Truyen30h.Net

Người Chơi Mời Vào Chổ - Thời Vi Nguyệt Thượng

Chương 257+258

ddoobaeBp




Chương 257: Đi đâu rồi 10

Thẩm Thanh Thu đã chống đỡ bên dưới rất lâu, cho dù có quần áo gánh một phần lực cho cô ấy, nhưng cả cơ thể duỗi thẳng áp sát vào gầm giường, vẫn vô cùng thử thách sức lực tay chân và sức mạnh nòng cốt cơ thể.

Lúc này trên mặt Thẩm Thanh Thu đã đổ đầy mồ hôi, từng giọt từng giọt nhỏ xuống.

Tất cả âm thanh bên tai vô cùng rõ ràng, thậm chí cô ấy có thể tưởng tượng được, lúc này trên bàn giải phẫu đang xảy ra chuyện gì.

Mùi máu tanh nồng nặc lan tràn trong nhà để xác, Thẩm Thanh Thu chầm chậm quay đầu nhìn ra ngoài, đột nhiên có thứ gì đó lăn tới, sau đó một thứ mềm nhũn màu đỏ thẫm thình lình hiện lên trước mi mắt. Đó là vật thể có mùi máu tanh tỏa nhiệt, rõ ràng là gan.

Đồng tử Thẩm Thanh Thu co chặt, nhìn chằm chằm vào lá gan kia, còn có bàn tay bị khâu thành đường.

Bàn tay kia thõng xuống, trong tay cầm lá gan nhễ nhại máu, đứng trước bàn giải phẫu, đồng thời người được lắp ghép mà thành này, còn phát ra tiếng cười trầm thấp.

Lá gan của Thẩm Thanh Thu đã đủ lớn, nhưng khi đối diện với cảnh tượng lúc này, nhịp tim của cô ấy cũng không kiềm chế được đập kịch liệt.

Gan đã bị moi ra, nhưng thứ kia vẫn không có ý định rời đi. Thẩm Thanh Thu nín thở cắn răng chịu đựng, rất lâu sau vải trắng thõng xuống bị một bàn tay kéo lên như thể phủ lên thi thể bên trên.

Cuối cùng đôi chân kia biến mất trong tiếng bước chân, nghe động tĩnh này có lẽ gã đã rời đi.

Tuy mọi hiện tượng đều biểu hiện gã đã rời đi, nhưng Thẩm Thanh Thu không tùy tiện ra ngoài, mà đợi thêm một lúc.

Khi cô ấy thở phào một hơi chuẩn bị buông tay xuống, một tiếng tí tách nhỏ bé vang bên tai khiến da đầu cô ấy co chặt, nhanh chóng nín thở dính lên gầm bàn giải phẫu.

Chỉ thấy dưới bàn giải phẫu, máu tí tách tí tách không ngừng chảy xuống, tập hợp thành một vũng nhỏ, sau đó một tiếng phịch vang lên, có thứ gì đó cứng nhắc quỳ xuống, Thẩm Thanh Thu nghiêng đầu, ánh mắt tốn sức nhìn ra bên ngoài, khi cô ấy nhìn thấy một đầu gối của đối phương quỳ xuống đất, một khuôn mặt thò vào gầm bàn giải phẫu. Ánh sáng trong nhà xác vô cùng tối tăm, phía dưới bàn giải phẫu còn tối tăm hơn, nhưng Thẩm Thanh Thu ở bên dưới lại nhìn rõ khuôn mặt kia nhờ ánh sáng bên ngoài.

Đó là một khuôn mặt như thế nào? Da dẻ trắng xạm cứng đờ, giống như bị đóng băng trong nhiệt độ thấp quá lâu, không có bất kì nhiệt độ nào, má và cằm có vết lốm đốm rõ ràng, là hồ máu tử thi.

Đó vẫn chưa phải thứ khiến người ta sợ hãi nhất, đáng sợ nhất là khuôn mặt đó không có ngũ quan, hai mắt chỉ còn hai hốc máu, hai vành tai bị cắt, mũi bị gọt, môi cũng không còn, lộ ra vòm họng bị nhuộm đỏ máu.

Cho dù là Thẩm Thanh Thu cũng không dám nhìn thẳng, gã không có hai mắt dường như không nhìn thấy Thẩm Thanh Thu, chỉ ở đó ngửi ngửi, rất lâu sau gã há miệng cười, lộ ra chiếc miệng trống rỗng không có gì bên trong.

Nụ cười này thật sự khiến người ta ngạt thở, mà Thẩm Thanh Thu vẫn đang nín thở, nhìn thấy nụ cười này suýt chút nữa không nhịn nổi.

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu ngưng trệ, không động đậy là sự kiên trì cuối cùng của cô ấy, nếu gã còn có hành động khác, dao găm của Thẩm Thanh Thu chắc chắn không chút nể nang, cắt đầu hắn xuống.

