Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Lan Ngọc và Vỹ Dạ cả hai cùng lúc ra chiêu đánh bay Long vương ra khỏi lâu đài.

"Hari, em không sao chứ? "_ Vỹ Dạ cúi xuống xem xét Hari, nàng sau khi thấy cô liền mỉm cười rồi sau đó ngất đi, sau đó Vỹ Dạ đưa Hari đi... Bây giờ chỉ còn Lan Ngọc và Khánh Vân ở lại..

"Thúy Ngân và những người đang ở đâu? "_ Lan Ngọc giận dữ cực độ, biểu hiện cho việc đó là màu tóc và con mắt đỏ rực của cô.

" Ta không biết! "_ Khánh Vân cười, Lan Ngọc liền xông tới..

" Hỏa Quyền! "_ một cú đấm đấm thẳng vào mặt Khánh Vân, nó văng thẳng vào vách tường..

" Tao hỏi lại lần nữa Thuý Ngân và mọi người đang ở đâu!!!!??? "_ Lan Ngọc chạy đến chỗ Khánh Vân.

" Hắc Long Cầu! "_ Khánh Vân cũng di chuyển, nếu bình thường thì Lan Ngọc có thể dễ dàng theo kịp Khánh Vân nhưng vì có vết thương từ trước nên vì chậm chân hơn một chút mà cô đã ăn cả quả cầu đen tích điện đó. Cô bị đánh thẳng xuống tầng 1, tạo ra giữa đại sảnh một cái lỗ lớn.

Khánh Vân phủi tay.

" Chậm chạp mà muốn đánh cùng ta? Ha..? / Hỏa Long Cước!!!! "_ Khánh Vân còn chưa nói hết câu thì có cảm giác phía sau, là Lan Ngọc cô đã vừa bay đến là đá Khánh Vân một cước nhưng phản xạ Khánh Vân nhanh hơn nên đã đỡ được cú đá đó của cô nhưng bị văng xa.

" Hỏa Long... / Hắc Long.. / HỐNG!!!!!!!! "_ cả hai cùng lúc xuất chiêu mạnh ra, sau khi kết thúc đòn đánh thì tòa lâu đài to lớn đã tan nát dưới chân hai người.

Trận chiến được di chuyển ra một nơi rộng rãi hơn và cũng đông người hơn. Khi lâu đài bị phá hủy bởi họ thì Thúy Ngân, Puka và Khả Như đã thoát ra được..

" Chị, chị có sao không? "_ Thúy Ngân chạy lại chỗ Puka, cô lắc đầu. Puka bỗng nhìn xung quanh thì mới thấy thiếu mất một người.. À không là hai người mới đúng, Khả Như đã lao đầu vào trận chiến của hai người kia rồi.

" Lôi Thần Côn! "_ một cây côn được tạo ra bởi sét thần của Khả Như, cô cũng tham gia vào trận đấu vì có hai người nên Khánh Vân bị mất lợi thế..

" Hỏa Quyền.../ Lôi Côn.../ ĐÁNH!!! "_ Khánh Vân bị đánh từ không trung xuống....

" Lôi Long.... HỐNG!!!!! "_ Vỹ Dạ từ đâu chạy tới xuất chiêu đánh thẳng vào Khánh Vân, cô rơi xuống tạo ra một vết nứt dưới đất...

" Ha, cũng chỉ nhiêu đó? "_ Khả Như cười, Lan Ngọc có cảm giác gì đó sai sai , Khánh Vân mạnh hơn như vậy rất nhiều, không thể nào dễ dàng bị hạ như vậy...

" Về thôi! "_ Khả Như vỗ vai Vỹ Dạ và Lan Ngọc, cả hai nhìn nhau có gì đó không đúng đúng không?

" Khoan đã!!!!!! "_ là tiếng của Khánh Vân, nó ngồi dậy như chưa có gì..

" Trận chiến mới bắt đầu mà đã về rồi? "_ Khánh Vân đứng lên. Cả ba người kia liền... Bị ăn đập..

" Nào còn chưa chơi xong mà, Khả Như!!! Ầm!!! "_ Khánh Vân di chuyển đến gần Khả Như thẳng tay tặng một đấm vào bụng cô...

"Vỹ Dạ bây giờ thì dũng cảm hơn rồi à??? "_ khi Vỹ Dạ vừa nhận ra Khánh Vân bị đánh thì 1s sau đó người tiếp theo bị đánh cũng là cô.

" Lan Ngọc!! "_ Khánh Vân cũng tiếp tục di chuyển đến chỗ Lan Ngọc khi nó xuất cú đấm của mình bị Lan Ngọc chặn lại, Lan Ngọc dùng đầu đánh một cái thật mạnh vào trán Khánh Vân.. Nó liền công chân đá cô nhưng coi cũng né kịp vì bất cẩn mà không để ý Lan Ngọc lại bị đấm trực diện vào mặt.

" Muốn đánh nhau chứ gì, được!!!!!.... NHÀO ZÔ!!!!! "


.......
Bắt đầu chiến nào👊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net