Truyen30h.Net

Người Chơi Mời Vào Chổ - Thời Vi Nguyệt Thượng

Chương 107+108

ddoobaeBp




Chương 107: Ban 7 tử vong 31

Trên đường Tiêu Mộ Vũ ép buộc bản thân quên đi những cảm xúc kia, ánh mắt nhìn chằm chằm vào ánh đèn kia, may mắn là, quy luật từ trường lúc này rất rõ ràng, cái gọi là lực hướng tâm thật sự tồn tại, chỉ cần duy trì tốc độ này, cơ bản có thể chuẩn xác vượt qua ngã rẽ.

Thời gian đã sắp kết thúc, không chỉ có đèn đang lóe sáng, toàn bộ từ trường đều bắt đầu lay động, âm thanh cảnh báo vang lên không ngớt, giống như tập kích bằng đường không, áp lực đem tới cho những người bên trong khó mà tưởng tượng nổi.

Tiêu Mộ Vũ đã không khống chế được nữa, dường như nơi này sắp sụp đổ, cô không nhịn được nghĩ liệu Thẩm Thanh Thu có xảy ra chuyện gì hay không, cuối cùng góc thoát xuất hiện trước mặt cô, cô cất bước giẫm lên, nhanh chóng cảm nhận được toàn bộ không gian trở nên biến dạng, cơ thể giống như đang ở trong vòng xoáy, bị đảo tới nghiêng trời lệch đất.

Sau đó cảm nhận được nỗi đau trên cơ thể, Tiêu Mộ Vũ bỗng ngã ra. Không quan tâm tới đầu óc quay cuồng, cô vùng vẫy bò dậy, ánh mắt quan sát khắp nơi, là bàn, giường... lúc này bản thân đang ở trong phòng của Lưu Nhã và Lâm Tuyết.

Cuối cùng cô nhìn thấy người, ánh mắt nhanh chóng di chuyển lên trên, nhưng lại ngưng lại.

Không phải chị ấy.

Lúc này Lưu Nhã và Lâm Tuyết đang nắm tay nhau đứng trong phòng nhìn Tiêu Mộ Vũ, Lâm Tuyết đưa tay ra vốn đang chuẩn bị đỡ cô dậy, thấy Tiêu Mộ Vũ đã đứng vững lại thu tay về.

Biểu cảm của Lưu Nhã ở bên Lâm Tuyết đã dịu dàng hơn rất nhiều, nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ ra ngoài, trong mắt Lâm Tuyết hiện lên ý cười: "Cuối cùng cô cũng ra rồi."

Nhưng Tiêu Mộ Vũ lại không có thời gian nhìn hai người, mà quan sát xung quanh, lúc vào phòng Thẩm Thanh Thu ở bên cạnh cô, nhưng hiện tại không thấy người đâu.

"Đội trưởng Tiêu." Sau lưng truyền tới âm thanh của Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm, Tiêu Mộ Vũ quay đầu lại, hai cô gái kia đổ mồ hôi đầy đầu, thở hồng hộc, nhìn có vẻ như vừa từ dưới tầng xông lên.

Khi nhìn thấy Lâm Tuyết và Lưu Nhã, hai người có chút cảnh giác, nhưng hiện tại bọn họ không có thời gian quan tâm tới hai kẻ đầu sỏ tội ác này, vội vàng hỏi: "Tốt quá, đội trưởng Tiêu cũng ra ngoài rồi, cô Thẩm đâu?"

Tiêu Mộ Vũ không trả lời vấn đề của Tô Cẩn, chỉ nhìn hai người khẽ hỏi: "Trần Khải Kiệt đâu, anh ta thoát ra chưa?"

"Ra hết rồi." Tôi Cẩn vội trả lời, khoảnh khắc tiếp theo lập tức ý thức được điều bất thường, nhưng nhìn thấy biểu cảm của Tiêu Mộ Vũ, cũng không dám hỏi nhiều.

Tả Điềm Điềm há miệng, lại nhanh chóng ngậm lại, ba người cứ im lặng như thế đứng trong phòng, nhất thời không khí nặng nề tới nỗi khiến người ta có chút ngạt thở.

Rất lâu sau, Tiêu Mộ Vũ quay người, cô cũng không nhìn Lâm Tuyết và Lưu Nhã, chỉ nhìn chằm chằm vị trí trống bên cạnh, giống như đợi thêm một lúc nữa Thẩm Thanh Thu sẽ có thể thoát ra.

Lưu Nhã nghiêng đầu nhìn Lâm Tuyết, Lâm Tuyết lắc đầu, sau đó phá vỡ sự im lặng trong phòng.

"Rất xin lỗi vì tôi và Tiểu Nhã bị thù hận che mờ lí trí, dẫn tới trò chơi này, khiến các cô chịu khổ. Người nên báo thù chúng tôi cũng đã báo thù, còn về những người lúc đó bàng quan đứng nhìn, tôi và Tiêu Nhã cũng đã buông tay. Đợi tới khi những chuyện này kết thúc, chúng tôi sẽ lập tức rời đi."

Nói xong Lâm Tuyết nhìn Tiêu Mộ Vũ, trong mắt có chút tiếc nuối, cũng có chút buồn rầu. Hai người sớm đã phát hiện, cô gái không thể thoát ra có quan hệ không hề bình thường với Tiêu Mộ Vũ.

