Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 42

soshiwinter1992


Chap 42

Ngồi trên xe được Freen chở đi như mọi khi, Becky chợt nổi hứng lấy điện thoại ra quay lại dáng vẻ hấp dẫn này của người yêu.

"Em làm gì vậy?" - Freen phát hiện ra bản thân bị quay nghiêng đầu nhìn sang người bên cạnh hỏi, tay đưa ra che ống kính lại nhưng đã bị bé nhanh hơn kéo tay cô xuống.

"Chị tập trung lái xe đi!"

"Có gì đáng quay đâu, em làm chị mất tự nhiên đó." - Freen đặt tay trở lại vô lăng chuyên tâm lái.

"Ai bảo người yêu của em xinh quá chi! Ngắm mãi vẫn không đủ nên em muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc này." - Búng tay cái bốc, đôi mắt đen láy sáng rỡ lên nghĩ ra một ý tưởng: "Mỗi ngày khi chị chở em em đều sẽ quay lại dáng vẻ này, sau đó tổng hợp thành một thước phim 30 ngày được ngồi trên xe bạn gái. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn rồi."

"Nếu em có thể dồn tâm tư vào việc học và công việc như thế thì rất tốt."

Becky bĩu môi: "Thành tích học tập của em cũng đâu có tệ. Người ta thích chị chứ có làm gì xấu xa đâu, chẳng bao giờ chị ủng hộ em được một lần."

Nghiêng đầu lướt mắt nhìn bộ dạng tủi thân của bé con, Freen bối rối đáp: "Được rồi, chẳng phải chị đang đưa em đi gặp Idol của mình hay sao? Cách thể hiện tình cảm của chúng ta không giống nhau không có nghĩa chị không đặt tâm tư vào em."

"Em biết mà. Nhưng lúc em đang thăng hoa cảm xúc của mình chị có thể đừng nói mấy lời như tạt nước lạnh vào mặt em nữa được không? Mất hứng lắm đó." - Becky lý giải cảm xúc của mình, mà nhắc mới nhớ tối nay Sam đã rủ mọi người đến nhà cô ấy tổ chức tiệc, sẵn tiện muốn nói lời xin lỗi với Freen và bé nên họ đang trên đường đến nhà Sam, dù không thẳng thừng nói ra nhưng Becky vẫn đoán được: "Giờ Idol của em không còn là chị Sam nữa."

"Từ bao giờ thế?" - Freen ngạc nhiên hỏi, cô vẫn luôn nghĩ bé nhà mình là fan cuồng của Sam.

"Từ cái hôm trong bệnh viện em đã thoát fan luôn rồi."

Nuốt nước bọt, ngón tay trên vô lăng của Freen theo lời nói của ai đó khẽ run lên, trong lòng có chút rén. Freen chưa biết rằng Becky đã biết toàn bộ sự việc tối hôm ở bệnh viện, cô cứ nghĩ vì sự cố té vào người mình mà bé đã cạch mặt Sam thôi, như thế thì đúng là có phần cực đoan rồi.

"Em còn ghim vụ đó sao? Chỉ là sự cố thôi, hơn nữa em chịu cùng chị đến nhà Sam và Mon chị tưởng em đã cho qua rồi chứ."

Ánh mắt đanh lại đằng đằng sát khí vì lời phản biện không hề lọt tai chút nào. "Sự cố" sao? Bé đây biết tổng, chỉ là không muốn vạch trần ra thôi: "Tính em nhớ lâu thù dai lắm, em ghim đấy thì đã sao? Hơn nữa đi cùng chị là để canh chừng giữ của, ai biết được mọi người khi không có mặt em sẽ như thế nào nữa."

"Em đúng là ghen quá rồi!"

"Em cũng tự biết chừng mực, không để chị phải khó xử đâu." - Becky nhìn vẻ mặt e ngại của Freen nhanh chóng xoay chuyển tình hình, mối quan hệ của họ đang tốt đẹp, bé cũng không muốn vì những chuyện cũ gây ảnh hưởng, đặc biệt với cô người yêu hay dỗi càng phải khôn khéo hơn, không lại bị cho ăn bơ nữa cũng chỉ mỗi bé chịu thiệt.

Đến nhà Sam, cả hai nắm tay nhau đi vào bên trong.

"Hai người đến rồi, mau qua đây ngồi đi!" - Sam niềm nở gọi, cô lấy chai rượu vang khui ra rót vào ly cho mọi người.

"Đã bảo là không uống rượu rồi mà." - Freen đặt tay lên miệng ly ngăn lại nhưng đã bị Sam gỡ ra.

