Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Thúy Ngân lẵng lặng nhìn Lan Ngọc nằm trên giường, nắm chặt tay Lan Ngọc cầu nguyện cho cô. Tại sao số phận của hai người lúc nào cũng khó khăn như vậy.

" Lan Ngọc...cậu sao lại như vậy? Lúc nào cũng làm mình lo lắng, mình nhớ cậu lắm Lan Ngọc.. "_ Thúy Ngân gục mặt bên mép giường, nhưng nàng có lẽ không biết là Lan Ngọc đã ra đi sau khi được mọi người chưa trị, chỉ còn chốc lát nữa là cô sẽ đi tới Quỷ Môn Quang...

Địa phủ :

"Lê Huỳnh Thúy Ngân...ngươi là người tiếp theo đi đầu thai thành người "_ Diêm Vương đang chuẩn bị đóng mộc thì...

" Chẳng phải tôi đã đầu thai thành cô gái trên dương gian rồi sao? "_ ND THÚY NGÂN thắc mắc.

" Ngươi không nhớ mình bị ai đó đánh trở về à? Với lại cô gái trên đó không phải do ngươi đầu thai, nếu là ngươi thì ngươi nghĩ xem ngươi còn có cơ hội gặp cô ta à? Vốn dĩ con ma cà rồng đó chẳng biết gì cả, viên ngọc đó chỉ phát sáng khi người có duyên phận với cô ta ra đời, vì ngươi chết nên người tiếp theo có duyên với cô ta sẽ làm viên ngọc đó phát sáng, do cô ta suy diễn ra thôi "_ Diêm Vương. ND THÚY NGÂN ngạc nhiên.

" Với lại cô ta cũng sắp tới đây gặp ngươi rồi, cô ta nghĩ mình bất tử sao? Thương tích nặng như vậy còn dùng hết sức không chết mới lạ "_ Diêm Vương thở dài, ND THÚY NGÂN liền bay lên đạp cái bàn của Diêm Vương làm đôi.

" Ông nói cái gì?!! Lan Ngọc chết rồ!!?? "_ ND THÚY NGÂN ánh mắt liền tóe lửa.

" Đúng vậy!! // Có cách nào cứu cậu ấy không? "_ ND THÚY NGÂN cắt ngang lời của Diêm Vương.

" Không có!! "_ Diêm Vương liền dời ánh mắt sáng chỗ khác không thèm nhìn ND THÚY NGÂN.

" Ông có!"_ ND THÚY NGÂN đứng dậy.

" Không có! "

" Có! "

" Ừ..thì...ừ thì có... Ngươi làm gì nhìn ta ghê vậy, ta là Diêm Vương kẻ thống trị địa ngục!!! Ngươi là ai mà dám ra lệnh cho ta??!"_ Diêm Vương dậm chân làm rung chuyển địa ngục.

" Ta là nghiệp chướng của ông!!! Ai biểu ta giống với con gái của ông quá chi! À hớ! "_ ND THÚY NGÂN hất tóc vào mặt Diêm Vương.

" Ông nói mau cách nào giúp Lan Ngọc sống lại!!!! "_ ND THÚY NGÂN

" Trừ khi ngươi đôi cho cô ta.. "_ Diêm Vương ấp úng.

" Đổi cái gì ? "_ ND THÚY NGÂN gấp gáp, cái gì cũng được Lan Ngọc là tất cả của nàng, nàng chết rồi nàng không muốn Lan Ngọc phải chết...

" Là sự sống, nếu ngươi chấp nhận đổi sự sống tiếp theo của ngươi cho cô ta thì cô sẽ có thể sống lại, như thế ngươi lấy sự sống của mình cho cô ta còn ngươi thì mãi mãi không được đầu thai... "_ Diêm Vương, ND THÚY NGÂN ngơ ngác....

Chỉ cần Lan Ngọc...chỉ cần Lan Ngọc không chết thì...chỉ cần Lan Ngọc..

" Vậy thì tôi sẽ.... "

.......
Có ai bất ngờ khi tui vừa quay xe không?????🤔🤔🤔

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net