Là nhân vật chính trong cốt truyện bi kịch, không ai có thể cảm nhận mùi vị này rõ hơn hai người, càng hiểu được tất cả an ủi lúc này đều là vô ích.

Tiêu Mộ Vũ không động đậy, rất lâu sau cô giống như nhớ ra điều gì đó, vội vàng mở giao diện điều khiển của bản thân lên.

Sau khi nhìn một cái, khuôn mặt vốn dĩ lạnh lẽo trắng bệch cuối cùng cũng có một chút cảm xúc khác, mà vào lúc này, một bóng người đột nhiên xuất hiện bên cạnh Tiêu Mộ Vũ.

Nhìn người tới có vẻ rất yếu ớt, căn bản không đứng vững, trực tiếp ngã ra đất.

Tiêu Mộ Vũ cách người đó gần nhất phản ứng rất nhanh, đưa tay ra ôm lấy cơ thể đối phương, ôm lấy người kia vào lòng. Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm mừng vui đan xen, nhanh chóng xông tới.

Cơ thể trong tay nóng bỏng, mềm nhũn dựa vào lòng Tiêu Mộ Vũ. Tiêu Mộ Vũ ôm rất chặt, sau khi phản ứng lại lại nhanh chóng thả lỏng một chút, ngón tay đều đang run rẩy.

Sau khi nắm chặt nắm đấm, Tiêu Mộ Vũ giơ tay nhanh chóng vén tóc trên mặt Thẩm Thanh Thu ra, Thẩm Thanh Thu gần như đã hôn mê.

Trên khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy nhuộm đầy vết bẩn, giống như thoát khỏi vụ cháy, trán rịn ra lớp mồ hôi lạnh dày đặc, hàm răng cắn chặt, giống như đang nhẫn nhịn một loại đau khổ nào đó, Tiêu Mộ Vũ vô thức hoảng hốt, bị thương rồi sao?

"Cảm tạ trời đất, thoát ra hết rồi. Cô Thẩm sao rồi, bị thương rồi sao?" Tả Điềm Điềm ở bên cạnh kích động không thôi, lại vội vàng quan sát Thẩm Thanh Thu, thấy cô ấy hôn mê bất tỉnh lại có chút căng thẳng.

Trái tim Tiêu Mộ Vũ vẫn chưa hòa hoãn khỏi mùi vị thoát khỏi cái chết,cô không lên tiếng, mà đưa tay cởi áo khoác ngoài cho Thẩm Thanh Thu, cởi hết cúc áo cổ, để Thẩm Thanh Thu thoáng khí. Sau đó cẩn thận kiểm tra cơ thể cô ấy, không bị thiêu cháy, ngoại trừ vết thương bên ngoài trước đó thì không có vết thương mới, vậy thì bị đau ở đâu?

"Để cô ấy lên giường nghỉ ngơi một lúc đã." Tuy Lâm Tuyết chỉ là học sinh, nhưng đã là người rất chu đáo. Nhìn thấy Thẩm Thanh Thu ra ngoài, trong mắt Lâm Tuyết lộ ra một tia vui vẻ lại có chút nuối tiếc, quay đầu nhìn Lưu Nhã với vành mắt đã đỏ ửng, nắm chặt lấy tay mình.

Tiêu Mộ Vũ nói cảm ơn, khom lưng bế Thẩm Thanh Thu lên, cẩn thận đặt lên giường.

Tiêu Mộ Vũ cúi đầu nhìn Thẩm Thanh Thu, lúc này ánh mắt mới di chuyển lên người Lâm Tuyết và Lưu Nhã. Cô thực sự có thể lí giải được đau khổ của Lâm Tuyết và Lưu Nhã, cho nên cô cũng biết tâm trạng của hai người lúc này.

"Những người bắt nạt hai người đều bị trừng phạt rồi đúng không?" Tiêu Mộ Vũ nghĩ tới mấy học sinh có thành tích đột nhiên giảm sút kia.

Nhắc tới đám học sinh, Lưu Nhã nghiến răng nghiến lợi nói: "Không sót một ai, lần này lợi cho chúng rồi, so với sự đau khổ mà A Tuyết phải chịu, những thứ chúng phải chịu căn bản không đáng nhắc tới."

Tiêu Mộ Vũ im lặng một lát, "Người hại chết Lâm Tuyết là hai học sinh chết lúc trước, còn cả mấy người Trương Chử, Trần Tuyền, Lý Duyệt Hàng, Lạc Tử Hào đúng không?"

"Đúng." Khi nhắc tới đám người kia, nỗi hận của Lưu Nhã vẫn khó tan biến, "Rõ ràng A Tuyết bị chúng hại chết, nhưng cuối cùng lại nói là sự cố ngoài ý muốn, chúng thông đồng cấu kết với nhau, cắn mãi lấy cái cớ kí túc xá sử dụng thiết bị điện sai quy định dẫn tới cháy, chúng chỉ đùa dai, không phải cố ý giết người. Trong trường cũng không một ai chịu đứng ra làm chứng, bọn chúng lại nói tôi hăm dọa." Nghĩ tới quãng thời gian đó, nước mắt Lưu Nhã không kìm được nữa, cảm giác tuyệt vọng tới nỗi ước gì có thể hủy thiên diệt địa thật sự khiến người ta ngạt thở.

