Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 54

soshiwinter1992

Chap 54


Khi xe Freen đến nơi trời cũng đã sụp tối, cô gọi con sâu ngủ bên cạnh thức dậy cùng mình đem đồ vào bên trong.

Becky trước đó cùng gia đình đến đây vài lần, trong ký ức của bé nơi này vắng vẻ và bình yên, rất thích hợp để nghỉ ngơi và du lịch cùng gia đình. So với Freen còn đang lạ lẫm quan sát xung quanh biệt thự, Becky đem theo hai túi đồ một mạch vào sau nhà bếp, nói vọng ra: "Chị lái xe cũng mệt rồi, cứ ngồi bên ngoài nghỉ ngơi đi, em sẽ đem đồ vào trong cho."

Freen mỉm cười nhìn Becky xoăn tay áo lên tất bật lấy đồ, đứa trẻ này hiểu chuyện lên rồi làm cô cảm thấy cũng có chút tự hào: "Nuôi em đúng là không phí công sức."

Bé tinh nghịch nháy mắt với cô: "Em không chỉ giỏi làm mấy việc vặt đâu, mấy thứ khác em cũng giỏi nữa."

Freen không thèm phản ứng với mấy lời trêu đùa của Becky, cô đi đến bàn lấy ra chai nước lọc vừa mua rót vào ly cho cả hai, đúng lúc bé đi ngang qua đứng lại chờ mình đút nước hộ.

"Cảm ơn chị!"

Freen nắm tay ngăn Becky đi tiếp, cô lấy trong túi áo khoác ra dây buộc tóc vòng ra sau lưng giúp bé buộc tóc gọn gàng: "Được rồi, em lấy đồ xong chúng ta nghỉ chút rồi làm tiếp."

Bé mỉm cười gật đầu nghe theo, sẵn đang gần cô, bé chồm tới hôn lên môi Freen nụ hôn nhanh cho đỡ nhớ: "Chị đợi em!"

Freen ngồi xuống ghế ngả lưng một lúc, theo lời quản gia từng nói, tuy biệt thự ít khi lui tới nhưng cách ngày đều có người đến dọn dẹp và chăm sóc vườn trái cây nên mọi thứ ở đây đều sạch sẽ và gọn gàng, không hề có cảm giác lạnh lẽo hay hoang vu.

"Em đã nói quản gia bảo người làm không cần đến đây để chúng ta được thoải mái vui chơi cùng nhau, nơi này chị có thích không?" - Becky dẹp xong túi đồ cuối cùng liền đi tới sà vào lòng chị nũng nịu.

"Nơi này rất tốt! Không còn sớm nữa, em đi tắm trước đi, chị sẽ dọn đồ ra sau vườn trước, lát chúng ta sẽ nấu ăn ở đó."

"Hay chúng ta tắm chung đi chị! Sẽ tiết kiệm thời gian hơn, em không ngại đâu." - Becky cố tình nhắc đến việc tắm ra trêu Freen, bé muốn nhìn thấy vẻ mặt ngượng ngùng của cô lần nữa trước khi tạm rời đi, nhìn hai má lại đỏ ửng lên của bạn gái mới đáng yêu làm sao.

"Cũng được!" - Freen khẽ đáp.

"Sao cơ?" - Hai mắt bé mở to lên ngạc nhiên, bé không hề nghe lầm phải không?

Freen bối rối đứng dậy trước, cô một mạch đi tới vali lấy quần áo ra, sau đó quay lại nhìn Becky vẫn đang ngây ngốc nhìn mình nói: "Em có đi không?"

"Đi! Em phải đi tắm chứ!" - Bé nhanh miệng đáp, cơ hội ngàn vàng này làm sao bé có thể bỏ lỡ được.

Lúc Becky vào phòng tắm Freen đã ngâm mình ngồi chờ sẵn bên trong, ánh mắt cô e ngại nhưng vẫn phảng phất sự chờ mong bé bước tới gần.

"Em ngồi vào đi!"

Bình thường mạnh miệng và bạo dạn là thế nhưng đến thời khắc quan trọng Becky cũng cảm thấy hồi hộp, chậm rãi đưa tay lên cởi nút thắt áo choàng tắm rơi xuống đất, Becky giờ đây đã hoàn toàn khỏa thân đứng trước mặt Freen.

Đôi mắt đen láy chớp nhẹ lướt một lượt cơ thể Becky, Freen kín đáo nuốt xuống cổ họng đang khô ran của mình, cô cũng không phải chưa từng nhìn qua cơ thể người khác, chỉ là dáng vẻ yêu kiều của người trước mặt làm cho thần trí cô lâng lâng không còn thực sự tỉnh táo.

Im lặng ngồi xuống bên đối diện Freen, Becky nở nụ cười xua đi bầu không khí ngượng ngùng của cả hai: "Em vào rồi!"

"Ừm!" - Freen khẽ đáp, bàn tay đưa lên chạm vào bờ vai trần mịn màng phía trước xoa nhẹ, cô nhích người tới gần hơn xoay lưng bé về phía mình: "Chúng ta tắm thôi!"

Lời nói trầm ấm mang theo hơi thở nhẹ nhàng phả vào cần cổ nhạy cảm của Becky, cả người bé vô lực ngồi yên để cho Freen giúp mình tắm, từng thước da trên cơ thể được cô chạm vào khẽ run lên kích động, Becky nuốt khan có chút nhịn không được, định xoay người lại nhưng đã bị bàn tay Freen giữ chặt đầu vai ngăn cản.

"Em ngồi yên đi!"

Becky cắn nhẹ môi đáp: "Em cũng muốn tắm cho chị!"

"Chị đang tập quen dần với cảm xúc lạ lẫm này, chúng ta từng bước từng bước tiến gần nhau hơn, có được không?" - Giọng Freen vẫn trầm ổn đều đều, tay vòng ra kéo người phía trước tựa lưng sát vào người mình hơn, cô chắc rằng Becky có thể nghe rõ được tiếng nhịp tim đang đập rất nhanh bên trong lồng ngực mình, nếu Becky quay đầu lại, cô chắc chắn sẽ rất xấu hổ.

"Được, em nghe theo chị thêm lần nữa." - Nở nụ cười trấn an cô, Becky sẽ không làm khó dễ Freen, cô chủ động tắm cùng mình đã là một thành công ngoài mong đợi, Becky sẽ cố nhẫn nhịn thêm xíu nữa vì người yêu.

"Vừa rồi chị nhìn qua một lượt hết rồi, chị thấy cơ thể em thế nào?" - Becky không thể nhìn rõ được khuôn mặt Freen lúc này nhưng bé cũng tò mò muốn biết cảm nhận của chị về mình.

Freen liếm nhẹ môi, ngập ngừng lên tiếng: "Cũng được!"

"Chỉ được thôi sao?"

"Đừng làm loạn nữa, tắm xong chúng ra còn ra ngoài chuẩn bị nhiều thứ!"

"Bây giờ ở đây cùng chị đến sáng em cũng chịu nữa." - Becky cười lém lỉnh đáp.

"Em lại ăn nói lung tung rồi!"

"Nhưng em thật sự rất vui, mỗi lần chị chịu mở lòng ra thêm một chút vì em, em thấy tim mình tràn ngập hạnh phúc. Cảm giác nó rất khó diễn tả được thành lời."

"Chị cũng thích cảm giác hạnh phúc này cùng với em." - Freen thật lòng thốt.

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net