Cảnh tượng khiến người ta ngạt thở kéo dài suốt mười mấy giây, chiếc đầu quỳ trên đất nhìn tứ tung kia cuối cùng cũng chầm chậm thu lại, sau đó chân quỳ trên đất cũng duỗi thẳng, bước chân loạng choạng đi ra ngoài.

Lần này cho dù gã có xuất hiện hay không, Thẩm Thanh Thu cũng không kiên trì nổi nữa, hai chân cô ấy thả xuống, rồi thả lỏng hai tay khẽ thở dốc. Đưa tay ra lau mặt, cả bàn tay đều là mồ hôi.

Cởi nút quần áo, Thẩm Thanh Thu hoạt động tay chân, khẽ khàng đi tới cửa.

Tiếng bước chân xa dần, đèn trên hành lang cũng ì xèo lóe lên giống như tiếp xúc với thứ bất lương.

Thẩm Thanh Thu to gan nhìn ra bên ngoài, gã kia đang đi sâu vào hành lang tối tăm, thân hình gã thẳng tắp, chỉ tiếc là cơ thể đã không còn hoàn chỉnh.

Độ dài chân tay không đồng nhất, chỉ là được ghép trên cơ thể, đặc biệt vết khâu trên chiếc đầu kia vô cùng thô kệch, đầu cũng thõng xuống lệch sang một bên, hai tai bị cắt mất vành vô cùng chói mắt. Mà vết máu đỏ tươi quanh co dọc theo bên trái hành lang, trên tay trái gã, lá gan kia vẫn đang nhỏ máu.

Thẩm Thanh Thu thu ánh mắt lại, nhắm mắt dựa vào tường, đè lại hơi thở gấp gáp. Rốt cuộc gã kia có nhìn thấy cô ấy hay không? Nếu không thấy, sao gã có thể thành thạo chia cắt thi thể người này, móc mất gan người này.

Ở cuối hành lang, gã đàn ông được chắp vá với nhau dừng bước, khuôn mặt kì dị với ngũ quan bị cắt bỏ quay lại, hốc mắt trống rỗng kia nhìn về phía Thẩm Thanh Thu, hàm răng đỏ thẫm hé mở một khe, gã đang cười.

Thẩm Thanh Thu không nhìn thấy cảnh tượng này, chỉ quan sát thi thể nằm trên giường, là đàn ông, tuổi tác ngoài 40, hai mắt mở to, biểu cảm vặn vẹo, là khuôn mặt kinh hãi điển hình. Trước khi chết, sợ là người đàn ông này bị dọa tới nỗi hồn bay phách lạc.

Thẩm Thanh Thu kéo vải trắng ra, bụng phải của người đàn ông bị rạch một vết, vết cắt bằng phẳng nhẵn nhụi, Thẩm Thanh Thu nhíu mày lấy một đôi găng tay, rạch vết thương ra, vết mổ ngay ngắn, không làm tổn hại cơ quan nội tạng và huyết quản lân cận, vô cùng sạch sẽ lưu loát moi mất thận người này.

Một cảm giác kì dị khó diễn tả lan tràn khắp cơ thể của Thẩm Thanh Thu, gã kia có thể nhìn thấy, thậm chí có nhìn thấy hay không cũng không quan trọng với gã, dù sao đó cũng không còn là con người.

Thời gian có hạn, cho dù thứ này có quay lại hay không, Thẩm Thanh Thu cũng phải quay lại vị trí nhanh hết mức có thể. Nếu để đám người kia biết cô biến mất, không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Thẩm Thanh Thu cẩn thận kiểm tra thi thể kia, người đàn ông mặc đồng phục bệnh nhân, có lẽ cũng là bệnh nhân tâm thần. Khi chỉnh quần áo, Thẩm Thanh Thu phát hiện phía sau cổ áo của hắn có một chiếc nhẫn, dường như có chữ số, cô ấy lật ra nhìn, 005.

Đột nhiên Thẩm Thanh Thu nhớ tới mã số của từng người, bản thân chính là 032, người phụ nữ điên kia là 028.

Cánh tay phải thõng xuống kia, Thẩm Thanh Thu ngồi xổm xuống quan sát tỉ mỉ, khớp ngón trỏ bàn tay phải của người này có chút biến dạng, ngón tay cũng có vài vết chai mỏng, xem ra là thường xuyên sử dụng ngón trỏ tay phải. Thẩm Thanh Thu trầm ngâm giây lát, nghĩ tới điều gì đó, lập tức đứng dậy.

Cô ấy đi tới trước tủ đựng tài liệu, bên trong có để một vài tài liệu. Thẩm Thanh Thu mở tủ ra, ghi chép bên trong đều là quá trình điều trị, cấp cứu và nguyên nhân tử vong của bệnh nhân được đưa tới đây.

Căn cứ theo trình tự thời gian, lật giở từng trang. Bệnh nhân tử vong gần nhất bên trong không có tên, chỉ có mã số. Số 001, số 008, số 024. Cột nguyên nhân tử vong chỉ có một, suy kiệt gan.

