Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Ăn Nhẹ 🔞

Min_Ann_098

PETE : Sao lại không dám? Toi nói cho bà biết Pete của trước đây có thể sẽ sợ bà, nhịn nhục bà, quỳ luỵ bà để có thể làm bà vui lòng. Nhưng Pete của bây giờ không bao giờ có chuyện đó đâu!

MẸ MIN : Nay mày to gan lắm! Tao có thể cho người đánh mày một lần, cũng sẽ có lần thứ hai, thứ ba. Tóm lại 1triệu bath không thiếu một đồng.

Cậu khẽ bật cười đầy khinh bỉ...

PETE : Ngày ấy, bà vì mấy thằng đại gia, mà bắt con gái của mình lại để làm công cụ kiếm tiền cho bà. Bây giờ khi nó chơi chán không cung phụng tiền cho bà nữa thì bà quay lại tìm tôi để đòi tiền. Xin lỗi, đéo có thằng nào ngu mà giẫm hai lần lên cùng một bãi cứt đâu! Sức chịu đựng của tôi cũng có giới hạn, khi tôi còn tử tế, thì xin bà đừng khốn nạn, là do bà tham lam trước, đừng trách tôi sao tuyệt tình!

MẸ MIN : Thằng khốn này!

Nói xong bà cầm ly nước hất thẳng vào người cậu, nhưng cũng may anh đứng ra đỡ cho cậu ly nước ấy...

MẸ MIN : Mày là ai nữa đây?

Anh nhíu mà nhìn bà, ánh mắt anh tràn ngập sát khí...

VEGAS : Bà cũng to gan lắm nhỉ? Người của Vegas này mà bà cũng dám đụng.

MẸ MIN : Cậu...cậu Vegas, tôi không biết đây là người của cậu. Tôi thật sự xin lỗi cậu.

Cậu níu tay anh...

PETE : Mặc kệ bà ta đi, chúng ta đi thôi.

VEGAS : Tôi nể mặt em ấy nên không truy cứu chuyện này, nhưng nếu còn lần sau thì tôi cho cả nhà bà sáng nhất Bangkok bà nghe rõ không?

MẸ MIN : Dạ...dạ

Nói xong anh đưa cậu rời đi...

PETE : Sao anh biết mà đến vậy?

Anh nhếch mép cười...

VEGAS : Tuy tôi không ở ben cạnh em. Nhưng em luôn trong tầm mắt của tôi.

Cậu khẽ mỉm cười...

VEGAS : Bà ta tìm em làm gì?

Giọng cậu có vẻ ấm ức...

PETE : Đòi tiền đó, tôi không nghĩ bà ta trơ trẽn vậy luôn á.

Anh bật cười lắc đầu...

PETE : Anh cười cái gì?

VEGAS : Lúc em tức giận rất đáng yêu. Em có biết không?

Cậu đỏ mặt mỉm cười rồi vét tóc ra sau tai...

PETE : Ô hổ... tôi lúc nào cũng đáng yêu vậy mà. Anh có lạnh không? Lúc nãy hứng trọn ly nước còn gì?

Anh nhìn cậu rồi nói giọng đầy gợi tình...

VEGAS : Nếu lạnh em có sưởi ấm cho tôi không?

PETE : Điên. À hay là chúng ta đi ăn đi được không? Tôi đói rồi.

VEGAS : Hmm vậy bây giờ chúng ta " ăn nhẹ " một chút đi, ở đây cũng không có ai. Em thấy thế nào Pete?

Cậu tròn mắt nhìn anh...

PETE : Anh điên sao? Ở đây? Trên xe luôn sao?

Anh lại bắt đầu lên cơn cuồng dâm của mình nữa rồi. Cậu thật là bất lực với anh. Nhưng mà không sao cậu cũng thích mà...

VEGAS : Sao? Em không thích làm tình trên xe sao?

PETE : Tôi chưa từng như thế!

VEGAS : Tôi cũng chưa từng! Thử nhé!

Cậu nhìn anh rồi khẽ gật đầu....

VEGAS : Được tôi sẽ cho em ăn no mà đừng lo.