"Trước đó khi chúng bắt nạt tôi và A Tuyết tôi đã báo cảnh sát, nhưng cảnh sát chỉ biết hòa giải, nói là mâu thuẫn nhỏ giữa bạn học với nhau, khiến bọn chúng càng ngày càng tệ hại. Cũng... cũng vì A Tuyết báo cảnh sát, khiến bọn chúng mang hận trong lòng, mới nổi ý định với A Tuyết."

Lưu Nhã vô cùng đau khổ, thực ra trước đó học sinh trong ban 7 không nhắm vào Lâm Tuyết, nếu không phải Lưu Nhã và Lâm Tuyết có tình cảm, bị người khác biết được, Lâm Tuyết cũng sẽ không bị người khác dị nghị, cũng sẽ không bị giáo viên phụ huynh trách mắng. Sau đó cũng vì Lâm Tuyết không ngừng bảo vệ Lưu Nhã, ra mặt thay Lưu Nhã, mới dẫn tới họa diệt thân.

"Chỉ là tôi yêu thích cậu ấy mà thôi, tôi cũng không làm hại ai, cũng không làm phiền bọn họ, bọn họ lại không chịu buông tha cho chúng tôi. Giáo viên không khuyên được chúng tôi thì dung túng cho họ cười nhạo bắt nạt chúng tôi. Tôi nguyền rủa họ, không hề oan uổng chút nào."

Mọi người nghe xong đều im lặng không lên tiếng, bạo lực học đường, trước giờ những chuyện thế này đã không còn xa lạ, nhưng sẽ tạo thành tổn thương thế nào với người trong cuộc, thực ra có rất nhiều người không thể tưởng tượng nổi.

Là người trưởng thành, phụ huynh, giáo viên, cảnh sát càng phải công bằng chính trực khi đối diện với bạo lực học đường, nếu không sẽ dập tắt tia hi vọng cầu cứu cuối cùng của đám trẻ kia.

Khi nổi lên bi kịch, chỉ cần có một bên đứng ra làm chủ công bằng, cũng sẽ không dẫn tới hậu quả này.

"Sau khi hai người rời đi, chúng sẽ nhớ những chuyện này chứ?" Tiêu Mộ Vũ im lặng rất lâu, lên tiếng hỏi.

"Chỉ cần tôi muốn, chúng sẽ nhớ lại."

"Người chết đã rời đi, người sống phải tự cảnh tỉnh, để bọn họ nhớ đi, có những bài học nên phải tiếp thu." Tiêu Mộ Vũ không đồng tình với những người này, cho dù báo thù ra sao, đau khổ của Lâm Tuyết và Lưu Nhã cũng không thể biến mất.

"Lưu Nhã, cô..." Tả Điềm Điềm nghĩ tới điều gì đó, có chút chần chừ, nhưng cuối cùng lại không nói ra.

Lưu Nhã quay đầu nhìn Lâm Tuyết, lộ ra nụ cười, trong ánh mắt ngập vẻ dịu dàng: "Không có gì, tớ đã đánh cắp rất nhiều thời gian rồi, đáng giá." Lưu Nhã sống như quái vật, oán khí của cô ta quá nặng nên đã trao đổi linh hồn với quái vật, lưu lại Lâm Tuyết, oán khí của Lâm Tuyết biến mất có thể an nghỉ, nhưng Lưu Nhã đã không thể.

"Tuy không hiểu rốt cuộc mọi người đang làm gì, nhưng vẫn chúc các vị thuận buồm xuôi gió." Lâm Tuyết chân thành nói một câu.

Trong mắt mấy người Tiêu Mộ Vũ lúc này, Lâm Tuyết đã không đơn thuần là NPC trong trò chơi nữa, hai người họ đều có máu có thịt.

"Còn nữa, tuy ban đầu tôi không thích hai người, nhưng tôi vẫn hi vọng hai người sẽ không đi vào vết xe đổ." Lưu Nhã nhìn Thẩm Thanh Thu trên giường một cái, quay sang nói với Tiêu Mộ Vũ.

Ánh mắt Lưu Nhã nhìn Tiêu Mộ Vũ có chút kì quái, giống như là kì vọng, lại giống như đồng bệnh tương liên. Nói xong hai người nắm tay nhau đi về phía cửa sổ. Một quầng sáng hiện lên sau lưng cả hai, hai người nắm tay nhau chầm chậm biến mất ở bên trong.

Sau khi tiễn Lưu Nhã và Lâm Tuyết, tâm trạng ba người có chút nặng nề, có nhiều lúc, dù có cố gắng thế nào, kết cục đã được xác định là một bi kịch.

"Khụ, khụ." Thẩm Thanh Thu nằm trên giường đột nhiên ho đôi tiếng, mấy người Tiêu Mộ Vũ nhanh chóng quay người lại nhìn cô ấy.

Thẩm Thanh Thu mở mắt ra, nhìn thấy ba khuôn mặt mang theo vẻ lo lắng kia, ánh mắt Thẩm Thanh Thu nhìn về phía Tiêu Mộ Vũ, sau khi nhìn một lúc mới dịch chuyển. Thẩm Thanh Thu mượn lực tay Tiêu Mộ Vũ ngồi dậy, cười nói: "Xem ra vận số của tôi rất tốt, vẫn còn sống."