Điều này vừa vặn giải thích nghi hoặc của Thẩm Thanh Thu, tại sao chỉ có mười mấy người nhưng mã số lại tới hơn 30, xem ra một vài người đã chết ở đây.

Tiếp tục mở một tập khác, bệnh nhân được ghi chép bên trong đều có nguyên nhân tử vong bình thường, hơn nữa có họ có tên, nguyên nhân tử vong rất đa dạng, nhìn có vẻ không có vấn đề gì.

Có một bệnh án trong đó thu hút sự chú ý của Thẩm Thanh Thu, tên bệnh nhân này là Thôi Tú, 25 tuổi, trong tiền sử từng mắc chứng tâm thần phân liệt, trong phần mô tả triệu chứng có nhắc tới hành vi cưỡng chế và chứng khiết phích nghiêm trọng, cuối cùng nguyên nhân tử vong là vì tim ngừng đập.

Không biết tại sao, Thẩm Thanh Thu nhớ tới y tá nữ kia, tất cả những chuyện xảy ra ban ngày đều rành rành trước mặt, có thể thấy so với bệnh nhân bên cạnh ả, bản thân ả cũng không bình thường chút nào.

Khi Thẩm Thanh Thu chuẩn bị đặt ghi chép về chỗ cũ, một mẩu giấy kẹp bên trong tập tài liệu thu hút sự chú ý của Thẩm Thanh Thu, một góc lộ ra đã ám vàng, màu sắc cũng khác với tập tài liệu.

Sau khi cô ấy mở ra, phát hiện đó là một mẩu được xé ra từ tờ báo giấy, tiêu đề bị xé mất một nửa, thấp thoáng chỉ có thể nhìn được "Cứu vớt sáu sinh..." Bên dưới còn có báo cáo chi tiết, nhưng cũng chỉ có thể đọc được mấy câu vụn vặt.

".... Bất hạnh tử vong, hiến tất cả...

... Giúp sáu bệnh nhân có được...

... Có chuyển biến tốt rõ ràng, cứu được tám gia đình...

... Tới đây gửi lòng tôn kính nhất tới người đã khuất."

Vì chỉ đọc được một phần nhỏ trên đó, chữ bên trên khuyết thiếu không trọn vẹn, nhưng kết hợp tình hình phó bản và hoàn cảnh lúc này, Thẩm Thanh Thu đã hiểu được tin tức này có ý nghĩa gì.

Lật lại quan sát, có một câu thơ, "Hoành khan thành lĩnh trắc thành phong, Viễn cận cao đê các bất đồng (Nhìn ngang thành dài, nghiêng thành đỉnh, Cao thấp gần xa thấy khác ngay)." Thẩm Thanh Thu cẩn thận quan sát tờ giấy báo hết lần này tới lần khác, cẩn thận cuộn lại thật nhỏ giấu lên người, rồi nhanh chóng ra ngoài.

Tả Điềm Điềm ở một nơi khác đã quay về thế giới băng tuyết rợp trời, không khí vẫn ngập trong lạnh lẽo, nhưng gió bắc thổi dữ dội kia đã dừng. Tả Điềm Điềm vẫn rất lạnh, nhưng không biết có phải được dịu lại trong nửa tiếng đồng hồ hay không, cô nàng cảm thấy cơ thể mình vẫn có chút độ ấm, như thể nhiệt độ Tô Cẩn lưu lại khi ôm lấy bản thân vẫn còn đây.

"Chúng ta đi thôi", Tiểu Lục Tử dường như cũng thoải mái hơn chút, Tả Điềm Điềm thấy vậy liền nói chuyện với cậu ta, "Mọi người vẫn luôn sống ở đây à? Nơi này lạnh như vậy, nhìn cũng không thấy gì chống lạnh, trước kia mọi người sống thế nào?"

Lông mi lông mày của Tiểu Lục Tử đã đóng băng, cậu ta nghe thấy lời của Tả Điềm Điềm, đôi môi run rẩy mấy cái nhưng không nói thành lời.

Mà Tả Điềm Điềm vừa hỏi xong, cũng tự ý thức được điều không ổn, đúng rồi, bản thân vô tình xuất hiện ở đây, lại là người chơi, cho nên mới không có quần áo không có chăn bông, nhưng những người này sống ở đây, tại sao cũng như vậy, còn cần củi khô nhóm lửa.

"Có một số chuyện tốt nhất cậu đừng nên hỏi, không ai không muốn sống, nếu chúng tôi có cách thì cũng không phải co ro ngồi đó chờ chết. Đây là việc chúng tôi không cách nào khống chế, chúng tôi chỉ có thể thuận theo." Trên mặt Tiểu Lục Tử không có lấy một tia sinh khí, biểu cảm tang thương cùng cực.

Tả Điềm Điềm nghe thấy đáp án này cũng không quá thất vọng, điều này nằm trong dự đoán của cô nàng, thế là cô nàng đổi vấn đề, hỏi: "Chỗ này của các cậu luôn nổi gió có tuyết rơi à?"

