Truyen30h.Net

Nguoi Toi Yeu La Trai Thang

Tiếng rên rỉ vang lên làm không gian càng thêm ám muội.

Cậu ngậm đầy một miệng, từ từ lên xuống, gò má đỏ hồng lên, đôi mắt long lanh ánh nước, trên trán lấm tấm mồ hôi. Khuôn mặt xinh đẹp kiều mị như phụ nữ khiến anh nuốt nước bọt, chỉ muốn nhào tới cắn một phát.

PETE : Hư..hưm..

miệng cậu di chuyển nhanh, âm thanh ái muội phát ra từ cổ họng.

Anh hít một ngụm khí lạnh, bụng dưới của anh đang kêu gào, anh muốn nhanh hơn nữa! Anh đưa tay ấn đầu cậu, côn thịt vào sâu trong cổ họng rồi mạnh mẽ đưa đẩy.

PETE : ...ưm...hưm..

Cậu chống tay giữ thăng bằng, ngước đôi mắt ánh nước lên nhìn anh, Mồ hôi lấm tấm khuôn mặt tuyệt mỹ như đao khắc của anh, mũi cao môi mỏng, mắt phượng mày kiếm, yết hầu thỉnh thoảng trượt trên trượt xuống, một giọt mồ hôi chảy xuống dưới lớp áo sơ mi mỏng, cổ áo phanh rộng để lộ xương quai xanh mê người.

Anh gầm lên một tiếng, tinh dịch nóng ấm trào vào miệng cậu, cậu ôm miệng ho sặc sụa.

Anh kéo cậu về phía mình, ái muội thổi một hơi vào tai cậu, giọng điệu quyến rũ:

VEGAS : Thế nào? Sữa của anh có ngon không?

Cậu đỏ mặt, lúng túng không biết trả lời thế nào.

Anh cũng không để ý lắm, đưa lưỡi liếm vành tai cậu, người của cậu run lên một cái, ngón tay như ngọc nắm lấy áo sơ mi của anh.

Nụ hôn từ từ trượt xuống cổ, khẽ cắn mút để lại đâu vết đỏ hồng, cánh tay không an phận trường vào trong chiếc áo phông mỏng, nắm lấy nhụy hoa đang căng cứng.

PETE : Ưm...

Cậu khẽ rên một tiếng, cả người nóng bừng, khó chịu uốn éo.

PETE : Tôi muốn, tôi hết chịu nổi rồi!

Thấy sự biến đổi nhanh chóng của cơ thể cậu, anh cong môi cười:

VEGAS : Muốn anh rồi phải không?

Cậu ngại ngùng gật đầu, khuôn mặt đỏ lựng.
Khóe môi anh nhếch cao, anh đưa tay sờ soạng quần của cậu, bàn tay khớp xương nhẹ nhàng nắm lấy vật kia, khẽ di chuyển.

PETE : A...Ha...ha..

Cậu nắm chặt áo anh, rên rỉ theo tốc độ di chuyển của tay anh. Anh thấy vẻ mặt thỏa mãn của cậu, không kìm chế được liền đẩy cậu xuống sàn nhà ướt nước. Mái tóc màu nâu của cậu nhanh chóng bị nước làm ướt, ngực phập phồng, cánh môi màu hồng nhạt khẽ mấp máy, đôi mắt ánh nước nhìn về phía anh
Yết hầu anh lên xuống mấy lần liền, anh cúi xuống điên cuồng chiếm lấy bờ môi anh đào kia, đầu lưỡi nhanh chóng len vào, khuấy đảo trong miệng của cậu. Dây dưa một lúc mới rời đi, đầu lưỡi hai người nối liền một sợi chỉ mỏng màu trắng, anh cởi chiếc quần vướng víu của cậu, vật nam tính cương cứng đâm sâu vào.

PETE : Aaa...!

như không ngờ anh đột ngột đâm vào, cậu hét lên một tiếng. Hông của anh đưa đẩy khiến vật kia càng vào sâu hơn khiến cậu có cảm giác như bị đâm xuyên.

PETE : Sâu..sâu quá...nhẹ một..chút..ưm..

Cậu rên rỉ, âm thanh ngắt quãng ám muội.
Nhìn bộ dạng nhu thuận yêu kiều kia khiến anh nổi tính trêu chọc, vật nam tính vẫn điên cuồng đâm sâu vào:

VEGAS : Cầu xin anh đi.

PETE : Ha...ha..cầu..cầu xin..anh..ưm..