"Cô lợi hại như thế, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện. Cái này gọi là, cát nhân tự có thiên tướng." Tả Điềm Điềm cười tiếp lời.

"Ting, phó bản số 004 Ban 7 chết chóc, tiến độ cốt truyện chính hoàn thành! Chúc mừng tổ đội Tiêu Mộ Vũ thành công vượt qua phó bản số 004 phiên bản giới hạn, chấm điểm tổng hợp phó bản lần này cấp S! Tiếp sau đây sẽ công bố chấm điểm cá nhân!"

Thẩm Thanh Thu ngồi dậy, liền nghe thấy thông báo từ hệ thống. Lập tức trán giật lên, thứ chó má!

"Số 002 là phiên bản sưu tầm, số 004 là phiên bản giới hạn, những thứ này là sao thế? Có ai lại chơi thế này không? Tôi đã nói mà sao độ khó lại có thể lớn vậy chứ!" Trần Khải Kiệt câm nín, vận số gì không biết.

Chỉ có Tiêu Mộ Vũ nhíu mày, không nói lời nào. Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm đều không nhịn được điên cuồng trợn trắng mắt, người nắm trong tay quyền sinh quyền sát, còn ta là cá nằm trên thớt, câu này chính là nói về bọn họ.

Phó bản phiên bản giới hạn chấm điểm tổng hợp cấp S, đây là chấm điểm tổ đội. Phó bản này vừa bắt đầu đã thông báo với năm người, điểm số của từng thành viên sẽ được tính toán riêng.

"Chúng ta xuống dưới trước đã." Chấm điểm cá nhân còn chưa xuất hiện, Trần Khải Kiệt vẫn ở bên dưới, Tiêu Mộ Vũ biểu thị bọn họ xuống dưới tập hợp.

Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm quay người đi phía trước, Tiêu Mộ Vũ đi bên cạnh Thẩm Thanh Thu, khi Thẩm Thanh Thu ra khỏi cửa liền nhỏ tiếng hỏi: "Vẫn ổn chứ?"

Thẩm Thanh Thu nghiêng đầu, giơ tay sờ môi, trên mặt lộ ra nụ cười rực rỡ: "Tôi cảm thấy rất ổn, hồi tưởng không thôi."

Tiêu Mộ Vũ quay đầu đi, mặt không cảm xúc nhìn về phía trước, lãnh đạm nói: "Vậy thì đi nhanh chút đi."

Thẩm Thanh Thu liếc thấy vành tai Tiêu Mộ Vũ đã đỏ ửng, nhỏ tiếng cười lên: "Ngoài lạnh trong nóng." Sau đó thong thả ra khỏi phòng, bước chân vững vàng khoan thai, xác thực giống như không vấn đề.

Trong con ngươi Tiêu Mộ Vũ lộ ra chút bất lực, quả nhiên là kích động. Chỉ là bị Thẩm Thanh Thu trêu đùa như thế, Tiêu Mộ Vũ nhớ lại nụ hôn kia, không nhịn được khẽ liếm môi dưới.

Cấp ba Viễn Ninh buổi tối vô cùng yên tĩnh, bên dưới đèn đường phía dưới tòa nhà kí túc xá, chỉ có năm người bọn họ.

"Hiện tại công bố chấm điểm cá nhân, Tiêu Mộ Vũ chấm điểm cấp S, điểm số 120 điểm. Thẩm Thanh Thu chấm điểm cấp S, điểm số 110 điểm. Tô Cẩn chấm điểm cấp B, điểm số 90 điểm. Tả Điềm Điềm chấm điểm cấp B, điểm số 85 điểm, Trần Khải Kiệt chấm điểm cấp B, điểm số 80 điểm."

Phó bản này có độ khó cao ngoài sức tưởng tượng, cơ bản chỉ có Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu dẫn đầu, cho nên nhóm Tô Cẩn sớm đã có dự đoán về chấm điểm của bản thân.

Nhưng khi nhìn thấy kết quả, trong lòng vẫn có chút thất vọng, Trần Khải Kiệt bối rối nói: "Phó bản này tôi chẳng có chút tác dụng gì hết."

"Chúng ta là một đội, nếu anh vô dụng, đội chúng ta cũng không thể đạt chấm điểm cấp S. Cốt truyện lần này bắt buộc phải tìm kiếm trăm phần trăm, còn phải sống sót vượt ải, có thể sống sót trong phó bản phức tạp như thế đã mạnh hơn rất nhiều người rồi." Tiêu Mộ Vũ phản bác lời Trần Khải Kiệt, lại tiếp tục nói: "Còn cả đêm đầu tiên, nếu không phải Tô Cẩn và Tiểu Tả mạnh dạn thận trọng, sợ là tôi và Thanh Thu đã không qua được đêm đầu tiên. Huống hồ ba người tách ra hành động, đều bình an không tổn thất quay về, chắc chắn từng người đều đã bỏ công bỏ sức. Cuộc thi kia lấy điểm số trung bình, nếu ba người quá tệ, chúng ta chắc chắn cũng thất bại. Mỗi người đều có kĩ năng riêng, đừng nghĩ nhiều quá."