Nói xong anh chồm qua hôn cậu tới tấp, môi của anh như muốn nuốt chửng đôi môi nhỏ nhắn hồng hào của cậu. Lưỡi anh như con rắn luồn lách khắp nơi trong khoang miệng của cậu. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau làm nước bọt chảy xuống cầm của cả hai thật là ma mị. Tay anh luồn ra phía sau lưng cậu sau đó anh cởi bỏ hẳn chiếc áo sơ mi trắng xuống đất không thương tiết. Đối với cả hai người thì khi làm tình muốn cởi bỏ tất cả quần áo trên người. Anh bắt đầu bóp nắn cơ ngực vừa tay với mình ấm áp kia của cậu. Miệng của anh bắt đầu di chuyển từ từ xuống phía dưới. Hôn lên cái cổ trắng ngần mịn màng của cậu đày vết bầm đỏ.

PETE : Hmm...ư..ư...

VEGAS : Muốn tôi làm gì với em đây hả Pete?? Bóp thế này thôi à??

PETE : A..ưm...liếm..a...liếm đi.. A..ngứa quá...ưm...

VEGAS : Được em muốn gì tôi cũng sẽ chiều em.

Anh đưa miệng ngậm một bên đầu nhuỵ hoa của cậu rồi bắt đầu liếm mút. Vẫn không dừng lại động tác bóp nắn cơ ngực thô bạo của mình...

PETE : Ưm... Cắn...a...cắn đi anh...a....ưmm...

VEGAS : Được tôi sẽ làm cho em, sẽ làm cho em.

PETE : Ưm...a...a.. Thoải mái quá...á...á...

Anh bắt đầu trêu ghẹo cậu...

VEGAS : Chỉ làm bên trên thôi sao??

PETE : A...a..ưm...dưới nữa..ở dưới...a..a..ngứa quá...ngứa..ra....ưm...a...á...

VEGAS : Hừ.. Đồ dâm đãng. Em hư lắm nha Pete! Hôm nay chiều em.

Anh nhéo mông cậu làm sự kích thích của cậu tăng cao. Hạ thấp ghế xuống để cậu dựa vào thành xe nâng cao hai chân của cậu. Để cậu tự cầm lấy mà dang rộng ra. Anh như con chó sói lao tới mà liếm mướt khiến cậu phát ra tiến rên rỉ mê người.

PETE : Ưm...a....a....á...hmmm..á..thoải mái..á..thoải mái quá...a...a...ưm..á..

Anh đưa lưỡi liếm sạch hết tinh dịch của cậu tiết ra từ trong cúc huyệt rồi luồn chiếc lưỡi của mình vào bên trong mà trêu đùa. Anh dùng răng của mình cắn nhẹ vào cúc huyệt đang ướt đẫm dâm thuỷ của cậu hòa lẫn với nước bọt của anh. Nhìn thật mê người. Anh đưa ngón tay của mình từ từ vào bên trong rồi ngoáy bên trong chật hẹp đó. Anh không để cậu dễ dàng bắn ra nhanh như vậy được liền bế cậu đặt ngồi trên vô lăng. Dùng tay giữ chặt cậu bé của cậu, sau đó anh dùng lưỡi từ từ đưa vào cúc huyệt mà trêu đùa khiến cậu khó chịu vô cùng.

PETE : A...a..bỏ ra..bỏ ra đi..a...a..tôi..tôi..muốn..m.uốn..bắn...a...a....ưm...bỏ ra...a..

VEGAS : Hừ.. đồ dâm đãng được rồi tha cho em.

Anh bỏ tay ra một dòng nước trắng ấm nóng chảy ra cùng với dâm thuỷ khiến cúc huyệt của cậu co giựt lên liên hồi. Mặc dù đã nhiều lần như vậy như vẫn khiến cậu ngại đến phát khóc, cố dùng tay che cúc huyệt lại để nó không bắn thứ dơ bẩn ấy vào người anh. Anh kéo tay cậu ra để thứ nước đó bắn vào mình khiến cậu vừa ngại vừa thấy thật xấu hổ. Anh cười hiền hòa rồi ngả ghế ra sau mặc cho cậu giải quyết mình ra sao cũng được.

VEGAS : Cho em thế chủ động. Muốn làm gì anh cũng được!

