Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 17

soshiwinter1992


Chap 17

Trong lúc Freen đang tắm, hai cô gái trẻ vẫn miệt mài trò chuyện với nhau không biết chán, và chủ đề tất nhiên đều xoay quanh về nữ thư ký tài giỏi của chúng ta.

"Sao cơ? Hai đứa đã hôn nhau thật đấy hả? Chỉ mới ba ngày." - Mở to mắt lên kinh ngạc, Nam không giấu được nụ cười hạnh phúc khi biết được đứa em của mình đã có người yêu thương, đến lúc nhìn thấy tấm hình được Becky khoe trên điện thoại, Nam đã suýt bật khóc vì mừng: "Đúng là hạn hán gặp mưa rào, Becky khá lắm! Chị cứ lo Freen sẽ ế mất với tính khí lập dị và khó gần của con bé, may mà em đã xuất hiện."

Becky có chút tự hào gật đầu đồng tình, người như Freen đúng ra rất hợp gu của nhiều người nhưng để có thể tự do và thuận lợi tiếp cận như bé con ắt hẳn không còn ai có được cơ hội này.

"Nhưng mà mọi chuyện cũng chưa đâu vào đâu hết chị ơi. Mang tiếng là đã hôn nhau nhưng hết hai lần em cưỡng hôn Freen, lần còn lại phải xin phép muốn gãy lưỡi mới được."

Khóe môi Nam giựt nhẹ vì sốc, Becky đúng là đứa trẻ thẳng thắn, nhưng chỉ có đứa trẻ này mới trị được đứa sống khép kín và thụ động như Freen thôi, âu cũng là duyên số. Vỗ nhẹ lên vai Becky, Nam mách nhỏ: "Yên tâm đi! Có chị đây hai đứa sẽ sớm thành một đôi chính thức thôi. Hãy tin ở chị!"

Becky mừng ra mặt nắm lấy tay Nam: "Được vậy em biết ơn chị nhiều lắm! Có điều..." - Lần này bé con có chút do dự: "Chúng ta quen biết nhau chưa lâu, chị không sợ em chỉ say nắng Freen nhất thời thôi sao mà tin tưởng giúp đỡ em như vậy?"

Nam mỉm cười vui vẻ đáp: "Phụ nữ luôn có trực giác rất tốt, chị tin vào mắt nhìn của mình. Hơn nữa..." - Nam ké môi sát lại gần tai Becky nói khẽ khi trông thấy bóng dáng Freen bước ra phòng khách sau khi vừa tắm xong, rồi cả hai bật cười khúc khích với nhau: "Chị nôn muốn tìm người yêu cho Freen lắm rồi, đẹp thế mà ế nhìn tội lắm."

"Hai người đang nói gì thế?" - Freen lãnh đạm hỏi, dù tò mò chết được không biết cả hai đang nói gì nhưng cô đoán chắc câu chuyện có liên quan đến mình.

Nam nhún vai tỉnh bơ đáp: "Đang nói xấu em đó!" - Cô quay sang Becky nháy mắt: "Em cũng chưa ăn gì phải không? Em và Freen đi mua ít đồ uống về đi! Chị sẽ nấu bữa tối cho chúng ta. Nhớ mua cả bia nữa nhé!"

"Dạ! Em biết rồi!" - Bé con nở nụ cười thật tinh tế đáp lại gợi ý của Nam, đêm nay chắc chắn sẽ rất thú vị đây.

Trong khi Freen còn ậm ừ không muốn đi thì Becky đã nắm tay kéo cô đi một mạch, không quên lấy theo túi xách của Freen để chắc chắn họ có đem theo tiền. (Khôn quá bé ơi)

.

.

.

Siêu thị gần nhà Freen.

"Chúng ta mua nhanh còn về!" - Freen cố gỡ tay Becky ra nhưng bé con như keo dán quyết nắm chặt cánh tay cô không buông.

Freen khẽ cau mày nhìn Becky mua rất nhiều bia: "Em mua để tắm à?"

