Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Em Là Của Tôi! Thể Xác Lẫn Linh Hồn 🔞

Min_Ann_098

Về đến nhà anh bế cậu xuống xe, sau đó anh bế cậu đi thẳng vào phòng tắm, sau khi tắm rửa cho cậu anh bế cậu ra đặt xuống gường....

PETE : Vegas! Anh không cần bế tôi như thế đâu, tôi tự đi được mà.

VEGAS : Không được. Do tôi làm em đau nên tôi có trách nhiệm chăm sóc em thật tốt, huống hồ gì bây giờ em là vợ của tôi!

Cậu mỉm cười dụi đầu vào người anh...

PETE : Ngày mai anh vẫn phải đi làm sao?

Anh xoa đầu cậu đầy dịu dàng...

VEGAS : Ừm...dạo này công ty có nhiều việc lắm, đợi sau khi xong hết mọi việc tôi sẽ đưa em đi hưởng tuần trăng mật nhé!

Cậu gật gật đầu....

VEGAS : Pete! Lần sau muốn đi đâu nhất định phải đợi tôi đi cùng em đấy biết chưa? Đừng để chuyện ngày hôm nay lặp lại một lần nào nữa. Nếu em bị gì tôi sẽ đau lòng chết mất!

PETE : Không đến nổi vậy chứ?

VEGAS : Ngủ đi nào. Trễ rồi!!

Cậu đơ ra nhíu mày....

PETE : Mẹ nó! Mất hứng vãi...

Anh khẽ mỉm cười đầy ôn nhu hôn lên trán cậu

VEGAS : Hơn thế nữa. Tôi không muốn em phải chịu bất kì sự tổn thương nào, vì tôi không biết thế giới ngoài kia đối xử với em như thế nào, để em trở nên mạnh mẽ như vậy? Nhưng kể từ bây giờ em không cần cố chịu một mình. Vì có tôi ở đây rồi!!

Cậu nghe từng lời anh nói mà đôi mắt đỏ hoe như phát khóc vì cậu chưa từng nghĩ người như anh lại có thể nói ra được mấy lời sến súa như thế này...

PETE : Cảm ơn nhé. Vegas!

VEGAS : Ngủ ngon nhé vợ của tôi!

Nói xong anh ôm cậu vào lòng và cùng nhau ngủ trong khung cảnh đầy ngọt ngào và hạnh phúc...

Sáng hôm nay những tia nắng lấp lánh len lõi qua ô cửa sổ rọi thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Cậu uống éo sau đó ngồi dậy thì bị anh kéo lại...

PETE : Ưm...sao vậy?

VEGAS : Chuyện hôm qua tôi còn chưa tính sổ với em...

PETE : Chuyện gì?

VEGAS : Chuyện em nói chuyện với người yêu cũ...

Lúc này, anh bất chợt đưa tay bắt đầu vuốt ve cơ thể cậu, đôi ngươi có chút lạnh lẽo...

VEGAS : Từ nay cấm em nói chuyện với cả nam lẫn nữ em nghe rõ chưa?

PETE : Tại sao?

VEGAS : Không có tại sao.

PETE : Nếu vậy tôi sẽ không nghe..

Anh bật dậy, vùng tay tóm cậu quăng xuống, phủ người lên giam cầm, chẳng buồn để tâm đến âm thanh hoảng hốt của cậu, kéo quần cậu ra. Suốt cả quá trình, sự phản kháng của cậu gần như vô tác dụng với anh.

Quần áo trên người cậu gần như bị lột sạch, nhưng khi anh kéo chiếc quần lót trắng mảnh vải cuối cùng che thân cậu xuống, bỗng dưng lại giật mình. Chính giữa đôi mông chín mọng, cúc huyệt vốn dĩ nhỏ xinh đã trở nên sưng tấy, nề đỏ, hấp hé, không sao khép kín lại được. Anh chỉ chạm nhẹ ngón trỏ vào mà cậu "Ưm!" một tiếng. Rõ ràng vô cùng đau đớn.

Anh đờ ra nhìn nơi đó chăm chú, cậu cứ tưởng anh vẫn muốn làm gì mình, lên tiếng đầy ấm ức...

