Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Cua Lại Vợ Yêu! 🔞

Maedow_2844

Tối hôm nay là ngày đầu tiên cậu trở lại hát ở phòng trà, cậu vừa đến thì đã thấy anh, Kinn và Porsche ngồi ở phía dưới, cậu cũng chẳng quan tâm lắm đến sự có mặt của anh. Cậu ngồi sau cánh gà lấy điện thoại ra lướt đọc tin tức để chờ đến tiết mục của mình, còn anh lúc này đang nói chuyện với Porsche...

VEGAS : Porsche! Mày nhất định phải giúp tao đấy nhé!

PORSCHE : Thật ra tao chả muốn giúp mày xíu nào luôn đấy Vegas! Nhưng do thằng Kinn cứ nhảm bên tai tao nên tao mới đồng ý, chứ thằng khốn nạn như mày tao đéo muốn giúp.

KINN : Mày giúp bạn bè xíu cũng cằn nhằn.

Porsche nhíu mày nhìn Kinn...

PORSCHE : Mày thì hay rồi, thế sao mày không tự đi giúp thằng bạn tồi của mày mày đi? Pete nó hiền chứ thử là tao xem mày có chết dưới tay tao không?

KINN : Tao...mày đó thằng khốn tại mày hết, thứ báo đời.

Anh im lặng một lúc...

VEGAS : Tao chưa bao giờ nghĩ Pete em áy sẽ giận tao đến mức phải đòi ly hôn. Và tao càng không nghĩ tao lại khiến em ấy tổn thương đến như thế!

KINN : Tao nói mày rồi, làm chuyện gì cũng phải nghĩ đến hậu quả.

Porsche ngắt lời Kinn thái độ khinh bỉ rồi nói...

PORSCHE : Ý mày là chuyện gì Pete cũng tha thứ cho mày hết kể cả chuyện mày ngoại tình sao? Không có đâu thằng chó. Thứ của mày nếu thời xa xưa là chồng lồng heo thả mày trôi sông rồi. Mày nghĩ mày là ai vậy Vegas?

Nói xong Porsche đứng dậy đi vào phía cánh gà...

PORSCHE : Pete! Làm một ly không?

Cậu ngước lên nhìn rồi đáp...

PETE : Cũng được nhưng Porsche đợi Pete hát xong đã nhé!

Porsche ngồi xuống bên cạnh Pete...

PORSCHE : Sao rồi, ổn chứ?

PETE : Ừm tôi ổn, dù gì đây cũng không phải lần đầu tiên. Nên Porsche không cần quan tâm đến nó, và cũng không cần đến để giúp anh ấy đâu.

PORSCHE : Tôi đến đây không phải để xin xỏ giúp thằng khốn đó đâu, chỉ là muốn rủ Pete đi làm vài ly để tâm sự với nhau thôi. Chứ thằng khốn đó không nên giải dàng tha thứ, vì quá dễ dàng nó sẽ không biết sai.

Cậu mỉm cười nhìn Porsche...

PETE : Có thật Porsche là bạn của anh ấy không vậy?

PORSCHE : Bạn thì bạn chứ, nhưng tồi thì vẫn phải dạy một bài học nhớ đời!

Cậu bật cười...

PETE : Cũng đúng! Phải dạy thì mới nhớ được, tôi lên hát trước đây hát xong gặp ở quán Bar cũ nhé Porsche!

PORSCHE : Ok

Cậu lên sân khấu Porsche cũng đi về bàn của mình. Anh nhìn thấy cậu thì đôi mắt sáng rực...

PORSCHE : Xíu nữa tao đi làm vài ly với Pete, nên hai thằng mày cứ về trước...

Kinn nhíu mày nhìn...

KINN : Không được đâu nhé mày.

PORSCHE : Sao lại không được?

KINN : Tao không biết nhưng không được, mày nói đi đi Vegas!

VEGAS : Được!

KINN : Đó mày nghe thấy không?...con mẹ mày Vegas được con mẹ gì? Vợ tao với vợ mày nó đi nhậu chung đó!

VEGAS : Nhưng không được, đụng vợ tao, ôm vợ tao. Vịn vai vợ tao. Tao giữ của!!

PORSCHE : Mày lấy tư cách gì giữ của? Chồng Pete. Hay là chồng cũ?

Kinn nhíu mày...

KINN : Không được! Lỡ vợ mày ôm vợ tao thì sao? Tao cũng giữ của mà.

Porsche không nói gì liền đứng lên...

PORSCHE : Hai thằng mày bớt xàm đi, tao đi đây.

KINN : Vegas! Mày để cho hai người đó đi với nhau thật sao?