"Tối nay chúng ta sẽ uống cùng nhau, chị Nam nói thế mà." - Becky vô tư đáp, tay tiếp tục bỏ thêm vài lon bia vào giỏ.

Mi tâm vẫn tiếp tục chau lại, Freen rất không hài lòng về điều này, cô bắt đầu hối hận vì rủ Becky đến đây, chị Nam sẽ dạy hư đứa trẻ này mất.

Thói quen ăn uống của bé con làm cho Freen không thích chút nào: "Uống trà sữa giờ đến kẹo ngọt, em không sợ bị bệnh tiểu đường sao?"

Becky hất nhẹ cằm lên đáp: "Em thích những thứ ngọt ngào giống môi chị, khi nào chị cho em hôn nhiều hơn em sẽ kiêng ăn mấy thứ này, còn bây giờ không có nó em chịu không nổi đâu."

"Tùy em!" - Freen xấu hổ đẩy xe đi trước né tránh ánh mắt tinh nghịch của Becky đang cố nhìn theo cô.

.

.

.

"Chị Nam nấu ăn ngon quá!" - Vừa về tới nhà Becky đã thấy một bàn đầy thức ăn do Nam chuẩn bị, bé con phấn khích reo lên.

"Hai đứa rửa tay đi rồi ra ăn, chị dọn xong rồi." - Nam cầm lấy túi đựng bia xếp ra bàn.

Freen thở dài lườm Nam: "Chị cố tình à? Sao có thể bán đứng em?"

Đợi Becky đi rửa tay, Nam nói nhỏ với Freen: "Chị đang giúp em đó, lát nữa em chỉ cần uống soda thôi, chị sẽ chuốc say Becky để khai thác thêm thông tin về đứa trẻ này, xem có thật lòng thích em hay không?"

"Ai quan tâm chuyện đó! Chị..." - Còn chưa kịp nói hết câu Becky đã trở ra làm cho Freen chợt im bặt lại, cô ngồi xuống ghế bắt đầu cầm đũa lên.

"Hai người cứ chơi đi, ăn xong em sẽ lên phòng thu xếp đồ đạc."

Becky không đồng ý: "Nhà của chị mà chị để khách tự chơi sao? Là chị rủ em đến đây đó."

"Cả ngày nhìn mặt tôi ở công ty vẫn chưa chán sao?"

"Không chán, em còn muốn ngắm chị nữa."

Nam khẽ cười khui lon bia uống một ngụm, giờ nhìn cô giống bóng đèn hơn là bà mối cho hai đứa trẻ to xác này: "Ăn thôi hai đứa! Cầm bia lên uống nào, uống một chút trước đã, có việc gì từ từ tính sau."

Cả hai nhìn nhau rồi cũng nể mặt Nam khui bia ra cụng.

"Uống hết lon này đi! Lon sau chị đổi soda cho em, không để Becky phát hiện ra đâu." - Nam nói nhỏ chỉ đủ Freen nghe thấy khi cô chồm tới cố ép Freen uống hết lon bia trên tay cô ấy.

"Chờ đã... uống như vậy em sẽ say mất..."

Becky cao hứng tự uống hết lon bia của mình, thích thú nhìn hai người trước mặt hô: "Em uống hết rồi, chúng ta uống thêm một lon nữa đi!"

"Rất tốt!" - Nam đã chuẩn bị sẵn soda cho vào vỏ lon bia cho Freen, cô mỉm cười đáp: "Của em này!"

Bấm bụng cụng lon lần nữa vì sự cuồng nhiệt của Nam và Becky, Freen nhắm mắt uống một ngụm lớn, cảm giác hơi khó nuốt vì vị soda quá nồng hay còn do vị bia còn đọng lại.

Đầu cô bắt đầu thấy váng...

Nam thúc nhẹ vai Becky ra hiệu: "Freen say chắc rồi, sắp có trò vui rồi đó bé!"

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net