Truyen30h.Net

Người lớn và trẻ nhỏ [Freenbecky]

Chap 55 - [18+]

soshiwinter1992


Ừ thì Au không giỏi viết mấy đoạn này đâu, mọi người có gì đọc đó đi nha ^^

Chap 55

Becky thở dài nhìn Freen cố tình tránh tiếp xúc với mình sau khi cả hai tắm chung với nhau, nhìn người yêu tất bật chuẩn bị bữa tối làm cho bé cảm thấy có chút khó nghĩ: "Nhìn cũng là chị ấy nhìn nhiều nhất, còn tắm cho mình, được lợi thế còn gì, mình có được chạm vào Freen đâu, người ngại nên là mình mới đúng. Thật là!"

Freen bước tới, ánh mắt tuy nhìn qua Becky nhưng rất nhanh đã rời sự chú ý sang chỗ khác: "Có đồ ăn rồi, em qua đây ngồi đi!"

"Dạ!" - Becky bước nhanh tới đi ngang hàng với Freen, bé khoác luôn cánh tay cô thân thiết lên tiếng: "Thái độ của chị có thể tự nhiên trở lại được không? Em không quen chút nào."

"E hèm, chị rất bình thường mà." - Freen đưa ngón tay gãi nhẹ lên cánh mũi yếu ớt đáp.

Lần này bé dùng tay mình xoay cằm cô lại để ánh mắt ấy nhìn thẳng vào mắt bé: "Chị còn tiếp tục không nhìn em em sẽ hôn chị đó."

"..."

Bé ấm ức than thở: "Đồng ý tắm cùng nhau là chị, được hưởng lợi nhiều nhất cũng là chị mà thái độ của chị làm em thấy oan uổng quá, mới bắt đầu mà chị đã hành xử như vậy với em rồi, ngày tháng sau này của em biết phải làm sao đây?"

"Chị... chỉ là vẫn còn ngượng thôi." - Freen thành thật thừa nhận cảm xúc.

"Em biết, cho nên em mới muốn chúng ta thân thiết hơn để chị có thể tự nhiên như trước, em đã rất nhẫn nhịn để không làm chị phải khó xử bất cứ điều gì, chỉ cần có thể được ở cùng chị vui vẻ như hiện tại." - Becky bước tới gần hơn ôm Freen, nhiều lần bị cô làm cho mất hứng vào giờ khắc quyết định nhưng cũng chính tính cách trầm ổn và ngượng ngùng này của Freen khiến Becky sa vào lưới tình không thể dứt ra được.

Freen khẽ cười gục đầu vào vai Becky, bây giờ cô đã thoải mái hơn một chút, đứa trẻ này về mặt tình cảm không ngờ lại chững chạc và giỏi nhìn nhận cảm xúc hơn cô rất nhiều, nhưng nhờ có như vậy Freen mới dũng cảm đối diện với cảm xúc thật của chính mình.

"Cảm ơn em!"

.

.

.

Cả hai cùng nhau thưởng thức buổi tối ngoài trời với mì gói và thịt nướng, cùng ngắm nhìn bầu trời đầy sao lấp lánh trên cao.

"Thoải mái thật! Ước gì khoảnh khắc này là mãi mãi!" - Becky nhắm mắt lại cảm thán, nét bình yên cùng nụ cười thuần khiết tựa thiên thần đang đắm chìm trong hạnh phúc cõi nhân gian.

Freen bên cạnh rất hưởng thụ việc ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của đứa trẻ nhỏ cô yêu, dưới ánh đèn đường soi bóng, nét đẹp ấy càng trở nên lung linh và kiều diễm, Freen kiềm lòng không được đã chồm tới đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn.

Bất ngờ với sự bạo dạn của Freen, Becky không mất quá lâu để bắt nhịp nụ hôn cùng cô, môi quấn lấy môi, tay đưa lên câu lấy cổ Freen đẩy nụ hôn của họ lên một cao trào mới.

"Chị yêu em..."

Những cái hôn chứa đầy sự khao khát, Freen đang dần lạc lối trong cảm xúc thăng hoa của hai người, cô bắt đầu tham lam muốn cùng Becky làm nhiều thứ hơn nữa, không chỉ dừng lại ở những nụ hôn nồng cháy này...

"Freen..."

Becky mím môi bật ra tiếng rên khẽ khi đôi môi ấm nóng ấy mút nhẹ lên cần cổ mẫn cảm của mình, Freen táo bạo trượt đầu lưỡi quét một đường lên xương quai xanh quyến rũ, cô càng bị kích thích hơn khi nhìn thấy khuôn ngực bên dưới đang phập phồng từng hơi thở gấp gáp như muốn cổ vũ cho hành động của mình.

"Ưm..."