Thẩm Thanh Thu ở một bên yên lặng nhìn Tiêu Mộ Vũ, nhìn người bình tĩnh nhất lạnh lùng nhất, nhưng thật ra trong năm người, người dịu dàng nhất, người ân cần nhất lại chính là Tiêu Mộ Vũ.

"Chúc mừng năm vị, thành công hoàn thành phó bản, chúng ta nên quay về rồi." Trọng tài viên số 004 đã lặng lẽ xuất hiện sau lưng năm người, lên tiếng nhắc nhở.

Tiêu Mộ Vũ nhìn ngôi trường này một cái, bắt đầu từ hôm nay, âm u ở nơi này sẽ tan đi.

"Đi thôi." Quay đầu lại đã thấy Thẩm Thanh Thu nắm tay mình, Tiêu Mộ Vũ nhìn một cái cũng không nói gì, giây tiếp theo tầm mắt của bọn họ lắc lư, quay lại căn phòng trước khi tiến vào phó bản kia.

Lại là tiết mục rút thưởng, Tiêu Mộ Vũ có chút đau đầu, lần này thẻ đạo cụ không có đất dụng võ, không biết sẽ rơi thứ gì.

*****

Chương 108: Thế giới Thiên Võng 8

Thực ra năm người mới vào phó bản ba ngày, nhưng ba ngày này lại dài dằng dặc như thể ba mươi ngày. Chỉ là khi đứng trong căn phòng này, Tiêu Mộ Vũ đã không có quá nhiều cảm giác nữa, cô đã sớm cảm thấy quen thuộc.

Trong phòng có một chiếc sô-pha, trọng tài viên số 004 và cả năm người ngồi xuống.

"Tôi không cần nói nhiều về quy tắc nữa, đánh giá cấp S có hai cơ hội rút thưởng, và một lần ngoài luồng. Vì là phó bản tổ đội, cho nên tổ đội có một cơ hội rút thưởng, các vị có thể quyết định cử ai rút."

Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm và Trần Khải Kiệt đều nhìn Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu, Tiêu Mộ Vũ lắc đầu, "Tay tôi đen lắm, mỗi lần không phải rút được Chúc bạn may mắn lần sau, thì đều là những tấm thẻ lạ lùng cổ quái."

Thẩm Thanh Thu ở một bên, sắc mặt lười biếng, Tiêu Mộ Vũ nhìn cô ấy một cái, không biết có phải là ảo giác của bản thân hay không, cô luôn cảm thấy sắc mặt Thẩm Thanh Thu vẫn tái nhợt, đối phương ngẩng đầu lên nói: "Tôi cũng là người rút được Chúc bạn may mắn lần sau, vẫn không rút thì hơn. Tô Cẩn rút đi, không sao đâu."

Tiêu Mộ Vũ gật đầu, Tô Cẩn thấy tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm bản thân, có chút căng thẳng, nhưng vẫn lấy hết dũng khí bước lên rút thưởng.

Nhìn mặt sau tấm thẻ vẽ hình lưới, Tô Cẩn hít một hơi, đưa tay nhấp vào.

Tấm thẻ nhanh chóng xoay tròn, lúc dừng lại Tổ Cẩn nhìn một cái, trái tim bỗng thả lỏng, "Là thẻ S!"

"Nhìn xem là gì." Trần Khải Kiệt có chút không kiềm chế được, hỏi.

"Khử từ?" Tô Cẩn chăm chú quan sát, sau đó đưa tấm thẻ cho những người còn lại.

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ nhìn lên trên, chỉ thấy bên trên cột tên thẻ có viết Khử từ.

Khử từ:

Độ hiếm: Cấp S (phiên bản giới hạn), có xác suất rơi cực thấp trong phó bản số 004 phiên bản giới hạn.

Mô tả vật phẩm: Chắc chắn từ trường độc ác trong phó bản số 004 phiên bản giới hạn đã khiến bạn ghét cay ghét đắng, từ hình thức của tấm thẻ này đã biết được nội dung, khử từ có thể xóa bỏ hoặc làm suy yếu từ trường. Sau khi kích hoạt tấm thẻ này, trong phạm vi 5 mét với trung tâm bắt đầu tấm thẻ, mọi tấm thẻ đều bị ảnh hưởng, đồng nghĩa với việc không thể kích hoạt (Chú ý thẻ đã kích hoạt không bị ảnh hưởng).

Thời gian sử dụng: 5 phút.

Thời gian làm mới: 24 giờ đồng hồ.

Đây là lần đầu tiên bọn họ rút được tấm thẻ có thể chĩa vào người chơi, sau khi đọc xong vô thức ngẩn ra.

Con ngươi Tiêu Mộ Vũ thoáng co lại, nhìn tấm thẻ trong tay, đưa thẻ ra: "Nếu là thẻ cấp S, vậy thì là một chuyện tốt, trước tiên cứ cất đi đã, rút thưởng của cô đi."

Tô Cẩn còn muốn nói gì đó, Tiêu Mộ Vũ đã lên tiếng nói tiếp: "Thẻ tổ đội cần phải hài hòa, nếu không lại xuất hiện tình huống tách khỏi đồng đội như lần này lại không có thẻ tự bảo vệ bản thân, sẽ rất nguy hiểm, mọi người lần lượt rút thưởng đi." Hàm ý chính là thẻ này tạm thời cứ để ở chỗ Tô Cẩn đã.