VEGAS : Chứ mày cấm vợ mày được không?

KINN : Không!

VEGAS : Đi thôi.

Kinn khó hiểu nhìn Anh...

KINN : Đi đâu?

VEGAS : Đi đợi ở bãi xe chứ lát vợ tao với vợ mày say thì ai đưa về?

Còn bên này cậu và Porsche liên tục lên ly có lẽ hôm nay có người nói chuyện tâm sự nên cậu vui nên uống rất hăng...

PORSCHE : Pete! Mày giờ định làm thế nào?

PETE : Tao cũng đi hát và làm thêm như trước thôi.

PORSCHE : Mày ráng chịu cực thêm một thời gian đi đừng quay lại với nó quá sớm.

Cậu bật cười...

PETE : Tao nên cảm ơn mày vì đã bài tao cách này để nắm giữ trái tim anh ấy.

PORSCHE : Trời tao biết nó bao nhiêu năm rồi chứ? Nó vậy thôi nhưng nó yêu mày thật đấy. Nhưng cũng phải dạy nó một bài học để nó sợ và sẽ không tái phạm nữa!!

* NHỚ LẠI *

Cậu đang nằm trên gường ngủ thì điện thoại vang lên cậu với tay lấy điện thoại.

PETE : Alo

[ Mày hôm nay không đến công ty à? ]

PETE : Đúng rồi hôm nay tao hơi mệt á Porsche! Có gì không?

[ Ck mày đang ở trong phòng với con ả thanh mai trúc mã đấy ]

PETE : Cái gì? Tao đến ngay đây.

[ Pete! Nghe tao nói này! Mày đến và làm lớn chuyện lên, sau đó đòi ly hôn. Nếu nó còn lấy tình dục ra thì mày phải cố kiềm nén và cứng rắn lên. Còn nữa mày nên dọn ra khỏi nhà một khoảng thời gian luôn ]

PETE : Ơ sao phải thế?

[ Vì thằng khốn này nó hay mềm lòng lắm, nhưng nó yêu mày khi mày đòi ly hôn nó sẽ cứng rắn mà từ chối những thứ lã lơi ngoài kia, và sẽ không bao giờ dám lập lại một lần nào nữa! ]

PETE : Mày có chắc không thế Porsche?

[ Tao chắc chắn 100% nhé! Cách này tao đã từng sử dụng rồi Pete tin tao ]

PETE : Ok hợp tác vui vẻ nhé bạn!

* HIỆN TẠI *

PETE : Mày biết không hôm đó xém nữa tao để cho anh ấy quất tao rồi.

PORSCHE : Nếu như thế mày phải chịu cảnh thế này rất dài, hôm qua nó chửi vô mặt con nhỏ đó, và kêu đừng bao giờ xuất hiện trước mặt nó nữa. Tao thấy ả tức giận bỏ đi mà hả hê gì đâu đấy.

PETE : Dô

PORSCHE : Tụi này nên phải như thế!

Nói xong cả hai cùng vui vẻ uóng hết ly này đến ly khác, sau khi cuộc vui qua đi cả hai cùng ôm nhau ra cửa, cả hai lúc này đã say đến mức đi thôi cũng khó khăn rồi....

KINN : Porsche! Uống gì mà say đến mức này về thôi.

PORSCHE : Mày là ai?

KINN : Mở mắt to lên tao Kinn chồng mày chứ ai. Nãy bảo rồi mà không nghe hay sao mà còn ôm Pete như thế? Tao ghen chết đi được rồi nè!

PORSCHE : Ghen cái con mẹ gì?

KINN : Vegas! Tao đưa vợ tao về trước đây!

VEGAS : Ừm! Về thôi Pete!

PETE : Anh bỏ tôi ra, đừng đụng vào người tôi.

VEGAS : Pete! Em say rồi, anh đưa em về.

PETE : Không cần!

VEGAS : Pete! Lên xe nhanh lên.

PETE : Bỏ ra tên khốn này!

Anh mặc cậu vùng vẫy anh bế cậu lên xe. Sau đó anh đưa cậu về nhà...

PETE : Tôi không muốn! Vegas tôi không muốn!

VEGAS : Nếu em còn vùng vẫy anh không chắc sẽ để em yên đâu báo con ạ!

Nháy mắt cậu đã hiểu ra ý định trong lời nói của anh. Da đầu cậu không nhịn được tê rần lên, hô hấp cũng gần như nghẹn lại. Cậu liều mạng rụt người về sau, lưng dính sát vào ghế dựa, muốn kéo giãn khoảng cách với anh. Nhưng một tay anh chống bên cạnh đầu cậu, khiến cậu có cảm giác cả cơ thể đều vị anh bao vây, ngay cả hít thở cũng khó khăn.

