Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Anh Yêu Em Lắm Đó Vợ À🔞

Maedow_2844

Sáng hôm nay bầu trời trong xanh đến lạ thường những chú chim líu lo trong nắng mới như báo hiệu rằng hôm nay là một ngày thật tuyệt vời với cậu. Cậu uốn éo ngồi dậy, cậu đưa bàn tay mảnh khảnh của mình đặt lên trán anh. Tay còn lại cậu đặt lên trán của cậu...

PETE : Vẫn còn sốt sao?

Cậu vừa nói vừa lấy điện thoại gửi tin nhắn cho Porsche nói rằng hôm nay anh không thể đến công ty vì anh bệnh rồi. Sau khi nhắn tin cho Porsche xong cậu bước xuống gường đi đến tủ quần áo để chọn bộ đồ thoải mái nhất để bước vào nhà vệ sinh, sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu đi xuống bếp nấu cháo và chuẩn bị thuốc cho anh...

Gian bếp hôm nay vừa có chút xa lạ nhưng vừa có chút quen thuộc, cậu bắt tay vào chuẩn bị nguyên liệu, cậu loay hoay mãi cuối cùng cũng nấu xong cậu tắt bếp vào tháo tạp dề sau đó cậu đem nước ấm mà cậu đã chuẩn bị để mang lên phòng, cậu đặt nước ấm lên tủ cạnh đầu gường, tiếp đến cậu lau mặt và cơ thể của anh, cậu gọi anh bằng giọng đầy thương yêu và ấm áp...

PETE : Ông xã mau dậy ăn chút cháo đi còn uống thuốc!

Anh uốn éo một một lúc rồi đưa tay ôm lấy eo cậu để kéo cậu nằm vào lòng của anh. Sau đó anh dùng giọng đầy nũng nịu để nói với cậu...

VEGAS : Cho phép anh ôm vợ một chút nhé!

PETE : Một chút ôm sau cũng được mà giờ ông xã mau đi rửa mặt ăn chút cháo rồi uống thuốc đã, nhanh lên. Ông xã...

Anh dụi đầu vào người cậu...

VEGAS : Không, anh muốn ôm vợ một lúc cơ, một lát nữa ăn rồi ôm tiếp.

Cậu mỉm cười hoá ra một người đầy cao lãnh như anh lúc bệnh cũng mè nheo hơn cả một đứa con nít. Anh nhíu mày...

VEGAS : Anh biết vợ đang nghĩ gì đấy nhé! Nói cho vợ biết anh chỉ thế này với một mình Vợ mà thôi.

Cậu đẩy anh ra...

PETE : Ôm đủ rồi đi rửa mặt còn ăn uống nữa nhanh lên, đi đi đi.

VEGAS : Anh biết rồi mà vợ!

Nói xong anh buông eo cậu ra sau đó lại hôn lên đôi môi cậu rồi mới chịu đi rửa mặt, cậu bật cười rồi gắp chăn lại sau đó cậu đi xuống dưới sảnh, cậu bật lửa lên để hâm lại cháo cho anh.

Khoảng 15 phút sau anh mới đi xuống, anh ngồi vào bàn rồi sau đó kéo cậu ngồi lên đùi của mình...

VEGAS : Anh muốn vợ đút cho anh cơ!

Cậu nhíu mày nhìn anh...

PETE : Ông xã ôm em thế này sao em đút cho được?

Anh ôm lấy cậu rồi xoay người cậu lại ngồi đối diện mình...

VEGAS : Như thế được rồi đúng không Vợ? Đút anh.

Cậu cũng đành nghe theo anh, vì dù sau anh cũng là người bệnh, cậu đút cho anh được vài muỗng thì hỏi...

PETE : Có ngon không?

Anh cười đầy xấu xa...

VEGAS : Ngon nhưng không ngon bằng vợ của anh!

Nói xong tay anh bắt đầu sờ soạng lưng cậu, anh lướt tay trên lưng cậu một đường đến khi chạm mông của cậu, anh liền xoa nắn cặp mông căng tròn của cậu. Tiếp đến anh lại vùi đầu vào ngực cậu, anh dùng răng để mở hai cúc áo trên ngực cậu sau đó anh đưa đầu lưỡi trêu ghẹo đầu vú của cậu, khiến cậu vô cùng ngứa ngấy và đỏ hết cả tai...