Tiểu Lục Tử nhìn xung quanh, nhưng không lập tức trả lời, rất lâu sau mới nhỏ tiếng nói: "Đúng thế."

"Cậu là tốp thứ mấy đi kiếm củi? Họ nói có người ra ngoài rồi không quay về, ở đây kiếm củi khó lắm à?" Tả Điềm Điềm rất nghi hoặc, tuy thời tiết giá lạnh, nhưng vẫn có thể nhìn rõ núi rừng xung quanh, tại sao lại không tìm được củi, cho dù có không được thì người sống cũng nên thử.

Tiểu Lục Tử nghe tới đây, nỗi sợ trong mắt lại trào ra, cậu ta quan sát xung quanh, lẩm nhẩm: "Trước tốp thứ ba đều chưa quay lại. Đúng rồi, sao lại không tìm được, người đã ra ngoài rất ít người có thể quay về. Gã... gã sẽ không tha cho chúng tôi."

Tả Điềm Điềm nghe xong, trong lòng lạnh toát, gã kia lại xuất hiện, "Các cậu nhắc tới gã, gã là ai? Tại sao gã không chịu tha cho các cậu, lẽ nào các cậu đắc tội với gã, bị gã báo thù..."

"Câm miệng! Nói vớ nói vẩn, nói vớ nói vẩn!" Nỗi sợ triệt để bộc phát trên mặt Tiểu Lục Tử, cậu ta nhào tới, hai tay bóp chặt lấy cổ Tả Điềm Điềm, đè cô nàng ngã vào trong tuyết.

Tả Điềm Điềm không ngờ tới việc Tiểu Lục Tử đột nhiên mất khống chế, tới nỗi cô nàng không thể lập tức ngăn cản cậu ta. Nhưng đã tham gia nhiều phó bản như thế, cùng với chế độ luyện tập ma quỷ của Thẩm Thanh Thu, Tả Điềm Điềm sớm đã không còn là cô gái yếu ớt bình thường.

Cơ thể Tiểu Lục Tử lạnh buốt, hai tay đông cứng, tuy lúc này vẫn ngăn chặn hô hấp của Tả Điềm Điềm, nhưng cơ thể Tả Điềm Điềm có tính dẻo dai cực tốt, hai chân khoanh lại mạnh mẽ quắp cổ Tiểu Lục Tử.

Sức lực của chân mạnh mẽ vượt xa lực chi trên, Tả Điềm Điềm dùng sức eo, siết chặt cổ khiến mặt mày Tiểu Lục Tử đỏ gay, hai mắt trợn trắng, mới vô thức buông tay kéo Tả Điềm Điềm.

Tả Điềm Điềm không cho cậu ta cơ hội, sức mạnh phần bụng bộc phát, hai chân dùng lực quăng Tiểu Lục Tử ra.

"Khụ khụ..." Tả Điềm Điềm lật người bò dậy, giữ cổ họng ho sặc sụa.

Tiểu Lục Tử bị Tả Điềm Điềm quăng xa hai mét, giãy giụa bò dậy, hai mắt đỏ ửng, giống như phát điên, biểu cảm trên mặt lúc thì đờ đẫn lúc lại là hoảng sợ.

Khi Tiểu Lục Tử bò tới lần nữa, một chiếc bóng với tốc độ nhanh hơn nặng nề đụng lên người cậu ta. Nỗi sợ của Tiểu Lục Tử trong khoảnh khắc ấy rõ ràng lọt vào trong mắt Tả Điềm Điềm.

Tả Điềm Điềm mở mắt nhìn Tiểu Lục Tử bị chiếc bóng nắm lấy đập lên cây khô, chiếc cây tích đầy tuyết ào ào rụng xuống, che đi tầm mắt của Tả Điềm Điềm.

Bóng lưng kia nghiêng đầu, tỉ lệ chân tay có chút kì quặc, điều khiến Tả Điềm Điềm cảm thấy đáng sợ nhất là vết khâu dày đặc trên cổ người kia, giống như đầu được may lại.

Suy nghĩ này vừa xuất hiện, sống lưng Tả Điềm Điềm lạnh toát, nắm lấy thẻ Dịch chuyển tức thời trong tay.

Một giây sau Tiểu Lục Tử thảm thiết kêu lên, hai mắt mở to, lắc đầu nói: "Tha cho tôi, không phải tôi lấy, không phải..."

Cậu ta không thể nói xong, vì người kia giơ hai tay lên, trong tay gã, hai quả thận đang tỏa ra làn khói trắng nóng hổi, máu chảy đầm đìa bị gã nắm lấy.

Gã quay đầu, cơ thể vẫn quy trì tư thế hướng về phía Tiểu Lục Tử, khuôn mặt kia không có ngũ quan!

Giây tiếp theo gã xuất hiện trước mặt Tả Điềm Điềm, mà trong khoảnh khắc tim gan ngưng trệ, Tả Điềm Điềm đã kích hoạt thẻ Dịch chuyển tức thời, mấy lần liên tiếp biến mất không thấy tăm hơi.