Cậu cảm giác được vì lời nói hạ lưu của anh mà bản thân trở nên hưng phấn, thân dưới cũng nhẹ nhàng co rụt một lát. Nhưng cậu lại không dám nghĩ xem phản ứng của mình có phải xuất phát từ sự mong đợi với lời ám chỉ bao hàm trong câu nói của anh không.

" Sao có thể dễ dàng như vậy, chỉ bằng dăm ba câu đã... đã bị dụ lần nữa? "

Cậu chẳng hề muốn thừa nhận mình là người không có tự chủ, thậm chí cậu còn hít sâu một hơi, dự định dứt khoát từ chối lời mời này. Thế nhưng ngay lúc này anh lại cúi người hôn lên mi tâm cậu, khiến cậu không khỏi run rẩy một chút, sau đó lập tức phát hiện ra đôi môi ấm áp của anh không hề rời khỏi mà còn chà chà vào giữa hai lông mày đang nhíu lại của cậu.

Cậu cảm thấy máu trong cơ thể lập tức chia làm hai, một nửa tụ thẳng xuống hạ thân, một nữa vọt lên tới chỗ bị anh chạm vào.

Mặt của cậu nóng tới mức chính cậu còn cảm thấy khác thường. Chờ tới khi tinh thần tỉnh táo lại thì cậu không biết mình đã nắm lấy quần áo anh từ lúc nào, nhẹ nhàng thở hổn hển, cúi đầu không dám nhìn hắn.

VEGAS : Anh xem như vợ đây là đồng ý?

Anh rất hứng thú nhìn bộ dáng giãy giụa của chàng trai trước mắt, đồng thời cũng vô cùng hưởng thụ điều đó. Ngón tay anh khẽ gảy mấy lọn tóc mái trên trán cậu, giọng điệu khi nói chuyện cũng rất tùy ý.

Thế nhưng cậu lại cảm thấy mỗi từ anh thốt ra giống như đang cào vào ngực mình, khiến cho hạ thân cậu rụt lại, thậm chí còn cắn môi một cái. Cậu không nhịn được nhắm chặt hai mắt lại, âm thầm điều chỉnh hô hấp một chút sau đó mới thử phản kháng.

PETE : Tôi... tôi không thể làm tiếp. Ngày mai còn phải đi làm, mặt sau của tôi... không chịu nổi.

Anh nghe vậy liền nở nụ cười trầm thấp. Anh vươn tay nhẹ nhàng chậm rãi mơn trớn gò má của cậu, sau đó lại dùng ngón cái cọ lên khóe môi cậu.

VEGAS : Anh nói nè báo nhỏ, mới qua được bao lâu mà em đã quên mất anh rồi sao?

Câu nói này làm cậu hơi ngẩn ra. Bây giờ cậu mới chính thức biết rõ ý đồ của anh, vô thức nuốt nước bọt, hầu kết cũng hơi rung động một chút. Anh không muốn làm cậu nữa, thế nhưng anh muốn giúp cậu xử lý mặt sau sạch sẽ, bôi thuốc cho cậu, sau đó dùng phương pháp khác... khiến cậu cao trào.

Cậu cảm thấy bản thân mình chẳng còn lý do gì để cự tuyệt. Rõ ràng cậu còn chưa mở miệng đồng ý mà hạ thể đã tự giác nhớ lại khoái cảm vừa trải qua cách đây không lâu. Cậu ồ ồ thở dốc một lát, tới khi chần chờ ngẩng đầu lên, tuyến phòng ngự trong mắt cậu lập tức sụp đổ thành tro bụi trước ánh mắt mang theo nụ cười của anh. Cậu nghĩ, mình nhất định là xong đời rồi. Cậu nghe bản thân run giọng mở miệng nói. Mà âm thanh vụn vặt ấy còn chưa kịp thốt ra hết đã bị anh hôn đến nuốt ngược trở lại.

Quả thực anh thích bộ dáng này của cậu muốn chết, giống như tầng thân thể lạnh nhạt kia đang vỡ vụn ra từng chút trước mặt anh. Mỗi khi cậu lộ vẻ vừa thân thiết vừa thèm muốn này, lúc nào cũng khiến anh dễ dàng có phản ứng.

Anh hôn không sâu lắm, chỉ hơi nghiền lên đôi môi khô khốc của cậu chốc lát. Lúc bị hôn, đầu tiên cậu căng chặt cả người, thế nhưng không lâu sau dường như đã nhũn ra, thậm chí còn vô thức muốn ôm eo anh.

