Truyen30h.Net

[Ngọc Ngân] Nữ vương × Nữ vương - ver

Chương 5: Ngủ chung chăn

KPhin35

"Ninh Dương Lan Ngọc ! Lan Ngọc !"

Lê Huỳnh Thúy Ngân nhíu mày, gọi tên Lan Ngọc. Nàng vịn theo vách tường chậm rãi bước đi, mắt cá chân truyền đến cảm giác đau đớn theo mỗi bước đi của nàng, nhưng là Thúy Ngân không chút để ý. Nàng đang tìm người kia, đáng buồn là người kia không xuất hiện.

"Đồi bại ! Họ Ninh này chết ở đâu rồi?"

Thúy Ngân tựa vào vách tường, âm thầm oán niệm, chóp mũi lại bỗng nhiên truyền đến một mùi hương quen thuộc. Hương vị này Thúy Ngân rất thích, bởi vì đó là mùi của một loại nước hoa Lan Ngọc thích nhất — Chanel. Mặc dù theo suy nghĩ của Thúy Ngân, nước hoa này không phải thích hợp nhất với lạnh lùng băng sơn mỹ nhân như Lan Ngọc. Nếu bạn muốn hỏi, Lan Ngọc thích hợp với cái gì sao?

Ta nghĩ Thúy Ngân đại khái sẽ vuốt cằm, làm bộ như suy nghĩ sâu xa, cắn môi đoan trang nói.

"Tôi cảm thấy Six god không sai." [Đoạn này là tác giả tự kỉ :">]

"Em tìm tôi?"

Lan Ngọc chậm rãi thong thả bước chân đi đến gần Thúy Ngân. Thanh âm lãnh đạm của nàng không thể nghi ngờ lại khiến Thúy Ngân rất là không vui, liền nhíu mày, chất vấn khiển trách.

"Chị là ma à ! Đi đường cũng không phát ra thanh âm ."

Lan Ngọc cũng không đáp lại, chỉ nhẹ nhàng ôm lấy Thúy Ngân đang không hề phòng bị. Thúy Ngân bởi vì kinh ngạc cộng thêm mắt cá chân truyền đến cảm giác đau đớn mà thất thanh kêu lên một tiếng sau đó dựa vào lòng Lan Ngọc.

Thúy Ngân cũng không phải bánh bao chiều, nàng bị ức hiếp thì chắc chắn sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Tuy chóp mũi truyền đến hương thơm nhè nhẹ, mắt cá chân lại truyền đến từng trận cảm giác đau đớn, thế nhưng Thúy Ngân lại giảo hoạt cười cười. Nàng giả bộ không cẩn thận, thuận thế quờ quạng vào người Lan Ngọc tìm kiếm. Sự quờ quạng này không ngờ lại khiến nàng chạm vào bộ ngực mềm mại của Lan Ngọc.

Lan Ngọc nhưng cũng không phải kẻ ngốc, nàng tự nhiên biết Thúy Ngân âm mưu trả thù. Người kia còn muốn giả vờ, cắn cắn môi, mặt đầy vẻ vô tội, nhưng tay lại không đình chỉ động tác. Tuy Lan Ngọc chưa làm ra hành động trừng phạt nào, nhưng âm khí lúc này vẫn khiến Thúy Ngân dừng tay. Dù sao nàng phát giác hiện tại tình thế của mình thập phần bất lợi, thân thể mang theo vết thương hành động không tiện, còn ở nhà của Lan Ngọc, không phải địa hình quen thuộc.

Tại tình huống bất lợi, Thúy Ngân rất hiểu "biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Nàng đưa tay rụt trở về, câu nệ xin lỗi cười cười.

"Ngượng ngùng quá, tôi vừa rồi không đứng vững."

Lan Ngọc thản nhiên nhìn Thúy Ngân một cái, tuy không có biểu lộ ra sắc mặt giận dữ, nhưng người biết rõ bản tính của Lan Ngọc như Thúy Ngân thì vẫn cảm thấy vài phần không ổn. Trong tiềm thức của nàng luôn nhắc nhở nàng, phải đề phòng người này a, nói không chừng nàng ta lập tức xuất chiêu sát thủ với mình.