Trong lòng Tô Cẩn hiểu ý Tiêu Mộ Vũ, gật đầu.

Vì là chấm điểm cấp B, cấp thẻ Tô Cẩn rút được được cũng không cao, là một tấm thẻ sinh hoạt cấp B – Vải bông. Công năng chính là có thể kéo sợi, mỗi lần giới hạn ở 10 mét. Thời gian làm mới: 2 giờ đồng hồ.

Trần Khải Kiệt xoa tay, cũng đi rút thưởng, anh ta rút được một chiếc đao thời Đường cấp B, tuy là dụng cụ phổ thông, không giống dao găm có thể gây ra thương tích ngoài định mức như của Thẩm Thanh Thu, nhưng cơ bản là vũ khí duy nhất trong đoàn đội, vô cùng cần thiết.

Tả Điềm Điềm rút được một quả bóng rổ, rất mất niềm tin, hơn nữa nhìn giống hệt như quả bóng hôm đó cô nàng và Tô Cẩn ném vào Lạc Tử Hào.

Mô tả vật phẩm: Bóng rổ của cấp ba Viễn Ninh, tiện tay ném trúng 100%. Ném quả bóng rổ, trong phạm vi 10 mét, có thể tự tin ném trúng mục tiêu, chỉ đảm bảo trúng đích không cam kết lực ném, một lần nhiều nhất có thể triệu hồi ba quả bóng rổ.

Thời gian làm mới: 1 giờ đồng hồ.

Tả Điềm Điềm có chút bối rối, "Không phải chính là quả bóng rổ ném ngã Lạc Tử Hào chứ?"

Tô Cẩn không nhịn được cười nói: "Không chừng là chính nó, nhưng thứ này rất hữu dụng, trăm phát trăm trúng, quỷ cũng không trốn được."

"Em cảm thấy đưa cho cô Thẩm sẽ tốt hơn, sức em không quá mạnh, ném trúng cũng không tác dụng gì."

Tiêu Mộ Vũ liếc sang Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu vốn đang nhắm mắt nghe xong mở mắt ra, như cười như không nói với Tả Điềm Điềm: "Tôi mềm yếu lắm, yếu ớt không thể tự lo cho bản thân, sức lực không lớn chút nào."

Tả Điềm Điềm trộm lè lưỡi, mím môi cười với Tô Cẩn.

Trong lòng Tiêu Mộ Vũ bật cười, người này... Lần này cô không nhún nhường, đi thẳng tới trước mặt số 004, hít một hơi, chần chừ giây lát mới chọn một trong số những tấm thẻ trong đó.

Khi tấm thẻ chuyển động, trái tim Tiêu Mộ Vũ căng thẳng, Thẩm Thanh Thu cũng không nhắm mắt nữa, rướn đầu ra chăm chú quan sát.

Tấm thẻ dừng lại, nhưng sắc mặt Tiêu Mộ Vũ cũng đen lại, mím môi nhìn tấm thẻ trước mặt, rất lâu không lên tiếng.

Nhìn biểu cảm này, Thẩm Thanh Thu biết có lẽ lại là thứ gì đó kì quái, cô ấy ngừng lại giây lát cuối cùng vẫn đứng dậy đi tới. Sau khi nhìn xong, thực sự không nhịn được cười lên. Nhìn dáng vẻ đen mặt bực bội của Tiêu Mộ Vũ, lại nhanh chóng thu lại nụ cười, nói: "Tay cũng không đen lắm nhỉ, là tấm thẻ cấp S, cũng rất hữu dụng, ít nhất không bị cản trở trên con đường chạy thoát thân, còn có kĩ năng tập thể."

Mặt mày Tiêu Mộ Vũ không cảm xúc nhìn tấm thẻ trong tay, lại lườm Thẩm Thanh Thu một cái, "Vậy thì lúc dùng chị đội nhé."

Biểu cảm của Thẩm Thanh Thu cứng đờ, sờ mũi: "Tôi không cần dùng cũng có thể chạy được."

Nhóm Tô Cẩn nghe xong mù mịt không hiểu gì, cũng hiếu kì không thôi, vội vàng vây xung quanh, sau khi nhìn được liền phì cười thành tiếng.

Tiêu Mộ Vũ rút được đèn cảnh báo.

Đèn cảnh báo:

Độ hiếm: Cấp S, có xác suất rơi cực thấp trong phó bản cốt truyện hiện đại.

Mô tả vật phẩm: Đèn cảnh báo, tự động mang theo chức năng của thiết bị cảnh báo. Có công năng làm kinh sợ và mở đường của thiết bị cảnh báo, vì vậy sau khi kích hoạt vui lòng đặt đèn cảnh báo lên đỉnh đầu hoặc nóc xe (vị trí khác không có hiệu quả). Khi đèn cảnh báo vang lên, tất cả vật cản phía trước đều cưỡng chế tránh đường, đồng thời một đơn vị phía kẻ địch bị giảm 30% tốc độ tấn công và lực tấn công vì bị báo động làm kinh sợ.

Thời gian sử dụng: 3 phút.

Thời gian làm mới: 12 giờ đồng hồ.