PETE : Vegas! Ưm...đừng quậy...ưm!!

VEGAS : Anh không có quậy mà Vợ?

PETE : Thế ông xã đang lm gì á?

Anh không nói gì lập tức ôm cậu đứng dậy đi thẳng lên phòng. Vừa lên đến anh đã đặt cậu cạnh cửa sổ...

PETE : Vegas! Thả em xuống!

Anh lấy lại tinh thần, hai người đã đứng rất gần nhau rồi, anh giơ tay lên đè cánh tay của cậu lại.

VEGAS : Vợ anh yêu em!

Anh trầm thấp đáp một tiếng. Cậu nhón chân lên, hôn một cái lên môi anh, sau đó cấp tốc lùi lại.

PETE : Em cũng yêu anh!

Cậu nhắm mắt lại, cậu sợ bị anh đẩy ra.

Cậu cảm thấy thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, anh không đẩy cậu ra nhưng cũng không ôm cậu. Cậu không nhịn được lặng lẽ hé mở một mắt, vừa khéo, anh cúi đầu xuống nhẹ nhàng cắn cắn lên môi dưới cậu, lúc cậu lùi lại thì đưa tay ra ôm chặt cậu.

VEGAS : Ông xã muốn làm em...

Câu nói nóng bỏng trắng trợn như vậy, khiến hai tai của cậu đỏ bừng lên, nóng rần rần. Anh từ trong xương đã là một tên lưu manh.

Cậu chỉ cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cậu ngẩng đầu lên nghiêm túc hỏi anh..

PETE : Ông xã có yêu em không?

Anh hận không thể kéo cậu ôm vào trong lòng mình, nhét vào túi áo. Một người đáng yêu như thế, chỉ có thể là của anh thôi.

VEGAS : Muốn ăn Vợ.

Câu trả lời của anh không phải là trực tiếp, tay không ngừng nhân cơ hội sàm sỡ cậu.

Cậu đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với kết quả xấu nhất rồi, hoàn toàn không nghĩ đến sẽ là một kết cục hạnh phúc đến thế này, bị niềm vui sướng hân hoan lấp đầy, bây giờ cậu cảm giác như mình đang nằm mơ vậy, mà còn là một giấc mơ không chân thật như vậy nữa. Thế là ăn nói cũng không biết lựa lời...

PETE : Được..được, ông xã ăn em đi.

Màu mắt của anh so với bình thường thì tối tăm hơn hẳn, anh tựa đầu sát vào cổ cậu, cắn nhẹ lên cần cổ trắng nõn của cậu, cuối cùng còn lè lưỡi liếm trông rất sắc tình, sau đó anh kề bên tai cậu nói ra năm chữ...

VEGAS : Pete! Ông xã yêu em!

Tất cả chợt trở nên mơ mơ hồ hồ, thậm chí cậu còn không nhớ rõ được mình và anh lên xe về nhà kiểu gì, rồi cả bị anh lột sạch dạo đầu tiến vào như thế nào.

Chỉ nhớ rõ được lúc dương vật của anh tiến vào bên trong cơ thể cậu, loại cảm giác thỏa mãn khó mà diễn tả thành lời ấy nháy mắt dâng tràn, vây kín cậu.

Cậu mơ mơ màng màng hỏi anh...

PETE : Ông xã...ưm...chúng ta...ưm...

Anh biết khoái cảm khiến cậu nói ra những chữ nặng nề nhưng vẫn hỏi cậu...

VEGAS : Chúng ta thế nào hả vợ?

Động tác va chạm mãnh liệt của anh đột nhiên chợt dừng lại, sau đó không nói câu nào lại vùi đầu tiếp tục cần lao.

Sau khi hết một vòng chinh chiến, anh bắn hết tinh dịch vào trong cơ thể cậu, còn cậu đã rã rời từ đời nào thì đang nằm thở dốc. Anh rút vật đó ra khỏi người của cậu, ôm cậu lên đi vào buồng tắm.