Lần này vừa phát hiện đối phương muốn ôm mình, anh bỗng nhiên đưa đầu lưỡi vào miệng cậu, cuốn lấy đầu lưỡi ẩm ướt mềm mại của cậu dùng sức hút một hơi. Cậu nhất thời trúng đòn, gần như theo bản năng dùng sức siết chặt eo anh. Anh bị động tác của cậu làm cho lảo đảo, tay cậu cấn vào bụng anh truyền đến cảm giác đau đớn mơ hồ.

VEGAS : Gấp gáp quá, không phải muốn ngay bây giờ chứ?

Cậu mím chặt môi ra sức lắc đầu. Nhiệt độ trên mặt cậu còn chưa kịp tản đi, để trốn tránh trêu đùa của đối phương đành quay đầu nhìn ra cửa sổ, sau đó lấy di động ra tự mình cúi đầu tìm số.

Anh đoán có lẽ cậu muốn gọi điện cho ai đó. Thế là anh liền yên tĩnh không bắt nạt cậu thêm nữa. Cùng lúc ấy điện thoại của cậu đã được nhận, quả nhiên là gọi cho ai đó. Anh nghe thấy cậu nói chuyện với người bên kia đầu dây, giọng điệu nhẹ nhàng tới mức anh không tưởng tượng nổi. Anh ngồi một bên nghe lỏm quả thực muốn bật cười. Chờ cậu nghiêm mặt cúp điện thoại xong, chuyện đầu tiên anh làm là vươn tay ngắt hai má còn nóng bừng của cậu một phát.

VEGAS : Trẻ con nói dối là hư, lát nữa anh phải trừng phạt em.

Nói xong anh chồm qua hôn cậu tới tấp, môi của anh như muốn nuốt chửng đôi môi nhỏ nhắn hồng hào của cậu. Lưỡi anh như con rắn luồn lách khắp nơi trong khoang miệng của cậu. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau làm nước bọt chảy xuống cầm của cả hai thật là ma mị. Tay anh luồn ra phía sau lưng cậu sau đó anh cởi bỏ hẳn chiếc áo sơ mi trắng xuống đất không thương tiết. Đối với cả hai người thì khi làm tình muốn cởi bỏ tất cả quần áo trên người. Anh bắt đầu bóp nắn cơ ngực vừa tay với mình ấm áp kia của cậu. Miệng của anh bắt đầu di chuyển từ từ xuống phía dưới. Hôn lên cái cổ trắng ngần mịn màng của cậu đày vết bầm đỏ.

Anh đưa miệng ngậm một bên đầu nhuỵ hoa của cậu rồi bắt đầu liếm mút. Vẫn không dừng lại động tác bóp nắn cơ ngực thô bạo của mình.Anh nhéo mông cậu làm sự kích thích của cậu tăng cao. Hạ thấp ghế xuống để cậu dựa vào thành xe nâng cao hai chân của cậu. Để cậu tự cầm lấy mà dang rộng ra. Anh như con chó sói lao tới mà liếm mướt khiến cậu phát ra tiến rên rỉ mê người.

Anh đưa lưỡi liếm sạch hết tinh dịch của cậu tiết ra từ trong cúc huyệt rồi luồn chiếc lưỡi của mình vào bên trong mà trêu đùa. Anh dùng răng của mình cắn nhẹ vào cúc huyệt đang ướt đẫm dâm thuỷ của cậu hòa lẫn với nước bọt của anh. Nhìn thật mê người. Anh đưa ngón tay của mình từ từ vào bên trong rồi ngoáy bên trong chật hẹp đó. Anh không để cậu dễ dàng bắn ra nhanh như vậy được liền bế cậu đặt ngồi trên vô lăng. Dùng tay giữ chặt cậu bé của cậu, sau đó anh dùng lưỡi từ từ đưa vào cúc huyệt mà trêu đùa khiến cậu khó chịu vô cùng.

PETE : A...a..bỏ ra..bỏ ra đi..a...a..tôi..tôi..muốn..m.uốn..bắn...a...a....ưm...bỏ ra...a..

