Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Anh Bệnh Rồi Vegas! 🔞

Min_Ann_098

Cậu nằm trong vòng tay của anh cảm thấy có chút nóng đến lạ thường cậu đẩy anh ra để ngồi dậy lúc này cơ thể anh đổ đầy mồ hôi li ti cơ thể run lên từng nhịp còn nói mê sản...

VEGAS : Vợ à! Anh xin lỗi.

Cậu đưa tay sờ vào trán anh cậu vội rút tay lại khuôn mặt cậu lúc này hiện lên rõ hai từ lo lắng, cậu lấy điện thoại lên xem thì đã 3h sáng, cậu kéo chăn đắp cho anh, sau đó cậu đi xuống nhà nấu nước ấm để lau người cho anh...

VEGAS : Pete! Đừng bỏ rơi anh mà...anh sai rồi.

Cậu chồm khăn lên trán anh sau đó nắm lấy đôu bàn tay của anh giọng khẽ run run...

PETE : Ông xã em ở đây, em sẽ không bỏ rơi anh đâu! Em xin lỗi...nếu em không giận dỗi anh đã không bị thế này rồi...

Anh nắm lấy tay cậu sau đó ngồi dậy dùng giọng ôn nhu dỗ dành cậu...

VEGAS : Pete! Không phải lỗi tại em, là do anh đã khốn nạn nên do anh tự chuốc lấy.

Cậu rưng rưng nước mắt ngước nhìn người đàn ông trước mặt, anh xoa đầu cậu rồi ôm lấy cậu, sau đó nói tiếp...

VEAGS : Pete! Đừng khóc, vợ của anh khóc anh xót lắm, anh xin lỗi vợ là lỗi của anh, vợ của anh hoàn toàn không có lỗi.

Nước mắt cậu bất giác rơi xuống sau đó giọng cậu nghẹn ngào...

PETE : Nhưng ông xã vì em mà bệnh rồi!

Anh ôm cậu vào lòng một tay vỗ vai cậu một tay xoa lên mái tóc cậu sau đó anh dùng giọng ôn nhu nói với cậu...

VEGAS : Pete! Ông xã ko sao, Vợ đừng khóc nữa ngoan anh thương!

PETE : Nhưng...nhưng...mà...

Cậu khóc to hơn tiếng khóc của cậu không chỉ xé tan màn đêm mà nó còn xé tan luôn cả cõi lòng của anh...

VEGAS : Pete! Nhìn xem chẳng phải ông xã đã khoẻ rồi sao? Ngoan ông xã thương đừng khóc!

Cậu chớp chớp đôi mắt long lanh nhìn anh, khuôn mặt mếu máo. Anh bật cười rồi lau những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu...

VEGAS : Ngoan! Không khóc nữa nhé! Vì vợ khóc ông xã đau lòng lắm!!

Cậu gật gật đầu. Lúc này anh đặt nụ hôn lên trán cậu và đôi mắt long lanh của cậu tiếp đến là đôi môi căng mịn của cậu...Anh ôm cậu ngã xuống giường, dù là cách tầng vải, nhưng cơ thể cực nóng của anh vẫn truyền hơi ấm đến cậu

VEGAS : Vợ à! Anh có thể?

Cậu hoàn toàn không đỡ được tiếng Vợ à của anh, lúc này là khoảng thời gian mà dục vọng mãnh liệt nhất, chỉ cần cậu nhớ lại thần sắc của anh mỗi khi anh gọi cậu là vợ chỉ như thế  là cậu đã có thể bắn rồi.

Hạ thân dần dần nổi lên phản ứng, lý trí nói cho cậu biết rằng nó nên đứng lên, nhưng mà câu nói tiếp theo của anh đã tạo ra một cái cớ hoàn mỹ cho cậu.

VEGAS : Có phải vợ còn giận anh không?

Cậu suy nghĩ một chút, đáp lại một chữ,

PETE : Ừm...

VEGAS : Anh tin.

Lúc này cậu có thể cảm nhận được vật kia của anh đang kề trên bắp đùi của cậu, cậu nghiêm túc suy nghĩ một lúc, dù sao thì anh cũng đang bệnh, nếu làm chuyện đó ngay bây giờ cậu sợ cơ thể của anh không thể chịu nổi, nhưng hiện tại cậu cũng không thể cưỡng lại sự nam tính và dục vọng của cơ thể anh truyền đến.

Cậu ngây ngô đưa tay đến phía dưới của anh sờ mó, đầu ngón tay ma sát qua đỉnh của anh , làm cho người ở phía trên mình phát ra một tiếng rên.