Cậu tưởng tới đây là hết rồi, nhưng mà đối với anh mà nói, đây mới chỉ là bắt đầu thôi. trước hết, anh muốn tắm rửa và thoa thuốc cho cậu

Vào phòng tắm, anh buông cậu ra, tinh dịch thuận theo mông của cậu chảy ra đọng lại, anh để cậu tựa hờ lên người mình, tay anh lần xuống dưới tìm kiếm. Chạm được đến miệng huyệt, anh dùng ngón tay nhẹ nhàng ấn ấn, hạ thấp giọng nói bên tai của cậu...

VEGAS : Của ông xã.

Cơ thể lõa lồ trong không khí của cậu hơi run lên. Thật sự là quá xấu hổ.

Anh theo chân của cậu quét lấy một ít tinh dịch của mình, sau đó đưa ngón tay đến gần môi của cậu.

Cậu vô thức hôn một cái lên ngón tay anh, rồi thuận theo đó ngậm đầu ngón tay của anh, mút ngón tay của anh ngậm vào trong miệng.

Anh cười dùng một tay còn lại sờ sờ lên tóc của cậu.

VEGAS : Vợ ăn có ngon không?

Trên mặt, trên người cậu đều nhuộm một lớp màu đỏ ửng nhàn nhạt. Tuy rằng cảm thấy rất ngượng ngùng, nhưng mà người đối diện chính là người mình đã rất yêu, đã ý dâm từ lâu. Cậu cảm thấy thời điểm như thế này mà còn hàm súc nữa, thì khổ chỉ có thể là mình, vì vậy cậu mềm giọng nói...

PETE : Ngon, muốn nhiều hơn nữa...ông xã...

Động tác giương mắt của cậu quá mức gợi tình gợi đòn, anh mở vòi hoa sen để dòng nước ấm áp bao phủ hai người, cũng không nhịn được nữa lật người của cậu lại, đỡ hông của cậu cắm vào.

Hậu huyệt vừa được tinh dịch thấm qua nên tiến vào hoàn toàn không có chút khó khăn nào, cậu bị anh thúc vào làm bật ra tiếng rên rỉ.

PETE : Aaa! Ưm...ông xã nhanh quá...ưm...

Anh vỗ nhẹ lên mông cậu, phòng tắm đóng kín, một tiếng "bốp" thôi cũng trở nên rõ ràng vô cùng. Tai của cậu đỏ rực, cậu muốn nghiêng đầu qua nhìn anh, nhưng anh lại đột nhiên đâm thúc kịch liệt hơn, làm cậu đứng không vững, chỉ có thể dùng tay chống lên bồn rửa mặt, bật ra từng rên rỉ đứt quãng.

PETE : Ông...xã...aaaa...Vegas....chậm...ưm....ông xã...aaaaaa...

Sống lưng của cậu thẳng tắp, mái tóc ngắn mềm mại thấm ướt mồ hôi ngoan ngoãn dán chặt ở hai bên má cậu. Nước ấm từ vòi sen đổ xuống người cả hai, tạo thành một màn sương đầy mông lung mờ ảo. Khung cảnh càng dâm mỹ.

Động tác dưới thân của anh không ngừng lại, một tay cố định eo cậu, tay còn lại thì lưu luyến nơi ngực của cậu, thi thoảng lại chạm phải đầu vú của cậu, khiến người dưới thân chợt co thắt lại, nhưng anh chỉ chạm khẽ thôi rồi lập tức rời đi, nhưng vẫn cứ cố ý chạm vào hai điểm nào đó rất nhiều lần, cậu đang bị lửa tình thiêu đốt đến đầu óc mơ hồ hoàn toàn không phát hiện ra được, là anh đang cố tình, cố tình dụ cậu năn nỉ anh thỏa mãn cậu. Cậu rất nhanh đã mắc câu.

Cậu bị anh ghẹo đến ngứa ngáy vô cùng, hận không thể cầm tay anh đè nghiến chà đạp lên hai đầu vú mình. Người mà cậu thèm khát bao ngày nay, giờ đang đè trên người cậu không ngừng bình bịch làm cậu, nên đương nhiên là không thể để mình chịu ủy khuất rồi.

