Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 41

soshiwinter1992

Chap 41

Đi đến căn tin của công ty dùng bữa, nơi đây có phòng ăn riêng cho các quản lý cấp cao của công ty tách biệt với phòng ăn nhân viên, việc này giúp cho mọi người được thoải mái hơn trong lúc dùng bữa và thư giãn giữa buổi.

Freen định chọn món cho mình và Becky nhưng Eric đã nhanh hơn bước tới đứng trước mặt họ, niềm nở nhìn cô: "Hôm nay em xuống trễ thế, anh có gọi món cho em rồi." - Bấy giờ Eric mới nhìn thấy Becky bên cạnh, anh mỉm cười tiếp tục: "Anh không biết em đến, để anh gọi thêm một phần cho em luôn nhé!"

Becky vừa mới tạm quên đi tình địch mà Eric đã tự thân đi tới gợi nhắc bé vấn đề này, ánh mắt sắc lẻm nhìn lên người đàn ông cao hơn mình gần cái đầu như muốn phát ra tia lửa, thế mà Eric vẫn thản nhiên tươi cười với bé: "Em sao thế, vừa học xong bị bắt chạy đến đây nên chưa quen sao?"

Freen cảm giác không khí bắt đầu không ổn, sợ Becky lại nổi tính ghen tuông vội cắt ngang: "Anh cứ ăn đi! Chúng tôi còn vài chuyện cần trao đổi muốn với nhau nên sẽ ngồi riêng."

"Như thế không tốt đâu. Đến giờ ăn trưa em còn bắt Becky trao đổi công việc thật tàn nhẫn. Mọi người hãy thư giãn đi nào!" - Eric nói xong liền kéo cánh tay hai cô gái ngồi xuống bàn ăn đã được anh gọi sẵn, sau đó anh bước nhanh đến chỗ chọn món, nói với lại: "Đợi anh gọi thêm một phần!"

Eric vừa đi khuất, ánh mắt Becky nhanh chóng dồn sự khó coi về phía Freen trở lại: "Có em ở đây mà Eric còn như vậy, lúc chỉ có hai người không biết sẽ thế nào nữa."

"Becky! Chúng ta đã nói rõ hết với nhau rồi, em đừng làm loạn nữa."

Bé con đứng dậy với khuôn mặt vẫn hầm hầm: "Không thể để đêm dài lắm mộng nữa. Chị ngồi ăn trước đi! Em có chuyện cần xử lý."

Nhìn Becky đi thẳng đến chỗ Eric làm Freen bắt đầu hoang mang trở lại, thật sự cô không thể dự đoán được đứa trẻ tinh ranh và bướng bỉnh này sẽ làm gì tiếp theo, nhưng việc Freen có thể làm lúc này chính là tỏ ra không quan tâm đến bọn họ đang to nhỏ điều gì.

"Em nói thật chứ? Đừng làm anh mừng hụt đấy." - Hai mắt sáng rỡ lên sung sướng vì lời vừa nghe được, Eric như không tin hỏi lại lần nữa.

Becky nở nụ cười giả trân xác nhận, bé con chẳng muốn phí thời gian để nói chuyện cùng tình địch chút nào, nhưng trước đó Becky phải tách hai người họ ra đã: "Phải! Em đã thử hỏi chị Freen việc có nên cho anh một buổi hẹn ăn tối riêng tư chỉ có hai người hay không và chị ấy đã đồng ý."

"Anh vẫn thấy khó tin quá, nó không giống với tính cách của em ấy lắm..." - Eric ngờ ngợ vẫn bán tính bán nghi nhìn bé.

Vỗ nhẹ lên vai Eric chắc nịch, Becky đánh thêm cú chót và biết rằng lý do này rất hợp tình hợp lý để anh ta tin tưởng hoàn toàn: "Em đã hứa với anh em nhất định làm được. Thời gian qua tiếp xúc với Freen em cũng nhìn ra được chị ấy rất nghiêm túc trong công việc, em đã hứa sẽ học tập thật chăm chỉ nghe theo hướng dẫn của Freen, và chị đã đồng ý việc sẽ đi ăn tối riêng với anh."

Lần này đúng là Eric đã tin lời nói ấy, việc Freen coi trọng công việc hơn tình cảm là thật, đôi mắt Eric ánh lên tia cảm động nhìn lại Becky: "Em tốt thật! Sau này có việc gì cần anh giúp đỡ em cứ nói nhé!"

