Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 50

soshiwinter1992


Chap 50

Khuya.

Đợi cho Becky đã say ngủ, Freen ngồi dậy khỏi giường đi ra phòng khách nhắn tin để không đánh thức giấc ngủ của bé.

Nam thoáng bất ngờ nhìn vào màn hình điện thoại thấy tên mình vừa được thêm vào nhóm chat mới với tên nhóm "Hội bạn thân" rất quê mùa, chủ nhóm không ai khác là Freen.

Sam dường như đã đọc được suy nghĩ trong đầu đứa bạn, vừa được mời vào nhóm liền lên tiếng chào hỏi: "Bạn tớ nay đã tu thành chính quả rồi, còn biết tạo nhóm chat nữa cơ."

Nam nhấn một like cho tin nhắn của Sam.

Freen: "Em biết mọi người có nhóm chat riêng với Becky, bé còn nhỏ, hai người đừng có ăn nói dụ dỗ lung tung."

Nam mỉa mai đáp lại: "Dụ dỗ gì đâu, bé nó tự ngộ ra đó chứ."

Sam tiếp lời: "Tớ còn tưởng cậu đã nghĩ thông suốt muốn tụi này cố vấn làm cách nào để bày tỏ tình cảm với bé nhà cậu cơ, không ngờ cậu tạo nhóm với lý do nhàm chán như vậy."

Nam phì cười thêm vào, bọn cô sớm biết Freen hay ngại và có phần cứng nhắc, nếu cứ xuôi theo chẳng biết đến bao giờ mới kích hoạt được suy nghĩ thầm kín trong lòng đứa em này: "Không có gì thú vị chị out nhóm đó!"

"Tớ cũng vậy!"

"Chờ đã!" - Freen nhăn mặt vội nhấn phím gửi tin: "Becky có nói gì với hai người về cô gái tên Susan không?"

Nam còn không biết đến cô gái đó là ai, nhưng Sam đã nhanh hơn đáp trả: "Có, em ấy khen ngợi Susan hết lời luôn, còn nói tính cách cả hai rất hợp nhau nên trò chuyện và làm việc suốt mà không biết chán."

"..." - Freen liếm môi bán tín bán nghi, nhưng lời Sam nói không phải không có cơ sở, và điều đó làm cho tâm trạng vốn đang không ổn định của cô càng thêm dao động.

Nam vốn là người nắm bắt thông tin rất nhanh, thêm việc Sam đã nhắn riêng tóm tắt ý chính cho mình để cô phối hợp được nhịp nhàng hơn, Nam tiếp lời tung hứng phụ họa: "Chị thật sự lo cho em đó Freen, theo lý mà nói Becky có tình cảm với em trước nhưng em cũng là người "đến sau", lại làm giá quá dễ khiến đứa trẻ ấy chán nản, đôi lúc nên hạ thấp phẩm giá một chút chiều chuộng Becky, con nít như em ấy rất thích được cưng chiều và yêu thương, mà em lại hoàn toàn tỏ ra quá lãnh đạm."

"Mỗi người có một cách yêu thương khác nhau, em quan tâm em ấy theo một cách khác." - Freen chống chế đáp, đối với một người không hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài như cô làm được những điều như vậy đã là kỳ tích rồi, bản thân Freen còn cảm thấy kinh ngạc với chính mình thời gian qua.

Sam nhắn tiếp: "Nhưng như thế vẫn chưa đủ. Cậu cũng cảm thấy bất an và lo sợ khi nhìn thấy có người có tiềm năng bên cạnh Becky mà, tớ chỉ sợ thời gian ba tháng của cậu sẽ trôi qua một cách đầy hoang mang nếu cậu cứ kín cổng cao tường suốt. Hãy thử cởi mở buông hàng rào phòng vệ của cậu xuống đi!"

"Freen đã rất cố gắng rồi Sam, em đừng ép em ấy quá!" - Nam đỡ lời giúp đứa em thân thiết, nhưng ngay sao đó cũng chính cô tạt một gáo nước lạnh vào mặt Freen phũ phàng: "Nhưng cố gắng của Freen quá chậm, chị ở đây cũng sốt ruột thay hai đứa. Tạo biết bao cơ hội rồi mà Becky luôn lắc đầu bảo em chưa sẵn sàng mở lòng thật sự với bé, trông Becky có vẻ rất buồn bã và tủi thân khi được hỏi vấn đề này."

Sam mỉm cười khúc khích, chị Nam đúng là cao tay, chuyện không nói có trắng trợn như vậy, nhưng vừa hay đánh đòn tâm lý để cho Freen chủ động nhiều hơn, bọn cô lo lắng cũng không thừa chút nào.

Freen bấy giờ suy nghĩ càng trở nên phức tạp, không dễ dàng gì để rung động trước một người, cô không muốn để cho người mình yêu thương vì mình mà buồn bã, càng không muốn vì sự chần chừ, do dự của bản thân đánh mất đi tình cảm của họ, nhưng mà: "Em cũng đã lên tiếng đưa ra thỏa thuận đó rồi, cũng không thể đùng một cái thay đổi được..."

Sam và Nam như mở cờ trong bụng vì biết họ đã thành công làm Freen dao động, nhưng phần lớn cũng do tình cảm của cô dành cho Becky ngày một lớn.

"Không sao. Cậu không cần phải nói thẳng ra đâu, cậu có thể có những lời nói và cử chỉ dẫn dắt em ấy là được, Becky đủ thông minh để nhận ra những dấu hiệu của cậu mà." - Sam mách nước.

"Dấu hiệu?"

Nam đưa ra ví dụ cụ thể cho đứa em non nớt tình trường của mình: "Cứ lấy mấy cảnh trong phim ra đó, như cùng nhau ăn mì sợi rồi hôn nhau thắm thiết chẳng hạn."

Freen lắc đầu phản đối: "Sến quá đi!"

"Đã bảo khi yêu ai cũng sến hết, cấm cãi!" - Nam chắc nịch.

Sam góp vui thêm: "Bộ phim gần đây của tớ có cảnh cùng tắm với Mon, cậu có thể xem để tham khảo, biết đâu tiếp xúc thân thiết sẽ kích hoạt được khả năng tiềm ẩn bên trong cậu bộc lộ ra ngoài."

Lần này Freen không còn quyết liệt phản đối nữa, thay vào đó tâm trí cô đang bắt đầu nghĩ đến hình ảnh mình và Becky cùng tắm chung với nhau sẽ trông như thế nào, ngay tức khắc khuôn mặt đỏ bừng lên vì ngượng.

Bên đây cổ vũ khích lệ cho Freen tận tình, bên nhóm "Hội chị em cưa đổ Freen", Nam và Sam cũng tận lực nhắn tin thông báo cho Becky biết người yêu bé đã bắt đầu có động thái, nhắc nhở Becky cố gắng tận dụng thời cơ tốt để hành động.

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net