Truyen30h.Net

[ Ngọc Ngân ] Kiếp Luân Hồi ( Người Yêu Tôi Cậu Là Ma Cà Rồng Sao P.2)

Chap 57. Xuất Hiện Kịp Thời

byna08

"Hari.. Hari... Ah! "_ Vỹ Dạ tỉnh dậy, cô vừa mơ thấy Hari đang bị thương, còn bị tra tấn..

" Làm sao vậy ? "_ Lan Ngọc khó khăn đi vào, nội tạng của cô vẫn chưa bình thường trở lại dù đã dùng thuốc của anh RM.

" Không có gì, này Lan Ngọc.. "_ Vỹ Dạ bỗng nhiên đứng dậy, Lan Ngọc khó hiểu nhìn... Vỹ Dạ thường ngày nghĩ gì nói đó sao bây giờ lại lưỡng lự..

" Chúng ta đến đó cứu họ đi, tao không thể ngồi đợi được nữa "_ Vỹ Dạ ngước lên nhìn Lan Ngọc, cô cười

" Được thôi! "_ Lan Ngọc trả lời ngay, cô cũng muốn đến đó cứu họ lắm rồi.

" Nhưng vết thương của mày... "_ Vỹ Dạ nói ra lời muốn nói sau đó mới nhớ đến vết thương của Lan Ngọc..

" Không sao! "_ Lan Ngọc là người hiểu rõ tình trạng của mình hiện tại nhất, dù sao cô cũng phải đánh bại Khánh Vân xong mới có thể yên tâm được còn chuyện gì đến với cô thì để sau đi.

" Chuẩn bị đi, 12h đêm này chúng ta đi "_ Lan Ngọc trở về phòng của mình trị thương, Vỹ Dạ thì ra ngoài luyện tập.

------- 12h giờ -------

" Ngươi làm sao vậy? Đừng có gầm nữa điếc tai ta!! "_ Khánh Vân ngồi chéo chân nói, Long Vương sau khi chuyển cho cô nữa phần sức mạnh thì không hiểu sao lại bị biến thành con người, nó cứ lăn lộn dưới sàn nhà và miệng thì gầm mãi..

" Ta đói quá!! "_ Long Vương ngồi bật dậy, Khánh Vân liếc mắt nhìn nó rồi nhìn sang đống đồ ăn trên bàn..

" Sao ngươi không ăn đi, trên bàn đó! "_ Khánh Vân khó hiểu nhìn Long Vương.

" Ta không ăn mấy thứ đó, vị nó kinh lắm, ta muốn ăn thịt ma cà rồng! "_ Long Vương cười gian, Khánh Vân nhíu mày..

" Ngươi ăn ta luôn đi, ta cũng là ma cà rồng đây! "_ Khánh Vân chìa cánh tay mình ra, Long Vương liền bĩu môi..

" Ta muốn ăn hệ thủy kìa, thịt của thủy Long rất mềm, ăn rất ngon "_ Long Vương nói đến liền chảy dãi, Khánh Vân thở dài tên khốn này từ khi thành cái hình dạng này dường như thần kinh cũng có vấn đề theo, hắn đã bao nhiêu tuổi rồi 3 vạn tuổi rồi chứ có phải là 3 tuổi đâu chứ..

" Ta không biết phải tìm thủy Long ở đâu cho ngươi nữa "_ Khánh Vân mệt mỏi. Long Vương nghe nói đến liền đứng dậy mỉm cười...

" Chẳng phải ngươi vừa bắt về đấy sao? Khi nãy còn đi tra tấn nó mà! "_ Long Vương nhướn lông mày, Khánh Vân suy nghĩ một lát rồi à lên..