Mắt cô nàng sắp mù rồi!

*****

Chương 258: Đi đâu rồi 11

Tả Điềm Điềm bị dọa tới nỗi hồn bay phách lạc, chân tay đã sắp nhũn ra, nhịp tim đập gấp tới nỗi cô nàng cảm thấy giây tiếp theo sẽ vỡ tim mà chết. Cô nàng căn bản không dám dừng lại, tìm chuẩn phương hướng nhanh chân dịch chuyển tức thời.

Trên đường Tả Điềm Điềm nhìn thấy hai thi thể khác, không một ngoại lệ đều có khuôn mặt sợ hãi nằm trên đất, trên người chỉ có hai vết thương, chính là hai bên thận trái phải bị moi đi.

Cho nên đám người này không phải chết cóng, mà đều là bị moi thận.

Mãi tới khi dịch chuyển tới một rừng cây rậm rạp, mà sau lưng không còn bóng dáng của thứ quỷ kia, Tả Điềm Điềm mới co ro dựa vào gốc cây, đầu túa đầy mồ hôi.

Lúc này trong rừng cây vô cùng yên lặng, không có bất kì động tĩnh nào. Tả Điềm Điềm quan sát xung quanh một vòng, giơ tay cố tay xoa cánh tay, sau đó vành mắt đỏ ửng.

Thực ra cô nàng vẫn luôn nhát gan, ban đầu khi vào phó bản một mình không nơi nương tựa chỉ có thể nhẫn nhịn, sau đó trốn vào một nơi không ngừng khóc thút thít. Sau này gặp được Tô Cẩn và Trần Khải Kiệt, cộng thêm gia nhập tổ đội này, Tả Điềm Điềm không còn xuất hiện tình huống cô lập không ai giúp đỡ. Mỗi lần xuất hiện thứ đáng sợ, có Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ, cô nàng đều rất yên tâm.

Quan trọng hơn là vào những lúc ấy Tô Cẩn sẽ luôn bảo vệ, ngăn chặn cho Tả Điềm Điềm, lặng lẽ nắm lấy tay, nhỏ tiếng an ủi Điềm Điềm đừng sợ, đã rất lâu rồi Tả Điềm Điềm chưa thử lại cục diện như lúc này.

Ban nãy thứ quỷ quái kia đột nhiên quay đầu, hốc mắt trống rỗng không có nhãn cầu, chiếc mũi bị gọt mất sống mũi, hàm răng mất đi sự che chắn của đôi môi, còn cả chiếc miệng đầm đìa máu khi há to, mỗi một thứ đều khiến tim gan Tả Điềm Điềm nứt toác. Đặc biệt là vào thời điểm cuối cùng khi gã nhào tới, khuôn mặt vừa đáng sợ vừa xấu xí đó phóng to vô hạn, thực sự khiến Tả Điềm Điềm muốn mù mắt.

Nhớ tới Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm bỗng thấy tủi thân, không nhịn được muốn khóc. Nhưng là người trưởng thành, có tan vỡ tới đâu cũng phải nhẫn nhịn. Sụt sịt một hơi, Tả Điềm Điềm quăng đi cảnh tượng rùng rợn trong đầu, cảnh giác quan sát xung quanh, bắt đầu nghĩ cách kiếm củi.

Trong rừng đều tích tuyết, muốn tìm được củi bắt buộc phải bới tuyết, ngón tay Tả Điềm Điềm lạnh cóng tới nỗi muốn co cũng không co được, khó khăn lắm mới tìm được một cây củi, chầm chậm nhấc lên.

Nhưng cô nàng tìm kiếm rất lâu, bên dưới lớp tuyết sạch sẽ, không có lấy một ngọn cỏ dại, đừng nói tới củi khô.

Trái tim Tả Điềm Điềm không ngừng run rẩy, tuy không biết tại sao lại không quá lạnh nữa, cũng không có gió bắc thổi, nhưng ở bên dưới lớp băng tuyết, tuyệt đối không phải chuyện tốt. Huống hồ sau khi tìm được củi còn phải mang về, Tả Điềm Điềm rất lo sẽ gặp phải thứ quỷ quái kia.

Nhưng ngoại trừ tiếp tục, Tả Điềm Điềm cũng không còn cách nào khác. Khi đang đổi hướng tiếp tục đi về phía trước, đột nhiên lòng bàn chân cô nàng giẫm phải một thứ cứng, suýt chút nữa khiến cơ thể ngã nhào.

Sau khi chơi vơi đứng vững, sắc mặt Tả Điềm Điềm càng thêm trắng bệch, cảm giác tiếp xúc này, rất không ổn. Vừa cứng vừa có tính đàn hồi khác lạ, khiến người ta sởn gai ốc.

Rất lâu sau Tả Điềm Điềm mới lấy hết dũng khí quay đầu nhìn, nơi ban nãy cô nàng giẫm phải có vết lõm, vì ban nãy trượt một cái đã hất lớp tuyết lên, cho nên mới có thể nhìn thấy một cánh tay co lại vùi trong tuyết, ban nãy cô nàng đã giẫm lên trên nó.

