Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 15

soshiwinter1992

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Author: Soshiwinter1992 (Wattpad)

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

Pairing :Freenbecky

Rating : PG - 18

Category : hài hước, tình cảm...

Chap 15

Cánh cửa phòng làm việc bật mở, Freen vừa đi vào ngay lập tức đã chạm trúng ánh mắt hình viên đạn của Becky đã đợi sẵn từ bao giờ, cô có cảm giác bé con luôn đợi cô trở về để trao cho Freen ánh mắt ngập tràn "yêu thương" này.

Hắng nhẹ giọng đi đến chỗ Becky, Freen đặt ly trà sữa lên bàn, bâng quơ nói: "Sam mua cho em đó!"

"Xì!" - Becky mắt thoáng sáng nhẹ lên vì nhìn thấy ly nước uống yêu thích nhưng nhanh chóng đã đanh lại tiếp tục dỗi: "Chị Sam thật tốt và quan tâm đến fan! Ai như ai kia suốt ngày trưng khuôn mặt lạnh tanh chán ngắt ra như cả thế giới đều mắc nợ người đó. Cũng chẳng mua được ly trà sữa cho người ta nữa."

Freen định nói gì đó nhưng đã nuốt xuống, cô quay trở về bàn làm việc của mình tiếp tục với công việc.

Becky nhìn lại ly trà sữa trước mặt, bé con có số điện thoại của Khun Sam nên đã kết bạn trong lúc trưa, giờ sẵn gọi để cảm ơn Idol dễ thương: "Alo!"

"Chào em! Có chuyện gì thế?"

"Không có gì hết ạ, em chỉ muốn cảm ơn chị đã tặng em ly trà sữa thôi."

"Khụ Khụ..." - Freen vừa mới uống một ngụm nước đã bị sặc khi biết Becky đang nói chuyện với ai trong điện thoại, cô không nghĩ mới đây mà họ đã có số điện thoại của nhau để liên lạc.

"Oh! Trà sữa nào thế? Lúc trưa đang ngồi uống nước thì Mon xuất hiện nên Freen đã về trước, ly trà sữa đó không phải chị mua đâu em." - Nắm bắt nhanh tình hình, Khun Sam nhanh miệng đáp, không quên nhấn mạnh việc bản thân không mua nước cho Becky, đùa chứ đứa bạn xấu xa này cô cũng ghim nhiều vố rồi, đặc biệt là chuyện bỏ bạn ban nãy khiến cho Sam bị Mon bơ đẹp luôn.

"Dạ! Dù sao em cũng cảm ơn chị nhé!"

"Sau này có gì cần tư vấn em cứ liên lạc với chị, nếu chị giúp được chị sẽ giúp cho, giờ chị bận rồi, bye em nha!"

"Tạm biệt chị!"

Khóe môi kéo cao lên nụ cười thâm thúy như vừa ngộ ra một chân lý lớn của cuộc đời, Becky đứng dậy chậm rãi đi đến chỗ Freen vẫn đang cố tỏ ra thật bình thản tập trung vào đóng tài liệu trước mặt, dù vậy bé con đã biết tẩy cả rồi.

Becky phát hiện ra một điểm thú vị, mỗi lần Freen xấu hổ hay bối rối chị ấy sẽ bất giác hay liếm môi của mình, lần này cũng không ngoại lệ.

"Freen! Chị có biết em vừa gọi cho ai không?" - Bé con lém lỉnh nhìn Freen hỏi, cô đang rất cao hứng muốn trêu đùa người đối diện thêm một chút nữa.

"Liên quan gì đến tôi..." - Cổ họng lăn nhẹ nuốt xuống, Freen với tay lấy chai nước muốn uống tiếp nhưng đã bị Becky nhanh hơn giật lấy.

"Chị nói không liên quan thì không liên quan vậy." - Becky kiễng chân ngồi bắt chéo trên bàn làm việc của Freen, ánh mắt đưa tình nhìn xuống cô nàng vẫn đang rất bối rối ngồi đối diện.

"Em... làm cái trò gì thế? Đây là chỗ làm việc." - Cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, Freen hơi cao giọng nhắc nhở, cả ngày nay giận cô giờ lại còn bày trò gì nữa đây?