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng Thúy Ngân vẫn là bày ra một bộ dạng yếu đuối nhu nhược, nàng dựa nửa người vào trong lòng Lan Ngọc, tùy ý để nàng đỡ mình lên lầu.

Nhưng vừa đến cửa phòng ngủ lầu hai, Thúy Ngân lại đột nhiên phát giác tựa hồ sẽ có sự kiện không tốt xảy ra. Nàng cẩn thận liếc nhìn Lan Ngọc một cái, thấy Lan Ngọc như trước vẫn băng sương lạnh lùng. Ánh mắt Lan Ngọc cũng nhìn thẳng phía trước, không thèm liếc về phía Thúy Ngân.

Thúy Ngân bỗng nhiên cảm thấy mình lo lắng thái quá, Lan Ngọc cũng không phải lòng dạ hẹp hòi như vậy. Trong lúc nàng định thư thái thở ra một hơi, tay của người bên cạnh đột nhiên dùng lực, đem nàng đẩy lên trên giường cách đó không xa.

"Ui da!"

Một tiếng này cũng là Thúy Ngân cố ý kêu lên, giường thực mềm, cho dù là bị đẩy lên, nàng cũng sẽ không cảm thấy đau. Chỉ là hiện tại nàng còn đau chân, Lan Ngọc còn làm như vậy đối với nàng, rõ ràng chính là quá phận, cố ý, âm mưu trả thù !

Thúy Ngân xoay người, định chỉ vào mặt Lan Ngọc răn dạy, đã thấy Lan Ngọc vứt cho nàng một thứ. Làm Thúy Ngân tức giận là Lan Ngọc nhìn cũng không nhìn thứ kia có rơi xuống tay nàng hay không, mà đã xoay người rời đi.

Cũng may Thúy Ngân lanh tay lẹ mắt, ngay khi chiếc bình nhỏ cách mặt mình chỉ có một tấc liền giang tay chụp lấy nó. Thúy Ngân đem bình cầm lên, tinh tế nhìn kĩ, mới vừa rồi phát hiện đây là một lọ thuốc hương hoa hồng có thể trị liệu vết thương.

Thúy Ngân cầm chặt cái bình nhỏ màu hồng này, mày lại không khỏi nhíu chặt. Nàng vốn tưởng rằng Lan Ngọc sẽ giống như vừa rồi ôn nhu giúp nàng thoa dược rồi còn mát xa vết thương, không nghĩ tới tên kia cư nhiên mang thù như vậy, ném cho nàng bình thuốc, liền xoay người mặc kệ. Thật là không biết sao nàng lại yêu một kẻ như vậy, một chút quan tâm người khác cũng không có!

Một phút thầm oán qua đi, Thúy Ngân mở nắp chai thuốc, đổ vào trên tay, thật cẩn thận xoa lên mắt cá chân có chút sưng đỏ nhìn thập phần thê thảm. Thuốc xoa vừa chạm được chỗ sưng đỏ kia, Thúy Ngân liền không khỏi cắn răng hừ lạnh, có chút đau.

Vừa thoa thuốc xong, Thúy Ngân liền cảm giác được một cỗ hàn khí bên người xẹt qua. Nàng vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy Lan Ngọc ôm một rổ đựng quần áo, ưu nhã đi qua bên người mình rồi lập tức đi đến nhà tắm trong phòng ngủ này.

'Sầm' một tiếng, cửa phòng tắm đóng lại.

Thúy Ngân nhíu mày, nàng thấy hành động này của Lan Ngọc không thể nghi ngờ là ghét bỏ mình làm nhà tắm dưới lầu của nàng ta bẩn nên mới chạy lên đây tắm. Vì vậy bỗng nhiên nhấc chăn chạy đến trước cửa phòng tắm giảo hoạt nở nụ cười.

"Ai u, đột nhiên thật muốn đi WC a !"

WC cùng phòng tắm tự nhiên là chung một gian, Thúy Ngân cũng không phải muốn đi WC, chỉ nói giỡn. Nàng rất muốn nhìn xem Lan Ngọc phản ứng ra sao, xem Lan Ngọc có thể hay không lao tới ném cho nàng một cái liếc mắt.