"Không có gì! Ai bảo anh là anh trai Idol của em làm chi, chuyện nên làm mà." - Becky dối lòng trắng trợn thốt: "Tối anh nhớ mua bó hoa hồng thật đẹp đến gặp chị Freen nha! Em chỉ giúp được tới đây thôi, còn lại phải tự do anh."

"Được!"

.

.

.

"Không được!"

Freen kiên quyết phản đối việc ăn tối riêng với Eric, cả hai đã quay về phòng làm việc nhưng lại đang bàn luận về một chủ đề chẳng ăn nhập gì đến công việc, và hiện tại Freen đang rất bực vì bé con lại tự ý quyết định thay mình mà chưa bàn bạc với cô trước đó.

Becky chậm rãi nói lên chính kiến của mình: "Nếu chị không có tình cảm với Eric thì nhân cơ hội này nói thẳng với anh ta luôn. Thái độ của chị cứ lạnh nhạt không rõ ràng nên mới làm người khác nuôi hy vọng."

Freen thở dài quay mặt đi: "Em tưởng chị chưa từng nói rõ với Eric sao? Anh ta không những không bỏ cuộc, ngược lại còn theo chị đến tận đây làm việc, chị ngoài việc tỏ ra không quan tâm còn có thể làm gì khác. Hơn nữa Eric cũng là anh trai của Sam, mối quan hệ này cứ thế tới bây giờ."

Bé con vòng qua đứng trước mặt chị, đôi mắt đồng cảm không còn hiện lên nét ghen tuông, thay vào đó lấp đầy hình bóng xinh đẹp thu hết vào trong đôi mắt đen láy cuốn hút: "Được rồi, em cũng không làm khó chị nữa, em vẫn còn cách khác để cắt đuôi Eric. Chị không đến buổi hẹn đó càng tốt, chúng ta về nhà nghỉ ngơi sớm cho khỏe."

Freen nheo mắt dần nhận ra ý đồ không hề tốt đẹp ẩn sau nụ cười ngọt ngào của Becky, cô gặn hỏi: "Em đang nghĩ gì trong đầu thế hả? Không được làm chuyện quá đáng!"

"Em cũng không chắc chắn lắm nó có diễn ra như mong đợi của mình hay không? Nhưng ít nhất Eric cũng không được yên ổn một thời gian, và anh ta sẽ... trở nên vô cùng thất vọng về chị."

"Becky! Chuyện gì cũng cần có chừng mực, em bày trò gì với Eric thế?"

"Bây giờ không nói cho chị biết được." - Bé con đưa ngón trỏ đặt lên môi mình ra vẻ thần bí nhạy lại câu nói của Vermouth trong bộ truyện tranh yêu thích Thám tử lừng danh Conan: "Bí mật làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ!"

"A..."

Ngay sau đó là cái véo má của Freen "trao tặng" cho Becky: "Con nít ranh!"

Hắng nhẹ giọng quay về vẻ mặt nghiêm túc, Freen trầm giọng ra lệnh, cô chỉ tay về đống tài liệu trên bàn Becky: "Đừng quên lời em đã hứa. Tập trung vào công việc của mình đi, lát chị sẽ kiểm tra đấy!"

"Học, đương nhiên là phải học chứ, phần thưởng này em nắm chắc trong tay rồi, em còn nôn hơn cả chị." - Nở nụ cười vui vẻ đáp, Becky vừa đi đến bàn ngồi xuống liền bắt chước bộ dạng lãnh đạm của Freen lên tiếng: "Trong thời gian này làm phiền chị đừng cản trở em tập trung xem tài liệu."

Freen nheo mắt khó hiểu: "Chị đã làm gì cản trở em sao?"

"Bớt xinh đẹp lại và đừng lén lút nhìn em đấy, em không chắc mình sẽ đủ tập trung để làm việc trước vẻ đẹp của chị đâu." - Kèm theo là cái nháy mắt lừa tình của đứa trẻ.

Liếm nhẹ môi ngăn bản thân buộc miệng đáp trả lại trò đùa của Becky, Freen đơn giản chỉ khoanh tay trước ngực lườm bé một cái, sau đó quay về bàn làm việc ngồi xuống bắt đầu xem đống hồ sơ của mình, không thèm để ý đến Becky nữa.

"Lúc chị chuyên tâm làm việc càng xinh đẹp hơn đó!"

"Em còn như vậy chị sẽ báo cáo với chủ tịch dời ngày đánh giá năng lực của em thêm đấy."

"Ok! Ok! Em sẽ nghiêm túc, em hứa!" - Lần này Freen đã đánh đúng điểm yếu của Becky, bé bắt đầu tập trung vào tài liệu trên bàn thay vì trò đùa dai với người yêu.

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net