"Đêm nay hai người ngủ lại nhà tớ luôn đi! Ăn chơi mà kiêng cử đủ thứ còn gì vui nữa." - Sam nói xong liền nháy mắt với Mon ngồi đối diện một cái: "Đây là thứ nước thần thánh giúp ích được rất nhiều chuyện cho mấy đôi mới yêu nhau như hai người đó."

Becky nghe xong liền tự đưa ly của mình lên cho Sam rót rượu vào: "Em muốn uống một chút."

Freen hừ nhẹ một cái cùng không phản đối nữa, bất quá cô chỉ nhấp môi không phá vỡ bầu không khí của mọi người.

Sam quay lại chỗ ngồi cùng Mon, tay đan vào tay bạn gái đưa lên khoe: "Buổi tiệc này mục đích là để thông báo rằng bọn tớ đã làm lành với nhau, lần trước hai người đến đây đóng kịch là người yêu của nhau, Mon đã phát hiện ra làm cho mối quan hệ của bọn tớ càng lúc càng nghiêm trọng, may mà cuối cùng mọi hiểu lầm đều được hóa giải." - Sam nâng ly rượu lên: "Công lao không thể thiếu những người bạn tuyệt vời này."

Mon mỉm cười tiếp lời: "Xin lỗi vì đã kéo hai người vào chuyện của bọn tôi, nhưng nói đi cũng phải nói lại, hai người rất đẹp đôi đó."

Becky nắm lấy tay Freen bên dưới bàn mỉm cười tủm tỉm, bé cùng cô nâng ly lên cụng: "Buổi tối vui vẻ!"

Freen nhìn quanh hỏi Sam: "Chị Nam không đến sao?"

Sam nhún vai: "Chị ấy bảo chúng ta có đôi có cặp hết rồi, chị Nam không muốn làm bóng đèn nên không đến." - Nhìn sang Becky từ nãy đến giờ ánh mắt lúc vô tình nhìn sang cô đều không còn toát lên vẻ yêu thích thần tượng như trước đây, thay vào đó là ánh mắt cảnh giác và dò xét làm cho Sam có hơi chạnh lòng: "Em vẫn còn giận chị việc thân thiết quá mức mới Freen hôm ở bệnh viện sao?"

"Khụ khụ..." - Becky bị sặc rượu vì lời nói quá đường đột của Sam, theo phản xạ bé quay sang nhìn lại vẻ mặt bất ngờ của Freen đang nhìn Sam chất vấn.

"Cậu nói gì vậy? Có chuyện gì mà tớ chưa biết sao?"

Sam chớp nhẹ mắt nhận ra mình vừa nói hớ, dường như Becky không kể cho Freen nghe việc bé đã biết hết câu chuyện và nhận lời cho cô được mượn người yêu: "Không có gì hết! Cậu biết mà, bọn tớ có nhóm chat với nhau, hôm sau Becky đã nhảy vào hỏi chuyện ở bệnh viện..." - Về sau Sam càng nói càng giãn từ ra mong rằng đứa trẻ thông minh này hiểu ý chen vào, để cô tự nói sợ rằng sẽ lại không ăn nhập làm mọi thứ rối thêm.

"Chuyện vết xước ấy mà, em và Freen cũng đã êm xuôi rồi, chúng ta đừng nhắc đến nữa." - Becky nắm chặt bàn tay Freen hơn muốn chuyển sang chủ đề khác, đêm đó bé không những không nói rõ với bạn gái mà còn thuận nước phạt tội Freen, nếu để Freen biết chắc chắn sẽ dỗi bé nữa cho xem.

Mon không chịu nổi màn dối trá của Sam và Becky lên tiếng vạch trần, dù sao trong chuyện này cô cũng nợ Freen lời xin lỗi, cô tin chắc Freen sẽ biết xử lý như thế nào, và hơn hết hai kẻ ngốc kia cũng nên có bài học cho quyết định điên rồ của họ: "Trước khi Sam đến bệnh viện gặp chị, chị ấy đã liên lạc trước với Becky để xin sự cho phép của em ấy, Becky đồng ý cho mượn người yêu Sam nhà tôi mới dám làm tới nước đó."

"Ủa, chị?!" - Becky há hốc miệng trân trối nhìn Mon như muốn nói "Tôi đang giúp hai người mà sao chị lại đi bán đứng tôi?".

Bị chột dạ quay sang nhìn Freen vẻ mặt ngày một tối sầm, trong đầu bé chợt nhảy số nghĩ ngay đến việc đêm nay sẽ không được chị ôm ngủ nữa...

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net