Anh nâng người lên, đối mắt với đôi con ngươi long lanh ánh nước của cậu, hạ thân lại càng cứng đến phát đau.

VEGAS : Pete! Anh muốn em!

PETE : Anh nói gì cơ?

Cậu đột nhiên cười rộ lên, lộ ra chiếc răng  nho nhỏ, cậu duỗi tay ra khoác hờ lên trên cổ của anh...

PETE : Vegas! Em rất nhớ anh.

VEGAS : Sao cơ?

Anh theo bản năng ngừng thở, sợ mình bỏ lỡ một lời nào của cậu.

PETE : Em nhớ... anh!

Anh khẽ hôn lên hai gò má của cậu, nhiều lần nghiền ép liếm láp môi của cậu, mút đôi môi của cậu đến hồng hào bóng loáng mới bằng lòng bỏ qua.

Anh kéo một đường xuống phía dưới, thời điểm liếm láp đến cổ cậu, anh dùng tay nâng lưng cậu lên, khiến cậu không thể không khẽ nhấc đầu cao lên, làm lộ ra hình dáng hoàn mỹ của xương quai xanh. Anh vùi đầu xuống, đầu lưỡi nhiều lần liếm qua chỗ lõm xuống ở giữa xương đòn của cậu, trêu chọc cậu phải bật lên tiếng rên rỉ.

Chiếc áo ngủ vẫn vướng một nửa trên người cậu, anh chưa cở ra hết nữa thân còn lại, mà anh kéo phần vải đang ngăn trở tầm mắt mình qua một bên, làm hé ra đầu vú nhạt màu của cậu.

Anh ngậm lấy đầu vú nho nhỏ mút liếm đủ kiểu, cảm xúc tê dại đó làm cho cả tiếng thở dốc của cậu mang thêm mấy phần dụ dỗ đầy mê hoặc.

PETE : A...ưm!

Cậu nghĩ là mình đang nằm mơ. Những giấc mơ giống vậy cậu đã gặp rất nhiều lần từ khi cậu dỗi anh, thế nhưng không có một lần nào chân thực như bây giờ.

Là do anh đang quất cậu... hay do cậu đang mơ? Cậu đã không thể phân biệt được, nhưng cũng không có ý muốn làm rõ, thậm chí cậu còn không dám phát ra tiếng nói nào, sợ tiếng mình lớn quá, mộng đẹp sẽ tan mất, người bên trên đang vuốt ve âu yếm cậu, người đang mang đến lửa dục vọng cực nóng cũng sẽ biến mất theo.

PETE : Vegas! Ưm....

VEGAS : Vợ làm sao thế?

Anh vừa hỏi  tay anh vừa sờ soạng bên dưới, hạ thân cậu lúc này đã ướt nhẹp, cách quần, anh cũng có thể cảm nhận được sự ướt át của cậu.

PETE : Ưmmm...aaaa...

Tiếng rên rỉ thỏa mãn của cậu ngân lên, như thú con non nớt. Giống con gì nhỉ? Con cừu non ngơ ngát...

Đối với người ngoài cậu vẫn luôn toả ra bản thân có gai cậu rất kiêu rất lạnh lùng, nhưng đối với anh thì sẽ luôn ngoan ngoãn lật người phơi chiếc bụng trắng trắng mềm mềm ra, làm nũng đòi nựng.

Ánh sáng trong mắt anh sầm tối, một tay lột chiếc áo của cậu, tay nâng mông cậu lên cởi quần ra. Tay anh chạm đến hạ thể đang nhỏ tinh thủy của cậu, hơi thở của cậu chợt nặng nề, lồng ngực cũng bắt đầu vội vã chập trùng lên xuống.

Cậu vô thức đưa tay ra với lấy anh, bàn tay chạm đến trên đầu anh, trong miệng tiết ra nước bọt làm con chữ cậu nói trở nên mơ hồ không rõ, nhưng anh vẫn nghe được.

PETE : Ôm...ưm...Vegas...ưm...ôm vợ!

Vợ yêu của anh đang tự mình cầu xin anh ôm cậu. Tay trái anh cầm dương vật của cậu, nhẹ nhàng tuốt mấy cái, tay phải đỡ lưng cậu, nâng người cậu lên, trao cho cậu một cái ôm vào tận cõi lòng mình.

