Truyen30h.Net

Ngoc Ngan Kiep Luan Hoi Nguoi Yeu Toi Cau La Ma Ca Rong Sao P 2

Thúy Ngân hôm nay cảm thấy trong người hơi khó chịu và hơi lo lắng . Chuẩn bị đi học thì lại quên lấy điện thoại, mí mắt cứ dựt liên tục, cô có cảm như sắp có gì đo sảy ra với ai đó quan trọng với cô lắm... Nhưng lại không biết là ai..

Thúy Ngân đi đến trường trong tâm trạng cực kì tệ...

" Ê! Thúy Ngân sao nhìn mặt nhăn nhó khó chịu vậy!? "_ Tú Hảo từ phía sau chạy lại khoác vai cô, cô nhích vai ra thoát khỏi cái khoác vai của Tú Hảo...

" Không biết nữa.. "_ Thúy Ngân thở dài..

" Sao lại không biết? "_ Tú Hảo vừa đi vừa nói...

" Mà Khả Ngân với Min đâu?  "_ Thúy Ngân nhìn Tú Hảo thường ngày ba người này luôn đi với nhau mà.

" Đi trước rồi "_ Tú Hảo thở dài..

Vừa lúc đó xe của Lan Ngọc và mọi người chạy vào...

" Đó là xe của Lan Ngọc phải không? "_ Tú Hảo chỉ vào chiếc xe, Thúy Ngân lắc đầu nhún vai một cái ý bảo không biết. Cùng lúc đó Lan Ngọc, Vỹ Dạ, Hari và PuKa, Khả Như bước ra..

" Hình như đúng rồi đó"_ Thúy Ngân không quan tâm lắm, bỏ lại một câu cho Tú Hảo rồi bước đi. Lan Ngọc nhìn thấy Thúy Ngân bước đi mà chẳng thèm liếc mình một cái, cảm giác gì vậy nhỉ?... Hụt hẫng sao?

Sau khi vào lớp thì Lan Ngọc và mọi người có cả Tú Hảo đi vào lớp thấy Thúy Ngân cắm cúi làm bài tập, Lan Ngọc chạy lại...

" Cậu ăn gì chưa? "_ Lan Ngọc mỉm cười, nhưng Thúy Ngân lại im lặng không trả lời Lan Ngọc, Lan Ngọc bực mình quăng cặp xuống bàn vừa lúc thì...

* XOẢNG *

" Lan Ngọc!!!! "_ tiếng hét của PuKa, Lan Ngọc vì ngồi gần cửa sổ nên khi vừa quăng cặp xuống bàn, đang đứng đó định xem bên ngoài có gì vui thì một trái bánh từ đâu bây đến đập mạnh vào cửa kính làm nó bể ra, ý nghĩ Lan Ngọc lúc đó chỉ là Thúy Ngân, phải bảo vệ Thúy Ngân cô lập tức xoay người ôm Thúy Ngân vào lòng che chở. Kết quả là có vài mảnh vụng kính đâm vào lưng cô..

Tự nhiên tim của Thúy Ngân nhói lên, nước mắt theo đó mà rơi, nhưng cô không hiểu sao mình lại khóc...

" Lan...Ngọc có sao.. Ê Lan Ngọc Lan Ngọc "_ Thúy Ngân định hỏi Lan Ngọc có sao không nhưng Lan Ngọc lại ngất mất tiêu..

Lan Ngọc được Khả Như và Vỹ Dạ đưa vào phòng y tế, hai người họ nói không cần lo quá, kêu luôn y tá ra ngoài, bên trong chỉ còn lại ba người..

Vỹ Dạ và Khả Như dùng phép thuật giúp Lan Ngọc chữa vết thương ngoài da và nội thương bên trong luôn, Lan Ngọc từ từ tỉnh lại...

" Sao rồi ổn không? "_ Khả Như đỡ Lan Ngọc dậy..

" Đau một chút à "_ Lan Ngọc mỉm cười, cô là ai chứ cô là ma cà rồng mà mấy cái này thì làm sao chết được..

" Ê!  Tao thấy nãy Thúy Ngân khóc vì mày hay gì á "_ Vỹ Dạ ngồi xuống mép giường, Lan Ngọc ngạc nhiên..

" Thật hả!? "_ Lan Ngọc mắt sáng lên..

" Ừm cũng không biết chắc nữa "_ Vỹ Dạ cười hì hì..

Bên ngoài:

Thúy Ngân đang trong mớ suy nghĩ hỗn độn tại sao cô lại khóc khi Lan Ngọc bị như vậy?  Tại sao tim lại nhói?  Tại sao lúc đó mình lại có suy nghĩ Lan Ngọc phải bình an và không muốn Lan Ngọc bị gì hết?  Haizzz..

"Tú Hảo "_ Thúy Ngân..

" Sao? "

" Sao mình lại có cảm giác như rất..à sao mình lại tim mình lại nhói lên khi Lan Ngọc bị thương và sao mình lại khóc, trước giờ mình chưa từng khóc vì ai cả "_ Thúy Ngân thành thật kể cho Tú Hảo nghe, sau khi nghe Thúy Ngân kể Tú Hảo gật gật rồi nhìn Thúy Ngân mỉm cười..

" Còn cười! "_ Thúy Ngân đơ tay định đấm Tú Hảo.

" Nào bạn à, bạn bình tĩnh, bình tĩnh, đừng động tay động chân chứ! "_ Tú Hảo kéo cái tay của Thúy Ngân xuống..

" Hình như cậu.. "_ Tú Hảo ấp úng..

" Sao? "_ Thúy Ngân....

" Cậu thích cậu ta rồi! "_ Tú Hảo mỉm cười..

" Thích!? "_ Thúy Ngân nhìn Tú Hảo, cô gật đầu một cái..

........
Thích rồi😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net