PETE : Nếu anh còn mỗi ngày như thế tôi sẽ chết mất Vegas! Tha em một lần đi được không?

Anh ngẩng đầu, đôi mắt đen sáng nhìn thẳng vào cậu, cậu cúi đầu xuống ngay, chẳng dám đối mặt với anh. Trên giường thoắt động, anh đi xuống rồi. Cậu ngờ vực nhìn sang, hình như anh đang tìm tòi thứ gì, kế đó chợt mặc quần áo ra ngoài. Cậu nằm sấp trên giường nghĩ xem chuyện gì đang xảy ra, còn chưa nghĩ xong thì anh đã cầm một tuýp mỡ bôi và mấy lọ thuốc về.

Anh đi đến cuối giường, ngồi xuống, bảo cậu đến gần dạng hai chân ra, cúc huyệt sưng đỏ đáng thương tức khắc phô bày trước mắt. Anh ấn hai cẳng chân cậu lên, sau đó cúi đầu xuống, bỗng nhiên thè lưỡi liếm vào cúc huyệt của cậu..

Cậu giật mình thốt lên, vô thức rụt người về sau. Anh giữ chặt cẳng chân cậu, ép cậu nằm im, đầu lưỡi càng thêm ra sức mơn trớn cúc huyệt e ấp. Cậu che miệng, không ngăn được tiếng rên như đang khóc.

VEGAS : Đau không?

Đầu lưỡi anh vẫn còn đảo quanh, ngước mắt lên nhìn cậu.

Cậu che miệng chặt hơn. Cậu lắc đầu, bật ra câu nói như sắp tan vỡ...

PETE : Không... Không đau... Ư...

Cho đến khi cúc huyết ứa nước, anh mới chịu dừng lại. Anh phết thuốc mỡ ra ngón trỏ, sau đó đưa vào bên trong lỗ nhỏ ẩm ướt.

PETE : Ưm... haa... A... Ư... Ư ư... Haa...Dừng Vegas!

Chất mỡ mát lạnh khuấy đảo niêm mạc trơn ướt, tiếng rên trong miệng cậu lớn dần, anh vẫn luôn để ý sắc mặt cậu, cho dù cậu cảm thấy thoải mái mà thoáng cau mày, anh cũng sẽ hỏi cậu có đau hay không. Cậu không sao trả lời cho anh, đành phải nhẫn nhịn lắc đầu.

Anh bôi thuốc hết sức thuận lợi, nhưng cậu đáng thương đã hoàn toàn rơi vào cơn say nhục dục, không ngừng cựa mông, khiến ga giường trở nên nhăn nhúm.

Chẳng biết tại sao anh lại tha cho cậu, lên giường khuỵu gối xuống cạnh cậu, luồn tay vào giữa đôi chân trắng muốt đang khép chặt của cậu mà ve vuốt. Anh ghé sát vào gáy cậu, hơi thở nóng bỏng phả vào tai cậu, giọng nói hơi khàn...

VEGAS : Em là đang câu dẫn tôi sao? Muốn à?

Cậu tựa cằm lên vai anh, hai mắt nhoè đi, mông lung phát ra một tiếng "Ừm".

Bàn tay đang lưu luyến giữa đùi cậu di chuyển lên chiếc mông vểnh cao căng đầy, dụi dụi, miết miết, như để trấn an, nhưng lại khiến cậu càng khó chịu hơn. Cậu bất chấp dụi mình lên anh, nũng nịu hệt như một chú mèo con. Anh nhéo mông cậu đỏ ửng, giọng anh khàn một cách đáng sợ....

VEGAS : Tiếc là không được rồi. Tại vợ hỏng chịu nên cũng phải nhịn thôi!! Với lại cúc huyệt sưng như thế rồi! Còn muốn nữa sao?

Câu này nói ra còn thoáng mang theo đau lòng. Ngày hôm qua lúc làm tình với cậu, tuy anh từng nói rất nhiều lời thô tục, nhưng anh nào nỡ phịch chết cậu cơ chứ...Cậu nghẹn ngào, giọng nói mềm nhũn...

PETE : Tất cả là tại anh... anh là đồ khốn...

Đáy lòng anh sít lại, mười ngón tay thình lình nhéo mạnh mông cậu, cúi đầu nuốt lấy cánh môi tươi mọng của cậu..