PETE : Ha...aaa...ông xã...ở trên... ưmmm!

Anh lại nặng nề thúc vào thêm năm, sáu lần nữa, âm thanh cơ thể va chạm tràn ngập trong khắp phòng tắm, tiếng rên rỉ của cậu hòa lẫn vào tiếng nước của vòi hoa sen, dâm đãng vô cùng.

VEGAS : Sao nào?

Người anh kề sát vào cậu, màu da của của thiên về màu trắng hồng, cậu thì cũng trắng nõn, hai cơ thể giao chồng lên nhau, có thể đem đi so với một số thước phim có màu nào đó, buông thả phóng đãng ra khuôn ra dạng, làm người ta không biết nên bôi mờ chỗ nào mới được nữa.

Cậu bị anh đâm đến không thể nói chuyện đàng hoàng được, nhưng cậu muốn anh dừng lại một chút, vì vậy thử hơi thắt hậu huyệt lại.

PETE : Ưm...ông xã...

A, chặt quá, dương vật của anh tráng kiện đầy đủ, bên dưới của cậu nhất định đã bị anh căng ra rất nhiều rồi. Không phải dễ để co thắt lại, cậu cũng chỉ là ôm tâm lý thăm dò đi thử một lần.

Anh quả thật là dừng lại, nhưng khi bị cái "thăm dò" của cậu kẹp lại, thì anh chỉ hận không thể một giây sau lập tức mãnh liệt công kích bình bịch chết người dưới thân, nhưng anh vẫn dựa vào năng lực tự chủ cực kỳ mạnh mẽ của mình ngừng lại.

VEGAS : Vợ à! Sao thế?

Anh thở hổn hển mấy hơi, rồi cố đè xuống tiếng thở dốc, nhưng trong giọng nói khàn khàn vẫn mang đầy tình dục...

VEGAS Pete! Vợ làm sao vậy?

Câu nói này quá dịu dàng, dịu dàng đến ngọt ngấy cả lỗ tai. Người nói không cảm thấy gì, lúc rơi vào lòng người nghe lại làm vui sướng dâng tràn. Giọng của cậu trở nên mềm yếu, cách màn sương như đang làm nũng vậy...

PETE : Ông xã rút ra trước đã.

Anh nhấp nhẹ môi dưới, nhẹ đến khó thấy, nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn gắng gượng rút dương vật từ trong cơ thể của cậu ra.

Dưới chân cậu nhũn như đang giẫm trên bông, nhờ anh giúp mới quay được người lại, mặt đối mặt với anh. Cậu đưa tay khoác lên bả vai anh, muốn ghé đến gần hôn người trước mặt một cái, cuối cùng do chân mềm nhũn nên trực tiếp nhào vào trong lồng ngực của anh.

Cậu thật sự thật sự rất vui, vì khúc gỗ nhà cậu yêu cậu nhiều đến vậy, cậu thanh niên đã hai mươi mấy tuổi, giờ phút này cứ như một đứa trẻ, còn là trạng thái sau khi bị tình dục lấp đầy, vui đến không kềm chế được. Cậu nói bằng giọng mềm nhũn...

PETE : Em muốn nhìn thấy ông xã!

Anh vớt cậu như đang say lên, ghé vào lỗ tai cậu, trầm thấp đáp lại...

VEGAS : Được, nhìn ông xã.

Nói dứt lời, anh nhấc một chân của cậu lên, cắm vào.

VEGAS : Vợ nói, vợ muốn nhìn ông xã. Vậy thì tốt nhất chỉ nhìn ông xã thôi.

Tốc độ đâm vào rút ra càng lúc càng nhanh hơn, trong miệng cậu thỉnh thoảng lại bật ra đôi tiếng ngâm khe khẽ, anh bắt vào trong cơ thể cậu, sau đó vòng tay ôm cậu thật chặt.

Sau khi được lau khô người rồi ôm lên giường, cậu kéo tay anh đặt lên hạ thân của mình...