Cậu rên rỉ càng to, từ đuôi mắt trượt xuống một giọt nước tinh khiết, cảm giác vừa đau vừa sướng khiến đầu óc cậu mê loạn.

VEGAS : Em thật đẹp Pete

Anh cúi cuống hôn lên đôi mắt ánh nước kia, hông cũng di chuyển chậm dần.
Tự dưng động tác chậm dần khiến bụng dưới của cậu kêu gào, cậu muốn mạnh hơn!
Thân hình kia uốn éo vặn vẹo khó chịu khiến vật nam tính của anh vừa cố gắng kiềm chế lại muốn đâm sâu vào một lần nữa.

VEGAS : Cố chịu một chút!

giọng nói trầm khàn vang lên, bàn tay giữ hông cậu, thứ cương cứng chưa được phóng thích kia điên cuồng đâm vào.

PETE : Aa...ah...AAAAAA

Cậu sung sướng đón nhận từng đợt khoái cảm, miệng lưỡi khô đắng.Tiếng rên rỉ khe khẽ vang lên từ phía trên, anh như mãnh thú điên cuồng chiếm lấy thân thể mỏng manh của cậu
Cuối cùng anh gầm lên một tiếng, phóng thích vào thân thể đối phương...
Anh cuối xuống hôn vào má lúm của cậu sao đó bế cậu vào nhà tắm rồi tắm rửa cho cậu, sau khi đặt cậu lên gường và đắp chăn cho cậu anh mới đi vào tắm...

VEGAS : Để xem sáng mai em sẽ đối diện với chuyện này thế nào?

Anh bước ra lấy khăn lau tóc đang ướt lúc này cậu đang ngủ say, lông mi đen dài hơi cong nhìn rất quyến rũ, sống mũi cao thẳng, làn da trắng nõn hồng hào dưới ánh đèn ngủ, cánh môi khẽ mở ra như mời gọi, cổ áo ngủ hơi lệch để lộ xương quai xanh đẹp mê người, nhanh chóng khơi gợi ham muốn của anh

Anh hôn xuống cánh môi như hoa anh đào kia, lưỡi lần vào bắt đầu quá quách bên trong. Tay không an phận ở yên, anh kéo chăn cho tay vào trong áo ngủ của cậu, vuốt ve nhụy hoa.
Anh vừa cắn vừa mút cánh môi của cậu, không ngừng khuấy đảo trong miệng cậu.

Cậu từ từ tỉnh khỏi giấc mộng, đôi mắt ánh nước mở ra, chợt cảm thấy có gì đó không đúng. Cậu đưa mắt nhìn, anh đang ở trên người cậu, cánh tay nhét vào trong áo, đôi môi không ngừng cắn mút môi cậu.

Cậu đỏ mặt, cậu...bị anh hôn cho đến khi tỉnh giấc. Cơn xấu hổ nhanh chóng lan ra khắp người, cậu đưa cánh tay trắng nõn lên đẩy anh, miệng bị lưỡi anh trêu ghẹo khiến cậu chỉ phát ra những tiếng "ưm...ưm" ám muội.
Tiếng rên rỉ dưới thân anh như kích thích ham muốn của cậu bùng nổ, môi anh rời khỏi môi cậu, trượt xuống tai. Cậu nghe rất rõ ràng tiếng lưỡi chạm và nụ hôn của anh trên tai cậu, hơi thở ấm nóng phả vào tai khiến cậu khẽ run một cái, đôi tay siết chặt áo của anh.Nụ hôn trượt xuống cổ, in dấu hồng hồng lên xương quai xanh, cánh tay anh kéo chiếc quần ngủ của cậu xuống, vuốt ve thứ đang dần dần nóng lên.

"..ưm..." cậu vặn vẹo người theo từng nhịp lên xuống của anh, cánh môi phát ra những âm thanh mị hoặc. Căn phòng trở nên ám muội, khuôn mặt xinh đẹp của cậu dưới ánh đèn ngủ trở nên vô cùng quyến rũ, anh khẽ nuốt nước bọt, cánh tay lên xuống nhanh hơn, thỏa mãn ham muốn của cậu. Lúc gần ra, anh xấu xa dừng tay khiến cậu như từ trên thiên đường rơi xuống địa ngục.

VEGAS : Đợi một chút, anh sẽ làm em thỏa mãn.