VEGAS : Ừ, tại tôi hết, tôi là đồ khốn, chịch cho cúc huyệt của cưng bị đau như thế...

PETE : Hư a...

Bị anh hôn, cậu cũng chẳng nói được gì, môi lưỡi hai người vấn vít hồi lâu, bàn tay bên dưới bắt đầu mơn trớn lẫn nhau.

Cậu xô mạnh anh ra, cúi đầu đón lấy vật thể cường tráng trước mắt, bắt đầu nhiệt thành ngốn lấy.

VEGAS : Hửm... Cưng à... tôi...

Anh bị hành động bất ngờ của cậu làm cho hai chân rụt lại, cây hàng cương cứng được khuôn miệng xinh xắn bao phủ, quả thật khiến da đầu anh tê rần.

VEGAS : Đúng, cứ ngậm như thế... Sâu thêm chút nữa...

Anh ghì đầu cậu, không kìm được bắt đầu đưa đẩy, cuối cùng kích động xộc hết cả cây vào trong.

Cậu không chịu đựng nổi, chỉ cảm thấy chỏm đầu vọt thẳng xuống chỗ cực sâu trong họng mình, không sao thở nổi, theo bản năng sinh lý muốn nôn ra.

Quy đầu hùng dũng bất chợt nghẹn ứ trong cổ họng, anh gằn khẽ, mạnh bạo ghì đầu cậu xuống, không cho cậu tránh thoát. dương vật thô to hung hãn đưa đẩy điên cuồng qua cánh môi đỏ ửng, sau đó kịch liệt phóng thích. Lúc anh rút ra, dương vật vẫn đang phun trào ồ ạt, một dòng tinh dịch trắng xoá bắn hết lên mặt, lên xương quai xanh của cậu.

Cậu ho sặc sụa, nuốt hết tinh hoa xuống họng, nhưng vì phóng thích quá nhiều, bên môi còn có chất dịch tràn ra. Cậu thất thần đưa tay quệt đi. Anh nhìn mà đỏ cả mắt, thình lình nhào vào cậu, nuốt lấy đôi môi cậu. Cậu vừa hôn trả, vừa đưa tay mơn trớn hai hòn ngọc trĩu nặng của đối phương, thoáng chốc lại thắp lên lửa dục của cả hai. Anh giận dữ xô tới, suýt nữa thì vọt vào nơi cúc huyệt đáng thương. Anh ghì lên đôi mông trắng muốt của cậu, nghiến răng nói...

VEGAS : Em muốn ép tôi phải chịch chết em đúng không?

Cậu rên khẽ...

PETE : Là anh làm thế với tôi trước mà...ưm..

Anh đánh mông cậu một phát, kế đó trở người, để cậu quỳ trước mặt mình, rồi từ phía sau banh khe mông ra, đẩy đầu lưỡi vào trong. Cậu rên lên một cách dâm dục, đôi mông ngọ nguậy không ngừng, chỉ mong anh đưa vào sâu hơn.

PETE : Ưm...aahhh...

Hạ bộ anh bị dáng vẻ này của cậu khiêu khích như muốn nổ tung, giận dữ thọc đầu lưỡi vào sâu hơn, dồn sức sượt đến điểm mẫn cảm của cậu, thỉnh thoảng dùng răng cắn nhẹ rồi liếm lên chỗ cúc huyệt sưng đỏ, mùi tanh và vị thuốc thoang thoảng đồng loạt tràn vào miệng.

VEGAS : Vợ thật dâm đãng...

PETE : Vợ anh nên giống anh thôi...ưm...

Anh liếm nhanh hơn.

PETE : Aaa... chết mất... Ư hư a... Tuyệt quá... Sâu quá đi...

Cúc huyệt bị liếm láp ứa ra rất nhiều nước, không ngừng rỉ ra từ cúc huyệt, có đôi chút bị anh liếm vào nuốt xuống, có đôi chút lại chảy thẳng xuống rãnh đùi, bị tay của anh quệt phải, dời lên mông, tạo thành vệt ướt sáng bóng. Đúng lúc ấy, điện thoại trên tủ đầu giường bất chợt đổ chuông. Cậu ngước mắt nhìn qua, đó là điện thoại của anh. Cậu rên lên, muốn bò xuống xem, mới bò được hai bước thì đã bị anh tóm chân kéo về.