Nhưng kết quả căn bản là không giống như nguyện vọng của nàng, Lan Ngọc đầu cũng chưa ló ra, chỉ có răng rắc một tiếng, khóa trái cửa phòng. Thúy Ngân nghe tiếng vang từ phòng tắm, không khỏi mân miệng cười khẽ lên, không thể tưởng được Lan Ngọc có đôi khi cũng thú vị khả ái như vậy.

Lúc này, Thúy Ngân lại xoa xoa mắt cá chân đáng thương của mình, sau đó nàng liền chui vào trong chăn xếp gọn gàng của Lan Ngọc. Thúy Ngân nằm ở trên giường này, thân mình vặn vẹo, nàng còn có thể ngửi thấy mùi hương thuộc về Lan Ngọc, tươi mát lại mang theo một tia lạnh lẽo.

"Hừm."

Thúy Ngân ở trên giường Lan Ngọc nằm nửa ngày, lại không có một tia buồn ngủ. Rõ ràng hiện tại nàng hẳn là thực mệt mỏi, như thế nào lại càng ngày càng hưng phấn đây.

Chậm rãi mở mắt, trong đầu Thúy Ngân bỗng nhiên hiện ra hình ảnh bản thân lúc còn quen với Lan Ngọc, lúc đó thật thân mật biết bao. Lúc này bản thân mình lại đang ở tại nơi có thể XYZ tốt nhất, nhưng đã chia tay nên cái gì cũng không thể làm. Điều này không thể nghi ngờ lại khiến Thúy Ngân có chút uể oải.

Nhưng do Lan Ngọc mấy ngày nay liên tiếp đưa cho nàng nhiều 'Đại lễ' như vậy, nàng lại sao có thể chỉ yên lặng thừa nhận, mà không đáp lễ lại a.

Khóe miệng Thúy Ngân bỗng nhiên nhếch lên, nàng bỗng nhiên nhớ tới Lan Ngọc có chứng khiết phích. Liếc liếc chiếc chăn bông màu trắng bên người, tiện đà lại nhìn hướng về phía phòng tắm, ân, Lan Ngọc còn chưa đi ra, đó là một cơ hội tốt. Thúy Ngân bỗng nhiên tay chân cùng sử dụng , hướng về cái chăn vô tội kia đá vào.

"Phốc" một tiếng, chăn rơi xuống sàn. Thúy Ngân cười lén như bắt phải vàng, chỉ có một chiếc giường, ta thấy ngươi cũng không có nhiều chăn bông. Lan Ngọc, cái này ta xem ngươi làm sao hahaha......

Thúy Ngân lùi về trốn trong ổ chăn, mặt mang theo vẻ tươi cười. Nàng hiện tại thật sự rất muốn biết Lan Ngọc từ phòng tắm đi ra sẽ có phản ứng ra sao.

"Rắc" Một tiếng, cửa phòng tắm mở ra.

Quả nhiên, trong gian phòng ấm áp yên tĩnh này, Thúy Ngân lúc này có thể nghe được thanh âm thình thịch của nhịp tim mình. Nàng ức chế cảm giác muốn lớn tiếng bật cười, chỉ là nhắm chặt mắt, làm bộ như ta đã ngủ yên, thỉnh các ngươi đừng quấy rầy.

Nhưng Lan Ngọc như thế nào lại không biết, này hết thảy chỉ là Thúy Ngân đùa dai. Nàng nhẹ nhàng nhìn lướt qua chiếc chăn đáng thương dưới đất, liền lập tức đi đến trước giường, từ trên cao nhìn xuống Thúy Ngân đang giả bộ ngủ say.

"Đứng lên."

Thanh âm băng lãnh, trái tim băng giá, nhưng Thúy Ngân lại sớm đối với việc này sinh ra kháng thể, nàng như trước nhắm chặt con ngươi, an tâm giả bộ. Thúy Ngân nghĩ rằng, ta cứ giả bộ ngủ, như thế nào, nói sao ta bây giờ cũng là một bệnh nhân, ngươi cũng không dám đánh ta a.