Tả Điềm Điềm thở một hơi lớn, dịu lại nỗi sợ, tuy đáng sợ nhưng đã tham gia nhiều phó bản như thế, cũng không tới mức không dám quan sát.

Tả Điềm Điềm rất thận trọng, dùng cành củi khẽ gạt tuyết bên cánh tay kia, dần dần một người ngửa mặt nằm trong tuyết xuất hiện trước mặt cô nàng.

Người này nằm nghiêng, mặt phủ lên một lớp tuyết, có thể nhìn rõ là một người phụ nữ. Điều khiến Tả Điềm Điềm không thể tin nổi là, trên lưng của người phụ nữ này mọc hai que củi khô, mà vị trí mọc kia, vốn dĩ nên là hai bên thận.

Một suy nghĩ hiện lên trong đầu Tả Điềm Điềm, cô nàng nhịn lại nỗi sợ, khó khăn nhấc que củi khô kia ra, "Ting, 1/5."

Một tiếng rất khẽ, trên giao diện nhiệm vụ của Tả Điềm Điềm, 0/5 biến thành 1/5.

Thủy sinh mộc, thế mà lại sử dụng phương pháp này, cài đặt của phó bản này thực sự là táng tận lương tâm.

Trong lòng Tả Điềm Điềm có chút bất an, nơi này cũng có người chết, chứng tỏ gã từng tới nơi này. Nhìn thi thể kia không có gì khác thường, Tả Điềm Điềm lại rút một que củi còn lại ra.

Sau khi tìm được que củi này, trong lòng Tả Điềm Điềm bỗng nổi lên một suy nghĩ, thế là cô nàng nhanh chóng hất tuyết, lại lộ ra một miếng vải, vừa nhấc lên nhìn thì thấy một thi thể mọc củi khô trên vết thương.

Tả Điềm Điềm cảm thấy bản thân sắp phát điên, tiếp tục bới, cuối cùng phát hiện một khoảng tuyết không tới 30 mét đã có sáu bảy thi thể. Những người này sau khi bị người ta móc thận liền bị vứt bỏ ở đây, máu còn lại nuôi dưỡng đống củi này.

Những thi thể này cứng nhắc lạnh lẽo, há to miệng trợn mắt, mặt mày lạnh giá, thân thể vặn vẹo thành đủ loại góc độ, lặng lẽ chết ở đây.

Loại mức độ rùng rợn này khiến người ta ngạt thở, Tả Điềm Điềm cắn răng, lấy xong củi khô ngắm chuẩn phương hướng, kéo củi nhanh chóng rời khỏi nơi này. Nơi này đã biến thành bãi tha ma, chôn vùi không biết bao nhiêu người.

"Tích, tích, tích", âm thanh phát ra khi đồng hồ chuyển động, rõ ràng dễ nghe thấy khi đi trên đường.

Tiêu Mộ Vũ một mình đi trên đường, nơi này là một thị trấn, lọt vào mắt là nhà gạch vàng ngói đỏ, phần lớn cao từ hai tới ba tầng. Nền nhà lát đá hoa cương và tường gạch hòa cùng một thể, gạch ngói đỏ lợp nóc nhà, màu sắc tương phản rõ ràng.

Có thể nhận ra cuộc sống của người ở nơi này, của cải dư dả, không phải sơn thôn hoang vu.

Đường phố được lát đá, nội liễm khí thế, thị trấn rất tươi đẹp.

Mà trong không gian kiến trúc này, Tiêu Mộ Vũ vừa nhìn liền thấy được một tòa nhà cao ba tầng, nóc nhà tòa nhà này có lắp đồng hồ, dễ dàng nhìn thấy chiếc đồng hồ bên trên, tiếng tích tích chính xác truyền tới từ đó.

Khi Tiêu Mộ Vũ nhìn về phía nó, kim giờ của đồng hồ đang chỉ về phía 2 giờ, "Coong! Coong!"

Đồng hồ vang lên hai tiếng, lúc này đang là 2 giờ đúng.

Mà khi hai tiếng này vang lên, đám người vốn dĩ như cô hồn lang thang trên đường phố giống như bị kích thích, nụ cười trên những khuôn mặt kia cứng lại một giây, sau đó lại cười điên cuồng hơn. Họ vỗ tay kêu gào cười to, không hề quan tâm tới Tiêu Mộ Vũ không hòa hợp với nơi này.

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ lướt qua khuôn mặt của người xung quanh, Thẩm Thanh Thu nói chỗ cô ấy là bệnh viện tâm thần, hiện tại xem ra chỗ bản thân cũng không khác gì một thôn điên, rõ ràng thần trí của đám người này không minh mẫn.

Chỉ là nghe thấy tiếng chuông đồng hồ, trong lòng Tiêu Mộ Vũ không khỏi hiện lên một nghi vấn. Tiếng chuông báo giờ này là trùng hợp sao? Tại sao phải cài đặt phương pháp nhắc nhở thời gian này?

