Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 53

soshiwinter1992


Chap 53

Vì để chiều lòng người yêu, Freen cũng đã sắp xếp công việc nghỉ luôn buổi chiều chở Becky đi chơi. Bé vốn năng động thích đi du lịch đây đó nên trong nhà luôn có chuẩn bị sẵn những thứ cần thiết để đi chơi, bọn họ chỉ còn thiếu một ít thực phẩm nên Freen sẽ ghé ngang siêu thị mua đem theo.

Cả hai cùng nhau lượn một vòng siêu thị lựa thức ăn và vài thứ lặt vặt thiết yếu cho buổi team building tối nay, nhưng Freen lại không hề hài lòng việc Becky chỉ chọn mấy món ăn vặt vô bổ chiếm nhiều diện tích của giỏ đồ.

"Chị nghĩ em nên thay đổi chế độ ăn uống của mình rồi, không thể ăn những thứ này mãi..."

Becky phồng má cho thêm lốc bia vào giỏ của họ: "Em vẫn đang sống rất tốt và xinh đẹp bên cạnh chị đây."

Freen thở dài tạm cho qua, thay vào đó cô chọn thêm hộp thịt bò, trái cây và vài gói mì, thứ giúp họ có được bữa ăn dinh dưỡng hơn trong chuyến đi chơi ngẫu hứng này.

Ngồi trở lại xe, Becky bật định vị chỗ họ sẽ chạy tới, địa điểm là khu vườn lớn phía sau ngôi biệt thự của nhà Armstrong, phía tây ngoại ô thành phố, mùa này đúng lúc dâu bắt đầu ra trái, họ có thể thưởng thức những trái dâu đỏ mọng đầu mùa tươi ngon.

"Quản gia Niran đã gửi cho em định vị, chị cứ chạy theo đó là được!"

Freen cũng đã xem qua vị trí của nơi họ sẽ đến, nơi đó khá an toàn để đi chơi, họ có thể đi bộ trở về biệt thự nghỉ ngơi, đối với người thận trọng như cô là lựa chọn không tệ.

Buồn chán vì phải ngồi trong xe quá lâu, Becky bật nhạc lên bắt đầu ngân nga theo giai điệu bài hát, bé hơi nghiêng người tới nói với Freen: "Gần đây em rất thích nghe bài hát này, em hát cho chị nghe nha!"

Freen chớp nhẹ mắt nhìn sang khuôn mặt hào hứng vui vẻ của đứa trẻ sắp được đi chơi: "Ừm!"

"Trả lời giúp em chút đi, được không?

Chị thích em chỗ nào

Thì đến đây khoanh lại đi

Em thì thích chị ở mọi chỗ luôn

Thích chị tốt bụng,

Cái ôm đầy âu yếm

Và cả cách chị luôn chiều lòng em

Nếu bảo chỉ chọn một cái

Chắc em chọn không nổi đâu

Xin vòng hết cả người chị luôn vậy

Em thích tất cả mọi thứ của chị!"

Giai điệu dễ nghe cùng với giọng hát ngọt ngào ngây ngô của bé đã thật sự chạm tới trái tim Freen, dù ca từ đơn giản chẳng có gì gọi là hoa mỹ nhưng lại chân thật và nhẹ nhàng đi vào lòng cô, bất giác Freen cũng nở nụ cười hòa theo nụ cười rạng rỡ của người bên cạnh.

Freen chưa từng nhìn thấy thiên thần, nhưng nếu có cô nghĩ cũng không tỏa sáng và xinh đẹp như thiên thần nhỏ mà cô đang nhìn thấy vào lúc này.

Nắng chiều buông nhẹ xuống đoạn đường vắng thanh tĩnh nơi chiếc xe thong thả lướt đi, Freen lâu lâu lại nhìn sang Becky khi bé đã thiếp đi từ lúc nào vì buồn chán, cô khẽ cười nhìn vẻ hồn nhiên không khác nào đứa trẻ nhỏ ba tuổi, nghĩ đến những lúc bé "nổi loạn" với mình trước đây đúng là nhận không ra.

Điện thoại của Freen chợt đổ chuông, là số của chị Nam, cô đeo tai nghe vào để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của Becky bên cạnh.

"Alo! Em nghe chị!"

Nam sôi nổi thốt: "Chị vừa nhìn thấy tin nhắn Becky gửi hồi nãy, hai đứa đang đi chơi riêng cùng nhau à?"

Freen thoáng nhăn mặt vì âm lượng quá khích bên tai, cô trầm giọng đáp: "Em đang lái xe đưa Becky đi chơi!"

"Cơ hội tốt này em khôn hồn đừng để vụt mất nữa đấy. Dù sao em cũng trưởng thành hơn Becky, làm sao cho ra dáng người lớn một chút, đừng để bé nó chủ động suốt, sau này ảnh hưởng đến mối quan hệ lắm."

"Ảnh hưởng thế nào cơ ạ?" - Freen có phần không hiểu ý của chị Nam.

Nam chật lưỡi giải thích rõ hơn, đứa em này đúng là không thể nói bóng gió được, cái gì cũng phải nói thẳng ra: "Vào thời khắc quan trọng em nên là người chủ động nắm quyền, về sau mối quan hệ của hai đứa em sẽ có sức ảnh hưởng tốt hơn."

Freen nghe xong chợt xấu hổ, theo quán tính nhìn sang Becky vẫn đang ngủ say không hay biết gì về cuộc trò chuyện tế nhị này.

"Chị nói đi đâu thế? Bọn em chỉ tổ chức team building thôi."

Nam nhìn lại điện thoại trên tay mình có chút sốc, thảo nào vừa rồi rủ Sam chat nhóm con bé đã lắc đầu không thèm tham gia nữa, cô thắc mắc trong đầu Freen chứa đựng những gì, học cao hiểu rộng như thế mà chuyện này lại chậm đến mức người ngoài như cô cũng phát bực dùm.

"Hoàng thượng chưa lo thái giám đã lo rồi. Không nói chuyện với em nữa, hai đứa muốn ra sao thì ra. Có kết quả mới thì báo lại cho chị biết!"

Freen còn chưa nói thêm lời nào Nam đã tắt luôn máy, hóa ra đây là cảm giác hụt hẫng khi người khác tắt máy trước sao?

"Vẫn là thuận theo tự nhiên thôi. Mày không được nóng vội Freen à!" - Freen thầm nhủ với lòng lần nữa dù ý chí đã bị dao động không ít khi chướng ngại xuất hiện ngày một nhiều trên chặn đường tình yêu của mình và Becky.

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net