Anh khẽ nỉ non bên tai cậu, anh cười nham hiểm, nhanh chóng cởi đồ của mình, lộ ra vật nam tính đã cương cứng từ lâu. Nhìn vật nam tính vừa to vừa dài kia, cậu khẽ nuốt nước bọt, anh nhấc đôi chân thon dài của cậu lên vai mình, vật nam tính nhét vào bên trong.

PETE : A...ưm...ahhh...

Cậu sung sướng kêu lên một tiếng, cảm nhận thứ vừa to vừa nóng kia ở bên trong mình. Hông của anh khẽ đưa đẩy, ra ra vào vào nhẹ nhàng, không lấp đầy ham muốn của cậu, cứ ra vào ra vào như thế mấy cái rồi lại dừng lại, xong lại tiếp tục ra vào nhẹ nhàng. Cậu bị trêu đùa sắp khóc tới nơi, ngọn lửa dục vọng nhanh chóng đốt cháy thân thể cậu, chiếm lấy hết lí trí của cậu.

PETE : Ưm..nhanh lên..

giọng nói nỉ non cầu xin của cậu khiến Hàn anh hài lòng, anh ra vào mấy cái nhẹ nhàng rồi đâm sâu khiến người cậu run lên một cái. Ra vào mấy chục cái, cậu vừa thở dốc vừa nói:

PETE : Tôi..tôi hình như...sắp...ra...ưmm..

Anh nhìn cậu rồi khẽ cười, một giọt mồ hôi chảy xuống phần bụng của cậu, cậu nói:

PETE : Tới đi.

Anh ra vào mấy cái rất sâu, dục vọng lên tới đỉnh, anh rút vật nam tính ra khỏi người của cậu, bắn lên tường. Cậu mệt mỏi thở dốc, cơn buồn ngủ ập tới khiến mí mắt cậu nặng trĩu, ý nghĩ muốn gặp Chu Công của cậu đang đến thì giọng nói trầm trầm của anh vang lên.

VEGAS : Chưa xong, không cho phép em ngủ!

Cậu trợn mắt nhìn anh, ý nghĩ muốn đá tên này xuống giường dâng cao, và cậu cũng làm thế thật.

Nhưng chân của cậu bị tay của anh nắm lấy, anh cười rồi tiện tay lật thân thể của cậu, nhấc mông cậu lên rồi đâm mạnh vào. Một loạt đồng tác nhanh như chớp mắt khiến cậu chưa kịp phản kháng đã bị đâm sâu. Anh không di chuyển, cứ giữ nguyên tư thế như vậy. Anh cúi người khiến vật nam tính càng vào sâu, cái lưỡi ướt át liếm sau gáy của cậu rồi trượt dần xuống. Đầu lưỡi cảm nhận được độ nóng và mịn màng của da thịt cậu, điên cuồng mút liếm. Một tay anh chạm vào thứ nóng bỏng ở giữa chân của cậu, tay kia nắn bóp nhụy hoa hồng hồng trước ngực.

PETE : Ah...ha..ha...a..đau quá...ưm

Cậu khoái cảm phát ra tiếng rên rỉ, đôi tay nắm chặt gối, cố nén tiếng kêu phát ra từ cổ họng.

VEGAS : Kêu ra đi, lúc em kêu lên những tiếng rên rỉ anh rất thích..

mệnh lệnh từ anh khiến cậu không cố gắng kìm nén nữa, mặc kệ tiếng rên rỉ ái muội kia. Nghịch ngợm đủ rồi, anh bắt đầu vào việc chính, chọc liên tiếp vật nam tính vào bên trong cúc huyệt của cậu, cảm nhận sự bó chặt của cậu. Căn phòng tràn ngập loại không khí ám muội, tiếng thở dốc và tiếng bạch bạch làm tình vang lên.

PETE : ...ưm..sướng quá..

Cậu không kìm được kêu lên một tiếng. Cậu hiểu, mỗi lần cậu kêu như vậy là ngọn lửa dục vọng đã thiêu đốt lý trí của của cậu. Đây là lời thực lòng, anh đã làm cho cậu sướng tới mức không thể kìm được. Lòng chiếm hữu của đàn ông được thỏa mãn, anh mạnh mẽ đâm vào, cơn khoái cảm như thủy triều ập đến, cả anh cũng không thể kìm được âm thanh phát ra trong cổ họng, khẽ rên rỉ trên người của cậu. Sau khi cuộc ân ái của cả hai đã xong anh ôm lấy cậu vào lòng rồi ngủ một giấc đến tận sáng...
Tia nắng len lõi qua cửa sổ rọi thẳng xuống mặt anh làm anh thức giấc, anh quay sang nhìn cậu rồi khẽ lướt những ngón tay lên trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu, lúc này cậu cũng bị anh làm cho thức giấc cậu uốn éo một lúc rồi từ từ mở mắt ra cậu nhìn thấy anh nằm ngay bên cạnh cậu giật mình sau đó theo phản xạ cậu đá anh xuống gường sau đó lạ kéo chăn ra kiểm tra, cậu ất giác la lên một tiếng...