" Cho ta đi "

" Suy nghĩ cái đã, cô ta có sức mạnh không vừa gì đâu, tháo còng sắt ra có khi cô ta sẽ chạy mất "_ Khánh Vân, những người mà Khánh Vân dè chừng khi đánh tay đôi là Khả Như, Lan Ngọc, Vỹ Dạ và cuối cùng là Hari nếu đánh bất ngờ thì may ra cô còn bắt bọn chúng được như hôm qua, còn nếu đánh tay đôi cô không chắc mình có nhiều phần trăm thắng...

Khả Như kia sở hữu Lôi Thần, sức mạnh thì cô ta khỏe hơn Khánh Vân cô nhiều, nhưng bù cái cô ta hay ngơ ngơ nhưng nếu nghiêm túc thì chắc Khánh Vân sẽ thua.

Lan Ngọc và Vỹ Dạ thì khỏi phải nói cả hai đều là những người được chọn để kế thừa, sức mạnh phép thuật, trí tuệ, sức mạnh cơ bắp, tất cả đều hội tụ vào cả hai .

Cuối cùng là Hari, sức mạnh phép thuật cô ta khá yếu, nhưng trí tuệ thì thuộc đang siêu phàm và cô ta lại mang dòng dõi Ngũ Long.

Nói một chút về Ngũ Long có nghĩa là nó mang tính chất thuần tự nhiên, có nghĩa là hoàn toàn do tự nhiên tạo ra :

Hỏa Long - Lan Ngọc

Lôi Long - Vỹ Dạ

Thủy Long - Hari

Thiên Long - Puka

Thổ Long - Kiến Huy

Chỉ khi Khả Như hoàn toàn có được sức mạnh của Long Vương mới có thể thắng được...

" Ngươi suy nghĩ xong chưa? "_ Long Vương.

Nếu như cho Long Vương ăn thịt Thủy Long thì sức mạnh của hắn sẽ từ hồi phục lại, cô chỉ cần cánh ngay lúc hắn hấp thụ sức mạnh của Thủy Long ra tay rút hết sức mạnh của hắn chuyển vào người mình thì lúc đó dù là anh Trường Giang, Ngũ Long hội tụ đầy đủ hay Ngũ Vương cũng chẳng làm được gì cô.

Ngũ Vương : những người đứng đầu các chủng tộc trong ma giới.

" Được thôi! * Tách *"_ Khánh Vân búng tay một cái, Hari với thương tích đầy mình xuất hiện ngay trước mặt họ, Hari nằm hẵn ra sàn vì bây giờ nàng chẳng thể đứng nỗi nữa rồi... Khánh Vân đứng dậy đi tới chỗ Hari ngồi trước mặt nàng..

" làm sao thế? Ta không ngờ ngươi lại có thể tỉnh táo như vậy sao hàng giờ bị tra tấn, đúng là thuộc hàng Ngũ Long thì không đùa được mà! "_ Khánh Vân nâng cằm Hari lên, Hari nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ..

" Khốn nạn! "_ Hari chửi vào mặt Khánh Vân, sau đó nàng lại thấy một kẻ khác ánh mắt sáng rực khi thấy nàng, hắn còn nuốt nước bọt..

" Ngươi biết gì không? Ngươi sắp được làm bữa tối cho Long Vương đấy, hãy tự hào khi mình chết như vậy đi!hahahaha "_ Khánh Vân cười lớn, cô bỏ nàng ra đứng dậy ngồi lên ghế bắt chéo chân như đang xem kịch ..

" Bữa tối? Chẳng lẽ...? "_ Hari ngờ ngợ ra cái gì đó liền muốn đứng dậy nhưng vừa động mạnh là cơn đau lại đến, nàng nằm im bất động, bây giờ chỉ còn cầu nguyện cho bản thân mình thôi.. Khi mà Long Vương sắp cắn vào chân nàng thì...

" Rầm!!!!!! " Long Vương bị đánh văng lên bàn, cơ thể của Long Vương còn vương lại phép thuật của người vừa tấn công là tia sét..

" Hỏa Long.... / Lôi Long... "

" QUYỀN!!!!!!!! "


.....
Tới số rồi😠

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net