Truyen30h.Net

Ngôn Tình Showbiz

33. Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua Duyên

ManManUse

- Tác giả: Tây Qua Duyên
- Thể loại: Hiện đại, showbiz, nhẹ nhàng, sủng, ngọt, HE.
- Nhân vật chính: Cận An (Ansel) - Giản Ưu (Katrina).
- Độ dài: 48 chương, đã hoàn.
--------------------

Đây là câu chuyện về hành trình tìm lại chính mình và con đường đi đến tình yêu của siêu sao âm nhạc Cận An.

Ngay từ những trang đầu đọc, chẳng hiểu sao lại thêm hảo cảm bởi cái tên Cận An hữu duyên gợi mình nhớ Giáo sư Bạc Cận Ngôn. Hihi.

Cận An (Ansel) - một Thiên vương trong làng giải trí âm nhạc, đẹp trai và tài năng. Khác với những nam chính khác, anh không bá đạo, nhiệt tình, mình ấn tượng với anh bởi phong thái điềm tĩnh, sâu sắc, nhẹ nhàng, thân thiện và thanh khiết. Dấn thân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi, cùng với tài năng, nỗ lực, sau 10 năm, anh dường như có tất cả mọi thứ mà mọi người hằng mơ ước. Nhưng tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, anh lại đột ngột tuyên bố rút lui khỏi giới âm nhạc trước sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ và cả báo chí. Anh như ánh mặt trời rực rỡ, sáng chói, sự nghiệp thành công, sao có thể không đếm xỉa đến những cố gắng, vất vả của mình mà có thể rời bỏ được. Người hâm mô từ ngỡ ngàng, bàng hoàng, nghi ngờ đến vẫn luôn hi vọng Ansel sẽ quay lại vào một ngày không xa. Báo chí liên tục đưa tin và truy tìm lí do.

Không một ai biết rõ lí do thực sự khiến anh rút lui khỏi showbiz ngoại trừ bản thân anh. 10 năm lăn lộn trong giới giải trí đầy xô bồ khiến anh mệt mỏi, hoài nghi bản thân. Anh gần như vướng phải căn bệnh trầm cảm và không thể ca hát được.

Tạm rời khỏi giới giải trí, chạy trốn ra nước ngoài, tại đây anh đã gặp được người khiến anh tìm lại được chính mình, khiến anh có thêm lí do mà mục đích để cố gắng.

Giản Ưu (Katrina) là một bác sĩ tâm lý trẻ, cũng là mẹ đơn thân trẻ. Những ngày mới nhận nuôi Terry, Giản Ưu mới 21 tuổi. Một bà mẹ trẻ với nhiều bỡ ngỡ, cô gặp rất nhiều khó khăn. Tại vào thời điểm mệt mỏi nhất, Giản Ưu đã nghe được những bài hát của Ansel và bị thu hút. Không thể phủ nhận rằng chính những bài hát đó đã giúp cô rất nhiều vào những lúc mệt mỏi, khiến tâm hồn trở nên yên bình. Và duyên phận đã khiến cô gặp được Ansel. Giản Ưu cũng không ngờ rằng, Ansel- người bạn thân của con trai cùng với Ansel ca sĩ mà cô thích lại là cùng một người. Và anh cũng chính là bệnh nhân của Giản Ưu. Ansel từ đó dần dần bước vào cuộc sống của cô.

Vừa là thần tượng, vừa là bệnh nhân, vừa là bạn của con trai, những tiếp xúc hằng ngày đã đưa anh và cô hiểu nhau hơn. Ngoài ra không thể không kể đến công lao của cậu nhóc dễ thương Terry. "Ông cụ non" này luôn bày đủ trò, là cầu nối đưa họ gần nhau hơn. Anh từ chối tiếp nhận mọi người xung quanh nhưng với Giản Ưu và Terry thì lại khác. Chính sự ấm áp, dịu dàng của Giản Ưu cùng với tiểu thiên sứ dễ thương Terry đã như nắng ấm khiến anh mở lòng, tìm lại chính mình, yêu đời và lấy lại được mục đích sống.

Ansel quyết định trở về nước, quay lại giới giải trí. Đồng hành cùng anh giờ đây còn có thêm một người vợ hiền và con trai ngoan luôn sát cánh, ủng hộ.

Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và hạnh phúc. Không tiểu tam, tiểu tứ, không ngược thân ngược tâm. Họ cứ như vậy, nhẹ nhàng mở lòng, nhẹ nhàng bước vào tim nhau.

Ngoài ra, trong tác phẩm, người đọc còn vô cùng hâm mộ và ấn tượng bởi tình cảm giữa fan hâm mộ của Ansel với thần tượng của mình. Tình cảm nhưng cũng rất lí trí, luôn ủng hộ, tin tưởng và chờ đợi thần tượng của mình quay trở về.

-----------------

"Con người khi còn sống sẽ luôn đi qua rất nhiều con đường, gặp được rất nhiều người, trải qua thời gian dài đằng đẵng cũng không biết bao nhiêu lận đận bao nhiêu thuận lợi, hoặc vui vẻ hoặc khổ đau. Sau khi đời người được rèn luyện, sau khi đi qua con đường phồn hoa và thê lương, trên đoạn đường tốt đẹp nhất có thể gặp được người sẽ làm bạn cả đời. Cám ơn thời gian, đã cho họ gặp nhau vào thời điểm tốt đẹp nhất."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net