"Em cũng khát nước, muốn uống chút nước thôi." - Nói xong Becky ngửa cổ uống một ngụm nước lớn nuốt xuống, sau đó bất ngờ nhắm đến đôi môi phía trước dán chặt, vừa hay lúc Freen lại đang liếm môi cô ấy, thế là môi Becky thuận lợi chạm vào lưỡi Freen.

"Ưm..."

Mở to mắt kinh ngạc vì sự táo bạo của Becky, Freen còn chưa kịp phản ứng môi cô liền truyền tới cảm giác ẩm ướt khi Becky đang bón nước cho mình bằng miệng cô ấy.

Hài lòng tách khỏi môi Freen trước lúc cô phản kháng lại, Bekcy thích thú đưa ngón cái lên lau ít nước còn đọng lại trên cằm Freen nhưng lần này đã bị gạt ra.

"Em thấy chị cũng đang khát nước nên sẵn đút cho chị luôn. Đâu phải chúng ta chưa từng hôn nhau, hôn thêm vài lần nữa sẽ quen thôi. Em không ngại đâu."

"Becky!" - Freen như muốn bùng nổ sau màn cưỡng hôn cùng thái độ rất vô tư của người trước mặt: "Em nhìn tôi giống kiểu người dễ dãi lắm sao? Em..."

Freen định đứng dậy nhưng đã bị bàn tay Becky ghì chặt lên vai cô ngăn lại, và một điều hiển nhiên Freen không thể nào chiến thắng được sức mạnh này.

"Chị còn ồn ào em sẽ hôn chị nữa đó, em nói được là làm được." - Lời nói mang đầy tính khiêu khích, Becky rất chờ mong màn phản công của Freen để cô có cớ được hôn tiếp, nhưng đáp lại Becky là đôi môi mím chặt lại của Freen sợ rằng mình sẽ bất ngờ tập kích hôn cô ấy.

"Chị càng ngày càng đáng yêu đó!" - Becky nháy mắt tiến gần hơn nói nhỏ: "Khi nào ở nơi thích hợp hơn chúng ta thử hôn lưỡi nhé!"

Ấm ức trừng mắt nhìn Becky, Freen gằn giọng: "Em học boxing để ức hiếp những người yếu ớt hơn mình thế này sao?"

"Không đúng! Em chỉ thích ức hiếp chị thôi, thấy bất công thì chị cũng học boxing đi! Em sẽ dạy cho chị."

"Ngang ngược!"

Becky nhận ra càng lúc cô càng yêu người con gái trước mặt, không phải vì sự xinh đẹp tài giỏi, hay vì cách Freen luôn phản kháng với mình, mà đó là rung cảm thật sự đến từ trái tim.

Dù rất muốn vui đùa với Freen lâu hơn nhưng đây là nơi làm việc, Becky cũng ý thức được không được chiếm dụng thời gian ở đây làm việc riêng nên đã chủ động quay về bàn của mình, bé con cầm ly trà sữa lên lắc nhẹ: "Được uống trà sữa của người mình thích mua cảm giác càng ngọt ngào và đậm đà hơn! Cảm ơn chị nha!"

"..." - Freen bất lực ngồi dựa hẳn vào ghế nhắm mắt lại hít thở đều, cô không thể để bị lấn lướt mãi như vậy, nhưng Freen càng giận bản thân hơn khi nhận ra rằng mỗi lúc thân thiết với Becky, cô đều không hoàn toàn khó chịu mà còn có khao khát muốn tiếp tục, điều này không đúng chút nào.

.

.

.

TBC.

Đây là chap 15 rồi, thật nhiều cảm xúc đến với mình từ lúc bắt đầu đến giờ, vốn dĩ ban đầu xem phim chỉ cao hứng vẽ vời vài tấm hình về hai bé thôi, không nghĩ tới phấn khích đến mức làm một fic dài như hiện tại.

Cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho fic đến thời điểm này, và đặc biệt hơn là cảm ơn bạn G'Love Review đã đồng hành đăng bài dùm mình thời gian qua, từ chap 16 fic sẽ đăng trên Wattpad, mong vẫn sẽ được các bạn ủng hộ nhé ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net