PETE : Ông xã xoa cho em đi!

Anh nhẹ nhàng hôn một cái lên mí mắt của cậu...

VEGAS : Không vội, vẫn chưa xong.

Nói rồi anh đỡ dương vật nửa cương của mình từ từ tiến vào hậu huyệt đã bị làm đến mềm mại.

Cậu cắn chặt môi dưới, nuốt tiếng rên rỉ trở lại. Anh dùng tay cạy hàm răng của cậu ra, chấm chấm lên đầu lưỡi cậu...

VEGAS : Vợ à! Đừng cắn, cứ kêu ra đi.

PETE : Ông xã! Sờ em, sờ em đi...ưm

Cậu bất mãn ưỡn ẹo cơ thể, ngậm lấy ngón tay của anh không cho anh rút lại.

Anh vừa chầm chậm thúc vào vừa dùng ngón tay kích thích cậu, nước bọt thuận theo khóe miệng của cậu chảy ra, một hồi bình bịch trước đó đã làm ánh mắt cậu ngậm lấy xuân thủy, trông dâm mỹ vô cùng.

Cuối cùng thì cậu cũng chịu nhả ra, ngón tay anh đã bị nước bọt ngâm ướt nhẹp, anh nắm lấy dương vật của cậu, phần thì đâm vào rút ra phần thì dùng tay tuốt lên tuốt xuống cho cậu.

Bàn tay ấm áp của anh bao phủ nơi yếu ớt của cậu, rất nhanh đã làm cậu có cảm giác kích động muốn bắn, nhưng anh đột nhiên dùng ngón tay chắn ngay mã mắt của cậu...

VEGAS : Vợ à! Cùng nhau.

Anh nói xong thì lập tức tăng nhanh tốc độ thúc vào, vừa ác vừa chuẩn công kích vào điểm kia, tay cũng theo đó di chuyển lên xuống nhanh hơn, sau đó cả hai cùng bắn ra.

Khi khoái cảm rút đi thì cũng là lúc mà cảm giác buồn ngủ như thủy triều dâng lên, cậu mơ mơ màng màng để anh ôm mình vào phòng tắm rửa ráy rồi lại mơ mơ màng màng thiếp đi, lúc tỉnh lại đã là hừng đông rồi...

Anh thức từ rất sớm, đang tựa vào đầu giường ngắm khuôn mặt xinh đẹp của cậu, cậu vừa mở mắt, anh đã cúi đầu hôn lên môi cậu...

VEGAS : Chào buổi sáng, vợ yêu của anh.

Đã lâu lắm rồi cậu không được nghe anh gọi như thế, cậu vòng tay ôm lấy cổ anh, nhích người về phía trước chu môi hôn anh mấy cái...

PETE : Vegas! Chào buổi sáng ông xã!

Khóe miệng anh ẩn chứa ý cười...

VEGAS : Ừm...

Trong đôi mắt trắng đen rõ ràng của cậu ngập tràn hình ảnh của anh, cậu hỏi...

PETE : Anh không tính giải thích chuyện của cô ta với em sao?

Anh sửng sốt, một lát sau anh mới cười rộ lên...

VEGAS : Ông xã đã không còn liên lạc với cô ta và đã cấm cô ấy đến tìm anh rồi vợ à!

Anh vừa nói vừa đưa tay kéo lấy một chỏm tóc của cậu...

PETE : Em tạm tin đấy nhé còn lần sau em sẽ trốn đi mất luôn đó!

Anh bật cười ôm lấy cậu vào lòng...

VEGAS : Anh biết rồi vợ à!! Hôm nay vợ đi làm cùng anh nha!

Cậu uốn éo xong cũng ngồi dậy, lúc cậu vừa bước chân xuống gường đã bị anh kéo eo lại, cậu ngã xuống ngồi vào lòng anh, anh đặt một nụ hôn sâu lên đôi môi của cậu đến khi cậu không thể thở được anh mới rời môi cậu...

VEGAS : Vợ à! Anh không muốn đi làm, chỉ muốn ôm hôn vợ thế này thôi.