Cậu khép hai mắt lại, sợ rằng chỉ mở mắt ra sẽ lập tức tỉnh mộng. Hàng mi thật dài run rẩy, khóe mắt cũng loang một màu hồng phấn xinh đẹp, như được đánh phấn điểm trang lên, tăng thêm muôn phần cám dỗ.

Dáng vẻ ngoan ngoãn như thế lại càng làm anh cứng hơn nữa, anh ôm cậu, ngón cái nhiều lần đè lên đỉnh của cậu, làm tiếng rên rỉ thở dốc của cậu càng trở nên nặng hơn.

PETE : A... A Vegas... A!

Chữ "Vegas" còn chưa dứt, anh đã không kiềm chế được cắn vào cổ cậu, toàn bộ bàn tay bao bọc lấy phần đỉnh của cậu, không ngừng quấy rối.

PETE : A ưmm...Ông xã...

Đợi đến khi cậu sắp bắn, thì anh bất ngờ ngừng lại. Cậu khó chịu nâng eo cọ cọ lên người anh, lại bị anh tránh đi.

VEGAS : Chờ một chút nữa, sẽ để em thoải mái ngay.

Anh vừa nói vừa dùng bàn tay dính đầy chất nhờn xoa xoa phía dưới của cậu. Anh không ngừng vẽ vòng trên miệng huyệt, trêu chọc khiến cậu không nhịn được khẽ lắc mông.

VEGAS : Vợ à đừng nhúc nhích.

Tay còn lại của anh vỗ nhẹ lên chiếc mông xinh căng mọng của cậu. Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng thở dốc của hai người đan xen vào nhau, cái phát vào mông đột ngột đó, tạo ra một tiếng "bốp", cậu theo bản năng muốn cuộn người lại. Tốt nhất cuộn thành con tôm, đi tìm vỏ chui vào.

Anh nhận ra cậu đang thẹn thùng, động tác trong tay lại càng lưu manh hơn nữa. Ngón tay của anh cắm vào một nửa, cảm nhận được vách tường ấm áp đang bao vây lấy mình, không tự chủ được hơi cong ngón tay, cậu theo phản xạ có điều kiện muốn nhảy dựng lên, hoảng sợ nhìn về phía anh.

PETE : Vegas anh, anh... làm gì vậy?

Cuối cùng cậu cũng chịu mở mắt ra, cậu thấy bên trong hậu huyệt mình còn đang cắm nửa ngón tay của anh, nửa câu còn lại chợt yếu ớt hẳn.

Anh tiến đến gần hôn một cái lên mí mắt của cậu,

VEGAS : Vợ à ngoan.

Nói đoạn, xong cắm luôn ngón tay thứ hai vào.

PETE : Aaaaa!

Cậu hoàn toàn không kịp chuẩn bị, cơ thể bất ngờ nhũn ra, ngã xuống. Hai ngón tay anh mô phỏng theo động tác giao hợp không ngừng rút ra cắm vào, cậu nơi nào chịu nổi, ý muốn kiềm chế tiếng rên rỉ cũng chỉ là miễn cưỡng.

Anh mở quần mình, lộ ra dương vật cương cứng. Tiểu nương tử của anh chỉ vừa liếc mắt nhìn một cái, lập tức sợ đến ngón chân hơi co lại.

PETE : Không muốn... Không muốn đâu...

Cậu đạp đạp chân, nhưng cổ chân lại bị anh nắm lấy.

VEGAS : Pete! Vợ muốn mà .

Hô hấp anh cũng không còn vững vàng nữa.

PETE : A...hôm nay lớn quá... không...Vegas...ưm

Cậu lời còn chưa nói hết, anh đã rút ngón tay ra, tiện đà đặt dương vật thô to đáng sợ của mình ngay trước miệng huyệt.

Hậu huyệt của cậu căng thẳng co lại hai lần, phần đỉnh của anh để ở nơi đó, đương nhiên cũng có thể cảm nhận được. Anh cúi người, đầu lưỡi điểm lên đầu vú của cậu.

VEGAS : Vợ à! Thả lỏng ra đi..

Cậu mở to hai mắt nhìn anh, dường như chưa bao giờ nghĩ rằng Vegas của cậu sẽ sắc tình đến như vậy. Ngay thời khắc cậu thất thần, anh đỡ dương vật tiến vào.

PETE : Aaaaa!

Chỉ mới có nửa quy đầu đi vào, đã làm cho cậu trướng đến mức không phát ra được một âm thanh nào. To quá, căng đến phát đau.

