có lẽ do đẳng cấp hai người chênh lệch nên vừa tới đấm thứ 3 mà Khánh Vân đã hạ đo ván Lan Ngọc...

" Đừng để tôi dùng đến phép thuật "_ Khánh Vân phủ áo mình , Lan Ngọc từ từ ngồi dậy...

" Hỏa Long... / Chết tiệt Dragon rights  "_ Khánh Vân tặng thẳng một đấm vào mặt Lan Ngọc, và " bùm! " Mặt đất rung chuyển, không khí theo đó mà loãng ra ..

" Mày muốn phá nhà Thúy Ngân à, muốn giết cô ấy sao!!!!?? Được để tạo giết mày trước đã!! "_ Khánh Vân đánh Lan Ngọc như điên dù cô đang bất tỉnh nhân sự do ăn đấm của Khánh Vân, Khánh Vân đánh đánh đánh và cứ đánh chỗ tới khi...

" Lôi Long Cước! "_ Khánh Vân bị đá ra, Là Vỹ Dạ và Puka.

" Đừng đánh nữa!! "_ Vỹ Dạ che Lan Ngọc sau lưng, Khánh Vân nhếch mép cười bước lại gần Vỹ Dạ tặng vào bụng cô một đấm, làm cô văng máu... Nói nhỏ vào tai cô " Khi nãy cô ta đã chịu những cú đấm như vậy đấy, có cái còn mạnh hơn nữa, lo mà quản tốt người thân của mình đi! " Khánh Vân đi ra tặng cả hai một ánh mắt...

"Thúy Ngân.... "_ Lan Ngọc nằm trong lòng Puka mà kêu tên Thúy Ngân...


.....
Thấy thương chị Ngọc😥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net