Cười xong ba người lại chăm chú quan sát Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu, càng nhìn càng buồn cười.

Tiêu Mộ Vũ xụ mặt không lên tiếng, Thẩm Thanh Thu nhận lấy thẻ tiện tay ném cho Trần Khải Kiệt.

Tay chân Trần Khải Kiệt loạn xạ nhận lấy, sau đó ý cười trên mặt có chút khổ sở, "Cô Thẩm?"

"Cười vui vẻ như thế chắc là anh thích lắm, vừa hay anh cũng không có thẻ cấp S, cái này cho anh. Hết cách rồi, trong năm người chúng ta, chỉ có anh đội lên đầu là thích hợp nhất, Tô Cẩn, Tiểu Tả, hai cô nói có đúng không?" Nói xong Thẩm Thanh Thu nhìn hai người Tô Cẩn.

Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm liên tục gật đầu trêu đùa, bọn họ khó lòng tưởng tượng được dáng vẻ đội trưởng Tiêu và cô Thẩm đội đèn cảnh báo này lên đầu. Tuy cô Thẩm thích trêu chọc đội trưởng Tiêu, nhưng tuyệt đối sẽ không để đội trưởng Tiêu mất thể diện trước mặt người khác, bản thân cô Thẩm chắc chắn cũng sẽ không làm.

Vậy nếu không phải Trần Khải Kiệt, thì chính là hai người họ, nghĩ đi nghĩ lại đều nhất trí bán đứng Trần Khải Kiệt.

Trần Khải Kiệt vỗ đầu, "Tôi biết rồi, ai bảo tôi là người đàn ông không câu nệ tiểu tiết chứ."

"Còn một thẻ nữa, rút đi." Thẩm Thanh Thu chớp mắt, nói với Tiêu Mộ Vũ.

Tiêu Mộ Vũ lại nhìn môi Thẩm Thanh Thu, cảm giác sắc môi này còn tái hơn cả lúc cô hôn cô ấy, cẩn thận quan sát lại lại không có đầu mối nào khác. Tạm thời Tiêu Mộ Vũ đè lại, lần này cô tùy tiện chọn một tấm thẻ.

Thông thường rút hai tấm thẻ, rất khó rút được cả hai thẻ đều là cấp S, lần này có lẽ sẽ không phải thẻ hiếm, cho nên Tiêu Mộ Vũ rút rất bình tĩnh, nhưng khi nhìn thấy tấm thẻ, biểu cảm nhanh chóng khựng lại.

Thẩm Thanh Thu cũng nhíu mày, không vì nguyên nhân gì khác, mà là tấm thẻ này không có phần giới thiệu độ hiếm, chỉ có mấy dòng chữ, mấy chữ lớn trong đó vô cùng chói mắt.

"Thẻ hộp mù? Đây là ý gì?" Thẩm Thanh Thu cảm thấy có chút kì quái, tiếp tục nhìn xuống dưới.

Mô tả vật phẩm: Thẻ hộp mù, không ai biết bên trong chứa gì, thẻ cực hiếm của thế giới Thiên Võng. Đợi tới khi điều kiện chín muồi, hộp mù có thể tự động mở ra, nội dung rơi là gì, không cách nào dự đoán. Điều kiện chín muồi, không cách nào dự đoán.

"Đây căn bản là sản phẩm ba không." Tả Điềm Điềm có chút không hiểu được hệ thống đùa dai này, "Ai rảnh rỗi bày ra nhiều tiết mục vậy chứ?"

Tiêu Mộ Vũ quan sát rất lâu, cuối cùng vẫn thu lại tấm thẻ, "Không sao, ít nhất đã có một thẻ cấp S, không mở được tấm thẻ này cũng không thiệt."

Biểu cảm của trọng tài viên số 004 cũng có chút kì quái, cô ta lắc đầu nói: "Trước giờ tôi chưa từng thấy loại thẻ này, quả nhiên vận số của hai cô giống như bọn họ nói, vô cùng kì quái."

"Vận số có kì quái tới đâu, nếu các cô không có những tấm thẻ kì quặc kia, thì cũng không rút được. Được rồi, tôi hơi mệt rồi, trọng tài viên, chúng ta nhanh rút đi." Thẩm Thanh Thu ghét bỏ nói, Tiêu Mộ Vũ nghe xong nhíu mày, đặt tấm thẻ vào trong túi xong liền chăm chú nhìn Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu rất dứt khoát chọn một tấm, đợi nó dừng lại thì nhìn một cái, rõ ràng biểu cảm cũng khựng lại.

Tiêu Mộ Vũ nhìn con ngươi Thẩm Thanh Thu động đậy rồi mới lấy tấm thẻ tới, sau đó đưa tới trước mặt mình, vì Thẩm Thanh Thu dùng tay nắm lấy nên chỉ lộ ra một phần.

Tiêu Mộ Vũ thò đầu ra nhìn, biểu cảm bỗng một lời khó nói tận, ba chữ lộ ra viết "Show ân ái", lẽ nào Thẩm Thanh Thu là người cuồng yêu sao?

Thấy mặt mày đối phương câm nín lại ghét bỏ, Thẩm Thanh Thu không nhịn được cười lên.

Cô ấy rất vô tội nhìn Tiêu Mộ Vũ, "Đây thật sự không phải thứ tôi muốn, em nhìn xem, mỗi lần tôi đều rút được những thứ kì quái này."