Anh bỏ tay ra một dòng nước trắng ấm nóng chảy ra cùng với dâm thuỷ khiến cúc huyệt của cậu co giựt lên liên hồi. Mặc dù đã nhiều lần như vậy như vẫn khiến cậu ngại đến phát khóc, cố dùng tay che cúc huyệt lại để nó không bắn thứ dơ bẩn ấy vào người anh.Anh đánh bốp bốp vào mông cậu hai cái giòn tan rồi bóp nắn như món đồ chơi. Cậu cũng không vừa gì, đã biết cây côn thịt bị kiềm hãm trong quần đang bị cương cứng đến nổi muốn bật tung ra ngoài vậy mà cậu còn chà xát cúc huyệt của mình vào côn thịt đang bị kiềm hãm, khiến nó to trướng lên. Cậu từ từ đưa người xuống phía dưới cây côn thịt. Mở chiếc khóa quần kia ra rồi tuột hẳn cả hai chiếc quần ra ngoài vứt ra ghế sau. Cây côn thịt như nhận được sự giải thoát liền dựng đứng trước mặt cậu. Tay cậu cầm lấy rồi bắt đầu liếm mút. Cậu liếm láp xung quanh cây côn thịt của anh cùng hai viên bi ở phía dưới rồi đâm cây côn thịt sâu vào trong cổ họng. Mặc dù đã cố nhét vào đến ngạt thở nhưng nó vẫn không vào hết mà dư ra bên ngoài một nữa. Cậu phải vừa dùng tay và lưỡi của mình phục vụ để nó bớt buồn. Cậu đưa ra đưa vào cây côn thọt trong cổ họng. Lấp ló dưới hai cánh chân của anh một lúc lâu đến khi miệng của cậu mỏi nhừ vì ngậm cây côn thịt to trướng của anh thì anh mớ chiệu bắn tinh. Dòng tinh dịch ấm nóng có mùi hương đặc biệt của anh bắn thẳng vào bên trong cổ họng của câu. Cậu cố nuốt sạch rồi liếm láp xung quanh cây côn thịt như con quỷ khát tinh dịch rồi bắt đầu công việc chính. Cậu nâng ghế của anh cao hơn rồi tự mìn xoay lưng lại ap vào bờ ngực rộng lớn vững chắc của anh. Cậu dùng tay đưa cây côn thịt từ từ đâm sâu vào cúc huyệt của mình.Anh dùng hai tay ôm lấy cơ ngực trắng nõn của cậu và hai nhuỵ hoa đang cương cứng của cậu. Mỗi cú đâm của anh đều vào sâu đến điểm tận cùng của cúc huyệt. Cây côn thịt to lớn của anh cũng được bao bộc bởi cúc huyệt chật hẹp và ấm áp của cậu. Cả hai đều rơi vào dục vọng mỗi cú đâm càng sâu hơn mạnh hơn làm chiếc xe cũng rung lắc liên hồi. Tiếng rên rỉ đầy mê hoặc của cả hai người phát ra. Một lúc sau anh mới chịu bắn tinh. Dòng tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào bên trong cậu, nó cũng không khác gì một con quỷ mà hút hết tinh dịch của anh. Tinh dịch của anh như nằm bên trong của cậu muốn tan chảy ra....

PETE : Anh lại như thế nữa rồi Vegas! Không phải mọi thứ điều giải quyết bằng tình dục đâu..

VEGAS : Anh biết nhưng anh không muốn mất đi em đâu vợ à!!

Nói xong anh vừa cười khẽ vừa đánh vô-lăng, quẹo xe vào nhà...

PETE : Vegas...tên khốn tôi không muốn ở đây đâu!

Cậu bị anh trêu chọc đến mức không chịu nổi, đành phát ra tiếng xin xỏ giống như oán giận. Âm thanh kia vô cùng trầm khàn nhưng anh vẫn có thể phân biệt ra sự ngượng ngùng che giấu trong đó.

VEGAS : Không làm khó vợ nữa.

Cuối cùng anh xoa nhẹ mái tóc của cậu, sau đó đỗ xe vào bãi đậu, kéo thắng tay rồi tắt máy,

VEGAS : Xuống xe, đến nơi rồi.

Nhịp tim của cậu lập tức đập thật nhanh. Không biết có phải là ảo giác của cậu hay không, cậu cảm thấy khi mình xuống xe, thân thể rõ ràng cứng ngắc tới mức không động đậy nổi, ngay cả đau đớn nơi phía sau cũng vì động tác của cậu mà rõ ràng hơn một chút. Nhưng đồng thời cậu lại đổ một tầng mồ hôi mỏng, thậm chí còn có chút miệng đắng lưỡi khô.

Lúc đóng cửa lại, trong một giây ngắn ngủi cậu thầm nghĩ lần thứ hai

PETE : Pete! Mày chết chắc rồi!

Bé nó chỉ nhịn được 1 ngày thôi sao?
Quá thất vọng🤧🤧🤧🤧 mae không nhận con nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net