Tầm mắt cậu trở nên mơ hồ, cậu nghĩ có phải chăng giấc mơ này sắp hết, nên đến khuôn mặt của anh cũng dần mờ đi.

PETE : Nhanh, nhanh tiến vào...ông xã...

Anh vốn còn muốn chậm rãi, để tránh làm đau cậu. Thế nhưng cậu đã mở miệng nói như vậy, khiến người ta... làm sao có thể từ chối đây?

PETE : A!... A...ưm...

Toàn bộ dương vật của anh vào hết trong huyệt của cậu, vách ruột ấm áp mềm mại vây lấy dương vật, anh di chuyển eo, chầm chậm rút ra đâm vào.

Nước mắt từ viền mắt chảy ra, rốt cục cậu cũng có thể thấy rõ được dáng vẻ của người đang chuyển động trên cậu.

PETE : Đau... A ưm... dừng, Vegas dừng một chút.

Anh muốn cho cậu thích ứng trước một lúc, cũng không dám dùng sức, lúc này nghe thấy cậu kêu đau, lập tức ngừng lại.

PETE : Căng...ưm

Cậu không được tự nhiên giật giật, anh vội vã đè cậu lại.

VEGAS : Đừng nhúc nhích.

Anh tay vỗ lên đỉnh đầu cậu, gân xanh trên cánh tay lồi lên,

VEGAS : Vợ à anh sắp không nhịn được.

Dù sao thì cũng đều đau, còn không bằng đợi cho thoải mái hơn.

PETE : Vậy thì không cần nhịn.

Sau một hồi làm quen, cậu nhướn người lên, lè lưỡi liếm lên chiếc mũi cao thẳng của anh.

PETE : Ông xã làm em!

Gan cậu to như vậy, một mặt là do cậu cảm thấy anh đã muốn cậu quá rồi, mặt khác là...anh đã quá yêu cậu, anh đã nói như vậy mà, có gì không đúng sao?

Từ đây có thể nói, trong lúc rảnh rỗi cậu hay xem gì cũng không khó tưởng tượng ra lắm, dù là trong mơ cũng đã mặc định mình là bên bị đâm, quả thực là không chút lý tưởng khát khao gì cả. Vậy mà cậu vẫn nghĩ rằng mình thẳng thật khó hiểu.

PETE : Ưm!... to... quá a a!

Cậu vừa dứt lời, anh lập tức mạnh mẽ tiến tới, đâm mạnh đến nỗi cậu không giữ được mà thả ra tiếng rên rỉ.

PETE : Ông xã nhanh, nhanh quá... A, chậm một chút...

Cậu bị anh đâm đến cả cơ thể cứ tiến về phía trước, trên trán phủ kín mồ hôi li ti.

Một tay anh bao trọn lấy mông của cậu, nhằm để anh có thể tiến vào càng sâu hơn nữa, tay còn lại bảo vệ đỉnh đầu của cậu, tránh cho cậu bị đụng đầu vào thành giường trong lúc làm tình.

Một câu "Làm em" của cậu, đã cắt đứt hoàn toàn tia lý trí cuối cùng trong anh, biến anh thành một con thú hoang chỉ còn biết đấu đá lung tung.

PETE : A... mạnh quá... ưm...

Hai chân cậu vốn đang câu trên eo của anh, nhưng động tác của anh lại quá mãnh liệt, cả chân cả eo cậu đều đã mềm nhũn hết, chỉ có thể vô lực lay động trái phải.

dương vật của anh được hậu huyệt mềm mại của cậu bao bọc lấy, khi vào khi ra mang theo không ít chất lỏng óng ánh, tinh hoàn đánh váo giữa mông, phát ra tiếng va chạm "phạch phạch".

Chỉ cần nghe thấy âm thanh giao hợp của hai người hai tai cậu đã đỏ bừng, trong miệng cậu không ngừng "ưm a" rên rỉ, hai tay yếu ớt vòng trên cổ của anh.

Dù là vậy, cậu vẫn cố gắng dùng chút khí lực nhỏ bé để nhướng người leo lên mình anh, cà cà lên cổ anh như làm nũng.

Nhờ vào động tác đó của cậu mà cuối cùng thì dáng vẻ như muốn làm chết người ta của anh cũng bớt lại. Anh giảm lại tốc độ đâm vào rút ra, cúi đầu in nụ hôn của mình vào sợi tóc mềm của cậu.

VEGAS : Vợ sao vậy?