Cậu bò lên người anh cởi bỏ chiếc áo sơ mi anh đang mặc rồi hôn anh. Anh rất thích cái cách cậu chủ động thật khiến người ta mê mệt. Trường người từ từ xuống phía dưới như cách anh làm với cậu. Hôn lên cổ anh đến khi đầy những vết bầm đổ cũ mớ chồng chéo lên nhau. Cậu dùng cả hai tay vừa bóp nắn đầu ti của anh vừa ngậm lấy mà mút.

VEGAS : Hmm..a..em thật là dâm đãng..ư..

Anh đánh bốp bốp vào mông cậu hai cái giòn tan rồi bóp nắn như món đồ chơi. Cậu cũng không vừa gì, đã biết cây côn thịt bị kiềm hãm trong quần đang bị cương cứng đến nổi muốn bật tung ra ngoài vậy mà cậu còn chà xát cúc huyệt của mình vào côn thịt đang bị kiềm hãm, khiến nó to trướng lên. Cậu từ từ đưa người xuống phía dưới cây côn thịt. Mở chiếc khóa quần kia ra rồi tuột hẳn cả hai chiếc quần ra ngoài vứt ra ghế sau. Cây côn thịt như nhận được sự giải thoát liền dựng đứng trước mặt cậu. Tay cậu cầm lấy rồi bắt đầu liếm mút. Cậu liếm láp xung quanh cây côn thịt của anh cùng hai viên bi ở phía dưới rồi đâm cây côn thịt sâu vào trong cổ họng. Mặc dù đã cố nhét vào đến ngạt thở nhưng nó vẫn không vào hết mà dư ra bên ngoài một nữa. Cậu phải vừa dùng tay và lưỡi của mình phục vụ để nó bớt buồn. Cậu đưa ra đưa vào cây côn thọt trong cổ họng. Lấp ló dưới hai cánh chân của anh một lúc lâu đến khi miệng của cậu mỏi nhừ vì ngậm cây côn thịt to trướng của anh thì anh mớ chiệu bắn tinh. Dòng tinh dịch ấm nóng có mùi hương đặc biệt của anh bắn thẳng vào bên trong cổ họng của câu. Cậu cố nuốt sạch rồi liếm láp xung quanh cây côn thịt như con quỷ khát tinh dịch rồi bắt đầu công việc chính. Cậu nâng ghế của anh cao hơn rồi tự mìn xoay lưng lại ap vào bờ ngực rộng lớn vững chắc của anh. Cậu dùng tay đưa cây côn thịt từ từ đâm sâu vào cúc huyệt của mình.

PETE : A...của anh....a..ưm..hôm nay thật lớn...á..a..hmm. Um..làm tôi....a..ư..sướng chết mất....á...â..anh à...mạnh...mạnh lên....a...a..ưm..

Anh dùng hai tay ôm lấy cơ ngực trắng nõn của cậu và hai nhuỵ hoa đang cương cứng của cậu. Mỗi cú đâm của anh đều vào sâu đến điểm tận cùng của cúc huyệt. Cây côn thịt to lớn của anh cũng được bao bộc bởi cúc huyệt chật hẹp và ấm áp của cậu. Cả hai đều rơi vào dục vọng mỗi cú đâm càng sâu hơn mạnh hơn làm chiếc xe cũng rung lắc liên hồi. Tiếng rên rỉ đầy mê hoặc của cả hai người phát ra. Một lúc sau anh mới chịu bắn tinh. Dòng tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào bên trong cậu, nó cũng không khác gì một con quỷ mà hút hết tinh dịch của anh. Tinh dịch của anh như nằm bên trong của cậu muốn tan chảy ra. Cậu mệt mỏi nằm gục trên vô lăng. Anh nhẹ nhàng đặt cậu lên ghế rồi với lấy chiếc khăn đắp cho cậu. Còn anh thì mặc lại đồ rồi chở cậu ra chợ mua chút ít đồ về để nấu cho cậu ăn...

Về đến nhà anh bế cậu lên phòng và dặt cậu xuống gường, sau đó anh hôn lên trán cậu...

VEGAS : Em ngủ ngon nhé! Nấu xong tôi sẽ gọi em dậy.

