Truyen30h.Net

[ Ngọc Ngân ] Kiếp Luân Hồi ( Người Yêu Tôi Cậu Là Ma Cà Rồng Sao P.2)

Chap 55. Cướp Thúy Ngân

byna08

" Mọi người!!! "_ Jun và Kiến Huy xuất hiện giữa đại sản nhà Lan Ngọc, toàn thân là vết thương.. Lan Ngọc đang ngồi nghe thấy tiếng của Jun liền bật dậy, Vỹ Dạ hai mắt ngạc nhiên chanh lại xem hai người..

" Hai anh làm sao vậy? Chẳng phải đang ở ma giới sao? "_ Lan Ngọc lớn tiếng làm cho mọi người tập trung hết ngoài đại sảnh, cùng lúc Jun vừa ngước lên liền nhìn thấy Thúy Ngân..

" Chạy đi! Lan Ngọc em và Thúy Ngân, tất cả các em mau chạy khỏi đây!!!! Anh RM không biết là cầm chân được chúng bao lâu nữa!!! Chạy đi, nhất định phải bảo vệ Thúy Ngân và Lan Ngọc!!! "_ Jun ánh mắt sợ hãi, làm cho mọi người khó hiểu ma giới có chuyện gì sao?

" Tại sao phải chạy? Còn hai người làm sao mà bị thương như vậy? "_ Puka đỡ cả hai lên sofa..

"Khánh Vân nó và Long Vương đang tiến thẳng đến đây, để cướp đi Thúy Ngân! "_ Kiến Huy cố gắng thở, dường như có sức nào đó đang ép chết cậu.

" Tất cả h.... * BÙM!!!! *"_ khi Kiến Huy đang cố nói thì một bóng đen lao thẳng xuống chỗ cậu và nhấn nát đầu cậu xuống sàn nhà...

" Ngươi nói hơi nhiều rồi "

"Thúy Ngân mình đến đón cậu đây! "_ Khánh Vân ánh mắt đầy sát khí, cô vừa giết chết Kiến Huy ngay trước mắt mọi người..

" Anh!!!!!!!!!!! "_ Hari hét lên khi thấy anh cô bị giết chết trước mặt mình.

" Ngươi....? "_ Vỹ Dạ vô thế chuẩn bị hai tay phóng ra tia sét..

" KHÁNH VÂN....!!!!!!!!!! HỎA LONG!!!! QUYỀN!!! "_ Lan Ngọc hai mắt đỏ ngầu phóng đến chỗ Khánh Vân đấm thẳng vào mặt nó một cái mạnh..

" Ha.... Ha.... Hahahhah tao đến đây không phải để đánh nhau *Bùm! *"_ miệng nói là không nhưng nó cũng vừa đấm vào mặt Lan Ngọc một cái..

" Tao đến đây chỉ để cướp Thúy Ngân và nói cho mày biết nếu không muốn loài người phải chết thì đến ma giới tìm tao!! "_ Khánh Vân nói rồi dịch chuyển ra phía sau Thúy Ngân, Vỹ Dạ và Khả Như đứng kế bên..

" Lôiiiii Long Cước!!!! "

" Lôi Thần Quyền!!!! "

Cả hai cùng nhau ra đòn nhưng Khánh Vân lại nhanh hơn bắt lấy Thúy Ngân chỉa vào ở giữa làm bia đỡ đạn cho nó, Vỹ Dạ và Khả Như nhanh chóng dừng lại trước khi chạm vào Thúy Ngân.

" Thủy Thần!!!! "_ Hari hai tay bắt chéo thành chữ X bắn vòi rồng nước vào Khánh..

" Ji og Gong!!!!!!! "_ một quả cầu lớn được tạo ra nuốt chửng Hari..

"Hari!!!!!! Ngươi!!! Lôi Long... Gầm!!!!"_ Vỹ Dạ đánh trực diện nhưng lại bị Khánh Vân đánh bật...chỉ bằng tay không!

" Ta sẽ bắt tất cả vậy , Tạm biệt!!!! "_ một cái búng tay rồi tất cả biến mất chỉ còn lại mỗi mình Vỹ Dạ, anh Jun và Lan Ngọc..

Lan Ngọc bị hạ chỉ bằng một đòn.

.....
Bực không biết😡😡😡
Có ai coi 7 nụ k ta????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net