Truyen30h.Net

Ngôn Tình Showbiz

17. Sự Cám Dỗ Cuối Cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

ManManUse



- Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

- Thể loại: Hiện đại, showbiz, HE...

- Tình trạng: đã hoàn.

- Nhân vật chính: Giản Nhu – Trịnh Vĩ

- Đã xuất bản

---

Bạn đã đọc những tác phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm chưa? Nếu đã lọt vào hố của Diệp Lạc Vô Tâm thì xin chúc mừng bạn, bạn đã nhảy đúng vào động có nhiều soái ca trai đẹp, thâm tình rồi đấy.

Nếu bạn đã yêu thích một An Dĩ  Phong trong "Nụ hôn của sói", Dương Lam Hàng trong "Mãi mãi là bao xa", Diệp Chính Thần trong "Động phòng hoa chúc sát vách",... thì không có lí gì lại không yêu Trịnh Vĩ trong "Sự cám dỗ cuối cùng".

Truyện kể về tình yêu giữa Trịnh Vĩ- người đàn ông quyền lực trong làng giải trí và Giản Nhu- ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Chuyện tình của Giản Nhu và Trịnh Vĩ có lẽ được tóm gọn bởi hai chữ duyên phận. Duyên phận đã đưa họ lần đầu tiên gặp nhau, yêu nhau bằng sự trong sáng, cả thanh xuân và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Nhưng Đức Phật cũng đã từng nói, "nếu không nợ nhau thì làm sao gặp gỡ". Ở tại thời điểm họ đang yêu nhau sâu đậm, tưởng chừng như không thể chia cắt, gia đình Trịnh Vĩ lại phản đối chuyện tình của họ Đồng thời, Giản Nhu phát hiện ra một bí mật động trời về cái chết của bố. Bí mật có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ. Cũng vì lí do này, Giản Nhu đã dùng phương thức tổn thương nhất để chia tay Trịnh Vĩ. 19 tuổi, họ lại một lần nữa chia xa.

Duyên phận trêu ngươi liên tục tạo ra những tình huống khó khăn để thử thách tấm lòng của họ. Nhưng duyên phận cũng lại cho họ năm lần bảy lượt gặp nhau và nhận ra chân tình của đối phương.

Là một cuốn ngôn tình về giới giải trí nhưng Diệp Lạc không đưa độc giả cuốn theo vòng tròn cạm bẫy của showbiz như những tác phẩm cùng thể loại khác. Cả tác phẩm, người đọc sẽ được chìm đắm trong tình yêu từ ngây ngô, ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở thuở đầu cho đến khi tình yêu chín muồi, chính chắn khi cả hai đã trưởng thành.

Lối viết chặt chẽ, thống nhất, tự nhiên, tác giả dẫn dắt người đọc đi từ hiện tại về quá khứ, lại từ quá khứ dẫn dắt về hiện tại nhưng cốt truyện vẫn rất mạch lạc, hài hòa. Những cung bậc cảm xúc, những giằng xé nội tâm cũng được tác giả lột tả một cách tinh tế.

Người đọc sẽ được phiêu cùng những cung bậc cảm xúc trong tình yêu của Giản Nhu Và Trịnh Vĩ, đau cùng họ, nhớ cùng họ, cùng vui buồn cùng chuyện tình của hai người.

Vẫn lối xây dựng nhân vật và tình huống đậm chất Diệp Lạc, mối tình tuy chứa đầy sóng gió, những hoàn cảnh trớ trêu đến tuyệt vọng nhưng kết cục cực kì viên mãn. Khoảng cách, thời gian và thử thách như "phép thử", giúp họ trở nên trưởng thành hơn, chính chắn, cũng giúp họ nhận ra tình cảm của mình chưa bao giờ phai nhạt mà còn đậm sâu hơn trước.

Bản thân mình rất thích nam chính của Diệp Lạc Vô Tâm. Trịnh Vĩ cũng vậy. Thâm tình, chung thủy nhưng cũng cực bá đạo.

"Sự cám dỗ cuối cùng" hội tụ nhiều nam thần: Diệp Chính Thần, Trác Siêu Nhiên, Trác Siêu Việt, Tiêu Thường, Dương Lam Hàng,... Còn có hôn lễ của Diệp Chính Thần và Bạc Băng trong "Động phòng hoa chúc sát vách".

Nói đi nói lại, nói tới nói lui, mình vẫn không thể không nhắc đến nam phụ cũng rất thâm tình- Nhạc Khải Phi. Có lẽ đời này, ngoài Trịnh Vĩ ra thì Nhạc Khải Phi thật sự là người đàn ông yêu thương Giản Nhu hơn bất kì ai hết. Anh dùng vẻ ngoài phong lưu, thật thật giả để che giấu tình cảm của mình, âm thầm theo sau cô. Anh nói: "Anh phong lưu đa tình nhưng từ trước đến nay, tình cảm của anh dành cho mối tình đầu dường như chưa hề thay đổi". Anh đến với cô, từ đầu đến cuối.

Những đoạn đối thoại của anh với chị Giản Nhu làm mình vừa đọc vừa cười ngất.

Dàn nam phụ của Diệp Lạc Vô Tâm bao giờ cũng khiến bao con dân ngôn tình nháo nhào đứng ngồi không yên. Nam chính đã có nữ chính, vậy hãy để nam phụ đó cho em >o<

Những tác phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm thì chất lượng khỏi bàn rồi. Không cần PR nhiều nữa, ngại gì mà không nhào zô ^^

---

1. "Xương rồng có sức sống kiên cường, bền bỉ hơn những loại khác. Dù ở trên sa mạc khô cạn nó vẫn có thể tốt tươi, thậm chí nở hoa. Gai nhọn chẳng qua chỉ là phương thức để nó che giấu sự mềm mại, dịu dàng trong lòng mà thôi"...

2. "Trên thế giới này tồn tại một người, cho dù cả thế giới không tin bạn, chỉ cần người đó tin là đủ"

3. "Thì ra yêu một người không phải là vẻ đẹp bề ngoài, sự giàu có, trí tuệ hay cá tính của đối phương, mà cho dù người đó có vô số khuyết điểm, mình cũng sẵn sàng bỏ qua"

4. "Cuộc sống không phải là phim ảnh, không phải hai chữ "The End" là có thể kết thúc mọi khổ đau. Vết thương trong tim là vết thương vĩnh viễn không kín miệng, càng bọc và càng giấu kĩ sẽ càng lở loét..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net