Nói xong anh đi ra xe lấy đồ lúc mua ở chợ vào sau đó anh nấu cho cậu một vài món để tẩm bổ, sau khi nhưng mệt mỏi qua đi cậu tỉnh giấc, lấy quần áo mặc vào rồi đi xuống tìm anh, nhìn thấy anh đang loay hoay trong bếp để nấu ăn cho mình, cậu khẽ cười...

PETE : Cũng đáng yêu quá nhỉ?

Nói xong cậu chạy đến ôm anh từ phía sau, anh nghỉ tay một lúc rồi hỏi anh bằng giọng ôn nhu...

VEGAS : Dậy rồi à?

Cậu mỉm cười rồi đáp...

PETE : Ừm...

VEGAS : Vậy em ra kia ngồi chơi đi, tôi nấu xong sẽ dọn ra.

Cậu nhíu mày nhìn anh...

PETE : Hiếm khi thấy anh vào bếp, tôi muốn xem anh nấu cơ!

Anh bật cười rồi lắc đầu vì anh cũng bó tay trước sự đáng yêu của cậu...

VEGAS : Vậy cũng được.

Cậu đứng phía sau quan sát anh, nhưng gọi là quan sát cho ngầu vậy thôi chứ cậu đang bị dáng vẻ lúc này của anh làm cho mê mẫn. Cậu nhìn chằm chằm vào anh...

VEGAS : Em nhìn như thế nữa. Tôi sẽ chịch chết em!

Cậu nghe anh nói xong thì đỏ mặt lắp ba lắp bắp...

PETE : Ai...ai thèm nhìn anh? Chẳng qua là tôi đang nhìn xem anh nấu có ăn được không thôi à.

Anh nhếch miệng cười đầy xấu xa...

VEGAS : Lần sau chúng ta thử trong nhà tắm nhé!

Cậu đỏ mặt tía tai...

PETE : Thử...thử gì trong nhà tắm? Anh là trâu bò hay sao vậy? Anh có biết cả tuần nay mỗi ngày đều là mỗi ngày không? Giờ tôi còn chưa đi bình thường lại được đây này.

Nói xong cậu bỏ ra ghế sofa xem tivi vừa đi vừa lẩm bẩm...

PETE : Thứ cô hồn gì đâu không á. Bệnh hoạn, đồ khốn xấu xa, vô lại, vô sĩ...

VEGAS : Tôi nghe em chửi tôi đấy Pete!

Cậu nhếch miệng tức giận quát....

PETE : Anh là chó hay gì? Sao tai thính vậy?

Anh thích biểu cảm của cậu những lúc tức giận như vậy nó đáng yêu kiểu gì ấy, anh thừa cơ hội ghẹo gan cậu...

VEGAS : Em nói gì cơ? Lần sau chơi kiểu Doggy sao? Được tôi sẽ làm theo ý em nhé!

Cậu tức giận mặt đỏ bừng tóc như tóc cháy...

PETE : Tôi nói anh là chó à. Là chó . Là chó đấy, đồ khốn.

VEGAS : Được tư thế Doggy. Tôi ghi nhận rồi nhé Pete!

Cậu tức đến nổi khoé mắt như sắp khóc, anh đem đồ ăn thì đi đến cúi xuống xoa đầu cậu. Rồi nở nụ cười đầy ôn nhu...

VEGAS : Được rồi tôi ghẹo em thôi mau qua ăn đi. Mai tôi đưa em đến công ty chơi nhé!

Cậu mỉm cười...

PETE : Thật hả?

VEGAS : Tôi đã lừa em bao giờ chưa? Nếu ai hỏi em chỉ cần nói em là vợ tôi là được!

Cậu đỏ mặt né ánh mắt của anh...

PETE : Vợ gì chứ? Nói anh biết tôi là trai thẳng đấy nhé!

Anh bật cười...

VEGAS : Đúng rồi em à trai thẳng. Được chưa? Nhưng khi lên gường em cũng thẳng lắm. Đi thẳng lên đỉnh...

PETE : Tên khốn này...

Nói xong cả hai cùng ngồi ăn vui vẻ bên nhau khung cảnh thật hoàn mỹ.....

Sao nói đúng quá vậy hả Gas?
Mà Gas nè vừa vừa thôi gì mà mỗi ngày là mỗi ngày zị. Thằng nhỏ đi hai hàng rồi đây kìa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net