Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Tất cả nhanh chóng chạy về thế giới Loài người vì họ bây giờ đa số toàn bị thương, người thì kiệt sức, nếu bây giờ mà còn đang với Trường Giang thì chắc chắn tất cả sẽ bị giết hết.

" Chị à, em còn đánh được để em... "_ Vỹ Dạ đứng dậy, Puka thở dài.

" Em không đánh thắng anh ấy đâu! "

" Mọi người về nghỉ ngơi đi, Vỹ Dạ em chữa cho Hari đi còn chị và Thúy Ngân sẽ chữa cho Khả Như và Lan Ngọc "_ Puka và Thúy Ngân đưa Lan Ngọc vào phòng dưới tầng hầm, còn Khả Như thì được Puka chữa trị.

" Lan Ngọc cậu phải cố lên, mọi người trông chờ vào cậu, mình sẽ giúp cậu khỏe lại "_ Thúy Ngân để Lan Ngọc nằm trên giường rồi dùng pháp thuật chữa trị cho cô.

Hôm sau, khi tất cả ngoại trừ Lan Ngọc đều khỏe lại..

" Hãy để em, em biết mình không phải đối thủ của ảnh nhưng có thể em sẽ làm được gì đó chút ít "_ Vỹ Dạ hiểu rõ bản thân hơn bao giờ hết, tất cả là tại cô lười biếng không tập luyện thường xuyên nên bây giờ mới thành ra như vậy, lúc trước cô mạnh hơn Lan Ngọc rất nhiều nhưng bây giờ thì hay rồi Lan Ngọc ngày càng mạnh, cô thì ngày càng yếu... Cô hứa với bản thân sau chuyện này nhất định sẽ chăm chỉ luyện tập trở lại.

" Bây giờ Lan Ngọc thì bị thương nặng, chị Khả Như thì cũng chẳng khá hơn là bao, Vỹ Dạ chị sẽ đi cùng em! "_ Puka đứng lên, mọi người đều ngạc nhiên chị Puka xưa giờ rất ghét đánh nhau vậy mà hôm nay chịu ra trận?

" Chị ổn không? "_ Hari hỏi, cô có vẻ khá lo cho Puka.

" Không sao đâu, mấy đứa từ khi nào mà xem thường chị vậy? "_ Puka nói xong cả đám cứng đờ, Hari cười cười..

" Không có, không có gì "_ Hari toát mồ hôi.

" Vậy thì chúng ta đi thôi "_ Vỹ Dạ dùng dịch chuyển đi trước nhưng vừa đi tầm 1s thì liền bị ai đó đá trở về...

" Ah! Ai vậy hả!!!!??? "_ Vỹ Dạ quát.

" Mấy đứa đừng có tự quyết định mấy chuyện quan trọng như vậy nữa được không? "_ giọng nói của một người đàn ông trầm vang lên, tất cả nghe liền biết là ai ngay.

" Anh RM!! "_ Vỹ Dạ bất ngờ, cô cứ tưởng anh ấy bị giết rồi chứ.

" Em cứ tưởng anh chết rồi "_ Puka lên tiếng, RM bình tĩnh ngồi xuống.

" Mấy hơi bị xem thường anh rồi đó, anh chỉ đi làm nhiệm vụ nên chưa về thôi, nhưng khi về thật sự anh rất bất ngờ, tụi em không có anh ở bên cạnh tới vua của ma giới cũng giám đắc tội, rốt cuộc tụi em muốn mình đi gặp Diêm Vương luôn mới chịu à! "_ RM nói, cả đám liền chột dạ quay đầu nhìn sang nơi khác .

" Thì.....vấn đế đều là do Khánh Vân mà ra thôi, tụi em đâu có làm gì sai... "_ Vỹ Dạ nói nhưng không dám nhìn thẳng vào mắt RM.

" Đừng tưởng anh không biết gì nhé, Lan Ngọc sau khi chiến đấu xong liền bị mất trí nhớ về Thúy Ngân hiện tại nên hai đứa xảy ra vấn đề xích mích, sau đó Thúy Ngân kiếp trước trở về gây rắc rối tạo ra khoảng cách ngày càng lớn giữ Lan Ngọc và Thúy Ngân rồi Khánh Vân xuất hiện, khi Khánh Vân và Thúy Ngân đang chuẩn bị tiến tới tình yêu thì Lan Ngọc bỗng nhớ lại mọi thứ, Lan Ngọc chạy đến xin lỗi Thúy Ngân nhưng cô bé không chấp nhận còn Khánh Vân thì vì bảo vệ Thúy Ngân mà đánh nhau với Lan Ngọc, các em cùng Lan Ngọc đến ma giới và giết chết Khánh Vân nên anh Trường Giang mới như vậy ,anh nói đúng không? "_ RM thuật lại tất cả mọi việc, tất cả liền cứng đờ sao anh ấy lại biết rõ thế?

" Nhưng các em có biết giết chết Trường Giang là có chuyện gì không? "_ RM căng thẳng hỏi, tất cả liền ngơ mặt ra.

" Không biết chứ gì? Anh ấy là ai? Anh ấy là vua của ma giới, một khi anh ấy mất các em biết chuyện gì sẽ xảy ra không? Ma giới sẽ vì vậy mà hỗn loạn, nếu muốn đánh bại anh ấy các em phải có một người được tất cả thần dân ma giới công nhân là vua mới của họ, các em có không? "_ RM nói, các em ấy không biết mọi chuyện sẽ rắc rối có nào sao? Bây giờ thì hay rồi tới cậu cũng không thể cứu nổi...

" Chúng ta có đại hội thường niên, nếu chúng ta thay đổi một số luật thì chúng ta sẽ có thể chọn ra được vị vua mới "_ Puka nói, vì vốn cô cũng là người trong hội đồng còn là một Ngũ Long nên vấn đề khá rõ..

" Nếu được thì Ok , nhưng trong các em ai có thể hạ anh ấy đây? Vỹ Dạ? Puka hay Lan Ngọc? Ha! Các em nghĩ anh ấy là ai? Nếu như muốn chỉ cần một đấm là có thể hạ các em rồi, mà các em đừng có trông mong vào anh vì anh là Ngũ Vương nên không thể tham gia vấn đề này đâu!.. "_ RM cười, cậu rất muốn giúp nhưng Ngũ Vương không được tham chiến các trận chiến như này...


.......
Chuẩn bị chiến tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net