Cậu bật cười rồi hôn lên trán anh, sau nụ hôn ấy anh bị cậu quăng xuống gường và tiếp tục màng hôn sâu...

PETE : Ưm...ông xã không được như thế đâu!

Anh dời đôi môi cậu rồi nhìn thẳng vào mắt cậu nũng nịu...

VEGAS : Một cái nữa thôi nhé vợ! Anh nhớ vợ mà

Anh vừa nói xong miệng anh hôn môi cậu tay anh sờ mó không ngừng...cảm giác khoái cảm ấy đã làm cậu mù mờ đầy ma mị, cậu thích sự nhẹ nhàng và đầy ôn nhu nhưng đầy mãnh liệt của anh...

Lúc này lưỡi của anh di chuyển xuống hai đầu vú của cậu mà mút máp, nó kích thích các tế bào của cậu , anh nhấn lưỡi thật mạnh, cậu không ngừng rên rỉ trước khoái cảm mà anh mang lại....

PETE :  a a a đừng cắn...mà...a...ưm...đau Vợ!

Phía trên đã đủ anh mò xuống phần dưới, anh cởi quần ngoài lẫn quần trong của cậu...

VEGAS : Vợ à! Em thơm lắm.

Anh vừa nói vừa ngửi hương thơm từ cổ cậu, anh đứng dậy cởi quần...anh đè lên người cậu tiếp tục 1 màn hôn sâu...

Dương vật của anh đã cương cứng, nhưng vẫn cần thêm 1 chút kích thích...anh nắm tay cậu chạm vào phần dưới của anh...

Anh thật sự rất chuyên nghiệp khiến cậu rên rỉ không ngừng

PETE : A...đừng...ông xã...em...sắp...a...ha...ahhh

Cậu bắn ra, anh nhân lúc này chà sát vào cúc huyệt của cậu...

Anh đưa nữa lóng tay vào cúc huyệt cậu ngoe nguẩy..sau đó 1 ngón, 2 ngón, 3 ngón, rồi 4 ngón..

PETE : A..đau...quá...a...ưm...ha

Anh đâm thật mạnh vào cúc huyệt của cậu, dù đã quan hệ nhiều lần nhưng vẫn rất chặt

PETE :  Ahh...đau...quá...ưm...aaa...ông xã

VEGAS : Vợ à! Thả lỏng đi, như thế sẽ không đau nữa

PETE : Ahh...ưm...a...ha

Anh chồm lên hôn cậu, cái hôn của anh lúc nào cung  làm cậu mềm nhũn, anh từ từ đi vào sâu hơn, không chịu nổi nưa anh đâm 1 phát lúc cán...

PETE : A....dừng...lại...đau...quá...ahh...ha

VEGAS : Không sao 1 lát sẽ ổn thôi vợ!

Anh đưa đẩy từ chậm đến nhanh, dần rồi càng nhanh hơn nữa, đạt đến đỉnh cao của khoái cảm vừa nhanh vừa sâu..cậu chỉ biết rên rỉ, đầy sung sướng

PETE : A...a...ưm...nhanh...quá...a...sâu...a...ưm..sướng...ahhh

Anh vô cùng hài lòng với biểu hiện của cậu, anh đâm đến điểm mẫn cảm của cậu

PETE :  A...chỗ đó...ha...a...thích...a...ưm...em...bắn...a...ha...ưm...ahh

Lát sau anh cũng đạt đến giới hạn anh bắn ra dòng tinh dịch trắng đục..
Một luồn ấm nóng được bắn thẳng vào trong cơ thể cậu...

Anh hôn lên trán cậu và nằm dài lên người cậu...giọng thoả mãn

VEGAS : Vợ à em tuyệt vời lắm!!

Cậu đưa đôi mắt long lanh hỏi anh...

PETE : Giờ  chúng ta đi làm được chưa?

Anh bật cười xoa đầu cậu....

VEGAS : Được rồi vợ ngốc!!!

Hời ơi con ơi sao con lại thế nữa rồi cho mae từ chối nhận con nha🤧🤧🤧
Cơ mà hai vợ chồng bớt ngọt lại được không? Chứ mae thấy sâu răng rồi á🥲🥲

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net