Mà khi suy nghĩ tới vấn đề thời gian, Tiêu Mộ Vũ không khống chế được nghĩ về Thẩm Thanh Thu, áp lực trong lòng Tiêu Mộ Vũ rất lớn, không chỉ vì cô không có thu hoạch gì ở nơi này, cũng không có bất kì manh mối nào, quan trọng hơn là cô rất lo lắng cho Thẩm Thanh Thu.

Nếu gã kia thực sự xuất hiện ở chỗ Thẩm Thanh Thu, vậy một nhân vật nòng cốt như vậy, xâu chuỗi với phó bản của năm người, sự xuất hiện của gã nhất định là tình tiết rất quan trọng.

Thẩm Thanh Thu to gan lại cẩn thận, gặp gã chắc chắn biết gã rất quan trọng, tuyệt đối không có khả năng để gã rời đi như vậy, ngộ nhỡ kích hoạt tình tiết nào đó, một mình Thẩm Thanh Thu, Tiêu Mộ Vũ sợ cô ấy không ứng phó được.

Mới nghĩ tới đây, một suy nghĩ khác khiến trái tim Tiêu Mộ Vũ bỗng lạnh đi, lập tức có chút hoảng hốt.

Thẩm Thanh Thu nói gã lấy đi gan của người kia, từ đó cũng không nhắc tới bất kì thứ gì liên quan tới gã, thậm chí trong miêu tả chỉ nhắc tới chân gã bị vá lại.

Dựa theo trí thông minh và lá gan của Thẩm Thanh Thu, cô ấy tuyệt đối không chỉ trốn bên dưới đợi gã rời đi, có lẽ còn có miêu tả khác, trừ phi gã kia vừa đi.

Nhưng nếu vừa đi, tại sao Thẩm Thanh Thu biết moi gan rồi đi?

Sắc mặt Tiêu Mộ Vũ chầm chậm tái đi, hơi thở cũng nhưng trệ, lo lắng và tức giận cùng trào ra trong mắt. Khốn khiếp! Thứ kia căn bản chưa đi!

Suy nghĩ này khiến Tiêu Mộ Vũ hoảng loạn, ngộ nhỡ Thẩm Thanh Thu xảy ra chuyện thì phải làm sao, hoặc là bị thương, một mình cô ấy... Nhất thời Tiêu Mộ Vũ hỗn loạn, không chú ý tới động tĩnh bên cạnh, vừa không tập trung đã đụng phải một người bên cạnh.

Vốn dĩ ý cười trên mặt đối phương ngây thơ không vẩn đục, nhưng khoảnh khắc va phải Tiêu Mộ Vũ, đột nhiên khóe môi run lên, giây tiếp theo năm ngón tay xòe ra quờ về phía ngực Tiêu Mộ Vũ.

Thực ra Tiêu Mộ Vũ vẫn chưa phản ứng kịp, nhưng cảm giác nguy cơ quen thuộc khiến cô vô thức cúi lưng ngửa ra sau, đồng thời chân phải giơ lên nhanh chóng tìm một điểm tựa trên đất, cơ thể lại xoay một vòng.

Phản ứng của Tiêu Mộ Vũ đã đủ nhanh, nhưng quả thực trước đó bị phân tâm, đợi tới khi Tiêu Mộ Vũ đứng dậy giãn ra một khoảng cách mới phát hiện lồng ngực thấp thoáng cơn đau, phát cào kia đã cào rách áo cô, tạo thành một vết thương, máu lập tức trào ra ngoài.

Năm ngón tay của người phụ nữ sắc như dao, toát ra hơi lạnh dưới ánh mặt trời, một đòn này vồ hụt, ánh mắt của người phụ nữ chuyển từ sửng sốt sang sợ hãi, sau đó ngay cả nụ cười cũng không thể duy trì.

Sợ, thủy khắc hỏa, cô ta đã xuất hiện.

Tiêu Mộ Vũ vực dậy tinh thần vứt bỏ những ý nghĩ lộn xộn khác, khóa chặt lấy người phụ nữ này. Người phụ nữ nhìn mới chỉ ngoài 30 tuổi, ăn mặc rất bình thường, dáng vẻ cũng rất bình thường, nhưng lồng ngực lại giật lên một cách kì quái.

Giống như trái tim kia không cách nào yên phận nằm lại nơi đó, mỗi lần đập đều như đâm vào da thịt ở nơi đó, như thể giây tiếp theo sẽ nhảy ra ngoài. Người phụ nữ nhìn chằm chằm ngực mình, loại sợ hãi này đã rất rõ ràng, cô ta đau khổ gào lên, da dẻ trên người chầm chậm ửng đỏ tới cuối cùng giống như bước ra từ trong lồng hấp, giây tiếp theo đã sắp chín đỏ.

Đám người xung quanh vẫn đang cười, nhưng trong nụ cười này lộ ra mấy phần bi thương cùng sợ hãi rõ ràng, người phụ nữ gào thét một tiếng, hai tay vặn vẹo, móng tay mười ngón tay phình lên, sau đó nhào về phía Tiêu Mộ Vũ.