Anhh rụt đầu lưỡi lại, giữ chặt hai chân anh, đỡ vật đàn ông đã sung mãn cực điểm của mình, vọt vào khe hở giữa hai đùi cậu, quy đầu khẽ khàng sượt qua cúc huyệt đóng mở hờ hững.

PETE : Á...

Cậu bị đẩy ngã nhoài, anh đỡ cậu lên, càng thêm ra sức phập vào từ sau.

VEGAS : Hửm...

Anh thở dài, nhấc mông cậu dịch lên rồi bắt đầu đưa đẩy...

VEGAS : Không phải hồi nãy vừa định đi xem điện thoại à? Bây giờ em đi đi.

PETE : Ưm haa... Khốn kiếp...

Khoé mắt cậu ướt nhẹp, hệt như một con cún tủi nhục, vừa rên rỉ vừa bò về trước. Anh mạnh bạo thọc rút, giữa hai bắp đùi trắng muốt tạo nên ma sát mê người. Lần nào chỏm đầu cũng cố tình xộc vào rìa cúc huyệt, xộc đến mức cậu càng chật vật hơn, chỉ mong lần sau vật đó có thể tiến vào sâu hơn, tốt nhất là vào lún cán, để cậu bớt đi phần nào ngứa ngáy. Cậu đã bò được đến đầu giường, màn hình điện thoại hiện lên tên của Porsche.

PETE : Porsche gọi anh...ưm...

Bấy giờ anh mới nhớ ra, tuần này anh còn bản tài liệu chưa làm xong, lập tức muốn cầm lấy điện thoại. Nhưng cầm vào tay rồi lại nghĩ, tình trạng hiện tại của mình, vốn dĩ không nghe máy được.

VEGAS : Em nghe máy bảo tôi không còn chưa dậy, khi nào tôi dậy sẽ gọi lại..

Thấy cậu định tắt máy, anh bỗng dừng động tác.

VEGAS : Em nghe đi, chồng không động nữa.

Cậu thở phào, nói câu cảm ơn, sau đó ấn nghe.

Porsche được cậu bắt máy, vừa mở miệng đã gào lên...

[ Sao bây giờ mới nghe máy! Mày quên hôm nay là ngày mấy rồi à?! Không phải đã bảo hôm nay sao? Sao giờ còn chưa đến công ty nữa thằng chó? ]

PETE : Porsche...Vegas hôm qua làm cả đêm việc cả đêm nên còn chưa thức. Khi nào anh ấy thức tôi bảo anh ấy gọi lại nhé!

Bấy giờ đầu dây bên kia mới tạm dịu đi, bắt đầu hỏi cậu về chuyện có phải anh làm việc cả đêm thật không.

Cậu vừa định trả lời thì bàn tay đang giữ hông cậu bất chợt kéo mạnh về sau một cái, lập tức khiến cây hàng giữa hai chân cậu phập vào, sượt qua nơi cúc huyệt.

Cơ thể cậu run lên, thốt "A!" một tiếng.

Đầu dây bên kia lập tức hỏi cậu bị làm sao.

Anh ở sau lại giở trò cũ, kéo hông cậu dằn mạnh vào thắt lưng mình, không ngừng thọc rút qua lại giữa hai chân cậu.

Cậu cố gắng che miệng, chờ khi bình tĩnh mới vội vàng nói....

PETE : Vừa mới bị ngã, chốc nữa tôi sẽ bảo anh ấy gọi cho cậu, giờ tôi còn có chút việc, chúng ta nói chuyện sau nhé!

Dứt lời cậu cũng cúp máy luôn. Anh ở sau ghì chặt mông cậu, bắt đầu đưa đẩy mạnh bạo hơn. Cậu rên rỉ không ngừng, nhớ đến chuyện hồi nãy, lại hổn hển hỏi..

PETE : Không phải anh bảo sẽ không cử động à?

Anh thúc vào sâu hơn...

