Truyen30h.Net

Ngôn Tình Showbiz

4. Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

ManManUse



- Tác giả: Diệp Phi Dạ

- Số chương: 973

- Thể loại: Hiện đại, phúc hắc, ngược, HE.

- Nhân vật chính: Lục Cẩn Niên – Kiều An Hảo

- Trạng thái: Hoàn

---

Trước tiên thì mình cũng xin được phép thông báo, truyện này đã được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên, mình khuyên các bạn, trước khi xem phim thì nên bỏ công ra đọc hết trọn bộ này đã. Và nếu bạn đã đọc xong bộ này rồi thì mình khuyên bạn nên từ bỏ ý định xem phim đi. Hehe. Đơn giản vì mình thấy xem phim rồi bạn sẽ hơi thất vọng vì nó không được hoàn hảo như bạn mong đợi. Dưới đây sẽ là review của mình về truyện.

Thực tình là không ham hố truyện ngược. Truyện này cũng rất ngược nhưng mình vẫn cố bon chen đến cuối khúc sông, ngược dã man con ngan. Vừa đọc vừa đau lòng, vừa đọc vừa bực mình. Hai người yêu nhau nhưng lại âm thầm không chịu nói ra, hai người ngược nhau, cũng là tự mình ngược chính mình.

Lục Cẩn Niên yêu Kiều An Hảo 13 năm, vì cô mà làm tất cả, chỉ mong được xứng với cô.

Họ yêu nhau từ thời còn học cấp 3 nhưng không chịu nói, để rồi xảy ra nhiều biến cố, ngược nhau đến tận 13 năm.

Cô vì anh giỏi toán mà cố gắng học điên cuồng để thi đậu vào ban tự nhiên. Anh vì cô giỏi ban xã hội, mà bỏ nửa đề toán không làm để được vào cùng ban.

Anh vì bánh kem sinh nhật thiên nga đen tăng cô, ban ngày đi học, buổi tối làm thêm. Cô vốn dĩ muốn viết thư tỏ tình với anh, cuối cùng lại để thành anh nghĩ cô yêu em trai mình là Hứa Gia Mộc. Còn cô nghĩ anh ghét cô, biết cô chọn qua ban tự nhiên nên mới trốn cô qua ban xã hội. Lại nghĩ anh yêu sâu đậm một người con gái nào đó vì anh đã từng nói với cô: "Tôi yêu ai cũng không phải là cô".

Thời niên thiếu họ bỏ lỡ nhau....

Trưởng thành, cô và anh tình thế bắt buộc phải kết hôn ''giả'' cô dâu vẫn là cô, nhưng anh lại đóng vai em trai cùng cha khác mẹ của mình, cũng đồng thời là vị hôn phu của cô đang hôn mê sâu vì tai nạn - Hứa Gia Mộc. Vào đêm tân hôn, An Hảo đưa ra quy tắc 3 không, khiến Lục Cẩn Niên hiểu lầm liên tiếp hiểu lầm, đã tức giận làm tổn thương cô, rồi lại tự nhủ tổn thương cũng là cách để anh dứt bỏ tình yêu với cô.

Khó khăn không chỉ dừng lại ở đó, sóng gió bắt đầu lại ập đến từ phía mẹ của Hứa Gia Mộc, vị chủ mẫu cao cao tại thượng căm hận anh và mẹ anh làm cho cuộc hôn nhân thương mại của bà ta trở nên khiếm khuyết.

Ngược dã man như vậy, đến cuối cùng họ về bên nhau lại càng cảm thấy thỏa mãn. Rất thích nam chính, si tình và hi sinh tất cả vì tình yêu.

Truyện khá dài, lại rất ngược cả tâm lẫn thân, nhiều lúc đọc mà phát bực luôn ấy. Cứ giống như tự mình làm đau mình. Cực ghê cơ. Phải thật kiên trì, kiên trì, thì mới hoàn thành xong truyện này. Nhưng rất hay. Khuyến khích các bạn nên đọc.

"Ép yêu 10 ngày" đưa mình đến với truyện này ^^

---

Quy tắc "3 không"- Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng, không được nói tôi là vợ của anh, không được cho người khác biết chúng ta sống cùng nhau!!! Lục cẩn Niên mặt không biến đổi nhìn cô, nháy mắt một cái. Không được chạm vào cô ấy ở nơi công cộng thì anh có thể vuốt ve trước mặt bao người. Không cho nói cô ấy là vợ của anh thì anh có thể nói ah là ông xã của cô ấy. Về điều cuối, trong một lần phỏng vấn, anh nói: "Ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo".

Vô sỉ quá mức nhỉ...

Lời cuối cùng, thân gửi người yêu tương lai của mị, nếu có yêu thì dũng cảm mà nói ra. Mà giả anh không nói được thì để em ra tay em thổ lộ cho. Chứ con trim em yếu đuối lắm, không chịu ngược được như hai ảnh trên đâu :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net