Tiêu Mộ Vũ cũng cảm thấy không thể tin nổi, thực sự không nhịn được nữa: "Chị thật sự không tới đây để tìm đối tượng đúng không?"

Thẩm Thanh Thu cười híp mắt nhìn cô, hất cằm lên, "Em nói xem? Nhưng chuyện này thì em đổ oan cho tôi rồi, ai tới tìm đối tượng lại rút được tấm thẻ mất nhuệ khí như thế."

Nói xong Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy Thẩm Thanh Thu di chuyển ngón tay, lộ ra cái tên đầy đủ - Show ân ái chết rất nhanh.

Tiêu Mộ Vũ có chút không kịp trở tay, chớp chớp mắt, sau đó không nhịn được khẽ phì cười thành tiếng.

Nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ cười, con ngươi Thẩm Thanh Thu sáng lên, sau đó lại bĩu môi, ngẩng mắt liếc số 004, hừ lạnh nói: "Tôi hoài nghi hệ thống này đang mỉa tôi, cái gì mà ân ái chết sớm chứ, không được câu nào tử tế. Hơn nữa, tôi đâu có thể hiện tình cảm trước mặt người khác, đối tượng còn chưa có thì ân ân ái ái cái gì, em nói xem có đúng không?"

Tiêu Mộ Vũ cảm thấy khi nói những lời này, Thẩm Thanh Thu liên tục nghiêng mắt nhìn về phía mình, ý cười trên khóe miệng vẫn chưa thu về, đôi mắt cũng cong lên.

"Những lời này cũng không sai, tôi còn nhớ nếu không phải chị căng thẳng mù quáng, cũng sẽ không kích thích hai người Lưu Nhã tới nỗi chúng ta bị ném thẳng vào từ trường."

Tiêu Mộ Vũ nói rất nhẹ nhàng, nhưng lọt vào trong tai Thẩm Thanh Thu, lại khiến cô ấy cảm thấy Tiêu Mộ Vũ đang biến tướng thừa nhận bản thân đang thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

Tâm trạng Thẩm Thanh Thu cực tốt, cũng không để tâm cái tên cực kì mang tính sỉ nhục này.

Show ân ái chết rất nhanh:

Độ hiếm: Cấp A, xác suất rơi cực thấp trong phó bản có cốt truyện liên quan tới tình nhân.

Mô tả vật phẩm: Show ân ái chết rất nhanh, nếu tình nhân sử dụng, có thể dùng để chế giễu quần chúng, trong chu vi 300 mét, quỷ quái đều bị lời chế giễu thu hút, cho nên vui lòng thận trọng khi sử dụng, nếu không thật sự sẽ chết sớm. Nếu là người độc thân sử dụng, lực tấn công của một đơn vị trong cặp đôi có quan hệ tình nhân bên phía kẻ kịch sẽ giảm đi gấp đôi. Tôi bạn cố gắng, cùng nhau hiện thực công cuộc thống nhất của người độc thân!

Đọc xong tấm thẻ, biểu cảm trên mặt Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu cơ bản giống hệt nhau, vô cùng ghét bỏ.

"Sao đột nhiên lại trở nên ngu ngốc thế? Là vì phó bản này là trường học sao?" Thẩm Thanh Thu có chút bất lực phỉ nhổ.

Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm không nhịn được trêu đùa: "Tuy rất ngu ngốc, nhưng lại là tiếng lòng của người độc thân, ăn cơm chó no quá sẽ tức bụng."

Trong lòng Tiêu Mộ Vũ cũng bật cười, nhưng... cô chỉ vào số 004, "Còn lần cuối cùng, nhanh chút đi."

Thẩm Thanh Thu thở dài, đưa tay ra rút một tấm thẻ.

Vừa nhìn thấy thẻ, con ngươi Thẩm Thanh Thu mở to, "Thiên Võng có thẻ cấp C à?"

Năm người bọn họ, ít nhất đã trải qua hơn hai mươi lần rút thẻ, trước giờ chưa từng nghe có người nói có thẻ cấp C.

Nhóm Tô Cẩn nghe xong đều ngớ người.

Số 004 nhìn một cái, cũng ngớ ra, sau đó nghiêm túc nói: "Có, nhưng có lẽ xác suất rút được thẻ cấp C còn thấp hơn thẻ cấp S."

"Vận số này, thật là..."

Thẻ cấp C mà Thẩm Thanh Thu rút được là một thanh kiếm cổ.

Bên trên viết, Cổ kiếm đồng thau nát, độ hiếm cấp C, có xác suất rơi cực thấp.

Mô tả vật phẩm: Một thanh cổ kiếm đồng thau loang lổ gỉ sét, chính là một thanh sắt đồng nát, hệ thống đề nghị gửi tới trạm thu hồi phế phẩm, có lẽ còn được mấy tiền vàng. Đương nhiên cũng có thể giữ làm kỉ niệm, dù sao cổ vật mấy nghìn năm trước, chứa đựng văn hóa sâu đậm, ý nghĩa phi phàm. Nếu không thưởng thức nổi, cũng có thể cho người khác thấy, bạn cũng từng vượt qua cửa ải.

Thẩm Thanh Thu: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net