Tốc độ của cô ta rất nhanh, trong ngày hè oi bức này, nhìn giống  như lò lửa phi tới, Tiêu Mộ Vũ né người tránh đi, không chút chần chừ rút kiếm đồng ra.

Thân kiếm đồng chặt tay phải của người phụ nữ, thân kiếm và móng tay chạm nhau, lại phát ra âm thanh va chạm của kim loại. Tay phải của người phụ nữ không cách nào cử động, tay trái liền nhanh chóng quờ tới.

Tiêu Mộ Vũ nghiêng đầu tránh đi, hai tay nắm thanh kiếm đồng nhanh chóng xoay thân kiếm, móng tay cứng chắc của người phụ nữ bị cứng rắn chặn lại, cánh tay phải vặn một vòng theo góc quay của kiếm, xương tay đã bị vặn gãy.

Thấy vậy tay phải Tiêu Mộ Vũ đưa ra giật lại, rút kiếm ra, dùng thân kiếm mạnh mẽ đập lên ngực người phụ nữ, đập đúng vào nơi trái tim đang giật kia.

Giây tiếp theo người phụ nữ há miệng thở dốc một hơi, trong hơi thở ấy còn kèm theo khói trắng, cũng vào lúc này hai mắt cô ta trợn lên vì nhiệt độ cao, mí mắt màu đỏ máu triệt để che đi đôi mắt. Đôi môi cô ta cũng trề ra, da dẻ bị lột xuống từng mảng, lộ ra khe nứt ở bên dưới, máu trào lên như nham thạch nóng chảy.

Cô ta loạng choạng tiến lại gần Tiêu Mộ Vũ, tốc độ không hề chậm chút nào, Tiêu Mộ Vũ đã cảm nhận được nhiệt độ cao trong cơ thể cô ta, cả cơ thể cô ta với sức nóng khổng lồ bùng phát từ trong ra ngoài, cơ thể không chống đỡ được sắp nứt toác ra.

Làm vậy với một người, cho dù là phạm phải mười tội ác khó tha, chúng ta cũng không cách nào bỏ qua tuyệt vọng và đau khổ mà người ấy phải chịu đựng. Tiêu Mộ Vũ không nỡ nhìn thẳng dáng vẻ của cô ta lúc đầu, quay đầu đi chỉ vội vàng tránh né, phòng ngừa không để cô ta làm bị thương.

Kiếm trong tay Tiêu Mộ Vũ phòng thủ quá chặt chẽ, mấy đòn tấn công ban nãy cũng không chạm được vào cô, người phụ nữ bỗng quay đầu xông thẳng về phía một người đàn ông. Người đàn ông vốn đang cười hi hi ha ha nhìn cô ta giống như một kẻ đờ đẫn, giây tiếp theo tay người phụ nữ đâm vào ngực anh ta, máu tóe ra từ miệng vết thương, nhuộm đỏ cả hai người.

Tiêu Mộ Vũ nhìn người phụ ngữ khuấy đảo lồng ngực người đàn ông, cuối cùng móc ra một quả tim, người đàn ông ngã trên đất co rút một cái rồi đứt hơi, chỉ có trái tim không ngừng bắn máu về phía này đập không theo quy tắc, từng nhịp từng nhịp.

Người phụ nữ nắm lấy quả tim, sợ hãi trên mặt chuyển thành vui vẻ, "Tim, tìm thấy tim của tôi rồi, tìm thấy rồi."

Mà vừa nói xong, lồng ngực cô ta nổ tung, bên trong trống rỗng không có bất kì thứ gì, người phụ nữ cứng nhắc nhét tim vào trong ngực mình, sau đó nặng nề ngã ra đất.

"Hi hi, lại chết rồi, lại chết rồi, mọi người đều sắp chết rồi, sắp chết hết rồi." Âm thanh của một cô gái truyền tới từ phía sau, Tiêu Mộ Vũ cảm thấy có chút quen tai, quay người lại, cô gái vẫn đang lặp lại những lời ban nãy.

Bên cạnh cô gái còn có một người đàn ông chảy nước dãi, đôi bên nhìn nhau, Tiêu Mộ Vũ nhớ ra, đây chính là âm thanh nói chuyện của cô gái sau khi cô bị đẩy xuống dưới hầm.

Có thể thấy cô gái cũng nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ, con ngươi màu đen thuần vô cùng trong trẻo, sạch sẽ không giấu nổi thứ khác, bao gồm cả mừng rỡ cùng bất ngờ. Rất rõ ràng hai cảm xúc này không hài hòa với dáng vẻ sợ sệt của nó.

Khi hai người tao nhìn mày mày nhìn tao, ánh mắt Tiêu Mộ Vũ bắt được một tia phẫn nộ trên khuôn mặt của người đàn ông bên cạnh cô gái, người đàn ông lên tiếng: "Ngã chết, sao mày không ngã chết!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net