Truyen30h.Net

Ngôn Tình Showbiz

6. Bản Hòa Tấu Hôn Nhân - Bản Lật Tử

ManManUse


- Tác giả: Bản Lật Tử

- Thể loại: hiện đại, showbiz, gặp lại, hài, sủng, nam độc miệng.

- Số chương: 76, đã hoàn.

- Nhân vật chính: Kiều Dĩ Thần – Đinh Mông

---

Bạn đang nhàm chán, hãy đến với "Bản hòa tấu hôn nhân" của Bản Lật Tử. Nói đến đây, mị lại nghĩ mình như đang quảng cáo lừa người trong kinh doanh đa cấp rồi đấy. Hehe. Nhưng sẽ không uổng công đọc của các bạn đâu, khá hay và hài hước.

Không cẩu huyết máu chó mà khá nhẹ nhàng, rất hài hước, ngọt, sủng, nam chính độc miệng, thê nô.

Đinh Mông và Kiều Dĩ Thần là bạn thời trung học. Khi đó Đinh Mông còn là một cô bé mập mạp, là lớp phó học tập, học rất giỏi. Ngược lại Kiều Dĩ Thần mặc dù nhìn soái nhưng lại quậy phá vô cùng, lúc nào cũng kéo thành tích của lớp xuống. Đinh Mông được phân công kèm cho Kiều Dĩ Thần. Thời còn đi học cô còn rất béo, hay bị trêu ghẹo, thậm chí vì ngoại hình nên không được chọn vào dàn hợp xướng ở trường. Nam chính một lần tình cờ thấy nữ chính lén tập hát mà nuôi mộng làm nhà chế tác âm nhạc.

Họ tình cờ gặp nhau khi cả hai cùng đi xem mặt. Vì sức ép kết hôn từ hai gia đình, họ kết hôn giả, còn kí hợp đồng hôn nhân và chuyển về ở cùng nhau với tốc độ sét đánh.

Thời thế đổi thay, từ một người học dốt được mình kèm cặp, còn bị mình đặt cho cái biệt danh "Cẩu Đản", nay là một nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng, trở thành giám khảo trong cuộc thi mà Đinh Mông tham gia. Cũng từ đó, Đinh Mông đã trải qua hành trình khổ luyện dưới yêu cầu khắt khe, cái miệng độc của Kiều Dĩ Thần. Nhưng cũng nhờ có anh mà cô trở nên tiến bộ hơn vượt bậc, từng bước tiến tới đam mê của mình.

Câu chuyện tình yêu của họ cũng được vun đắp và phát triển trong những ngày tháng sống chung.

Mặc dù đề tài về showbiz nhưng nội dung không quá đề cập đến đấu đá trong giới thị phi, có chút chiến tranh nhỏ, không mang cảm giác nặng nề, lại có chút hài hước khiến người đọc khá dễ chịu. Mình cũng khá thích các nhân vật phụ, rất dễ thương.

Nói về độ độc miệng của nam chính, mình lại nhớ đến Trình Lục Dương trong truyện "Độc miệng thành đôi". Nếu yêu thích, các bạn có thể tìm đọc. Đó cũng là truyện mà mình khá thích, hay và hài hước.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net