Truyen30h.Net

Nguoi Lon Va Tre Nho Freenbecky

Chap 43

Bị chột dạ quay sang nhìn Freen vẻ mặt ngày một tối sầm, trong đầu bé chợt nhảy số nghĩ ngay đến việc đêm nay sẽ không được chị ôm ngủ nữa...

Mon nói tiếp: "Tôi không phải muốn phá hỏng bầu không khí vui vẻ ở đây, chỉ là kinh nghiệm của bản thân, những chuyện không nói rõ ngay từ đầu về sau có thể sẽ trở thành thứ gây tổn thương cho mối quan hệ của hai người. Có những chuyện nên nói rõ với nhau càng sớm càng tốt, tình yêu cũng cần sự tôn trọng." - Cô nhìn Sam nhắc nhở: "Chị định phạm lại cùng một lỗi sai sao?"

"Chị không dám!" - Sam cười giả lả đút cho Mon ăn miếng thịt cô vừa thái xong.

Dưới bàn ăn, Freen rút tay ra khỏi cái nắm tay của Becky làm cho bé không khỏi hụt hẫng, đôi mắt lấp đầy u buồn nhìn lên cô, nhưng ngay sau đó là cái bao trọn ấm áp từ bàn tay vừa được rút ra, Freen nhìn lại đứa trẻ nhỏ mỉm cười ôn hòa: "Không sao, em nói mọi chuyện đã qua thì cho qua thôi. Nhưng chị mong sau này em đừng có tự ý quyết định chuyện gì mà không bàn với chị nữa."

Sam buộc miệng chen vào: "Không thể bàn với cậu được, tình thế lúc đó mọi người cần phản ứng chân thật của cậu, mà cậu cũng đâu giỏi đóng kịch."

Ném cho Sam ánh nhìn đầy sát thương khiến cho cô bạn cụp đuôi vội im bặt: "Ngay từ đầu không nên có màn kịch ngu ngốc đó, là cậu đã kéo Becky nhà tớ xuống nước, đứa trẻ này vẫn còn chưa hiểu chuyện không trách được, cậu lớn rồi lại không chín chắn gì hết."

Becky gật đầu lia lịa đồng tình, nghe đến câu "Becky nhà tớ" trái tim bé bỏng chợt vui sướng lạ thường, đôi mắt say mê thắm đượm yêu thương trao cho Freen, bé hạnh phúc hỏi lại: "Chị không giận em sao?"

"Có giận!"

"Dạ?!" - Bé bị sốc tắt luôn nụ cười trên môi.

"Nhưng chị yêu em nhiều hơn nên lần này tha cho em đó. Dù sao ban đầu vì họ giận nhau, Sam nhờ chị và em đóng kịch giả vờ trở thành người yêu, từ đó mối quan hệ của chúng ta mới có bước tiến lớn như hôm nay, kết quả mọi người đều viên mãn, chị không muốn so đo quá trình nữa."

"Chị Freen..."

Mon thấy mọi người đã ổn trở lại lần nữa nâng ly rượu lên: "Thế chúng ta cạn ly vì sự viên mãn này nào!"

"CẠN LY!"

Freen mỉm cười tự thưởng cho mình ly rượu, đứa trẻ nhỏ quả thật nhiều lúc hành xử bốc đồng và khôn ranh, nhưng xuất phát điểm đều muốn thu hút sự chú ý và quan tâm của cô, sau này chỉ cần chỉ bảo thêm là được.

Ngửa cổ uống hết ly rượu thứ hai đặt xuống bàn, Becky là người vui vẻ nhất vì được Freen yêu thương tha lỗi, hôm nay cũng không quá tệ.

Sam lại rót thêm rượu vào ly cho mọi người, cô cao hứng lên tiếng: "Chúng ta chơi cái gì đó đi, chỉ ăn và trò chuyện không thì chán lắm."

Becky tò mò: "Chị muốn chơi trò gì?"

"Chúng ta sẽ viết ra nhiệm vụ vào một tờ giấy và xếp lại, sau đó trộn lẫn vào nhau. Ai bốc trúng phải thực hiện nhiệm vụ được giao, không thì phải bị phạt rượu." - Sam nhớ đến tình tiết trong một bộ phim nào đó cô đã quên mất tên, nói chung trò này khá thú vị.

Freen nheo mắt: "Các cậu toàn những nhiệm vụ trời ơi đất hỡi thôi, tớ không chơi."

Sam nháy mắt với Becky: "Vậy em có chơi không? Ba người chúng ta chơi cũng được mà, nếu em không hoàn thành chỉ cần chịu phạt uống một ly rượu."

"Em chơi!" - Bé con nhanh miệng đồng ý, và thành công làm cho ai đó hằn học không vui.

Mon nói thêm: "Nhiệm vụ không được quá đáng và người chơi có thể thực hiện được ngay. Chị Freen không chơi thật sao?"

Freen mím môi chần chừ, cuối cùng quyết định tham gia, để đứa trẻ đó chơi một mình cô cũng không an tâm.

Sam trộn đều các nhiệm vụ với nhau, sau đó là người đầu tiên bốc thăm mở ra đọc: "Nhiệm vụ của tớ là: "Trộn một thìa nước mắm và một thìa mù tạt ăn chung với nhau". Ai viết cái nhiệm vụ quái quỷ này thế?"

"Em đó!" - Mon cục súc đáp kèm theo ánh mắt sắc lẻm nhìn Sam.