Bàn tay lần xuống luồn vào bên trong lớp áo phông trắng chạm vào da thịt mát lạnh bên trong, Freen nhìn ra ánh mắt đang đê mê của Becky hưởng thụ sự khoái cảm do cô mang lại, những đụng chạm theo đó ngày càng nhiều hơn, mãnh liệt hơn nữa...

LOẠT XOẠT! LOẠT XOẠT!

Tiếng động lạ vang lên làm Freen giật mình quay đầu nhìn ra sau, điều đó đã làm khựng lại hành động của họ.

"Sao vậy Freen?" - Becky thều thào đáp, tay vẫn đang nắm chặt cánh tay Freen phía trên kiềm chế cảm xúc dâng trào bên trong.

"Chắc là gió lớn quá, chúng ta vào trong nhà đi!" - Freen nắm tay kéo Becky theo mình đi vào nhà.

Nụ hôn cuồng nhiệt được nối lại trên suốt đoạn đường từ nhà vào đến phòng ngủ, nhen nhóm lên ngọn lửa tình ban nãy giữa họ.

Nhẹ nhàng đặt Becky nằm xuống giường, Freen khẽ khàng xin phép: "Cho chị nhé!"

Becky mỉm cười gật đầu thay cho lời đồng ý, ngay sau đó, cơ thể bên dưới được tay Freen nhấc lên để cởi đi lớp áo phông bên ngoài của bé ra, chiếc áo ngực màu trắng cũng cùng chung số phận rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo, giờ đây nửa phần thân trên của Becky đều phơi bày hoàn toàn trước mặt Freen.

Liếm nhẹ môi, ánh mắt Freen say mê không dứt khỏi cảnh xuân trước mặt, bao nhiêu lần kiềm nén cảm xúc thật sự của mình làm cho người cô yêu thương hụt hẫng và buồn bã, nhưng lần này Freen quyết định sẽ không do dự nữa, bản thân về sau sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình, yêu thương và bảo vệ Becky bằng tất cả khả năng cô có.

Bàn tay chầm chậm đưa lên chạm vào một bên ngực, cảm giác mềm mại và ấm nóng truyền tới khiến cho Freen cảm giác đê mê, cô cẩn thận cúi thấp người xuống hôn lên bên ngực còn lại, ánh mắt dò xét hướng lên quan sát nét mặt của Becky, em ấy vào lúc này... thật sự rất xinh đẹp, biểu cảm động tình ấy làm cho cô say đắm không thể nào cưỡng lại được.

"Freen... cho em..."

Nhìn sự chịu đựng của Becky, Freen luyến tiếc buông tha cho nơi đang làm cô mê muội không muốn rời, trượt tay xuống cởi đi khóa quần short bên dưới của bé, có chút run rẩy tìm đến nơi nữ tính thiêng liêng chạm vào, ánh mắt Freen vẫn nhìn vào khuôn mặt Becky cẩn thận thăm dò, sợ sẽ làm đau người yêu, nhận thấy bé đã sẵn sàng, cô mới dịu dàng tiến vào trong.

"Ưm..." - Becky nhắm chặt mắt nín thở, cảm nhận rõ ràng cơn đau mãnh liệt đang kéo tới, giây phút này Becky chờ đợi đã lâu, tuy rằng rất đau nhưng bé không hề hối hận, lần đầu tiên trao cho người mình yêu còn gì trân quý hơn nữa.

Freen xót xa hôn lên đôi môi hơi mím chặt của Becky xoa dịu cơn đau, cô ôn nhu đưa đẩy tay mình, dần để cơ thể bé thích ứng với cảm xúc xa lạ đang xâm nhập, không mất quá lâu, biểu cảm trên khuôn mặt Becky đã dần vơi đi đau đớn, thay vào đó là cảm giác kích động muốn được cô yêu thương nhiều hơn.

"Freen...ưm..."

Freen vui mừng nhận được phản hồi tích cực từ Becky, nét yêu kiều ma mị đang say tình của bé như một sự khích lệ to lớn để cô tiếp tục "yêu" bé cuồng nhiệt hơn nữa, chưa bao giờ ham muốn trong cô dâng cao như lúc này, chỉ biết để cho khoái cảm dẫn dắt theo bản năng chìm sâu vào hoan ái.

"Em yêu Freen..."

Cả hai thở ra nặng nhọc, trao nhau nụ hôn âu yếm khi cao trào vừa qua đi, Freen rướn người hôn lên trán Becky lần nữa, cô ngả lưng nằm xuống phần nệm bên cạnh, vòng tay qua kéo bé vào cái ôm ấm áp của mình: "Em vất vả rồi! Còn đau không?"

Becky mỉm cười lắc đầu, nũng nịu đáp: "Đêm nay em thật sự rất hạnh phúc!"

"Chị cũng vậy!"

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net