PETE : Mẹ nó! Chết tiệt. Anh...anh...anh, không đúng bình tĩnh lại chỉ là không mặc đồ thôi không sao hết! Mẹ nó! Hông tôi đau, anh...anh...anh!!

Anh ôm cái lưng đau nhức vì tối qua làm rất nhiều hiệp, sáng lại tiếp đất bằng lưng, anh đứng dậy nhìn cậu...

VEGAS : Đêm qua em là người chủ động gợi tình với tôi nha!!

PETE : Điên!! Không thể nào anh nói dối, tôi thẳng như vậy sao lại gạ tình anh được? Anh...anh...nói dối!!

Nói xong cậu lấy khăn che phần dưới rồi vội dàng lấy quần áo mặt vào rồi chuẩn bị rời đi, anh mỉm cười rồi ôm cậu lại...

PETE : Buông tôi ra tên khốn này.

VEGAS : Em định chơi xong thì bỏ à? Không dễ đâu nhé! Em phải chịu trách nhiệm với tôi cơ!!

PETE : Anh điên rồi chịu trách nhiệm gì chứ là anh nhân lúc tôi say nên cưỡng bức tôi, giờ còn đòi tôi chịu trách nhiệm, đồ thần kinh!!

Nói xong cậu dẫm vào chân anh rồi bỏ chạy, về đến nhà cậu tắm rửa sạch sẽ phần thân dưới của cậu đau vô cùng cậu muốn đến bệnh viện để kiểm tra nhưng ngại nên không muốn đi, nhưng lần đầu cậu bị chơi bằng cúc nguyệt nên cậu phải bịt kín mích để đi đến bệnh viện, cậu vào phòng bác sĩ...

BÁC SĨ : Cậu bị làm sao?

PETE : Hôm qua tôi đi quán rượu đang ngồi uống thì...thì ghế bị tuột xuống nên nó đâm vào mông của tôi...

Bác sĩ có chút ngơ ra anh vội lớn tiếng hỏi

PETE : Bác sĩ không tin tôi sao?

BÁC SĨ : À chuyện này cũng dễ giải quyết tôi sẽ kê cho cậu một đơn thuốc, cậu uống điều đặn hai ngày một lần và thường xuyên thoa thuốc để tránh trường hợp bị nhiễm trùng. Mà to không??

PETE : Cỡ này, không cỡ này, đúng cỡ này...

Cậu ra dấu để bác sĩ nhìn theo sẽ hiểu để biết chính xác size ấy. Bác sĩ mỉm cười...

BÁC SĨ : To cỡ đó cũng 21.5 cm nhỉ, nhưng không sao cậu cứ thoa thuốc thường xuyên sẽ ổn.

PETE : Vâng hahaha...cỡ đó đó ạ!

Cậu đi ra quầy lấy thuốc sâu đó đi về nhà, cậu về đến nhà đã thấy bữa sáng và thuốc anh đã đem đến và để chúng trên cửa, cậu vội mở cửa và đem vào nhà, bất giác cậu đỏ mặt vì hình ảnh tối qua chợt chạy ngang đầu óc của cậu...

PETE : Aaaa...đừng nghĩ nữa, điên mất thôi..

Cậu nằm dài trên gương và đưa mắt nhìn thẳng lên trần nhà...

PETE : Nhưng sao lại có cảm giác lạ đến như vậy nhỉ? Nó khiến mình có cảm giác khoái cảm hơn khi mình làm với Min, sao nó sướng hơn vậy nhỉ? Áaaaaaaa clmm nó mày nói cái mẹ gì vậy Pete?

Cậu ngồi bật dậy và lên safari gõ một dòng cap
" Cách trai thẳng chuyển sang yêu con trai "

Áaaaaaa clmn sao mà con mae cute vậy trời cíu tôi trời ơi, à mà có ai muốn hai đứa nô đùa í a ở nhà bếp không ta? Mà clmn nó nghĩ đâu ra cái ghế 25cm đâm vào mông cơ chứ? Yêu quá trời luôn rồi!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net