Nghĩ như vậy, Thúy Ngân nằm càng an tâm. Nhưng nàng không nghĩ tới, mình còn chưa an ổn bao lâu, mắt cá chân liền truyền đến cảm giác đau đớn, dường như có người đạp nàng một cước., Thúy Ngân lúc này sao có thể yên giấc, nàng mở to con ngươi, trừng mắt Lan Ngọc cả giận nói.

"Ninh Dương Lan Ngọc, chị muốn chết à ! Không biết tôi bị thương sao!"

"Bị thương?"

Lan Ngọc lạnh lùng nhìn Thúy Ngân, chợt cười lạnh.

"Bị thương còn có khí lực đi làm chuyện xấu, tôi xem em căn bản là bị thương không nặng."

Nói xong, Lan Ngọc cư nhiên lại nhấc chân, đạp thêm vào mắt cá chân Thúy Ngân một cước.

"Hỗn đản!"

Bị Lan Ngọc liên tiếp đạp vào chân, lý trí của Thúy Ngân cũng theo gió bay mất đi, nàng nổi giận. Thúy Ngân cũng không bận tâm đến vết thương trên chân, lập tức liền đứng lên, cùng Lan Ngọc nhìn thẳng. Nàng nhịn xuống khát vọng muốn bóp chết Lan Ngọc, chỉ dám nắm lấy hai vai nàng ta, hung hăng lên án.

"Có lầm hay không a! Đại tỷ, tôi cũng không giống những người khác đem chị coi như nữ vương. Chị tốt nhất phân rõ trường hợp mà làm S!" [S là người thích hành hạ người khác trong từ SM đó các bạn]

Trên thực tế, Thúy Ngân trong dĩ vãng cũng có một đoạn thời gian giống những người khác đem Lan Ngọc tôn làm nữ vương. Trước khi Thúy Ngân chưa nhìn thấy Lan Ngọc, Lan Ngọc tựa như nữ thần trong lòng Thúy Ngân. Lúc đó, nàng cho rằng mặc kệ Lan Ngọc nói cái gì làm cái gì cũng đúng tuốt. Khi đó, bởi vì Lan Ngọc, nàng còn cãi nhau với mấy bạn học để bênh vực nàng ta.

Bất quá sau khi tự mình tiếp xúc với Lan Ngọc, nàng liền quyết định thu lại sự hèn mọn này, Lan Ngọc là phúc hắc băng sơn nữ vương, thật là sụp đổ hình tượng. Bất quá ban đầu, nàng cùng Lan Ngọc còn chưa thân thiết, trong lòng cũng còn chút mê muội không mất hết đi, khi đó nàng tự nhiên không dám lỗ mãng. Bất quá hiện tại đã kết giao rồi chia tay, Thúy Ngân lúc này là trong lòng nghĩ như thế nào thì nói ra thế ấy.

Hành động này của nàng, không thể nghi ngờ tác động vết thương trên chân, trên trán không khỏi chảy ra vài tia mồ hôi lạnh, Thúy Ngân cắn môi dưới, hung hăng nhìn Lan Ngọc.

Lan Ngọc nhìn Thúy Ngân đang ăn đau, trong lòng không khỏi có chút tê tái, hàn ý trong mắt cũng dần dần triệt hồi.

Thúy Ngân tuyệt đối không nghĩ đến, Lan Ngọc cư nhiên chuyển đổi tính tình, không còn nổi giận, ngược lại có chút ôn nhu đem mình đỡ ngồi xuống giường.

"Chị......"

Thúy Ngân đột nhiên phát giác đây không phải là yên tĩnh trước bão táp chứ, nàng nhìn khuôn mặt kinh diễm của Lan Ngọc, trong lòng không khỏi buồn bực.

Nhưng câu nói kế tiếp của Lan Ngọc lại khiến nàng lại lần nữa luân hãm trong cơn say.

"Ngủ đi, bất quá chăn của em phải chia cho tôi một nửa."

Phân một nửa chăn, đó không phải là cùng nhau chung giường chung chăn sao? Như thế, khoảng cách liền càng gần sát hơn. Thúy Ngân không khỏi lại bắt đầu nghĩ đến một số việc bậy bạ, không trong sáng, hai má của nàng bỗng nhiên hiện ra mấy vết ửng đỏ, cả ngữ khí cũng không khỏi nhu hòa rất nhiều.

"Được a."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net