Trong giọng nói của anh vẫn là cảm giác gắng gượng cố đè xuống ham muốn đang tràn trề. Hậu huyệt cậu hơi co lại, lập tức khiến anh rên một tiếng.

Đã không còn căng khó chịu nữa. Cậu mới vừa định mở miệng, anh nặng nề lại đâm sâu một cái vào bên trong.

PETE : Ưm, a...ông xã...

Anh hôn một cái lên trán cậu như động viên, ra hiệu cho cậu nói tiếp.

Trong đầu cậu đã loạn như cuộn len rối, hoàn toàn không thể suy nghĩ. Cậu chỉ theo bản năng cảm thấy mấy câu như "Chậm một chút", "Nhẹ một chút" không có tác dụng thực tế gì cả

PETE : Ông xã làm em sướng đi.

Anh ngẩn ra, sau đó thấp giọng cười ra tiếng.

Cậu vẫn luôn cảm thấy trong giọng nói anh có chứa từ tính (lực hút), trong giây phút này lại càng thể hiện rõ ràng.

Khóe môi anh cong lên một nụ cười đầy cưng chiều, đường nét kiên nghị thêm mấy phần nhu hòa, còn đẹp trai hơn cả vẻ mặt nghiêm túc lúc bình thường, càng thêm hấp dẫn người khác.

Nụ cười đó của anh chỉ có thể dành cậu.

Anh cũng chỉ cười mê người như thế ở trước mặt cậu, mà để mê ai thì đương nhiên không cần nói cũng biết.

Anh như một tấm lưới, chậm rãi bao vây lấy cậu, làm cho cậu không có chỗ trốn, làm cho cậu khốn đốn, cứ như thế sa vào.

Anh chầm chậm rút dương vật cứng rắn, vừa rút ra lập tức lại cắm vào, nghiền qua mỗi một tấc của vách tường bên trong cơ thể của cậu.

PETE : A...Vegas!!

Thời điểm di chuyển đến một điểm nào đó, cậu đột nhiên kêu lên thành tiếng.

Anh đưa môi hôn lên tai của cậu,

VEGAS : Tìm được.

PETE : Gì, gì cơ?

Cậu còn chưa kịp hỏi, anh đã hướng thẳng về nơi đó điên cuồng tấn công.

PETE : A!... Không... A a a! Muốn bắn a...! Ông xã Vợ muốn bắn...ưm...

Tuyến tiền liệt nhiều lần bị đâm vào, luồng khoái cảm như dòng điện xoẹt qua trí óc của cậu. Nước bọt không kịp nuốt tràn ra khóe miệng, dương vật của cậu giật giật hai cái, bắn ra. Đợi đến dư vị cao trào qua đi, cậu chỉ hận không thể cuộn mình lại như tôm, nhưng cậu vừa mới động đậy, anh lại bắt đầu động thân.

PETE : Tiếp tục? Không, không được...ông xã!!

Trên mặt cậu toàn là nước mắt do khoái cảm mà trào ra, trong suốt óng ánh trên mặt, tội nghiệp vô cùng.

Anh kề đến hôn lên nước mắt cậu, rồi kéo đầu lưỡi cậu quấn quít lấy, cùng trao đổi nước bọt.

Chiếc áo ngủ của cậu đã nhăn nhúm, nửa mở lộ ra lồng ngực, vừa vặn giúp cho anh dễ dàng khắc lên từng dấu hôn tình sắc, khắc lên ký hiệu thuộc về mình.

Lại mây mưa một lúc lâu, anh khẽ cắn lên cổ cậu, bắn tinh dịch vào trong cơ thể cậu.

Lúc anh bắn thì dương vật đáng thương của cậu cũng đồng thời giật giật, trên đỉnh tuôn ra một ít chất lỏng trong suốt.

Bị anh dằn vặt đến thật sự không chịu nổi, cậu mơ màng thiếp đi trong lúc anh đang rửa phía sau cho cậu. Mà cũng may là cậu đã ngủ, nếu không thì khi anh đang rửa sạch cho cậu, dương vật lại có dấu hiệu muốn ngẩng đầu, không chừng còn định cắm vào phiên vân phúc vũ một hiệp nữa.

Anh bế cậu quay lại gường sau đó đặt nụ hôn lên trán cậu...

VEGAS : Ngủ ngon nhé vợ yêu! Anh yêu em!

Cậu ôm lấy anh mĩm cười nói...

PETE : Vegas! Vợ cũng yêu anh!

Ủa con ơi! Con ổn không vậy nghiện lắm rồi phải không? 🌚🌚🌚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net