VEGAS : Tôi động gì đâu, tôi để em động đấy chứ, ban nãy rõ ràng là chân em đang thúc vào cây hàng của tôi mà..

PETE : Vegas! Ư haa! Đừng, đừng đâm vào đó... Ư... Aaa... Tuyệt quá... Vào... Vào đi... A...

VEGAS : Cưng à, tôi cũng muốn vào lắm...

Anh ra sức đưa đẩy giữa hai chân cậu, tốc độ càng lúc càng nhanh, hai bên túi bìu va vập mạnh bạo vào đùi cậu,

VEGAS : Em có biết lúc cúc huyệt của em níu chặt lấy quy đầu tôi, tôi muốn đâm vào trong thế nào không? Hả đồ dâm đãng... Hửm...

PETE : Ưm... Ư... Khốn kiếp... Ư ư... A...

VEGAS : Tên khốn kiếp này đang chịch vợ đấy!

PETE : Ưm... A... Đừng đâm vào đó... Ư aaa đừng, đừng mà... Aaa... Ư ư...chồng ơi...dừng...lại

Qua khe đùi cậu, anh nhanh chóng đưa đẩy gần trăm phát, khiến hai chân cậu đỏ bừng, cuối cùng chợt bị cúc huyệt của cậu chặn lại, gằn giọng một tiếng, tinh quan thất thủ, quy đầu hùng dũng kề sát cúc huyệt sưng đỏ, thình lình phóng tinh.

Tinh dịch đậm đặc tràn qua rãnh mông cậu, trôi xuống khe đùi, thậm chí có vài dòng tinh còn bắn cả vào trong, khiến lỗ nhỏ không ngừng co giãn.

Anh cúi xuống cắn mạnh một cái lên mông cậu, bấy giờ mới ôm người đang dồn dập rên rỉ dưới thân nằm xuống giường nghỉ ngơi. Hai người ôm nhau, quấn quít, da kề da, an ủi lẫn nhau.

Cuối cùng anh cựa nhẹ thắt lưng, lại lấy quy đầu chặn vùng cúc huyệt của cậu, không để tinh dịch anh vừa bắn vào chảy ra.

Anh liếm láp vành tai cậu, trong lúc cậu đang mong lung xụi lơ vì mệt, thấp giọng nói...

VEGAS : Em là của anh. Cả thể xác, lẫn linh hồn. Pete à!!

Nói xong anh cũng không quên hôn lên trán cậu sau đó anh lấy khăn lau người và thoa thuốc cho cậu...

VEGAS : Hôm nay ở nhà ngoan nhé! Mệt thì ngủ thêm một chút. Anh chuẩn bị đến công ty đây!

Anh hôn lên trán cậu lúc rời đi thì cậu nắm tay anh lại...

PETE : Hôm nay anh có về sớm không?

VEGAS : Tôi cũng chưa biết nhưng xong việc tôi sẽ về với em ngay. Ngoan nhé!!

PETE : Ừm...

Nói xong anh vào phòng thay quần áo trước khi chuẩn bị rời đi anh đi đến ngồi lên gường và cúi xuống hôn lên trán cậu...

Cậu nắm anh lại sau đó chủ động hôn lên môi anh một nụ hôn đầy dịu dàng, anh hơi ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên cậu chủ động hôn anh anh mỉm cười. Và tận hưởng...

PETE : Anh đi làm vui vẻ nhé!!

VEGAS : Nếu không phải đến công ty em chết chắc rồi Pete!

Nói xong anh mỉm cười xoa đầu cậu rồi rời đi...

Cậu thẩn thờ đỏ mặt một lúc....

PETE : Mày làm con mẹ gì vậy Pete? Auu sau lại chủ động hôn anh ấy như vậy? Mày điên rồi đúng không? A...haaaa ngượng chết mất!!!!

Sau khi đấu tranh với tư tưởng cậu kéo chăn đắp kín cả người rồi lăn lộn vì sự ngại ngùng...

Ủ là sao zị? Sao lúc đầu hỏng nói zị á? Sao hay ra dẻ quá à? Nghiện thì nói là nghiện đi. Nghiện còn ngại...ulatr nhà trồng biết bao nhiêu là giá. Sơ hở là nó nhổ không còn một cọng...ụ má con ơi là con

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net