Nét mặt khó coi nhanh chóng biến hóa vui vẻ đáp, dù sao hình phạt vẫn dễ chịu hơn nhiều: "Được, chị uống rượu là được."

Freen mở nhiệm vụ của mình ra, hàng chân mày lập tức chau lại, Becky nhìn thấy chồm tới đọc hộ: "Hôn người đối diện mình một cái."

Mọi ánh mắt đều hướng về người đối diện Freen, và người đó chính là Mon, tình thế này chắc chắn Freen không còn sự lựa chọn nào khác ngoài uống hết ly rượu phạt.

Becky thầm cười trong bụng, cứ thế này bạn gái cô sớm muộn cũng sẽ bị chuốc say cho xem.

"Tát người bên phải của bạn một cái thật mạnh." - Bé con nhìn nụ cười nham nhở của Sam biết ngay là ý tưởng quái gở của cô ấy, bên phải của bé là Freen, làm sao bé có thể đánh chị được, đành phải chịu phạt thôi.

Còn người cuối cùng mở thăm, Mon đọc lên nhiệm vụ: "Tự uống một ly rượu."

Cả nhóm phá lên cười vì nhiệm vụ bằng chính hình phạt, và người viết nhiệm vụ này không ai khác chính là Freen. Lượt đầu tiên của trò chơi cả bọn ai cũng bị phạt rượu nhưng không khí nhờ đó mà náo nhiệt vui vẻ hơn rất nhiều, trò chơi cứ thế tiếp tục cho đến khi cả nhóm hoàn toàn say khướt không ai còn đủ tỉnh táo để tiếp tục cuộc chơi.

Sam chỉ tay về căn phòng trên lầu cho Freenbecky, giọng ngà ngà say thốt: "Hai người ngủ phòng trên lầu đi... tớ và Mon sẽ ngủ phòng dưới đây..."

Becky gật gật đầu vẫy tay chào Sam và Mon đã đi về phòng, bé cũng chếnh choáng nhìn xuống Freen gục đầu trên bàn từ lượt chơi thứ ba bị phạt rượu, lay người gọi chị dậy: "Chúng ta về phòng ngủ thôi chị!"

Lần này Freen còn say hơn cả lần ở nhà mình nên không còn biết gì nữa, vẫn nằm im không có chút động tĩnh nào, Becky thấy vậy đã khoác tay cô dìu cả hai đi lên phòng.

Đặt Freen nằm xuống giường, Becky thở dốc ngả lưng nằm xuống luôn bên cạnh, giọng khàn khàn thốt: "Tỉnh luôn cả rượu..."

Đưa ngón trỏ chọt chọt lên má Freen khẽ gọi, Becky không nhận được phản ứng nào từ người yêu, khuôn mặt ửng hồng say men nồng càng làm cho khuôn mặt xinh đẹp của cô thêm phần kiều diễm, Becky chống tay lên cằm nằm nghiêng người ngắm nhìn Freen một lúc thật lâu.

"Chị lại làm em khó xử nữa rồi..."

Ngón trỏ di di miết nhẹ lên môi dưới đỏ mọng của Freen, Becky nuốt khan đang đấu tranh nội tâm kịch liệt trong đầu, Becky vốn định giữ lời hứa với Freen, nhưng đồ ngon bày ra trước mặt thế này làm cho Becky muốn phá bỏ cái lời hứa chết tiệt đó ghê.

"Freen... Em vẫn chưa được nhìn thấy cơ thể chị một cách trọn vẹn, hay chị để em được ngắm một chút rồi em sẽ ngoan ngoãn ngủ nha?" - Becky thỏ thẻ nói với Freen, nhưng phần nhiều là đang tự nói với bản thân thì đúng hơn.

Bàn tay chầm chậm đưa ra cởi đi áo khoác ngoài của Freen, Becky chớp nhẹ mắt lần tay vén áo ống màu trắng trên người cô, nhưng vừa chạm vào da thịt mát lạnh liền như có điện giật vội thu tay về.

Bé con tát nhẹ vài cái lên má mình cho tỉnh táo lại, còn tiếp tục để bản năng cám dỗ, Becky sợ rằng thật sự sẽ làm chuyện có lỗi với Freen mất: "Mới nhìn có nhiêu đó mà muốn động tà tâm rồi..."

Lúc trước Becky yêu Freen theo bản năng nhiều hơn, phần cũng muốn được thân mật với Freen vì tính hiếu thắng muốn chiếm hữu người yêu, nhưng càng tiếp xúc càng hiểu cho cảm xúc của Freen, Becky đang dần thay đổi chính mình, tiết chế sự ham muốn xuống, chọn cách tôn trọng cảm xúc thiêng liêng ấy.

"Ba tháng sẽ trôi qua nhanh thôi, mày nhất định sẽ chịu đựng được đến lúc đó!"

Becky kê gối chỉnh lại tư thế để Freen nằm thoải mái hơn, sau đó kéo chăn đắp cho cả hai, tay vòng qua ôm cơ thể mềm mại ấm áp nhắm mắt lại.

"Ôm bạn gái đúng là thích hơn ôm gấu bông nhiều!"

.

.

.

Trái với không gian yên tĩnh trên lầu, căn phòng bên dưới đang cực kỳ ồn ào và nóng nỏng, hai con người đang cuồng nhiệt yêu thương nhau bên trong tận hưởng một đêm thật tuyệt vời.

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net